รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์สวิส

TE166 : โปรแกรมทัวร์ยุโรป ออสเตรีย สโลวีเนีย อิตาลี 10 วัน 7 คืน (TG)


Thai Airways (TG)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
TE166 : โปรแกรมทัวร์ยุโรป ออสเตรีย สโลวีเนีย อิตาลี 10 วัน 7 คืน (TG)

 
รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพมหานคร
22.30 น.  นัดหมายคณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ D ชั้น 4 (ประตู 3) โดยมีเจ้าหน้าที่สิริ ทัวร์เซ็นเตอร์คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน
วันที่ 2กรุงเทพ -  เวียนนา - กราซ
01.20 น.   ออกเดินทางสู่ กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย โดย สายการบินไทย โดยเที่ยวบิน TG936 (ใช้เวลาบินประมาณ 11.30 ชั่วโมง) โดยสายการบินฯ มีบริการอาหาร 2 รอบ คือ อาหารค่ำ และ อาหารเช้า
07.15 น. เดินทางถึง สนามบินเวียนนา (VIE) ประเทศออสเตรีย     หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระแล้ว

รถโค้ชรอรับท่านเดินทางสู่ เมืองกราซ (Graz) เมืองศูนย์กลางประวัติศาสตร์ เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศออสเตรีย ในปี 1999 องค์การยูเนสโก ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก และได้รับเลือกจากสหภาพยุโรปให้เป็นเมืองหลวงทางวัฒนธรรมยุโรปในปี 2003

นำท่านเที่ยวชม ตัวเมืองเก่ากราซ ที่เคยเป็นป้อมปราการและปราสาทมาตั้งแต่สมัยโบราณ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึก
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านออกเดินทางต่อสู่ เมืองคลาเกนเฟิร์ต (Klagenfurt)  เมืองหลวงของรัฐคารินเทีย (Carinthia) เป็นรัฐทางใต้สุดของประเทศออสเตรีย ในปี 2008 เมืองคลาเกนเฟิร์ตเคยเป็นหนึ่งในแปดเมืองเจ้าภาพการจัดแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรปอีกด้วย

นำคณะเที่ยวชม เมืองสวยริมทะเลสาบเวอร์เทอร์เซ (Worthersee) ทะเลสาบอัลไพน์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของยุโรป เที่ยวชมในจตุรัสเมืองเก่า ซึ่งเป็นที่ตั้งของเหล่าอาคารสำคัญๆ ที่สร้างขึ้นในสไตล์เรอเนสซอง และไม่พลาดในการไปชมความงามของ ลานน้ำพุมังกรลินท์วูร์ม (Lindworm Fountain) ปัจจุบันถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของเมืองนี้

แล้วผ่านชม ลันด์เฮาส์ (Landhaus) อีกหนึ่งอาคารที่มีความสำคัญทางด้านประวัติศาสตร์ เป็นอาคารที่เก่าแก่ทีสุดของเมือง ภายในอาคารได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามด้วยภาพวาดปูนเปียก ปัจจุบันเป็นที่นั่งของสภาพแห่งรัฐคารินเทีย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรม
ที่พัก Hotel Sandwirth หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 3คลาเกนเฟิร์ต - ลูบลิยานา - ถ้ำโพสทอยน่า - ล่องเรือทะเลสาบเบลด
​เช้า   รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำคณะออกเดินทางสู่ กรุงลูบลิยานา (Ljubljana) (85 ก.ม.)  เมืองหลวงที่สวยงามของสโลเวเนีย

นำท่านเข้าสู่ จัตุรัสกลางเมืองเพรเซเรน มีรูปปั้นของ ฟรานซ์ เพรเซเรน กวีที่มีชื่อเสียงของสโลวีเนีย เป็นสัญลักษณ์ความรักชาติและเสรีภาพ ใกล้จัตุรัสเป็นโบสถ์ในนิกายฟรานเซสกัน มีสีชมพูดึงดูดสายตาใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 14 ปีไม่ไกลจากจัตุรัสมีสะพานที่มีชื่อเสียงของเมือง ที่สําคัญคือ สะพานมังกร (DRAGON BRIDGE) สร้างในปี 1901 เป็น สะพานแห่งแรก ๆ ที่สร้างด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กขนาดใหญ่ของยุโรป ที่หัวสะพานทั้งสองฝั่งมีรูปมังกรในแบบอาร์ตนูโวอยู่ฝั่งละ 3 ตัว รวมเป็น 4 ตัวเป็นเรื่องความผูกพันของชาวสโลเวเนียที่เชื่อกันว่าเจสันได้ขโมยขนแกะทองคํามา และได้เดินทางผ่านมายังลูบลีอานาและได้ปะทะกับมังกรแห่งลูบลิยานา ดังนั้น มังกรจึงกลายเป็นสัญลักษณ์อีกชิ้นที่ประดับอยู่บนตราประจําเมือง
​เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่ายออกเดินทางต่อไปยัง ถ้ำโพสทอยน่า ถ้ำที่สวยที่สุดในยุโรป ภายในถ้ำเชื่อมต่อถึงกันเป็นระยะทางกว่า 20 ก.ม. เข้าชมภายในถ้ำโดยขบวนรถรางไฟฟ้าที่เปิดให้บริการในปี 1884  ชมส่วนที่ใหญ่ที่สุดภายในถ้ำที่เรียกว่า Classic Karst ภายในถ้ำมีหินงอกหินย้อยหลากหลายแบบและมีสีสันสวยงามราวกับเนรมิต

สมควรแก่เวลานำคณะออกเดินทางสู่ เมืองเบลด (Bled) ที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบและริมเทือกเขาแอลป์จูเลียน ได้รับการขนานนามว่าเป็นไข่มุกแห่งเทือกเขาแอลป์

นำ ล่องเรือชมความงามของทะเลสาบเบลด ที่เกิดจากการกัดเซาะของธารน้ำแข็งโบฮินจ์ (Bohinj Glacier) ในยุคน้ำแข็ง แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือน้ำในทะเลสาบมาจากบ่อน้ำร้อนใต้ดินหลายแห่ง น้ำจึงใสบริสุทธิ์ และไม่กลายเป็นน้ำแข็งในฤดูหนาว เรือจะล่องผ่านปราสาทเบลด (Bled Castle) เป็นปราสาทที่เก่าแก่ที่สุดในสโลเวเนีย 
​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก  Hotel Park - Sava Hotels & Resorts หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 4เบลด - คอร์ติน่า ดิ แอมเปซโซ - เทือกเขาโดโลไมท์ - นั่งกระเช้า Cable Car สู่    เนินเขา Alpe Di Suise
​เช้า   รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองคอร์ติน่า ดิ แอมเปซโซ (Cortina D’ Ampezzo) (287 ก.ม.) หัวใจของเขตโดโลไมท์ แห่งแอลป์อิตาลี ตั้งอยู่เชิงเขาโดโลไมท์ บนเส้นทางงดงามด้วยภูมิประเทศ ป่าสน ทะเลสาบแสนสวย หุบเขากว้าง กระท่อมไม้ชาเลย์ ภูเขาหิมะ ยอดเขาหินปูน ยอดเขาที่ไร้หิมะ แต่รูปทรงแปลกตา เก็บภาพอย่างจุใจ

และเมื่อได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ เมืองอัลเป ดิ ซุยซี (Alpe Di Siusi)
​เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่ายนำคณะเดินทางต่อสู่ บริเวณเทือกเขาโดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทือกเขาแอลป์ที่ทอดตัวอยู่ในเขตอิตาลีตอนเหนือ  ที่ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มียอดที่สูงเสียดฟ้า

จากนั้นนำท่าน นั่งกระเช้า Cable Car ขึ้นสู่เนินเขา Alpe Di Siusi 

นำท่านชม วิวทิวทัศน์บนทุ่งหญ้าราบเรียบบนภูเขา ที่ได้ขึ้นชื่อว่ากว้างใหญ่ที่สุดในยุโรป ท่านจะได้สัมผัสความงดงามอันมหัศจรรย์ของเทือกเขาโดโลไมท์ จากมุมสูงรอบด้าน ชมทัศนียภาพอันยิ่งใหญ่ของหุบเขา โดยมีเทือกเขา Sasolungo Mountain Range ที่มีรูปทรงแหลมชันเป็นจุดเด่น มีเส้นทางเดินลัดเลาะสู่จุดชมวิวให้ท่านได้เลือกเก็บภาพสวยๆ ก่อนกลับสู่ด้านล่าง

หมายเหตุ    กระเช้า Cable Car จะปิดทำการในช่วงที่ลมแรงหรือมีฝนตกจะหยุดวิ่ง ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของผู้มาเยือนเป็นสำคัญ
​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรม
ที่พัก  Hotel Seiserhof หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
​วันที่ 5อินสบรูค - นั่งรถไฟฟ้า Nordkette Cable Car ขึ้นสู่สถานี Seegrube
เช้า   รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองอินสบรูค (Innsbruck) (165 ก.ม.) เมืองที่ล้อมรอบไปด้วยเทือกเขาแอลป์ และยังได้รับเกียรติในการเป็นเจ้าภาพแข่งขันกีฬาฤดูหนาวถึง 2 ครั้ง

จากนั้นเดินทางต่อสู่ใจกลาง เมืองอินสบรูค เพื่อนั่งรถไฟฟ้าสุดล้ำ Nordkette Cable Car ซึ่งได้ผ่านการปรับปรุงมาหลายต่อหลายครั้ง รวมถึงการแปลงโฉมครั้งล่าสุดให้ดูทันสมัย ตัวอาคารมีรูปร่างโค้งมนโดดเด่นสวยงาม ออกแบบโดยสถาปนิก ซาฮา ฮาดิก

พาท่านขึ้นกระเช้าสู่ สถานี Seegrube บนเทือกเขาแอลป์ ที่ระดับความสูง 1,905 เมตรจากระดับน้ำทะเล ให้ท่านได้ชมวิวเมืองโดยรอบของเมืองอินสบรูค และในวันที่อากาศสดใส คุณจะได้เห็นวิวไกลถึงชายแดนอิตาลี 
​เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่ายนำท่านเที่ยวชม เมืองอินสบรูค ที่ได้รับการกล่าวขานว่างดงามเมืองหนึ่งในเทือกเขาแอลป์ แม้แต่ราชสำนักของราชวงศ์ฮัปสบูร์กที่ยิ่งใหญ่ ยังคงสร้างที่พำนักไว้ เสน่ห์ของเมืองอยู่ที่อาคารหลังคาทองคำ (Goldness Dachl) ที่สร้างขึ้นด้วยความประณีตละเอียดอ่อนและมีอายุเก่าแก่กว่า 500 ปี จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของเมือง ประทับใจกับเฮลบลิงเฮ้าส์ (Helblinghaus) ตึกสมัยโกธิคตอนปลายที่มีการเพิ่มศิลปะแบบโรโคโคเข้าไปในศตวรรษที่ 18 ทำให้ดูโดดเด่นและหรูหรายิ่งขึ้น โรงแรมโกลเดนเนอร์แอดเลอร์ สร้างตั้งแต่ ค.ศ.ที่ 16 เป็นโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดของเมือง,

ผ่านชม วังฮอฟบูรก์ (Hofburg) ที่แปรพระราชฐานในช่วงฤดูหนาว, ฮอฟเกอเค่ (Hofkirche) และสวนสาธารณะ (Hofgarten) ให้ความร่มรื่นและงดงามไปด้วยไม้ดอกนานาพันธุ์
​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรม
ที่พัก Hotel Innsbruck หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 6วัตเท่น - คริสตัลเวิล์ด - เมืองคิทส์บูเฮล
​เช้า   รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านเข้าชม คริสตัลเวิลด์ อันเกิดจากแนวคิดสะท้อนถึงความยิ่งใหญ่งดงามและแพรวพราว ผนังคริสตัลที่ทอดยาวจะนำท่านเข้าสู่ห้องจัดแสดง คริสตัลเวิลด์  จุดเริ่มต้นการเข้าสู่ห้องสมบัติยักษ์และห้องบทกวีในอากาศ เมื่อเดินข้ามสะพานไปยังห้องการเปลี่ยนแปรรูปลักษณ์และห้องเครือข่ายโลก ผ่านมิติเข้าสู่ป่าคริสตัล ล้วนแต่ออกแบบโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงในยุคนี้ควรค่าแก่การเข้าชม

เชิญท่านเลือกซื้อเครื่องแก้วเจียระไนชั้นดีของ Swarovski ที่มีชื่อเสียงที่สุดในออสเตรียและได้รับการยกย่องไปทั่วโลก 
​เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่ายจากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองคิทส์บูเฮล (Kitzbühel) (98ก.ม.) ซึ่งเป็นเมืองแห่งภูเขาของแคว้น ทิโรล ในประเทศออสเตรีย ในช่วงฤดูหนาวเมืองนี้เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของผู้ที่รักในการเล่นสกีนิยมมาพัก และที่นี่ยังมีการแข่งขันสกีจั้มพ์ทุกปีอีกด้วย 
​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรม
ที่พัก  Best western kaiserhof hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 7คิทส์บูเฮล - ฮัลล์สตัทท์ - เที่ยวชมเมือง - ภูมิภาคซาลส์ซัมเมอกูท - ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง
​เช้า   รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

ออกเดินทางสู่ ฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) (146ก.ม.) หมู่บ้านมรดกโลกแสนสวย อายุกว่า 4,500 ปี เดินเที่ยวชมเมืองที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ โอบล้อมด้วยขุนเขาและป่าสีเขียวขจีสวยงามราวกับภาพวาด กล่าวกันว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดในภูมิภาค Salzkammergut เขตที่อยู่บนอัพเพอร์ออสเตรีย และมีทะเลสาบสวยถึง 76 แห่ง ออสเตรียให้ฉายาเมืองนี้ว่าเป็นไข่มุกแห่งออสเตรียและเป็นพื้นที่มรดกโลก UNESCO Cultural-Historical Heritage เพียงเที่ยวชมเมืองเสมือนหนึ่งท่านอยู่ในภวังค์แห่งความฝัน อิสระให้ถ่ายภาพความประทับใจ 
​เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่ายอิสระให้ท่านได้มีเวลาเดินเล่นชม เมืองฮัลล์สตัทท์

จนได้เวลาเดินอันสมควร พาท่านเดินทางสู่ ภูมิภาค ซาลส์ซัมเมอกูท ที่มี ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง เป็นเสน่ห์อันน่าติดตรึงตาตรึงใจ
​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรม
ที่พัก  Seeböckenhotel Zum Weißen Hirschen หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 8เซนต์วูลฟ์กัง - เวียนนา - พระราชวังเชิงบรุนน์ - ริงสตราเซ่ - ช้อปปิ้ง
​เช้า   รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านออกเดินทางสู่ กรุงเวียนนา (288ก.ม.) นครหลวงแห่งดนตรี เมืองหลวงอันเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 1,000 ปี ศูนย์กลางอำนาจของจักรวรรดิออสโตร-ฮังกาเรียน  
 
​เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่ายนำท่านเข้าชมความงามของ พระราชวังเชิงบรุนน์ พระราชวังอันยิ่งใหญ่ที่ถูกสร้างขึ้นให้มีความงดงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายส์ เข้าชมภายในกว่า 20 ห้องที่จัดแสดงไว้อย่างน่าชม ผ่านห้องทรงงาน ห้องบรรทม ห้องแกลลอรี่ ห้องรับรอง (Great Hall) ล้วนเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่แห่งราชวงศ์ฮัปสเบิร์ก

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ ริงสตราเซ่ ถนนสายวงแหวนที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ อาทิ โรงละครโอเปร่าที่เก่าแก่ และยังมีการจัดแสดงคอนเสิร์ตและโอเปร่าตลอดปี พระราชวังฮอฟบูรก์อันยิ่ง ใหญ่ ซึ่งในปัจจุบันเป็นที่ทำการสำคัญของรัฐ ใกล้กันเป็นโรงเรียนสอนขี่ม้าแบบสเปน แล้วผ่านไปชมอาคารรัฐสภา ซิตี้ฮอลล์

ก่อนจะข้ามแม่น้ำดานูบสู่ เขตเมืองใหม่ อันเป็นที่ตั้งขององค์การสหประชาชาติแห่งที่สองของยุโรป ให้ท่านได้ชมสายแม่น้ำดานูบใหม่และเก่า ที่มีความสำคัญต่อหลายประเทศในยุโรป

จากนั้นอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งในย่าน ถนนคนเดินคาร์ทเนอร์สตรีท (Karntnerstrasse) ที่มีนักท่องเที่ยวนิยมในการนั่งจิบกาแฟต้นตำรับแท้ และซัคเกอร์เค้กที่มีชื่อเสียงของเวียนนา และมีสินค้า อาทิ เสื้อผ้าแบรนด์ยอดนิยม เครื่องแก้วคริสตัลเจียระไน ของที่ระลึกต่าง ๆ เป็นต้น
​ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก  Hotel Austria Trend Hotel Ananas Wien หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 9เวียนนา - กรุงเทพมหานคร
​เช้า   รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

เมื่อได้เวลาอันสมควร เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา เพื่อทำการเช็คอิน การคืนภาษีสำหรับการช้อปปิ้ง 
​14.30 น. เดินทางกลับ กรุงเทพมหานคร โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG937 เวลา 14.30 – 05.30 (+1) น. (ณ เวลาท้องถิ่นประเทศไทย)
วันที่ 10ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
​05.30 (+1) น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ เวลา 05.30 น. (ณ เวลาท้องถิ่นประเทศไทย)



ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตราค่าบริการรวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับสายการบินไทย รวมค่าภาษีสนามบิน 
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ ตามมาตรฐานยุโรป
  • ค่าเข้าชมสถานที่  ล่องเรือทะเลสาบเบลด / ถ้ำโพสทอยน่า / เคเบิ้ลคาร์ Alpe Di Suise / Nordkette Cable Car / สวาร็อฟกี้คริสตัลเวิลด์ / พระราชวังเชิงบรุนน์
  • โรงแรมที่พักตามระบุในรายการตามมาตรฐาน 3 - 4 ดาวของยุโรป หรือ เทียบเท่าในระดับเดียวกัน(ห้องละ 2 ท่าน) 
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ ในกรณีทีท่านมีข้อจำกัดในการรับประทานอาหารบางชนิด กรุณาสอบถามรายละเอียดล่วงหน้าเพื่อความเหมาะสม
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าประเทศออสเตรีย (เชงเก้น) 
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd. หรือ บริษัท MSIG  Co., Ltd. แบบ OASIS  PLAN.คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ , ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศตามวงเงินในกรรมธรรม์ ทั้งนี้ครอบคลุมถึงสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว (หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์)
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • ค่าทิปคนขับรถ 2 ยูโรต่อคนต่อวัน
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % ของค่าบริการ
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านอาจต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
การจองทัวร์ 
  • เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และ ชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 20,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 7 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับจองทัวร์สำหรับลูกค้าดังต่อไปนี้
  • เด็กที่มีอายุในระหว่างแรกเกิดถึง 4 ขวบ
  • ผู้สูงอายุที่มีความจำเป็นต้องใช้วีลแชร์, ไม้เท้า หรือเครื่องมือต่างๆ ในการพยุงตัว
  • ผู้เดินทางที่บ่งบอกการเป็นบุคคลไร้ความสามารถ
  • ท่านที่มีความประสงค์จะร่วมเดินทางกับทัวร์ หรือแยกจากคณะทัวร์ระหว่างทาง/กลางทาง
  • บุคคลที่มีความประพฤติไม่เหมาะสมระหว่างทัวร์ อาทิเช่น ผู้ที่ดื่มสุราบนรถ, ไม่รักษาเวลา, เสียงดัง พูดจาหยาบคาย สร้างความรำคาญให้แก่ผู้ร่วมคณะ, ผู้ที่ไม่ยอมรับเงื่อนไขระหว่างทัวร์ ที่มีระบุอยู่ชัดเจนในโปรแกรมทัวร์, ผู้ที่ก่อหวอด ประท้วง ยุยงให้ผู้ร่วมเดินทางบังคับให้หัวหน้าทัวร์ต้องทำการนอกเหนือโปรแกรมทัวร์ ซึ่งบางครั้งอาจจะมีผลกระทบกับผู้ร่วมคณะท่านอื่นหรือโปรแกรมท่องเที่ยวได้
การยกเลิกการจองทัวร์ (Cancellation Charge)
High Season = เทศกาลสงกรานต์ (5 เม.ย. - 15 เม.ย.) / เดือนตุลาคม (1 – 31 ต.ค.) / เทศกาลคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ (24 ธ.ค. - 31 ธ.ค.)
  • ***เงื่อนไขการยกเลิกตามระยะวันเวลา***

  • ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 60 วัน คืนเงินมัดจำทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 30 วัน หักมัดจำ 20,000 บาท/ท่าน
  • ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 15 วัน หัก 50% ของค่าทัวร์
  • ยกเลิกในวันเดินทาง 7 วัน หรือ NO SHOW หัก 100% ของค่าทัวร์

***เหตุผลประกอบการยกเลิกการเดินทาง***

  • หากท่านยกเลิกการเดินทางในเงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่ง และสามารถหาบุคคลมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มคือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเท่านั้น (แต่จะต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขของตั๋วที่เป็น NON-CHANGE NAME & NON-REFUND)
  • หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่า ตามหลักการพิจารณาของสถานทูตทุกประการ  ให้นับการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด เป็นไปตามเงื่อนไขการยกเลิกตามระยะวันเวลาดังกล่าวข้างต้น หากในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต ทางบริษัทขอแนะนำให้ท่านยื่นขอวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นขอวีซ่าแบบกรุ๊ป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 20 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 15 วัน (โดยจะคืนค่าทัวร์ให้แก่ผู้เดินทางเต็มจำนวน ยกเว้นค่าวีซ่าในกรณีที่มีการยื่นแล้ว)
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงตารางเวลาการท่องเที่ยวให้เหมาะสมกับช่วงเวลาการเดินทาง รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยอันได้แก่ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ โดยสิทธิประโยชน์ของท่านจะได้รับจากการซื้อประกันเพิ่มเติมแบบ TRAVELLER OASIS PLAN ของ บ. Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd. หรือ บริษัท MSIG  Co., Ltd. ที่ระบุความรับผิดชอบไว้ในกรมธรรม์เท่านั้น ทั้งนี้บริษัทฯ จะคำนึงถึงผลประโยชน์และจะรักษาผลประโยชน์ของท่านไว้ให้ได้มากที่สุด 
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย หรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่มีการคืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้วทั้งหมด
การขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง
  • หากท่านประสงค์จะขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง สามารถทำได้ล่วงหน้าก่อนการเดินทางจริง 40 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 
ตั๋วเครื่องบิน (Air Ticket) :
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป โดยจะเป็นไปตามสายการบินซึ่งเป็นผู้กำหนด และทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้  
  • กรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้วนั้น ผู้เดินทางต้องรอ REFUND เงินตามระบบของสายการบินเท่านั้น และหากท่านไม่แน่ใจในวันเดินทางดังกล่าว กรุณาสอบถามกับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อยืนยันในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินนั้นสามารถทำ REFUND ได้หรือไม่
     

การสะสมไมล์ของสายการบิน (Mileage Claim ) :

  • การเดินทางเป็นหมู่คณะของสายการบินไทยในกรณีตั๋วกรุ๊ป สามารถสะสมไมล์กับเครือ star Alliance  ได้ โดยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขในแต่ละประเภทของตั๋วเดินทาง ซึ่งการสะสมไมล์ของสายการบินนั้น หากมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมดล้วนเป็นสิทธิของสายการบิน และทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ 
ค่าธรรมเนียมประกันภัยและค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงของสายการบิน 
  • คิดตามอัตราที่ทางสายการบินปรับค่าธรรมเนียม ณ วันที่ 01 พฤษภาคม 2559 การเปลี่ยนแปลงของสายการบินในภายหลังถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว
โรงแรมและห้องพัก
  • ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพัก และการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ
  • โรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น  
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
สถานที่เข้าชม 
  • การจัดโปรแกรมทัวร์เป็นการกำหนดโปรแกรมตลอดทั้งปี หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้น ๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือ การเปิดรับจองผ่านทาง Online โดยในวันที่คณะจะเข้าชมไม่สามารถจองผ่านระบบดังกล่าวได้ 
  • ทางบริษัทฯจะคืนเงิน Entrance Fee ตามที่ระบุไว้ในเอกสารของสถานที่นั้น ๆ หรือ สลับโปรแกรมเพื่อให้ท่านได้เข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ แต่หากมีการล่าช้า หรือเหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะไม่มีการคืนเงินใดให้แก่ท่านเนื่องจากได้ชำระ Reservation Fee ไปแล้ว กรุณาสอบถามรายละเอียดสถานที่เข้าชมจากเจ้าหน้าที่ในช่วงวันเดินทางของท่านก่อนชำระเงิน
สัมภาระและค่าพนักงานยกสัมภาระ 
  • ค่าทัวร์ได้รวมค่าขนสัมภาระสำหรับเข้าและออกจากโรงแรม ท่านละ 1 ใบ ทุกโรงแรม หากท่านมีกระเป๋าเพิ่มเติม ท่านจะถูกเรียกเก็บโดยผู้ให้บริการในแต่ละโรงแรม และหากโรงแรมดังกล่าวไม่สามารถให้บริการในการยกกระเป๋าขึ้นลงได้  ท่านสามารถเรียกร้องเงินคืนได้ 2 ยูโร / ใบ / ครั้ง
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 30 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger)  การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75  นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • กระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อนและมีขนาดใหญ่เกิน ไม่เหมาะกับการเป็นกระเป๋าถือขึ้นบนพาหนะการเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในความรับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร อันเกิดจากสายการบิน ทางสายการบินผู้ให้บริการจะเป็นผู้รับผิดชอบตามกฎของกรมการบินพาณิชย์ ซึ่งจะรับผิดชอบต่อการสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระใบใหญ่ในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท / ท่าน
การสูบบุหรี่ 
  • ในประเทศต่างๆ ในยุโรป มีการรณรงค์เรื่องการงดสูบบุหรี่ บนรถโค้ช, โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ จะมีข้อกำหนดที่ชัดเจนในเรื่องการสูบบุหรี่ และมีสถานที่โดยเฉพาะสำหรับผู้สูบบุหรี่ ทั้งนี้เนื่องจากสุขภาพของคนส่วนรวม
การเดินทางเป็นครอบครัว
  • หากท่านเดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเดินทางพร้อมสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ (Wheelchair), เด็ก, และผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว ไม่สะดวกในการเดินท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศออสเตรีย  ใช้เวลายื่นประมาณ 15 วันทำการ ณ ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าประเทศออสเตรีย)  อาคารสีลมคอมเพล็กซ์  ชั้น 15  ถนนสีลม (ใกล้สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง)
  • พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 3 เดือนก่อนวันหมดอายุ + พาสปอร์ตเล่มเก่า (ถ้ามี)
  • รูปถ่ายสีขนาดขนาด 3.5*4.5 ซม. (2 นิ้ว)  พื้นหลังเป็นสีขาว มีอายุไม่เกิน 3 เดือน รูปต้องไม่มีการตกแต่งใดๆ จำนวน 2 ใบ และเหมือนกันทั้ง 2 รูป ขนาดของหน้ากินพื้นที่ประมาณ 70-80 %ของรูป (กำหนดความยาวของใบหน้าวัดจากศีรษะถึงปลายคางต้องไม่น้อยกว่า 3 เซนติเมตร (ทางสถานทูตไม่อนุญาตให้ใส่แว่นตาและเครื่องประดับ)
  • สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส , หย่า / สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์ 
  • หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัทต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา  
  • กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6  เดือน 
  • กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษาตัวจริง ภาษาอังกฤษ
  • สามารถใช้ copy จาก bookbank ได้หากมีการ update bookbank โดยสม่ำเสมอทุกเดือน โดยไม่กระโดดข้ามเดือน หากไม่ได้ update ทุกเดือน ต้องไปขอหนังสือรับรองบัญชี (Bank certificate) และ  Bank Statement ที่ออกจากธนาคารเท่านั้น ย้อนหลัง 6 เดือน  ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก
    ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  • กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ 

    หมายเหตุ : ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอทุกกรณีหลังจากการจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่า
    ท่านได้ยอมรับในข้อตกลงและเงื่อนไข ที่บริษัทฯ ได้ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ
     

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy