รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์ยุโรป

TE018 : โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันตก อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ (จุงเฟรา) ฝรั่งเศส 11 วัน 8 คืน (TG)


Thai Airways (TG)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
APOGIA SIRIO VENICE MESTRE
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
COURTYARD BY MARRIOTT HOTEL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
HOTEL ADMIRAL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
METROPOLE HOTEL INTERLAKEN
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
NOVOTEL BEAUNE CENTRE HOTEL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
STARHOTELS VESPUCCI
TE018 : โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันตก อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ (จุงเฟรา) ฝรั่งเศส 11 วัน 8 คืน (TG)

ITALY SWITZERLAND FRANCE

โรม วาติกัน โคลอสเซียม ปิซ่า ฟลอเรนซ์ เวนีส


ลูเซิร์น อินเทอลาเก้น ยอดเขาจุงฟราว เบิร์น


ดิจอง TGV TRAIN ปารีส CHIC OUTLET SHOPPING


 
รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ - กรุงโรม (อิตาลี)
21.00 นคณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ D16-19 สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน
วันที่ 2กรุงโรม - โคลอสเซียม - น้ำพุเทรวี่ - บันไดสเปน - นครวาติกัน - มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ - ฟลอเร้นซ์
00.01 น.ออกเดินทางสู่ กรุงโรม โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG944

** หมายเหตุ ทางบริษัทได้เตรียมการเดินทางของคณะทัวร์ก่อน 15 วัน โดยซื้อตั๋วเครื่องบิน, เช่ารถโค้ช, จองที่พัก, ร้านอาหาร สถานที่เข้าชมต่าง ๆ ไว้ล่วงหน้าให้กับกรุ๊ปทัวร์ กรณีที่เกิดเหตุการณ์ อาทิ การยกเลิกเที่ยวบิน, การล่าช้าของสายการบิน,  การพลาดเที่ยวบิน (ขึ้นเครื่องไม่ทัน), การนัดหยุดงาน, การจลาจล, ภัยพิบัติ,การถูกปฏิเสธการเข้าเมือง ทำให้การเดินทางล่าช้า หรือเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ ไม่สามารถเดินทางไปยังจุดหมายตามโปรแกรมได้ หัวหน้าทัวร์ มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนโปรแกรม และไม่สามารถคืนเงินค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ชำระแล้ว เพราะทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ล่วงหน้าแล้ว และหากมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เกิดขึ้นนอกจากในรายการทัวร์ หัวหน้าทัวร์จะแจ้งให้ท่านทราบ เพราะเป็นสิ่งที่ทางบริษัท ฯ มิอาจรับผิดชอบได้ **

05.55 น.คณะถึง สนามบิน ลีโอนาร์โด-ดาวินชี ที่กรุงโรม นำท่านผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

นำท่าน เข้าชม สนามกีฬาโคลอสเซียม สิ่งก่อสร้างที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก สนามกีฬาแห่งกรุงโรมนี้ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 80 สามารถจุผู้ชมได้ประมาณ 50,000 คน ใต้พื้นสนามประลองมีห้องใต้ดินที่สร้างขึ้นเพื่อขังสิงโตและนักโทษประหารก่อนปล่อยให้ออกมาต่อสู้กันกลางสนาม ปัจจุบันได้มีการบูรณะเป็นโบราณสถาน ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ทั่วโลก ถ่ายรูปกับ ประตูชัยคอนสแตนติน,

ผ่านชม เขตอุทยานประวัติศาสตร์โรมันฟอรั่ม ซึ่งเป็นศูนย์กลางชีวิตในเมืองของโรมยุคโบราณ, จตุรัสเวเนเซีย มีอาคารแบบเรอเนสซองส์ในยุคแรก ปาลาซโซ ดิ เวเนเซีย เคยเป็นฐานบัญชาการใหญ่ของมุสโสลินี ด้านตรงข้ามคืออนุสาวรีย์พระเจ้าวิคเตอร์-เอ็มมานูเอ็ล

หลังจากนั้นนำท่านสู่ น้ำพุเทรวี่ ผลงานมาสเตอร์พีซของนิโคลัส-ซาลวี แล้วอิสระให้ท่านได้สำรวจสินค้า  แบรนด์เนมบนถนนคอนดอตติ ย่านบันไดสเปน ที่มีชื่อเสียงและคลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยว

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่ายนำท่านเดินทางสู่ นครรัฐวาติกัน ซึ่งเป็นรัฐอิสระ และศูนย์กลางของศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก 

ชมความอลังการของ มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ ได้รับการตกแต่งอย่างโอ่อ่าหรูหรา

ชม รูปปั้นแกะสลัก เฟียต้า ผลงานชิ้นเอกของไมเคิลแองเจโล เสาพลับพลาที่ออกแบบโดยแบร์นินี และยอดโดมขนาดใหญ่ที่หาชมได้ยาก ซึ่งปัจจุบันล้วนแต่เป็นสิ่งที่สำคัญล้ำค่าคู่บ้านคู่เมืองของอิตาลี

ออกเดินทางสู่ ภาคกลางของประเทศเขตแคว้นทอสคาน่า ที่มีเมืองฟลอเร้นซ์เป็นเมืองหลวง ระหว่างเส้นทางท่านจะได้เห็นร่องรอยของอารยธรรมของชาวอีทรัสกันที่อยู่มาตั้งแต่ครั้งก่อนคริสต์กาล จนกระทั่งโรมันเข้ามาครอบครองบ้านเรือนตลอด จนปราสาทเก่าแก่ตั้งอยู่บนเนินเขา เป็นชัยภูมิที่เหมาะสมผ่านท้องทุ่งเกษตรกรรม  และแหล่งผลิตไวน์ชั้นดีของแคว้นนี้
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พักSTARHOTELS VESPUCCI  **** หรือเทียบเท่า
วันที่ 3ฟลอเร้นซ์ - หอเอนปิซ่า - ดูโอโม่ - จัตุรัสซินญอเรีย - เวนิส เมสเตร้
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำคณะเดินทางเข้าสู่ เมืองเก่าของนครฟลอเร้นซ์ เมืองนี้เป็นศูนย์กลางแห่งศิลปะในยุคเรอเนสซองส์ และเป็นเมืองต้นแบบที่ไม่อนุญาตให้รถโค้ชเข้าไปในเขตเมืองเนื่องจากเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญติดอันดับโลก มหาวิหาร ซานตามาเรียเดลฟิโอเร ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก หรือ DUOMO แห่งนครฟลอเร้นซ์ หอระฆัง หอศีลจุ่ม ทรง 8 เหลี่ยม งดงามด้วยศิลปะและสถาปัตยกรรมยืนยาวมากว่า 500 ปี จตุรัสซินญอเรีย เดิมเป็นที่ตั้งรูปปั้นเดวิดของแท้มานานกว่า 3 ศตวรรษ ในปัจจุบันถูกเก็บรักษาไว้ในแกลลอเรีย อาคาเดมี ผ่านอาคารที่มีรูปปั้นศิลปินระดับโลก คือ พิพิธภัณฑ์อุฟฟิซี ที่เก็บงานศิลปะล้ำค่าในยุคกลางใกล้ สะพานเวคคิโอ สะพานเก่าแก่ของเมืองที่ข้ามแม่น้ำอาร์โน สร้างมาตั้งแต่ยุคโรมัน และถูกสร้างแทนที่อีกครั้งในปี 1345 จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของเมือง

แล้วออกเดินทางสู่ ปิซ่า
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายนำชม หอเอนปิซ่า หอระฆังแห่งนี้ถูกประกาศให้เป็นมรดกโลกในปี 1987 โดยเป็นส่วนหนึ่งของ Piazza Dei Miracoli และยังเป็น 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคกลางอีกด้วย

จตุรัสกัมโป เดย์ มีราโกลี
(Campo dei Miracoli) แปลว่า "จตุรัสอัศจรรย์" หรือที่ได้รับลงทะเบียนเป็นมรดกโลกในชื่อ จตุรัสดูโอโมแห่งปิซ่า คือบริเวณที่ล้อม รอบด้วยกำแพงใจกลางเมืองปิซ่า ประกอบไปด้วยสิ่งก่อสร้างได้แก่ มหาวิหารปิซ่า (DUOMO) หอเอน (TORRE) หอศีลจุ่ม (BAPTISTERY) เริ่มสร้างปี ค.ศ. 1173 ค.ศ. แล้วเสร็จในปี 1372 อิสระให้ท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย

ออกเดินทางสู่ เมืองเมสเตร้ Gateway to Venice ในแคว้นเวเนโต้ ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี 
ค่ำรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
ที่พักNH Venezia Laguna Palace  **** หรือเทียบเท่า
วันที่ 4เที่ยวเกาะเวนิส - จตุรัสซานมาร์โค - ล่องเรือกอนโดล่า - มิลาน
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

เดินทางสู่ท่าเรือ Tronchetto เรือนำท่านข้ามสู่ เกาะเวนิส ความโด่งดังของเวนิสมาจากลักษณะพิเศษ ประกอบไปด้วยเกาะน้อยใหญ่กว่า 118 เกาะ และมีสะพานเชื่อมถึงกันกว่า 400 แห่ง ไม่มีถนนให้รถยนต์วิ่ง ศูนย์กลางอยู่ที่ จัตุรัสซานมาร์โค รายล้อมรอบด้วยอาคารแบบเวเนเชียน ที่แม้แต่นโปเลียนยังหลงไหลกล่าวชมว่า  "The drawing room of Europe”

จิบกาแฟในร้าน Café Florian ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1720 ปล่อยเวลาไปกับความงามท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโรแมนติก  ปาลัซโซ ดูกาเล วังที่ประทับของเจ้าผู้ครองนคร เวนิสเคยรุ่งเรืองในยุคกลาง โบสถ์เซนต์มาร์ก อลังการด้วยถาปัตยกรรมแบบไบแซนไทน์, หอระฆัง ที่มีความสูง 98.6 ฟุต, เสาแห่งนักบุญ,

นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งกำเนิดศิลปะการเป่าแก้วมูราโน่ งานฝีมือตั้งแต่ครั้งบรรพบุรุษ,

เรือกอนโดล่า เราจะนำท่านสัมผัสบรรยากาศแห่งเวนิส ด้วยการล่องเรือพาย (นั่งลำละ 6 ท่าน) ล่องไปตามคลองน้อยใหญ่สู่ แกรนด์คาแนล เป็นคลองที่กว้างที่สุดของเกาะจนสุดปลายทางที่สะพาน เรียลอัลโต้  
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่ายคณะนั่งเรือกลับสู่ ฝั่งแผ่นดินใหญ่ที่ท่าเรือ Tronchetto

เดินทางสู่ เมืองมิลาน เข้าสู่จุดศูนย์กลางอันศักดิ์สิทธิ์คือ ดูโอโม (DUOMO) มหาวิหารแบบกอธิคที่มีอายุเก่าแก่กว่า 600 ปี ศิลปะโดดเด่นด้วยหลังคายอดเรียวแหลมจำนวน 135 ยอด และมีรูปปั้นหินอ่อนจากทุกยุคทุกสมัยกว่า 2,245 ชิ้น บนสุดมีรูปปั้นทองขนาด 4 เมตรของพระแม่มาดอนน่า แกลลอเรีย วิคเตอร์ เอ็มมานูเอ็ล ห้างสรรพสินค้าที่เก่าแก่ที่สุดของอิตาลี จำหน่ายสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์หรู, อีกทั้งยังมีร้านอาหาร บาร์ และร้านกาแฟมากมายที่เปิดให้บริการอีกด้วย โรงละครโอเปร่าลาสกาล่า ชมรูปปั้นของ ลีโอนาโด ดาวินชี จิตรกรเอกที่โด่งดัง 
 
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พักDoubleTree by Hilton Hotel Milan  **** หรือเทียบเท่า
วันที่ 5มิลาน - ลูเซิรน์ - อินเทอลาเก้น
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

เดินทางสู่ เมืองลูเซิรน์ ผ่านอุโมงค์ก็อธธาร์ด เลาะเลียบทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ชื่อว่า เวียวาลด์สแตร์ทเตอร์ อันหมายถึงทะเลสาบสี่พันธรัฐ ที่มีเรื่องราวในประวัติศาสตร์เกี่ยวกับการรวมชาติและก่อตั้งสมาพันธรัฐสวิส

เข้าสู่ เมืองลูเซิร์น เมืองตากอากาศที่โด่งดัง มีเขตเมืองเก่ากำแพงโบราณ Water Tower และสะพานไม้ Chapel Bridge ซึ่งมีอายุกว่า 600 ปี ถ่ายรูปกับสิงโตแกะสลักริมหน้าผา สัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญและซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ของทหารสวิส  
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่ายนำท่านเดินทางสู่ เมืองอินเทอลาเก้น อันเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ และมีความ สำคัญประหนึ่งเมืองหลวงของ แบรนเนอร์โอเบอลันด์ ตั้งอยู่ทะเลสาบสองแห่งมีภาพของยอดเขายูงเฟราเป็นฉากหลัง อีกทั้งยังเป็นเมืองแห่งการพักผ่อน สัมผัสบรรยากาศอันบริสุทธิ์ เมืองเล็ก ๆ บรรยากาศเสมือนหนึ่งเมืองในหุบเขา ถนนสายหลักเรียงรายไปด้วย ร้านค้า ร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร ในสไตล์แบบสวิส เพลิดเพลินกับการชมเมือง และช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัย
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พักMETROPOLE HOTEL INTERLAKEN  **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 6กรินเดอวาลด์ - Top of Europe ยุงค์ฟราวยอค - อินเทอลาเก้น
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

สู่ เมืองกรินเดอวาลด์ จุดสตาร์ทของการท่องเที่ยว ยอดเขายูงเฟรา ที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 3,454 เมตร ได้รับการยกย่องว่าเป็น Top of Europe ขึ้นพิชิตยอดเขาโดย Jungfraubahn / Eiger Express โดย กระเช้าลอยฟ้าขนาด 26 ที่นั่ง พร้อมหน้าต่างกว้างเพื่อ ชมวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามา ใช้เวลาขึ้นสู่ยอดเขาเพียง 1.10 ช.ม. (ลดลง 47 นาที) บนยอดเขามีกิจกรรม มากมายให้ท่านได้เพลิดเพลิน ลานหิมะ Sphinx จุดชม วิวที่สูงที่สุดในยุโรป และ Glacier Plateau , Ice Palace ถ้ำน้ำแข็งที่แกะสลักให้สวยงาม อยู่ใต้ธารน้ำแข็ง 30 เมตร สัมผัสกับภาพของ ธารน้ำแข็ง Aletsch ที่ยาวที่สุด ในเทือกเขาแอลป์ ยาวถึง 22 กิโลเมตร และหนา 700 เมตร การสาธิตวิธีการทำช้อคโกแล็ต  Alpine Sensation ที่จะทำให้ท่านเพลิดเพลินไปอย่างไม่รู้เบื่อ
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบนยอดเขา
บ่ายเดินทางลงจากยอดเขาโดยรถไฟไม่ซ้ำเส้นทางเดิม ผ่าน หมู่บ้านเวงเก้น หมู่บ้านปลอดมลพิษ และหมู่บ้านเลาเทอบรุนเน่น อิสระให้เดินเล่นชมเมือง หรือ ช้อปปิ้งสินค้าสวิสตามอัธยาศัย 
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักMETROPOLE HOTEL INTERLAKEN **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 7อินเทอลาเก้น - นั่งรถไฟ TGV สู่มหานครปารีส - ล่องเรือบาโตมูซ - ขึ้นชั้น2หอไอเฟล (ฝรั่งเศส)
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

มุ่งหน้าสู่ เมืองดิจอง เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในเรื่องของไวน์ชั้นเลิศ และยังเป็นเมืองหลวงของแคว้นเบอร์กันดี  (Burgundy region) แคว้นที่ตั้งอยู่ทางภาคตะวันออกของประเทศฝรั่งเศส เป็นที่มีความสำคัญด้านประวัติศาสตร์ของฝรั่งเศสเป็นอย่างมาก
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคาร
บ่ายสู่ สถานีรถไฟเมืองดิจอง Gateway ด้านตะวันออกของการ ขนส่งและคมนาคม

เดินทางสู่ มหานครปารีส ด้วย รถไฟด่วน TGV สู่ นครปารีสวิ่งด้วยความเร็ว 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.35 ชั่วโมงถึงมหานครปารีส

ล่องเรือบาโตมูซ ชมสถานที่สำคัญ คู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์ โบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่ สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ ควรค่าแก่การอนุรักษ์ ทำให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก 
 
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคาร 

นำท่านขึ้นลิฟต์สู่ชั้น 2 ของ หอไอเฟล เพื่อ ชมวิวทิวทัศน์ของมหานครปารีส
ที่พักHôtel Concorde Montparnasse   **** หรือเทียบเท่า
วันที่ 8เที่ยวชมเมือง - พระราชวังแวร์ซายส์
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ พระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในปฐพีซึ่งอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางของปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ ปัจจุบันบางส่วนของพระราชวังนี้ได้รับการบูรณะเรียบร้อยแล้ว

นำเข้าชมความงามของพระราชวังภายในห้องต่าง ๆ อาทิ ห้องเทพอพอลโล, ห้องเทพวีนัส, ห้องเทพไดอาน่า และห้องเดอะฮอลล์ออฟมิลเลอร์ แต่ละห้องของพระราชวังล้วนมีค่าด้วยภาพ เขียนสีแบบเฟรสโก้ โดยช่างฝีมือเอกชาวฝรั่งเศส ควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายนำเที่ยว มหานครปารีส นครหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก กล่าวกันว่าปารีสเปรียบเสมือนพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิต ประตูชัยอาร์ค เดอ ตรีอองฟ์ สร้างในปี 1810 เพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งชัยชนะของจักรพรรดิ์นโปเลียน ถนนชองป์เซลิเช่ (Champs-Elysees) เป็นถนนสายสำคัญมีความยาว 2 กม. ร่มรื่นไปด้วยเงาต้นปาตานสองฝั่ง มีทั้งร้านค้าชั้นนำ หอแสดงศิลปะ สวนดอกไม้ น้ำพุ ภัตตาคารชั้นเลิศ ร้านกาแฟ โรงละคร ได้ชื่อว่าเป็นถนนที่สวยที่สุดในโลก จตุรัสคองคอร์ด ซึ่งออกแบบโดยเลอโนตร (Le Notre) ที่ชวนให้ระลึกถึงการปฏิวัติใหญ่ฝรั่งเศส สวนตุย เลอลีส์ สวนแบบฝรั่งเศสที่ออกแบบไว้อย่างงดงาม พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ ปัจจุบันเก็บงานศิลปะที่มีค่ากว่า 300,000 ชิ้น, โบสถ์แองวาลีดส์ อันงามสง่าด้วยยอดโดมสีทอง, ชมภาพแบบพาโนรามาของหอไอเฟลจาก จตุรัสทรอคคาเดโร 
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคาร 
ที่พักHôtel Concorde Montparnasse  **** หรือเทียบเท่า
วันที่ 9มองต์มาตร์ - พิพิธภัณฑ์น้ำหอม - ช้อปปิ้ง - เดินทางกลับกรุงเทพ 
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำคณะสู่ เนินเขามงต์มาตร์ (Montmartre) เป็นย่านศิลปะที่โด่งดังแห่งหนึ่ง ในคริสต์ศตวรรษที่ 19 มี ศิลปินดัง ๆ มาปักหลักอยู่หลายคนก่อนที่จะมีชื่อเสียง

โบสถ์ซาเครเกอร์ โดดเด่นด้วยศิลปะแบบโรมัน – ไบเซนไทน์ เปรียบ เสมือนสัญลักษณ์ของมงต์มาตร์

แล้วไปชม พิพิธภัณฑ์ฟราโกนาร์ด พิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงเกี่ยวกับ น้ำหอม หนึ่งในแบรนด์ที่เก่าแก่ที่สุดในฝรั่งเศส

อิสระให้ ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าในร้าน Duty Free สินค้าประเภท น้ำหอม, เครื่องสำอางค์, เครื่องประดับ, เครื่องแต่งกาย
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งใน one stop service ณ ห้างสรรพสินค้า แกลลอรี่ ลาฟาแยตต์ ที่รวบรวมสินค้าแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส อิตาลี ไว้ในห้างเดียว
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคาร 
ที่พักHôtel Concorde Montparnasse **** หรือเทียบเท่า
วันที่ 10มหานครปารีส - เดินทางกลับกรุงเทพ
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำคณะออกเดินทางสู่ สนามบินชาร์ลเดอโกล เพื่อเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ มีเวลาให้ท่านได้ทำ TAX REFUND คืนภาษีก่อนการเช็คอิน
13.50 น.ออกเดินทางโดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 931
วันที่ 11เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ
05.55 น.การบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

** หมายเหตุ  ทางบริษัทได้เตรียมการเดินทางของคณะทัวร์ก่อน 15 วัน โดยซื้อตั๋วเครื่องบิน, เช่ารถโค้ช, จองที่พัก, ร้านอาหาร สถานที่เข้าชมต่าง ๆ ไว้ล่วงหน้าให้กับกรุ๊ปทัวร์ กรณีที่เกิดเหตุการณ์ อาทิ การยกเลิกเที่ยวบิน, การล่าช้าของสายการบิน,  การพลาดเที่ยวบิน (ขึ้นเครื่องไม่ทัน), การนัดหยุดงาน, การจลาจล, ภัยพิบัติ, การถูกปฏิเสธการเข้าเมือง ทำให้การเดินทางล่าช้า หรือเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ ไม่สามารถเดินทางไปยังจุดหมายตามโปรแกรมได้ หัวหน้าทัวร์ มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนโปรแกรม และไม่สามารถคืนเงินค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ชำระแล้ว เพราะทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ล่วงหน้าแล้ว และหากมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เกิดขึ้นนอกจากในรายการทัวร์ หัวหน้าทัวร์จะแจ้งให้ท่านทราบ เพราะเป็นสิ่งที่ทางบริษัท ฯ มิอาจรับผิดชอบได้

**หมายเหตุ  โปรแกรมดังกล่าวข้างต้น เป็นการนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยว ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการจัดโปรแกรมของแต่ละวันเดินทางจะไม่เหมือนกัน โปรแกรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ครบถ้วน จะส่งให้ท่าน 7 วันก่อนการเดินทางเท่านั้น **




ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2564
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ มาตรฐานยุโรป
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณทีท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งในยุโรปส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว
  • ค่าเข้าชมสนามกีฬาโคลอสเซียม / ล่องเรือกอนโดล่าที่เกาะเวนิส / ค่าเรือไป-กลับเกาะเวนิส / ค่ารถไฟสายภูเขายูงค์ ฟราวยอค / ค่ารถไฟชั้น 2 TGV สู่ปารีส / ค่าเข้าชมพระราชวังแวร์ซายส์  / ค่าล่องเรือบาโตมูช
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการคัดสรรเมนู และให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ ในกรณีทีท่านมีข้อ จำกัดในการรับประทานอาหารบางชนิด กรุณาสอบถามรายละเอียดล่วงหน้าเพื่อความเหมาะสม
  • ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามโปรแกรมตลอดการเดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าประเทศอิตาลี (เชงเก้น) **พักในประเทศอิตาลี 3 คืน**
  • ค่าประกันการเดินทางของ MSIG เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย แบบ TRAVEL GROUP TOUR คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะ/สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 16-75 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ1,500,000บาทรวมถึงค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องหลังจากกลับถึงประเทศไทยไม่เกิน 150,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
    ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
     
ค่าทัวร์ไม่รวม
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
วิธีการจอง
  • กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน 
  • กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 21 วันก่อนการเดินทาง และ 30 วันก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาลหรือ HIGH SEASON (เทศกาลปีใหม่, ตรุษจีน, ตลอดเดือนเมษายน, พฤษภาคม, และเดือนตุลาคม)  หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับจองทัวร์ (Cannot make your reservation) เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในโปรแกรมไม่เอื้ออำนวยต่อบุคคลดังต่อไปนี้
  • เด็กที่มีอายุในระหว่างแรกเกิดถึง 4 ขวบ
  • ผู้สูงอายุที่มีความจำเป็นต้องใช้วีลแชร์, ไม้เท้า หรือเครื่องมือต่างๆ ในการพยุงตัว
  • ผู้เดินทางที่บ่งบอกการเป็นบุคคลไร้ความสามารถ
การยกเลิกการจองทัวร์ (Cancellation Charge) 
High Season = เดือนตุลาคม (1 - 31 ต.ค.) / เทศกาลคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ (24 ธ.ค. - 31 ธ.ค.)
  • ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 45 วัน 
  • HIGH SEASON ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วัน 
คืนเงินมัดจำทั้งหมด
คืนเงินมัดจำทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 44 - 30 วัน 
  • HIGH SEASON ยกเลิกก่อนการเดินทาง 59 - 45 วัน
หักมัดจำ 10,000 บาท/ท่าน
หักมัดจำ 10,000 บาท/ท่าน
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 29 - 15 วัน 
  • HIGH SEASON ยกเลิกก่อนการเดินทาง 44 - 30 วัน
หักมัดจำ 30,000 บาท/ท่าน
หักมัดจำ 30,000 บาท/ท่าน
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 14 - 07 วันก่อนการเดินทาง 
  • HIGH SEASON ยกเลิกก่อนการเดินทาง 29 - 15 วัน
หัก 50% ของค่าทัวร์
หัก 50% ของค่าทัวร์
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7 วัน หรือ NO SHOW
  • HIGH SEASON ยกเลิกก่อนการเดินทาง 14 วัน หรือ NO SHOW
หัก 75% ของค่าทัวร์
หัก 75%  ของค่าทัวร์
  • ในกรณีที่วันเดินทางดังกล่าวเป็นตั๋วเงื่อนไข NON-REFUND
หัก 90% ของค่าทัวร์
  •  หากท่านยกเลิกการเดินทางในเงื่อนไขใด เงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มคือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเท่านั้น และต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขของตั๋วที่ NON-CHANGE NAME & NON-REFUND
  • หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาของสถานทูต  ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น ในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต ทางบริษัทขอแนะนำให้ท่านยื่นขอวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นขอวีซ่าแบบกรุ๊ป

  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยว รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยดังนี้ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ และทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว
การขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง (Revision Fees)
  • หากท่านประสงค์จะขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง สามารถทำได้ล่วงหน้าก่อนการเดินทางจริง 45 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และ 60 วันก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาลหรือ HIGH SEASON = เทศกาลสงกรานต์ (5 เม.ย. – 15 เม.ย.) / เดือนตุลาคม (1 – 31 ต.ค. / เทศกาลคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ (24 ธ.ค. – 31 ธ.ค.)
ตั๋วเครื่องบิน (Air Ticket)
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้  และในกรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ REFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น และหากท่านไม่แน่ใจในวันเดินทางดังกล่าว กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อยืนยันในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถทำ REFUND ได้หรือไม่ก่อนที่ท่านจะชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ
ค่าธรรมเนียมประกันภัยและค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงของสายการบิน (Insurance and Fuel Surcharge / Tax YQ)
  • คิดตามอัตราที่ทางสายการบินปรับค่าธรรมเนียม ณ วันที่ 1 เมษายน 2564 การเปลี่ยนแปลงของสายการบินในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว
โรงแรมและห้องพัก (Hotel Accommodation)
  • ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพัก และการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ
  • โรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น  
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
สถานที่เข้าชม (Reservation Fee & Entrance Fee)
  • การจัดโปรแกรมทัวร์เป็นการกำหนดโปรแกรมตลอดทั้งปี หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้น ๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือ การเปิดรับจองผ่านทาง Online โดยในวันที่คณะจะเข้าชมไม่สามารถจองผ่านระบบดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะคืนเงิน Entrance Fee ตามที่ระบุไว้ในเอกสารของสถานที่นั้น ๆ หรือ สลับโปรแกรมเพื่อให้ท่านได้เข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ แต่หากมีการล่าช้า หรือเหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะไม่มีการคืนเงินใดให้แก่ท่าน เนื่องจากได้ชำระ Reservation Fee ไปแล้ว กรุณาสอบถามรายละเอียดสถานที่เข้าชมจากเจ้าหน้าที่ในช่วงวันเดินทางของท่านก่อนชำระเงิน
สัมภาระและค่าพนักงานยกสัมภาระ (Porter)
  • ค่าทัวร์ได้รวมค่าขนสัมภาระสำหรับเข้าและออกจากโรงแรม ท่านละ 1 ใบ ทุกโรงแรม หากท่านมีกระเป๋าเพิ่มเติม ท่านจะถูกเรียกเก็บโดยผู้ให้บริการในแต่ละโรงแรม และหากโรงแรมดังกล่าวไม่สามารถให้บริการในการยกกระเป๋าขึ้นลงได้  ท่านสามารถเรียกร้องเงินคืนได้ 2 ยูโร / ใบ / ครั้ง
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 30 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger)  การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75  นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • กระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อนและมีขนาดใหญ่เกิน ไม่เหมาะกับการเป็นกระเป๋าถือขึ้นบนพาหนะการเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในความรับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร อันเกิดจากสายการบิน ทางสายการบินผู้ให้บริการจะเป็นผู้รับผิดชอบตามกฎของกรมการบินพาณิชย์ ซึ่งจะรับผิดชอบต่อการสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระใบใหญ่ในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท / ท่าน
การสูบบุหรี่ (Smoking Area)
  • ในประเทศต่างๆ ในยุโรป มีการรณรงค์เรื่องการงดสูบบุหรี่ บนรถโค้ช, โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆจะมีข้อกำหนดที่ชัดเจนในเรื่องการสูบบุหรี่ และมีสถานที่โดยเฉพาะสำหรับผู้สูบบุหรี่ ทั้งนี้เนื่องจากสุขภาพของคนส่วนรวม
การเดินทางเป็นครอบครัว (Family)
  • หากท่านเดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเดินทางพร้อมสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ (Wheelchair), เด็ก, และผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว ไม่สะดวกในการเดินท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศฝรั่งเศส  ใช้เวลายื่นประมาณ 10 วันทำการ (ในการยื่นคำร้องขอวีซ่าขอความกรุณาทุกท่านมาสแกนลายนิ้วมือที่ศูนย์ยื่นคำร้องวีซ่าฝรั่งเศสด้วยตนเอง)
  • พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่น ต้องนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  • รูปถ่ายสีขนาด 3.5 X4.5 ซม.ความใหญ่ของหน้าถึงไหล่เป็น 70%ของรูป จำนวน 2 ใบ พื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำ และห้ามสแกน) มีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป
  • สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส, หย่า / สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 18 ปีบริบูรณ์ 
  • หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท (ภาษาอังกฤษ) / สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา และสลิปเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือนเป็นภาษาอังกฤษ
  • กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6  เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัท ย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน ต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ต้องเป็นบัญชีที่มีเลขที่เล่มของสมุดบัญชีเงินฝากทุกหน้า เช่น บัญชีของธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทยฯลฯ ในกรณีที่สมุดบัญชีที่จะนำมายื่นขอวีซ่าไม่มีเลขที่เล่มของสมุดบัญชีเล่มดังกล่าวรบกวนขอเป็น Statement จากทางธนาคารย้อนหลัง 6 เดือนอัพเดทถึงเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  • กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด นอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 – 6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  • กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา (ภาษาอังกฤษ) ตัวจริง  
  • กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เดินทางไปกับ บิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกและประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ 
  • ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่สามารถเรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

    ** หลังจากการจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับในข้อตกลงและเงื่อนไข ที่บริษัทฯ ได้ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ **

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy