หน้าแรก Arrow Blogs

หน้าหนาว เที่ยวไหนดี ลองไปฟินกับอากาศหนาวสุดโรแมนติกในแดนยุโรปกันไหม

  • หน้าหนาว เที่ยวไหนดี ลองไปฟินกับอากาศหนาวสุดโรแมนติกในแดนยุโรปกันไหม
    ในช่วงหน้าหนาว อากาศล้วนดูจะเป็นใจกับการเดินทาง แต่ถ้าอยากได้ความคุ้มค่ากับฤดูกาลแห่งความอิบเอมกายใจเช่นนี้ หน้าหนาว เที่ยวไหนดี ก็ต้องคิดกันให้เยอะสักหน่อย จะได้คุ้มค่ากับช่วงเวลาที่ตั้งใจเอาไว้แบบไม่ผิดหวัง เราขอแนะนำให้ไปสัมผัสกับมวลหมู่หิมะสีขาว ความเย็นฉ่ำสุดฟิน ข้ามทวีปกันไปยังแดนยุโรป ที่มากมายด้วยความสวยงามชวนสะดุดตา แล้วคุณจะรู้ว่าการท่องเที่ยวในทวีปแห่งนี้ อบอวลไปด้วยความโรแมนติก และความงดงามอันน่าอัศจรรย์ของบ้านเมืองและธรรมชาติ ส่วนจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น ลองมาดูลิสต์รายการเหล่านี้กันดีกว่าว่า แบบไหนจะถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้าง

Iceland ดินแดนยะเยือกที่ชวนอบอุ่นใจ

ช่วงหน้าหนาว เที่ยวไหนดี แบบนี้อาจต้องบุกไปสัมผัสความสวยงามของ "แสงเหนือ" กันที่ Iceland ดินแดนที่อบอวลไปด้วยสีขาวของหิมะ และแน่นอนว่ามีเอกลักษณ์พิเศษสุดคือความดงามของประกายสีเขียวของแสงเหนือที่ลอยลิ่วพัดพลิ้วอย่างน่าอัศจรรย์อยู่เบื้องบน ที่นี่เป็นส่วนหนึ่งของอาณาเขตอาร์คติก ดังนั้นจึงมีอากาศหนาวเย็นแบบติดลบ แต่ถ้าได้เห็นความสวยงามของธรรมชาติที่นี่แล้วล่ะก็ รับรองเลยว่าหนาวแค่ไหนก็อุ่นใจอย่างแน่นอน

ประเทศเยอรมนีกับเสน่ห์ในเทศกาลคริสมาสต์

ความงดงามของประเทศเยอรมนี สวยงามเป็นพิเศษในช่วงฤดูหนาว เป็นดินแดนที่มากมายด้วยลักษณะภูมิประเทศที่แตกต่างกัน จึงมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ชวนดึงดูดตาจนเพลินใจในทุกช่วงเวลาที่เดินทางมาเยือนประเทศนี้ โดยเฉพาะในช่วงหน้าหนาว ที่นี่อากาศเย็นสบาย ไม่หนาวจนตัวสั่น ต้อนรับด้วยบรรยากาศของสีสันในช่วงคริสมาสต์ตามมุมเมือง ที่เคล้าคลอไปกับวัฒนธรรม และสถาปัตยกรรมเก่าแก่ที่คลาสสิค ได้ความสุขแบบสนุกสนาน และเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาสุดประทับใจได้แบบไม่มีผิดหวัง

ฟินแลนด์ ดินแดนต้องมนต์ในดงหิมะ

ฟินแลนด์ในช่วงฤดูหนาวจะถูกระบายพื้นดินให้กลายเป็นสีขาวโพลนไปทั่วทุกเนิน แม้กระทั่งพื้นที่ๆ เคยเป็นสีเขียว ก็ถูกทาบทาด้วยหิมะจนหนาแน่น เหมือนเมืองทั้งเมืองถูกแช่แข็งเอาไว้ ดูเงียบสงบและหนาวเย็นเป็นพิเศษ แต่สิ่งเหล่านี้กลับเป็นเสน่ห์อันชวนดึงดูดของฟินแลนด์ อีกทั้งการเดินทางมาช่วงหน้าหนาว ยังเป็นช่วงเวลาของการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์ ในบางหมู่บ้านจะถูกเนรมิตด้วยการตกแต่งแบบเมืองของซานตาครอสดั่งโลกในเทพนิยาย และหากมีโอกาส คุณอาจไม่พลาดกับปรากฏการณ์อัศจรรย์จากแสงเหนือที่จะพัดผ่านน่านฟ้าเป็นม่านสีเขียวพลิ้วไหวสวยงาม ประดับประดาฟากฟ้าในช่วงค่ำคืนให้มีสีสันไปอีกแบบ

หน้าหนาว เที่ยวไหนดี หากนึกไม่ออก เราขอแนะนำกับสถานที่ท่องเที่ยวที่กล่าวไปข้างต้น ข้ามโลกไปให้ไกล มุ่งสู่โซนยุโรปที่มากมายด้วยมนต์เสน่ห์ของทวีปที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอัศจรรย์ อากาศหนาวสุดโรแมนติก และหิมะที่โปรยปรายลงมาจนระบายทุกพื้นที่ให้กลายเป็นสีขาว พร้อมด้วยสีสันของท้องฟ้าในยามราตรี บอกได้เลยว่าคุ้มค่ากับการเดินทางไกล ให้คุณได้เปิดประตูสู่โลกใหม่ที่จะทำให้รู้สึกประทับใจมิรู้ลืม


ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy