หน้าแรก Arrow Blogs

แบกเป้ลุยสู่เกาะ มัลดีฟ สนุกเพลินกับกิจกรรมในแดนสวรรค์

  • แบกเป้ลุยสู่เกาะ มัลดีฟ สนุกเพลินกับกิจกรรมในแดนสวรรค์
    เกาะสวรรค์ในนามของมัลดีฟส์ ดินแดนที่พี่ Patty เชื่อว่าผู้คนมากมายใฝ่ฝันอยากจะไปชื่นชมบรรยากาศของที่นี่กันอย่างแน่นอน ก็เพราะเสน่ห์ความสวยงามของธรรมชาติ เหมาะสำหรับเป็นสถานที่ตากอากาศอันน่ารื่นรมย์ ได้ชมวิวทิวทัศน์ของท้องฟ้า ทะเล และชายหาดสีขาวสะอาดตา ช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจ แค่คิดก็ฟินกับบรรยากาศของเกาะเหล่านี้กันแล้ว ไม่ใช่แค่การนั่งริมฝั่ง ชมบรรยากาศตลอดทั้งวันเท่านั้น แต่ที่เกาะแห่งนี้ยังมีกิจกรรมมันส์ๆ หลากหลายสไตล์เอาไว้รองรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย จะมาค้างกี่วันกี่คืนก็ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

กิจกรรมบ้านๆ นั่งริมหาดชมสวรรค์

พี่ Patty ก็เรียกว่าเป็นกิจกรรมบ้านๆ เพราะไม่ว่าบ้านไหน การนั่งชมวิวริมหาดก็เป็นพื้นฐานความพึงพอใจที่คนอยากพักกายพักใจอยากจะทำกิจกรรมอันเรียบง่ายแบบนี้กันทั้งนั้น แค่นั่งชิวปล่อยให้สมองโล่งจากสิ่งวุ่นวายทั้งหลายแหล่ อุตส่าห์บินลัดฟ้ากันมาถึงเกาะที่ห่างไกลจากความวุ่นวายขนาดนี้ แค่ได้นั่งพักปล่อยเวลาให้หมุนวนไป ก็คุ้มค่ามากพอแล้ว ท่ามกลางวิวสวยของท้องทะเลสีฟ้าสะอาดมาก นั่งริมหาดบนผืนทรายขาวเนียนละเอียดตา ลมเย็นบ้างอุ่นบ้างปะทะมาสัมผัสผิว ไหนจะละอองชื้นๆ ของน้ำทะเลที่พัดพามา ชวนให้เคลิ้บเคลิ้มเสียเหลือเกินเลยล่ะ

ดำน้ำดูปะการังแบบสนิทๆ

กิจกรรมยอดฮิตติดท็อปของการท่องเที่ยวที่มัลดีฟส์แดนสวรรค์แห่งนี้ ถ้ามาแล้วไม่ดำน้ำก็ถือว่าพลาดมากๆ ไม่น้ำลึกก็น้ำตื้น ยังไงก็ต้องดำลงไปดูโลกใต้ทะเลกันสักนิดนึง เพราะความสมบูรณ์ของท้องทะเลธรรมชาติที่ยังคงเต็มไปด้วยสายพันธุ์ชีวิตมากมาย แค่มองจากข้างบนลงมาก็เห็นน้ำทะเลสีใสจนทะลุไปถึงผืนทรายแล้ว พอได้ดำลังไปชมสิ่งมีชีวิตที่แหวกว่ายอยู่ท่ามกลางดงปะการังอันน่าตื่นตาตื่นใจ บอกเลยว่าเป็นช่วงเวลาอันสุดแสนจะวิเศษ นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการดำน้ำจากทั่วสารทิศมักจะหลั่งไหลกันเข้ามาที่นี่ เพื่อกิจกรรมดำน้ำชมปะการังรอบเกาะกันทั้งนั้น หากโชคดีก็จะได้พบกับเหล่าฝูงปลาโลมา ปลากระเบน และสัตว์ทะเลหายากชนิดอื่นอีกมากมาย

ท่องเที่ยวฉบับคู่รัก ดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก

ถ้ามาเกาะ มัลดีฟส์กันแบบเป็นคู่แล้วล่ะก็ แนะนำเลยว่าการดินเนอร์ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงาม เป็นช่วงเวลาอันดีเลิศสำหรับการพักผ่อนในช่วงเย็นย่ำ ดื่มด่ำไปกับเมนูอาหารทะเลรสอร่อย และอาหารพื้นเมืองในแบบมัลดีฟส์ แถมยังได้เพลิดเลพินไปกับการนั่งมองวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ไม่ต้องจุดเทียนกลางโต๊ะ หรือเคล้าเสียงดนตรีสดอะไรทั้งนั้น เพราะแค่เสียงคลื่นทะเลและบรรยากาศรอบด้านก็มากพอที่จะทำให้การฮันนีมูนของคู่หนุ่มสาวน่าประทับใจได้แล้ว

กิจกรรมที่มัลดีฟส์ เอาจริงๆ แล้วก็ไม่ได้มีอะไรมากมายนัก เป็นกิจกรรมแบบฉบับของเกาะที่ใครๆ ต่างก็รู้ว่ามาเกาะที่มีทะเลล้อมรอบ จะมีกิจกรรมอะไรคอยต้อนรับเราบ้าง แต่สิ่งที่ต่างออกไป ก็คือกิจกรรมเหล่านี้เกิดขึ้นที่มัลดีฟส์ สวรรค์บนดินที่สวยงามเลอค่า แม้จะเป็นกิจกรรมธรรมดา แต่หากได้ลองมาเพลิดเพลินกันที่นี่ อะไรๆ ก็ดูจะสมบูรณ์แบบ อัศจรรย์ไปกับประสบการณ์ใหม่ๆ กันอย่างแน่นอน


ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy