รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์ยุโรป

TE317 : โปรแกรมทัวร์ยุโรป เยอรมัน ออสเตรีย ฝรั่งเศส [ไม่เข้าปารีส] 10 วัน 7 คืน (TG)


Thai Airways (TG)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
BARRIER RESORT AND SPA
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
GRAND EUROPA HOTEL INNSBRUCK
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
MERCURE BREGENZ CITY HOTEL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
NH HOTEL Prague
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
NOVOTEL HOTEL, BUCHAREST
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
ROMANTIC IM WEISSEN ROSSL
TE317 : โปรแกรมทัวร์ยุโรป เยอรมัน ออสเตรีย ฝรั่งเศส [ไม่เข้าปารีส] 10 วัน 7 คืน (TG)

 
รายละเอียดการเดินทาง

วันแรกกรุงเทพฯ
21.30 น.พร้อมคณะที่ สนามบินสุวรรณภูมิ (เข้าทางประตู 3) เคาน์เตอร์ D – E สายการบินไทย
วันที่สองกรุงเทพฯ - มิวนิค (เยอรมัน) - ฮอลสตัท (ออสเตรีย) - เซนต์วูล์ฟกัง   
00.50 น.ออกเดินทางสู่ มิวนิค โดยเที่ยวบิน TG 924 
07.05 น. ถึง สนามบินมิวนิค (MUNICH) เมืองหลวงแห่งแคว้นบาวาเรียแห่งนี้เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ และความงามตามธรรมชาติ และศิลปะวัฒนธรรม ท่ามกลางความเจริญก้าวหน้าสูงสุดทางเทคโนโลยี

นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว

ออกเดินทางสู่ ฮอลสตัท (HALLSTATT / 3 ชม.) เมืองมรดกโลกที่เก่าแก่ย้อนหลังกลับไปกว่า 4,000 ปี ช่วงที่เจริญรุ่งเรืองที่สุดในอดีตประมาณปี 800-400 ก่อนคริสตกาล และยังมีทิวทัศน์ที่สวยงามเป็นที่หลงใหลของนักเดินทางมากมาย

นำท่านเดินเลาะบนถนนเลียบทะเลสาบที่เรียกว่า “ซี สตราซ” (SEE STRASS) ระยะทางประมาณ 800 เมตร อีกด้านมีร้านขายของที่ระลึก ที่ศิลปินพื้นบ้านออกแบบเองเป็นระยะสลับกับบ้านเรือนสไตล์แอลไพน์ที่เก่าแก่ไม่ขาดสาย บ้างก็อยู่ระดับพื้นดิน บ้างก็อยู่บนหน้าผาลดหลั่นกันเป็นชั้นๆ และบ้านแต่ละ หลังล้วนประดับประดาด้วยของเก่าและดอกไม้หลากสีสันสวยงาม ปลายสุดของถนนซี สตราซ ท่านจะได้ชมจตุรัสประจำเมืองซึ่งเป็นลานหินขนาดย่อม และอาคารบ้านเรือนที่สวยงาม 
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านนั่งรถรางขึ้นสู่ จุดชมวิวบนภูเขา ชม จุดชมวิวที่สวยที่สุดของฮอลสตัท (WORLD HERITAGE VIEW POINT) อิสระให้ท่านได้พักผ่อนนั่งจิบกาแฟ หรือเดินเล่น (รถรางมีเฉพาะมีนาคม-ตุลาคม)

จากนั้นเดินทางสู่ เมืองเซนต์วูล์ฟกัง (ST. WOLFGANG / 40 นาที) เมืองรีสอร์ทเล็กๆ ในหุบเขาริมทะเลสาบวูลฟ์กัง ที่สวยงามโรแมนติคที่สุดเมืองหนึ่งของออสเตรียที่ล้อมรอบด้วยภูเขาสูง ทะเลสาบสวยใส และทุ่งหญ้าเขียวขจี เป็นที่ประทับใจของนักท่องเที่ยว

-รถรางขึ้นจุดชมวิวมีเฉพาะมีนาคม-ตุลาคม แต่อาจก่อน-หรือหลังแล้วแต่อากาศแต่ละปี (และปิดในวันอากาศไม่ดี)
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง
ที่พักROMANTIC IM WEISSEN ROSSL หรือ SCALARIA หรือระดับเดียวกัน  

หมายเหตุ -เนื่องจากมีโรงแรมไม่มากนัก หากโรงแรมเต็มอาจไปพักเมืองใกล้เคียง แต่รับรองว่าโรงแรมดี 
 
วันที่สามเซนต์ วูล์ฟกัง - เบิร์ชเทสกาเดน / ล่องทะเลสาบโคนิก (เยอรมัน) - รามเซา - อินสบรูค (ออสเตรีย) 
เช้ารับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเบิร์ชเทสกาเดน (BERCHTESGADEN / 1 ชม. 20 นาที) เมืองเล็กๆ ที่มีความสำคัญทางด้านประวัติศาสตร์ที่ย้อนกลับไปในช่วงปี ค.ศ. 1102 ตั้งอยู่ปลายวนอุทยานแห่งชาติโอบล้อมด้วยทิวทัศน์อันงดงามแห่งขุนเขาและทุ่งหญ้า เป็นเมืองพักผ่อนตากอากาศชื่อดังของเยอรมนี

นำท่านสู่ ทะเลสาบโคนิกซี (KONIGSEE / 20 นาที) ทะเลสาบกษัตริย์ ที่มีน้ำใสราวกับมรกต ทะเลสาบแห่งนี้เป็นดินแดนแห่งฟยอร์ดที่งดงามที่สุดในประเทศเยอรมนี ในเขตเทือกเขาแอลป์มีแหล่งกำเนิดจากการละลายของหิมะบนยอดเขา ตั้งแต่ยุคน้ำแข็งก่อให้เกิดทะเลสาบที่งดงาม และความมหัศจรรย์ของ ฟยอร์ดที่มีอยู่เพียงไม่กี่แห่งในโลก ฟยอร์ดแห่งนี้มีความยาวกว่า 8 กม. กว้างถึง 1,250 กม. ลึก 190 ม. และตั้งอยู่บนความสูงกว่า 602 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล

นำท่าน ล่องเรือพลังงานไฟฟ้า ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1909 เพื่อไม่เกิดมลภาวะ เรือจะนำท่านล่องไปชมบรรยากาศแห่งฟยอร์ด ชมความงามของภูเขาเจนเนอร์ (JENNER MOUNTAION) จนถึง โบสถ์เซนต์ บาโธโลมา (ST. BARTOLOMA CHURCH) ตั้งอยู่ริมทะเลสาบอันเป็นเสน่ห์ของดินแดนแห่งฟยอร์ดนี้ ขึ้นชมความงามของบรรยากาศรอบๆ ตัวโบสถ์ที่สวยงามยิ่ง 
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง 
บ่าย นำท่านสู่ รามเซา (RAMSAU) หมู่บ้านเล็กๆ น่ารักตั้งอยู่ในหุบเขา

ชมความสวยงามของหมู่บ้านแห่งนี้ โบสถ์เซนต์เซบาสเตียน  (ST. SEBATIAN) โบสถ์ประจำเมือง และสะพานทอดข้ามลำธาร มีเทือกเขาแอลป์เป็นฉากหลัง ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับความสวยงามและเดินเล่นตามอัธยาศัย จากนั้นออกเดินทางสู่อินสบรูค (INNSBRUCK / 2 ชม. 20 นาที) เมืองหลวงแห่งแคว้นไทรอล

นำท่านชม ทัศนียภาพของตัวเมืองอินสบรูคจากเนินเขา อินสบรูคได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพกีฬา   โอลิมปิคฤดูหนาวถึง 2 ครั้ง

จากนั้นนำท่านชม ย่านเมืองเก่าที่มีสถาปัตยกรรมที่งดงาม ชม โกลเด้นรูฟ หรือหลังคาทองคำที่มีชื่อเสียงซึ่งอดีตคือส่วนหนึ่งของพระราชวังฤดูร้อนในสมัยพระเจ้าแมกซิมิเลียน และกษัตริย์ออสเตรียองค์อื่นๆ เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองรวมทั้งคริสตัลที่ลือชื่อของออสเตรีย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารแบบเอเชีย
ที่พักโรงแรม INNSBRUCK หรือระดับเดียวกัน 
วันที่สี่อินสบรูค - มิทเทนวาลด์ (เยอรมัน) - ยอดเขาซุกสปิตเซ่ - การ์มิช 
เช้ารับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

ออกเดินทางสู่ มิทเทนวาลด์ (MITTENWALD) หมู่บ้านเล็กๆ ในหุบเขาที่ประชากรส่วนใหญ่มีอาชีพทำไวโอลีนที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ชมเมืองโรแมนติคแห่งนี้ที่มีความสวยงามตั้งอยู่ในหุบเขา และได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหมู่บ้านที่ติดอันดับความสวยงามของเยอรมัน ให้ท่านได้เดินเล่นชมเมือง ชมบรรยากาศและร้านค้าขายไวโอลีนที่ขึ้นชื่อของเมืองนี้ 

จากนั้นนำท่านเดินทางเพื่อนั่งกระเช้าลอยฟ้าขึ้นสู่ ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (ZUGSPITZ) ยอดเขาที่สูงที่สุดในเยอรมัน ในระดับ 2,964 เมตร เหนือระดับน้ำทะเลปานกลาง สัมผัสทัศนียภาพของเทือกเขาแอลป์ ให้ท่านมีโอกาสได้เพลิดเพลินกับการเล่นหิมะและถ่ายรูปสวยๆ ไว้เป็นที่ระลึกบนลานซุกสปิตเซ่ พลาซ 
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมืองบนยอดเขา 
บ่าย อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเล่นหิมะ

จนได้เวลาสมควรนำท่านลงจากยอดเขาเดินทางสู่ การ์มิช พาร์เทนเคียเช่น (GARMISCH-PARTENKIRCHEN) เมืองเล็กๆ น่ารักในหุบเขา เมืองท่องเที่ยวสำคัญของแคว้นบาวาเรีย 
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารแบบเอเชีย 
ที่พักBEST WESTRN  หรือระดับเดียวกัน 
วันที่ห้าการ์มิช - เอททาล / ปราสาทลินเดอร์ฮอฟ - โอเบอรามาเกา - ลินเดา - เบรเก้นซ์ (ออสเตรีย)  
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

ออกเดินทางสู่ เมืองเอททาล (ETTAL) เมืองเล็กๆ น่ารัก นำท่านชมพระราชวังลินเดอร์ฮอฟ (LINDERHOF PALACE) พระราชวังที่ประทับของกษัตริย์ลุดวิกที่ 2 ที่มีการตกแต่งด้วยศิลปะแบบบารอคที่งดงามที่สุด แห่งแคว้นบาวาเรีย และเข้าชมถ้ำหินปูนจำลองที่พระองค์สร้างขึ้นตามจินตนาการของนักประพันธ์ ริชาร์ด วากเนอร์ที่โปรดปรานของพระองค์อีกด้วย

จากนั้นนำท่านสู่ เมืองโอเบอรามาเกา (OBERAMMERGAU) ที่ซ่อนตัวอยู่ในอ้อมกอดของป่าสนอันเขียวขจี และโอบล้อมด้วยเทือกเขาแอลป์ ตัวเมืองยังงดงามด้วยภาพเขียนสีบนผนังบ้านเรือนทั่วทั้งเมือง
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง
บ่าย ออกเดินทางสู่ เมืองลินเดา (LINDAU / 2 ชม.) เมืองเล็กๆ น่ารัก เป็นเกาะอยู่ในรัฐบาวาเรีย ที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ และเป็นเมืองพักผ่อนริมทะเลสาบโบเด้นเซ (BODENSEE) หรือทะเลสาบคอนสแตนท์ (LAKE CONSTANCE)

นำท่านเดินเล่นชมย่านเมืองเก่า ถนนแม็กซิเลียน ชมความโรแมนติคของเมือง ผ่านชมอาคารบ้านเรือนและศาลากลางเมืองลินเดา (ALTES RATHAUS)

นำท่านสู่ บริเวณทะเลสาบ นำชม หอคอยประภาคารมางทวร์ม (MANGTURM) และอนุสาวรีย์สิงโตบาวาเรีย ให้ท่านได้บันทึกภาพและเดินเล่นช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านสู่ เมืองเบรเก้นซ์ (BREGENZ / 2 ชม.) เมืองตากอากาศขนาดใหญ่ริมฝั่งทะเลสาบคอนสแตนท์ 1 ในทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป เดินเล่นชมเมืองบันทึกภาพกับโบสถ์เฮอส์เยซู ซึ่งเป็นโบสถ์นีโอโกธิคตั้งอยู่ใจกลางเมือง 
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักMERCURE BREGENZ CITY  หรือระดับเดียวกัน 
วันที่หกเบรเก้นซ์ - ทิติเซ่ (เยอรมัน) - โกลมาร์ (ฝรั่งเศส) - ริโบวิลล์   
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านสู่ เมืองทิติเซ่ (TITISEE / 2 ชม. 15 นาที) เมืองตากอากาศในหุบเขาของป่าดำอันเลื่องลือ ท่านจะได้ชมความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้สนที่ขึ้นกันหนาแน่นจนดูดำทะมึนเมื่อมองจากที่ไกลอันเป็นที่มาของชื่อป่าดำ เดินเล่นชมเมืองและเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองโดยเฉพาะนาฬิกากุ๊กกรูที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งผลิตนาฬิกากุ๊กกรูที่ดีที่สุด 
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย ออกเดินทางสู่ โกลมาร์ (COLMAR / 1 ชม. 15 นาที) เมืองใหญ่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของฝรั่งเศส

นำท่านชม เมืองหลวงของแคว้นโฮ๊ท-ไรน์ ที่มีตัวเมืองเก่าสวยงามมากที่สุดในแถบอัลซาค-  ลอเรน เดินชมตัวเมืองเก่าของโกลมาร์ที่เก่าแก่สวยงามจนได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองที่สวยที่สุดในประเทศฝรั่งเศส ตัวอาคาร  บ้านเรือนของโกลมาร์ส่วนใหญ่ที่เห็นในปัจจุบันสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 15 ซึ่งอยู่ในช่วงของการฟื้นฟูศิลปวัฒนธรรมหรือยุคเรเนสซองส์ เป็นสถาปัตยกรรมแบบท้องถิ่นอัลซัคอย่างชัดเจนคือ TIMBER-FRAMED HOUSE และสามารถรอดพ้นจากการถูกทำลายของสงครามกลางเมืองและสงครามโลกมาได้ทุกครั้ง ตัวอาคารเก่าจะมีการทาสีสันที่สวยงามฉูดฉาดและประดับดอกไม้นานาชนิด นอกจากนี้ยังมีลำคลองขนาดเล็กตัดผ่านภายในหมู่บ้าน จนทำให้เมืองโกลมาร์มีอีกสมญานามหนึ่งว่า ลิตเติ้ล เวนิส ให้ท่านได้เพลิดเพลินเดินเล่นในตัวเมืองที่สวยงาม

ก่อนออกเดินทางสู่ ริโบวิลล์ (RIBEAUVILLE / 45 นาที)  หมู่บ้านเล็กๆ น่ารัก ที่เต็มไปด้วยไร่องุ่นและโรงผลิตไวน์ในเขตอัลซาส ภายในเมืองยังคงกลิ่นอายในแบบยุโรปกลางและยุคเรอเนสซองส์ไว้เป็นอย่างดี เดินเล่นชมเมือง ชม โบสถ์แซนต์เกรกรอรี่ และ โบสถ์เซนต์ออกัสติน โบสถ์สไตล์โกธิคแสนสวย 
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พักBARRIER RESORT AND SPA  หรือระดับเดียวกัน 

หมายเหตุ เนื่องจากมีโรงแรมไม่มากนัก หากโรงแรมเต็มอาจไปพักเมืองใกล้เคียง แต่รับรองว่าโรงแรมดี 
วันที่เจ็ดริโบวิลล์ - ริคเวีย - สตราสบูร์ก - ไฮเดลเบิร์ก (เยอรมัน)  
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านสู่ เมืองริคเวีย (RIQUEWIHR / 20 นาที) เมืองเล็กๆ น่ารัก อยู่ในแคว้นอัลซาค ตั้งอยู่ระหว่างพรมแดนฝรั่งเศสและเยอรมนี ได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในหมู่บ้านแสนสวยของฝรั่งเศส LES PLUS BEAUX VILLAGE DE  FRANCE ระหว่างทางให้ท่านได้ชมวิวของไร่องุ่นมากมายสลับกับเนินเขา

นำชมเมืองที่ยังคงรักษาสภาพบ้านเรือนเหมือนในอดีต ผนังตึกก่อด้วยอิฐโบราณ บ้านเรือนปลูกสร้างแบบอนุรักษ์ลักษณะที่เรียกว่า TIMBER FRAME และการทำอาชีพแบบดั้งเดิม คือการทำไวน์ ขนมพื้นเมือง ทำให้ริคเวียได้รับการขึ้นเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก แล้วอิสระให้ท่านได้เดินเล่นชมเมืองตามอัธยาศัย

จากนั้นเดินทางสู่ สตราสบูร์ก (STRASBOURG / 1 ชม. 20 นาที) เมืองหลวงของแคว้นอัลซาส และที่ตั้งของรัฐสภายุโรป ซึ่งเป็นเมืองเก่าแก่ที่สวยงามและมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร 
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่าย นำชม เมืองสตราสบูร์ก

ชมความงามของตัวเมืองเก่า ชม ย่านเปอติฟรองซ์ (PETITE FRANCE) ชุมชนเก่าแก่ริมแม่น้ำอิลที่ยูเนสโก้ประกาศให้เป็นมรดกโลก

ชม วิหารประจำเมืองที่สวยงามสร้างด้วยหินทรายสีชมพูงดงามโดดเด่น จากนั้นออกเดินทางสู่ เมืองไฮเดลเบิร์ก (HEIDELBERG / 1 ชม. 30 นาที) เมืองใหญ่ศูนย์กลางการศึกษาของเยอรมัน และยังเป็นเมืองพระราชสมภพของล้นเกล้ารัชกาลที่ 8 
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักโรงแรม NH HOTEL  หรือระดับเดียวกัน 
วันที่แปดไฮเดลเบิร์ก - โรเธนเบิร์ก - วูร์ซเบิร์ก
เช้ารับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านขึ้นชม ปราสาทไฮเดลเบิร์ก (HEIDELBERG CASTLE) ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขาริมผั่งแม่น้ำเนคการ์ ซึ่งถือเป็นปราสาทขนาดใหญ่ที่สร้างขึ่นเมื่อราวปี ค.ศ. 1300 ในรูปแบบศิลปะเรเนอซองส์ นำท่านชมถังหมักองุ่นเพื่อ  ผลิตเป็นไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจุได้ถึง 221,726 ลิตร

จากนั้นนำท่านชม วิวสวยของปราสาท   ไฮเดลเบิร์กบนสะพานชาร์ล-ทีโอดอร์ (KARL-THEODORE) หรือโอลด์บริดจ์ ซึ่งทอดข้ามแม่น้ำเนคการ์ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1786

จากนั้นออกเดินทางสู่ โรเธนเบิร์ก (ROTHENBURG / 2 ชม.) เมืองโบราณตั้งแต่ยุคอัศวินที่ยังได้รับการดูแลและอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี ตัวเมืองถูกล้อมรอบด้วยกำแพงเมืองเก่าที่คลาสสิคที่สุดเมืองหนึ่ง 
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่าน ชมเมืองโรเธนเบิร์ก เดินเล่นชมเมืองภายในกำแพงเมืองโบราณที่ท่านจะประทับใจในความน่ารักและสวยงามของอาคารบ้านเรือน แล้วอิสระเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย

แล้วออกเดินทางสู่ เมืองวูร์ซเบิร์ก (WURZBURG / 1 ชม.) เมืองใหญ่บนเนินเขา ริมฝั่งแม่น้ำเมน และเป็นประตูสู่ถนนสายโรแมนติค สถาปัตยกรรมส่วนใหญ่เป็นสไตล์บารอค จนได้รับสมญานาม BAROQUE CITY อีกทั้งยังเป็นแหล่งเพาะปลูกองุ่นเพื่อผลิตไวน์ของเยอรมันด้วย 
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักโรงแรม NOVOTEL HOTEL  หรือระดับเดียวกัน
วันที่เก้าวูร์ซเบิร์ก - แฟรงค์เฟิร์ท - กรุงเทพฯ
เช้ารับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินเล่นชมเมืองเก่าที่งดงาม นำท่านชม จตุรัสกลางเมือง (MARKTPLATZ) โดดเด่นด้วยโบสถ์ มารีนกาเปลลา หรือ เซนต์ แมรีชาเปล (ST. MARY’S CHAPEL) โบสถ์ขนาดกลางสไตล์โกธิค 

แล้วชม โบสถ์นีอูมนสเตอร์ (NEUMUNSTER CHURCH) โบสถ์สไตล์โรมาเนส ซึ่งเป็นแบบโรมันและไบแซนไทม์สวยงาม ผ่านชม วิหารเซนต์ คิลเลียน  (DOM ST KILIAN) สไตล์โรมาเนสก์ที่สมบูรณ์แบบติดอันดับหนึ่งในสี่ที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมัน สร้างในปี ค.ศ. 1040 

แล้วผ่านชม ศาลาว่าการเมือง

นำท่านสู่ สะพานอัลเตอะ เมนบรึก (ALTE MAINBRUCKE) สะพานเก่าแก่สัญลักษณ์ของเมือง พร้อมชมป้อมปราการมารีนแบร์ก (FORTRESS MARIENBERG) สไตล์แบบบารอคที่โดดเด่น    ตระการตา ให้ท่านได้บันทึกภาพตามอัธยาศัย 

จากนั้นนำชม THE RESIDENT PALACE  อดีตที่ประทับของ PRINCE BICHOP พระราชวังที่งดงามอีกแห่งของยุโรปและได้รับการขึ้นเป็นมรดกโลกด้วย ภายในมีภาพเฟรสโกบนเพดานที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง จากนั้นนำท่านเดินทางสู่แฟรงค์เฟิร์ท (FRANKFURT / 1 ชม. 40 นาที) เมืองศูนย์กลางการเดินทาง ศูนย์กลางธุรกิจการเงิน การธนาคารที่สำคัญของเยอรมนี
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินเล่นในย่าน ช้อปปิ้งบริเวณโรเมอร์ (ROMER PLATZ) ชมบรรยากาศย่านเมืองเก่าสถานที่ตั้งศาลาว่าการนครแฟรงค์เฟิร์ท ชม วิหารโรเมอร์อันศักดิ์สิทธิ์ ที่เคยใช้เป็นที่ทำพิธีราชาภิเษกของกษัตริย์แคว้นปรัสเซีย โบสถ์เซนต์ปอลล์ และย่านช้อปปิ้งใหญ่ใจกลางเมือง อิสระเดินเล่นชมเมืองและช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

จากนั้นได้เวลาสมควรนำท่านสู่ สนามบิน 
20.45 น. ออกเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ TG 923
วันที่สิบกรุงเทพฯ
06.25 น.ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ (ชั้น 2 ผู้โดยสารขาเข้า)



ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับเป็นหมู่คณะสายการบินไทย
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าขึ้นเครื่องบิน 1 ใบไม่เกิน 30 กก.
  • ค่าโรงแรมที่พักตามรายการ และค่าขนกระเป๋าขึ้น-ลงท่านละ 1 ใบ
  • ค่าอาหารตามรายการ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่า   
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการ
  • ค่ามัคคุเทศก์ชำนาญงานอำนวยความสะดวก
  • ค่าเรือ
  • ค่าทิปคนขับรถ 2 ยูโร/คน/วัน
  • น้ำดื่มท่านละ 1 ขวด/วัน 
  • ค่าประกันอุบัติเหตุ ในวงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท, ค่ารักษาพยาบาล 1,500,000 บาท (ไม่คุ้มครองโรคประจำตัว)
    **ปกติแล้วทัวร์ทั่วไปจะใช้ประกันของตัวแทนที่ยุโรป ซึ่งคุ้มครองแต่อุบัติเหตุ เป็นประกันกลุ่มแบบเหมาเป็นหมื่นหัว และเบี้ยประกันประมาณคนละ 50-60 บาท แต่ของยูนิตี้เรามีซื้อประกัน ALLIANZ  เพิ่มให้ลูกค้าทุกท่านอีก 1 ฉบับ เจ็บป่วยจากการเดินทางจากอุบัติเหตุหรือสาเหตุอื่น ถ้าเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลจะคุ้มครองได้มากกว่าทัวร์ทั่วไป ยกเว้นโรคประจำตัวหรือโรคร้ายแรงที่แพทย์วินิจฉัยว่าเป็นมาก่อนเดินทาง 
อัตราค่าบริการไม่รวม 
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าซักรีด, ค่าโทรศัพท์, ค่าอาหารเครื่องดื่มพิเศษ, ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม
  • ค่าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกิน 30 กก. (การบินไทยให้เป็นกรณีพิเศษจากเดิม 20 กก. เท่านั้น แต่หากการบินไทยมีการปรับลดลง บริษัทฯ จะปรับตามประกาศของการบินไทย)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์จากบริษัท 
  • ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากการทำหนังสือเดินทางหายทุกกรณี
การจองและชำระเงิน
  • กรุณาชำระมัดจำท่านละ 30,000 บาท ภายใน 3 วัน จากวันจองและชำระส่วนที่เหลือก่อนเดินทาง 10 วัน
  • กรุณาจัดเตรียมเอกสารและหนังสือเดินทาง ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 30 วัน (สงกรานต์ 60 วัน)
การยกเลิก
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วัน ไม่เก็บค่าใช้จ่าย  
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 41-59 วัน หักค่ามัดจำ 15,000.-บาท
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30-40 วัน ไม่คืนมัดจำ (30,000.-บาท)
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน หักค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 1-14 วัน หักค่าใช้จ่าย 75-100% ของราคาทัวร์
  • ผู้เดินทางไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่ หักค่าใช้จ่าย 100%
    **นี่คือกฏเกณฑ์ทั่วๆ ไป แต่ในความเป็นจริง บริษัทเราจะคืนเงินท่านให้มากที่สุดเพราะเราต้องการกำไรจากการทำธุรกิจ ไม่ใช่จากความเดือดร้อนของลูกค้า 
หมายเหตุ 
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อนอย่างน้อย 20 วัน และยินดีที่จะจัดหาคณะทัวร์อื่นทดแทนให้หากท่านต้องการ 
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย อาทิ การยกเลิกหรือการล่าช้าของสายการบิน การนัดหยุดงาน การประท้วงจลาจล ภัยธรรมชาติทุกชนิด อาทิ แผ่นดินไหว, ฝนตกหนัก, น้ำท่วม, ภูเขาไฟระเบิด ฯลฯ 
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว กรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัย อาทิ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, การประท้วงจลาจล, ภัยธรรมชาติ, อุบัติเหตุ, ปัญหาการจราจร ฯลฯ ทั้งนี้จะรักษาผลประโยชน์ของท่านไว้ให้ได้มากที่สุด
  • เนื่องจากการท่องเที่ยวนี้เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับบริษัทตัวแทนในต่างประเทศ ท่านไม่สามารถที่จะเรียกร้องเงินคืน ในกรณีที่ท่านปฏิเสธ หรือสละสิทธิ์ในการใช้บริการที่ทางทัวร์จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีก่อนเดินทาง
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว หากท่านถูกปฏิเสธวีซ่า หรือการเข้าออกเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย หรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ
  • สงวนสิทธิ์ไม่ขายแก่บุคคลซึ่งสงสัยว่าจะไปลักลอบทำงานในยุโรป (และจะแจ้งเจ้าหน้าที่)
  • บริษัทฯ ไม่ขายทัวร์แก่ลูกเทพ หรือกุมารทอง กุมารี หรืออย่างอื่นที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน และไม่อนุญาติให้ท่านนำสิ่งเหล่านี้มาตั้งบนรถหรือที่โต๊ะอาหาร เพราะอาจก่อความลำบากใจ หรือความหวาดกลัวแก่ท่านอื่น
  • ราคาอาจมีการปรับขึ้น หากมีการปรับราคาของสายการบินตามราคาน้ำมันที่ขึ้น โดยมีเอกสารยืนยันจากสายการบิน
  • สถานฑูตเก็บค่าธรรมเนียมวีซ่า ประมาณ 3,00 บาท โดยปริยาย (ไม่คืนทุกกรณี หากมีการยี่นวีซ่าแล้ว) 
  • การที่วีซ่าจะออกหรือไม่ เราไม่สามารถฟ้องร้องค่าเสียหายใดๆ ได้ทั้งสิ้น เพราะมีเอกสิทธิ์ทางการทูตคุ้มครองตามข้อตกลงของทุกประเทศ โปรดทำความเข้าใจ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ขายแก่ลูกค้าที่เคยเดินทางแล้วมีความประพฤติไม่น่ารัก หรือมีพฤติกรรมเป็นที่รังเกียจของคนส่วนใหญ่ เช่น ไม่รักษาเวลาเลย พูดจาหยาบคาย ดื่มสุราบนรถ ก่อเสียงรำคาญรบกวนผู้อื่น เอาแต่ใจตนเอง หรือถือว่ามากลุ่มใหญ่แล้วไม่เกรงใจผู้อื่น ชักชวนผู้อื่นให้ก่อความวุ่นวายในทัวร์ ฯลฯ (เพื่อความสุขของผู้เดินทางส่วนใหญ่)
  • บริษัทฯ ต้องขออนุญาตกราบเรียนว่า เรามิได้หยิ่งจองหองแต่ประการใด ตรงกันข้ามการไม่ขายก็คือผลประโยชน์ของบริษัทฯ หายไปมากมายมหาศาล แต่ที่เราจำเป็นต้องทำก็เพราะเราอยากให้ลูกค้ามีเพื่อนร่วมทางที่ดี เที่ยวแล้วมีความสุข คุ้มค่ากับเงินและเวลาที่เสียไป (หากท่านต้องเจอเพื่อนร่วมทางดังกล่าว ท่านจะเที่ยวสนุกหรือไม่)
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ขายแก่ท่านที่มีครรภ์เกิน 5 เดือน(เพราะอาจเกิดอันตราย / เพื่อความปลอดภัย / เว้นมีใบรับรองแพทย์)
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการขายหรือไม่ขายแก่ท่านที่มีเด็กทารกอายุต่ำกว่า 2 ขวบ (กรุณาแจ้งบริษัทฯ ก่อนจองทัวร์เพื่อหาข้อสรุปร่วมกัน) ต้องกราบขออภัยท่าน เพราะหากเด็กงอแงจะไปรบกวนผู้เดินทางท่านอื่น 
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการขายหรือไม่ขายแก่ท่านที่ต้องใช้รถเข็น (กรุณาแจ้งบริษัทฯ ก่อนซื้อทัวร์ เพื่อหาข้อสรุปร่วมกัน สถานที่เที่ยวบางแห่งมีเวลาไม่มากนัก หากท่านจัดกรุ๊ปเฉพาะครอบครัว ท่านจะเที่ยวแบบสบายๆ และไม่ต้องเกรงใจท่านอื่น)
  • ในกรณีที่ท่านจะใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทางกับคณะ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าหรือออกนอกประเทศใดประเทศหนึ่ง เพราะโดยปกติเราใช้หนังสือเดินทางบุคคลธรรมดา เล่มสีเลือดหมู
  • ท่านที่จะออกตั๋วภายในประเทศ เช่น เชียงใหม่ หาดใหญ่ ฯลฯ โปรดแจ้งฝ่ายขายก่อนเพื่อขอคำยืนยันว่าทัวร์นั้นๆ ยืนยันการเดินทาง หากท่านออกตั๋วโดยไม่ได้รับการยืนยันแล้วทัวร์นั้นยกเลิก บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายนั้นได้ 
  • ใน 1 วัน คนขับรถจะทำงานและพักผ่อนระหว่างขับรถรวมแล้วไม่เกิน 12 ชม. เช่น เริ่มงาน 08.00 น. ต้องจบงานภายใน   20.00 น. หากมีการเสียเวลาระหว่างวันทุกกรณี โปรแกรมอาจต้องแก้ไขปรับเปลี่ยน
  • หากโรงแรมในเมืองที่จะเข้าพักเต็มเนื่องมาจากมีงานแสดงสินค้า หรือมีการจัดประชุมสัมมนาใหญ่ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการนำท่านเข้าพักเมืองใกล้เคียง และโรงแรมดีมีมาตรฐานระดับเดียวกัน
  • เมื่อท่านจองทัวร์และชำระมัดจำแล้ว หมายถึงท่านยอมรับในข้อความและเงื่อนไขที่บริษัทฯ แจ้งแล้วข้างต้น
 
เอกสารยื่นวีซ่าเยอรมัน
  • ท่านที่เคยถูกปฏิเสธวีซ่าเข้ายุโรป กรุณาแจ้งฝ่ายขายก่อนจองทัวร์
  • กรณีที่ท่านมีวีซ่าแล้ว และไม่รู้ หรือไม่แน่ใจว่าวีซ่าที่มียังสามารถใช้เดินทางได้หรือไม่ กรุณาซีล็อคและแฟ็กซ์หน้าวีซ่าแจ้งให้ทางบริษัททราบเพื่อตรวจสอบได้ถูกต้อง 
    เอกสารทุกชุดที่มีชื่อภาษาอังกฤษของผู้เดินทาง จะต้องตรงกับหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต) ทุกตัวอักษร **
  • หนังสือเดินทาง (PASSPORT) ที่เหลืออายุการใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน มีหน้าว่างคู่ที่ยังไม่ประทับตรา 2 หน้าขึ้นไป โปรดตรวจดูอย่างละเอียด  
  • รูปถ่ายสี หน้าตรง ห้ามสวมแว่นสายตาและคอนแทคเลนส์, ห้ามยิ้มเห็นฟัน, ห้ามสวมต่างหูและตกแต่งภาพ พื้นหลังฉากสีขาวเท่านั้น ขนาด 3.5 X 4.5 เซนติเมตร ขนาดของใบหน้าต้องมีขนาดใหญ่ 80% ของพื้นที่ ต้องรวบผมให้เห็นใบหูและคิ้วทั้ง 2 ข้างและต้องเห็นไหล่ทั้ง 2 ข้าง จำนวน 2 รูป ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน 
  • หลักฐานการทำงาน (ในการออกจดหมายรับรอง กรุณาระบุ “To whom it may concern” แทนการใช้ชื่อของแต่ละสถานทูต)
    -   เจ้าของบริษัท: ใช้หนังสือจดทะเบียนบริษัทฯ, หนังสือจดทะเบียนห้างหุ้นส่วน (ต้องมีอายุไม่เกิน 90 วันนับจากวันที่นัดยื่นวีซ่า)
    -   เจ้าของร้านค้า: ใช้ทะเบียนพาณิชย์ (ทพ. 4), พค. 0403) 
    พนักงานบริษัทฯ : ใช้หนังสือรับรองการทำงานจากสถานที่ทำงานเป็นภาษาอังกฤษ ระบุวันที่ออกจดหมาย ตำแหน่ง อัตราเงินเดือน วันเข้าทำงานและวันที่อนุญาตให้ลางาน (ต้องมีอายุไม่เกิน 30 วันนับจากวันที่นัดยื่นวีซ่า)
          -  ข้าราชการ:ใช้หนังสือรับรองตำแหน่งจากหน่วยงานฉบับภาษาอังกฤษ(ต้องมีอายุไม่เกิน 30 วันนับจากวันที่นัดยื่นวีซ่า)
          - กรณีเกษียณอายุราชการ ถ่ายสำเนาบัตรข้าราชการบำนาญ
          -  นักเรียน/นักศึกษา: หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา ระบุชั้นเรียน วันที่เดินทางและวันที่ออกหนังสือ ฉบับภาษาอังกฤษ
          -  ประกอบอาชีพอิสระ: ใช้เอกสารการเสียภาษี พิมพ์จดหมายรับรองตัวเองเป็นภาษาอังกฤษ ระบุรายได้ต่อเดือน 

  • หลักฐานการเงิน 
    รายการเดินบัญชีออมทรัพย์ (Statement) 6 เดือนจากธนาคารเท่านั้น
    ถ้าบุคคลที่ขอวีซ่ามีอาชีพต้องมีรายการเดินบัญชีออมทรัพย์ (Statement) 6 เดือนจากธนาคารยื่นประกอบด้วยทุกกรณี
    กรณีให้บุคคลในครอบครัวเดียวกัน รับรองค่าใช้จ่ายให้กับผู้เดินทางต้องมี สำเนาทะเบียนบ้านของผู้เดินทางและ 
    ผู้รับรองค่าใช้จ่ายเพื่อแสดงความสัมพันธ์
  • สำเนาทะเบียนสมรส / สำเนาทะเบียนหย่า / สำเนาใบมรณะบัตร / เอกสารเพิ่มเติมกรณีอื่น ๆ 
  • สำเนาทะเบียนบ้าน / สูติบัตร (สำหรับเด็กต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์)  
  • หนังสือยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศ (ในกรณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ ไม่ได้เดินทางกับพ่อและแม่) 
    ** ต้องไปขอหนังสือยินยอมจากที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้น และระบุชื่อบุคคลที่เด็กจะเดินทางไปด้วยและความสัมพันธ์ของผู้เดินทางที่มีต่อเด็ก พร้อมสำเนาหนังสือเดินทางและสำเนาบัตรประชาชนของบิดาและมารดา
    **กรณีบุตรอยู่ในความดูแลของบิดาหรือมารดาฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง จะต้องมีหนังสือรับรองการปกครองบุตรและเอกสารการหย่าร้างต้องมีข้อความระบุว่ามีอำนาจปกครองบุตรแต่เพียงผู้เดียว 
    - การพิจารณาว่าจะได้รับวีซ่าหรือไม่ เป็นดุลยพินิจของสถานทูตเท่านั้น มิใช่บริษัททัวร์ การเตรียมเอกสารที่ดีและถูกต้อง จะช่วยให้การพิจารณาผลวีซ่าของท่านง่ายขึ้น
    - สำหรับผู้เดินทางที่ศึกษาและทำงานอยู่ต่างประเทศ จะต้องดำเนินเรื่องขอวีซ่าที่ประเทศที่ตนเองพำนักอยู่เท่านั้น

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy