รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์ยุโรป

TE278 : โปรแกรมทัวร์ รัสเซีย มอสโคว์ มูรมันสก์ [ล่าแสงเหนือ] 7 วัน 5 คืน (SU)


พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
ARCTIC HOME COUNTRY HOTEL MURMANSK
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
AZIMUT HOTEL MURMANSK
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
CEDAR GRASS TERIBERKA HOTEL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
HILTON LENINGRADSKAY HOTEL
TE278 : โปรแกรมทัวร์ รัสเซีย มอสโคว์ มูรมันสก์ [ล่าแสงเหนือ] 7 วัน 5 คืน (SU)

โปรแกรมทัวร์รัสเซีย  มอสโคว์ มูรมันสก์ ... ล่าแสงเหนือ

มอสโคว์ | พระราชวังเครมลิน | พิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่ | มูรมันสก์ | เทอริเบอร์ก้า | ชายฝั่งทะเลสุดขอบโลก | ล่าแสงเหนือ | ขับสโนว์โมบิล | จัตุรัสแดง | โบสถ์เซ็นต์บาซิล | ห้างสรรพสินค้า GUM  


กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาเริ่มต้นสถานะ
TE278-00112-18 ต.ค. 67Aeroflot Russian Airlines (SU)115,000จองด่วน
TE278-00219-25 ต.ค. 67Aeroflot Russian Airlines (SU)115,000จองด่วน
TE278-00323-29 ต.ค. 67Aeroflot Russian Airlines (SU)115,000จองด่วน
TE278-00405-11 พ.ย. 67Aeroflot Russian Airlines (SU)115,000จองด่วน
TE278-01028 ธ.ค. 67-03 ม.ค. 68Aeroflot Russian Airlines (SU)123,000จองด่วน
TE278-01129 ม.ค.-04 ก.พ. 68Aeroflot Russian Airlines (SU)123,000จองด่วน
TE278-00508-14 ก.พ. 68Aeroflot Russian Airlines (SU)115,000จองด่วน
TE278-00622-27 ก.พ. 68Aeroflot Russian Airlines (SU)115,000จองด่วน
TE278-00708-14 มี.ค. 68Aeroflot Russian Airlines (SU)115,000จองด่วน
TE278-00815-21 มี.ค. 68Aeroflot Russian Airlines (SU)115,000จองด่วน
TE278-00922-30 มี.ค. 68Aeroflot Russian Airlines (SU)115,000จองด่วน
 
รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - กรุงมอสโคว์ (รัสเซีย) 
08.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 7 เคาน์เตอร์ P (8-14) สายการบินแอโรฟลอต เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน จากนั้นเชิญท่านรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

หมายเหตุ ทางบริษัทฯ ได้จัดเตรียมการเดินทางของคณะทัวร์ 15 วันก่อนการเดินทาง โดยซื้อตั๋วเครื่องบิน, เช่ารถโค้ช, จองโรงแรมที่พัก, ร้านอาหาร ตลอดจนสถานที่เข้าชมต่างๆ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมให้กับกรุ๊ปทัวร์ ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์อันสุดวิสัย อาทิ การยกเลิกเที่ยวบิน, การล่าช้าของสายการบิน, การพลาดเที่ยวบิน (ขึ้นเครื่องไม่ทัน), การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ รวมถึงการถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเป็นผลทำให้การเดินทางล่าช้า หรือ ไม่สามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางได้ตามโปรแกรม หัวหน้าทัวร์ มีสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรม และไม่สามารถคืนเงินค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ท่านได้ชำระมาแล้ว เพราะทางบริษัทฯ ได้มีการตกลงชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ไว้ล่วงหน้าแล้ว และหากมีค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากในรายการทัวร์ หัวหน้าทัวร์จะแจ้งให้ท่านทราบ เพราะเป็นสิ่งที่ทางบริษัทฯ มิอาจรับผิดชอบได้
 
10.15 น. ออกเดินทางสู่ กรุงมอสโคว์ประเทศรัสเซีย โดย สายการบินแอโรฟลอต เที่ยวบินที่ SU 271
16.40 น. ถึงท่าอากาศยานนานาชาติ เชเรเมเตียโว มอสโคว์ (International Airport Sheremetyevo) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว

รถโค้ชรอรับคณะออกเดินทางสู่ กรุงมอสโคว์ (Moscow)   เมืองหลวงของประเทศรัสเซียและเป็นเมืองใหญ่ที่สุดของประเทศ เมืองเก่าแก่ที่มีอายุครบ 850 ปี ในปี ค.ศ.1997 ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำมอสควา (Moscow River) ชมอาคารบ้านเรือนต่างๆ ที่เป็นสัญลักษณ์เฉพาะของประเทศ จากนั้นนำคณะเดินทางเข้าสู่ที่พัก
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พักHILTON LENINGRADSKAY HOTEL *****  หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 2มอสโคว์ – พระราชวังเครมลิน – พิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่ - มูรมันสก์
เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำเข้าชมพระราชวังเครมลิน (GREAT KREMLIN PALACE) สัญลักษณ์แห่งอดีตอันยิ่งใหญ่ ศูนย์กลางแห่งประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ของรัสเซีย ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 170 ไร่ รอบล้อมด้วยกำแพงสีแดงและหอคอย (และดาวแดงอันลือชื่อ) ภายในมีวิหารดอร์มิชั่น, พระราชวังกราโนวิตายา ซึ่งเคยเป็นที่ประกอบพระราชพิธีของพระเจ้าซาร์เกือบทุกพระองค์, วิหารอนันซิเอชั่น วิหารส่วนพระองค์ของราชวงศ์รัสเซีย, วิหารอาร์คแองเจิ้ล พร้อมโดมสีเงิน 5 โดม, ที่ทำการรัฐสภา, ปืนใหญ่ของพระเจ้าซาร์, ระฆังใหญ่หนัก 210 ตัน ชมสวนร่มรื่นภายในพระราชวัง

นำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่ (The State Armory) ซึ่งถือว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ร่ำรวยที่สุดของประเทศ เป็นสถานที่ที่ใช้เก็บรวบรวมศาสตราวุธ, ขุมทรัพย์ เครื่องประดับที่ได้จากการริบมาจากสงครามทั้งมงกุฎ, เพชรนิลจินดาและสิ่งของมีค่ามากมายมหาศาล รวมถึงเครื่องราชอิสริยา ภรณ์ของพระเจ้าซาร์ เครื่องเงิน เครื่องทอง ที่จะทำให้ท่านลืมความร่ำรวย และความยิ่งใหญ่จากพิพิธภัณฑ์ต่างๆ ในโลกที่ท่านเคยชม

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
14.00 น.นำคณะออกเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติเชเรเมเตียโว (มอสโคว์)
17.00 น.เดินทางสู่เมืองมูรมัสก์ โดย สายการบินภายในประเทศ SU1324
19.40 น.คณะเดินทางถึงเมืองมูรมันสก์ (Murmansk) อันเป็นเมืองท่าที่ตั้งอยู่ในเขต Arctic Circle ภายในคาบสมุทรโคล่าทางตอนเหนือของประเทศรัสเซีย จากนั้นนำคณะเดินทางสู่ภัตตาคาร
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักARCTIC HOME COUNTRY HOTEL MURMANSK หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 3มูรมันสก์ - เทอริเบอร์ก้า - ชายฝั่งทะเลสุดขอบโลก
เช้า

รับประทานอาหารเช้า

เดินทางสู่ หมู่บ้านชาวประมงที่อ่าว เทอริเบอร์ก้า (Teriberka) ใช้เวลาประมาณ 3 ช.ม. ที่นี่ถือว่าเป็นดินแดนสุดขอบโลก ริมฝั่งมหาสมุทรอาร์กติก ทะเลบาเรนซ์ ระหว่างทางท่านจะสามารถทราบเรื่องราวประวัติศาสตร์และวิถีชีวิตประจำวันของผู้คนที่นี่ตลอดสองข้างทาง พาท่านสัมผัสกับความสวยงามของวิวทิวทัศน์ทะเลบาเรนซ์และความอลังการของน้ำตกที่ไหลลงสู่มหาสมุทรอาร์คติก ทุ่งราบทุนดร้า เป็นแลนด์สเคปที่นักท่องเที่ยวประทับใจเมื่อได้มาเยือน
หมายเหตุ  ถนนมุ่งหน้าสู่ เทอริเบอร์ก้า บางครั้งอาจถูกปิดอันเนื่องมาจากสภาพภูมิอากาศซึ่งจำเป็นที่จะต้องเช็คอย่างละเอียดวันต่อ

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​15.40 น. GRAVEYARD OF SHIPS ซึ่งอยู่ปากแม่น้ำ Teribeka เป็นท่าเรือเก่าที่ถูกทิ้งร้างมีซากเรือจมอยู่บริเวณนี้หลายลำบางลำอยู่มาตั้งแต่กลางศตวรรษที่แล้ว สโนว์โมบิล และลากเลื่อน นำท่านมุ่งหน้าไปยัง Batarey Waterfall เพื่อชม Frozen Waterfall ที่ธรรมชาติรังสรรค์ขึ้น แล้วไปชม Stone Beach ชายหาดที่เต็มไปด้วยหินขนาดใหญ่ ขนานนามกันว่าเป็น Dragon Eggs ล้วนแต่เป็นแลนด์สเคปที่นักถ่ายภาพถวิลหา
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก

CEDAR GRASS TERIBERKA HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

ล่าแสงเหนือ ชมแสงเหนือ ณ ดินแดนสุดขอบทวีปริมฝั่งมหาสมุทรอาร์กติก บริเวณที่พักโรงแรม ท่านจะมีโอกาสได้พบกับแสงเหนืออย่างมากเนื่องจากบริเวณรอบ ๆ โรงแรมปราศจากแสงไฟจำนวนมาก

วันที่ 4เทอริเบอร์ก้า – มูรมันสก์ - ล่าแสงเหนือ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า

เดินทางกลับสู่ เมืองมูรมันสก์ (Murmansk) 

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำคณะเดินทางสู่หมู่บ้านซามิ (Saami Village) หมู่บ้านเล็ก ๆ ของชาวชนเผ่าซามิ พาชมอาคารต่าง ๆ ภายในหมู่บ้าน ทั้งที่เป็นที่อยู่อาศัยและอาคารกระโจมเอนกประสงค์ โดยจะมีที่นั่งล้อมรอบให้ชาวบ้านได้มาสาธิตเล่าเรื่องราววัฒนธรรมประเพณีต่าง ๆ ของหมู่บ้านนี้  นอกจากนี้ภายในหมู่บ้านยังมีกิจกรรมมากมายให้ท่านได้เพลิดเพลิน อาทิ การป้อนหญ้าแห้งให้กวางเรนเดียร์

นำคณะเยี่ยมชมฟาร์มสุนัขฮัสกี้ ซึ่งเป็นสถานที่เพาะพันธุ์สุนัขและฝึกสุนัขฮัสกี้ สำหรับกิจกรรมสุนัขลากเลื่อนหรือ Husky Tours / ฮัสกี้เป็นสุนัขที่มีสายพันธุ์มายาวนานกว่า 3,000 ปี เพื่อใช้ในการลากเลื่อนบรรทุกสิ่งของ หรือเป็นพาหนะในพื้นที่ที่ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งและหิมะ ฮัสกี้จึงได้กลายมาเป็นสุนัขลากเลื่อนพันธุ์แท้ ที่มีประสิทธิภาพในการลากเลื่อนสูงสุดในบรรดาสุนัขลากเลื่อนทั้งหมด นอกจากนี้สุนัขลากเลื่อนยังเป็นกีฬายอดนิยม โดยมี มัชเชอร์ (Musher) เป็นผู้บังคับเลื่อนในการแข่งขันแต่ละครั้งจนแพร่หลายไปยังหลายประเทศในแถบขั้วโลก หากในวันที่เราเยี่ยมชมฟาร์มมีหิมะมากพอ ท่านยังสามารถทดลองนั่งลากเลื่อนสุนัขได้อีกด้วย

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก

 AZIMUT HOTEL MURMANSK หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

ล่าแสงเหนือ ชมแสงเหนือ ณ ดินแดนสุดขอบทวีปริมฝั่งมหาสมุทรอาร์กติก เมืองมูรมันสก์ เมืองทางตอนเหนือของประเทศรัสเซียเป็นจุดที่ทุกท่านจะมีโอกาสได้พบกับแสงเหนืออย่างมาก กิจกรรมล่าแสงเหนือใช้เวลา 3-5 ช.ม. โดยไกด์ผู้ชำนาญจะนำท่านเดินทางไปยังบริเวณที่ห่างจากแสงไฟ พร้อมบริการถ่ายรูปให้กับท่านแบบมืออาชีพ ในระหว่างการล่าแสงเหนือ เสริฟท่านด้วยเครื่องดื่มร้อน พร้อมของหวานและคุ้กกี้ เพื่อคลายหนาว

วันที่ 5มูรมันสก์ - ขับสโนว์โมบิล - มอสโคว์
เช้า

รับประทานอาหารเช้า

นำคณะสัมผัสกับ เรือตัดน้ำแข็ง “เลนิน” The Lenin Icebreaker เรือลำนี้ ได้ชื่อว่าเป็นเรือตัดน้ำแข็งนิวเคลียร์ลำแรกของโลกสร้างโดยสหภาพโซเวียต ในกรุงเลนินกราด (Leningrad) ซึ่งเป็นชื่อเดิมของกรุงเซนต์ปีเตอร์เบิร์ก ในปัจจุบัน ใช้งานมาตั้งแต่ปีค.ศ. 1959 และปลดประจำการไปเมื่อปี ค.ศ.1989 เรือลำนี้ถูกนำมาตั้งประจำการในอ่าวมูรมันสก์อีกครั้งในปี 2009 เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี 

นำท่านสัมผัสกับประสบการการขับขี่สโนวโมบิล (คันละ 2 ท่าน) ไปบนทุ่งน้ำแข็งกว้าง 1 ชั่วโมง สโนโมว์บิล คือ พาหนะที่คล่องตัวที่สุดในการเดินทางบนหิมะหรือทุ่งน้ำแข็ง โดยท่านจะได้รับคำแนะนำในการขับขี่ที่ถูกต้องสนุกสนานและปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและชำนาญเส้นทาง

พาคณะเที่ยวชมเมืองมูรมันสก์ ชมอนุสาวรีย์ทหารนิรนาม (Alyosha of Murmansk) ซึ่งถือว่าเป็นแลนด์มาร์คของเมือง ตั้งตระหง่านอยู่บนเนินสร้างขึ้นเพื่อสดุดีวีกรรมของทหารกล้าที่ร่วมรบ บนเนินนี้ท่านสามารถเห็นวิวอันสวยงามของเมืองโดยรอบรวมถึงแหลมกรีนในคาบสมุทรโคล่าอีกด้วย

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
15.30 น. เดินทางสู่กรุงมอสโคว์ โดยสายการบินภายในประเทศ เที่ยวบินที่ SU1321
18.05 น.เดินทางถึงสนามบินนานาชาติเชเรเมเตียโว (มอสโคว์) จากนั้นรถโค้ชรอรับคณะเดินทางสู่กรุงมอสโคว์ นำคณะเดินทางสู่โรงแรมที่พัก
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พักHILTON LENINGRADSKAY HOTEL *****  หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 6จัตุรัสแดง – โบสถ์เซ็นต์บาซิล – ห้างสรรพสินค้า GUM - สถานที่รถไฟฟ้าใต้ดิน - เดินทางกลับกรุงเทพฯ
เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำท่านชม วิหารเซ็นต์ซาเวียร์วิหาร ที่สำคัญของนิกายรัสเซียนออโดอกซ์ ใช้ประกอบพิธีกรรมใหญ่ ๆ สร้างเพื่อรำลึกถึงพระเจ้าซาร์อเล็กซานเดอร์ที่ 1 ผู้ซึ่งสามารถขับไล่กองทัพนโปเลียนไปได้ ภายในตกแต่งสวยงามจากสถาปนิกเลื่องชื่อมากมาย ในปี ค.ศ.1990 ประชาชนชาวรัสเซียช่วยกันบริจาคเพื่อบูรณะขึ้นมาใหม่ เนื่องในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 850 ปีแห่งการสถาปนากรุงมอสโคว์

นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟใต้ดินกรุงมอสโค (Moscow Metro Stations)เป็นระบบรถไฟฟ้าใต้ดินที่มีความสวยงามมากที่สุดในโลก ถูกสร้างขึ้นภายหลังจากเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่สอง สะท้อนถึงเหตุการณ์การรวมชาติโซเวียตและเป็นการนำรูปแบบของสถาปัตยกรรมจากอารยธรรมโบราณที่แสดงถึงความเจริญทางศิลปะวิทยาการมาเป็นสื่อสะท้อนถึงความยิ่งใหญ่ของสหภาพโซเวียต

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายนำท่านเข้าสู่บริเวณจัตุรัสแดง (Red Square) ซึ่งถือเป็นหัวใจของกรุงมอสโคว์และประเทศรัสเซีย ที่นี่มีเหตุการณ์สำคัญต่างๆเกิดขึ้นมากมาย เคยใช้เป็นที่ชุมนุมทางทหารในยุคของสหภาพโซเวียต อาคารห้างสรรพสินค้า GUM ที่มีสถาปัตยกรรมเก่าแก่ โบสถ์เซ็นต์บาซิล (St.Basil Cathedral) สถาปัตยกรรมที่แสนวิจิตรพิสดารงดงามแปลกตา สร้างในสมัยพระเจ้าอีวานจอมโหดในศตวรรษที่ 16 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองชัยชนะของทหารรัสเซียในการยึดครองแคว้นคาซาน อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าตามอัธยาศัย
17.00 น.

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

จากนั้น นำคณะออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเชเรเมเตียโว (มอสโคว์) เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ

21.35 นนำคณะออกเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ  โดยสายการบินแอโรฟลอต เที่ยวบินที่  SU 272
วันที่ 7เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ
10.40 น.

นำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

(หมายเหตุ โปรแกรมดังกล่าวข้างต้น เป็นการนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการจัดโปรแกรมของแต่ละวันเดินทางจะไม่เหมือนกัน  โปรแกรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ครบถ้วน จะส่งให้ท่าน 7 วัน ก่อนการเดินทางเท่านั้น)



อัตราค่าบริการราคา
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 12 - 18 ตุลาคม 2567 115,000 บาท
 TE278-001: โปรแกรมทัวร์ รัสเซีย มอสโคว์ มูรมันสก์ [ล่าแสงเหนือ] 7 วัน 5 คืน (SU)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 19 - 25 ตุลาคม 2567 115,000 บาท
 TE278-002: โปรแกรมทัวร์ รัสเซีย มอสโคว์ มูรมันสก์ [ล่าแสงเหนือ] 7 วัน 5 คืน (SU)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 23 - 29 ตุลาคม 2567 115,000 บาท
 TE278-003: โปรแกรมทัวร์ รัสเซีย มอสโคว์ มูรมันสก์ [ล่าแสงเหนือ] 7 วัน 5 คืน (SU)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 05 - 11 พฤศจิกายน 2567 115,000 บาท
 TE278-004: โปรแกรมทัวร์ รัสเซีย มอสโคว์ มูรมันสก์ [ล่าแสงเหนือ] 7 วัน 5 คืน (SU)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 28 ธันวาคม 2567 - 03 มกราคม 2568 123,000 บาท
 TE278-010: โปรแกรมทัวร์ รัสเซีย มอสโคว์ มูรมันสก์ [ล่าแสงเหนือ] 7 วัน 5 คืน (SU)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 29 มกราคม - 04 กุมภาพันธ์ 2568 123,000 บาท
 TE278-011: โปรแกรมทัวร์ รัสเซีย มอสโคว์ มูรมันสก์ [ล่าแสงเหนือ] 7 วัน 5 คืน (SU)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 08 - 14 กุมภาพันธ์ 2568 115,000 บาท
 TE278-005: โปรแกรมทัวร์ รัสเซีย มอสโคว์ มูรมันสก์ [ล่าแสงเหนือ] 7 วัน 5 คืน (SU)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 22 - 27 กุมภาพันธ์ 2568 115,000 บาท
 TE278-006: โปรแกรมทัวร์ รัสเซีย มอสโคว์ มูรมันสก์ [ล่าแสงเหนือ] 7 วัน 5 คืน (SU)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 08 - 14 มีนาคม 2568 115,000 บาท
 TE278-007: โปรแกรมทัวร์ รัสเซีย มอสโคว์ มูรมันสก์ [ล่าแสงเหนือ] 7 วัน 5 คืน (SU)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 15 - 21 มีนาคม 2568 115,000 บาท
 TE278-008: โปรแกรมทัวร์ รัสเซีย มอสโคว์ มูรมันสก์ [ล่าแสงเหนือ] 7 วัน 5 คืน (SU)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 22 - 30 มีนาคม 2568 115,000 บาท
 TE278-009: โปรแกรมทัวร์ รัสเซีย มอสโคว์ มูรมันสก์ [ล่าแสงเหนือ] 7 วัน 5 คืน (SU)แสดง รายละเอียด

ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตราค่าบริการดังกล่าวรวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ สายการบินแอโรฟลอต และตั๋วเครื่องบินภายในประเทศรัสเซีย รวมค่าภาษีและส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 1 มกราคม 2567
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป (รัสเซีย) ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในรายการ 
  • หมายเหตุ : บัตรเข้าชมต่างๆ โดยแต่ละสถานที่ มีการเปลี่ยนระบบการจอง โดยจองตาม Slot เวลาที่ว่าง และจองผ่านหน้าเว็บไซต์ ส่วนใหญ่จะเป็นระบบ First come First Serve ทางบริษัทไม่สามารถควบคุม หรือล็อคที่นั่งไว้ได้ โดยทางบริษัท      จะพยายามจัดหาตั๋วตามที่ระบุในโปรแกรมให้ตรงกับวันและเวลา ที่จัดเตรียมไว้ในโปรแกรมนั้นๆ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 3-5 ดาว หรือ เทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว 
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในยุโรปกำหนดมาตรฐานไว้ที่ 3 € / ท่าน / วัน
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวและคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) (ประเทศไทย) จำกัดแผนการเดินทางท่องเที่ยวแบบกลุ่ม คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะ/สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันอายุ 16-75 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย 2,000,000 บาท/ ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ 2,000,000 รวมค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องหลังจากกลับประเทศไทย 50,000 บาท (ภายใน 7 วันหลังจากกลับประเทศไทย) ครอบคลุมถึงสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • สำหรับสายการบินภายในประเทศ อนุญาตให้โหลดสัมภาระใต้เครื่องได้ไม่เกิน 23 กิโลกรัม/ใบ โหลดได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น และนำสัมภาระถือขึ้นเครื่องน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้
อัตราค่าบริการดังกล่าวไม่รวม
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ของค่าบริการทัวร์
  • ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • ชั้นวางกระเป๋า Carry On สำหรับขึ้นเครื่องภายในประเทศ ต้องทำการจองล่วงหน้า และมีค่าใช้จ่ายในการนำขึ้นเครื่อง
  • ในกรณีที่สายการบินเรียกเก็บ Fuel Charge เพิ่มจากที่บริษัทคิดไว้ ณ วันที่ 1 กค 2566 ค่าน้ำมันผันผวนที่เพิ่มขึ้น
  • ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง
การจองทัวร์ (How to make your reservation)
  • เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า  60,000 บาท ต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน
  • ชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 45 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข  แม้กรณีที่ยังไม่ทราบผลวีซ่า ทางบริษัทฯขออนุญาตเก็บค่าทัวร์ที่เหลือทั้งหมดก่อน ตามเงื่อนไขการชำระเงินค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนเดินทาง 45 วัน
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับจองทัวร์ (Cannot make your reservation) เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในโปรแกรมไม่เอื้ออำนวยต่อบุคคลดังต่อไปนี้
  • เด็กที่มีอายุในระหว่างแรกเกิดถึง 6 ขวบ
  • ผู้สูงอายุที่มีความจำเป็นต้องใช้วีลแชร์, ไม้เท้า หรือเครื่องมือต่างๆ ในการพยุงตัว
  • ผู้เดินทางที่บ่งบอกการเป็นบุคคลไร้ความสามารถ
  • ท่านที่มีความประสงค์จะร่วมเดินทางกับทัวร์ หรือแยกจากคณะทัวร์ระหว่างทาง/กลางทาง
  • บุคคลที่มีความประพฤติไม่เหมาะสมระหว่างทัวร์ อาทิเช่น ผู้ที่ดื่มสุราบนรถ, ไม่รักษาเวลา, เสียงดัง พูดจาหยาบคาย สร้างความรำคาญให้แก่ผู้ร่วมคณะ, ผู้ที่ไม่ยอมรับเงื่อนไขระหว่างทัวร์ ที่มีระบุอยู่ชัดเจนในโปรแกรมทัวร์, ผู้ที่ก่อหวอด ประท้วง ยุยงให้ผู้ร่วมเดินทางบังคับให้หัวหน้าทัวร์ต้องทำการนอกเหนือโปรแกรมทัวร์ ซึ่งบางครั้งอาจจะมีผลกระทบกับผู้ร่วมคณะท่านอื่นหรือโปรแกรมท่องเที่ยวได้  
การยกเลิกการจองทัวร์ (Cancellation Charge) 
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน● ทางบริษัทจะคืนค่าใช้จ่ายที่สามารถคืนได้
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 30 วัน ●ไม่คืนค่าทัวร์ ค่าวีซ่า และค่าโรงแรม (หัก 100% ของค่าทัวร์)
  • หากท่านยกเลิกการเดินทางในเงื่อนไขใด เงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มคือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเท่านั้น และต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขของตั๋วที่ NON-CHANGE NAME & NON-REFUND
  • หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาของสถานทูต ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น ในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต ทางบริษัทขอแนะนำให้ท่านยื่นขอวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นขอวีซ่าแบบกรุ๊ป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยว รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยดังนี้ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ และทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว
การขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง (Revision Fees)
  • หากท่านประสงค์จะขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง สามารถทำได้ล่วงหน้าก่อนการเดินทางจริง 60 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 
ตั๋วเครื่องบิน (Air Ticket)
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป - กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ RUFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น และหากท่านไม่แน่ใจในวันเดินทางดังกล่าว กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อยืนยันในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถทำ REFUND ได้หรือไม่ก่อนที่ท่านจะชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ
การสะสมไมล์ของสายการบิน (Mileage Claim )
  • การเดินทางเป็นหมู่คณะของการบินไทยในกรณีตั๋วกรุ๊ป สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ 50% , ออสเตรียนแอร์ไลน์ 100 %, ส่วนสายการบิน ฟินแอร์ , ลุฟฮันซ่า , สแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ , สิงคโปร์แอร์ไลน์  ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการสะสมไมล์ของสายการบินนั้นๆ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมดเป็นสิทธิของสายการบินเท่านั้น
ค่าธรรมเนียมประกันภัยและค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงของสายการบิน (Insurance and Fuel Surcharge / Tax YQ)
  • ค่าธรรมเนียมประกันภัยและค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงของสายการบิน (Insurance and Fuel Surcharge / Tax YQ)
    คิดตามอัตราที่ทางสายการบินปรับค่าธรรมเนียม ณ วันที่ 1 มกราคม 2567 การเปลี่ยนแปลงของสายการบินในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว
โรงแรมและห้องพัก (Hotel Accommodation)
  • ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพัก และการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ
  • โรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น  
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
สถานที่เข้าชม (Reservation Fee & Entrance Fee)
  • การจัดโปรแกรมทัวร์เป็นการกำหนดโปรแกรมตลอดทั้งปี หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้น ๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือ การเปิดรับจองผ่านทาง Online โดยในวันที่คณะจะเข้าชมไม่สามารถจองผ่านระบบดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะคืนเงิน Entrance Fee ตามที่ระบุไว้ในเอกสารของสถานที่นั้น ๆ หรือ สลับโปรแกรมเพื่อให้ท่านได้เข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ แต่หากมีการล่าช้า หรือเหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะไม่มีการคืนเงินใดให้แก่ท่าน เนื่องจากได้ชำระ Reservation Fee ไปแล้ว กรุณาสอบถามรายละเอียดสถานที่เข้าชมจากเจ้าหน้าที่ในช่วงวันเดินทางของท่านก่อนชำระเงิน
สัมภาระและค่าพนักงานยกสัมภาระ (Porter)
  • ค่าทัวร์ได้รวมค่าขนสัมภาระสำหรับเข้าและออกจากโรงแรม ท่านละ 1 ใบ ทุกโรงแรม หากท่านมีกระเป๋าเพิ่มเติม ท่านจะถูกเรียกเก็บโดยผู้ให้บริการในแต่ละโรงแรม และหากโรงแรมใดไม่มีให้บริการ ท่านไม่สามารถเรียกร้องเงินคืนได้
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 23 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger) การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้
  • สำหรับสายการบินภายในประเทศ อนุญาตให้โหลดสัมภาระใต้เครื่องได้ไม่เกิน 23 กิโลกรัม/ใบ  โหลดได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น  และนำสัมภาระถือขึ้นเครื่องน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75  นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • กระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อนและมีขนาดใหญ่เกิน ไม่เหมาะกับการเป็นกระเป๋าถือขึ้นบนพาหนะการเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในความรับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร อันเกิดจากสายการบิน ทางสายการบินผู้ให้บริการจะเป็นผู้รับผิดชอบตามกฎของกรมการบินพาณิชย์ ซึ่งจะรับผิดชอบต่อการสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระใบใหญ่ในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท / ท่าน
การสูบบุหรี่ (Smoking Area) 
  • ในประเทศต่าง ๆ ในยุโรป มีการรณรงค์เรื่องการงดสูบบุหรี่ บนรถโค้ช, โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ จะมีข้อกำหนดที่ชัดเจนในเรื่องการสูบบุหรี่ และมีสถานที่โดยเฉพาะสำหรับผู้สูบบุหรี่ ทั้งนี้เนื่องจากสุขภาพของคนส่วนรวม
การเดินทางเป็นครอบครัว (Family)
  • หากท่านเดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเดินทางพร้อมสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ (Wheelchair) , เด็ก , และผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว ไม่สะดวกในการเดินท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
วีซ่าและพาสปอร์ต
ประเทศไทยและรัสเซีย มีข้อตกลงร่วมกันในการยกเว้นการตรวจลงตราวีซ่า ที่เป็นไปเพื่อจุดประสงค์ของการท่องเที่ยวที่ไม่เกิน 30 วัน ผลของสัญญาทำให้ทั้งคนไทยและรัสเซีย สามารถเข้าเดินทางไปเที่ยวในประเทศคู่สัญญาได้โดยไม่ต้องขอวีซ่าก่อนเดินทางโดยพาสปอร์ตของผู้เดินทางต้องมีอายุเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือนขึ้นไป
หมายเหตุ
หลังจากการจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับในข้อตกลง และเงื่อนไขที่บริษัทฯ ได้ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy