รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์เซนได

TE163 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น เซนได เมืองฟุคุชิมะ ใบไม้เปลี่ยนสี [VIP Exclusive!! Business Class] 7 วัน 5 คืน (TG)


Thai Airways (TG)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
HOTEL METROPOLITAN SENDAI
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
MORIOKA HOTEL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
SPA RESORT HAWAIIANS
TE163 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น เซนได เมืองฟุคุชิมะ ใบไม้เปลี่ยนสี [VIP Exclusive!! Business Class] 7 วัน 5 คืน (TG)

 


 
รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
20.00 น. พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 อาคารผู้โดยสารขาออก ประตู 3 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย พบเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร และสัมภาระก่อนการขึ้นเครื่อง
23.50 น. ออกเดินทางสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 626 (บริการอาหารร้อน พร้อมเครื่องดื่ม บนเครื่อง)
วันที่ 2สนามบินเซ็นได - เมืองอิวาเตะ - วัดจูซนจิ - ล่องเรือเกบิเก - หมู่บ้านเอะสะชิฟูจิวาระ
​08.35 น. เดินทางถึง สนามบินเซ็นได (Sendai Airport)ประเทศญี่ปุ่นผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร เรียบร้อยแล้ว (เวลาที่ญี่ปุ่น เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมายเวลา)

 ***สำคัญมาก!! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนมีโทษปรับและจับ

นำท่านเดินทางสู่ เมืองอิวาเตะ (Iwate) ตั้งอยู่ในภูมิภาคโทโฮคุ เป็นเมืองที่มีธรรมชาติสวยงามและมีมรดกโลกที่น่าสนใจ

นำท่านสู่ วัดจูซนจิ (Chusonji Temple)ตั้งอยู่ในเมืองฮิราซุมิ จ.อิวาเตะ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองฮิราอิซูมิก่อตั้งขึ้นในปี 850 เป็นวัดของพระพุทธศาสนานิกายเทนไดประกอบด้วยอาคารต่างๆสิบกว่าหลังในพื้นที่ขนาดใหญ่แต่หลังจากการล่มสลายของตระกูลฟูจิวาระในปลายศตวรรษที่ 12 ปัจจุบันจึงเหลืออาคารดั้งเดิมเพียง 2 หลังบริเวณที่ตั้งของวัดชูซนจินั้นได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในปี 2011 อีกด้วย
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (1)

พิเศษ เมนู Wanko Soba โซบะท้องถิ่นของภูมิภาค ที่มีลักษณะพิเศษ เติมเส้นจนกว่าจะอิ่ม
บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เกบิเก (Geibikei)คือช่องเขายาว 2 กม. ซึ่งเกิดจากแม่น้ำซาเท็ตสึล้อมรอบด้วยหน้าผาสูงตระหง่านกว่า 50 ม. ชื่อเกบิซึ่งแปลว่าจมูกสิงโตนั้นมาจากหินปูนที่อยู่ใกล้ปลายสุดของช่องเขามีรูปร่างคล้ายจมูกสิงโต

นำท่าน ล่องเรือ ชมทัศนียภาพที่งดงามของน้ำตกก้อนหินที่น่าทึ่งและถ้ำหินปูนฯลฯเมื่อมาถึงครึ่งทางของการล่องเรือคุณสามารถลงจากเรือมาเดินได้มีหน้าผากว้างใหญ่ซึ่งมีรูขนาดเล็กอยู่

ไฮไลท์!!!สามารถซื้ออุนดามะ หรือหินโชคดีและพยายามโยนหินเหล่านั้นเข้าไปในรูถ้าทำสำเร็จก็จะหมายความว่า จะโชคดีระหว่างการล่องเรือ คนพายเรือจะร้องเพลงพื้นบ้านชื่อว่าเคย์บิโออิวาเกะ อิสระให้ท่านเพลิดเพลินความงามของธรรมชาติ ต้นไม้ ป่าเขา ลำธาร คลอเคล้าไปด้วยเสียงพลงเพราะๆ ในบางช่วง ตามอัธยาศัย

นำท่านสู่ หมู่บ้านเอะสะชิ ฟูจิวาระ (Esashi Fujiwara Heritage Park)ที่นี่จะเป็นหมู่บ้านโบราณในบรรยากาศประวัติศาสตร์สมัยเฮอันเป็นสถานที่สำหรับถ่ายภาพยนต์ ละครทีวี มากกว่า 200 เรื่องด้วยกัน นอกจากจะเดินชมบรรยากาศสไตล์ย้อนยุคแล้วนั้น ภายในยังมีกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย เช่น การแต่งกายเป็นขุนนางสมัยเฮอัน (มีแบบฟรีและเสียเงินเพิ่มเติม) การแต่งกายแบบซามูไร โดยทดลองสวมเกราะแบบซามูไร การลองฝึกยิงธนู นอกจากนี้ยังมีโซนถ่ายภาพแบบ ART 3 มิติ อีกด้วย 
ค่ำ  อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย
พักที่ MORIOKA HOTEL  หรือเทียบเท่า
วันที่ 3​เมืองคะคุโนะดาเตะ - บ้านซามูไรโบราณที่คะคุโนะดาเตะ - กินซังออนเซ็น - Sendai-Izumi Premium Outlet
เช้า รับประทานอาหารเช้า  ณ ห้องอาหารของโรงแรม(2)

นำท่านเดินทางสู่ เมืองคะคุโนะดาเตะ (Kakunodate)

ชม บ้านซามูไรโบราณ ที่คะคุโนะดาเตะเห็นภาพคฤหาสน์ซามูไร หรือที่เรียกว่าบุเคะยะชิกิ (Bukeyashiki) และบ้านเรือนของพ่อค้าซึ่งยังคงได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดีแม้เวลาจะล่วงเลยมาราว 400 ปีแล้วก็ตาม ทำให้ที่นี่ได้รับฉายาว่าเป็น เกียวโตน้อย (The Little Kyoto)ปัจจุบันเหลือบ้านซามูไรที่เปิดให้เข้าชมเพียง 6 หลัง และหากเดินเล่นจนรู้สึกเมื่อย ก็สามารถนั่งรถลากชมเมืองได้ด้วย
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (3) 
บ่าย จากนั้นนำท่าน เดินเล่น ณ กินซัง ออนเซ็น (Ginzan Onsen) หมู่บ้านออนเซ็นเล็กๆกลางหุบเขาประวัติยาวนานกว่า100 ปีโดยหมู่บ้านนี้เดิมทีเป็นหมู่บ้านเหมืองแร่มาก่อนหลังปิดการทำเหมืองไปก็กลายมาเป็นหมู่บ้านออนเซ็นอย่างเดียว ที่นี่ประกอบด้วย เรียวกังมากมายสไตล์ตะวันตกที่สร้างจากไม้หลายชั้นได้รับการปลูกสร้างตั้งแต่ปลายสมัยไทโชถึงโชวะตอนต้นสามารถสัมผัสกับภูมิประเทศอันเป็นเอกลักษณ์ของบ้านเรือนยุคเก่า

 (ราคาไม่รวมค่าแช่ออนเซ็น ราคาอยู่ที่ 500-3000 เยน ทั้งนี้ขึ้นอยู่สถานที่บริการ)

จากนั้นช้อปปิ้ง Sendai-Izumi Premium Outlet มีร้านค้าและช้อปของ แบรนด์ดังกว่า 160 ร้านนอกจากนี้ภายในศูนย์การค้า Tapio ที่มีร้านอาหารหลากหลายชนิดให้บริการรวมถึงมีอาหารพื้นบ้านของดีจากภูมภาคโทโฮคุอิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
ค่ำ อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พักที่ HOTEL METROPOLITAN SENDAI  หรือเทียบเท่า 
วันที่ 4เมืองไอสุ - ปราสาทสึรุงะ - เมืองไอสุ - หมู่บ้านโออุจิจูคุ - ออนเซ็นเท้าณสถานีรถไฟยูโนคามิออนเซ็น - หน้าผาโทโนะเฮทสึริ - เมืองฟุคุชิมะ 
เช้า รับประทานอาหารเช้า  ณ ห้องอาหารของโรงแรม(4)

นำท่านเดินทางสู่ เมืองไอสุ (Aizu)เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมซามูไร ไม่ว่าจะเป็นปราสาทหรือตัวเมืองที่ยังคงสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของยุคสมัยโบราณ นอกจากนี้ไอสุยังมีมนต์เสน่ห์เรื่องของออนเซ็น อีกด้วย

นำท่านสู่ ปราสาทสึรุงะ (Tsuruga Castle) หรือปราสาทนกกระเรียนเป็นเพียงแห่งเดียวที่ยังคงเอกลักษณ์ดั้งเดิมของญี่ปุ่นไว้ปราสาทหลังคาสีเเดงอันเป็นสัญลักษณ์แห่งเมืองไอสุวาคามัทซึตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟไอสุวาคามัทซึเดิมมีชื่อว่าปราสาทคุโระคะวะ Kurokawa Castle สร้างขึ้นในปีค.ศ.1384 โดยตระกูลอะชินะแต่เกิดแผ่นดินไหวในปีค.ศ. 1611 ทำให้ปราสาทเสียหายหนักและได้มีการบูรณะและปรับจากปราสาท7 ชั้นเหลือเพียง5 ชั้นเท่านั้น

HILIGHT!!!ปราสาทแห่งนี้ถือเป็นอนุสรณ์สถานที่ยังทิ้งร่องรอยของเหล่านักรบซามูไรกลุ่มสุดท้ายในญี่ปุ่นที่ได้เลือกปลิดชีพตัวเองลงณสถานที่นี้
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (5)
บ่ายเดินทางสู่ โทโนะเฮทสึริ (Touno hetsuri) หรือ หน้าผาล้านปีเป็นความสวยงามที่ธรรมชาติสร้างขึ้นโดยหน้าผาริมแม่น้ำโอคาวะนี้ถูกกัดเซาะโดยน้ำที่ไหลผ่านกว่าจะสึกกร่อนเป็นเวลานานเป็นล้านปีจนกลายมาเป็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามชื่อโทโนะเฮทสึริเป็นภาษาถิ่นของไอสึแปลว่าหน้าผาและด้วยรูปร่างหน้าตาของหน้าผาชันๆที่ดูคล้ายกับเจดีย์จึงเป็นที่มาของชื่อโทโนะเฮทสึริหรือหน้าผารูปเจดีย์

จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม สถานีรถไฟยูโนคามิออนเซ็น (Yunokami Onsen Station)โดยเป็นสถานีรถไฟเพียงแห่งเดียวของญี่ปุ่นที่มีอาคารสถานีทำจากหลังคาแบบญี่ปุ่นโบราณอีกทั้งติดกันยังมีจุดออนเซนเท้าให้ใช้บริการได้ฟรีระหว่างที่รอรถไฟด้วย
HILIGHT!!!เพลิดเพลินกับการออนเซ็นเท้า อิสระให้ท่านผ่อนคลายตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านโออุจิจูคุ (Ouchi Juku) บ้านโบราณที่อดีตเคยเป็นเมืองสำคัญในยุคเอโดะถูกสร้างเมื่อหลายร้อยปีก่อนเป็นบ้านชาวนาญี่ปุ่นโบราณที่มุงหลังคาทรงหญ้าคาหนาๆเรียงรายกันสองฝั่งกินระยะทางประมาณ 500 เมตร โดยรวมมีบ้านโบราณประมาณ 40-50 หลังในอดีตสมัยเอโดะการคมนาคมยังไม่สะดวกสบายหมู่บ้านแห่งนี้เป็นเสมือนแหล่งที่พักตั้งขนาบข้างถนนหลักที่มีชื่อว่าถนนชิโมสึเคะถนนเส้นนี้เคยเป็นเส้นทางหลักในการคมนาคมและการค้าเมื่อพ.ศ.2524 หมู่บ้านโออุจิจูคุได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเขตอนุรักษ์สิ่งปลูกสร้างอันทรงคุณค่าของชาติซึ่งในปัจจุบันหมู่บ้านโบราณหลายหลังในโออุจิจูคุได้รับการบูรณะใหม่จนกลายเป็นร้านขายของที่ระลึกร้านค้าขายสินค้าพื้นเมืองร้านอาหารและที่พักแบบญี่ปุ่นเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวปัจจุบันมีนักท่องมาเยี่ยมชมหมู่บ้านนี้กว่า 1.2 ล้านคนต่อปี

นำท่านเดินทางสู่ เมืองฟุคุชิมะ (Fukushima)
ค่ำ อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พักSPA RESORT HAWAIIANS  หรือเทียบเท่า 

อิสระให้ท่านเพลิดเพลินภาย สวนน้ำออนเซนและแหล่งบันเทิงครบวงจรในธีมฮาวาย ภายในโรงแรมตามอัธยาศัย แต่เดิมเป็นเพียงสวนสนุกอย่างเดียวเปิดตัวในปี1966 นับว่าเป็นสวนสนุกแห่งแรกในประเทศญี่ปุ่นต่อมาได้พัฒนาขึ้นเป็นรีสอร์ทดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากมาเยือน(ราคาไม่รวมค่าเข้าสวนน้ำ และชมโชว์ หากลูกค้าสนใจสามารถซื้อตั๋วได้หน้างาน)
วันที่ 5ภูเขาซาโอะ (นั่งกระเช้าไฟฟ้า) - ท่าเรือชิโกม่า - อ่าวมัตซึชิม่า - วัดโกไดโดะ - วัดซูอิกันจิ - วัดเอนสึอิน - เซนได - ปราสาทอาโอบะ - ช้อปปิ้งณถนนคลิสโรด
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม(6)

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ภูเขาซาโอะ (Mount Zao) เป็นภูเขาไฟที่ตั้งอยู่เป็นแนวกันพรมแดนระหว่าง Yamagata กับ Miyagi ของภูมิภาคโทโฮคุ ทางฝั่งจังหวัดยามากาตะ และเป็นจุดหมายปลายทางหลักของนักท่องเที่ยวในการมาชมทัศนียภาพอันงดงามตลอดทั้งปี

นำท่านนั่ง กระเช้าลอยฟ้าซาโอะ (Zao Ropeway) ที่จะพาคุณไต่จากด้านล่างของเขาซาโอะ (Zao) ไปจนถึงยอดเขาจิโซะ (Jizo) การนั่งกระเช้าเคเบิ้ลอันแสนสบายนี้ถือเป็นอีกประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับทัศนียภาพของธรรมชาติที่อยู่ตรงหน้าที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละช่วงฤดูกาลตั้งแต่ก้อนหิมะที่ปกคลุมต้นไม้ในช่วงหน้าหนาวสู่ท้องฟ้าอันสดใสในช่วงหน้าร้อนไปจนถึงพืชพรรณเขียวขจีในฤดูใบไม้ผลิแปรเปลี่ยนไปเป็นสีน้ำตาลแดงในฤดูใบไม้ร่วง
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (7)
บ่ายนำท่านเดินทางสู่ ท่าเรือชิโกม่า (Marine Gate Shiogama) เพื่อ ล่องเรือเฟอรรี่ เพื่อชม อ่าวมัตซึชิม่า (MatsushimaBay)ที่ติดอันดับ 1 ใน 3 วิวที่สวยงามที่สุดของประเทศญี่ปุ่น (Nihon Sankei) เป็นอ่าวที่เต็มไปด้วยเกาะหินเล็กๆกระจายตัวกันมากกว่า 200 เกาะและบนเกาะเล็กๆนี้ยังมีต้นสนญี่ปุ่นขึ้นอยู่ด้วยทำให้เกิดภาพที่แปลกตาใช้เวลาล่องเรือประมาณ 20-25 นาที

จากนั้น วัดโกไดโดะ (Godaido Temple) เป็นพระอุโบสถขนาดเล็กบนเกาะติดกับท่าเรือมัตสึชิมะ เนื่องจากตั้งอยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่น ทำให้วัดแห่งนี้กลายเป็นสัญลักษณ์ของเมืองมัตสึชิมะ ถูกสร้างขึ้นในปี 807 เป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูป 5 องค์ ซึ่งก่อตั้งโดยพระสงฆ์ที่ก่อตั้งวัดซูอิกันจิ โดยรูปปั้นจะถูกนำมาให้ประชาชนได้ชมกันทุกๆ 33 ปี

เดินทางสู่ วัดซูอิกันจิ (Zuiganji Temple) เป็นวัดเซนที่มีชื่อเสียงที่สุดในภูมิภาคโทโฮคุ ภายในอาคารมีการลงรักปิดทองและเพ้นท์สีประตูบานเลื่อนไว้อย่างสวยงาม ก่อตั้งครั้งแรกในปี 828 เดิมเป็นวัดนิกายเทนได และได้ถูกดัดแปลงให้เป็นวัดเซนในช่วงสมัยคามาคูระ วัดแห่งนี้ได้สะท้อนความสวยงามตามธรรมชาติของเมืองมัตสึชิมะได้เป็นอย่างดี โดยบริเวณทางเข้าห้องโถงใหญ่สองข้างทางจะเรียงรายด้วยไม้สนซีดาร์ และถ้ำต่างๆที่ อดีตเคยเป็นสถานที่ทำสมาธิ ปัจจุบันเต็มไปด้วยรูปปั้นต่างๆไม่ไกลกันนัก

นำท่านเข้าชม วัดเอนสึอิน (Entsuin Temple) วัดแห่งนี้รู้จักคุ้นเคยกันในชื่อ วัดแห่งกุหลาบ มีการวาดรูปดอกกุหลาบตะวันตกที่ว่ากันว่าเก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่นเอาไว้ด้านในบานประตูขวาของตู้ประดิษฐานพระพุทธรูป วัดสร้างขึ้นในปี 1646 เพื่อไว้ทุกข์และบูชาเทพ Mitsumune เทพแห่งความเมตตาที่เสียชีวิตเมื่ออายุเพียง 19 ปี ทางเข้าวัดมีสวนมอสและหินตั้งอยู่ และด้านหลังวัดเป็นป่าไม้สนซีดาร์สำหรับนั่งทำสมาธิ บริเวณพื้นที่วัดเป็นที่ตั้งของหลุมฝังศพ และรูปปั้นของขุนนางดาเตะหนุ่มขี่ม้าขาวล้อมรอบด้วยองค์รักษ์ผู้ภักดีที่ปลิดชีพตายตามไป

นำท่านชม ซากปราสาทเซนได หรือ ปราสาทอาโอบะ (Aoba Castle) สร้างขึ้นในปี 1600 โดยขุนนางนามว่า ดาเตะ มาซามูเนะสร้างขึ้นสำหรับป้องกันเมืองปราสาทแห่งนี้ล้อมรอบไปด้วยแม่น้ำภูเขาและป่าซึ่งยังคงอุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติ แม้ปัจจุบันเหลือเพียงเศษซากแต่กำแพงหินและประตูนั้นได้รับการบูรณะขึ้นใหม่อีกครั้งจากทำเลที่ตั้งของบริเวณปราสาทท่านสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่งดงามของเมืองเซนไดได้

จากนั้น อิสระช้อปปิ้งถนนคลิสโรด (Clis Road) ถนนสายช็อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของเมืองมีสินค้าให้เลือกหลากหลายตั้งแต่อาหารท้องถิ่นหรือฟาสต์ฟู้ดร้านคาเฟ่เก๋ๆศูนย์เกมส์ไปจนถึงแบรนด์เนมระดับไฮเอนอิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
ค่ำ อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย 
พักที่ HOTEL METROPOLITAN SENDAI หรือเทียบเท่า
วันที่ 6​อิสระช้อปปิ้งหรือท่องเที่ยวภายในเมืองเซนไดตามอัธยาศัย
เช้า รับประทานอาหารเช้า  ณ ห้องอาหารของโรงแรม (8)

เซนได (Sendai) เป็นเมืองหลวงของจังหวัดมิยางิ และยังเป็นเมืองที่มีความเจริญและมีขนาดใหญ่ที่สุดของภูมิภาคโทโฮคุด้วย อีกทั้งยังมีเครือข่ายของการคมนาคมที่สำคัญหลายอย่าง เช่น สนามบินนานาชาติ, ชุมสายรถไฟชินคันเซน, รถไฟใต้ดินภายในเมือง และท่าเรือต่างๆ เป็นเมืองที่ได้รับฉายาว่า เมืองแห่งต้นไม้ เพราะมีสวนสาธารณะหลายแห่งทั่วเมืองที่เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น ทำให้มีจุดชมซากุระและใบไม้เปลี่ยนที่สวยงามอยู่ภายในเมืองหลายจุด เซนไดมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญหลากหลายทั้งปราสาท วัดวาอาราม ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง และร้านค้าร้านอาหารต่างๆอีกมากมาย อิสระให้ท่านท่องเที่ยวภายในเมืองเซนได ตามอัธยาศัย โดยมีไกด์ให้คำแนะนำวิธีการเดินทาง ***ไม่มีรถบัสบริการ***

สถานที่ท่องเที่ยวภายในเมืองเซนได

  • ซุยโฮเด็น สุสานอันวิจิตรที่หลับใหลของดาเตะ มาซามูเนะ บรรพบุรุษแห่งนครเซ็นได ที่นี่บูรณะขึ้นตามแบบสถาปัตยกรรมที่โด่งดังของโมโมยามะ ซึ่งมีการแกะสลักตกแต่งอย่างหรูหราและใช้สีสันสดใส 

  • พิพิธภัณฑ์เมืองเซนได สถานที่จัดแสดงวัตถุทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญแห่งหนึ่งในตัวเมืองเซ็นได ภายในมีการจัดแสดงสิ่งของเครื่องใช้ อุปกรณ์การรบ อาวุธรูปแบบต่างๆของซามุไรยุคโบราณมากกว่า 1,000 ชิ้น

  • ศาลเจ้าโอซากิฮาจิมังกุ สร้างขึ้นในปี 1607 โดยดาเตะ มาซามูเนะเพื่อบูชาเทพฮาจิมัง (Hachiman) เทพแห่งสงครามของชินโตผู้พิทักษ์ประจำเมือง

  • ถนนโจเซ็นจิ หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เซ็นไดได้ชื่อว่าเมืองแห่งต้นไม้คือถนนโจเซ็นจิที่มีแนวต้นเคยากิทอดยาวแห่งนี้ บนถนนเต็มไปด้วยร้านกาแฟเก๋ๆ เหมาะกับการเดินเล่นพักผ่อนชมแนวต้นไม้
กลางวัน / ค่ำอิสระรับประทานอาหารกลางวันและอาหารค่ำตามอัธยาศัย
พักที่ HOTEL METROPOLITAN SENDAI  หรือเทียบเท่า
วันที่ 7สนามบินเซนได - สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม(8)

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินเซนได
11.15 น.เหินฟ้าสู่ เมืองไทย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG627
​16.05 น. เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม



ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับตามรายการที่ระบุ รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมัน 
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศ 
  • โรงแรมที่พักตามที่ระบุ หรือเทียบเท่า (พัก 2-3 ท่าน/ห้อง) 
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ   
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ  
  • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยว วงประกันท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรรมธรรม์)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่มิได้ระบุในรายการ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น กรณีประกาศให้กลับมายื่นร้องขอวีซ่าอีกครั้ง (เนื่องจากทางญี่ปุ่นได้ประกาศยกเว้นการยื่นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทยสำหรับผู้ที่ประสงค์พำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน)
  • หากในภายหลังทางรัฐบาลญี่ปุ่นประกาศให้ยื่นวีซ่าตามเดิม ผู้เดินทางจะต้องจ่ายเพิ่ม 2,000 บาท สำหรับการยื่นร้องขอวีซ่า
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่น และหัวหน้าทัวร์อำนวยความสะดวก ตลอดการเดินทาง
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์, คนขับรถ, 2,000 บาท/ท่าน/ทริป, ค่าทิปหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน

    เดินทางขึ้นต่ำ 15 ท่าน หากต่ำกว่ากำหนด กรุ๊ปจะไม่สามารถเดินทางได้ หากผู้เดินทางทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มเพื่อให้คณะเดินทางได้ ทางเรายินดีที่จะประสานงานในการเดินทางตามประสงค์ให้ท่านต่อไป ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการงดออกเดินทางและเลื่อนการเดินทางไปในวันอื่นต่อไป โดยทางบริษัทฯจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า 
เงื่อนไขการจอง และ การชำระเงิน:
  • มัดจำท่านละ 20,000 บาท ภายหลังจากที่ท่านส่งเอกสารการจอง 3 วัน  กรณีลูกค้าทำการจองก่อนวันเดินทางภายใน 20 วัน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวน 
  • ส่วนที่เหลือ ชำระก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 30 วัน
    • หากไม่ชำระมัดจำตามที่กำหนดขออนุญาตตัดที่นั่งให้ลูกค้าท่านอื่นที่รออยู่
    • หากชำระไม่ครบตามจำนวนบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติโดยไม่มีเงื่อนไข
    • เมื่อท่านชำระเงินไม่ว่าจะทั้งหมดหรือบางส่วน ทางบริษัทฯถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว
    • หากชำระเงินในแต่ละส่วนแล้ว โปรดส่งสำเนาการโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายมาทาง E-Mail
    • ส่งรายชื่อสำรองที่นั่ง ผู้เดินทางต้องส่งสำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) โดยเซ็นต์ชื่อพร้อมยืนยันว่าต้องการเดินทางท่องเที่ยวทริปใด, วันที่ใด, ไปกับใครบ้าง, เบอร์โทร // [หากไม่ส่งสำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) มาให้ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายอันเกิดจากความผิดพลาดจากการสะกดชื่อ-นามสกุล และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบินทั้งสิ้น

      โปรดตรวจสอบ Passport : จะต้องมีอายุคงเหลือ ณ วันเดินทางมากกว่า 6 เดือนขึ้นไปและเหลือหน้ากระดาษอย่างต่ำ 2 หน้าหากไม่มั่นใจโปรดสอบถาม
​เงื่อนไขยกเลิกการจอง :
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน ได้เงินคืนทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 29-15 วัน ได้เงินคืน 70 เปอร์เซ็นของค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ยกเลิกหลัง 14 วัน ไม่ได้ค่าทัวร์คืน 
  • กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรง หรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบิน พิเศษเช่น EXTRA FLIGHT และ CHARTER FLIGHT ขอสงวนสิทธิ์ ไม่มีการคืนเงินทุกกรณี ทั้งมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ
    หมายเหตุกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯและในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นรวมถึง เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้วถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจาคืนไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
​ข้อมูลเพิ่มเติม เรื่องตั๋วเครื่องบิน
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกันหากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบิน และบริษัททัวร์เรียกเก็บและการจัดที่นั่งของกรุ๊ปเป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนดซึ่งทางบริษัทฯไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้และในกรณียกเลิกการเดินทางและได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว(กรณีตั๋ว REFUND ได้) ผู้เดินทางต้องรอ REFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น
ข้อมูลเพิ่มเติม เรื่องโรงแรมที่พัก
  • เนื่องจากการวางแปลนแบบห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) และห้องคู่ (Twin / Double) และ ห้องพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ห้องพักอาจจะไม่ติดกัน
  • กรณีมีงานจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในเมืองเต็มบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องสัมภาระ และค่าพนักงานยกกระเป๋า (Porter)
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบินคือ40 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ/ Business Class Passenger) การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้(ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัมและมีความกว้าง+ยาว+สูงไม่เกิน 115 เซนติเมตรหรือ 25 เซนติเมตร (9.75 นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว) 
  • กรณีที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศน้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบินทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระส่วนของค่าใช้จ่ายที่สัมภาระน้ำหนักเกิน (ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)
  • ทางบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋าและสัมภาระของผู้โดยสารทุกกรณี
​หมายเหตุ.. (สำคัญมาก!!! ผู้โดยสารควรรับทราบ  ก่อนการเดินทาง)
  • รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม ที่พัก การจราจร เหตุการณ์ทางการเมือง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล อุบัติเหตุ สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย หรือไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม (ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่นอกเหนือการควบคุมจากทางบริษัททัวร์ฯ) โดยทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • หากท่านยกเลิกทัวร์ เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง สายการบิน สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย ทั้งๆ ที่สายการบิน หรือในส่วนของการบริการทางประเทศที่ท่านเดินทางท่องเที่ยว ยังคงให้บริการอยู่เป็นปกติ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน
  • หากในวันเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าใช้จ่าย เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายไปล่วงหน้าแล้ว
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบ และ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่านในกรณีดังนี้
    • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทาง เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่ทางกองตรวจคนเข้าเมืองห้ามเดินทาง
    • กรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง
    • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย
  • จากมาตรการยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทย ผู้ที่ประสงค์จะพำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน ไม่ว่าจะด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว เยี่ยมญาติ หรือธุรกิจ จะต้องยื่นเอกสารในขั้นตอนการตรวจเข้าเมือง เพื่อยืนยันการมีคุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น* ดังต่อไปนี้
    • ตั๋วเครื่องบินขาออกจากประเทศญี่ปุ่น(ทางบริษัทฯจัดการให้)
    • สิ่งที่ยืนยันว่าท่านสามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่นได้ (เช่น เงินสด บัตรเครดิต เป็นต้น)
    • ชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขติดต่อในระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่น (ทางบริษัทจัดการให้)
    • กำหนดการเดินทางระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่น(ทางบริษัทฯ จัดการให้)

  • คุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น (สำหรับกรณีการเข้าประเทศญี่ปุ่นด้วยมาตรการยกเว้นวีซ่า)
    • หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลืออยู่ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน 
    • กิจกรรมใดๆ ที่จะกระทำในประเทศญี่ปุ่นจะต้องไม่เป็นสิ่งที่ขัดต่อกฎหมายและเข้าข่ายคุณสมบัติการพำนักระยะสั้น
    • ในขั้นตอนการขอเข้าประเทศ จะต้องระบุระยะเวลาการพำนักไม่เกิน 15 วัน
    • เป็นผู้ที่ไม่มีประวัติการถูกส่งตัวกลับจากประเทศญี่ปุ่น มิได้อยู่ในระยะเวลาของการถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ และไม่เข้าข่ายคุณสมบัติที่จะถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ
​หมายเหตุ : กรุณาอ่านศึกษารายละเอียดทั้งหมดก่อนทำการจอง เพื่อความถูกต้องและความเข้าใจตรงกันระหว่างท่านลูกค้าและบริษัท
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทาง หรือปรับราคาค่าบริการขึ้น ในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง30 ท่าน
  • ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่มหากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบินโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ
  • บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การยกเลิกบิน,การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนำสิ่งของผิดกฎหมายซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นหากเกิดสิ่งของสูญหายอันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรมและอุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง
  • เมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจาหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯแล้วทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆทั้งหมด
  • รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองโรงแรมที่พักในต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมจัดในระดับใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนตามที่ระบุในโปรแกรม 
  • การจัดการเรื่องห้องพัก เป็นสิทธิของโรงแรมในการจัดห้องให้กับกรุ๊ปที่เข้าพักโดยมีห้องพักสำหรับผู้สูบบุหรี่ / ปลอดบุหรี่ได้ โดยอาจจะขอเปลี่ยนห้องได้ตามความประสงค์ของผู้ที่พัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของโรงแรม และไม่สามารถรับประกันได้
  • กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วีลแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้นบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้ 
  • มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น
  • ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ 
  • กรณีต้องการพักแบบ 3 ท่าน ต่อห้องหรือห้องแบบ 3 เตียงTRIPLE โรงแรมมีห้อง Triple ไม่เพียงพอขอสงวนสิทธิในการจัดห้องให้เป็นแบบ แยก 2 ห้อง คือ 1 ห้องพักคู่ และ 1 ห้องพักเดี่ยว โดยไม่ค่าใช้จ่ายเพิ่ม 
  • สภาพการจลาจรในช่วงวันเดินทางตรงกับวันหยุดเทศกาลของญี่ปุ่น หรือ วันเสาร์อาทิตย์ รถอาจจะติด อาจทำให้เวลาในการท่องเที่ยวและ ช้อปปิ้งแต่ละสถานที่น้อยลง  โดยเป็นดุลยพินิจของมัคคุเทศก์ และคนขัยรถในการบริหารเวลา ซึ่งอาจจะขอความร่วมมือจากผู้เดินทางในบางครั้งที่ต้องเร่งรีบ เพื่อให้ได้ท่องเที่ยวตามโปรแกรม
  • บริการน้ำดื่มท่านวันละ 1ขวด ต่อคนต่อวันเริ่มในวันที่ 2 ของการเดินทาง ถึงวันที่ 4 ของการเดินทาง รวมจำนวน 4ขวด
  • การบริการของรถบัสนำเที่ยวญี่ปุ่น ตามกฎหมายของประเทศญี่ปุ่น สามารถให้บริการวันละ 10 ชั่วโมง ในวันนั้นๆ มิอาจเพิ่มเวลาได้ โดยมัคคุเทศก์และคนขับจะเป็นผู้บริหารเวลาตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรในวันเดินทางนั้นๆเป็นหลัก จึงขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเวลาท่องเที่ยวตามสถานที่ในโปรแกรมการเดินทาง

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy