รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์ยุโรป

TE135 : โปรแกรมทัวร์กรีซ กรุงเอเธนส์ เกาะมิโคโนส ซานโตรินี่ [บินภายใน] 9 วัน 6 คืน (TK)


Turkish Airlines (TK)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
DIVANI METEORA HOTEL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
El Greco Hotel
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
HOTEL NOVOTEL ATHENS
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
PORTO MYKONOS HOTEL
TE135 : โปรแกรมทัวร์กรีซ กรุงเอเธนส์ เกาะมิโคโนส ซานโตรินี่ [บินภายใน] 9 วัน 6 คืน (TK)

...G r e e c e...

ท่องแดนอารยะธรรมกรีซ และดื่มด่ำกับบรรยากาศโรแมนติกของเกาะแสนสวย

• ล่องเรือชั้นธุรกิจสู่เกาะมิโคโนส และเกาะซานโตรินี
• ชมภูเขาไฟกลางทะเล ว่ายน้ำกลางน้ำพุร้อน
• ล่องเรือคลองโครินธ์
• รับประทานอาหารทะเลหลากหลายเมนู
• แวะชิมไวน์ที่ “วินซานโต”  
• รับประทานอาหารค่ำ พร้อมชมพระอาทิตย์ตกดิน ณ หมู่บ้านเอีย 
• พักค้างคืนบนเกาะซานโตรินี่ “2 คืน” เกาะที่ขึ้นชื่อว่าสวยและโรแมนติกที่สุดอันดับต้นๆ   ของโลก 


 
รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
20.00 น. พร้อมกันที่ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 แถว S เคาน์เตอร์ สายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์(TK) ประตูทางเข้าที่ 8 โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับในการตรวจเอกสารและสัมภาระในการเดินทาง
23.00 น.“เหิรฟ้าสู่ อิสตันบูล" โดยสายการบินแห่งชาติ เที่ยวบินที่ TK69
วันที่ 2กรุงเทพฯ - อิสตันบูล - กรุงเอเธนส์ - แพนเอเธียเนียน  -อะโครโปลิส - ปลาก้า
05.20 น. เดินทางถึง ท่าอาศยานอิสตันบูล อาตาเติร์ก  หลังจากผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมือง 
07.15 น.“เหิรฟ้าสู่ กรุงเอเธนส์" โดย สายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK1845
08.40 น. เดินทางถึง สนามบินกรุงเอเธนส์ นำทุกท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมือง

ชมเมืองเอเธนส์ ชม จัตุรัสซินตักมา (Syntagma Square) ที่ตั้งของรัฐสภาแห่งชาติ และอนุสรณ์ทหารนิรนาม แวะถ่ายภาพบริเวณหน้าทำเนียบประธานาธิบดี ซึ่งเดิมเป็นพระราชวังหลวง เพื่อให้ท่านได้ชมภาพทหารกรีซแต่งกายในชุดโบราณแปลกตาเดินสวนสนาม

จากนั้นนำท่านชม (Panathinaiko Stadium) สนามกีฬาแพนเอเธียเนียน สนามหินอ่อนรูปเกือกม้าที่สร้างโดยจักรพรรดิเฮรอด อัตติคุส ใน ค.ศ.143 และบูรณะใหม่ใน ปี ค.ศ.1896 มีลักษณะเป็นรูปตัวยู และมีที่นั่งมากกว่า 70,000 ที่นั่ง เพื่อใช้เป็นที่จัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 1 ที่กรีซเป็นเจ้าภาพ

 จากนั้นผ่านชม National Garden เป็นสวนที่พักผ่อนที่อยู่ใจกลางกรุงเอเธนส์ ภายในสวนมีทั้ง ต้นไม้ ดอกไม้ นานาชนิด มีสระน้ำที่มีเป็ด แมว และยังมีศิลปะ โบราณของกรุงเอเธนส์กระจายอยู่รอบๆ สวนแห่งนี้เป็นสถานที่ที่เงียบสงบแหละเหมาะที่จะหลบหลีกความร้อนของกรุงเอเธนส์

ผ่านชม ประตูชัยเฮเดรียน (hadrian's arch) หอสมุดแห่งชาติ (National Laibrary) ศูนย์รวมของปราชญ์สมัยโบราณ วิหารโอลิมเปียนเซอุส (Temple of the Olympian Zeus) ซากโบราณสถานต่างๆ ที่มีอายุร่วม 1,500 – 2,500 ปี ถือว่าครั้งหนึ่งที่นี่คือสถานสักการะบูชา ที่มีความสำคัญมากกว่าวิหารกรีกอื่นใดทั้งหมดในสมัยนั้น อริสโตเติลได้กล่าว ยกย่องความยิ่งใหญ่เท่าเทียมกับพีระมิดแห่งอิยิปต์ ปัจจุบันมีเสาแบบโครินเธียนเหลืออยู่เพียง 15 ต้น จากเดิมทั้งหมดที่มีอยู่ 104 ต้น 
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (อาหารจีน)
บ่าย จากนั้นนำท่านชม อะโครโปลิส (Acropolis) ซึ่งตั้งอยู่บนยอดเขาที่สูงเด่นในกรุงเอเธนส์ สถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ของประเทศกรีซ ก่อนที่จะถึงทางเข้า Acropolis จะมี Temple of Athena Nike สร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพีอธีนาในปาง Nike (Nike เป็นภาษากรีกแปลว่าชนะ) นครกรีกโบราณนิยมสร้างอะโครโปลิสบนพื้นที่สูง โดยเป็นที่ตั้งของพระราชวังและที่อยู่ของข้าราชบริพาร ตลอดจนวิหารบูชาเทพเจ้า นครโบราณแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาใจกลางนครหลวง สูง 61 เมตร โดยถูกสร้างมาก่อนการสร้างเมืองเป็นที่ตั้งของ

วิหารพาเธนอน
(The Parthenon) เป็น วิหารที่สร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพเจ้าเอธีนา สร้างเมื่อปี 447 - 432 ก่อนคริสต์กาล วิหารแห่งนี้สร้างด้วยหินอ่อนทั้งหมด ความโดดเด่นของวิหารแห่งนี้อยู่ที่เสาแบบดอริก ด้านหน้า 8 ต้น และด้านข้าง 18 ต้น รองรับมุมจั่วต่าง ๆได้อย่างกลมกลืน สถาปัตยกรรมที่งดงามและสมบูรณ์ ที่สุดในยุค 2,500 กว่าปีก่อน นอกจากนั้น วิหารยังถูกดัดแปลงเป็นโบสถ์คริสต์ศาสนานิกาย กรีกออร์โธดอกซ์ (Greek Orthodox Church) ในคริสต์ศตวรรษที่ 6 และยังถูกดัดแปลงเป็นสุเหร่าเมื่อครั้งกรีกตกเป็นเมืองขึ้นของอิสลาม ชื่นชมงานประติมากรรมที่หน้าจั่ววิหารเป็นเรื่องราวของเทพีเอธีนา และเทพเจ้าโพไซดอนสร้างกรุงเอเธนส์

ชม วิหารอีเรคธีอุม (Erechtheion) เพื่อเป็น อนุสาวรีย์แห่งอีเรคธีอุม ในเทพนิยายกรีกเมื่อสงครามเพลอปปอนเนเซียมีรูปแกะสลักหญิงสาว 6 คน ถูกลงโทษ ให้กลายเป็นเสาหินค้ำยันวิหาร นอกจากนี้ยังคงมีสิ่งก่อสร้างที่เป็นสาธารณะ อาทิ โรงละคร หรือ โอเดียน, แท่นบูชาเทพเจ้าซุสที่เพอกามุม, อะกอรา หรือย่านชุมชนเช่นเดียวกับตลาด, สนามกีฬากลางแจ้ง ที่จะทำให้ท่านได้กับความยิ่งใหญ่ของชาวกรีกโบราณ

วิหารโพรไพเลีย (Propylaea) วิหารแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพโพไซดอน และเทพีอะธีน่า โดยสร้างขึ้นในตำแหน่งที่เทพทั้งคู่มีการต่อสู้แย่งชิงสิทธิ์ในการดูแลเมืองนี้ ด้านทิศใต้มีชุดของเสาค้ำทั้งหกต้นที่ออกแบบเป็นรูปปั้นหญิงสาวสวมชุดกรีกโบราณใช้ศีรษะยืนค้ำยันอาคาร ปัจจุบันเสาทั้งหกต้นถูกแทนที่ด้วยรูปจำลองเนื่องจากของจริงถูกนำไปเก็บรักษาไว้ในพิพิธภัณฑ์เพื่อป้องกันการเสียหายจากอากาศและสภาพแวดล้อมภายนอก

พิพิธภัณฑ์โบราณคดีแห่งชาติ (National    Archeological Museum)  พิพิธภัณฑ์แห่งนี้มีประติมากรรมกรีกโบราณเครื่องประดับ เครื่องปั้นดินเผา และคอมพิวเตอร์ปี 2000 ที่พบในซากเรืออับปางนอกเกาะ Antikithera ให้ท่านได้เรียนรู้มากเกี่ยวกับประวัติศาสตร์กรีก

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านเมืองเก่าปลาก้า(Plaka) อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้ง ย่านเมืองเก่าที่มีสีสันของเมืองเอเธนส์ มีร้านค้ามากมายทั้งสินค้าแบรนด์เนม ร้านค้าริมทางเดิน  ซึ่งเคยเป็นย่านที่พบปะของเหล่าบุบผาชน และนักคิดของกรีซในอดีต ปัจจุบันได้เป็นที่ตั้งของเหล่าพิพิธภัณฑ์ทางประวัติศาสตร์ และอาร์ตแกลลอรี่มากมาย ถนนซอกซอยของย่านนี้มีขนาดเล็ก ปูด้วยหินก้อนคล้ายในอดีต บรรยากาศโดยรอบของย่านปลาก้าจะทำให้ท่านย้อนระลึกไปถึงเอเธนส์ในอดีต ที่มีบ้านเรือนหลังเล็กๆปลูกติดกัน มีระเบียงเหล็กดัดสวยงามสไตล์นีโอคลาสิค พร้อมดอกไม้คละสี
 
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (อาหารท้องถิ่น)
ที่พักHOTEL NOVOTEL ATHENS หรือเทียบเท่า
วันที่ 3เดลฟี่ - คาลัมบากา
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเดลฟี (Delphi) ซึ่งมีภูมิประเทศที่สวยงามมาก ในอดีตเคยได้รับการขนานนามว่าเป็นศูนย์กลางโลกหรือ สะดือโลก Navel of the Earth ปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก้

นำท่านชม วิหารอพอลโล (Temple of Apollo) ซึ่งถือว่าเป็นวิหารเทพแห่งแสงสว่าง การละครและดนตรี ตั้งอยู่ บนเนินเขาพานาสซุส วิหารนี้เป็นหนึ่งในตัวแทนความศรัทธาของชาวกรีกที่มีต่อ เทพเจ้าในอดีต วิหารแห่งนี้คือที่สักการะบูชาเทพอพอลโล เทพแห่งแสงสว่างผู้ให้คำพยากรณ์โชคชะตาชีวิต อันมีผลต่อจิตใจของชาวกรีกทุกผู้ทุกนาม

ชม โรงละครแห่งเดลฟี ซึ่งเปรียบเสมือนศูนย์รวมของชาวกรีกโบราณ

ชม พิพิธภัณฑ์เดลฟี (Delphi Museum) ที่รวบรวมสิ่งของน่าสนใจหลายอย่าง อาทิ รูปปั้น นักแข่งม้า Charioteer ซึ่งเป็นรูปปั้นของนักขับรถม้าศึกที่ขึ้นชื่อลือชาในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคแบบโบราณ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองอะราโฮวา
เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารอาหาร  (อาหารท้องถิ่น)
บ่าย เมืองอะราโฮวา (Arachova) เมืองเล็ก ๆ ทางเหนือของกรีซ ตั้งอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 940 เมตร บ้านเรือนส่วนใหญ่สร้างอยู่บนเนินเขาพาร์นัสซอส (Mount Parnassos) เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงเรื่องสิ่งทอ พรม และยังเป็นเมืองที่เป็นศูนย์กลางกีฬาสกีที่มีชื่อเสียง เดินเล่นชมเมือง ถ่ายรูป หรือเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองของฝากตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองคาลัมบากา (Kalambaka)เมืองที่ตั้งอยู่บนที่ราบเธสซาลี (The Plain of Thessaly) ซึ่งเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในฐานะที่เป็นที่ตั้งของ เมเธโอรา (Meteora) ซึ่งเป็นอารามที่ตั้งอยู่บน ยอดเขาเมเธโอรา (Meteora) และเป็นเมืองหลวงของมณฑล คาลัมบากา
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารของโรงแรม
ที่พักDIVANI METEORA หรือเทียบเท่า
วันที่ 4เมเธโอรา - กรุงเอเธนส์
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม อารามแห่งเมเธโอรา (Meteora Monastery) บนยอดเขาเหล่านี้เป็นที่ตั้งของอารามหลายแห่งที่มีความพิเศษมากที่สุดในโลก โดยยอดเขาเหล่านี้มีรูปร่างแปลกตาอันเกิดจากการกัดเซาะของแม่น้ำปินิออส (Pineios) มาเป็นเวลานับล้านปี 

นำท่านชม อารามเมกาโล เมเธโอรอน (Megalo Meteoron) ซึ่งเป็นอารามที่ใหญ่ที่สุดในอารามทั้งหมด ใช้เวลาสร้างถึงกว่า 3 ศตวรรษจึงแล้วเสร็จ โดยก่อตั้งขึ้นราวปี ค.ศ. 1356 แต่เดิมที่เมทิออราเคยเป็นอารามที่ตั้งอยู่บนยอดเขาถึง 24 แห่ง แต่ปัจจุบันจะเหลือเพียง 6 แห่งเท่านั้นที่ยังมีคนอาศัยและเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม 
เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร (อาหารท้องถิ่น)
บ่าย นำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงเอเธนส์ ระหว่างทางผ่าน เมืองเธอร์ โมพิลี (Thermopylae) เมืองที่เป็นที่รู้จักในฐานะสมรภูมิสงครามที่เกิดขึ้นเมื่อ 480 ปีก่อนคริสตกาล โดยกองกำลังผสมกรีกประมาณ 7,000 นายได้ยึดเป็นที่ต้านกองกำลังขนาดมหาศาลของกองทัพเปอร์เซียเป็นเวลาสามวันก่อนที่จะถูกทรยศโดยชาวบ้านชื่ออีฟิอัลติสผู้เปิดช่องทางข้ามเขาให้ทหารเปอร์เซียเข้ามา โดยมีทหารกรีกชื่อ “ลิโอนิดาส” กษัตริย์ของสปาร์ต้าได้สั่งให้กองกำลังถายทัพในขณะนี้กองทหารสปาร์ต้าอยู่ต่อต้านจนคนสุดท้าย

จากนั้นเดินทางต่อสู่ กรุงเอเธนส์
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหาร (อาหารท้องถิ่น)
ที่พักHOTEL NOVOTEL ATHENS หรือเทียบเท่า
วันที่ 5กรุงเอเธนส์ - เกาะมิโคโนส
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ ท่าเรือพีเรอัส  
 
07.00 น. นำทุกท่านลงเรือด่วนชั้นธุรกิจ (2.45 ช.ม.) สู่ เกาะมิโคโนส
09.45 น.

เดินทางถึง ท่าเรือเกาะมิโคโนส 

นำท่านชมความงามของ เกาะมิโคโนส

เที่ยวชม หมู่บ้านอโนมิร่า (Ano Mera Village) ชมความงดงามหมู่บ้านสีขาวบนเนินเขาสีทอง ตัดกับสีของต้นไม้ เป็นสถานที่เงียบสงบที่เป็นที่อยู่อาศัยของชาวท้องถิ่นมายาวนานและยังใหญ่เป็นอันดับสองของเกาะมิโคโนส

จากนั้นนำท่านชม Panagia Tourliani มีสถาปัตยกรรมของอารามที่น่าประทับใจ ภายนอกเป็นโดมสีขาวส่วนลานด้านนอกโบสถ์มีน้ำพุหินอ่อนที่สวยงาม 

จากนั้นสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางไปรับประทานอาหารกลางวัน ระหว่างทางให้ท่านได้ชมวิวกังหันลมสัญลักษณ์ของเกาะ เวนิสน้อย และริมอ่าวท่าเรือเก่า ก่อนให้ท่านได้มีเวลาเดินเก่า

นำท่านผ่านชม หาดคาลาฟาตี หาดพาราไดซ์ หาดอโนเมร่า และอะกิออส สเตฟานอส ที่มีความใสสะอาดของน้ำทะเลเหมาะกับการเล่นน้ำสำหรับครอบครัว 

เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารอาหาร (อาหารท้องถิ่น)
บ่าย นำท่านเข้าสู่ที่พัก PORTO MYKONOS HOTEL หรือเทียบเท่า
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (อาหารท้องถิ่น)
ที่พักPORTO MYKONOS HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 6เกาะมิโคโนส - เกาะซานโตรินี
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
10.00 น. ลงเรือด่วนชั้นธุรกิจ : Superjet Catamaran(1:50 ช.ม.) สู่ เกาะซานโตรินี
11.50 น. เดินทางถึง เกาะซานโตรินี 
เที่ยงรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารอาหาร  (อาหารท้องถิ่น)
บ่าย นำท่านเที่ยวชม ซานโตรินี เกาะที่ใคร ๆ ต่างใฝ่ฟันไปเยือน

ชม หาดทรายแดง หาดทรายขาวและหาดทรายดำที่เลื่องชื่อ

จากนั้นเดินทางสู่ เมืองเอีย หนึ่งในหมู่บ้านสวยที่สุดของกรีซ

นำท่านเดินเที่ยวชมตัวเมือง แวะชิมไวน์ “วินซานโต” ที่กวาดรางวัลชนะเลิศระดับนานาชาติมาแล้วหลายสถาบัน ขึ้นยอดเขานักบุญเอไลจาห์ (สูง 565 ม.) เพื่อชมและถ่ายภาพทัศนียภาพบรรเจิดที่ไม่มีที่ใดในโลกเหมือนหรือเทียบเท่า 
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พักEL GRECO HOTEL หรือเทียบเท่า (อาหารท้องถิ่น)
วันที่ 7เกาะซานโตรินี - เกาะเนียคาเมนี
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านลง เรือเพื่อล่องเรือไปชม เกาะเนียคาเมนี ภูเขาไฟกลางทะเลที่ยังครุกรุ่นอยู่ ท่านสามารถเดินขึ้นไปชมปล่องภูเขาไฟที่ยังมีควันไฟพ่นออกมา (กรุณาใส่รองเท้าหุ้มส้นและเหมาะกับการเดินเขา)

จากนั้นท่านมีโอกาสลงแหวกว่ายในน้ำพุร้อนกลางทะเลที่บริเวณ เกาะพาไลอะคาเมนี ประสบการณ์ที่ไม่มีที่เทียบ (กรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำ) ในเรือมีห้องอาบน้ำขนาดเล็ก 
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่าย อิสระให้ท่านได้เดินเล่นชม เมืองฟิรา เมืองหลวงของเกาะซานโตรินี หรือเลือกซื้อของที่ระลึกตามอัธยาศัย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำมื้อพิเศษ ณ ภัตตาคาร พร้อมชมการแสดง
ที่พักEL GRECO HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 8เกาะซานโตรินี - กรุงเอเธนส์ - กทม.
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางไป สนามบิน
08.40 น.“เหิรฟ้าสู่ กรุงเอเธนส์” โดย สายการบินโอลิมปิค เที่ยวบินที่ OA 353
09.25 น. เดินทางถึง สนามบินกรุงเอเธนส์ 

จากนั้นนำท่านนำท่านเดินทางสู่ คลองโครินธ์ (77 กม.) เพื่อล่องเรือ ชมความมหัศจรรย์ของคลองนี้ที่ใช้เวลาขุดถึง 11 ปี ระหว่างปีค.ศ. 1882 -1893 (ยกเว้นช่วงเดือนมีนาคม เนื่องจากสภาพอากาศไม่เหมาะสมสำหรับการล่องเรือ)
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (อาหารท้องถิ่น)
บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ McArthurGlen Designer Outlet Athens ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์ดังกว่าร้อยแบรนด์ที่ราคาถูกกว่าถึง 70 % อาทิ HUGO BOSS, POLO RALPH LAUREN, VERSACE, S.FERRAGAMO, TOMMY HILFIGER และอื่นๆ อีกมากมาย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (บาร์บีคิว)
20.00 น. นำท่านออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ
22.25 น.“เหิรฟ้าสู่ อิสตันบูล" โดย สายการบินแห่งชาติ เที่ยวบินที่ TK1844
23.55 น. เดินทางถึง ท่าอาศยานอิสตันบูล อาตาเติร์ก  
วันที่ 9กรุงเทพฯ
01.25 น.“เหิรฟ้าสู่ กรุงเทพฯ” โดย สายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK068
15.00 น.  ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ



ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-อิสตันบูล-เอเธนส์-อิสตันบูล-กรุงเทพฯ โดยสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ (TK)
  • ค่าตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ ซานโตรินี่ – เอเธนส์ โดยสายการบิน โอลิมปิคแอร์เวย์ (OA)
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง และค่าประกันภัยสายการบิน
  • ค่าโรงแรมที่พัก 6 คืน ระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามระบุ 
  • ค่าพาหนะในการนำเที่ยว ตลอดการเดินทาง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามระบุไว้ในโปรแกรม
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเชงเก้น ประเทศกรีซ สำหรับหนังสือเดินทางประเทศไทย 
  • ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์คนไทย คอยอำนวยความสะดวกให้แก่ท่านตลอดการเดินทาง
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางในวงเงินท่านละ1,000,000บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศวงเงิน 500,000 บาท (ประกันไม่ครอบคลุมผู้ที่มีอายุตั้งแต่75ปีขึ้นไป)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไทย วันละ 3 ยูโร ต่อท่าน ต่อวัน รวม 9 วัน คิดเป็น 27 ยูโร (ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของท่าน)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กก./1ใบ/ท่าน)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันของสายการบิน (หากมีการปรับขึ้น)
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ไม่มีแจกกระเป๋าหรือของพรีเมี่ยมต่างๆ
เงื่อนไขการจองทัวร์
  •  กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 50,000 บาท/ท่าน (เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน)
  • กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วัน ก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข
กรณียกเลิกทัวร์ 
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วัน   คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด (ยกเว้นค่าวีซ่าที่ยื่นและตั๋วเครื่องบินที่ออกล่วงหน้าและกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาล (สงกรานต์ วันแรงงาน ช่วงเดือนตุลาคม และปีใหม่) ที่ต้องการันตี มัดจำกับทางสายการบินหรือกรุ๊ปที่มีการ การันตีค่ามัดจำที่พัก โดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้)
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30-44 วัน     หักค่ามัดจำ 40,000 บาท + ค่าวีซ่า (ถ้ามี)
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน     หักค่ามัดจำ 40,000 บาท + ค่าใช้จ่ายอื่น (ถ้ามี)
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 1-14 วัน      หักค่าใช้จ่าย 100% ของค่าทัวร์
หมายเหตุ
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้า อย่างน้อย 20 วัน ก่อนการเดินทาง 
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโปรแกรม ราคา และเงื่อนไขทั้งหมดโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการพาเข้าชม สถานที่ท่องเที่ยวใดๆที่ปิดทำการ โดยจะจัดหาสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆเพื่อทดแทนเป็นลำดับแรก หรือคืนค่าเข้าชมแก่ผู้เดินทางแทน
  • รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรมที่พักในต่างประเทศ เหตุการณ์ทางการเมือง และภัยธรรมชาติ ฯลฯ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือ จากอุบัติเหตุต่างๆ  ทั้งนี้ บริษัทฯ จะคำนึงถึงความปลอดภัยและความสะดวกของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทางเข้าหรือออกนอกประเทศ เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ ความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย หรือด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองพิจารณาแล้ว ทางบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่าย
  • รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
  • การไม่รับประทานอาหารบางมื้อไม่เที่ยวตามรายการ ไม่สามารถขอหักค่าบริการคืนได้ เพราะการชำระค่าทัวร์เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย
  • ในกรณีที่ท่านจะใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) / หนังสือเดินทางนักการทูต (เล่มสีแดง) เดินทางกับคณะ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าหรือออกนอกประเทศใดประเทศหนึ่ง เพราะโดยปกตินักท่องเที่ยวใช้หนังสือเดินทางบุคคลธรรมดา (เล่มสีเลือดหมู)
ตั๋วเครื่องบิน
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับ หากท่านต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระ ค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บโดยสายการบิน เป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณีที่ยกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ Refund ตามระบบของสายการบินเท่านั้น (ในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถทำการ Refund ได้เท่านั้น)
  • ท่านที่จะออกตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ โปรดแจ้งฝ่ายขายก่อนเพื่อขอคำยืนยันว่าทัวร์นั้นๆ ยืนยันการเดินทาง แน่นอน หากท่านออกตั๋วภายในประเทศโดยไม่ได้รับการยืนยันจากพนักงาน แล้วทัวร์นั้นยกเลิก บริษัทฯไม่สามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆที่เกี่ยวข้องกับตั๋วเครื่องบินภายในประเทศได้
  • หากในกรณีที่สายการบินมีการปรับเปลี่ยนตารางเที่ยวบิน ซึ่งอยู่นอกเหนือจากการควบคุมทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสั้น
  • เมื่อท่านจองทัวร์และชำระมัดจำแล้ว หมายถึงท่านยอมรับในข้อความและเงื่อนไขที่บริษัทฯแจ้งแล้วข้างต้น
โรงแรมและห้อง
  • ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ Twin/Double ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียงTriple Room ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของห้องพักและรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรมซึ่งมักมีความแตกต่างกันซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องพักติดกันตามที่ต้องการหรือ อาจไม่สามารถจัดห้องที่พักแบบ 3 เตียงได้
  • โรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น
    ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ Trade Fair เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • เนื่องจากการวางแปลนห้องพักของแต่ละโรงแรมจะมีความแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว Single, ห้องคู่ Twin/Double ห้องพักต่างประเภทอาจจะไม่ติดกัน หรือ อยู่คนละชั้น
  • มาตรฐานของโรงแรมในประเทศตุรกีนั้น อาจจะมีความแตกต่างกับมาตรฐานระดับสากล และในโปรแกรมที่ระบุชื่อของและระดับมาตรฐานของโรงแรมนั้นจะเป็นการรับรองมาตรฐานระดับดาวของหน่วยงานการท่องเที่ยวของประเทศตุรกีเท่านั้น ไม่สามารถเปรียบเทียบกับระดับสากลได้
กระเป๋าเล็กถือติดตัวขึ้นเครื่องบิน
  • กรุณางดนำของมีคมทุกชนิด ใส่ในกระเป๋าใบเล็กที่จะถือขึ้นเครื่องบินเช่นมีดพับกรรไกรตัดเล็บทุกขนาดตะไบเล็บเป็นต้น กรุณาใส่ในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ห้ามนำติดตัวขึ้นบนเครื่องบินโดยเด็ดขาด
  • วัตถุที่เป็นลักษณะของเหลวอาทิครีมโลชั่นน้ำหอมยาสีฟันเจลสเปรย์และเหล้าเป็นต้นจะถูกทำการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งโดยจะอนุญาตให้ถือขึ้นเครื่องได้ไม่เกิน 10 ชิ้นในบรรจุภัณฑ์ละไม่เกิน 100 ml. แล้วใส่รวมเป็นที่เดียวกันในถุงใสพร้อมที่จะสำแดงต่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตามมาตรการองค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (ICAO)
  • หากท่านซื้อสินค้าปลอดภาษีจากสนามบินจะต้องปิดผนึกถุงโดยระบุวันเดินทางเที่ยวบินจึงสามารถนำขึ้นเครื่องได้และห้ามมีร่องรอยการเปิดปากถุงโดยเด็ดขาด
สัมภาระและค่าพนักงานยกสัมภาระ
  • รายการทัวร์ที่ต้องบินด้วยสายการบินภายในประเทศน้ำหนักของกระเป๋าอาจถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบินบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
ข้อแนะนำและแจ้งเพื่อทราบ
  • สำหรับห้องพักแบบ 3 เตียง มีบริการเฉพาะบางโรงแรมเท่านั้น กรณีเดินทางเป็นผู้ใหญ่ 3 ท่าน แนะนำให้ท่าน เปิดห้องพัก เป็น 2 ห้อง จะสะดวกกับท่านมากกว่า
  • โรงแรมหลายแห่งในยุโรป จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ Trade Fair เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • กรณีเดินทางเป็นตั๋วกรุ๊ป หากออกตั๋วเครื่องบินแล้ว ไม่สามารถคืนเงินได้ และไม่สามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้
  • กระเป๋าเดินทางเพื่อโหลด ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม
  • กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand Carry น้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม
เอกสารประกอบการขอวีซ่าประเทศกรีซ
  • หนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต) ที่มีอายุใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือนนับจากวันเดินทาง หากหมดอายุกรุณานำไปต่ออายุก่อนนำส่ง และแผ่นติดวีซ่าคงเหลืออย่างน้อย 2-3 หน้า (สำหรับท่านที่มีพาสปอร์ตเล่มเก่า ขอความกรุณา แนบมาด้วย เพื่อนำไปอ้างอิงกับทางสถานทูต)
  • รูปถ่ายสีหน้าตรงปัจจุบัน พื้นฉากหลังรูปต้องมีสีขาวเท่านั้น รูปจะต้องเป็นภาพที่คมชัด ห้ามสวมแว่นสายตา ห้ามมีเงา ห้ามถ่ายรูปและตกแต่งภาพจากคอมพิวเตอร์ (ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน) ขนาด 35 mm x  45 mm หรือ 1.5 x 2 นิ้ว 2 รูป (ทางสถานทูตไม่พิจารณารูปที่ถ่ายเอง)
  • สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประชาชนอย่างละ 1 ใบ 
  • สำเนาใบสูติบัตรกรณีที่เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี (แปลเป็นภาษาอังกฤษ)
  • สำเนาทะเบียนสมรส 
  • สำเนาใบหย่าหรือสำเนาใบมรณะบัตร (กรณีคู่สมรสเสียชีวิต) 
  • สำเนาใบเปลี่ยนชื่อและเปลี่ยนนามสกุล (ถ้ามี) 
  • หลักฐานการเงิน โดยต้องขอจากทางธนาคารเท่านั้น พร้อมถ่ายสำเนาจากสมุดเงินฝากส่วนตัวย้อนหลัง 3 เดือน พร้อมหน้าบัญชีหน้าแรก (หากมีการต่อเล่ม กรุณาสำเนาหน้าแรกของเล่มที่ต่อพร้อมกับตัวเลขบัญชีเงินฝากเป็นปัจจุบัน) 
  • หลักฐานการทำงาน (ภาษาอังกฤษและเป็นหลักฐานปัจจุบันเท่านั้น)

  • กรณีเป็นพนักงาน 
    - จดหมายรับรองการทำงานจากบริษัท ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มทำงาน และช่วงเวลาที่อนุมัติให้ลาหยุด พร้อมประทับตราของบริษัท

  • กรณีเป็นข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ 
    - จดหมายรับรองจากหน่วยงานและสำเนาบัตรราชการ พร้อมประทับตราองค์กร
    เกษียณอายุราชการ สำเนาบัตรข้าราชการเกษียณอายุ 1 ชุด

  • กรณีเป็นเจ้าของกิจการ 
    - สำเนาใบทะเบียนการค้าและหนังสือรับรองการจดทะเบียนที่มีชื่อของผู้เดินทางเป็นกรรมการหรือหุ้นส่วน พร้อมทั้งเซ็นชื่อรับรองสำเนาและประทับตราบริษัทฯ (อายุสำเนาไม่เกิน 3 เดือน) 

  • กรณีเป็นนักเรียนหรือนักศึกษา (ภาษาอังกฤษและเป็นหลักฐานปัจจุบันเท่านั้น)
    - จดหมายรับรองจากทางโรงเรียนหรือสถาบันที่กำลังศึกษาอยู่ และสำเนาบัตรนักศึกษาพร้อมทั้งเซ็นชื่อรับรองสำเนา พร้อมประทับตราสถาบัน
    เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี 
    - จะต้องมีใบอนุญาตจากผู้ปกครองบิดาหรือมารดา หากเด็กเดินทางไปกับบิดาจะต้องมีใบรับรองจากมารดา หรือหากเด็กเดินทางกับมารดาจะต้องมีใบรับรองจากบิดา หรือถ้าเด็กไม่ได้เดินทางกับบิดาและมารดา จะต้องมีจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศจากทั้งบิดาและมารดา พร้อมมีการรับรองค่าใช้จ่ายให้กับบุตร ท่านที่บุตรเดินทางไปด้วย ต้องไปทำที่สำนักงานเขตที่ทำเบียนบ้านอยู่ (พร้อมแนบบัตรประชาชน ของบิดาและมารดา) และต้องไปเซ็นเอกสารต่อหน้าเจ้าที่รับยื่นวีซ่า

  • กรณีเป็นแม่บ้าน 
    - สำเนาทะเบียนสมรส / ใบหย่า /ใบมรณะ (กรณีคู่สมรสเสียชีวิต) ใช้หลักฐานการเงินของตัวเองหรือของสามีก็ได้ ในกรณีที่ไม่ได้เดินทางไปกับสามี จะต้องมีจดหมายรับรองค่าใช้จ่ายจากสามี เป็นภาษาอังกฤษ (พร้อมกับเขียนชื่อ-นามสกุล วันเดือนปีเกิด ของสามี และบุตร ที่มีด้วยกัน)

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy