หน้าแรก Arrow Blogs

Blogs

  • ยินดีต้อนรับสู่จิ่วไจ้โกว จุดหมายปลายทางที่จะพาคุณลืมหายใจด้วยความงามตามธรรมชาติอันน่าทึ่ง จิ่วไจ้โกวตั้งอยู่ในมณฑลเสฉวนในประเทศจีน มีชื่อเสียงในด้านทิวทัศน์อันน่าทึ่ง ทะเลสาบใสแจ๋ว และน้ำตกที่ลดหลั่นเป็นชั้น ในบทความนี้ เราจะสำรวจความมหัศจรรย์ของจิ่วไจ้โกวและเหตุใดจึงควรอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการท่องเที่ยวของคุณ
    จิ่วไจ้โกว ซิมโฟนีแห่งขุนเขา น้ำตก และทะเลสาบ
  • ใครอยากท่องเที่ยวในประเทศเยอรมัน ที่ตั้งอยู่ในทวีปยุโรป แต่ไม่รู้ว่าจะเที่ยวเยอรมัน เดือนไหนดีที่จะได้ความคุ้มค่าสำหรับการเดินทางมาเยือนในช่วงวันหยุด ที่นาน ๆ จะได้มีโอกาสมาสักครั้ง เรามีคำแนะนำดี ๆ ว่าจะเที่ยวช่วงไหนในเยอรมันให้คุ้มค่า พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของแต่ละคนได้แบบไม่พลาดเป้าด้วย
    เที่ยวเยอรมัน เดือนไหนดี ที่จะเที่ยวได้แบบเต็มที่ ไม่ผิดหวัง
  • ครั้งหนึ่งของความฝันสำหรับนักเดินทาง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในลิสต์การท่องเที่ยวในชีวิตที่ต้องไปสัมผัสให้ได้สักครั้ง ด้วยมนต์เสน่ห์อันแสนโรแมนติก คราคร่ำไปด้วยวิถีชีวิตที่เคลื่อนไปด้วยจังหวะอันงดงาม สถาปัตยกรรมที่แปลกตา มีเอกลักษณ์พิเศษ และวัฒนธรรมของผู้คนในดินแดนแห่งนี้ ซึ่งอาจเรียกได้ว่าเป็นแดนต้องมนต์แห่งหนึ่งของโลกก็ว่าได้ ใครที่กำลังมีแพลน วางแผนออกเดินทางมาที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์อยู่ล่ะก็ อาจสงสัยว่าเที่ยวสวิส เดือนไหนดี จึงจะคุ้มค่ากับประสบการณ์ ลองมาดูกันดีกว่าว่า แต่ละช่วงฤดูกาลที่เปลี่ยนผ่าน มีอะไรที่เป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูดใจกันบ้าง
    เที่ยวสวิส เดือนไหนดี ที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าสำหรับการเดินทาง
  • ลองวางแผนสำหรับการเที่ยวออสเตรีย เดือนไหนดีนั้นมีรายละเอียดอยู่พอสมควรสำหรับคนที่อยากเดินทางไปเพื่อให้ได้ความคุ้มค่ากับการท่องเที่ยวที่จะเน้นบรรยากาศและความสวยงามที่คุ้มค่ากับวันหยุดพักผ่อน ที่หลายคนอาจไม่ค่อยได้มีโอกาสได้เดินทางไปสัมผัสมากนัก ในแต่ละช่วงฤดูกาลของประเทศออสเตรเลีย จะไม่เหมือนกันเมื่อเทียบกับประเทศอื่น ดังนั้นก่อนไปจึงต้องศึกษาข้อมูลให้ดี จะได้เที่ยวแบบคุ้มค่ากับช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมที่สุดในแต่ละจุดหมายที่จะไป
    ข้อมูล เที่ยวออสเตรีย เดือนไหนดี ที่จะให้คุณเที่ยวได้ถูกช่วงเวลาไม่มีพลาด
  • ประเทศอังกฤษในมุมของนักเดินทางมือใหม่ คงเป็นอะไรที่ชวนหวั่นใจอยู่บ้าง เพราะที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องวัฒนธรรมที่หรูหรา เต็มเปี่ยมด้วยศิลปะอันละเอียดอ่อน ใครที่ไม่เคยมีข้อมูลมาก่อน การเตรียมเที่ยวอังกฤษ เดือนไหนดี ที่จะมีไฮไลท์ดี ๆ แบบท่องเที่ยวแล้วคุ้มค่าแล้วล่ะก็ อาจจะต้องศึกษาข้อมูลกันให้มากขึ้นก่อนเดินทาง จากนั้นก็วางแผนเน้นเที่ยวในเส้นทางยอดฮิตสักหน่อย จะได้สัมผัสกลิ่นอายวัฒนธรรมของชาวอังกฤษกันได้เต็มที่แบบไม่เสียเวลา
    เตรียมเที่ยวอังกฤษ เดือนไหนดี พร้อมไฮไลท์น่าเที่ยวสำหรับมือใหม่
  • ในช่วงหน้าหนาว อากาศล้วนดูจะเป็นใจกับการเดินทาง แต่ถ้าอยากได้ความคุ้มค่ากับฤดูกาลแห่งความอิบเอมกายใจเช่นนี้ หน้าหนาว เที่ยวไหนดี ก็ต้องคิดกันให้เยอะสักหน่อย จะได้คุ้มค่ากับช่วงเวลาที่ตั้งใจเอาไว้แบบไม่ผิดหวัง เราขอแนะนำให้ไปสัมผัสกับมวลหมู่หิมะสีขาว ความเย็นฉ่ำสุดฟิน ข้ามทวีปกันไปยังแดนยุโรป ที่มากมายด้วยความสวยงามชวนสะดุดตา แล้วคุณจะรู้ว่าการท่องเที่ยวในทวีปแห่งนี้ อบอวลไปด้วยความโรแมนติก และความงดงามอันน่าอัศจรรย์ของบ้านเมืองและธรรมชาติ ส่วนจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น ลองมาดูลิสต์รายการเหล่านี้กันดีกว่าว่า แบบไหนจะถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้าง
    หน้าหนาว เที่ยวไหนดี ลองไปฟินกับอากาศหนาวสุดโรแมนติกในแดนยุโรปกันไหม
  • เที่ยว มิลาน ไปกับเสน่ห์อันหลากหลาย ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งอดีตที่ยังคงอยู่ในปัจจุบัน และเป็นเมืองที่อบอวลด้วยความทันสมัยแห่งเทคโนโลยีในอนาคต เคล้าคลอระหว่างความคลาสสิคของห้วงเวลาในอดีต กับโลกใหม่ได้อย่างลงตัว มิลานจึงถือว่าเป็นเมืองน่าเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่ไม่ควรพลาด ดังนั้นลองเปิดประตูสัมผัสกับสถานที่ยอดฮิต ที่นักเดินทางต้องไปสัมผัสด้วยตาตัวเองสักครั้งให้ได้ในเมืองที่งดงามแห่งนี้
    3 สถานที่เที่ยว มิลาน ยอดนิยมที่จะช่วยให้คุณรู้จักเสน่ห์ของเมืองนี้มากขึ้น
  • คนที่ไม่รู้ว่าจะเที่ยว ยุโรป ช่วงไหนดี ที่เป็นช่วงสบายๆ ไม่แออัดด้วยผู้คน เพราะส่วนใหญ่ เราก็มุ่งหวังที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวในโซนประเทศเหล่านี้ในช่วงที่สวยงามกันทั้งนั้น แต่ทว่าช่วงที่คิดว่าดีที่สุด ก็มักจะเป็นช่วงที่ทุกคนคิดเหมือนๆ กัน ทำให้กลายเป็นช่วง High Season ที่ชวนวุ่นวายสำหรับใครหลายคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เอาเป็นว่าถ้าอยากท่องเที่ยวช่วง Low season แบบสวยๆ ได้บรรยากาศที่คุ้มค่าและน่าประทับใจ พร้อมเมืองสวยที่ควรลิสต์ มาเที่ยวแล้วต้องไม่พลาดไปชมด้วยตาตัวเองให้ได้
    เที่ยวยุโรปช่วงไหนดีแนะนำเมืองสวยน่าเที่ยว
  • ใครที่กำลังวางแผนเที่ยว อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส ทั้งสามประเทศที่เป็นจุดหมายยอดฮิตของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกกันอยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำจุดเด่นสำคัญที่ต้องไปและห้ามพลาด แบบประเทศละสถานที่กันไปเลยว่า ถ้าแวะถึงที่หมายประเทศนั้นๆ แล้ว ไม่ว่ายังไง ก็ต้องเดินทางไปสัมผัส รื่นรมย์กับความสวยงาม เช็คอินให้ถึงที่แบบไม่ต้องมาเสียดายทีหลัง
    เที่ยว อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส เช็คอินจุดไหนที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นห้ามพลาด
  • เมืองบาร์เซโลน่า เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในประเทศสเปน ที่นี่อาจเป็นชื่อคุ้นหูจากทีมฟุตบอล แต่หากใครที่ได้ลองเที่ยวบาร์เซโลน่ากันดูสักครั้ง จะรู้ว่าเมืองนี้มีเสน่ห์ชวนตรึงใจอยู่มากมาย โดยเฉพาะศิลปะที่แผ่กระจายอยู่ตามสถาปัตยกรรมขงชุมชน ท่องเที่ยวให้เพลิดเพลินไปกับความอลังการงานสร้างในดินแดนแห่งนี้ แล้วเราจะพาทุกคนไปสัมผัสกับสุดยอดสถานที่ๆ ไม่ควรพลาด เมื่อเดินทางมายังบาร์เซโลน่า
    เที่ยวบาร์เซโลน่า สัมผัสความงามของสถาปัตยกรรม ในดินแดนล้ำค่าที่ชวนหลงเสน่ห์
  • คำถามที่จะช่วยวางแผนว่าเที่ยวยุโรป เดือนไหนดี ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญไม่น้อย เพราะการเลือกช่วงเวลาที่้เหมาะสมสำหรับการเดินทาง จะช่วยให้การวางแผนเป็นไปอย่างราบรื่น โดยปกติยุโรปจะแบ่งออกเป็น 4 ฤดูกาลด้วยกัน นั่นคือ ฤดูหนาว ฤดูใบไม้ร่วง ฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อน แน่นอนว่าในแต่ละช่วงฤดูกาล ย่อมให้บรรยากาศสวยงามแตกต่างกัน และแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจก็แตกต่างกันออกไป จึงไม่สามารถเจาะจงให้ตายตัวได้ว่า เดือนไหนที่จะเป็นเดือนที่ดีที่สุดสำหรับการท่องที่ยว เนื่องจากต้องขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางแต่ละคนว่าชอบกิจกรรมแบบไหน และชื่นชอบสภาพอากาศแบบไหนมากกว่ากัน   เราลองมาดูกันดีกว่าว่า ฤดูกาลที่ปรากฏในแต่ละเดือนนั้น จะงดงามตอบโจทย์แต่ละคนแบบไหนกันได้บ้าง ?
    เที่ยวยุโรป เดือนไหนดี ที่จะได้บรรยากาศประทับใจมากที่สุด
  • จากโศกนาฏกรรมเรือไททานิกล่มในปี 1912 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 1,500 ราย จนนำไปสู่การถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังอย่างเรื่อง"ไททานิก" ยังคงทำให้ชื่อของเรือเดินสมุทรลำนี้เป็นที่จดจำของผู้คนทั่วโลกตราบจนปัจจุบัน ...
    กลับมาอีกครั้ง !! เรือไททานิก 2 พร้อมออกเดินเรือเที่ยวแรกเร็วสุดในปี 2022 นี้
  • มหาวิหารเซนต์บาซิล เป็นสถานปัตยกรรมหนึ่งเดียวในประเทศรัสเซีย ที่มีความสวยงามไม่เหมือนสถาปัตยกรรมใดๆบนโลก เพราะมหาวิหารเซนต์บาซิลนั้นผู้ออกแบบสามารถออกแบบสถานปัตยกรรมแบบนี้ได้แค่ครั้งเดียว
    มหาวิหารเซนต์บาซิล สถาปัตยกรรมที่ออกแบบได้แค่ครั้งเดียว
  • มีหนึ่งสถานที่ ที่สร้างความอบอุ่นให้แก่มนุษย์ ในท่ามกลางอุณหภูมิแบบติดลบ
    บ้านอิกลู สถานที่อบอุ่นท่ามกลางอากาศติดลบ
  • หลาย ๆ คน เมื่อไปที่ปารีส ก็จะได้ไปสัมผัสแลนด์มาร์คสำคัญของปารีส นั้นก็คือหอไอเฟล แต่หลาย ๆ คนก็มองหอไอเฟลจากพื้นบ้าง ถ่ายรูปหอไอเฟลจากพื้นบ้าง ...
    สัมผัสปารีสมุมสูงสุด Exclusive จากหอไอเฟล
  • สโตนเฮนจ์ (Stonehenge) เป็นกลุ่มแท่งหินขนาดใหญ่ ตั้งอยู่กลางทุ่งราบว้างใหญ่ในบริเวณที่เรียกว่า ที่ราบซัลลิสเบอร์รี่ ในบริเวณตอนใต้ของอังกฤษ
    สโตนเฮนจ์ กลุ่มก้อนหินปริศนา ใครเป็นคนสร้าง
  • ถ้าพูดถึงเกาะในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลก คงหนีไม่พ้นเกาะซานโตรินี่อย่างแน่นอน เพราะด้วยบรรยากาศและบ้านหลังคาสีฟ้าที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้หลาย ๆ คนอยากมาเที่ยวซักครั้ง
    ล่องเรือสู่เกาะแห่งสวรรค์ ซานโตรินี่ เกาะในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลก
  • การท่องเที่ยวยุโรปในแต่ละครั้ง หลายๆคนอาจจะนึกไม่ออกว่า ไปประเทศไหนดี หรือไม่ก็ไปประเทศไหนถึงจะแปลกใหม่ ไม่เหมือนคนอื่นดี วันนี้ Triple enjoy จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในสเปน ประเทศที่มีทั้งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่รับรองว่าท่านจะประทับใจในสถานที่ท่องเที่ยวหลายๆที่ในประเทศสเปนนี้อย่างแน่นอน
    เที่ยวสเปน ตะลุยแดนกระทิงดุ
  • รอบด้านของเมือง Chester รายล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมเก่าแก่ เมืองเล็กๆ ที่อัดแน่นไปด้วยอาคารสวยสไตล์อังกฤษ ที่นี่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมเก่าแก่ที่ยังคงถูกเก็บรักษาไว้ผ่านผลงานที่ตั้งตระหง่านเป็นที่พักอาศัยของผู้คน สำหรับการเดินทางมาประเทศอังกฤษ ใครที่ชอบความสวยแบบคลาสสิค พี่ Patty ต้องแนะนำให้เดินทางกันมาที่นี่ เมืองเล็กๆ แต่น่ารัก เหมือนกับเมืองในเมืองเวทย์มนต์ ผู้คนไม่มากนัก บนถนนเงียบสงบ นานๆ จะมีรถยนต์ขับผ่านสักที ในช่วงเช้าที่ฟ้าใส บ้านเรือนดูมีชีวิตชีวา พอตกเย็นใกล้ค่ำ แสงสว่างจากบ้านเรือนและตามแสงไฟตามถนนถูกเปิด เมืองแห่งนี้ก็ดูโรแมนติกไปอีกแบบเลยทีเดียว
    เที่ยวอังกฤษ ตามรอย Chester เมืองเก่าสุดคลาสสิค
  • พอนึกประเทศอังกฤษ พี่ Patty ก็มักจะนึกถึงความหรูหรา ชาวเมืองแบบผู้ดี เต็มไปด้วยวิถีชีวิตของคนชั้นสูง แต่ถ้าจะมองให้กว้างมากกว่านี้ อังกฤษมีอะไรที่น่าดึงดูดใจให้นักท่องเที่ยวแบบบ้านๆ อย่างเราได้ออกไปเรียนรู้ประสบการณ์ แม้บางครั้งจะรู้สึกว่าเราดูตัวเล็กไปสำหรับประเทศใหญ่ที่มีการพัฒนาเหนือกว่าแบบนี้ แต่การท่องเที่ยวก็ไม่ได้วัดลำดับชั้นวรรณะอะไร ดังนั้นถ้าจะไปเที่ยวอังกฤษ ตัดสินใจแล้วอย่าได้ลังเล เพราะว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่พี่ Patty คัดสรรมาให้ต่อไปนี้ เป็นจุดหมายปลายทางที่คุณต้องไปให้ได้
    สถานที่ท่องเที่ยวอังกฤษ ที่คุณต้องไปพิชิตให้ได้สักครั้ง
  • ประเทศอังกฤษเป็นประเทศที่ใครๆ ต่างก็รู้จัก และอยากไปสัมผัสด้วยตัวเองกันสักครั้งในชีวิตอยู่แล้ว สภาพอากาศในแต่ละช่วงฤดูกาล มีอุณหภูมิที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นถ้าใครจะเดินทางมาเที่ยวอังกฤษ ก็ต้องดูด้วยว่าเดือนนั้นที่เตรียมแพลนบินมา จะได้เจอกับอะไรที่เป็นไฮไลต์พิเศษ
    เที่ยวอังกฤษ เดือนไหนดี วางแผนเที่ยวในฝันให้ประทับใจสุด
  • อังกฤษเมืองผู้ดีที่คราคร่ำไปด้วยภาพความเจริญ ความรุ่งเรืองของโลกยุคใหม่ที่มีความโมเดิร์นทับซ้อนอยู่ในกลิ่นอายเก่าๆ ตามอาคารบ้านเรือนที่ยังคงมีความคลาสสิคตามแบบฉบับดั้งเดิมอยู่ แต่โดยรวมแล้วประเทศอังกฤษเปลี่ยนผ่านสู่ความเจริญขั้นสุด เต็มไปด้วยเทคโนโลยีมากมาย แน่นอนว่าผู้คนก็ใช้ชีวิตกันในสไตล์ชาวเมืองผู้ดี แต่จริงๆ แล้วประเทศนี้ไม่ได้มีความเจริญแผ่กระจายไปทั่วทั้งหมด มีชนบทเล็กๆ อีกหลายพื้นที่ๆ ยังคงปักหลักใช้ชีวิตในแบบของตัวเองกันอยู่อย่างสุขสงบ พวกเขาเลือกที่จะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ขุนเขา สายน้ำ และความเอื่อยเฉื่อยที่ไม่ต้องการความซับซ้อน และด้วยความสวยงามเหล่านี้คือเสน่ห์ที่พี่ Patty จะพาเดินทางไปสัมผัสโลกของชนบทแห่งเมืองผู้ดีสำหรับคนที่อยากหลีกหนีจากความวุ่นวายของมหานคร
    เที่ยวชมชนบทแดนผู้ดี เมืองเล็กแต่มากเสน่ห์ที่่ซ่อนตัวอยู่ในประเทศอังกฤษ
  • โดยปกติเวลาเราลิสต์การเดินทาง เราก็มักจะเลือกสถานที่ท่องเที่ยวที่คุ้นหู มีคนบอกเล่าผ่านมาว่าต้องไปให้ได้ แน่นอนว่าเมืองเหล่านี้ล้วนเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว เพราะมีเอกลักษณ์สะดุดตา ใครๆ ก็เดินทางมากันทั้งนั้น แต่สำหรับตอนนี้พี่ Patty จะพาไปเที่ยวเมืองที่อยู่นอกเหนือจากความนิยม เดินทางกันไปที่ประเทศอังกฤษ แล้วเปลี่ยนหมุดหมายเดิมๆ ซ้ำซากที่ไปกัน เมืองที่คัดสรรเหล่านี้ ไม่ค่อยมีคนรู้จัก แต่ไม่ได้หมายความว่าเป็นเมืองที่ไม่สวยหรือไม่มีอะไรน่าสนใจ ตรงกันข้าม ความสวยงามเหล่านั้นกลับเต็มเปี่ยม แปลกตาด้วยมนต์เสน่ห์เฉพาะตัว ดังนั้นเรามาแอบเดินทางไปเงียบๆ หลีกหนีความวุ่นวายของผู้คน เปิดประตูสู่ความงามใหม่ๆ กันได้เลย
    เมืองน่าเที่ยวต้องลองไป ณ เกาะอังกฤษ ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก
  • ถ้าชอบเสน่ห์ความโรแมนติก และบรรยากาศที่เงียบสงบ สวยงามด้วยธรรมชาติ และความสะอาดตา พี่ Patty อยากจะชวนมาสัมผัสความสวยงามกันที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ดินแดนต้องมนตร์ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้ได้เข้ามาเยี่ยมชม ความสวยงามสะดุดตาคือสิ่งที่น่าค้นหาของประเทศแห่งนี้ อากาศเย็นสบาย ไม่ร้อนจนเหงื่อแตก เหมาะสำหรับการเดินทางแบกเป้ชิลๆ ไปแบบไม่ต้องแพลนจุดหมายปลายทางให้มาก ลองพาตัวเองมาปักหยุดในประเทศแห่งนี้ แล้วพี่ Patty จะบอกว่าเที่ยวสวิส เดือน ไหนดี ที่จะได้ความคุ้มค่า สวยงามสมบูรณ์แบบ แถมได้ความสุขใจหอบหิ้วกลับบ้านกันแบบล้นๆ เลยกัน
    เที่ยวสวิส เดือน ไหนดี ถึงจะได้บรรยากาศสวยแบบครบรส
  • จะเดินทางเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์กันทั้งทีพี่ Patty ก็ไม่อยากให้พลาดเป้าหมายหลักที่ต้องปักหมุด เนื่องจากประเทศนี้สวยงามจนไม่รู้ว่าจะไปเริ่มต้นที่ส่วนไหนของประเทศก่อนดี โดยเฉพาะมือใหม่ที่อยากจะออกไปเปิดหูเปิดตาในแดนไกล หนึ่งในนิยามของความเป็นประเทศสวิสเซอร์แลนด์ที่เราอาจเรียกได้ว่านี่คือเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดใจ ขนาดประเทศไม่ใหญ่ แต่กลับรุ่งเรืองด้วยความงดงาม มนต์เสน่ห์ที่ถูกเล่าขานผ่านศิลปะวัฒนธรรม วิถีชีวิตของผู้คน ตึกรามบ้านช่องที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ดังนั้นนี่คือแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจ พร้อมแล้วก็แบกเป้ มุ่งหน้าสู่ทางเดินที่ต้องไป โดยไม่ต้องคิดอะไรไปมากมายกว่านี้แล้ว
    เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ หลงทางในดินแดนมากเสน่ห์
  • เดินทางไปประเทศสวิสเซอร์แลนด์ทั้งที ไปตัวเปล่าน่ะได้ แต่คุณจะกลับตัวเปล่าไม่ได้นะจ๊ะ!! อุตส่าห์ข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลซะขนาดนี้ ก็ต้องมีคนรอรับของฝากอยู่บ้างแหละ ซึ่งมือใหม่ก็จะอารมณ์เหมือนๆ กันคือไม่รู้ว่าอะไรที่เป็นเอกลักษณ์ของสวิสเซอร์แลนด์ ก็เพราะด้วยเหตุนี้พี่ Patty ก็เลยจะมาแนะนำสักหน่อยว่าอะไรที่ต้องหยิบจับควักเงินในกระเป๋าจ่ายเอาไว้กลับมามอบเป็นของฝากคนทางบ้าน หรือจะเก็บไว้เป็นที่ระลึกให้ตัวเองก็ดีไม่น้อย ไม่อยากพลาดซื้อของฝากจากสวิสแบบผิดๆ แล้วล่ะก็ ลองมาดูไอเท็มต่อไปนี้ที่ต้องไปขวนขวายกันมาให้ได้
    คู่มือเลือกซื้อของฝากจากสวิส ไอเท็มไหนเด็ดต้องรู้ให้ได้
  • เนื่องจากการท่องเที่ยวเป็นเรื่องที่ต้องผสมผสานระหว่างการชื่นชมด้วยประสาทสัมผัสทั้งห้าของเรา ดังนั้นจะให้มองเห็นภาพสวยงาม ได้สัมผัสอากาศสบายๆ กับการท่องเที่ยวในประเทศสวิสเซอร์แลนด์อย่างเดียวก็คงไม่ใช่ เพราะรสสัมผัสผ่านลิ้นยังเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ห้ามพลาด อาหารที่อาจจะเรียกกันว่าพื้นเมืองหรือเป็นอาหารเด่นประจำชาติของที่นี่มีหลากหลายเมนูให้เลือกสรร หากมาท่องเที่ยวแล้วก็ต้องฝากท้องเอาไว้กับเมนูเด็ดๆ ของประเทศนี้กันสักหน่อย ส่วนความอร่อยหรือเปล่านั้น ก็ต้องเอาไว้ว่ากันทีหลัง เนื่องจากความคุ้นลิ้นของคนไทยกับความคุ้นลิ้นของผู้คนที่นี่แตกต่างกัน แต่กระนั้นพี่ Patty ก็อยากให้ได้ไปลิ้มลองกัน
    ชวนชิมอาหารเอกลักษณ์สัญชาติสวิส มาเยือนแล้วต้องลิ้มลอง
  • จุงเฟราได้รับการขนานนามว่ามีความโรแมนติก สวยงาม และอลังการงานสร้างตามแบบฉบับธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนกลายเป็นยอดเขาที่สวยที่สุดของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่นี่คือเป้าหมายของนักผจญภัยคนแล้วคนเล่า หรือจะเดินทางมากันเป็นคู่ก็ดูจะน่าตื่นตาตื่นใจไปกับกิจกรรมแบบพึ่งพาอาศัยกันอยู่ไม่น้อย อากาศที่หนาวเย็น ปกคลุมด้วยไอหมอกและหิมะไม่ใช่อุปสรรคของการเดินทางมาที่นี่ แค่มีใจ ก็ไปถึงได้แล้ว
    ยอดเขาจุงเฟรา ดินแดนแสนโรแมนติกที่อบอวลไปด้วยความหนาว
  • สถานที่ท่องเที่ยวอิตาลี ประเทศที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์อันน่าค้นหา ทั้งศิลปวัฒนธรรม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่น่าประทับใจสำหรับนักเดินทางผู้หลงใหลความละเอียดอ่อนของสถาปัตยกรรมและวิถีชีวิต มีเรื่องราวมากมายที่นี่ให้นักท่องเที่ยวได้เรียนรู้ เพราะฉะนั้นพี่ Patty เลยจะมาแนะนำสุดยอดแห่งเมืองน่าเที่ยวที่ควรปักหมุดไว้ในแผนการเดินทาง ที่จะทำให้คุณรู้สึกประทับใจ ได้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเป็นความทรงจำดีๆ ก่อนเดินทางกลับบ้าน
    ชวนชมสถานที่ท่องเที่ยวอิตาลี เมืองท่องเที่ยวยอดฮิตที่คุณไม่ควรพลาด
  • หอเอนเมืองปิซ่า เอนเอียงไม่เคยล้ม แต่ก็มีทรุดลงไปบ้างตามกาลเวลา ทว่าที่นี่ก็ยังถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต เอกลักษณ์โดดเด่นในความเอียงที่น่าหวาดเสียว ไม่ใช่การก่อสร้างขึ้นแบบตั้งใจ แต่เป็นการสร้างขึ้นแบบผิดพลาด การทรุดตัวเอียงเทเหมือนจะล้มแหล่ไม่ล้มแหล่แบบนี้ กลับกลายเป็นสิ่งน่าอัศจรรย์ใจ นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาที่ประเทศอิตาลี ที่นี่คือหนึ่งในแผนการเดินทางยอดฮิตเลยทีเดียว
    เอนคอรอยคอย ณ หอเอนเมืองปิซ่า อัศจรรย์มรดกโลกที่คุณต้องไม่พลาด
  • ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนสุขสงบ ดินแดนที่เต็มไปด้วยความแปลกตา เชิญชวนเราให้ไปสัมผัสประสบการณ์ของการท่องเที่ยวที่เมืองโอบล้อมไปด้วยคูคลองใสสะอาด แตกต่างจากสภาพคลองในเมืองไทยแบบเทียบไม่ติด คุ้นหูคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี แม้จะไม่เคยไปสัมผัสดินแดนนี้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เคยเห็นแค่ในทีวี หรือสื่ออื่นๆ เวนิส อิตาลี ก็ยังถือว่าเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก จุดปลายปลายทางแห่งนี้มีความโรแมนติกแอบซ่อนอยู่ บ้านเรือนที่มีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง วิวริมน้ำ ฟ้าสีใส และวิถีชีวิตของผู้คนที่ใช้เรือสัญจร เป็นภาพความคลาสสิค พอนึกถึงเวนิสริมฝั่งคลองและเรือหลากสีสันก็ผุดขึ้นมาในหัว
    สัมผัสเมืองต้องมนต์ ดินแดนแห่งสายน้ำ ณ เวนิส อิตาลี
  • ดีต่อใจซะเหลือเกิน เพราะอิตาลีที่คนคุ้นตา และมักเดินทางท่องเที่ยวกันบ่อย เห็นจะเป็นตามสถานที่สำคัญๆ ที่มีความสวยงามทรงสถาปัตยกรรมรายล้อม ด้วยเหตุที่อิตาลีเป็นประเทศที่สวยงามประเทศหนึ่ง โดดเด่นในทวีปยุโรป กลายเป็นหมุดหมายของการเดินทางของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย พี่ Patty ย้ายตำแหน่งจากจุดที่โด่งดัง ไปยังหมู่บ้านเล็กๆ ตั้งตระหง่านอยู่ริมผา ที่เบื้องล่างคือท้องทะเลกว้างใหญ่ ในชื่อเสียงเรียงนามว่า CINQUE TERRE วิวทิวทัศน์มองจากหมู่บ้าน จะเห็นท้องฟ้าและทะเลตัดกันที่เส้นตรงไกลโพ้น ดูสวยงามเงียบสงบจนแทบหยุดหายใจเลยทีเดียว
    เที่ยวอิตาลีดีต่อใจกับหมู่บ้านริมผาชิดทะเล CINQUE TERRE
  • หากเป็นนักผจญภัยที่กำลังวางแผนการเดินทางไปท่องเที่ยวในประเทศอิตาลี อยากสัมผัสความงามของธรรมชาติในแบบฉบับสุดอเมซิ่งจนต้องอ้าปากค้างแล้วล่ะก็ นาย Patty อยากแนะนำให้เดินทางไปที่ Blue Grotto Capri เป็นถ้ำสุดอัศจรรย์ สร้างสรรค์ขึ้นจากฝีมือของธรรมชาติทั้งหมด ทุกลวดลายคดเคี้ยว เส้นสายอันโค้งเว้าของตัวถ้ำที่ถูกจัดวางเอาไว้ในท้องทะเล ดูตระการตาราวกับโลกในแดนนิยายที่หาชมได้ยากยิ่ง เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบการค้นหาความแปลกใหม่ อยากไปพิชิตความงดงามที่หาชมได้ไม่ง่าย ดังนั้นที่ Blue Grotto Capri คือคำตอบที่จะทำให้นักท่องเที่ยวผู้หลงใหลในความลึกลับไม่ผิดหวัง Blue Grotto Capri เป็นถ้ำธรรมชาติที่เกิดขึ้นในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นชาวต่างชาติหรือผู้คนในอิตาลี ก็หลงใหลความสวยงามนี้ไม่เคยเบื่อ ใครจะเชื่อว่าสถานที่แห่งนี้มีจริงและจับต้องได้ เพราะความงดงามยากบรรยายราวกับถูกร่ายด้วยมนต์มายา
    อัศจรรย์ถ้ำในทะเล Blue Grotto Capri สุดตระการตาในอิตาลี
  • มัลดีฟส์เป็นเกาะขนาดเล็ก ถูกร่ายด้วยมนต์มายาจนกลายเป็นดินแดนน่าอัศจรรย์ ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ออกไปสัมผัสความสวยงาม บนพื้นที่ของหมู่เกาะที่โอบล้อมไปด้วยความสมบูรณ์ของแนวประการัง และน้ำทะเลสีใส วัฒนธรรม วิถีชีวิต ผืนป่ากับพืชพันธุ์อันแปลกตา กำลังกวักมือเรียกหาเหล่านักผจญภัย ใครชอบเที่ยวทะเล ชอบบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว และชอบน้ำทะเลสีใสสะอาดตาแล้วล่ะก็ ที่มัลดีฟส์นี่แหละ จะทำให้นักเดินทางทุกท่านไม่มีผิดหวังกับความน่าหลงใหล พร้อมกิจกรรมมากมายที่พี่ Patty รับประกันความเพลิดเพลินแบบสุดๆ เลยล่ะ
    เปิดประสบการณ์ ทริปมัลดีฟ เสน่ห์เกาะเล็กสุดอลังการแห่งมหาสมุทรอินเดีย
  • เกาะสวรรค์ในนามของมัลดีฟส์ ดินแดนที่พี่ Patty เชื่อว่าผู้คนมากมายใฝ่ฝันอยากจะไปชื่นชมบรรยากาศของที่นี่กันอย่างแน่นอน ก็เพราะเสน่ห์ความสวยงามของธรรมชาติ เหมาะสำหรับเป็นสถานที่ตากอากาศอันน่ารื่นรมย์ ได้ชมวิวทิวทัศน์ของท้องฟ้า ทะเล และชายหาดสีขาวสะอาดตา ช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจ แค่คิดก็ฟินกับบรรยากาศของเกาะเหล่านี้กันแล้ว ไม่ใช่แค่การนั่งริมฝั่ง ชมบรรยากาศตลอดทั้งวันเท่านั้น แต่ที่เกาะแห่งนี้ยังมีกิจกรรมมันส์ๆ หลากหลายสไตล์เอาไว้รองรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย จะมาค้างกี่วันกี่คืนก็ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน
    แบกเป้ลุยสู่เกาะ มัลดีฟ สนุกเพลินกับกิจกรรมในแดนสวรรค์
  • รสชาติของอาหารในแต่ละพื้นที่บนโลกแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับวัฒรธรรมและประเพณีของผู้คนที่สืบทอดต่อกันมา บนเกาะมัลดีฟส์ก็เช่นกัน ที่นี่มีเมนูอาหารแบบเฉพาะกลิ่นอายท้องถิ่น อาหารดั้งเดิมส่วนใหญ่ถูกผสมผสานรสชาติให้มีความเป็นเอกลัษณ์ หากได้ลิ้มลอง พี่ Patty คิดว่านี่เป็นหนึ่งในการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้การท่องเที่ยวมัลดีฟส์สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น อาหารดั้งเดิมของที่นี่ ไม่ใช่แค่เพียงการปรุงรสชาติเท่านั้น แต่ยังมีการใช้อุปกรณ์พื้นบ้านในการประกอบอาหาร ซึ่งดูเป็นเสน่ห์ที่หาชมได้ยาก ดูอ่อนช้อยและมีความหมายของการมาถึงในอาหารแต่ละเมนูที่นักท่องเที่ยวจะได้ชิม เรื่องราวและประวัติศาสตร์อยู่ในจานอาหารที่คุณกำลังกินอยู่ก็เป็นได้
    เมนูอาหารพื้นเมืองแห่งเกาะมัลดีฟส์ ที่คุณต้องลองสักครั้งในชีวิต
  • มัลดีฟส์แม้จะเป็นเกาะขนาดเล็กกะทัดรัด แอบน่ารักด้วยความสมบูรณ์แบบ เกาะน้อยใหญ่ที่ตั้งเรียงรายอยู่ในอาณาเขตของมหาสมุทรอินเดีย มีเมืองหลวงเป็นของตัวเองที่เรียกว่ามาเล่ ถ้าเดินทางมาที่มัลดีฟส์แล้ว ก็ต้องแวะทักทายเซย์ไฮฮฮ กับเมืองหลวงแห่งนี้กันสักหน่อย เพราะที่มาเล่ก็มีอะไรน่าสนใจมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมเช่นเดียวกัน อย่าเพิ่งตื่นเต้นว่าเมืองหลวงของมัลดีฟส์จะเต็มไปด้วยสีสันความบันเทิงยามค่ำคืนแบบลาสเวกัส แต่ที่นี่คือเมืองหลวงสุดน่ารัก เกาะเล็กๆ ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่อันสำคัญในฐานะเมืองเอกของประเทศ เกาะแห่งนี้ยังถือว่าเล็กมากในหมู่เกาะคาฟ จนได้รับการบันทึกว่าเป็นเมืองหลวงที่มีขนาดเล็กมากที่สุดในโลก
    เที่ยวมัลดีฟ ณ เมืองหลวงมาเล่ อีกหนึ่งเกาะสวรรค์ที่ต้องไปให้ได้
  • มัลดีฟส์เป็นความฝันของใครหลายคนตั้งแต่เด็กๆ เลยก็ว่าได้ จุดหมายปลายทางที่ต้องข้ามโลกกันขนาดนี้ ไม่ได้มีโอกาสง่ายๆ ที่จะได้ไป แต่เอาจริงๆ สำหรับนาย Patty แล้ว การท่องเที่ยวคือส่วนหนึ่งของชีวิตการเดินทาง ถ้ามีใจพร้อม อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น สำหรับมัลดีฟส์ที่เป็นหนึ่งในความฝันของผู้คนนักเดินทางแสวงหาความงามของธรรมชาติ ภาพของเกาะแห่งนี้โดดเด่นชัดอยู่ในต่อมความอยาก จนหัวใจสั่นไหว เย้ายวนใจด้วยภาพท้องทะเล หาดทรายสีขาว และเปลผ้าใบแบบง่ายๆ ริมหาด ดังนั้นถ้าความอยากเต็มเปี่ยมอยู่ล่ะก็ อย่ามัวรีรอโอกาส เดินทางออกไปคว้ามันด้วยตัวเอง แล้วนาย Patty จะชวนไปดูสถานที่ต้องไปให้ได้ เมื่อก้าวเท้าเหยียบเกาะมัลดีฟส์ได้แล้ว
    ล่าฝันที่มัลดีฟส์ กับสถานที่ท่องเที่ยวประจำเกาะที่ห้ามพลาด
  • พี่ PATTY จะเชิญนักเดินทางทุกท่าน ออกไปท่องเที่ยวความน่าสนใจแห่งกรุงปารีส เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส ดินแดนที่สวยงามด้วยวัฒนธรรม และสถาปัตยกรรม สิ่งที่น่าสนใจของที่นี่ก็คือความหลากหลายที่ไปกี่ครั้งก็ไม่รู้สึกเบื่อ นั่นก็เป็นเพราะในแต่ละช่วงฤดูกาล ทิวทัศน์ของที่นี่จะเปลี่ยนแปลงแตกต่างกันออกไป ก็เพราะว่าโดยส่วนใหญ่คนมักจะตั้งใจเดินทางมาที่เมืองนี้กันแค่ช่วงฤดูใบไม้ผลิ หรือช่วงซัมเมอร์เท่านั้น เวลานี้เป็นอะไรที่มีความไฮซีซั่นเป็นอย่างมาก นักท่องเที่ยวจะเยอะเป็นพิเศษ แต่ว่าในฤดูอื่น ๆ ก็มีความงดงาม และสิ่งอันน่าประทับใจที่เรียกได้ว่าไม่ควรพลาดเหมือนกัน ใครที่มากรุงปารีสกันแค่ฤดูเดียวซ้ำ ๆ ตามชาวบ้านคนอื่น อยากจะบอกว่าให้ลองมาในช่วงหน้าหนาว และฤดูใบไม้ร่วงกันดูบ้าง แล้วจะรู้ว่าปารีสมีอะไรที่สวยงามมากกว่าที่เคยเห็น แถมยังไม่แออัดด้วยนักท่องเที่ยวจนเกินไป จะได้เที่ยวกันแบบชิว ๆ ได้บรรยากาศที่พี่ Patty รับรองเลยว่าฟินเว่อร์!
    ชวนเที่ยวปารีสตามฤดูกาล เสน่ห์ความงามที่ไม่ซ้ำแบบ
  • ในจำนวน 3 ประเทศนี้ เยอรมัน เชค ออสเตรียต่างก็มีเมืองสำคัญๆ ที่น่าสนใจและมีสถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าจับตามองและน่าลองไปเยือนสักครั้งในชีวิต เพื่อให้ได้สัมผัสกับบรรยากาศจริงๆ ความรู้สึกจริงๆ ที่กล้องถ่ายรูป หรือกล้องวีดีโอ ก็ไม่สามารถบันทึกไว้ได้ นอกจากดวงตาของเราเอง ที่จะบันทึกจดจำไว้ในหัวใจ ณ โมเม้น นั้น เราจะไม่มีวันลืม ความสวยงามและความประทับใจ สถานที่ในแต่ละประเทศ ต่างก็สร้างความประทับใจไม่เหมือนกัน ดังนั้น เราต้องไปพบเจอด้วยตนเองเท่านั้นโดยทัวร์เยอรมัน เชค ออสเตรีย สามารถตอบโจทย์ท่านได้
    ท่องเที่ยวเมืองสำคัญ กับ โปรแกรมทัวร์เยอรมัน เชค ออสเตรีย
  • ชุดประเทศที่คนไทยนิยมเดินทางไปพร้อมกัน คือ ประเทศเยอรมัน, เชค, และ ออสเตรีย เป็นประเทศในกลุ่มยุโรป ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย ทำให้เกิดบริการทัวร์เยอรมัน เชค ออสเตรีย ขึ้นมาเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ที่สนใจเดินทางไปด้วยกัน ซึ่งก่อนออกเดินทางไปประเทศเหล่านั้น ก็ควรศึกษาข้อมูลพื้นฐานกันก่อน เพื่อ เป็นความรู้ก่อนออกไปเยือนประเทศนั้นๆ และจะได้เข้าใจถึงความเป็นมา ประเพณี วิถีชีวิตของชาวยุโรปมากขึ้นอีกด้วย
    ศึกษาข้อมูลก่อนออกเดินทาง ไปเที่ยวเยอรมัน เชค ออสเตรีย
  • แนะนำโปรแกรมทัวร์เยอรมัน เชค ออสเตรีย จะนำพาทุกๆท่านไปพบกับเมืองอื่นๆ นอกเหนือจากเมืองหลักๆที่ต้องไปเที่ยวกันอยู่แล้ว แต่วันนี้เราจะมาแนะนำเมืองเล็กๆหรือเมืองสำคัญรองๆลงมาบ้าง ซึ่งน้อยคนจะได้รู้จัก แต่รับรองว่ามันมีความน่าสนใจ ทั้งแหล่งท่องเที่ยว ของกิน และสถานที่ต่างๆ โดยแต่ละประเทศก็มีจุดที่น่าสนใจแตกต่างกันออกไป ต้องไปชมกัน ดังนี้
    พาชมเมืองต่างๆใน เยอรมัน เชค ออสเตรีย
  • พบกันอีกแล้วนะครับกับผม “นาย Patty พาเที่ยว” เป็นยังไงกันบ้างครับ กับทัวร์ต่างๆที่ผมได้เคยแนะนำไว้ สำหรับวันนี้ผมก็จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต นั้นก็ คือ “ทัวร์ยุโรป ฝรั่งเศส ปารีส” เมืองในฝันของใครหลายๆคน ยิ่งถ้าเป็นช่วงใกล้คริสมาสตร์แบบนี้แล้ว ทั่วทั้งเมืองจะมีการประดับไฟอย่างสวยงาม ยิ่งทำให้ได้บรรยากาศสุดโรแมนติก
    ทัวร์ยุโรป ฝรั่งเศส ปารีส บรรยากาศสุดโรแมนติก
  • อีกไม่นานก็จะถึงวันหยุดยาวกันแล้วสินะครับ หวังว่าท่านที่กำลังอ่านบทความของผมอยู่ตอนนี้น่าจะกำลังคงค้นๆ หาๆ สถานที่ต้องเที่ยวสำหรับการพักผ่อนสุดประทับใจในช่วงปีใหม่กันอยู่ใช่ไหมเอ่ย      เอาละครับ... เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา วันนี้ผม “นาย Patty… พาเที่ยว” เจ้าเก่าเจ้าเดิมจะขอแนะนำโปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันออกมาฝากให้ทุกท่านที่กำลังหาสถานที่ท่องเที่ยวช่วงวันหยุดปีใหม่ที่จะมาถึงนี้กันครับ             พักผ่อนทั้งทีต้องไปให้คุ้มแบบจุใจกับโปรแกรมทัวร์ 8 วัน 5 คืน ยาวๆ 3 ประเทศ ได้แก่ “เยอรมัน ออสเตรีย และเชค” กันไปเลย
    ทัวร์ยุโรปตะวันออก เยอรมัน ออสเตรีย เชค
  • สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกท่าน ใกล้วันหยุดยาวหรือช่วงเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ มีแผนจะไปไหนกันบ้างหรือยังครับ หากใครยังไม่มีหรือกำลังหาสถานที่ท่องเที่ยวอยู่แล้วล่ะก็ วันนี้ผม “นาย Patty… พาเที่ยว” จะพาคุณไปพบกับสถานที่ท่องเที่ยว ที่จะทำให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำและสัมผัสกับ “โครเอเชีย” ดินแดนมหัศจรรย์ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์อันหน้าหลงใหล ซึ่งจะน่าหลงใหลขนาดไหนนั้นตามผมไปพิสูจน์กันเลยครับ
    โครเอเชีย ดินแดนมหัศจรรย์ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์อันหน้าหลงใหล
  • อย่างที่เราทราบกันดีว่าเมืองใหญ่ของประเทศเหล่านี้ อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส ที่นักท่องเที่ยวสนใจเดินทางออกไปท่องเที่ยวกันมากมาย คือ 3 เมืองใหญ่ Roma, Zurich, Paris นี้นี่เอง วันนี้เราเลยอยากจะแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเก๋ๆ ที่คุณควรเดินทางไปกับ ทัวร์อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส เพื่อสัมผัสให้เห็นกับตาตัวเองสักครั้งในชีวิต เรามาดูกันว่าในเมืองหลักๆนั้นมีอะไรให้เที่ยวชมกันบ้าง
    ทัวร์อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส เที่ยว 3 เมืองใหญ่ Roma, Zurich, Paris

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy