หน้าแรก Arrow Blogs

เที่ยว อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส เช็คอินจุดไหนที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นห้ามพลาด

  • เที่ยว อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส เช็คอินจุดไหนที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นห้ามพลาด
    ใครที่กำลังวางแผนเที่ยว อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส ทั้งสามประเทศที่เป็นจุดหมายยอดฮิตของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกกันอยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำจุดเด่นสำคัญที่ต้องไปและห้ามพลาด แบบประเทศละสถานที่กันไปเลยว่า ถ้าแวะถึงที่หมายประเทศนั้นๆ แล้ว ไม่ว่ายังไง ก็ต้องเดินทางไปสัมผัส รื่นรมย์กับความสวยงาม เช็คอินให้ถึงที่แบบไม่ต้องมาเสียดายทีหลัง

กรุงโรมประเทศอิตาลี

กรุงโรมกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ควรค่าแก่การเดินทางไปเยือนเป็นอย่างมากในประเทศอิตาลี ที่นี่ได้รับการโหวตให้เป็นเมืองน่าเที่ยวมากที่สุดจากทั้งหมดภายในดินแดนแห่งนี้ โดยความสำคัญของกรุงโรมคือเป็นมหานครขนาดใหญ่และเป็นเมืองหลวงที่ใหญ่ที่สุด มนต์เสน่ห์มากมายอบอวลอยู่ที่นี่มายาวนานไม่เคยเสื่อมคลาย

เสน่ห์ของกรุงโรมคือศิลปะสถาปัตยกรรมที่วางเรียงรายอยู่ทั่วบริเวณ การออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดูคลาสสิคเข้ากับอาคารบ้านเรือนได้อย่างเหมาะเจาะ เต็มไปด้วยนักเดินทางชาวต่างชาติ คราคร่ำไปด้วยร้านรวง วิถีชีวิตที่เคลื่อนไหวแบบไม่เคยหยุดนิ่งตลอด 24 ชั่วโมง จึงทำให้ที่นี่กลายเป็นมหานครที่อบอวลไปด้วยสีสัน แฝงด้วยประวัติศาสตาแทรกตัวอยู่ตามซอกซอย เล่าขานถึงต้นกำเนิดอันยิ่งใหญ่ของอารยธรรมที่คุ้มค่ากับการเดินทางมา

โลซานน์ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

โลซานน์เป็นเมืองขนาดเล็ก ที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเลอม็อง ที่นี่สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมเก่าแก่ ตึกรามบ้านช่องที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมการใช้ชีวิตอันเรียบง่าย ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เพราะโดดเด่นด้วยวิวทิวทัศน์ อากาศเย็นสบาย มีความคลาสสิคที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมยังโอบล้อมด้วยผืนน้ำของทะเลสาบ และขุนเขาที่เรียงรายกันเป็นริ้วคลื่นลดหลั่นกันเป็นฉากหลังของชุมชนที่ชวนตราตรึงเป็นอย่างมาก

สถานที่ท่องเที่ยวส่วนใหญ่อยู่บริเวณเทือกเขาที่ประปรายด้วยสีขาวโพลนของหิมะที่ประปรายตั้งแต่ปลายยอดมาจนถึงด้านล่างบริเวณตีนเขา มีพื้นที่อุทยานแห่งชาติที่อยู่ไม่ไกลกันหนัก โดดเด่นด้วยป่าโปร่งและฉากภูเขาขนาดยักษ์ตัดกับท้องฟ้าสีสดใส เป็นแหล่งที่อยู่ของสัตว์ป่าหายากมากมาย และต้นไม้ส่วนใหญ่คือต้นสนเรียงรายเป็นทิวแถวไปตลอดเส้นทาง ชวนให้เพลิดเพลินจนลืมเหนื่อยได้เลยทีเดียว

ปารีสประเทศฝรั่งเศส

ปารีสถือว่าเป็นเมืองแห่งศิลปะ รวบรวมแฟชั่นชั้นนำระดับโลกมาไว้ที่นี่ ใครที่เดินทางมาประเทศฝรั่งเศส และไม่อยากพลาดกับความตระการตาของวัฒนธรรมอันรุ่งเรือง ปารีสถือว่าเป็นเมืองที่ควรค่าแก่การมาเยือน สะกดสายตานักเดินทางจากหลากหลายทั่วทุกมุมโลก มีแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่คุ้นหูคุ้นตากันดี นั่นก็คือหอไอเฟล ที่เปรียบเหมือนสัญลักษณ์ของมหานครแห่งนี้ โดดเด่นเป็นสง่า อยู่ท่ามกลางเมืองที่สว่างไสว และเป็นเมืองสุดโรแมนติก เหมาะแก่การเดินทางมาท่องเที่ยว ซึ่งรับรองได้ว่าไม่มีผิดหวัง แม้เวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหน เสน่ห์ของปารีสก็ยังเข้มข้นไม่เคยจางเช่นเดิม


ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy