รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์นิวซีแลนด์

TE038 : โปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือ 6 วัน 4 คืน (TG)


Thai Airways (TG)
คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
AUCKLAND CITY HOTEL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
SUDIMA HOTEL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
SUDIMA HOTEL ROTORUA
TE038 : โปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือ 6 วัน 4 คืน (TG)

อ็อคแลนด์ เมืองที่ใหญ่อันดับหนึ่งของประเทศนิวซีแลนด์และเป็นเมืองที่สำคัญทางด้านการค้า การศึกษา 
โรโตรัว เมืองที่เต็มไปด้วยพลังความร้อนใต้พิภพ มีชาวเมารีอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก
ศูนย์วัฒนธรรมชาวเมารี (TE PUIA ) ซึ่งเป็นศูนย์วัฒนธรรมและศูนย์ฝึกหัดงานด้านการฝีมือของชาวเมารี ชมบ่อน้ำพุร้อน บ่อโคลนเดือด
เรนโบว์ สปริง ( RAINBOW SPRINGS ) สถานอนุรักษ์พันธุ์ปลาเทร้า และชมสัตว์พื้นเมืองของนิวซีแลนด์
อโกรโดม (AGRODOME) ฟาร์มเลี้ยงแกะใหญ่แห่งหนึ่งของเมืองโรโตรัว ชมการแสดงของแกะพันธุ์ต่างๆ
ทะเลสาบเทาโป เป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดของประเทศนิวซีแลนด์และเป็นแหล่งที่อาศัยของปลาเทร้าสีรุ้งอาศัยอยู่  
ถ้ำหนอนเรืองแสงไวโตโม่ (WAITOMO CAVES) ถ้ำที่มีหนอนเรืองแสงเปล่งประกายระยิบระยับดั่งดวงดาวบนท้องฟ้า
หมู่บ้านของชาวฮอบบิต ( HOBBITON MOVIE SET )  สัมผัสประสบการณ์เบื้องหลังของสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์ เรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ และ เดอะ ฮอบบิต


 
รายละเอียดการเดินทาง

วันที่หนึ่งกรุงเทพฯ  – อ็อคแลนด์
16.00 น.คณะเดินทางพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  ชั้น 4  ประตูทางเข้าหมายเลข 2  แถว D เคาน์เตอร์ สายการบินไทย (TG) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและบริการเอกสารการเดินทาง
18.45 น.เหิรฟ้าสู่ อ็อคแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์  โดยเที่ยวบินที่  TG 491
วันที่สองอ็อคแลนด์ ชมเมือง – สะพานฮาร์เบอร์ – ย่านควีนส์ สตรีท ช้อปปิ้ง - นั่งเรือข้ามฝากไปที่เดวอนฟอร์ต
10.45 น.เดินทางถึง เมืองอ็อคแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองนำท่านเดินทางสู่ตัวเมือง
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน อาหารจีน ณ ภัตตาคาร ชมเมืองอ็อคแลนด์ เมืองที่ใหญ่อันดับหนึ่ง และเป็นเมืองที่สำคัญทางด้านการค้า การศึกษา การเงิน จากนั้นนำท่านชมท่าเรือริมอ่าวที่สวยงามเต็มไปด้วยเรือนับร้อยลำ ชมสะพานฮาร์เบอร์ ชมเขาอีเดน ภูเขาไฟที่ดับแล้ว สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเมืองอ็อคแลนด์แลนด์ทั้งเมืองได้อย่างชัดเจนแบบ 360 องศา

จากนั้นให้ท่านได้ช้อปปิ้งและเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัยบนถนนควีนส์  ซึ่งเป็นแหล่งขายสินค้านานาชนิด  จากนั้นนำท่านขึ้นเรือข้ามฝากจากเมืองอ๊อคแลนด์สู่ ท่าเรือเดวอนฟอร์ต ให้ท่านได้ผ่านชมอ่าวที่เต็มไปด้วยเรือใบและผืนน้ำสีฟ้าครามของอ่าวอ๊อคแลนด์จนถึงท่าเรือ เดวอนฟอร์ตให้ท่านได้ชมอาคารบ้านเรือนรวมถึงร้านกาแฟทีน่ารักร้านค้าที่ขายงานศิลปะมากมายไม่ว่าจะเป็นภาพวาด ร้านขายของที่ระลึก ร้านเครื่องแก้ว ตามแนวถนนวิคตอเรีย

จากนั้นให้ท่านเดินขึ้นไปชมวิวของเมืองที่เม้าท์วิคตอเรียที่สามารถมองเห็นวิวที่สวยงามอีกมุมของเมืองอ๊อคแลนด์
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ  อาหารจีน ณ ภัตตาคาร  
ที่พัก AUCKLAND CITY  HOTEL  หรือเทียบเท่า
วันที่สามอ็อคแลนด์ –  มาตามาตา ชมหมู่บ้านชาวฮอบบิต และฟาร์ม   -  โรโตรัว -  ชมศูนย์วัฒนธรรมของชาวเมารี – การแสดงของชาวเมารี  พร้อมอาหารค่ำ
เช้ารับประทานอาหารเช้าในโรงแรม นำท่านเดินทางสู่ เมืองมาตามาตา เยี่ยมชม หมู่บ้านของชาวฮอบบิต ( HOBBITON MOVIE SET )  สัมผัสประสบการณ์เบื้องหลังของสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์ เรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ และ เดอะ ฮอบบิต ขอผู้กำกับ เซอร์ปีเตอร์ แจ๊คสัน

หมู่บ้านของชาวฮอบบิต ให้ท่านได้ชื่นชมพื้นที่อันสวยงามของฟาร์มเลี้ยงแกะ ที่มีพื้นที่มากกว่าพันเอเคอร์ ประกอบกับวิวทิวทัศน์ของเทือกเขา ไคไมเรนจ์ ( Kaimai Ranges ) อันตระการตา นำชมหมู่บ้าน ฮอบบิต ในภาพยนตร์ดังเรื่อง The Hobbit มีจำนวน 44 หลัง แต่ละหลังถูกออกแบบให้แตกต่างกันไป บางหลังก็ปกคลุมไปด้วยหญ้าและบางหลังก็ปลูกดอกไม้สวยงามหน้าบ้าน
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน แบบตะวันตก   จากนั้นเดินทางสู่ เมืองโรโตรัว เมืองที่เต็มไปด้วยพลังความร้อนใต้พิภพที่ชาวเมารีอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากเพราะเป็นเมืองที่มีความร้อนจากใต้ดินที่สามารถปรุงอาหารได้โดยการนำเนื้อสัตว์ไปฝังในดินที่มีความร้อนสูงจนกว่าจะสุก อาหารนี้ชาวเมารีเรียกว่า แฮงงิ (HANGI) นอกจากนี้เมืองโรโตรัวยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของเกาะเหนือที่นักท่องเที่ยวนิยมมากที่สุด

จากนั้นนำท่านสู่ TE PUIA ซึ่งเป็นศูนย์วัฒนธรรมและศูนย์ฝึกหัดงานด้านการฝีมือของชาวเมารี อาทิ การแกะสลักไม้ และการทอเครื่องนุ่งห่ม พร้อมชมบ่อน้ำพุร้อน บ่อโคลนเดือด สิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นจากพลังความร้อนใต้พิภพที่พวยพุ่งจากพื้นดินโดยผสมแร่ธาตุต่างๆตามธรรมชาติ  นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก
ค่ำรับประทานอาหารที่ปรุงแบบชาวเมารี  พร้อมชม โชว์การแสดงของชาวเผ่าเมารี
ที่พักSUDIMA HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สี่ โรโตรัว– เรนโบว์ สปริงส์ – อโกรโดม –ศูนย์วัฒนธรรมเมารี - ทะเลสาบเทาโป ชมน้ำตกฮูก้า – ชมการกระโดดบันจี้ - โรโตรัว
เช้ารับประทานอาหารเช้าในโรงแรม นำท่านเดินทางสู่ เรนโบว์ สปริง ( RAINBOW SPRINGS) สถานอนุรักษ์พันปลาเทร้า ที่มีปลาเทร้านับหมื่นตัวจากทะเลสาบมาวางไข่ตามธรรมชาติ และท่านยังสามารถชมต้นเฟิร์นสีเงินซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศนิวซีแลนด์

จากนั้นนำท่านสู่ อโกรโดม (AGRODOME) ฟาร์มเลี้ยงแกะใหญ่แห่งหนึ่งของเมืองโรโตรัว ชมการแสดงของแกะพันธุ์ต่างๆที่เดินเรียงรายบนเวทีให้ท่านชมและแสดงความสามารถของแกะที่มีความแตกต่างกันของสายพันธุ์ต่างๆ ให้ท่านสัมผัสถึงความน่ารักของการป้อนอาหารเจ้าแกะตัวน้อย ประทับใจกับการชมการสาธิตการตัดขนแกะ และการต้อนแกะโดยสุนัขแสนรู้
เที่ยงรับประทานอาหารกลาง ณ ภัตตาคาร  จากนั้นเดินทางสู่ ทะเลสาบเทาโป ซึ่งเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดของประเทศนิวซีแลนด์และเป็นแหล่งที่อยู่ของปลาเทร้าสีรุ้ง นำท่านชมน้ำตกฮูก้า อันงดงามของแม่น้ำไวคาโตกระโจนผ่านช่องเขาแคบ ๆ และข้ามชั้นหินสูง 11 เมตร กลายเป็นน้ำตกที่สวยงามยามต้องแสงแดด

นอกจากนี้ยังไห้ท่านได้ชมการนั่งเรือเร็วเจ๊ทโบ๊ท ที่ตื่นเต้นของเกาะเหนือ และชมการกระโดดบันจี้ ที่เป็นกีฬายอดนิยมเพื่อทดสอบความกล้าจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกเมื่อมาเยือนนิวซีแลนด์(รายการเจ็ทโบ๊ทและการกระโดดบันจี้ เป็นทัวร์นอกรายการ สำหรับท่านที่ต้องการจะร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์)

จากนั้นนำท่านเดินทางกลับเมืองโรโตรัว
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ  อาหารจีน ณ ภัตตาคาร  
ที่พักSUDIMA HOTEL ROTORUA  หรือเทียบเท่า
วันที่ห้าโรโตรัว  – ถ้ำหนอนเรืองแสงไวโตโม่  – อ็อคแลนด์
เช้ารับประทานอาหารเช้าในโรงแรม 

นำท่านเดินทางจากทะเลสาบโรโตรัวผ่านฟาร์มเลี้ยงแกะ ฟาร์มกวาง ฟาร์มวัว และเนิน เขาน้อยใหญ่สู่เมืองไวโตโม่ที่มีถ้ำหนอนเรืองแสงอันเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน แบบ บาร์บีคิว ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเข้าชม ถ้ำหนอนเรืองแสงไวโตโม่ (WAITOMO CAVES) ถ้ำที่มีหนอนเรืองแสงเปล่งประกายระยิบระยับเป็นล้าน ๆ ตัว

ถ้ำหนอนเรืองแสงไวโตโม่ เป็นดั่งดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืนนับเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่หาดูได้ยาก โดยไกด์ท้องถิ่นจะนำท่านนั่งเรือเข้าไปในถ้ำอันเงียบสงบอันเป็นที่อยู่ของหนอนเรืองแสงและท่านจะได้ชมความงดงามของถ้ำหินงอกหินย้อยที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนิวซีแลนด์อีกแห่งที่พลาดไม่ได้

จากนั้นนำท่านกลับ เมืองอ็อคแลนด์ อิสระให้ท่านได้ ช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ตามอัธยาศัย ซึ่งบนถนนควีนส์ ซึ่งเป็นแหล่งขายสินค้านานาชนิดให้ท่านได้เลือกซื้อหรือจะเข้าชมคาสิโนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์อีกด้วย
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ  ณ ร้านอาหารไทย 
ที่พัก AUCKLAND CITY  HOTEL  หรือเทียบเท่า
วันที่หกอ็อคแลนด์  – กรุงเทพฯ
เช้ารับประทานอาหารเช้าในโรงแรม 

ให้ท่านได้อิสระตามอัธยาศัยหรือจะเดินเล่นริมอ่าว ช้อปปิ้งย่านควีนส์สตรีท  หรือจะเล่นคาสิในที่ใหญ่ที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ 

จากนั้นเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติของเมืองอ๊อคแลนด์
13.10 น.ออกเดินสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบิน TG492
20.25 น.เดินทางกลับถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ



เงื่อนไขในการจอง

อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด ตามเส้นทาง โดยสายการบินไทย (TG)
  • ค่าโรงแรมที่พัก (สองท่านต่อหนึ่งห้อง), ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุ, ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ( เงื่อนไขเป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัย ) 
  • ค่าน้ำมันจากสายการบิน และค่าภาษีสนามบิน ณ  วันที่  24 พฤษภาคม 2558 และบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนราคาตามภาษีน้ำมันหากสายการบินมีการปรับเพิ่มขึ้นหลังจากนี้

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • ค่าวีซ่าประเทศนิวซีแลนด์  วีซ่ากรุ๊ป 3,190 บาท ต่อท่าน(ยื่นพร้อมกันทั้งคณะใช้ระยะเวลาในการยื่นวีซ่า 15 วันทำการ และเข้าประเทศนิวซีแลนด์พร้อมกัน หรือขึ้นอยู่กับเอกสาร )วีซ่าเดี่ยว 5,590 บาทต่อท่าน
  • กรณีที่ต้องมีแปลเอกสารเป็นภาษาอังกฤษเพิ่มเติม ต้องขอเก็บค่าแปลเอกสารเพิ่มต่างหากจากค่าวีซ่า
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ  ค่าโทรศัพท์  ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปคนขับรถของนิวซีแลนด์ตามธรรมเนียมควรจ่าย 2 เหรียญต่อวัน ต่อคน ส่วนค่าทิปคนยกประเป๋าที่โรงแรมไม่มีเพราะควรยกกระเป๋าด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วและสะดวกในการเดินทาง เพราะโรงแรมส่วนใหญ่ไม่มีพนักงานยกกระเป๋าเพียงพอ
  • ไม่มีแจกน้ำดื่มบนรถ
  • ไม่รวมค่าอินเตอร์เน็ตในโรงแรม เนื่องจาก โดยส่วนใหญ่โรงแรมจะขายอินเตอร์เน็ตเน็ตคิดเป็นชั่วโมง

เงื่อนไขการจองทัวร์และการชำระเงิน
  • เก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 20,000.- บาท เป็นเงินสด ต่อการจองทัวร์หนึ่งท่าน ท่านต้องเตรียมเอกสารให้ทางบริษัทฯ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับท่านในการทำวีซ่า ก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 21วัน หรือ( 3 สัปดาห์ ) ในขอการทำวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ หากเอกสารท่านล่าช้าไม่ทันกำหนดหรือไม่ครบตามมาตรฐานที่สถานทูตกำหนดในเรื่องการงาน และการเงิน หรือการให้ข้อมูลที่เป็นเท็จอันเป็นผลทำให้สถานทูตปฏิเสธการออกวีซ่า  บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด หรือหากออกตั๋วแล้ว บริษัทฯไม่สามารถคืนค่าตั๋วได้เพราะเป็นเงื่อนไขของสายการบิน
  • เมื่อทางบริษัท ได้รับการชำระเงินค่าทัวร์ ผ่านการรูดบัตรเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัท จะทำการคืนเงินมัดจำ 20,000 บาท ให้กับลูกค้า

การยกเลิก
  • แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 50 วัน ก่อนเดินทาง คืนเงินมัดจำทั้งหมด 
  • แจ้งล่วงหน้า 21-49 วัน ก่อนเดินทาง หักค่ามัดจำท่านละ 20,000 บาท
  • แจ้งล่วงหน้า 15- 20วัน ก่อนเดินทาง หักค่าค่าใช้จ่าย 50% จากราคาทัวร์ 
  • แจ้งล่วงหน้า 1-14 วัน ก่อนเดินทาง จะไม่มีการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด รวมถึงหากยกเลิกในวันเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด


ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy