หน้าแรก Arrow Blogs

เตรียมเที่ยวอังกฤษ เดือนไหนดี พร้อมไฮไลท์น่าเที่ยวสำหรับมือใหม่

  • เตรียมเที่ยวอังกฤษ เดือนไหนดี พร้อมไฮไลท์น่าเที่ยวสำหรับมือใหม่
    ประเทศอังกฤษในมุมของนักเดินทางมือใหม่ คงเป็นอะไรที่ชวนหวั่นใจอยู่บ้าง เพราะที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องวัฒนธรรมที่หรูหรา เต็มเปี่ยมด้วยศิลปะอันละเอียดอ่อน ใครที่ไม่เคยมีข้อมูลมาก่อน การเตรียมเที่ยวอังกฤษ เดือนไหนดี ที่จะมีไฮไลท์ดี ๆ แบบท่องเที่ยวแล้วคุ้มค่าแล้วล่ะก็ อาจจะต้องศึกษาข้อมูลกันให้มากขึ้นก่อนเดินทาง จากนั้นก็วางแผนเน้นเที่ยวในเส้นทางยอดฮิตสักหน่อย จะได้สัมผัสกลิ่นอายวัฒนธรรมของชาวอังกฤษกันได้เต็มที่แบบไม่เสียเวลา

เที่ยวอังกฤษช่วงไหนไม่ให้พลาดเป้า

ไม่ว่าจะเป็นช่วงไหนของปี ประเทศอังกฤษก็มีสภาพอากาศที่เย็นสบาย อุณหภูมิไม่สูงจนทำให้ร้อน สามารถเดินเล่นชิลได้ตลอดทุกฤดูกาล แต่ถ้าแนะนำว่าควรเป็นช่วงไหนมากที่สุด ก็เห็นจะเป็นช่วงฤดูหนาว ที่จะได้สัมผัสหิมะขาวโพลนไปทั่วบริเวณ ได้บรรยากาศสวยงามแปลกตา ส่วนอีกบรรยากาศที่น่าสนใจคือช่วงฤดูใบไม้ร่วง ที่ประเทศอังกฤษจะสวยงามด้วยสีสันจัดจ้านของใบไม้ที่เปลี่ยนสีไปจากเดิม เส้นถนนที่ถูกอาบทาด้วยสีแดงและเหลืองของใบไม้ที่ร่วงหล่น สวยงามประทับใจสำหรับมือใหม่ ที่จะทำให้การเดินทางมาอังกฤษไม่ผิดหวัง

ลองลิ้มชิมรส อาหารและบรรยากาศในเมืองลอนดอน

ลอนดอนเป็นเมืองน่าเที่ยว และเป็นที่รู้จักกันอย่างดีของนักเดินทาง ใครที่เดินทางมาประเทศอังกฤษก็มักจะมาลงเอยกันที่นี่ซะส่วนใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวมากมายอัดแน่นอยู่ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมคลาสสิคโบราณ ที่ผสมผสานไปกับโลกทันสมัย ความเจริญขีดสุดที่ชวนตื่นตาตื่นใจ แต่ก็ยังแทรกตัวอยู่ด้วยกลิ่นอายอันหรูหราของบ้านเมืองและวิถีผู้คนแบบที่สัมผัสได้ ซึ่งนอกจากบรรยากาศเหล่านี้แล้วนั้น ยังมีร้านรวงมากมายที่เปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยว โดยเฉพาะร้านอาหาร ร้านกาแฟชื่อดัง ไปจนถึงร้านนานาชาติ เผลอๆ อาจได้เห็นอาหารไทยที่ดังไกลในครัวตะวันตก ปรากฏเป็นเมนูแนะนำในร้านด้วยก็เป็นได้

สัมผัสเสน่ห์กับเมืองบาธ แดนประวัติศาสตร์ห้ามพลาด

เมืองบาธเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์มายาวนานของประเทศอังกฤษ เหมาะสำหรับเป็นเส้นทางท่องเที่ยวสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคยมา เพราะที่นี่สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมแบบโรมัน จนได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองมรดกโลกจากยูเนสโก้ สถานที่เป็นหัวใจสำคัญคือแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในนามที่รู้จักกันดีในหมู่นักท่องเที่ยว นั่นก็คือ The Roman Baths ซึ่งเป็นโรงอาบน้ำยุคเก่า ย้อนกลับไปราว 2,000 ปี แต่ยังคงความสวยงามอันน่าตื่นตาตื่นใจเอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์ และที่นี่คือต้นกำเนิดของสปาแห่งแรกของโลกเลยก็ว่าได้ เพราะตัวอาคารที่เก่าแก่ แต่กลับยิ่งใหญ่ สถาปัตยกรรมสะท้อนให้เห็นถึงความสวยงามเกินคาด ชดช้อยด้วยความละเอียดอ่อน จนมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาชื่นชมแบบไม่ขาดสายตลอดทั้งปีเลยทีเดียว

สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะ เที่ยวอังกฤษ เดือนไหนดี สำหรับมือใหม่นั้น ประเทศนี้เที่ยวได้ทุกช่วงเวลาแบบไม่มีผิดหวัง แต่อาจจะต้องเริ่มต้นจากการวางแผน ลิสต์สถานที่ท่องเที่ยวที่อยากไปให้พร้อมสักหน่อย จะได้ช่วยให้เดินทางได้อย่างราบรื่นไม่พลาดเป้ากับสถานที่สำคัญ ๆ รอบต่อไป ถ้าเที่ยวจนเซียนแล้ว ค่อยลุยเดี่ยว แบกเป้ไปแวะซอกแซกตามเมืองเล็กมากเสน่ห์ในจุดอื่นกันต่อไป


ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy