รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์ฮังการี

TE254 : โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันออก ออสเตรีย ฮังการี สโลวาเกีย เชค 8 วัน 5 คืน (TG)


Thai Airways (TG)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Austria Trend Hotel Ananas
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Courtyard by Marriott Budapest City Center
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
HOTEL MLYN
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Hotel NH Prague City
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Wyndham Grand Salzburg Conference Centre
TE254 : โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันออก ออสเตรีย ฮังการี สโลวาเกีย เชค 8 วัน 5 คืน (TG)
 

 
รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1นัดพบเพื่อทำการเช็คอินที่สนามบินสุวรรณภูมิ
​21.30 น.  นัดหมายคณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ D ชั้น 4 (ประตู 2) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน
วันที่ 2กรุงเทพฯ - เวียนนา - บูดาเปสต์
​01.20 น.เหินฟ้าจากกรุงเทพฯ ด้วย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG936 สู่ ประเทศออสเตรีย 
​07.15 น.  เดินทางถึง สนามบินเมืองเวียนนา ประเทศออสเตรีย เมื่อผ่านพิธีการต่างๆ เรียบร้อยแล้ว เดินทางไปยัง เมืองบูดาเปสต์ (Budapest) ประเทศฮังการี (245กม./ 2.45 ชม.) 
​กลางวัน   รับประทานอาหารกลางวันณ ภัตตาคาร
​บ่าย  ถึงบูดาเปสต์ เริ่มต้นดื่มด่ำกับความงามและวิวโค้งน้ำของ แม่น้ำดานูบ เที่ยวชมเมืองฝั่ง “บูดา”

เข้าชม “ป้อมชาวประมง” (Fisherman’s Bastion) โดยจากจุดนี้สามารถมองเห็นวิวเมืองบูดาเปสต์ได้อย่างงดงามและชัดเจน พร้อมให้ท่านได้เก็บภาพสวยๆ ของวิวที่ไร้ขีดจำกัด ใกล้กันมีทําเนียบประธานาธิบดี และโบสถ์แมธเธียส ซึ่งเป็นโบสถ์เก่าแก่ที่มีอายุกว่า 700 ปี 

นำท่านกลับไปยังฝั่ง “เปสต์” เพื่อถ่ายรูปบริเวณลาน “จัตุรัสวีรบุรุษ” สร้างไว้ระลึกถึงการสร้างชาติของชนชาติชาวฮังกาเรียนมีรูปหล่อบรอนซ์ของบรรพบุรุษชาวแมกยาร์ทั้ง 7 เผ่า ที่รวมตัวกันสร้างประเทศส่งต่อมายังรุ่นหลานจนถึงปัจจุบัน จากนั้นท่านจะได้เปลี่ยนอิริยาบถมาชิลล์กับการล่องเรือชมความงดงามริมสองฝากฝั่งแม่น้ำดานูบของตัวเมืองฝั่งบูดาและเปสต์ (Budapest Legenda Cruise)พร้อมกับฟังเพลงคลอๆ บวกบรรยากาศพื้นเมือง ยามเย็นเป็นการพักผ่อนที่สุดแสนจะพิเศษ โดยจะผ่านจุดที่น่าสนใจของตัวเมือง อาทิ อาคารรัฐสภา ปราสาทบูดา สะพานโซ่ เกาะมาร์กาเร็ต เป็นต้น เก็บภาพความประทับใจในมุมที่เป็นของท่านเอง
​ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำณ ภัตตาคาร
ที่พัก Courtyard by Marriott Budapest City Centerหรือเทียบเท่า
วันที่ 3บูดาเปสต์ - บราติสลาวา - ปราก - สะพานชาลล์ - เมืองเก่าปราก
​เช้า  รับประทานอาหารเช้าณ โรงแรม 

มุ่งหน้าสู่ เมืองบราติสลาวา (Bratislava) เมืองหลวงของประเทศสโลวาเกีย (210 ก.ม./ 2 ชม.15 นาที) เมืองที่มักจะถูกมองข้ามหรือเป็นเพียงแค่ทางผ่าน..

บราติสลาวา มีดีมากกว่าที่จะผ่านเลย มีปราสาทแห่งกรุงบราติสลาวาที่สวยงามตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่บนเนินเขาเหนือลุ่มแม่น้ำดานูบ โดยรอบจะมี ศาลาว่าการเมือง ที่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 สิ่งก่อสร้างที่มีอายุมากที่สุด คือ ประตูเมือง ที่เป็นส่วนหนึ่งของกําแพงเมืองเก่าในยุคกลาง เป็นเมืองที่มีความสวยที่ยังคงความคลาสสิกไว้ไม่เสื่อมคลายและเป็นเอกลักษณ์ซึ่งแม้แต่ จิอาโคโม่ จิโลแลร์โม่ คาสโนวา นักเขียน นักผจญภัยที่เดินทางไปทั่วยุโรป ยังชื่นชอบ ถึงกับกล่าวไว้ว่า “บราติสลาวา” เป็นเมืองหนึ่งที่สวยที่สุดในยุโรปเลยทีเดียว
​กลางวัน   รับประทานอาหารกลางวันณ ภัตตาคาร
​บ่าย    ไปต่อกันที่เมืองที่น่าหลงใหลยัง กรุงปราก (Prague)(325 ก.ม./3.20ชม.) เมืองหลวงแห่งสาธารณะรัฐเช็ก เป็นเมืองที่เงียบสงบอยู่ท่ามกลางขุนเขาแต่เปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมที่งดงาม สิ่งก่อสร้างเก่าแก่ที่บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมไปถึงประวัติศาสตร์ที่น่าค้นหา

ให้ท่านได้เดินสัมผัสความเป็นโบฮีเมียอย่างใกล้ชิด ในเมืองมรดกโลกย่านเมืองเก่ากรุงปราก ซึ่งประกอบไปด้วย สะพานชาร์ล แลนด์มาร์กที่สำคัญของเมือง เป็นสะพานหินเก่าแก่ที่ มีรูปหล่อบรอนซ์ที่ใคร  ๆต้องไปชม

และที่พลาดไม่ได้คือ ตำนานของการลูบแผ่นจารึกทองแดงตรงฐานของรูปปั้น “จอหน์ เนปโปมุค” ที่เชื่อกันว่าใครที่ได้ลูบต้องได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง จนจุดนั้นถูกลูบจนเป็นสีทองแวววาวจากมือของนักท่องเที่ยวนับล้าน

จากนั้นไปต่อยังจัตุรัสเมืองเก่าเพื่อชม นาฬิกาดาราศาสตร์ ชื่อก้องโลก โดยเมื่อเวลาครบทุกชั่วโมง จะมีเสียงบรรเลงและตุ๊กตาออกมาเริงระบำสวยงาม

จากนั้น อิสระช้อปปิ้งย่านเมืองเก่า อาทิ ชวาลอฟสกี้ อัญมณี เครื่องพอร์ซเลน เป็นต้น
​ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำณ ภัตตาคาร
ที่พัก Hotel NH Prague City หรือเทียบเท่า
วันที่ 4ปราก - ปราสาทปราก - เชสกี้ครุมลอฟ
​เช้า รับประทานอาหารเช้าณ โรงแรม

เดินชมเมืองมรดกโลกด้วยความเพลิดเพลินและได้ความรู้จากมัคคุเทศก์ท้องถิ่น เริ่มต้นที่การเข้าชม “ปราสาทปราก” (Prague castle)ที่ถ้าไม่มาก็ถือว่ามาไม่ถึงปราก เป็นพระราชวังหลวงของกษัตริย์แห่งโบฮีเมีย และมีรูปแบบสถาปัตยกรรมแบบบาโรก นอกจากนี้ภายในปราสาทยังมี มหาวิหารเซนต์วิตุส (St. Vitus cathedral) ซึ่งเป็นโบสถ์หลวงเก่าแก่ สร้างในรูปแบบแบบโกธิกสุดอลังการแม้จะแค่ชื่นชมจากภายนอก ณ สถานที่แห่งนี้ เหมาะมากๆที่ท่านจะได้มุมสวยๆ ไว้ถ่ายรูปพร้อมกับแคปชั่นเก๋ ๆ ในการลงโซเชียล

จากนั้นเดินเยี่ยมชมโดยรอบ อาทิ ที่ทำการรัฐบาล ชุมชนเล่นแร่แปรธาตุ เป็นต้น 
​กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวันณ ภัตตาคาร
​บ่าย      หลังจากที่ท่านได้สัมผัสกับเมืองปราสาทร้อยยอดแล้ว ให้ท่านได้พบกับที่สุดของความโรแมนติคอย่าง “เชสกี้ครุมลอฟ” (Cesky Krumlov)(176 ก.ม./ 2 ชม.25 นาที) ด้วยเสน่ห์ที่ยังคงรักษาบ้านเรือนให้เหมือนในอดีตและคงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เมืองนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก และได้รับฉายาว่าเป็นดั่ง “ไข่มุก” แห่งแคว้นโบฮีเมีย

ปัจจุบันเมืองนี้เป็นเเหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โครงสร้างของเมืองส่วนใหญ่อยู่ในรูปแบบโกธิก, เรเนซองค์ และบาโรก ปราสาทเชสกี้คลุมลอฟถือเป็นปราสาทที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของ สาธารณรัฐเช็ก ภายในมีสวนโรโคโคที่มีขนาดใหญ่กว้างขวาง เหมาะแก่การเก็บภาพสวยๆจะเซลฟี่ ถ่ายหมู่ร่วมกันเป็นหมู่คณะหรือจะเน้นวิว เน้นคนสวยทุกรูป สวยทุกมุมแน่นอน
​ค่ำ    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก Hotel Mlýn หรือเทียบเท่า
วันที่ 5เชสกี้ครุมลอฟ - ฮัลล์สตัทท์ - ซัลบวร์ก - ช้อปปิ้งถนนเกไทรเดร้
​เช้า    รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

เตรียมปอดของท่านให้พร้อมกับการรับอากาศที่บริสุทธิ์ และวิวที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ กับมรดกโลก เมืองตากอากาศริมทะเลสาบ “ฮัลล์สตัทท์” (Hallstatt) (210 ก.ม./ 2 ชม.45 นาที) หมู่บ้านชนบทที่สวยงามและได้รับความนิยมสูงสุดแห่งหนึ่งของโลก มีอายุเก่าก่กว่า 4,500 ปี เดินเที่ยวชมเมืองที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ โอบล้อมด้วยขุนเขาและป่าสีเขียวขจีสวยงามราวกับภาพวาด กล่าวกันว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดในภูมิภาค Salzkammergut ออสเตรียให้ฉายาเมืองนี้ว่าเป็นไข่มุกแห่งออสเตรียและเป็นพื้นที่มรดกโลก UNESCO Cultural-Historical Heritage เพียงเที่ยวชมเมืองเสมือนหนึ่งท่านอยู่ในภวังค์แห่งความฝัน อิสระให้ท่านได้ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ถ่ายภาพความประทับใจกับแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตนี้ 
​กลางวัน   รับประทานอาหารกลางวันณ ภัตตาคาร
​บ่ายเดินทางกันต่อไปยัง เมืองแห่งเสียงดนตรีซัลบวร์ก (Salzburg) (85 ก.ม./ 1 ชม. 20 นาที) เมืองที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากภาพยนตร์เพลงเรื่อง The Sound of Music (ค.ศ.1965) เพราะใช้เมืองนี้เป็นสถานที่ถ่ายทำ และถ่ายภาพกับปราสาทมิราเบลและสวนมิราเบล 

จากนั้นเยี่ยมชมมรดกโลกเมืองเก่า ซัลบวร์ก กับบ้านเกิดของศิลปินชื่อก้องโลก “โวล์ฟกัง อมาดิอุส โมซาร์ท”

อิสระให้ท่านได้ละลายทรัพย์ไปกับการ ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมและสินค้าท้องถิ่น ที่ ถนนคนเดินย่านเมืองเก่าชื่อว่า ถนนเกไทรเดร้ (Getreidegasse) ตามอัธยาศัย
​ค่ำ   รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก Wyndham Grand Salzburg Conference Centre หรือเทียบเท่า
วันที่ 6ซัลบวร์ก - เวียนนา - พระราชวังเชินบรุนน์ - ช้อปปิ้งถนนคาร์เนอร์
​เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

ถึงเวลาที่ท่านจะได้เข้าใกล้กับเมืองที่มีศิลปกรรมที่โดดเด่น กรุงเวียนนา (Vienna)( 295 ก.ม./ 3 ชม.)เมืองหลวงของประเทศออสเตรีย เป็นศูนย์กลางทั้งเศรษฐกิจและการปกครอง

โดยเริ่มเที่ยวชมจาก ศาลาว่าการกรุงเวียนนา ที่มี ยอดแหลมสูงเด่นที่เรียกว่า Rathausmann ซึ่งเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของเวียนนา

จากนั้นผ่านชม พิพิธภัณฑ์นิวบูร์ก และ สวนสาธารณะสตัดต์ปาร์ก (Stadtpark) สวนสาธารณะประจำเมืองเวียนนา ที่มีรูปหล่อบรอนซ์ของนักดนตรีเอกของโลกมากมาย

จากนั้นผ่านชม จัตุรัสสเตฟา (Stephansplatz) เป็นที่ตั้งของ มหาวิหารเซนต์สตีเฟน (St. Stephen) ที่เป็นโบสถ์ที่สำคัญที่สุดของออสเตรีย
​กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย  เข้าชม มรดกโลก พระราชวังเชินบรุนน์ (Schoenbrunn Palace) พระราชวังฤดูร้อนของราชวงศ์ฮับส์บูร์ก ตามพระราชประสงค์ของพระนางมาเรียเทเรซ่า จักรพรรดินีแห่งจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์

พระราชวังเชินบรุนน์ ตัววังมีสีทองเหลืองอร่าม งดงามสมฐานะแม่ยายของกษัตริย์ยุโรป ด้านในวังมีห้องจำนวนมากถึง 1,441 ห้อง อาทิ ห้องทรงพระอักษร ห้องพระราชพิธี ห้องทรงพระสำราญ ท้องพระโรง ห้องบรรทม โดยทุกห้องล้วนตกแต่งด้วยความบรรจงสรรค์สร้างออกมา ด้านนอกจัดสวนในรูปแบบบาโรก และประดับด้วยรูปแกะสลักอย่างงดงาม

จากนั้นนำคณะเดินทางไป ถนนริงสตราเซ่ ถนนสายสำคัญที่สุดสายหนึ่ง เป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญ ๆ เช่น รัฐสภา โรงโอเปร่า พระราชวังเบลวาแดร์ อาคารพิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ เป็นต้น โดยใกล้กันนั้นมี ถนนคาร์ทเนอร์ (Karntnerstrasse) ซึ่งเป็นถนนช้อปปิ้งสายสำคัญที่นักช้อปปิ้งตัวยงต้องรู้จักเป็นอย่างดี มีสินค้า แบรนด์เนม มากมาย ให้ท่านได้ตามหาของที่ถูกใจได้อย่างเต็มที่ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย
​ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำณ ภัตตาคาร
ที่พัก Austria Trend Hotel Ananas หรือเทียบเท่า
วันที่ 7เวียนนา - เดินทางกลับกรุงเทพฯ
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
​10.00 น. นำคณะออกเดินทางสู่ สนามบินเมืองเวียนนา ประเทศออสเตรีย เพื่อทำการคืนภาษี 
​14.35 น.  ออกเดินทางจาก สนามบินเมืองเวียนนา ประเทศออสเตรีย สู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG937
วันที่ 8กรุงเทพมหานคร
05.35 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ 



ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

ค่าทัวร์รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับสายการบินไทย รวมค่าภาษีสนามบิน
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ ตามมาตรฐานยุโรป
  • ค่าเข้าชมสถานที่ล่องเรือแม่น้ำดานูบ,พระราชวังเชินบรุนน์,ปราสาทปราก
  • โรงแรมที่พักตามระบุในรายการตามมาตรฐาน 3 - 4 ดาวของยุโรป หรือ เทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน) 
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ ในกรณีทีท่านมีข้อจำกัดในการรับประทานอาหารบางชนิด กรุณาสอบถามรายละเอียดล่วงหน้าเพื่อความเหมาะสม
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าประเทศออสเตรีย(เชงเก้น) ** พักในประเทศออสเตรีย 2 คืน **
  • น้ำดื่ม1 ขวด / ท่าน / วัน
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd. หรือ บริษัท MSIG  Co., Ltd. แบบ OASIS  PLAN.คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ , ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศตามวงเงินในกรรมธรรม์ ทั้งนี้ครอบคลุมถึงสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว (หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์)
  • ค่าทิปคนขับรถ 2 ยูโรต่อคนต่อวัน
ค่าทัวร์ไม่รวม
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %ของค่าบริการ
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าขนสัมภาระสำหรับเข้าและออกจากโรงแรม หากท่านต้องการใช้บริการ ท่านจะถูกเรียกเก็บโดยผู้ให้บริการในแต่ละโรงแรม โดยประมาณ 1.5 ยูโร / ใบ / ครั้ง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านอาจต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
การจองทัวร์ (How to make your reservation)
  • เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และ ชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 20,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 7 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับจองทัวร์ (Cannot make your reservation) เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในโปรแกรมไม่เอื้ออำนวยต่อบุคคลดังต่อไปนี้

ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับจองทัวร์สำหรับลูกค้าดังต่อไปนี้

  • เด็กที่มีอายุในระหว่างแรกเกิดถึง 4 ขวบ
  • ผู้สูงอายุที่มีความจำเป็นต้องใช้วีลแชร์, ไม้เท้า หรือเครื่องมือต่างๆ ในการพยุงตัว
  • ผู้เดินทางที่บ่งบอกการเป็นบุคคลไร้ความสามารถ
  • ท่านที่มีความประสงค์จะร่วมเดินทางกับทัวร์ หรือแยกจากคณะทัวร์ระหว่างทาง/กลางทาง
  • บุคคลที่มีความประพฤติไม่เหมาะสมระหว่างทัวร์ อาทิเช่น ผู้ที่ดื่มสุราบนรถ, ไม่รักษาเวลา, เสียงดัง พูดจาหยาบคาย สร้างความรำคาญให้แก่ผู้ร่วมคณะ, ผู้ที่ไม่ยอมรับเงื่อนไขระหว่างทัวร์ ที่มีระบุอยู่ชัดเจนในโปรแกรมทัวร์, ผู้ที่ก่อหวอด ประท้วง ยุยงให้ผู้ร่วมเดินทางบังคับให้หัวหน้าทัวร์ต้องทำการนอกเหนือโปรแกรมทัวร์ ซึ่งบางครั้งอาจจะมีผลกระทบกับผู้ร่วมคณะท่านอื่นหรือโปรแกรมท่องเที่ยวได้
การยกเลิกการจองทัวร์ (Cancellation Charge) 

High Season = เทศกาลสงกรานต์ (5 เม.ย. - 15 เม.ย.) / เดือนตุลาคม (1 - 31 ต.ค.) / เทศกาลคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ (24 ธ.ค. - 31 ธ.ค.)

***เงื่อนไขการยกเลิกตามระยะวันเวลา***

  • ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 60 วัน คืนเงินมัดจำทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 30 วัน หักมัดจำ 20,000 บาท/ท่าน
  • ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 15 วัน หัก 50% ของค่าทัวร์
  • ยกเลิกในวันเดินทาง 7 วัน หรือ NO SHOW หัก 100% ของค่าทัวร์

***เหตุผลประกอบการยกเลิกการเดินทาง***

  • หากท่านยกเลิกการเดินทางในเงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่ง และสามารถหาบุคคลมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มคือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเท่านั้น (แต่จะต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขของตั๋วที่เป็น NON-CHANGE NAME & NON-REFUND)
  • หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่า ตามหลักการพิจารณาของสถานทูตทุกประการ  ให้นับการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด เป็นไปตามเงื่อนไขการยกเลิกตามระยะวันเวลาดังกล่าวข้างต้น หากในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต ทางบริษัทขอแนะนำให้ท่านยื่นขอวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นขอวีซ่าแบบกรุ๊ป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 20 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 15 วัน (โดยจะคืนค่าทัวร์ให้แก่ผู้เดินทางเต็มจำนวน ยกเว้นค่าวีซ่าในกรณีที่มีการยื่นแล้ว)
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงตารางเวลาการท่องเที่ยวให้เหมาะสมกับช่วงเวลาการเดินทาง รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยอันได้แก่ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ โดยสิทธิประโยชน์ของท่านจะได้รับจากการซื้อประกันเพิ่มเติมแบบ TRAVELLER OASIS PLAN ของ บ. Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd. หรือ บริษัท MSIG  Co., Ltd. ที่ระบุความรับผิดชอบไว้ในกรมธรรม์เท่านั้น ทั้งนี้บริษัทฯ จะคำนึงถึงผลประโยชน์และจะรักษาผลประโยชน์ของท่านไว้ให้ได้มากที่สุด 
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย หรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่มีการคืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้วทั้งหมด
การขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง (Revision Fees)
  • หากท่านประสงค์จะขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง สามารถทำได้ล่วงหน้าก่อนการเดินทางจริง 60 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 
ตั๋วเครื่องบิน (Air Ticket)
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ 
  • ในกรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ RUFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น และหากท่านไม่แน่ใจในวันเดินทางดังกล่าว กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อยืนยันในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถทำ REFUND ได้หรือไม่ก่อนที่ท่านจะชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ
การสะสมไมล์ของสายการบิน (Mileage Claim )
  • การเดินทางเป็นหมู่คณะของการบินไทยในกรณีตั๋วกรุ๊ป สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ 50% , ออสเตรียนแอร์ไลน์ 100 %, ส่วนสายการบิน ฟินแอร์ , ลุฟฮันซ่า , สแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ , สิงคโปร์แอร์ไลน์  ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการสะสมไมล์ของสายการบินนั้นๆ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมดเป็นสิทธิของสายการบินเท่านั้น
ค่าธรรมเนียมประกันภัยและค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงของสายการบิน (Insurance and Fuel Surcharge / Tax YQ)
  • คิดตามอัตราที่ทางสายการบินปรับค่าธรรมเนียม ณ วันที่ 6 ธันวาคม 2561 การเปลี่ยนแปลงของสายการบินในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว
โรงแรมและห้องพัก (Hotel Accommodation)
  • ห้องพักแบบ Twin คือห้องพักที่มีเตียงเดี่ยวขนาดเล็ก 3.5 ฟุต 2 เตียงในหนึ่งห้อง / สำหรับพัก 2 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Double คือห้องพักที่มีเตียงขนาด Queen Size ขนาด 5 ฟุต 1 เตียง / สำหรับพัก 2 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Triple Room คือห้องพักที่เตียงขนาด 5 ฟุต 1 เตียง+3.5 ฟุต 1 เตียง / หรือเตียง 3.5 ฟุต 3 เตียง / สำหรับผู้พัก 3 ท่าน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการวางผังมาตราฐานในแต่ละโรงแรมที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศ) 
  • ห้องพักแบบ Single คือห้องพักที่มีเตียงขนาดเล็กขนาด 3.5 ฟุต 1 เตียงในหนึ่งห้อง / สำหรับพัก 1 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Double Single Used คือห้องพักที่มีเตียงขนาด Queen Size ขนาด 5 ฟุต 1 เตียง / สำหรับพัก 1 ท่าน
  • ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพัก และการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ
  • โรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น  
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
สถานที่เข้าชม (Reservation Fee & Entrance Fee)
  • การจัดโปรแกรมทัวร์ เป็นการกำหนดโปรแกรมตลอดทั้งปี หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้น ๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือการเปิดรับจองผ่านทาง Online ซึ่งหากในช่วงวันเวลาเดินทางดังกล่าวที่คณะจะเข้าชมและไม่สามารถจองผ่านระบบดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะคืนเงินค่า Entrance Fee ตามที่ระบุไว้ในเอกสารของสถานที่นั้น ๆ หรือ สลับโปรแกรมเพื่อให้ท่านได้เข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ 
  • และหากมีการล่าช้า หรือเหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง ที่เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะไม่มีการคืนเงินให้แก่ท่าน เนื่องจากได้ชำระค่า Reservation Fee ไปแล้ว กรุณาสอบถามรายละเอียดสถานที่เข้าชมจากเจ้าหน้าที่ในช่วงวันเดินทางของท่านก่อนชำระเงิน
สัมภาระและค่าพนักงานยกสัมภาระ (Porter)
  • ค่าทัวร์ได้รวมค่าขนสัมภาระสำหรับเข้าและออกจากโรงแรม ท่านละ 1 ใบ ทุกโรงแรม หากท่านมีกระเป๋าเพิ่มเติม ท่านจะถูกเรียกเก็บโดยผู้ให้บริการในแต่ละโรงแรม และหากโรงแรมดังกล่าวไม่สามารถให้บริการในการยกกระเป๋าขึ้นลงได้  ท่านสามารถเรียกร้องเงินคืนได้ 2 ยูโร / ใบ / ครั้ง
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินไทยอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 30 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger)  การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้
  • สำหรับสายการบินภายในประเทศ อนุญาตให้โหลดสัมภาระใต้เครื่องได้ไม่เกิน 20 กิโลกรัม/ใบ โหลดได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น และนำสัมภาระถือขึ้นเครื่องน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75  นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • กระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อนและมีขนาดใหญ่เกิน ไม่เหมาะกับการเป็นกระเป๋าถือขึ้นบนพาหนะการเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในความรับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญหาย, สูญเสียของกระเป๋าและสัมภาระของผู้โดยสาร อันเกิดจากสายการบิน โดยทางสายการบินผู้ให้บริการจะเป็นผู้รับผิดชอบตามกฎของกรมการบินพาณิชย์ ซึ่งสายการบินจะรับผิดชอบต่อการสูญหาย หรือสูญเสียของสัมภาระในกระเป๋าใบใหญ่ที่โหลดขึ้นเครื่อง ตามการพิจารณาการชดเชยเงินตามแต่กฎของสายการบินนั้น ๆ
การสูบบุหรี่ (Smoking Area)
  • ในประเทศต่าง ๆ ในยุโรป มีการรณรงค์เรื่องการงดสูบบุหรี่ บนรถโค้ช, โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ จะมีข้อกำหนดที่ชัดเจนในเรื่องการสูบบุหรี่ และมีสถานที่โดยเฉพาะสำหรับผู้สูบบุหรี่ ทั้งนี้เนื่องจากสุขภาพของคนส่วนรวม
การเดินทางเป็นครอบครัว (Family)
  • หากท่านเดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเดินทางพร้อมสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ (Wheelchair) , เด็ก , และผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว ไม่สะดวกในการเดินท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศออสเตรีย  ใช้เวลายื่นประมาณ 15 วันทำการ  ณ ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าประเทศออสเตรีย  อาคารจามจุรีสแควร์ ชั้น 4 ถนนพญาไท (อยู่ใกล้สถานี MRT สามย่าน ทางออกที่ 2 )
1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 3 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่น ท่านจะต้องนำไปแสดงด้วย เพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
 
2. รูปถ่ายสีขนาด 2x2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ พื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำ และห้ามสแกน) มีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูปไม่สวมแว่นตา และต้องเห็นหูและคิ้วอย่างชัดเจน 
 
3. สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส, หย่า / สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 18 ปีบริบูรณ์ 
 
4. หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท (ภาษาอังกฤษ) / สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา 
 
5. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6  เดือน 
 
6. กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี “หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา” (ภาษาอังกฤษ) ตัวจริง 
 
7. Statement บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ส่วนตัวของผู้เดินทางย้อนหลัง 6 เดือน โดยต้องอัพเดทถึงเดือนปัจจุบันและออกโดยธนาคารรับรอง ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา เพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัว (เป็นภาษาอังกฤษ)                                                  
  ***สถานทูตไม่รับพิจารณาบัญชีกระแสรายวัน***
 
8. กรณีที่บริษัทของท่าน ท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด นอกเหนือจากเอกสารข้อ 1-6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
 
9. กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี “หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา” (ภาษาอังกฤษ) ตัวจริง 
 
 
หมายเหตุ : ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอทุกกรณี
 

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy