หน้าแรก Arrow Blogs

ข้อมูล เที่ยวออสเตรีย เดือนไหนดี ที่จะให้คุณเที่ยวได้ถูกช่วงเวลาไม่มีพลาด

  • ข้อมูล เที่ยวออสเตรีย เดือนไหนดี ที่จะให้คุณเที่ยวได้ถูกช่วงเวลาไม่มีพลาด
    ลองวางแผนสำหรับการเที่ยวออสเตรีย เดือนไหนดีนั้นมีรายละเอียดอยู่พอสมควรสำหรับคนที่อยากเดินทางไปเพื่อให้ได้ความคุ้มค่ากับการท่องเที่ยวที่จะเน้นบรรยากาศและความสวยงามที่คุ้มค่ากับวันหยุดพักผ่อน ที่หลายคนอาจไม่ค่อยได้มีโอกาสได้เดินทางไปสัมผัสมากนัก ในแต่ละช่วงฤดูกาลของประเทศออสเตรเลีย จะไม่เหมือนกันเมื่อเทียบกับประเทศอื่น ดังนั้นก่อนไปจึงต้องศึกษาข้อมูลให้ดี จะได้เที่ยวแบบคุ้มค่ากับช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมที่สุดในแต่ละจุดหมายที่จะไป

ช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับท่องเที่ยวทะเล

ใครที่ชอบเดินทางไปออสเตรเลีย แล้วอยากมุ่งหน้าไปทะเลล่ะก็ แนะนำว่าให้เดินทางมาในช่วงฤดูร้อน ซึ่งจะอยู่ในเดือนธันวาคม ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ เวลานี้ป็นเวลาที่ดีเยี่ยม ชายฝั่งสวยงาม เหมาะสำหรับการเล่นน้ำ เพราะอุณหภูมิพอเหมาะพอดี ลงไปแหวกว่ายเล่นกันได้แบบสบายตัว หรือจะสัมผัสกิจกรรมดำน้ำดูประการัง ก็สามารถรื่นรมย์ไปกับความสวยงามเหล่านั้นได้แบบเต็มตา ส่วนที่เที่ยวน่าสนใจ อาทิเช่น หาด Hyams, แทสมาเนีย และที่เที่ยวบริเวณตอนใต้ของออสเตรเลีย อากาศในช่วงนี้แม้จะร้อน แต่รับรองว่าเที่ยวทะเลได้คุ้มค่า เดินทางกันแบบเหนื่อยๆ หากได้ลงแช่น้ำ กลางแสงแดดอ่อนในยามเย็น และท้องฟ้าที่เปลือยเปล่าจากปุยเมฆ เป็นทิวทัศน์ที่สวยงามน่าประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการท่องเที่ยวในป่าธรรมชาติ

ใครที่ชอบกาเดินป่า เที่ยวชมธรรมชาติ สัมผัสความสวยงามของขุนเขาแล้วล่ะก็ แนะนำให้เดินทางมาเที่ยวออสเตรเลียในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งจะอยู่ในเดือนมีนาคม ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม บริเวณจุดแนะนำที่น่าปักหมุดไปสัมผัสความงดงาม คือรัฐนิวเซาธ์เวลส์, รัฐควีนส์แลนด์ และตามชนบทต่างๆ ในพื้นที่ซับซ้อนห่างไกล แทรกตัวอยู่ตามแนวเขา เงียบสงบเป็นส่วนตัว และยังอิงแอบไปกับความสวยงามชวนน่าประทับใจของธรรมชาติ ใบไม้ที่เริ่มเปลี่ยนสี ร่วงโรยอาบทาผืนดินจนกลายเป็นสีสันสดใส ได้บรรยากาศที่ชวนให้คุณได้สัมผัสกับความสุขสงบ แอบเศร้าๆ เหงาๆ เพราะใบไม้ที่แทบจะร่วงหล่นจนหมดต้น แต่ก็กลายเป็นสีสันแห่งความคลาสสิค อิงแอบด้วยความโรแมนตก เหมาะสำหรับเก็บภาพได้แบบไม่มีสะดุด เพราะช่วงนี้นักท่องเที่ยวไม่เยอะ จึงไม่วุ่นวาย ถ่ายภาพวิวได้สวยแบบไม่มีอะไรมาขวาง

ช่วงเวลาที่คุณอาจไม่ประทับใจไม่ควรไปเที่ยวมากที่สุด

ช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวไม่ค่อยนิยมเดินทางไปเที่ยวออสเตรเลีย เป็นช่วงเวลาที่รู้สึกว่าไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ นั่นก็คือในช่วงฤดูหนาว โดยเฉพาะการเดินทางไปในช่วงนี้ในแถบภาคใต้ ส่วนในภาคเหนือก็ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางในช่วงฤดูร้อน ช่วงนี้ค่าตั๋วเครื่องบินสูงจนอาจไม่คุ้มค่ากับการเดินทางมา แถมยังเป็นวันหยุดพักของนักเรียนส่วนใหญ่ จึงอาจทำให้นักท่องเที่ยวมาเผชิญกับความวุ่นวายของผู้คนที่นี่มากเกินไปนั่นเอง

โดยสรุปแล้ว เที่ยวออสเตรีย เดือนไหนดี นั้น อาจจะบอกได้ว่าเดือนที่ดีที่สุดคือช่วงเดือนมีนาคม ไปจนถึงเดือนมิถุนายน เพราะราคาตั๋วเดินทางมามีราคาถูก และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามรอการต้อนรับ เป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยวุ่นวาย สามารถตะลุยเที่ยวสถานที่ได้หลากหลาย คุ้มค่ากับการเดินทางมาเป็นอย่างมาก


ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy