หน้าแรก Arrow Blogs

ล่าฝันที่มัลดีฟส์ กับสถานที่ท่องเที่ยวประจำเกาะที่ห้ามพลาด

  • ล่าฝันที่มัลดีฟส์ กับสถานที่ท่องเที่ยวประจำเกาะที่ห้ามพลาด
    มัลดีฟส์เป็นความฝันของใครหลายคนตั้งแต่เด็กๆ เลยก็ว่าได้ จุดหมายปลายทางที่ต้องข้ามโลกกันขนาดนี้ ไม่ได้มีโอกาสง่ายๆ ที่จะได้ไป แต่เอาจริงๆ สำหรับนาย Patty แล้ว การท่องเที่ยวคือส่วนหนึ่งของชีวิตการเดินทาง ถ้ามีใจพร้อม อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น สำหรับมัลดีฟส์ที่เป็นหนึ่งในความฝันของผู้คนนักเดินทางแสวงหาความงามของธรรมชาติ ภาพของเกาะแห่งนี้โดดเด่นชัดอยู่ในต่อมความอยาก จนหัวใจสั่นไหว เย้ายวนใจด้วยภาพท้องทะเล หาดทรายสีขาว และเปลผ้าใบแบบง่ายๆ ริมหาด ดังนั้นถ้าความอยากเต็มเปี่ยมอยู่ล่ะก็ อย่ามัวรีรอโอกาส เดินทางออกไปคว้ามันด้วยตัวเอง แล้วนาย Patty จะชวนไปดูสถานที่ต้องไปให้ได้ เมื่อก้าวเท้าเหยียบเกาะมัลดีฟส์ได้แล้ว

สัมผัสความงามแนวปะการัง HP

มาเที่ยวเกาะทั้งที ต้องไม่พลาดดำน้ำลงไปดูแนวปะการังกันอยู่แล้ว สำหรับที่นี่ แนวปะการัง HP เป็นหนึ่งในตำแหน่งการดำน้ำที่เยี่ยมยอดที่สุดของ เกาะมัลดีฟส์ เลยก็ว่าได้ เมื่อดำผุดดำว่ายลงไปจนถึงพื้นทะเลบริเวณนั้น จะเห็นแนวปะการังหลากหลายสีสัน ดูสวยงามเหมือนกับการไปเยี่ยมเยือนโลกอีกใบ ที่ใช่ว่าจะได้เห็นกันง่ายๆ ซึ่งแนวปะการังนี้จะตั้งอยู่ตอนเหนือของเมืองหลวงมาเล่ ท่องเอาไว้ได้เลยว่าถ้ามา มัลดีฟส์ จะต้องลงไปชมปะการังแห่งนี้ให้ได้ ไม่งั้นนาย Patty บอกเลยว่า พลาดสุดๆ

สุดยอดการดำน้ำแบบจัดเต็มที่เกาะ Alimatha

เกาะ Alimatha เป็นส่วนหนึ่งของ เกาะมัลดีฟส์ ซึ่งที่นี่เป็นสถานที่ดึงดูดนักดำน้ำจากทั่วทุกสารทิศ ให้เข้ามาสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติใต้ท้องทะเล ระบบนิเวศน์อันหลากหลาย การดำน้ำที่นี่ครบวงจรแวว World Class ได้ทั้งดูปลาหลากหลายสายพันธุ์ และความสวยงามของปะการังหลากสีสัน ด้านบนของเกาะคือชายหาดสีขาวสวยละมุนตา พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พืชพันธุ์ธรรมชาติสีเขียวดูอุดมสมบูรณ์ ชนิดที่ไม่ว่าจะดำน้ำลงไปหรือเดินชิวบนเกาะ ก็สวยประทับใจกันทั้งนั้น

เที่ยว Manta Point จุดดำน้ำดูปลาการ์ตูน

Manta Point เป็นจุดดำน้ำอีกหนึ่งจุดที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยว ที่อยากจะชื่นชมความน่ารักของปลาการ์ตูนตัวจิ๋วแหวกว่ายอยู่ในท้องทะเล เหมือนกับการเต้นระบำต้อนรับนักท่องเที่ยว ในระหว่างนั้นหากโชคดีก็จะได้เห็นเหล่าปลากระเบนแหวกว่ายผ่านหน้าผ่านตาไป เหมือนกับการบอกเป็นนัยถึงความเป็นเจ้าถิ่นของที่นี่ ส่วนใหญ่บริเวณนี้จะได้เจอปลาหน้าตาดูไม่มีพิษไม่มีภัย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวมือใหม่ที่อยากกเปิดประสบการณ์ดำน้ำ

Meemu Atoll Island เกาะสุดสวยแห่งมัลดีฟส์

งัดตัวเองออกมาจากการดำน้ำ เงยหน้าออกไปเที่ยวชมความสวยงามของเกาะกันบ้าง ในแนวเกาะเล็กใหญ่ทั้งรายล้อมอยู่ทั่วบริเวณทะเลแห่งนี้ มีเกาะย่อยที่ชื่อว่า Meemu Atoll Island เป็นเกาะที่ได้รับการขนานนามว่าสวยที่สุดในหมู่เกาะทั้งหมดในมัลดีฟส์ นักท่องเที่ยวที่เดินทางมา จะได้ชื่นชมกับความน่ารักของเหล่าปลาโลมา แหวกว่ายขึ้นมาทักทายเหนือผิวน้ำอยู่บ่อยๆ บ้างก็จะมีกิจกรรมเป็นกระดานโต้คลื่น สำหรับคนรักการผจญภัยด้วย ส่วนเรื่องดำน้ำที่เกาะแห่งนี้ก็มีเหมือนกัน ความสวยของเกาะยังไม่พอ เพราะถ้าลงไปสำรวจใต้น้ำทะเลด้วยแล้ว ก็จะได้พบกับปลาหลากหลายสายพันธุ์ที่มีขนาดใหญ่สักหน่อย อย่างปลาฉลามวาฬ และปลากระเบนราหู เป็นต้น

มัลดีฟส์ ไม่ใช่ประเทศที่จะทำให้นักท่องเที่ยวต้องมานั่งติดเกาะทำกิจกรรมซ้ำซาก แต่ทุกช่วงเวลาที่ได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ชีวิต คือความประทับใจที่หาได้ยาก แม้จะเป็นการดำน้ำ หรือชื่นชมวิวงามของท้องทะเล ก็ล้วนเป็นสิ่งอัศจรรย์แห่งเกาะสวรรค์แห่งนี้ ที่ใครมาแล้ว ถ้ามีโอกาสต้องกลับมาอีก


ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy