รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์อเมริกา

TE237 : ทัวร์อเมริกาตะวันตก เยลโลว์สโตน อาร์เชส แอนทีโลป ไวท์ริเวอร์ 13 วัน 9 คืน (JX)


พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Courtyard by Marriott St. George
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Crown Plaza Union City Hotel
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Doubletree by Hilton Whittier Los Angeles
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Hilton Garden Inn Denver Downtown
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Holiday Inn Express & Suite Page Hotel
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Holiday Inn Express Mesa Hotel
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Holiday Inn Glenwood Spring Hotel
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Holiday Inn West Yellow Stone
TE237 : ทัวร์อเมริกาตะวันตก เยลโลว์สโตน อาร์เชส แอนทีโลป ไวท์ริเวอร์ 13 วัน 9 คืน (JX)

13 วัน เยลโลว์สโตน, อาร์เชส, แอนทีโลป, ไวท์ริเวอร์
(เส้นทางเที่ยวชมอุทยานแห่งชาติที่สวยที่สุดในอเมริกา)

ลอสแองเจลิส (บินภายใน 3 เที่ยว) - อุทยานแห่งชาติแอนทีโลป แคนยอน - หุบเขาโมนูเมนต์ - โฟร์คอนเนอร์ โมนูเมนต์ - อุทยานแห่งชาติเมซา เวอร์เด - เมืองโบราณใต้ผา - อุทยานแห่งชาติอาร์เชส - อุทยานแห่งชาติป่าไวท์รีเวอร์ - โคโลราโด - อุทยานแห่งชาติเยลโลว์สโตน - ซานฟรานซิสโก - ช้อปปิ้งเอาท์เลต 


กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาเริ่มต้นสถานะ
TE237-00103-15 พ.ค. 67Starlux Airlines (JX)239,900จองด่วน
TE237-00213-25 มิ.ย. 67Starlux Airlines (JX)239,900จองด่วน
TE237-00325 ก.ค.-06 ส.ค. 67Starlux Airlines (JX)239,900จองด่วน
TE237-00411-23 ส.ค. 67Starlux Airlines (JX)239,900จองด่วน
TE237-00512-24 ก.ย. 67Starlux Airlines (JX)239,900จองด่วน
TE237-00610-22 ต.ค. 67Starlux Airlines (JX)239,900จองด่วน
 
รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - ไทเป
14.30 น. คณะฯพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ สายการบิน สตาร์ลักซ์ แอร์ไลน์ส 
17.30 น. ออกเดินทางสู่ไทเป โดยสายการบินสตาร์ลักซ์ แอร์ไลน์ส เที่ยวบินที่ JX746 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.35 ชั่วโมง) สายการบินมีบริการอาหารเย็นระหว่างเที่ยวบิน พร้อมเพลิดเพลินกับภาพยนตร์หลากหลายกับ จอทีวีส่วนตัว ทุกที่นั่ง 
22.30 น. เดินทางถึง สนามบินไทเป ประเทศไต้หวัน เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่องสู่สนามบินลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีภายในสนามบินตามอัธยาศัย
23.40 น.

ออกเดินทางจากสนามบินไทเป (TPE) สู่ สนามบินลอสแองเจลิส (LAX) โดยเที่ยวบิน JX002 (ใช้เวลาบินประมาณ 11.40 ชั่วโมง)

***************** บินข้ามผ่านเส้นแบ่งเวลาสากล *******************

สายการบิน มีบริการอาหารค่ำ และ อาหารเช้าบนเครื่องบิน

20.30 น.เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และ ศุลกากร จากนั้นนำท่านสู่โรงแรมที่พัก
ที่พักDoubletree by Hilton Whittier Los Angeles**** หรือเทียบเท่า
​วันที่ 2ลอสแองเจลิส – ลาสเวกัส – เซ็นต์จอร์จ
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ นครลอสแอนเจลิส (Los Angeles) เมืองที่ใหญ่ที่สุด เป็นอันดับสอง ของสหรัฐอเมริกาตั้งอยู่ใน รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทาง ด้านวัฒนธรรมและศิลปกรรม นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่มี ชื่อเสียงอย่างมากของนักท่องเที่ยว เพราะเป็นที่ตั้งของฮอลลีวูด (Hollywood) และย่านคนรวยอย่างเบเวอรี่ฮิลล์ (Beverly Hills) ซึ่งเป็นที่พักของ เหล่าดาราดังในวงการมายา

นำท่านเดินเล่นบนถนน ฮอลลีวูด วอร์ค ออฟ เฟม (Hollywood Walk of Fame) ถนนสายสำคัญของคนดังฮอลลีวูด ประดับด้วยแผ่นหินตบแต่งเป็นรูปดาวห้าแฉก จำนวนเกือบ 5,000 ดวง จารึกชื่อของนักแสดง และบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการมายา จาก 5 วงการ ซึ่งถือเป็นเกียรติสูงสุด สำหรับผู้ได้รับคัดเลือกให้จารึกบนฮอลลีวูด วอร์ค ออฟ เฟม แห่งนี้ อิสระให้ท่านได้เดินเล่นและเก็บภาพตามอัธยาศัย

ได้เวลานำท่านแวะถ่ายภาพกับโรงภาพยนตร์กรอแมนไชนีส เธียร์เตอร์ (Grauman’s Chinese Theatre) ซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์ในแบบศิลปะจีนที่เก่าแก่ที่สุดแห่งฮอลลีวูด ด้านหน้ามีรอยจารึกฝ่ามือของดาราฮอลลีวูดพร้อมลายมือชื่อมากมาย อิสระให้ท่านได้ค้นหาและเก็บภาพดาราที่ชื่นชอบตามอัธยาศัย

​เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน (เมนูกุ้งมังกร)
13.00 นนำท่านเดินทางสู่สนามบินลอสแองเจลิส
15.36 น.ออกเดินทางจากสนามบินลอสแอนเจลิส สู่ สนามบินลาสเวกัส โดยเที่ยวบิน..... (ใช้เวลาบิน 1.17 ช.ม.)
16.45 น.

เดินทางถึงสนามบินลาสเวกัส

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเซ็นต์จอร์จ (St. George) (ระยะทางประมาณ 190 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.45 ช.ม.) นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก

ค่ำรับประทานอาหารค่ำในโรงแรมที่พัก
ที่พักCourtyard by Marriott St. George **** หรือเทียบเท่า
วันที่ 3เซ็นต์จอร์จ - ไบรซ์ แคนยอน – แอนทีโลปแคนยอน (พักค้าง 2 คืน)
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติไบรซ์ แคนยอน (Bryce Canyon National Park) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.15 ช.ม.)  ตั้งอยู่ในรัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ใช่ว่าจะมีเพียงแกรนด์แคนยอน(Grand Canyon) เท่านั้นที่เป็นธรรมชาติมหัศจรรย์ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมา ปรากฏการณ์ธรรมชาติเมื่อ 6 ล้านปีมาแล้วที่บริเวณนี้อยู่ใต้ผืนน้ำเมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงของเปลือกโลกผืนแผ่นดินที่ราบสูงก็ถูกยกตัวขึ้น และเกิดการกัดเซาะอย่างรุนแรงบริเวณชั้นหินจนก่อเกิดเป็นเสาดินและหินมากมายในหุบเขาที่สูงถึง 2,800 เมตร จากระดับน้ำทะเลปานกลาง เนื่องจากสถานที่นี้อยู่ตอนปลายของแกรนด์แคนยอน  จึงถูกตั้งชื่อว่าไบรซ์แคนยอน (Bryce Canyon) เอกลักษณ์ของไบรซ์แคนยอนคือ แท่งหินยอดแหลมๆ ที่เรียกว่า ฮูดู (Hoodoos) ที่ขึ้นเรียงกันเป็นแนว มีรูปร่างรูปทรงแปลกประหลาด ตำนานของพวกอินเดียนแดงกล่าวว่า แท่งหินเหล่านี้เกิดจากมนุษย์ที่ต้องคำสาปกลายเป็นหิน บริเวณไบรซ์แคนยอน ประกอบด้วยหินทรายสลับหินดินดาน ตั้งแต่ยุคครีเทเชียสถึงช่วงต้นของมหายุคซีโนโซอิก ตกสะสมตัวในสภาพแวดล้อม แบบทะเลสาบขนาดใหญ่ จนกระทั่งน้ำตื้นขึ้นเรื่อยๆ เป็นเวลาหลายล้านปี ทำให้เริ่มมีการกร่อนของแม่น้ำที่ไหลผ่านชั้นหิน ร่วมกับการยกตัวของพื้นดินขณะเกิดเทือกเขารอกกี้ (~70-50 ล้านปีก่อน) จากนั้นก็มีการยกตัวของเปลือกโลกอีกครั้ง และทำให้เกิดที่ราบสูงโคโลราโดเมื่อ 16 ล้านปีก่อน การยกตัวทำให้หินเริ่มมีการแตกตามแนวดิ่ง ซึ่งทำให้ง่ายต่อการถูกกร่อน จนกลายเป็นแท่งเสาสวยงามในปัจจุบัน สีน้ำตาลแดง สีชมพู และสีแดงได้จากแร่ฮีมาไทต์ (Hematite) ซึ่งมีธาตุเหล็กเป็นองค์ประกอบ ส่วนสีเหลืองได้จากแร่ลิโมไนต์ (Limonite) ส่วนสีม่วงได้จากแร่ไพโรลูไซต์ (Pyrolusite) อิสระให้ท่านได้เก็บภาพไบร์ซแคนยอนตามอัธยาศัย 

​เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
​บ่าย

นำท่านเดินทางสู่แอนทีโลปแคนยอน (Antelope Canyon) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) อีกหนึ่งความอัศจรรย์ที่ธรรมชาติบันดาลให้ปรากฏ หุบเขาพิศวง แห่งนี้ เกิดจากการพังทลายของชั้นหิน Navajo Sandstone ซึ่งถูกกัดเซาะอย่างฉับพลันจากกระแสน้ำที่ซัดผ่าน ผสานความแรงจากกระแสลม พายุฝน ผ่านฤดูกาลต่างๆ ต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน Antelope Canyon จึงกลายเป็นหุบเขาที่อันตรายที่สุด เนื่องจากบริเวณนั้นอาจเกิดน้ำท่วมฉับพลันได้ตลอดเวลา และระดับน้ำสามารถสูงถึง 10 เมตร 

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
ที่พักHoliday Inn Express & Suite Page Hotel**** หรือเทียบเท่า (คืนที่ 1)
วันที่ 4แอนทีโลปแคนยอน – Horse Shoe Bend Point
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านชมความมหัศจรรย์ของแอนทีโลปแคนยอน หุบเขาที่อันตรายที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งดึงดูดใจช่างภาพทั่วโลก เพราะสีสันจากธรรมชาติซึ่งเกิดจากการตกกระทบของแสงอาทิตย์ที่สาดส่องผ่านช่องแคบ สะท้อนกับสีของชั้นหิน Navajo Sandstone เกิดเป็นความสวยงามสุดประทับใจแก่ทุกสายตา ด้วยความคดเคี้ยวดุจเกลียวคลื่นเว้าแหว่งไปตามซอกหน้าผา สีสันที่เห็นใน Antelope Canyon จึงเปลี่ยนไปตามการหักเหของแสงในฤดูกาลต่างๆ เช่น ฤดูร้อน สีสันจะเป็นโทนสีแดง ส้ม และ ม่วง ฤดูใบไม้ร่วง จะเป็นโทนสีอ่อน สบายตา  แม้ Antelope Canyon จะขึ้นชื่อว่าเป็น หุบเขาที่อันตรายที่สุด ขณะเดียวกันก็ถือว่าเป็น หุบเขาที่สวยที่สุด และเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และได้รับความนิยมในการถ่ายรูปมากที่สุดแห่งหนึ่งในอเมริกา อิสระให้ท่านเก็บภาพความสวยงามตามอัธยาศัย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
​บ่าย นำท่านชม ฮอสชูเบน (Horse Shoe Ben Point) จุดชมโค้งแม่น้ำรูปเกือกม้าบนหน้าผาสูงกว่า 1,000 ฟุต นับเป็นอีกหนึ่งทัศนียภาพที่สวยงามมาก อิสระให้ท่านได้เดินเล่นและเก็บภาพความงามที่รังสรรค์โดยธรรมชาติ
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
ที่พักHoliday Inn Express & Suite Page Hotel**** หรือเทียบเท่า (คืนที่ 2)
วันที่ 5หุบเขาโมนูเมนต์ – โฟร์คอนเนอร์ โมนูเมนต์ – อุทยานแห่งชาติเมซา เวอร์เด – เมืองโบราณใต้ผา
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่หุบเขาโมนูเมนต์ (Monument of Valley Navajo Tribal Park) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.45 ชั่วโมง) นำท่านเที่ยวชมและถ่ายรูปกับหุบเขาโมนูเมนต์ (Monument Valley) ซึ่งตั้งอยู่ที่เส้นเขตแดนระหว่างรัฐยูทาห์กับรัฐแอริโซนาทางตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกา ชื่อหุบเขามีที่มาจากแท่งหินค้ำขนาดมหึมา ซึ่งกระจัดกระจายอยู่บนที่ราบไม้พุ่มอันแห้งแล้ง ภูมิภาคแถบนี้เต็มไปด้วยแท่งหินหรือซากหินที่หลงเหลือจากการสึกกร่อน นักธรณีวิทยาเรียกแท่งหินลักษณะดังกล่าวนี้ว่าโมนูเมนต์ ซึ่งมีลักษณะคล้ายสิ่งก่อสร้างจากฝีมือมนุษย์เช่น ตึกสูง หินแท่งรูปร่างแปลกตาจำนวนมากเหล่านี้ถูกเรียกขานว่า "หินรูปประสาท" ซึ่งเป็นแท่งหินที่มีลักษณะยอดราบ หรือเรียกอีกอย่างเนิน "เมซา"(mesa) สูงกว่า 300 เมตร และด้านบนมีหินคล้ายใบเสมาปรากฏอยู่ นอกจากนี้ยังมี "หินรูปถุงมือ" ซึ่งมีลักษณะเป็นเนินยอดป้านดูคล้ายนิ้วมือทั้งสี่ นอกจากนี้ยังมีหินรูปร่างแปลกตาอีกมากมาย ในกลุ่มแท่งหิน สูงกว่า 245 เมตร หุบเขาแห่งนี้ยังเป็นฉากในภาพยนตร์ฮอลลิวู้ดหลายต่อหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Mission Impossible II, Transformer, Forrest Gump, Back to the Future and etc. อิสระให้ท่านได้เก็บภาพความน่าอัศจรรย์และสวยงามของหุบเขาโมนูเมนต์ตามอัธยาศัย

​เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
​บ่าย

นำท่านเดินทางสู่อุทยานแห่งชาติเมซา เวอร์เด (Mesa Verde National Park) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) เป็นอุทยานที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของรัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา โดยมีบริเวณที่เป็นจุดเชื่อม 4 รัฐที่เรียกว่า โฟร์คอร์เนอร์ (4 corners) อันประกอบด้วยรัฐยูทาห์ โคโลราโด นิวเม็กซิโก และ อริโซนา ภายในอุทยานจะเป็นหน้าผา ซึ่งคนโบราณได้สร้างบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ปัจจุบันได้กลายเป็นโบราณสถานที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของสหรัฐอเมริกา สำหรับ เมซาเวอร์เด ยังถือว่าเป็นแหล่งศึกษาประวัติศาสตร์ของชาวอินเดียนแดงโบราณ เผ่าปัวโบล (Pueblos) เนื่องจากบริเวณนี้เต็มไปด้วยชะง่อนผาที่ยื่นออกไป  ทำให้ข้างใต้เกิดเป็นลักษณะเหมือนถ้ำ   ชาวอินเดียนแดงโบราณเผ่าปัวโบล (Pueblos)  จึงใช้ประโยชน์จากแหล่งกำบังทางธรรมชาติโดยสร้างบ้านเรือนอยู่ใต้ชะง่อนผา ชุมชนชะง่อนผาเหล่านี้ตั้งอยู่บนยอดเขาสูงรูปโต๊ะ ซึ่งมีความสูงถึง 3,650 เมตร ชาวปัวโบลขยายตัวออกไปและได้สร้างชุมชนเป็นหมู่บ้านเล็กบ้างใหญ่บ้างใต้ชะง่อนผานับได้กว่า 600 แห่ง   แต่แห่งที่มีขนาดใหญ่ที่สุด มีชื่อว่าคลิฟพาเลซ (Cliff Palace) เป็นเสมือนอพาร์ทเมนต์หรือคอนโดมิเนียม มี 6 ชั้น มีจำนวนห้องถึง 217 ห้อง  และมีความยาวถึง 88 เมตร  อยู่ได้ถึง  600 คน สำหรับอุทยานแห่งชาติเมซา เวอร์เด ปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก้เพื่ออนุรักษ์โบราณสถานแห่งนี้ให้เป็นสมบัติของมวลมนุษยชาติสืบไป อิสระให้ท่านได้เก็บภาพเมืองโบราณใต้ชะง่อนผาตามอัธยาศัย

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
ที่พัก Holiday Inn Express Mesa Hotel****หรือเทียบเท่า
วันที่ 6เมซา – อุทยานแห่งชาติอาร์เชส - โคโลราโด 
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่อุทยานแห่งชาติอาร์เชส (Arches National Park) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.45 ชั่วโมง) หรือ อุทยานแห่งชาติหินโค้ง ซึ่งมีเนื้อที่ 300 ตารางกิโลเมตร มีสะพานหินโค้งมากกว่า 200 แห่ง สะพานหินโค้งแลนด์สเคป ยาวกว่า 89 เมตร เป็นสะพานหินโค้งที่ยาวที่สุดในโลก แม้จะเป็นอุทยานเล็กๆ มีเนื้อที่ไม่มาก  แต่ที่นี่เป็นบันทึกหน้าสำคัญทางธรณีวิทยา  เป็นที่ชุมนุมของหินโค้งหรือทับศัพท์จากภาษาอังกฤษว่าอาร์ช (arch) ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติถึงกว่า 2000 พันชิ้น  มีขนาดน้อยใหญ่  รูปร่างแตกต่างกัน  และ มีสะพานหินโค้งเดลิเคต ซึ่งสะพานแห่งนี้สูงโดดเด่นเหนือของแอ่งหินขนาดใหญ่ ตัวสะพานสูงเท่าตึก 7 ชั้น เป็นจุดเด่นของอุทยานแห่งนี้ อิสระให้ท่านได้เก็บภาพความงามของอุทยานหินโค้งตามอัธยาศัย 

​เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
​บ่าย

นำท่านชมจุดชมวิวต่างๆ และ สะพานหินโค้ง (Arches) ที่มีเป็นจำนวนมากและหลายจุด ให้ท่านได้เก็บภาพความสวยงามของอุทยานหินโค้ง ได้แบบเต็มที่

ได้เวลานำท่านเดินทางสู่เมืองเกรนวู๊ดสปริง โคโลราโด (Glenwood Spring Colorado) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.30 ชั่วโมง) 

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
ที่พักHoliday Inn Glenwood Spring Hotel**** หรือเทียบเท่า
วันที่ 7อุทยานแห่งชาติป่าไวท์ริเวอร์ – เดนเวอร์ 
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ป่าไวท์ริเวอร์ หรือ ป่าแห่งแม่น้ำสีขาว (White River National Forest) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.15 ชั่วโมง) อันเป็นที่ตั้งของ Maroon Bells อันงดงาม ซึ่งเป็นยอดเขายาวต่อกันที่โผล่ขึ้นมาเหนือทะเลสาบน้ำใส ให้ท่านได้มีเวลาเก็บภาพความสวยงามของเทือกเขายอดสูงที่ปกคลุมด้วยหิมะ สะท้อนกับผืนน้ำใส เรียกได้ว่าเป็นฉากหลังที่สวยงามไม่แพ้เทือกเขาร๊อกกี้ 

​เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
​บ่าย

นำท่านเดินทางสู่เมืองเดนเวอร์ (Denver) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.45 ชั่วโมง) เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของ รัฐโคโลราโด ชื่อเล่นของเดนเวอร์ คือ ไมล์ไฮซิตี้ เนื่องจากตัวเมืองสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1 ไมล์ เดนเวอร์ยังได้ชื่อทางประวัติศาสตร์ว่า Queen City of the Plains เนื่องจากความสำคัญของอุตสาหกรรมการเกษตรของเมือง ทำให้เรือรบสหรัฐอเมริกา หลายลำใช้ชื่อว่า USS Denver เพื่อเป็นการให้เกียรติเมืองนี้ นำท่านถ่ายรูปกับศาลาว่าการเมืองโคโลราโด (Colorado State Capital)

จากนั้นนำท่านเที่ยวชมสวนพฤกษศาสตร์ เดนเวอร์ (Denver Botanical Garden) ซึ่งเป็นสวนพฤกษศาสตร์ใจกลางเมืองที่มีการนำพืชพันธุ์หลากหลายชนิดมาปลูกไว้ที่นี่ นับเป็นสถานที่ฟอกปอดที่สำคัญของชาวเมืองเดนเวอร์

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย
ที่พัก Hilton Garden Inn Denver Downtown**** หรือเทียบเท่า
วันที่ 8เดนเวอร์ – อุทยานแห่งชาติ เยลโลว์สโตน (พักค้าง 2 คืน)
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ สนามบินเดนเวอร์ เพื่อเช็คอิน

11.45 น.

ออกเดินทางจากสนามบินเดนเวอร์ สู่ สนามบินบอสแมน เยลโลว์สโตน โดยเที่ยวบิน UA671

อิสระอาหารกลางวัน ใน สนามบินตามอัธยาศัย

​บ่าย

เดินทางถึงสนามบินบอสแมน เยลโลว์สโตน

นำท่านเดินทางสู่อุทยานแห่งชาติ เยลโลว์สโตน (Yellow Stone National Park) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ช.ม.) อุทยานแห่งชาติแห่งแรก ของโลกที่ตั้งอยู่ต้นสายของแม่น้ำเยลโลว์สโตน หรือ Hidatsa ที่แปลว่าหินสีเหลือง ตามภาษาชาวอินเดียแดง เผ่า Minnetaree ที่พบหินสีเหลืองอยู่โดยรอบแม่น้ำสายนี้ และถูกนำมาใช้เป็นชื่อของอุทยานแห่งชาติ ในปี  1872 ปัจจุบันมีเนื้อที่ครอบคลุมถึง 3 รัฐ (ไอดาโฮ, ไวโอมิ่ง และมอนทาน่า) บนเนื้อที่ทั้งหมด 2,219,789 เอเคอร์  มีสัตว์สายพันธุ์ต่างๆมากกว่า 400 สายพันธุ์ อาทิเช่น กวางมูส หมี และหมาป่า เป็นต้น พันธุ์ไม้มากกว่า 1,000 สายพันธุ์ นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ในเขต Super volcano ที่เคยเกิดการปะทุมาแล้ว 3 ครั้ง (ครั้งสุดท้าย 640,000  ปีก่อน) จึงทำให้พื้นที่แห่งนี้เกิดความอุดมสมบูรณ์เนื่องจากการสะสมและทับซ้อนของลาวาและขี้เถ้าจากการระเบิดของภูเขาไฟจึงทำให้มีแร่ธาตุที่เหมาะสมแก่การเพาะปลูก และยังให้มีทัศนียภาพที่งดงามอีกด้วย 

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำในโรงแรม
ที่พัก Holiday Inn West Yellow Stone หรือเทียบเท่า (คืนที่ 1)
วันที่ 9อุทยานแห่งชาติ เยลโลว์สโตน
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านชมความงดงามของ ทะเลสาบเยลโลว์สโตน (Yellowstone Lake) ทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ มีพื้นที่ครอบคลุม 136 ตารางไมล์ โดยทะเลสาบนั้นตั้งอยู่บนความสูงเหนือระดับน้ำทะเล ประมาณ 7,732 ฟุต จากนั้นนำท่านชมน้ำตกเยลโลว์สโตนประกอบไปด้วยน้ำตกจำนวน 2 น้ำตก คือน้ำตก        โลว์เวอร์เยลโลว์สโตน (Upper Yellowstone Falls) และ น้ำตกอัพเปอร์เยลโลว์สโตน ( Lower Yellowstone Falls) แล้วไหลเข้าสู่ แกรนด์ แคนยอนแห่งเยลโลว์สโตน

ได้เวลานำท่านชม Fountain Paint Pots บ่อโคลนเดือดที่เกิดจากไอร้อนที่เกิดจากแมกม่าในชั้นใต้ดินของผิวโลกที่ผสมผสานการดินโคลนในแถบนั้นจึงทำให้เกิดเป็นบ่อโคลนเดือดและเกิดสีแดง สีเหลืองและสีน้ำตาลตามสีของชั้นดินในแถบนั้น นำท่านชม แกรนด์แคนยอนแห่งเยลโลว์สโตน(Grand Canyon of Yellow Stone) หุบเหวที่เกิดจากการแยกตัวของพื้นโลก อันมีสาเหตุจากภูเข้าไฟระเบิด การเคลื่อนตัวของน้ำแข็ง ในยุคที่น้ำแข็งละลาย จึงทำให้ปัจจุบันนี้แม่น้ำเยลโล่ว์สโตนไหลผ่านกว่า 38 กิโลเมตรเลยทีเดียว นำท่านชมความงดงามของแม่น้ำเยลโลว์สโตน(Yellow Stone River) เป็นหนึ่งในสาขาของแม่น้ำมิสซูรี่ มีความยาวประมาณ 1,114 กิโลเมตร นอกจากนี้ผิวน้ำบริเวณน้ำตกนั้นจะถูกเคลือบด้วยน้ำแข็ง สลับไปด้วยสีสันสวยงามของผาหินสีแดงแกมน้ำตาลที่เต็มไปด้วยสีขาวของหิมะที่ค้างอยู่ตามซอกชั้นหลืบผา และสีเขียวเข้มเกือบดำของป่าสน ทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมายังอุทยานแห่งชาติแห่งนี้ไม่ขาดสาย

นำท่านชม แมมมอธ ฮอตสปริง (Mammoth Hot Springs) บ่อน้ำพุร้อนอันสุดแสนสลับซับซ้อนที่ตั้งอยู่บนเนินเขา เป็นบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติที่มีมานานนับพันปี ซึ่งนักท่องเที่ยวที่มาเยือนจะได้ชื่นชมในทัศนียภาพอันแปลกตาของแมมมอธ ฮอตสปริง โดยเฉพาะภาพของต้นไม้ที่ตายยืนต้นตามชั้นหินที่เกิดจากการสะสมของแคลเซียมคาร์บอเนตแบบเข้มข้น ก่อเกิดเป็นทัศนียภาพอันงดงามมากแห่งหนึ่งในอุทยานแห่งชาติเยลโลว์สโตน 

​เที่ยง อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย ซึ่งจะมีจำหน่ายที่ศูนย์นักท่องเที่ยว ภายในอุทยานแห่งชาติ
​บ่าย

นำท่านชมโอลด์เฟธฟูล เกย์เซอร์ (Old Faithful Geyser) น้ำพุร้อนที่สามารถพุ่งสูงได้กว่า 100-200 เมตร และจะพุ่งออกมาทุก 40 ถึง 120 นาที จากนั้นนำท่านชม บ่อน้ำพุร้อนนอริส (Norris Geyser Basin) บ่อน้ำพุร้อนที่มีอุณหภูมิสูงที่สุดและเปลี่ยนแปลงบ่อยที่สุดในอุทยานแห่งชาติเยลโลว์สโตนที่มีความยาวประมาณ 3.6 กิโลเมตรซึ่งทุกท่านจะได้เดินชมบ่อน้ำพุร้อน Porcelian และบ่อน้ำพุร้อนBack ที่อยู่ในเขตบ่อน้ำพุร้อนนอริสซึ่งท่านจะได้เห็นทัศนียภาพอันงดงามทางธรรมชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของสีของธรรมชาติที่รายล้อมอยู่โดยรอบบ่อน้ำพุร้อนแห่งนี้

นำท่านเดินทางสู่อุทยานแห่งชาติ เยลโลว์สโตนฝั่งตะวันตก (West Yellow Stone) อีกด้านหนึ่งที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามของอุทยานแห่งชาติแห่งนี้ไม่ว่าจะเป็นบ่อน้ำพุร้อนแกรนด์พริสมาติคที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลกโดยมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 110 เมตร ความลึกประมาณ 40 เมตร นำท่านชม บ่อน้ำร้อนแกรนด์พริสมาติค (Grand Prismatic Spring) บ่อน้ำร้อนที่ถูกค้นพบโดย เฟอร์ดินาน แวนเดอเวียร์ เฮย์เด้น นักธรณีวิทยาชาวอเมริกันใน ปีค.ศ. 1871 เป็นบ่อน้ำร้อนรายล้อมไปด้วยสีสันของสายรุ้งรอบบ่อซึ่งเกิดจากการทับถมของแบคทีเรียและพืชเซลล์เดียว 

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
ที่พักHoliday Inn West Yellow Stone หรือเทียบเท่า (คืนที่ 2)
วันที่ 10บอซแมน – ซานฟรานซิสโก
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่สนามบินบอสแมน เยลโลว์สโตน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชั่วโมง) Bozeman อยู่ทางตอนใต้ของรัฐมอนทานา (MontanaX ชายแดนติดกับไวโอมิง และอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติต่างๆ รวมถึง Gallatin National Forest ชื่อเมือง Bozeman ก็มาจาก John M. Bozeman ผู้ก่อตั้ง Bozeman Trail สำหรับเมืองนี้มีกิจกรรมกลางแจ้งตลอดปี เพราะอยู่ใกล้กับภูเขา มีธรรมชาติที่สวยงามมากๆ และยังเป็นเมืองของมหาวิทยาลัยที่ติดอันดับ 1 ในมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในเรื่องการทำวิจัย อย่าง Montana State University อีกด้วย

นำท่านเที่ยวชมเมืองบอซแมน ซึ่งเป็นเมืองที่อากาศดีมากอีกแห่งของอเมริกา

​เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
13.00 น.นำท่านเช็คอิน ณ เคาน์เตอร์เชคอินสายการบิน UA
15.25 น. ออกเดินทางสู่สนามบินซานฟรานซิสโก โดยเที่ยวบิน UA5779 (ใช้เวลาบินประมาณ 2.41 ชั่วโมง)
17.06 น.เดินทางถึงสนามบินซานฟรานซิสโก
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย
ที่พักCrown Plaza Union City Hotel**** หรือเทียบเท่า 
วันที่ 11ซานฟรานซิสโก
​เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านถ่ายรูปกับสะพานโกลเด้นเกท (Golden Gate Bridge) หนึ่งในท็อปเท็นของสถานที่ท่องเที่ยวของอเมริกาและมีอายุครบ 65 ปีแล้ว สร้างในสมัยประธานาธิบดีแฟรงคลิน ดี รู สเวลท์ เมื่อช่วงปี ค.ศ. 1933-1937 สะพานโกลเดนเกตนับเป็นสะพานแขวนที่ยาวที่สุดในโลกและมีเสาสะพานที่สูงที่สุดในโลก ณ ยุคนั้น

นำท่านเดินทางสู่ ทวินพีค (Twin Peak) อิสระให้ท่านถ่ายรูปวิวเมืองซานฟรานซิสโก ณ จุดชมวิวแบบพาโนราม่า

ได้เวลานำท่าน นั่งเรือชมอ่าวซานฟรานซิสโก (San Francisco Bay Cruise) ท่านจะได้ชื่นชมกับความงามของตัวเมืองซานฟรานซิสโก เมืองท่าแสนสวยที่ตั้งอยู่ริมฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิก ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งใน เมืองที่น่าอยู่อาศัยมากที่สุดในโลก  ถ่ายภาพวิวกับ เบย์บริดจ์ (Bay Bridge) สะพานที่เชื่อมต่อระหว่างเมืองซาน ฟรานซิสโกกับเมืองโอกแลนด์ทางอีกฝั่งหนึ่งของอ่าวถ่ายภาพวิวกับเกาะอัลคาทราซ (Alcatraz Island) เคยเป็นฉากในภาพยนตร์เรื่อง "The Rock" และเคยเป็นสถานที่ ตั้งประภาคาร ป้อมปราการของกองทัพ และยังเป็นคุกทหารจนถึงปี 1963 

​เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย

นำท่านสู่ซานฟรานซิสโกพรีเมี่ยมเอาท์เลต (San Francisco Premium Outlet) ซึ่งเป็นเอาท์เลตขนาดใหญ่ มีร้านค้าเอาท์เลตกว่า 110 ร้าน ทั้ง Coach, Polo, Ralph Lauren, DKNY, Guess, Calvin Klien, Burberry, Banana Republic Factory, Adidas, Kate Spread, Kipling, Tumi, Samsonite และ อื่นๆอีกมากมาย อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

20.00 น.

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่สนามบินเมืองซานฟรานซิสโก เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ

วันที่ 12ซานฟรานซิสโก - ไทเป
00.50 น.

ออกเดินทางสู่ประเทศไทย โดยเที่ยวบิน JX011 (ใช้เวลาบินประมาณ 13.25 ชั่วโมง)

***************** บินข้ามผ่านเส้นแบ่งเวลาสากล *******************

สายการบินมีบริการอาหารค่ำ และ อาหารเช้าบนเครื่องบิน

วันที่ 13กรุงเทพมหานคร
​05.15 น. เดินทางถึง ไทเป เพื่อแวะเปลี่ยนเที่ยวบิน
​09.30 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่  JX741 (ใช้เวลาบินประมาณ 3.30 ชม.)
​12.00 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ (Bon Voyage)


อัตราค่าบริการราคา
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 03 - 15 พฤษภาคม 2567 239,900 บาท
 TE237-001: ทัวร์อเมริกาตะวันตก เยลโลว์สโตน อาร์เชส แอนทีโลป ไวท์ริเวอร์ 13 วัน 9 คืน (JX)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 13 - 25 มิถุนายน 2567 239,900 บาท
 TE237-002: ทัวร์อเมริกาตะวันตก เยลโลว์สโตน อาร์เชส แอนทีโลป ไวท์ริเวอร์ 13 วัน 9 คืน (JX)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 25 กรกฎาคม - 06 สิงหาคม 2567 239,900 บาท
 TE237-003: ทัวร์อเมริกาตะวันตก เยลโลว์สโตน อาร์เชส แอนทีโลป ไวท์ริเวอร์ 13 วัน 9 คืน (JX)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 11 - 23 สิงหาคม 2567 239,900 บาท
 TE237-004: ทัวร์อเมริกาตะวันตก เยลโลว์สโตน อาร์เชส แอนทีโลป ไวท์ริเวอร์ 13 วัน 9 คืน (JX)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 12 - 24 กันยายน 2567 239,900 บาท
 TE237-005: ทัวร์อเมริกาตะวันตก เยลโลว์สโตน อาร์เชส แอนทีโลป ไวท์ริเวอร์ 13 วัน 9 คืน (JX)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 10 - 22 ตุลาคม 2567 239,900 บาท
 TE237-006: ทัวร์อเมริกาตะวันตก เยลโลว์สโตน อาร์เชส แอนทีโลป ไวท์ริเวอร์ 13 วัน 9 คืน (JX)แสดง รายละเอียด

ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

ข้อแนะนำและแจ้งเพื่อทราบ
  • ในอเมริกาไม่มีบริการห้องพักแบบ 3 เตียง เนื่องจากเตียงในอเมริกาจะเป็นเตียง Queen Size Bed 2 เตียง (TWN) ไม่สามารถวางเตียงเสริมได้ กรณีเดินทางเป็นผู้ใหญ่ 3 ท่าน แนะนำให้ท่าน เปิดห้องพัก เป็น 2 ห้องจะสะดวกกว่า
  • กรณีเดินทางเป็นตั๋วกรุ๊ป หากออกตั๋วแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ และไม่สามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้
  • กระเป๋าเดินทางเพื่อโหลด ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 ก.ก. 
  • กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง (Hand carry) น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก. 
โปรแกรมท่องเที่ยวอเมริกา (ตามที่ระบุไว้ในรายการ) อัตรานี้รวมถึง
  • ตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นนักท่องเที่ยวโดยสายการบิน Starlux Air (กระเป๋าเดินทางน้ำหนัก ไม่เกิน 23 กก./ใบ ได้ 1 ใบ)
  • น้ำหนักสายการบิน United Airlines สำหรับเที่ยวบิน Domestic ได้ 20 ก.ก. 1 ใบ
  • ค่าภาษีสนามบิน, ภาษีน้ำมัน, ประกันภัยทางอากาศ
  • ค่าประกันภัยการเดินทางอุบัติเหตุวงเงิน 1,500,000 บาท และ ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศวงเงิน 2,000,000 บาทค่ารักษาพยาบาลหลังกลับจากต่างประเทศภายใน 21 วัน วงเงิน 40,000 บาท   (ประกันภัยไม่ครอบคลุมผู้ที่อายุเกิน 85 ปี)
  • ค่าที่พักตลอดการเดินทาง (พักห้องคู่)
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามระบุ, ค่าพาหนะ หรือรถรับ-ส่ง ระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ ตามระบุ
  • เจ้าหน้าที่ (ไกด์ไทย) คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง พร้อมรวมค่าทิป เรียบร้อยแล้ว
อัตรานี้ไม่รวมถึง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์-แฟกซ์ ค่าเครื่องดื่มมินิบาร์และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่มิได้ระบุ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปพนักงานยกกระเป๋าในโรงแรม แนะนำให้ท่านดูแลกระเป๋าด้วยตัวเอง เพื่อป้องกันการสูญหาย
  • ค่าวีซ่าอเมริกา (ลูกค้าจะต้องยื่นวีซ่า และ สัมภาษณ์ด้วยตัวเองเท่านั้น)

สำหรับการยื่นวีซ่าอเมริกา ลูกค้าสามารถดำเนินการยื่นวีซ่าด้วยตนเองทั้งหมดได้ โดยเข้าไปทำการสมัครได้ทาง เว็บ    http://thai.bangkok.usembassy.gov/visas.html (หากใช้ข้อมูลของทางบริษัท รบกวนติดต่อ) หากลูกค้าให้ทางบริษัทดำเนินการในส่วนของวีซ่าอเมริกาทั้งหมด เสียค่าธรรมเนียมและค่าดำเนินการเพิ่มท่านละ 9,000 บาท (ในกรณีนี้ทางบริษัทจะแจ้งนัดหมายให้ลูกค้ามาทำการสัมภาษณ์อีกที)

การชำระเงิน
  • งวดที่ 1 : สำรองที่นั่งจ่าย 100,000 บาท/ท่าน ภายใน 3 วันหลังได้รับการยืนยันกรุ๊ปเดินทางแน่นอน
  • งวดที่ 2 : ชำระส่วนที่เหลือ 30 วัน ล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง 
กรณียกเลิก
  • แจ้งยกเลิกเดินทาง 30 วันล่วงหน้าก่อนการเดินทางหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่นมัดจำตั๋วเครื่องบิน, วีซ่าและค่าดำเนินการ (ถ้ามี), ค่าโรงแรม, ค่าตั๋วรถไฟ โดยจะมีรายละเอียดแสดงให้แก่ลูกค้าได้รับทราบ (หมายเหตุ: ช่วง Peak season สายการบินให้มัดจำล่วงหน้า 2-3 เดือน ก่อนการเดินทาง)
  • แจ้งยกเลิกเดินทาง 15-29 วันก่อนการเดินทาง หักค่าทัวร์ 50% + ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
  • แจ้งยกเลิกเดินทาง 0-14 วันก่อนการเดินทาง ยึดค่าทัวร์ 100%
  • ผู้เดินทางที่ไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ เนื่องจากการยื่นเอกสารปลอม หักค่าใช้จ่าย 100% 

***หากมีการยกเลิกการจองทัวร์ หลังได้ทำการยื่นวีซ่าเรียบร้อยแล้ว บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการนำเล่มพาสปอร์ตไปยกเลิก   วีซ่าในทุกกรณี ไม่ว่าค่าใช้จ่ายในการยื่นวีซ่าจะรวมหรือแยกจากรายการทัวร์ก็ตาม***

กรณีเดินทางโดยลูกค้าจัดการตั๋วเครื่องบินเอง (Land Only)
*ในกรณีลูกค้าดำเนินการเรื่องตั๋วเครื่องบินเองและมาเที่ยวร่วมกับคณะ (Join Tour) ลูกค้าต้องดำเนินการมาพบคณะทัวร์ด้วยตัวเอง และต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการมาพบคณะใหญ่ด้วยตัวเอง รวมถึงหากกรณีเที่ยวบินของคณะใหญ่เกิดความล่าช้าหรือยกเลิกเที่ยวบินอันด้วยสาเหตุใดๆก็ตาม
หมายเหตุ :
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันก่อนการเดินทาง 
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการพาเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวใดๆที่ปิดทำการ โดยจะจัดหาสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆเพื่อทดแทนเป็นลำดับแรก หรือคืนค่าเข้าชมแก่คณะผู้เดินทางแทน
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว กรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัย อาทิ การล่าช้าของสายการบิน  การนัดหยุดงาน  การประท้วง  ภัยธรรมชาติ  การก่อจลาจล  อุบัติเหตุ  ปัญหาการจราจร ปัญหาการเสริฟ์ช้าของร้านอาหาร หรือ เหตุใดๆที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัท ฯลฯ   ทั้งนี้จะคำนึงและรักษาผลประโยชน์ของผู้เดินทางไว้ให้ได้มากที่สุด และหากหัวหน้าทัวร์ไม่ได้ดำเนินการทำทัวร์ตามโปรแกรม ท่านต้องแย้งและเรียกร้องสิทธิ์ในรายการนั้น หากท่านไม่มีการแย้งใดๆ ถือว่าท่านยอมรับการทำทัวร์ดังกล่าว
  • เนื่องจากการท่องเที่ยวนี้เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับบริษัทตัวแทนในต่างประเทศ  ท่านไม่สามารถที่จะเรียกร้องเงินคืน ในกรณีที่ท่านปฏิเสธหรือสละสิทธิ์ ในการใช้บริการที่ทางทัวร์จัดให้ ยกเว้นท่านได้ทำการตกลง หรือ แจ้งให้ทราบ ก่อนเดินทาง
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการตรวจคนเข้าเมือง และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว  หากท่านถูกปฎิเสธการเข้าเมือง เนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย หรือการหลบหนีเข้าเมือง 
  • ในกรณีที่ท่านจะใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทางกับคณะ  บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากท่านถูกปฎิเสธการเข้าหรือออกนอกประเทศใดประเทศหนึ่ง เพราะโดยปกตินักท่องเที่ยวใช้หนังสือเดินทางบุคคลธรรมดา เล่มสีเลือดหมู
  • เมื่อท่านจองทัวร์และชำระมัดจำแล้ว หมายถึงท่านยอมรับในข้อความและเงื่อนไขที่บริษัทฯแจ้งแล้วข้างต้น

ตั๋วเครื่องบิน

  • การจัดที่นั่งบนเครื่องบินของสายบการบิน ขณะนี้สายการบินมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการจัดที่นั่ง (Assign seat) ทุกที่นั่ง สนนราคา 2,000 – 4,000 บาทต่อเที่ยวบิน หากท่านไม่ต้องการเสียค่าใช้จ่ายตรงนี้ ต้องทำการขอที่นั่ง ณ เคาน์เตอร์เชคอินที่สนามบินเท่านั้น แต่หากท่านต้องการจัดที่นั่งและชำระค่าใช้จ่ายตรงนี้ สามารถแจ้งกับทางบริษัทฯ หลังทำการออกตั๋วเครื่องบินแบบหมู่คณะไปแล้วเท่านั้น
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับ หากท่านต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระ ค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บโดยสายการบิน เป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณีที่ยกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ Refund ตามระบบของสายการบินเท่านั้น (ในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถทำการ Refund ได้เท่านั้น)
  • ท่านที่จะออกตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ ฯลฯ โปรดแจ้งฝ่ายขายก่อนเพื่อขอคำยืนยันว่าทัวร์นั้นๆ ยืนยันการเดินทาง แน่นอน หากท่านออกตั๋วภายในประเทศโดยไม่ได้รับการยืนยันจากพนักงาน แล้วทัวร์นั้นยกเลิก บริษัทฯไม่สามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆที่เกี่ยวข้องกับตั๋วเครื่องบินภายในประเทศได้
  • เมื่อท่านจองทัวร์และชำระมัดจำแล้ว หมายถึงท่านยอมรับในข้อความและเงื่อนไขที่บริษัทฯแจ้งแล้วข้างต้น

โรงแรมและห้อง

  • ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ ( TWN/DBL ) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง(TRIPLE ROOM ) ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของห้องพักและรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องพักติดกันตามที่ต้องการ หรือ อาจไม่สามารถจัดห้องที่พักแบบ 3 เตียงได้
  • โรงแรมหลายแห่งในยุโรป จะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ ( TRADE FAIR ) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม

กระเป๋าเล็กถือติดตัวขึ้นเครื่องบิน

  • กรุณางดนำของมีคม ทุกชนิด ใส่ในกระเป๋าใบเล็กที่จะถือขึ้นเครื่องบิน เช่น มีดพับ กรรไกรตัดเล็บทุกขนาด ตะไบเล็บ เป็นต้น กรุณาใส่ในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ห้ามนำติดตัวขึ้นบนเครื่องบินโดยเด็ดขาด
  • วัตถุที่เป็นลักษณะของเหลว อาทิ ครีม โลชั่น น้ำหอม ยาสีฟัน เจล สเปรย์ และเหล้า เป็นต้น จะถูกทำการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยจะอนุญาตให้ถือขึ้นเครื่องได้ไม่เกิน 10 ชิ้น ในบรรจุภัณฑ์ละไม่เกิน 100 ml. แล้วใส่รวมเป็นที่เดียวกันในถุงใสพร้อมที่จะสำแดงต่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตามมาตรการองค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ ( ICAO )
  • หากท่านซื้อสินค้าปลอดภาษีจากสนามบิน จะต้องปิดผนึกถุงโดยระบุ วันเดินทาง เที่ยวบิน จึงสามารถนำขึ้นเครื่องได้ และห้ามมีร่องรอยการเปิดปากถุงโดยเด็ดขาด

สัมภาระและค่าพนักงานยกสัมภาระ

  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้โหลดใต้ท้องเครื่องบิน คือ 20-30 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด/ Economy Class Passenger ซึ่งขึ้นกับแต่ละสายการบิน) การเรียกเก็บค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิ์ของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้ หาก น้ำหนักกระเป๋าเดินทางเกินกว่าที่สายการบินกำหนด
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัมและมีสัดส่วนไม่เกิน 7.5 x 13.5 x 21.5 สำหรับหน่วยวัด “นิ้ว” (Inch) หรือ 19 x 35 x 55 สำหรับหน่วยวัด “เซนติเมตร” (Centimeter)
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระ ความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • กระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อนและมีขนาดใหญ่เกินไป ไม่เหมาะกับการเป็นกระเป๋าถือขึ้นเครื่องบิน (Hand carry)

การชดเชยค่ากระเป๋าในกรณีเกิดการสูญหาย

  • ของมีค่าทุกชนิด ขอแนะนำไม่ควรใส่เข้าไปในกระเป๋าใบใหญ่ที่เช็คไปกับเครื่อง เพราะหากเกิดการสูญหาย สายการบินจะรับผิดชอบชดใช้ตามกฎไออาต้าเท่านั้น ซึ่งจะชดใช้ให้ประมาณ กิโลกรัมละ 20 USD คูณด้วยน้ำหนักกระเป๋าจริง ทั้งนี้จะชดเชยไม่เกิน USD 400 กรณีเดินทางชั้นธรรมดา (Economy) หรือ USD 600 กรณีเดินทางชั้นธุรกิจ (Business) ดังนั้นจึงไม่แนะนำให้โหลดของมีค่าทุกประเภทลงกระเป๋าใบใหญ่
  • กรณีกระเป๋าใบใหญ่เกิดการสูญหายระหว่างการท่องเที่ยว (ระหว่างทัวร์ ไม่ใช่ระหว่างบิน) โดยปกติประกันภัยการเดินทางที่บริษัททัวร์ได้จัดทำให้ลูกค้าจะไม่ครอบคลุมค่าชดเชยในกรณีกระเป๋าใบใหญ่สูญหาย 
  • กรณีกระเป๋าใบเล็ก (Hand Carry) เกิดการสูญหาย บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบชดเชยค่าเสียหายให้ท่านได้ ดังนั้นท่านต้องระวังทรัพย์สินส่วนตัวของท่าน

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy