หน้าแรก Arrow Blogs

เที่ยวยุโรปช่วงไหนดีแนะนำเมืองสวยน่าเที่ยว

  • เที่ยวยุโรปช่วงไหนดีแนะนำเมืองสวยน่าเที่ยว
    คนที่ไม่รู้ว่าจะเที่ยว ยุโรป ช่วงไหนดี ที่เป็นช่วงสบายๆ ไม่แออัดด้วยผู้คน เพราะส่วนใหญ่ เราก็มุ่งหวังที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวในโซนประเทศเหล่านี้ในช่วงที่สวยงามกันทั้งนั้น แต่ทว่าช่วงที่คิดว่าดีที่สุด ก็มักจะเป็นช่วงที่ทุกคนคิดเหมือนๆ กัน ทำให้กลายเป็นช่วง High Season ที่ชวนวุ่นวายสำหรับใครหลายคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เอาเป็นว่าถ้าอยากท่องเที่ยวช่วง Low season แบบสวยๆ ได้บรรยากาศที่คุ้มค่าและน่าประทับใจ พร้อมเมืองสวยที่ควรลิสต์ มาเที่ยวแล้วต้องไม่พลาดไปชมด้วยตาตัวเองให้ได้

เมือง Lisse

ช่วงฤดูใบไม้ผลิในเมืองนี้สวยงามน่าประทับใจ และเป็นเมืองที่สวยที่สุดของประเทศเลยก็ว่าได้ ด้วยสีสันของดอกไม้ที่สวยงาม ท่ามกลางสวนสาธารณะขนาดใหญ่มากมายที่จัดวางเอาไว้ให้นักท่องเที่ยวได้รื่นรมย์ ดอกทิวลิปสีแดงสด ชูช่อต้อนรับผู้คนให้เข้ามาเก็บภาพกันอย่างใกล้ชิด แถมยังไม่ต้องกลัวว่าจะติดภาพคนมาเป็นฉากหน้าฉากหลังให้วุ่นวาย เพราะช่วงนี้คนไม่หนาแน่น เที่ยวได้สบาย แถมราคาเดินทางยังไม่แพงอีกด้วย

เมือง Dubrovnik

เมืองดูบรอฟอบอวลไปด้วยเสน่ห์ของเมืองเก่าที่สวยงามผ่านกาลเวลามายาวนาน มีประวัติศาสตร์ความเก๋าแบบเฉพาะตัว ด้วยความสวยที่ปรากฏชวนตะลึง ทำให้ที่นี่กลายเป็นเมืองน่าเที่ยว สวยติดอันดับโลกไปเรียบร้อย ซึ่งที่นี่ตั้งอยู่บริเวณทะเลเอเดรียติก เหมาะสำหรับท่องเที่ยวในช่วงฤดูใบไม้ผลิ เพราะเงียบสงบ มีกิจกรรมล่องเรือเที่ยวชมไปตามชายฝั่งทะเล เห็นวิวงามของผืนน้ำสีคราม และบ้านเก่าแบบแปลกตาในอีกมุมมอง

เมือง Riga

เมืองที่ตั้งอยู่ในลัตเวีย ซึ่งเป็นประเทศที่ไม่ค่อยคุ้นหูเท่าใดัก แต่หากได้ลองมาสัมผัส โดยเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาว จะเห็นความสวยงามของสถาปัตยกรรมที่เคล้าคลอไปกับบรรยากาศบนเส้นทางแถบบอลติก ซึ่งรีกายังเป็นเมืองหลวงของประเทศแห่งนี้ ทำให้ที่นี่อลังการงานสร้างด้วยศิลปะและวัฒนธรรม คราคร่ำไปด้วยผู้คน ขับเน้นด้วยกลิ่นอายของผลงานในแบบ Art nouveau ที่สะดุดตายิ่งนัก แถมอากาศช่วงนี้ยังสบายๆ เดินเที่ยวได้ทั่วเมืองแบบไม่มีเหนื่อยอีกด้วย

เมือง Ravello

เมืองนี้เป็นส่วนหนึ่งของประเทศอิตาลี แม้จะเป็นเมืองเล็ก แต่กลับมาเสน่ห์ที่ชวนดึงดูด ทำเลตั้งอยู่บนภูเขา บริเวณชายงอมาลฟี่ ทำให้บรรยากาศที่นี่โรแมนติกด้วยวิวทะเลที่กว้างสุดสายตา มีสวนดอกไม้สวยงามบนท้องทุ่งที่ลัดเลาะของเนินเขา แถมด้วยจุดชมวิวที่น่าประทับใจ รู้จักกันในชื่อว่า Villa Cimbrone มุมสวยที่ต้องขึ้นไปแชะภาพเป็นที่ระลึกแบบไม่ควรพลาด

ถ้าหากการท่องเที่ยว ยุโรป ช่วงไหนดี สำหรับนักเดินทางที่อยากได้ความเป็นส่วนตัวแล้วล่ะก็ ลองเดินทางมาเที่ยวในช่วงที่ไม่ใช่ฤดูกาลท่องเที่ยวแบบนี้ แล้วเลือกสัมผัสกับเมืองต่างๆ ที่กล่าวไปข้างต้นกันดู ซึ่งสามารถเดินทางมาในช่วง low season แบบประหยัดงบ แต่รับรองว่าคุ้มค่า แล้วจะรู้ว่ายังมีอีกหลายบรรยากาศที่ชวนสะดุดตา ไม่ใช่แค่เมืองชื่อดังที่ผู้คนรู้จัก แต่เมืองเล็กบางแห่งที่หลบซ่อนตัวอยู่อีกโลก ก็มีเสน่ห์ที่น่าประทับใจแบบไม่รู้ลืมได้เหมือนกัน


ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy