หน้าแรก Arrow Blogs

ทัวร์อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส เที่ยว 3 เมืองใหญ่ Roma, Zurich, Paris

  • ทัวร์อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส เที่ยว 3 เมืองใหญ่ Roma, Zurich, Paris
    อย่างที่เราทราบกันดีว่าเมืองใหญ่ของประเทศเหล่านี้ อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส ที่นักท่องเที่ยวสนใจเดินทางออกไปท่องเที่ยวกันมากมาย คือ 3 เมืองใหญ่ Roma, Zurich, Paris นี้นี่เอง วันนี้เราเลยอยากจะแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเก๋ๆ ที่คุณควรเดินทางไปกับ ทัวร์อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส เพื่อสัมผัสให้เห็นกับตาตัวเองสักครั้งในชีวิต เรามาดูกันว่าในเมืองหลักๆนั้นมีอะไรให้เที่ยวชมกันบ้าง

ทัวร์อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส เที่ยว 3 เมืองใหญ่ Roma, Zurich, Paris

อย่างที่เราทราบกันดีว่าเมืองใหญ่ของประเทศเหล่านี้ อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส ที่นักท่องเที่ยวสนใจเดินทางออกไปท่องเที่ยวกันมากมาย คือ 3 เมืองใหญ่ Roma, Zurich, Paris นี้นี่เอง วันนี้เราเลยอยากจะแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเก๋ๆ ที่คุณควรเดินทางไปกับ ทัวร์อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส เพื่อสัมผัสให้เห็นกับตาตัวเองสักครั้งในชีวิต เรามาดูกันว่าในเมืองหลักๆนั้นมีอะไรให้เที่ยวชมกันบ้าง เริ่มกันเลย

เมือง Roma ประเทศอิตาลี ว่ากันว่าตัวเมืองทั้งหมดของ Roma เป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดใหญ่ ที่น่าตื่นตาตื่นใจกับศิลปะขั้นสุดยอด ทั้งซากสิ่งก่อสร้างสมัยโรมันโบราณ Vatican และอื่น ๆ อีกมากมาย

  • พิพิธภัณฑ์ Vatican เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีสมบัติทางวัฒนธรรมมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก มีของสะสมของพระสันตะปาปาองค์ก่อนๆ และศิลปะ Renaissance ที่ว่าจ้างให้ศิลปินผู้โด่งดังสร้างขึ้นจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ หอศิลป์ และพระราชวังกว่า 20 แห่ง เส้นทางจัดแสดงทั้งหมดรวมแล้วยาวถึง 7 กิโลเมตร แต่มีทางลัดสำหรับคนไม่ค่อยมีเวลาเดินแค่เพียง 1 ชั่วโมง 30 นาที โบสถ์ Sistina นับเป็นโบสถ์ที่สำคัญที่สุดในการเที่ยวชม และ Pinacoteca หอภาพวาด ประกอบขึ้น 15 ห้อง มีงานจิตรกรรมเลื่องชื่อมากมาย
  • ปราสาท Sant Angelo นับเป็นปราสาทซึ่งมองลงมาเห็นแม่น้ำ Tevere เป็นสิ่งที่ จักรพรรดิ Hadrian สร้างขึ้นเพื่อเป็นสุสานของพระองค์ สะพาน Sant Angelo ซึ่งว่ากันว่างดงามที่สุดใน Roma เชื่อต่อกับทางเข้าปราสาท บนปราสาทและบนสะพานเรียงรายด้วยรูปเทวดาซึ่งทำจากรอนซ์

เมือง Zurich ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นเมืองใหญ่ที่รวมเอามรดกโบราณเข้าด้วยกันกับวัฒนธรรมใหม่ๆ เที่ยวชม

  • Gross-munster อาสนวิหาร อยู่ฝั่งตะวันออกของแม่น้ำ Limmat ตรงข้ามกับ Frau-munster ซึ่งอยู่อีกฝั่งแม่น้ำ เป็นโบสถ์แบบ Romanesque ที่ใหญ่ที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์
  • พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ อยู่ด้านทิศเหนือของสถานีกลาง เป็นพิพิธภัณฑ์ที่อยู่ท่ามกลางสวนสาธารณะอันงดงาม ที่น่าสนใจคือปริมาณมหาศาลของสิ่งที่สะสมไว้ซึ่งได้รับการตรวจสอบคุณสมบัติแล้ว จัดแสดงทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมของสวิตเซอร์แลนด์ เป็นพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงผลงานจำนวนมากของจิตรกรแนว Impressionist ที่มีชื่อเสียงอย่าง Renoir, Matisse และ Cezanne เป็นต้น

เมือง Paris ประเทศฝรั่งเศส ที่นี่ซึ่งได้ชื่อว่าเมืองหลวงแห่งความสวยงามเป็นศูนย์กลางของการเมือง เศรษฐกิจ และศิลปะ ด้วยที่มีจุดท่องเที่ยวมากมาย

  • ประตูชัย พิพิธภัณฑ์ หอศิลป์ ต่าง ๆ และจัตุรัสต่าง ๆ หากใครอยากลองล่องเรือชมเมือง Paris ก็สามารถทำได้เพราะมีบริการเรืออยู่หลายบริษัท ไม่ต้องเดินด้วย มีอาหาร ที่สามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ได้ตลาดทั้งกลางวันและยามค่ำคืน
  • ใครที่ชอบถ่ายภาพรับรองว่าได้เก็บภาพความประทับใจกันอย่างเต็มที่ เพราะเมืองปารีสแห่งนี้ได้ชื่อว่ามีความสวยงามในด้านศิลปะอย่างสูง
  • มีแหล่งช้อปปิ้งและอาหารชั้นเลิศอีกมากมายที่เป็นสัญลักษณ์ของ Paris

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy