หน้าแรก Arrow Blogs

สถานที่ท่องเที่ยวอังกฤษ ที่คุณต้องไปพิชิตให้ได้สักครั้ง

  • สถานที่ท่องเที่ยวอังกฤษ ที่คุณต้องไปพิชิตให้ได้สักครั้ง
    พอนึกประเทศอังกฤษ พี่ Patty ก็มักจะนึกถึงความหรูหรา ชาวเมืองแบบผู้ดี เต็มไปด้วยวิถีชีวิตของคนชั้นสูง แต่ถ้าจะมองให้กว้างมากกว่านี้ อังกฤษมีอะไรที่น่าดึงดูดใจให้นักท่องเที่ยวแบบบ้านๆ อย่างเราได้ออกไปเรียนรู้ประสบการณ์ แม้บางครั้งจะรู้สึกว่าเราดูตัวเล็กไปสำหรับประเทศใหญ่ที่มีการพัฒนาเหนือกว่าแบบนี้ แต่การท่องเที่ยวก็ไม่ได้วัดลำดับชั้นวรรณะอะไร ดังนั้นถ้าจะไปเที่ยวอังกฤษ ตัดสินใจแล้วอย่าได้ลังเล เพราะว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่พี่ Patty คัดสรรมาให้ต่อไปนี้ เป็นจุดหมายปลายทางที่คุณต้องไปให้ได้

Warwick Castle อลังการปราสาทหิน

ปราสาทวอริค เป็นปราสาทขนาดใหญ่ที่มีความสวยงามทางด้านสถาปัตยกรรมในสไตล์อังกฤษที่ละเอียดละออด้วยการสร้างสรรค์ ผ่านวัสดุหินสีน้้ำตาลอ่อน ความสวยงามนี้ตั้งตระหง่านผ่านกาลเวลามายาวนานมากกว่า 1,000 ปีแล้ว โครงสร้างหลายส่วนถูกทำลายไปตามกาลเวลา จึงมีการบูรณะซ่อมแซมหลายครั้งเพื่อให้โครงสร้างหินยังแข็งแรง คงไว้ซึ่งรูปทรงเดิมให้มากที่สุด ที่นี่เป็นอนุสรณ์สถานประวัติศาสตร์ชาติอังกฤษ สถาปัตยกรรมทางหารที่นักท่องเที่ยวมักจะลิสต์เอาไว้ในรายการเดินทางเป็นอันดับแรกๆ

ต้องมนต์ในอุทยานแห่งชาติ Lake District

Lake District เป็นอุทยานแห่งชาติที่ไม่รู้จะอธิบายความงดงามเหล่านั้นทั้งหมดทั้งมวลให้ใกล้เคียงกับภาพจริงได้ยังไง ซึ่งที่นี่เป็นอุทยานแห่งชาติของประเทศอังกฤษที่มีขนาดใหญ่มากที่สุด สวยงามและแวดล้อมไปด้วยทัศนียภาพราวกับภาพวาดสีน้ำมันที่คุ้นตา โดดเด่นด้วยทะเลสาบอันนิ่งเงียบ มีเทือกเขาเป็นปราการตั้งตระหง่านดูน่าเกรงขาม ทว่ากลับให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นมิตร กิจกรรมบริเวณอุทยานแห่งชาติที่นี่มักจะดึงดูดนักท่องเที่ยวที่หลงรักการปีนเขา ในแต่ละปีจะมีผู้คนเดินทางเข้ามาสัมผัสความสวยงาม และออกไปผจญภัยบนเขาสูงเฉลี่ยปีละมากกว่าสิบล้านคนเลยทีเดียว

มนต์เสน่ห์แห่งชนบทที่ The Cotswolds

The Cotswolds เป็นชนบทของประเทศอังกฤษ แต่ภาพที่เห็นกลับเหมือนกับดินแดนต้องมนต์ที่ยังไงก็ดูสวยงามเลอค่ามากกว่าจะเป็นแค่ชนบทห่างไกลความเจริญ ที่นี่สวยงามและแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติอันบริสุทธิ์ สถาปัตยกรรมที่เรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ เอาง่ายๆ ว่าเหมือนกับว่าหลุดเข้ามาในโลกเวทย์มนต์ของพ่อมดแม่มดในภาพยนตร์ ทิวทัศน์ธรรมชาติสวยงาม อากาศเย็นสบายด้วยระดับความสูง 330 เมตรจากระดับน้ำทะเล นอกจากจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนของนักท่องเที่ยวแล้ว ที่นี่ยังมีเรื่องราวประวัติที่น่าสนใจอยู่ด้วย

ทะเลสาบวินเดอร์เมียร์ ในแดนลึกลับ

ทะเลสาบวินเดอร์เมียร์มองดูแล้วเหมือนกับดินแดนที่น่าค้นหา ดึงดูดสายตาจากความสงบเงียบของธรรมชาติรอบด้านที่มองเห็นเป็นทิวทัศน์ของเทือกเขาและน้ำทะเลที่นิ่งสนิทจนแทบไม่ไหวติง ที่นี่ได้รับการเลือกให้เป็นทะเลสาบที่มีความสวยงามมากที่สุดในประเทศอังกฤษ มีพื้นที่สำหรับให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินมากถึง 10 ไมล์ ระดับความลึกของทะเลสาบอยู่ที่ 219 ฟุตโดยประมาณ ไม่ต้องห่วงว่าจะเดินทางมาแล้วทะเลสาบจะไม่อุดมสมบูรณ์ เพราะที่นี่มีน้ำบริสุทธิ์ใสเต็มเปี่ยมอยู่ตลอดทั้งปี อากาศที่นี่เย็นสบาย มีภูเขาขนาดใหญ่เป็นปราการกั้นเขตแดน และต้นไม้สีเขียวมากมายล้อมรอบอยู่ตามริมทะเลสาบ เป็นบรรยากาศโรแมนติกที่เหมาะสำหรับการเดินทางมาพักผ่อนของเหล่าคู่รักเป็นอย่างยิ่ง

ใครที่หลงใหลในมนต์เสน่ห์อันสวยงาม มีเอกลักษณ์โดดเด่นในความเป็นตัวเองอย่างชัดเจนของประเทศอังกฤษแล้วล่ะก็ ลองวางแผนการเดินทางในแบบฉบับของตัวเอง ปักหมุดสถานที่แนะนำเอาไว้ด้วย เพื่อจะได้พบกับสิ่งอัศจรรย์สุดประทับใจที่พี่ Patty จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน


ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy