รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์อเมริกา

TE089 : ทัวร์อเมริกาตะวันออก ฟลอริดา วอชิงตัน ดี.ซี. มหานครนิวยอร์ค 11 วัน 7 คืน (EK)


Emirates (EK)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Crowne Plaza Crystal City-Washington, D.C.
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Millennium Hotel Broadway Times Square
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Sheraton Lake Buena Vista Resort
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Sheraton Orlando Lake Buena Vista - Disney Spring
TE089 : ทัวร์อเมริกาตะวันออก ฟลอริดา วอชิงตัน ดี.ซี. มหานครนิวยอร์ค 11 วัน 7 คืน (EK)

ทัวร์อเมริกาตะวันออก ฟลอริดา วอชิงตัน ดี.ซี.....มหานครนิวยอร์ค | Magic Kingdom Park | Disney's Animal Kingdom Park  | Universal Studios Florida | Universal’s Islands of Adventure | ไวท์เฮ้าส์ | อนุสาวรีย์วอชิงตัน | ลินคอร์น | จอร์จทาวน์ | สมิธโซเนียน | วอชิงตัน ดี.ซี. | ฟิลลาเดลเฟีย | นิวยอร์ค | วอลล์สตรีท | อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ | The Vessel | ไทม์สแควร์ พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโปลิตัน | ดัมโบ | สะพานบรูคลิน | ตึกเอ็มไพร์สเตท


 
รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – ดูไบ (สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์)
18.00 น.พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 9 เคาน์เตอร์ T สายการบิน Emirates Airlines เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน 
21.00 น.ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานดูไบ โดยเที่ยวบินที่ EK 373
วันที่ 2ดูไบ (สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์) - ออร์ลันโด (สหรัฐอเมริกา)
00.50 น. ถึงท่าอากาศยานดูไบ รอเปลี่ยนเที่ยวบิน
02.50 น.

ออกเดินทางสู่นครออร์ลันโด สหรัฐอเมริกา โดยเที่ยวบินที่ EK 219

**บินข้ามเส้นแบ่งเขตวันสากล**

10.25 น. ถึงท่าอากาศยานออร์ลันโด มลรัฐฟลอริด้า ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร รถปรับอากาศรอรับคณะแล้ว
12.00 น.

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก อิสระให้ท่านได้พักผ่อนหลังจากเดินทางไกล

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักSheraton Lake Buena Vista Resort **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 3ออร์ลันโด – Magic Kingdom Park - Disney's Animal Kingdom Park (Ticket 2 Park in 1 day)
08.00 น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
09.00 น.

รถนำท่านเดินทางสู่เมจิก คิงดอม หนึ่งในสวนสนุกที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก

นำเสนอดินแดนแห่งความสนุกสนานและแฟนตาซี Magic Kingdom® Park สร้างสรรค์ขึ้นจากวิสัยทัศน์ของวอลท์ ดิสนีย์ คือสถานที่ซึ่งความใฝ่ฝันในวัยเด็กได้รับการเนรมิตให้เป็นความจริงขึ้นมา เหล่าคาวบอยเดินวางมาดอยู่ด้านหน้าโรงขายเหล้าที่เป็นฉากหลังสีจางๆใน Frontierland® Area สัตว์ที่น่าพิศวงเดินเป็นขบวนใน Fantasyland® Area และยุคสมัยกลางรวมถึงการปฏิวัติอเมริกาต่างกลับมา มีชีวิตใหม่อีกครั้งใน Liberty Square Area ในยุคอาณานิคม สำรวจป่าของ Adventureland® Area ที่ได้แรงบันดาลใจจากโจรสลัด สัมผัสความเร็วของการเดินทางข้ามกาแล็กซีใน Tomorrowland® Area ไม่พลาดกับการสัมผัสความเร็วที่ Big Thunder Mountain Railroad® Attraction แล้วเที่ยวชมร้านค้าและร้านกาแฟที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ที่ Main Street, U.S.A.® Area นอกจากนี้ยังมีบรรดาขบวนพาเหรดของเหล่าการ์ตูนของวอลท์ดิสนีย์ การจุดพลุไฟแสดงให้ชมเกือบตลอดทุกคืน

12.00 น.**เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาอันมีค่าจึงไม่มีบริการอาหารกลางวัน**
13.00 น.

เข้าสู่สวนสนุก Disney’s Animal Kingdom ที่ที่เวทมนตร์ของดิสนีย์พบกับธรรมชาติและผสานกันอย่างลงตัว ในขณะที่คุณกำลังเริ่มต้นความสนุกกันที่ Discovery Island สถานที่ Tree of Life จุดศูนย์กลางของสวนสนุกแห่งนี้ กระทบไหล่ใกล้ชิดกับสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่สุดในโลกในรูปแบบภาพยนตร์ 3 มิติที่ It’s Tough to be a Bug!

มาต่อกันที่ Africa ทุ่งหญ้าสะวันนาเพื่อพบกับเหล่าสิงโตเจ้าป่า ช้าง ยีราฟและหลากหลายสัตว์ป่าที่มาจากต่างถิ่น หมู่บ้านอัฟริกันตะวันออกแห่งนี้เองยิ่งตอกย้ำความรู้สึกซาฟารีอย่างแท้จริง Asia® Land จะพาคุณโลดแล่นไปกับจินตนาการท่ามกลางหมู่บ้านในป่าใกล้กับเทือกเขาหิมาลัย เล่นเครื่องเล่นสนุกๆ ที่แฝงไปด้วยความหวาดเสียวที่ Expedition Everest® - Legend of the Forbidden Mountain® มีรถไฟเหาะที่จะพาคุณออกตัวอย่างช้าๆ แล้วค่อยๆ เร่งความเร็วจนคุณพึงพอใจ และเครื่องเล่นที่สนุกและเร้าใจ Avatar Flight of Passage ที่อยู่ใน Pandora – The World of Avatar

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักSheraton Orlando Lake Buena Vista - Disney Spring **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 4ออร์ลันโด – Universal Studios Florida - Universal’s Islands of Adventure (Ticket 2 Park in 1 day)
08.00 น.

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ Universal Studio ฉากภาพยนตร์และเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้นมาผสมผสานรวมกันเป็นสวนสนุกที่ได้รับการยกย่องจากนานาชาติแห่งนี้
Universal Studios Florida® มีฉากภาพยนตร์ที่ใช้งานอยู่ และที่นี่ยังได้ก่อสร้างขึ้นเพื่อเป็นสวนสนุกโดยเฉพาะอีกด้วย ภารกิจของสถานที่แห่งนี้คือการแสดงให้คุณเห็นเบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์ผ่านทางเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้น การผจญภัยอันโลดโผน และการแสดงต่างๆ สวนสนุกแบ่งเป็นหกส่วนที่มีธีมเฉพาะล้อมรอบทะเลสาบ พื้นที่เหล่านี้เรียกอีกอย่างว่า "Backlot" ตามที่ผู้สร้างภาพยนตร์ใช้เรียกฉากภาพยนตร์กลางแจ้ง ไปที่หัวใจของโลกภาพยนตร์ที่ Hollywood Backlot ที่นี่ คุณสามารถออกเดินทางย้อนอดีตกลับไปสู่ทศวรรษ 1950 ที่ Lucy: A Tribute มุ่งไปสู่อนาคตที่ Terminator 2®: สัมผัสประสบการณ์ 3 มิติ และเก็บเกี่ยวเคล็ดลับบางอย่างสำหรับฮัลโลวีนจากการแสดงของศิลปินที่ Horror Make-Up Show ที่ New York Backlot มี The Blues Brothers® Show และความเพลิดเพลินสำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบการเล่นโรลเลอร์โคสเตอร์ นั่นคือการนั่งเครื่องเล่น Revenge of the Mummy® การเดินทางในครั้งนี้ส่วนใหญ่จะเป็นการฝ่าความมืด โดยใช้ความเร็ว 72 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เดินทางอย่างเร็วยิ่งขึ้นที่ Hollywood Rip Ride Rockit® สัมผัสความเร็วแห่งการเดินทางที่ 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

12.00 น. **เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาอันมีค่าจึงไม่มีบริการอาหารกลางวัน**
13.00 น.เข้าสู่ธีมปาร์ค Universal's Islands of Adventure ประกอบด้วยเกาะ 5 เกาะให้คุณได้สัมผัสเวทมนตร์ของพ่อมดน้อย Harry Potter™ เริ่มออกเดินทางกันจาก Port of Entry® ตึกประภาคารสูงหรือ the Lighthouse เข้าสู่โลกของซูเปอร์ฮีโร่ Marvel Super Hero Island® กระตุ้นอดรีนารีนในร่างกายกับรถไฟเหาะ The Incredible Hulk Coaster® สนุกไปกับเครื่องเล่น The Amazing Adventures of Spider-Man® ในรูปแบบ 3 มิติ กระทบไหล่คาแรคเตอร์สุดโปรดจาก Marvel อย่างใกล้ชิดระหว่างชมพาเหรดซูเปอร์ฮีโร่ที่จัดให้ชมเป็นประจำทุกวัน พบกับเรื่องราวก่อนประวัติศาสตร์และโลกแห่งปัจจุบันได้ที่ Jurassic Park Discovery Center® เกาะนี้สร้างขึ้นมาในสวนสนุกแบบเดียวกับที่เห็นในภาพยนตร์เรื่อง Jurassic Park® ระหว่างที่กำลังสนุกสุดเหวี่ยงไปบนรถไฟเหาะและเครื่องเล่นกลางน้ำ คุณจะได้เจอเหล่าไดโนเสาร์อย่าง Triceratops หรือ T-Rex และอื่นๆ ด้วย หากว่าคุณเป็นแฟนหนังสือ Harry Potter™ และรอคอยจดหมายจาก Hogwarts™ ด้วยใจจดจ่อ The Wizarding World of Harry Potter™ จะทำให้ความฝันของคุณเป็นจริง จากนั้นไปซิ่งกับการเดินทางของ Harry Potter and the Forbidden Journey™ หรือจะชิมเบียร์เนยที่หมู่บ้าน Hogsmeade™ เมื่อมองจากด้านนอก จะเห็น Hogwarts™ ปราสาทหินขนาดใหญ่ตั้งอยู่ราวกับว่าสร้างมาเป็นเวลาหลายร้อยปีมาแล้ว ภายในมีรถไฟเหาะ เกมสนุกๆ และเครื่องเล่นต่างๆ ที่จะปลุกเรื่องราวในหนังสือให้มีชีวิตขึ้นมา
19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักSheraton Orlando Lake Buena Vista - Disney Spring **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 5ออลันโด้ - วอชิงตัน ดี.ซี.
07.00 น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
13.51 น.

ออกเดินทางโดยสายการบินระหว่างประเทศ โดยเที่ยวบินที่ UA 1682

**เนื่องจากอยู่ในระหว่างทำการเช็คอิน จึงไม่มีบริการอาหารกลางวัน**

16.03 น.ถึงท่าอากาศยานนานาชาติวอชิงตันดัลเลส รถรอรับคณะแล้วเดินทางสู่ภัตตาคาร
18.00 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักCrowne Plaza Crystal City-Washington, D.C. **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 6ไวท์เฮ้าส์ - อนุสาวรีย์วอชิงตัน - ลินคอร์น - จอร์จทาวน์ - สมิธโซเนียน
08.00 น.

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำคณะเที่ยวชม กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. โดยเริ่มจากศูนย์กลางในการบริหารประเทศอันได้แก่ U.S. Capitol หรือรัฐสภาของสหรัฐอเมริกา ห้องแรกที่ใช้ต้อนรับนักท่องเที่ยวคือ ห้องโถงกลมอันโอ่อ่า มีภาพเขียนขนาดใหญ่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์อเมริกาเรียงรายอยู่รอบห้อง และที่สำคัญคือ คำประกาศอิสรภาพ และรัฐธรรมนูญของสหรัฐอเมริกา ตั้งแสดงอยู่ด้วย ผ่านย่าน The Mall เปรียบเสมือนหัวใจของเมือง และยังเป็นที่ตั้งของสถาบันสมิธโซเนียน กลุ่มอาคารเรียงรายสองฝั่ง ถัดไปคืออนุสาวรีย์วอชิงตัน (Washington Monument)  เป็นแท่งเสาหินอ่อนสูง 555 ฟุต ซึ่งจะเห็นได้แต่ไกล แลนด์มาร์กที่ได้รับการบันทึกภาพมากที่สุดของดีซี ผ่าน Vietnam Veterans Memorial อนุสาวรีย์สงครามเวียดนาม ตั้งตรงข้ามกับ Korean War Memorial อนุสาวรีย์สงครามเกาหลี และอนุสาวรีย์ลินคอล์น (Lincoln Memorial) จุดชมวิวที่มีนักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูปมากที่สุด เป็นฉากหลังที่สวยงามที่สุดจนเกินคำบรรยาย  ภายในอาคารมีอนุสาวรีย์ของประธานาธิบดีลินคอล์น กำแพงด้านซ้ายได้จารึกสุนทรพจน์ของลินคอล์นที่กล่าว ณ Gettysburg  อันเป็นอมตะพจน์ที่ได้รับการยกย่องว่าจับในอเมริกันยิ่งนัก แล้วนำคณะไปถ่ายรูปด้านหน้าของทำเนียบขาว หรือ ไวท์เฮ้าส์ที่โด่งดัง เป็นทำเนียบของประธานาธิบดีของอเมริกา ความยิ่งใหญ่ที่ถูกกล่าวขวัญถึง รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่ว่ากันว่าดีที่สุดในโลก ถูกผู้สร้างภาพยนตร์นำมาให้ได้ชมกันใน Olympus has Fallen เดอะเพนตากอน (The Pentagon) ตัวอาคารรูปห้าเหลี่ยมเป็นสัญลักษณ์ทางการทหาร เป็นอาคารสำนักงานที่มีพนักงานมากที่สุดในโลก และเคยเป็นสิ่งก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในโลกมาก่อน 

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำคณะเข้าสู่สถาบันสมิธโซเนียน เป็นสถาบันวิจัย สถาบันการศึกษา และพิพิธภัณฑ์ ได้รับทุนจากรัฐบาลสหรัฐอเมริกา และจากผู้บริจาคต่าง ๆ

นำเข้าชมพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติแห่งชาติ (National Museum of Natural History) ภายในถูกแบ่งออกเป็น 3 ชั้น แต่พื้นที่จัดแสดงมีเพียงแค่ 2 ชั้น ชั้นที่ 1 บอกเล่าเรื่องราวของสัตว์โลกดึกดำบรรพ์มีอายุกว่า 220 ล้านปี แบ่งเป็นโซนสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม (Mammal) ไดโนเสาร์ (Dinosaurs) สัตว์ในยุคน้ำแข็ง (Ice Age) ฟอสซิล (Fossil) ต้นกำเนิดของมนุษย์ (Human Origins) และภายในห้องโถงมหาสมุทร (Ocean Hall) คุณจะมีโอกาสได้เห็นปลาวาฬ ปลา และสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลน่าสนใจอีกมากมาย และนี่ยังเป็นแค่ส่วนหนึ่งของชิ้นงานที่จัดแสดงอยู่ในโถงใหญ่มโหฬารเท่านั้น ที่ชั้น 2 มีนิทรรศการ “เขียนไว้ในกระดูก” (Written in Bones) เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการสืบสวนด้วยนิติวิทยาศาสตร์จากโครงกระดูกมนุษย์ ห้องอัญมณีหายากและงานปั้นที่แปลกตา จัดแสดงอยู่รอบๆ เพชรขนาด 45 กะรัตที่โด่งดังระดับโลกอย่างเพชร โฮปไดมอนด์ (The Hope Diamond) เรียนรู้เกี่ยวกับหินและแร่ แล้วตื่นตาไปกับสัตว์น่าเกรงขามที่ครั้งหนึ่งเคยอาศัยอยู่ในทะเลยุคโบราณ และค้นพบสิ่งมีชีวิตที่คุณไม่เคยรู้ว่ามีอยู่จริง สัมผัสกับชีวิตในยุคโบราณผ่านการจำลองวิธีชีวิตของคนโบราณอย่างถูกต้องและเหมือนจริง เดินผ่านโลกของมด และชีวิตของผีเสื้อ ไปจนถึงสัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่ พิพิธภัณฑ์นี้มีชิ้นงานจัดแสดงอยู่ถึง 126 ล้านชิ้น เป็นส่วนหนึ่งของสถาบันสมิทธิ์โซเนียน ซึ่งเป็นสถาบันค้นคว้าวิจัยและพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก มีผู้เข้าชมกว่า 5 ล้านคนต่อปี แล้วพาท่านผ่านไปชมย่านจอร์จทาวน์  ถือได้ว่าเป็นชุมชนที่เก่าแก่ที่สุดของดี.ซี. โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบจอร์เจียน และวิคทอเรียน บ้านที่สร้างจากหินและสวนสวยทำให้ดูร่มรื่น

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักCrowne Plaza Crystal City-Washington, D.C., หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 7วอชิงตัน ดี.ซี. – ฟิลลาเดลเฟีย - นิวยอร์ค
08.00 น.

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

เดินทางสู่เมืองฟิลลาเดลเฟีย (Philadelphia) ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในมลรัฐเพนซิลเวเนีย และเป็นเมืองที่พลเมืองหนาแน่นที่สุดเป็นอันดับ 6 ของสหรัฐอเมริกา มีความสำคัญในฐานะที่เป็นสถานที่ที่มีการเขียนและลงนามรัฐธรรมนูญของประเทศ เพื่อประกาศอิสรภาพจากอังกฤษ

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

เที่ยวชมสถานที่ ๆ จะบอกเล่าเรื่องราวได้ดีที่สุดคือIndependence Visitor Center ประกอบไปด้วย Independence Hall , Liberty Bell Center ซึ่งภายในจะจัดแสดงเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาเป็นไปของระฆัง เป็นระฆังที่มีความหมายต่อประวัติศาสตร์ชาติ เพราะเป็นระฆังใบที่ส่งเสียงก้องกังวาน หลังประกาศอิสรภาพไม่ขึ้นตรงต่อจักรภพอังกฤษในปี

แวะชมบ้านของ Betsy Ross จุดเริ่มต้นของธงชาติผืนแรกที่นำมาใช้อย่างเป็นทางการ จอร์จ วอชิงตัน ได้ขอให้รอสส์ซึ่งเป็นช่างเย็บชาวเมืองฟิลลาเดลเฟีย ตัดเย็บธงชาติให้โดยธงผืนนี้มีกลุ่มดาว 13 ดวงเรียงกันเป็นวงกลม อยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมจัตุรัสบนพื้นซึ่งมีลวดลายเป็นแถบสีแดงสลับขาว แล้วเดินทางต่อสู่ มหานครนิวยอร์ค

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก Millennium Hotel Broadway Times Square **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 8นิวยอร์ค -  วอลล์สตรีท - อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ - The Vessel - ไทม์สแควร์ 
เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำท่านเที่ยวชมมหานครนิวยอร์ค ที่ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางของความศิวิไลซ์ นำท่านชมย่านสำคัญ ๆ ของเมือง อาทิ ย่านวอลล์สตรีท (Wall Street) รู้จักกันดีในฐานะศูนย์กลางทางการเงินของโลก และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก ย่านวอลล์สตรีทจะมีรูปปั้นกระทิง (bull) เป็นสัญลักษณ์ที่หมายถึงเศรษฐกิจดี

เข้าสู่ Battery Park ท่าเรือท่องเที่ยวที่จะนำท่านไปชมเทพีเสรีภาพ (Statue of Liberty) อนุสาวรีย์ที่ยิ่งใหญ่ และมีคุณค่าทางจิตใจ ที่ชาวฝรั่งเศสมอบเอาไว้เป็นของขวัญแก่ชาวอเมริกัน ในวันที่อเมริกาเฉลิมฉลองวันชาติครบ 100 ปี ณ วันที่ 4 กรกฎาคม ค.ศ. 1876 เทพีเสรีภาพ เป็นประติมากรรมโลหะสำริด รูปเทพีห่มเสื้อคลุม มือขวาชูคบเพลิง มือซ้ายถือแผ่นจารึกคำประกาศอิสรภาพ เรือจอดให้ท่านได้ขึ้นบนเกาะลิเบอร์ตี้ เพื่อถ่ายภาพกับเทพีเสรีภาพหลากหลายมุมสวย 

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านไปบันทึกภาพสวยของ The Vessel ที่โด่งดังในโลกโซเชียล ก่อนจะกลับมาชมสถานที่สำคัญในอดีต Ground Zero , ย่านบรอดเวย์, เมดิสันสแควร์ ฟิฟท์อเวนิว, เซ็นทรัลพาร์ค สร้างเสร็จเมื่อปีค.ศ. 1873 มีขนาดอยู่ที่ 3.4 ตารางกิโลเมตร สวนสาธารณะแห่งนี้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง และยังเคยเป็นสถานที่ใช้ประกอบในฉากถ่ายทำภาพยนตร์อีกด้วย
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักMillennium Hotel Broadway Times Square **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 9นิวยอร์ค -  พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโปลิตัน - ดัมโบ - สะพานบรูคลิน – ตึกเอ็มไพร์สเตท - เดินทางกลับประเทศไทย
เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำท่านไปชม พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโปลิตัน หรือ the Met ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1870 เป็นเจ้าของงานศิลปะถาวรกว่าสองล้านชิ้นที่แบ่งเป็นสิบเก้าแผนก “the Met” เป็นหอศิลป์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ศิลปะถาวรตั้งแต่ศิลปะยุคคลาสสิก และศิลปะอียิปต์โบราณ, จิตรกรรมและประติมากรรมของจิตรกรชั้นครูจากเกือบทุกประเทศในยุโรปตะวันตก และงานสะสมศิลปะอเมริกันและศิลปะสมัยใหม่ นอกจากนั้นพิพิธภัณฑ์ก็ยังเป็นเจ้าของงานศิลปะจากแอฟริกา, เอเชีย, ศิลปะจากหมู่เกาะแปซิฟิค, ศิลปะไบเซนไทน์ และศิลปะอิสลาม ของสมัยโรมันไปจนถึงสมัยใหม่ของสหรัฐอเมริกา

12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำคณะขึ้นชมวิวทิวทัศน์บนตึกเอ็มไพร์สเตท หนึ่งในอาคารระฟ้าที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ตั้งอยู่บนเกาะแมนฮัตตัน ในรัฐนิวยอร์ก ออกแบบโดยสถาปนิกชาวอเมริกัน วิลเลียม เฟรดเดอริค แลมบ์ ก่อสร้างโดยบริษัท สตาร์เร็ตต์ บราเธอร์ แอนด์ เอเกน จำกัด เริ่มลงมือก่อสร้างเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ค.ศ. 1929 แล้วเสร็จเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ค.ศ. 1931 มีความสูงทั้งสิ้น 102 ชั้น มีหน้าต่างทั้งสิ้น 6,514 บาน ตึกสูงจากพื้นดิน 381 เมตร (1,250 ฟุต) ตกแต่งด้วยศิลปะแบบอาร์ตเดคโค (Art Deco) ที่นิยมในสมัยนั้น ในปัจจุบันได้มีการทุ่มเงินกว่า 550 ล้านเหรียญเพื่อทำให้ตึกแห่งนี้เป็นตึกประหยัดพลังงาน โดยสามารถลดการใช้พลังงานได้ลดลงถึง 38% เอ็มไพร์สเตทยังคงรักษาตำแหน่งตึกประหยัดพลังงานที่สูงที่สุดในโลกอยู่ในเวลานี้ และมีนักท่องเที่ยวมาเยือนกว่า 3.8 ล้านคนต่อปี เพื่อชมวิวทิวทัศน์ของมหานครนิวยอร์ค แบบ 360 องศา

นำท่านไปบันทึกภาพสวยของ สะพานบรูคลิน ย่านดัมโบ

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
19.00 น. ออกเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
23.00 น.

ออกเดินทางโดยสายการบิน Emirates Airline บินสู่ท่าอากาศยานดูไบ โดยเที่ยวบินที่ EK 202

***อยู่ในระหว่างทำการบิน บินข้ามเส้นแบ่งเขตวันสากล***

วันที่ 10อยู่ในระหว่างทำการบิน บินข้ามเส้นแบ่งเขตวันสากล
19.45 น. ถึงอากาศยานนานาชาติดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ รอเปลี่ยนเที่ยวบิน
22.30 น.ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ สู่กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ EK 374
วันที่ 11 ดูไบ - เดินทางกลับกรุงเทพฯ
07.35 น.คณะเดินทางกลับถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ



ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตรานี้รวมค่าบริการ
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (BKK-DXB-MCO // JFK-DXB-BKK) รวมค่าภาษี และน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่  01 มกราคม 2567
  • ค่าตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ เส้นทาง ออร์ลันโด - วอชิงตัน ดี.ซี.
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐาน USA ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • 10 ท่าน ใช้รถขนาด 16 ที่นั่ง
  • 15 ท่าน ใช้รถขนาด 25-29 ที่นั่ง  
  • 20 ท่าน ใช้รถขนาด 30 ที่นั่ง
  • 25 ท่านขึ้นไป ใช้รถขนาด 45 ที่นั่ง
  • ค่าตั๋ว Universal Studio (2 park in 1 day) + Majic Kingdom (2 park in 1 day) ค่าเรือ อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ, ค่าตั๋วขึ้นตึกเอ็ม   ไพรสเตท ค่าเข้าชม MET
  • หมายเหตุ : บัตรเข้าชมต่างๆ โดยแต่ละสถานที่ มีการเปลี่ยนระบบการจอง โดยจองตาม Slot เวลาที่ว่าง และจองผ่านหน้าเว็บไซต์ ส่วนใหญ่จะเป็นระบบ First come First Serve ทางบริษัทไม่สามารถควบคุม หรือล็อคที่นั่งไว้ได้ โดยทางบริษัท จะพยายามจัดหาตั๋วตามที่ระบุในโปรแกรมให้ตรงกับวันและเวลา ที่จัดเตรียมไว้ในโปรแกรมนั้นๆ
  • ค่าโรงแรมที่พักตามระบุในโปรแกรม หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน
  • ***พักนิวยอร์ค ย่าน Time Square***
  • โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) ส่วนใหญ่ห้องจะจัดเป็น 2 Double บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมหรือ Sofa Bed แทนและบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้อง Triple Room ให้บริการ, และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละแห่ง
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช กำหนดมาตรฐานไว้ที่ 3$ US$ / ท่าน / วัน
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน (ไม่รวมค่าทิป)
  • ค่าประกันการเดินทางของ MSIG เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย แบบ TRAVEL GROUP TOUR คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะ/สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 16-75 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ รวมถึงค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องหลังจากกลับถึงประเทศไทย 1,500,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว (หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถาม)
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
อัตรานี้ไม่รวมค่าบริการ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ของค่าบริการทัวร์
  • ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • ชั้นวางกระเป๋า Carry On สำหรับขึ้นเครื่อง ต้องทำการจองล่วงหน้า และมีค่าใช้จ่ายในการนำขึ้นเครื่อง
  • อัตราแลกเปลี่ยนอยู่ที่ 35.67 บาท / 1 USD  อ้างอิงจากอัตราแลกเปลี่ยน ธนาคารกรุงเทพ ณ วันที่ 07 rพฤศจิกายน 2566 หากช่วงวันเดินทางมีการปรับเปลี่ยนอัตราแลกเปลี่ยนเนื่องจากเงินบาทอ่อน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินส่วนต่าง
  • ในกรณีที่สายการบินเรียกเก็บ Fuel Charge เพิ่มจากที่บริษัทคิดไว้ ณ วันที่ 1 กค 2566 ค่าน้ำมันผันผวนที่เพิ่มขึ้น
  • ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง
การจองทัวร์ (How to make your reservation)
  • เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 60,000 บาท ต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน
  • และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 45 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไขแม้กรณีที่ยังไม่ทราบผลวีซ่า ทางบริษัทฯ ขออนุญาตเก็บค่าทัวร์ที่เหลือทั้งหมดก่อน ตามเงื่อนไขการชำระเงินค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนเดินทาง 45 วัน
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับจองทัวร์ (Cannot make your reservation) เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในโปรแกรมไม่เอื้ออำนวยต่อบุคคลดังต่อไปนี้ 
  • เด็กที่มีอายุในระหว่างแรกเกิดถึง 3 ขวบ
  • ผู้สูงอายุที่มีความจำเป็นต้องใช้วีลแชร์, ไม้เท้า หรือเครื่องมือต่างๆ ในการพยุงตัว
  • ผู้เดินทางที่บ่งบอกการเป็นบุคคลไร้ความสามารถ
  • ท่านที่มีความประสงค์จะร่วมเดินทางกับทัวร์ หรือแยกจากคณะทัวร์ระหว่างทาง/กลางทาง
  • บุคคลที่มีความประพฤติไม่เหมาะสมระหว่างทัวร์ อาทิเช่น ผู้ที่ดื่มสุราบนรถ, ไม่รักษาเวลา, เสียงดัง พูดจาหยาบคาย สร้างความรำคาญให้แก่ผู้ร่วมคณะ, ผู้ที่ไม่ยอมรับเงื่อนไขระหว่างทัวร์ ที่มีระบุอยู่ชัดเจนในโปรแกรมทัวร์, ผู้ที่ก่อหวอด ประท้วง ยุยงให้ผู้ร่วมเดินทางบังคับให้หัวหน้าทัวร์ต้องทำการนอกเหนือโปรแกรมทัวร์ ซึ่งบางครั้งอาจจะมีผลกระทบกับผู้ร่วมคณะท่านอื่นหรือโปรแกรมท่องเที่ยวได้  
การยกเลิกการจองทัวร์ (Cancellation Charge)
  •  ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน ทางบริษัทจะคืนค่าใช้จ่ายที่สามารถคืนได้
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 30 วัน ไม่คืนค่าทัวร์ ค่าวีซ่า และค่าโรงแรม (หัก 100% ของค่าทัวร์)
  • หากท่านยกเลิกการเดินทางในเงื่อนไขใด เงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มคือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเท่านั้น และต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขของตั๋วที่ NON-CHANGE NAME & NON-REFUND
  • หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาของสถานทูต ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น ในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต ทางบริษัทขอแนะนำให้ท่านยื่นขอวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นขอวีซ่าแบบกรุ๊ป

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยว รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยดังนี้ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ และทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว

ค่าธรรมเนียมประกันภัยและค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงของสายการบิน (Insurance and Fuel Surcharge / Tax YQ)
คิดตามอัตราที่ทางสายการบินปรับค่าธรรมเนียม ณ วันที่ 01 มกราคม 2567 การเปลี่ยนแปลงของสายการบินในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว
ตั๋วเครื่องบิน (Air Ticket)
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้  
  • ในกรณียกเลิกการเดินทางและได้ออกตั๋วเครื่องบินไปเรียบร้อยแล้ว ทางสายการบิน Cathay Pacific ไม่สามารถ REFUND เงินได้ทุกกรณี ยกเว้น การเสียชีวิตเท่านั้น ทั้งนี้เงื่อนไขของตั๋วเครื่องบิน เป็นไปตามกำหนดของสายการบินเท่านั้น ทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขเงื่อนไขได้
การสะสมไมล์ของสายการบิน (Mileage Claim)
  • การเดินทางเป็นหมู่คณะของสายการบิน Cathay Pacific ในกรณีตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถสะสมไมล์ได้ แต่กรณีที่บินเป็นตั๋วเดี่ยว หรือชั้นธุรกิจสามารถสะสมไมล์เฉพาะของสายการบินได้คือ Asia Miles เท่านั้น ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมดเป็นสิทธิของสายการบินเท่านั้น **กรณีนี้ ตั๋วสะสมไมล์ไม่ได้ Non Refund, Non Endorse**
โรงแรมและห้องพัก (Hotel Accommodation)
  • ห้องพักแบบ Twin คือห้องพักที่มีเตียงเดี่ยวขนาด 4.5-5 ฟุต 2 เตียงในหนึ่งห้อง / สำหรับพัก 2 ท่าน โดยท่านที่ 3 ไม่จำเป็นต้องเสริมเตียง เพราะเตียงมีขนาดใหญ่เพียงพอสำหรับ 3-4 ท่าน (โรงแรมในสหรัฐอเมริกาจะไม่เสริมเตียงให้ทุกกรณี)
  • ห้องพักแบบ King Bed room คือห้องพักที่มีเตียงขนาด King Size ขนาด 6-7 ฟุต 1 เตียง / สำหรับพัก 2 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Triple Room คือห้องพักที่เตียงขนาด 4.5-5 ฟุต 2 เตียง สำหรับผู้พัก 3 ท่าน (โรงแรมในสหรัฐอเมริกาจะไม่เสริมเตียงให้ทุกกรณี) 
  • ห้องพักในโรงแรม ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักห้องติดกัน ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของวันที่เข้าพัก ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
สถานที่เข้าชม (Reservation Fee & Entrance Fee)
  • โปรแกรมทัวร์รวมค่าเข้าชมถูกระบุไว้ในคอลัมน์ “อัตรานี้รวม” หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้น ๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า ทางบริษัทฯ จะคืนเงิน Entrance Fee ตามที่ระบุไว้ในเอกสารของสถานที่นั้นๆ หรือ สลับโปรแกรมเพื่อให้ท่านได้เข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ แต่หากมีการล่าช้า หรือเหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯ จะไม่มีการคืนเงินใดให้แก่ท่าน เนื่องจากได้ชำระเข้าชมและ Reservation Fee ไปเรียบร้อยแล้วแล้ว **กรุณาสอบถามรายละเอียดสถานที่เข้าชมจากเจ้าหน้าที่ในช่วงวันเดินทางของท่านก่อนชำระเงิน**
สัมภาระและค่าพนักงานยกสัมภาระ (Porter)
  • ค่าทัวร์ได้รวมค่าขนสัมภาระสำหรับเข้าและออกจากโรงแรม ท่านละ 1 ใบ ทุกโรงแรม หากท่านมีกระเป๋าเพิ่มเติม ท่านจะถูกเรียกเก็บโดยผู้ให้บริการในแต่ละโรงแรม และหากโรงแรมดังกล่าวไม่สามารถให้บริการในการยกกระเป๋าขึ้นลงได้  ท่านสามารถเรียกร้องเงินคืนได้ 2 USD / ใบ / ครั้ง
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 23 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger)  การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75  นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • กระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อนและมีขนาดใหญ่เกิน ไม่เหมาะกับการเป็นกระเป๋าถือขึ้นบนพาหนะการเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในความรับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร ซึ่งความรับผิดชอบให้เป็นไปตามกรมธรรม์แบบ TRAVELLER OASIS PLAN  ของ บ. Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd.
การสูบบุหรี่ (Smoking Area)
  • ในประเทศต่าง ๆ ในอเมริกา มีการรณรงค์เรื่องการงดสูบบุหรี่ บนรถโค้ช, โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ จะมีข้อกำหนดที่ชัดเจนในเรื่องการสูบบุหรี่ และมีสถานที่โดยเฉพาะสำหรับผู้สูบบุหรี่ ทั้งนี้เนื่องจากสุขภาพของคนส่วนรวม
การเดินทางเป็นครอบครัว (Family)
  • หากท่านเดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเดินทางพร้อมสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ (Wheelchair), เด็ก, และผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว ไม่สะดวกในการเดินท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
เอกสารในการยื่นวีซ่าประเทศสหรัฐอเมริกา
วีซ่าที่ได้รับการอนุมัติแล้วจะถูกส่งคืนผู้สมัครทางไปรษณีย์ภายใน 3-4 วันทำการระยะเวลาดังกล่าวเป็นระยะเวลาโดยประมาณ ซึ่งระยะเวลาการออกวีซ่าจะแตกต่างกันไปตามแต่ละกรณี เนื่องจากสถานการณ์ที่แตกต่างกันของผู้สมัครแต่ละคนและข้อกำหนดเฉพาะอื่นๆ

ตั้งแต่ 7 ก.พ. 57 สมัครวีซ่าชั่วคราว (Non-Immigrant Visa) ได้ที่ http://www.ustraveldocs.com/th

ขั้นตอนใหม่สำหรับการสมัครวีซ่าชั่วคราว (Non-Immigrant Visa) 

•  เข้าไปที่เว็บ www.ustraveldocs.com/th และสร้างบัญชีผู้ใช้ เลือกประเภทของวีซ่าและค่าธรรมเนียมตามวีซ่าประเภทนั้นๆ ซึ่งจะได้แบบฟอร์มใบฝากเงิน ธนาคารที่มีรายละเอียดตามที่ท่านกรอก ให้พิมพ์แบบฟอร์มใบฝากเงินธนาคารนั้นออกมา   
•  นำใบฝากเงินธนาคารที่ได้มาไปยังธนาคารกรุงศรีอยุธยา ณ สาขาตามที่กำหนดไว้เพื่อจ่ายค่าธรรมเนียมสมัครวีซ่า 
•  กรอกแบบฟอร์มสมัครวีซ่า DS-160 ทางอินเทอร์เน็ตที่ https://ceac.state.gov/genniv/
•  กำหนดนัดหมายวันสัมภาษณ์ทางอินเทอร์เน็ตที่ www.ustraveldocs.com/th หรือทางโทรศัพท์ผ่านศูนย์บริการที่ 02-105-4110 
•  ในการกำหนดนัดวันสัมภาษณ์ ให้แจ้งที่อยู่สำหรับการจัดส่งเอกสารด้วย หากคำร้องขอวีซ่าของท่านได้รับอนุมัติ ทางเราจะจัดส่งวีซ่าของท่านไปยังที่อยู่ตาม ท่านระบุจะไปรับหรือให้จัดส่ง
•  กรุณาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการขอวีซ่านี้ได้ที่ www.ustraveldocs.com/th 
กรุณาปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด มิเช่นนั้นการสมัครวีซ่าของท่านอาจล่าช้า หรือท่านอาจไม่ได้สัมภาษณ์วีซ่าในวันที่นัดไว้ ท่านควรขอวีซ่าล่วง หน้ามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เนื่องจากการรอนัดสัมภาษณ์วีซ่าและกระบวนการออกวีซ่าอาจใช้เวลานาน โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ผู้คนนิยมเดินทาง

โปรดทราบ – ทางสถานทูตฯ ขอแนะนำให้ผู้เดินทางสมัครวีซ่าล่วงหน้าให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และโปรดหลีกเลี่ยงการวางแผนการเดินทางทีไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้จนกว่าจะได้รับวีซ่าในหนังสือเดินทางของตน

หมายเหตุพิเศษสำหรับผู้สมัครวีซ่านักเรียน - โปรดระลึกไว้ว่า เดือนมิถุนายน กรกฎาคม และสิงหาคมเป็นช่วงที่แผนกกงสุลมีงานมากที่สุด ดังนั้น ผู้สมัครวีซ่าอาจประสบความยากลำบากในการจองวันสัมภาษณ์วีซ่าในเดือนเหล่านี้ นักเรียนต้องวางแผนล่วงหน้าเพื่อจะได้ไม่ต้องเดินทางมาที่สถานทูตฯ หลายครั้ง ผู้สมัครวีซ่านักเรียนควรสมัครวีซ่าล่วงหน้า แต่ไม่ควรสมัครเกิน 120 วัน ก่อนวันเปิดเรียน ผู้ถือบัตรเดินทางสำหรับนักธุรกิจเอเปค สามารถสมัครวีซ่าชั่วคราวโดยไม่ต้องนัดวันสัมภาษณ์ล่วงหน้าได้ในช่วงเช้า ระหว่างเวลา 7.30 น. ถึง 10.00 น. (ยกเว้นวันหยุดราชการไทยและสหรัฐฯ) ผู้สมัครไม่ต้องส่งอีเมล์มาล่วงหน้าเพื่อนัดสัมภาษณ์ โดยคู่สมรสและลูกผู้เยาว์ของผู้ถือบัตรเดินทางสำหรับนักธุรกิจเอเปคสามารถเข้ารับการสัมภาษณ์พร้อมกับผู้สมัครหลักได้โดยไม่ต้องนัดสัมภาษณ์ล่วงหน้าเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ผู้สมัครทุกคนต้องมีคุณสมบัติตามข้อกำหนดเกี่ยวกับการสมัครวีซ่าทั้งหมด และต้องนำใบเสร็จแสดงการชำระค่าธรรมเนียมการสมัครวีซ่า และหน้ายืนยันของแบบฟอร์ม DS-160 มาด้วย เพื่อที่จะใช้ประโยชน์จากการสมัครวีซ่าผ่านช่องทางผู้ถือบัตรเดินทางสำหรับนักธุรกิจเอเปคได้

ข้อควรปฏิบัติสำหรับวันนัดสัมภาษณ์

•  กรุณากรอกแบบฟอร์ม เอกสารต่างๆให้เรียบร้อยและพร้อมยื่นให้กับเจ้าหน้าที่สถานทูต
•  นำหนังสือเดินทาง หน้ายืนยันแบบฟอร์ม DS-160 ใบเสร็จชำระค่าธรรมเนียมสมัครวีซ่าจากไปรษณีย์ไทย และรูปถ่ายจำนวน 1 ใบซึ่งถ่ายไม่เกิน 6 เดือน
•  ท่านสามารถนำโทรศัพท์มือถือมาได้ 1 เครื่อง สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาไม่อนุญาตให้นำคอมพิวเตอร์กระเป๋าหิ้ว หรืออุปกรณ์ถ่ายภาพใดๆเข้ามาใน สถานทูตฯ กรุณาหยิบโทรศัพท์มือถือและปิดเครื่องก่อนเข้าตัวอาคารเพื่อฝากไว้กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

ข้อกำหนดเกี่ยวกับรูปถ่าย
ผู้สมัครวีซ่าสหรัฐฯ จะต้องอัพโหลดรูปถ่ายดิจิทัลลงในแบบฟอร์มการสมัครวีซ่า DS-160 โดยรูปถ่ายจะต้องตรงตามข้อกำหนด มิเช่นนั้นท่านจะไม่สามารถ ดำเนินกระบวนการสมัครต่อไปได้ โดยรูปถ่ายจะต้องมีคุณสมบัติต่อไปนี้
1.  ต้องถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน
2.  ต้องมีพื้นหลังสีขาว
3.  ต้องถ่ายหน้าเต็ม โดยหันหน้าเข้ากล้อง
4.  ต้องอยู่ในรูปแบบ Joint Photographic Experts Group (JPEG หรือไฟล์ .jpg) โดยมีขนาด 600x600 พิกเซล และ 1200x1200 พิกเซล
5.  ขนาดของไฟล์จะต้องน้อยกว่าหรือเท่ากับ 240 กิโลไบท์
6.  จะต้องไม่ถูกปรับแต่งทางดิจิทัล

สำหรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับองค์ประกอบรูป ท่านสามารถอ่านข้อกำหนดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปถ่ายได้ที่ลิ้งค์นี้ หากรูปของท่านไม่ต้องตามข้อกำหนดด้านองค์ประกอบเราอาจไม่สามารถดำเนินการเกี่ยวกับการสมัครวีซ่าของท่านได้ เราขอแนะนำให้ผู้สมัครนำรูปถ่ายดิจิทัลที่พิมพ์ออกมาแล้วมาในวันสัมภาษณ์วีซ่าด้วย

เอกสารที่ใช้ในการสมัครวีซ่า: 
เจ้าหน้าที่กงสุลจะพิจารณาการสมัครเป็นรายกรณี ไม่มีเอกสารใดสามารถประกันได้ว่าผู้สมัครจะได้รับอนุมัติ (หรือถูกปฏิเสธวีซ่า) เนื่องจากแต่ละกรณีมีความแตกต่างกัน สิ่งที่สามารถแสดงถึงความสัมพันธ์ที่หนักแน่นในกรณีหนึ่งอาจใช้ไม่ได้กับอีกกรณีหนึ่ง เนื่องจากกระบวนการสมัครวีซ่าชั่วคราวมิได้เป็นกระบวนการที่ใช้เอกสารเป็นหลัก ผู้สมัครวีซ่าต้องสามารถแสดงความผูกพันต่อประเทศของตนโดยการแจ้งให้เจ้าหน้าที่กงสุลทราบ ผู้สมัครวีซ่านักเรียน ผู้เข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยน และผู้สมัครวีซ่าประเภททำงานจำเป็นต้องมีเอกสารสนับสนุนเฉพาะ โดยเราขอแนะนำให้ผู้สมัครทุกท่านนำหนังสือเดินทางเล่มเดิมของตนมาด้วย และผู้ปกครองของผู้สมัครวีซ่าที่เป็นผู้เยาว์ควรนำสูติบัตรของบุตรมาด้วย

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ขอแจ้งรายละเอียดต่างๆของเอกสารที่ควรนำติดไปในวันสมัครวีซ่าเพิ่มเติมจากที่ทางสถานฑูตกำหนด ดังรายละเอียดดังนี้
  พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่า อเมริกา, แคนาดา, วีซ่าอื่นๆในกลุ่มประ เทศเชงเก้น หรือประเทศอื่น ต้องนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
•  สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส , หย่า /สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์ 
  หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท (ภาษาอังกฤษ) / สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วัน เดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา และสลิปเงินเดือน ย้อนหลัง 3 เดือน
•  กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6  เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสีย ภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัท ย้อนหลัง 6 เดือน
  สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน ต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อ ให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่ง ในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
•  กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด นอกเหนือจากเอกสารข้อ 1-6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมาย อีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา (ภาษาอังกฤษ) ตัวจริง  
  กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับ บิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความ จำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรอง จากทางราชการอย่างถูกต้อง
•  การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่า ธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่สามารถเรียกร้อง คืนค่าวีซ่าได้

โปรดทราบ: ระเบียบการเข้าติดต่อแผนกวีซ่า
ข้อมูลติดต่อ

แผนกกงสุล สถานทูตสหรัฐอเมริกา กรุงเทพมหานคร เลขที่ 95 ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ 10330 ประเทศไทย
ศูนย์ข้อมูลวีซ่า
เวลาทำการ: วันจันทร์ถึงศุกร์ 8:00 - 20:00 (ยกเว้นวันหยุด)
โทรศัพท์: 02-105-4110 (ในประเทศไทย), (703)-665-7349 (โทรจากสหรัฐอเมริกา)
อีเมล์: [email protected]

กฎระเบียบด้านการรักษาความปลอดภัย

รายการสิ่งของที่ไม่ให้นำเข้ามาภายในสถานทูต และระเบียบในการเข้าสู่สถานทูต

ผู้ติดต่อสถานทูตฯทุกท่านต้องได้รับการตรวจรักษาความปลอดภัยตามขั้นตอนรักษาความปลอดภัยของสถานทูตฯ ท่านสามารถฝากโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ไว้กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่หน้าประตู แต่สถานทูตฯและพนักงานรักษาความปลอดภัยจะไม่รับผิดชอบหากเกิดการสูญหายหรือความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้นกับโทรศัพท์มือถือของท่านในขณะที่ฝากไว้กับพนักงานรักษาความปลอดภัย ท่านไม่สามารถเข้าไปในสถานทูตฯตามที่นัดหมายไว้ หากนำสิ่งของดังต่อไปนี้ มาด้วย
•  อุปกรณ์บรรจุแบตเตอรี่หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ใดๆ เช่น แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ ไดอารี่แบบดิจิตอล วิทยุติดตามตัว กล้องถ่ายรูป ตลับเทป แถบบันทึกวิดิ ทัศน์  ซีดีรอม เครื่องเล่มเอ็มพีสาม แผ่นดิสก์ คอมพิวเตอร์กระเป๋าหิ้ว หรือเครื่องเล่นเพลงขนาดพกพา
•  กระเป๋าสะพายหรือกระเป๋าถือสตรีขนาดใหญ่
•  กระเป๋าถือและกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ กระเป๋าสัมภาระขนาดใหญ่ กระเป๋าใส่เอกสารหรือกระเป๋าเสื้อผ้า ผู้สมัครขอวีซ่าสามารถนำเอกสารที่ใช้ในการขอ วีซ่าใส่ถุงหรือกระเป๋าใสเท่านั้น
•  อาหาร (มีร้านกาแฟและของว่างจำหน่ายภายในสถานทูตฯ)
•  ซองหรือพัสดุที่ปิดผนึก
•  บุหรี่ ซิการ์ กล่องไม้ขีด ไฟแช็ค
•  วัตถุมีคมทุกชนิด เช่น กรรไกร มีดพก หรือตะไบ
•  อาวุธหรือวัตถุใดๆที่มีสารประกอบระเบิด

รายการสิ่งของที่ไม่ให้นำเข้ามาภายในสถานทูตฯไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่รายการที่กล่าวมาข้างต้นเท่านั้น สิ่งของประเภทอื่นอาจไม่ได้รับอนุญาตให้นำเข้ามาภายในสถานทูตฯด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของพนักงานรักษาความปลอดภัย นอกจากโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สถานทูตฯไม่รับฝากสิ่งของต้องห้ามที่กล่าวมาข้างต้น ท่านต้องฝากเก็บสิ่งของดังกล่าวไว้ที่อื่นก่อนมาติดต่อสถานทูตฯ

**หลังจากการจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับในข้อตกลงและเงื่อนไขที่บริษัทฯ ได้ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ**

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy