หน้าแรก Arrow Blogs

3 สถานที่เที่ยว มิลาน ยอดนิยมที่จะช่วยให้คุณรู้จักเสน่ห์ของเมืองนี้มากขึ้น

  • 3 สถานที่เที่ยว มิลาน ยอดนิยมที่จะช่วยให้คุณรู้จักเสน่ห์ของเมืองนี้มากขึ้น
    เที่ยว มิลาน ไปกับเสน่ห์อันหลากหลาย ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งอดีตที่ยังคงอยู่ในปัจจุบัน และเป็นเมืองที่อบอวลด้วยความทันสมัยแห่งเทคโนโลยีในอนาคต เคล้าคลอระหว่างความคลาสสิคของห้วงเวลาในอดีต กับโลกใหม่ได้อย่างลงตัว มิลานจึงถือว่าเป็นเมืองน่าเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่ไม่ควรพลาด ดังนั้นลองเปิดประตูสัมผัสกับสถานที่ยอดฮิต ที่นักเดินทางต้องไปสัมผัสด้วยตาตัวเองสักครั้งให้ได้ในเมืองที่งดงามแห่งนี้

1.มหาวิหารดูโอโม่สุดอลังการ

มหาวิหารสุดยิ่งใหญ่ชวนสะดุดตาที่ใครเดินทางมาเห็นครั้งแรกก็ต้องถูกมนต์สะกดกับความอลังการ ตั้งตระหง่านอยู่ท่ามกลางเมืองอันกว้างใหญ่ ใครที่เดินทางมาเที่ยวมิลานแล้ว หากไม่ลองมาเยือนที่นี่ อาจเรียกได้ว่ามาไม่ถึงมิลานก็ว่าได้

สไตล์การออกแบบที่หยิบเอาศิลปะแบบโกธิคมาผสมผสานกับกลิ่นอายอิตาลีที่ทำให้ตัวมหาวิหารดูยิ่งใหญ่กว่าที่ใดๆ ในโลก ความวิจิตรบรรจงที่มองเห็นบอกเล่าเรื่องราวอันหลากหลาย ใช้เวลาก่อสร้างยาวนานกว่า 579 ปี ถึงแล้วเสร็จ ส่วนที่เป็นจุดเด่นหลักของที่นี่ คือวิหารเม่น สถาปัตยกรรมชวนบันทึกภาพ ด้วยลักษณะของอาคารที่มียอดสูงแหลมคล้ายแม่น ส่วนภายในตกแต่งด้วยศิลปะอันงดงามที่ยากจะเล่าขานผ่านตัวอักษรได้หมด

2.ย่านเบร์ราเสน่ห์ของประวัติศาสตร์แห่งมิลาน

ตรอกซอยที่ดูเงียบเชียบชวนดึงดูดของย่านเบร์รา ที่นี่เป็นเหมือนศูนย์กลางประวัติศาสตร์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวชวนฟัง เป็นอีกที่หมายที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับคนที่อยากปลีกตัวจากความวุ่นวาย มาเดินเล่นเงียบๆ บนเส้นถนนขนาดเล็กที่ขนาบข้างสองข้างทางด้วยสถาปัตยกรรมของตึกโทนสีเหลืองไข่ สวยงามเรียบง่าย และน่าเย้ายวน มีมนต์ขลังพิเศษที่ยากอธิบาย นอกจากนี้ยังเป็นย่านที่พักของนักออกแบบ และพวกนักดีไซน์ ทำให้ศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ถูกเติมแต่งเพิ่มเข้าไปอีก กลายเป็นย่านที่เหมาะแก่การเสพย์งานศิลป์ แล้วอย่าลืมแวะลิ้มรสร้านอาหารอร่อยๆ ที่เปิดให้บริการในบรรยากาศแบบคลาสสิคเข้ากับสไตล์ของที่นี่อีกด้วย

3.ถนน Corso Buenos Aires

เส้นถนนที่น่าสนใจ เป็นไฮไลท์ของการเดินทางมายังเมืองมิลาน ที่นี่คือแหล่งรวบรวมแหล่งช้อปปิ้ง ที่ไม่ใช่แค่เสื้อผ้าหรือร้านอาหาร แต่ยังอัดแน่นไปด้วยผลงานศิลปะละแฟชั่น สถาปัตยกรรมของย่านนี้ยังสวยงามสะดุดตา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สามารถเดินชมกันได้แบบเพลิดเพลินไปจนสุดถนน ในช่วงที่มีงานศิลปะมาจัดแสดง จากถนนที่รถยนต์สัญจร ก็ยังถูกปิดเพื่อเปิดให้เป็นเวทีของงานแฟร์ จัดวางสินค้าและงานศิลปะ พร้อมร้านค้าชั้นนำมากมายที่เข้ามาร่วมแจม สร้างสีสันให้ที่นี่กลายเป็นจุดหมายของนักเดินทางที่ชอบการช้อปปิ้งในแบบที่ไม่น่าเบื่อ

สัมผัสความน่าสนใจกับการเที่ยว มิลาน ทั้งสามจุดที่แนะนำไปข้างต้นกันแล้ว ก็อย่าลืมหาเวลา วางแผนการเดินทางที่เหมาะสม เพื่อออกมาเปิดหูเปิดตา สัมผัสกับวัฒนธรรมสุดคลาสสิค พร้อมเดินทางไปกับความสวยงามของเมืองแห่งศิลปะที่น่าประทับใจแห่งนี้ แล้วจะรู้ว่ามิลานมีเสน่ห์มากกว่าที่คิด


ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy