รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์ดูบอล

TE026 : โปรแกรมทัวร์ดูบอล พรีเมียร์ลีก (ลิเวอร์พูล - แมนยู) 8 วัน 6 คืน (BR) [ฤดูกาล 2023/2024]


EVA Air (BR)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
DOUBLETREE BY HILTON BRISTOL HOTEL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Doubletree by Hilton Piccadilly Hotel Manchester
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Hilton London Kensington Hotel
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
RADISSON BLU LIVERPOOL
TE026 : โปรแกรมทัวร์ดูบอล พรีเมียร์ลีก (ลิเวอร์พูล - แมนยู) 8 วัน 6 คืน (BR) [ฤดูกาล 2023/2024]

ลอนดอน – ซิตี้ทัวร์

ลอนดอน – เสาหินสโตนเฮ้นจ์ – บาธ – โรงอาบน้ำโรมัน - บริสตอล

บริสตอล – ไบบิวรี่ วิลเลจ – เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ – สแตรทฟอร์ด – บ้านเกิดของเชคสเปียร์ – แมนเชสเตอร์

แมนเชสเตอร์ -  สนามฟุตบอลโอลด์แทรฟฟอร์ด – พิพิธภัณฑ์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด – ลิเวอร์พูล – สนามฟุตบอลแอนฟิลด์ - Liverpool FC Museum

ลิเวอร์พูล – ซิตี้ทัวร์ - ชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ทีมลิเวอร์พูล พบ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล -บิซส์เตอร์ เอ้าท์เลท วิลเลจ



 
รายละเอียดการเดินทาง

12 ธ.ค. 66กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ) – ลอนดอน (สนามบินฮีทโธรว์)
ที่พักHILTON LONDON KENSINGTON HOTEL หรือเทียบเท่า 
10.00 น.คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 8 เคาน์เตอร์ R สายการบิน EVA AIRWAYS (BR) เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับและอํานวยความสะดวกก่อนขึ้นเครื่อง
13.05 น.นำท่านเดินทางสู่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดย สายการบิน EVA AIRWAYS (BR) เที่ยวบินที่ BR067
19.20 น.เดินทางถึงสนามบินฮีทโธรว์ มหานครลอนดอน เมืองหลวง ประเทศอังกฤษ และ สหราชอาณาจักร (United Kingdom) (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย) นำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก
13 ธ.ค. 66ลอนดอน – ซิตี้ทัวร์
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านถ่ายรูปด้านหน้า พระราชวังบัคคิงแฮม ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยต้นทศวรรษที่ 18 เพื่อเป็นตำหนักของดยุกแห่งบัคคิงแฮม พระราชวังบัคคิงแฮม ผู้ที่เข้าพำนักอย่างเป็นทางการคือเจ้าหญิงวิกตอเรีย ผู้ซึ่งขึ้นครองราชย์เป็นราชินีในปี ค.ศ. 1837 และตั้งแต่นั้นพระราชวังแห่งนี้จึงเป็นที่ประทับของกษัตริย์ในกรุงลอนดอน เป็นต้น

จากนั้นนำท่าน ถ่ายรูปกับสะพานหอคอย (Tower Bridge) สะพานข้ามแม่น้ำเทมส์ที่สามารถยกเปิดปิดได้ 

จากนั้นนำท่าน ถ่ายรูปคู่กับหอคอยลอนดอน (Tower of London) สถานที่ที่เกิดเหตุแห่งประวัติศาสตร์อันเกรียงไกร ยิ่งใหญ่นองเลือด หรือแม้แต่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน มีอดีตที่ยาวนาน เคยเป็นป้อมปราการ ปราสาทราชวัง คุก และแดนประหาร 

จากนั้นนำท่าน ล่องเรือชมสองฟากฝั่งของแม่น้ำเทมส์ ผ่าน หอนาฬิกาบิ๊กเบน อาคารรัฐสภาอังกฤษ มหาวิหารเซนต์พอล มีโดมใหญ่เป็นอันดับที่สองของโลก สะพานหอคอยลอนดอน ขึ้นฝั่งที่ลอนดอนบริจด์หอนาฬิกาบิ๊กเบน อาคารหอนาฬิกา ที่มีความสูง 320 ฟุต ตีบอกเวลาทุกๆ หนึ่งชั่วโมง เป็นนาฬิกาที่มีหน้าปัดใหญ่ที่สุดในโลก

จากนั้นนำทุกท่านขึ้น กระเช้าไฟฟ้าลอนดอนอาย ไฮไลท์ของเมืองลอนดอนวงล้ออันประกอบไปด้วยแคปซูลกระจก จำนวน 32 ห้อง ณ ระดับความสูงที่ 137 เมตร จุดสูงสุดที่สามารถมองเห็นกรุงลอนดอน ได้อย่างไกลสุดตา ท่านแวะถ่ายรูปหอนาฬิกาบิ๊กเบน, พระราชวังเวสต์มินสเตอร์ ที่ตั้งของรัฐสภาอังกฤษมาตั้งแต่ต้นศตวรรษที่ 16

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร โฟร์ซีซั่น ลิ้มรสเป็ดย่างขึ้นชื่อ
บ่ายนำท่านช้อปปิ้ง ถนนอ็อกฟอร์ด (Oxford Street) แหล่งช้อปปิ้งอีกแห่งที่ไม่ควรพลาด มีความยาวถึง 1 ไมล์ (1.6 กม.) ทั้งสองฟากฝั่งถนน ประกอบไปด้วยร้านค้านานาชนิด มีห้างเซลฟริดเสจ (Selfridges) ซึ่งถือว่าใหญ่โตมโหฬารที่สุดในย่านนี้ นอกจากนี้ยังมี พลาซา อ็อกซฟอร์ดสตรีท (Plaza Oxford Street), ห้างส  รรพสินค้าจอห์นหลุยส์ (John Lewis), ห้างสรรพสินค้าเฮาส์ ออฟ เฟรเซอร์ (House of Frazer) ฯลฯ
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Burger & Lobster
ที่พักHILTON LONDON KENSINGTON HOTEL หรือเทียบเท่า 
14 ธ.ค. 66ลอนดอน – เสาหินสโตนเฮ้นจ์ – บาธ – โรงอาบน้ำโรมัน - บริสตอล
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านชม เสาหินสโตนเฮ้นจ์ (Stonehenge) 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกกองหินหรือแนวแท่งหินที่เป็นความลับดำมืดในช่วงหนึ่งของประวัติศาสตร์

จากนั้นออกเดินทางต่อสู่ เมืองบาธ ในหุบเขาเอวอนเมืองเก่าแก่ที่มีอายุตั้งแต่เมื่อครั้งโรมันเรืองอำนาจจากหลักฐานบ่อน้ำพุร้อน และซากอาคารเก่าแก่ที่หลงเหลืออยู่ทำให้เมืองบาธได้รับการแต่งตั้งเป็นเมืองมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกในปี ค.ศ. 1987
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Sally Lunn’s House Bath
บ่าย

ชม โรงอาบน้ำโรมัน (Roman Baths) สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยที่ชาวโรมันรุกรานและบุกเข้ายึดเกาะอังกฤษ และค้นพบแหล่งน้ำแร่ในบริเวณนี้ ในช่วงศตวรรษที่ 1 ถึงต้นศตวรรษที่ 5 มีอายุกว่า 2,000 ปี ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีทางศาสนา และยังมีส่วนที่เป็นสถานที่อาบน้ำ เพื่อใช้ชำระล้างให้ความสะอาดบริสุทธิ์ และเพื่อบำบัดโรค

จากนั้นเดินทางสู่ เมืองบริสตอล เป็นเมืองที่อยู่ในทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ

ผ่านชม มหาวิหารบริสตอล (BRISTOL CATHEDRAL) มหาวิหารที่เป็นสถาปัตยกรรมชิ้นเอกของเมืองบริสโตล ตัวอาคารผสมผสานรูปแบบสถาปัตยกรรมโรมาเนสก์ นอร์มัน โกธิค ด้านนอกอาคารประดับหน้าต่างกุหลาบและรูปสลักไว้อย่างโดดเด่น เพดานมีความสูง กว้างโออ่าลวดลายวิจิตร และหน้าต่างสีสันต่างๆ ที่สวยงาม มีแผ่นจารึก รูปจำลอง และหลุมฝังศพของบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์บริสตอลอีกด้วย
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Wong’s Chinese Restaurant Bristol
ที่พักDOUBLETREE BY HILTON HOTEL BRISTOL NORTH หรือเทียบเท่า
15 ธ.ค. 66บริสตอล – ไบบิวรี่ วิลเลจ – เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ – สแตรทฟอร์ด – บ้านเกิดของเชคสเปียร์ – แมนเชสเตอร์
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองไบบิวรี่ หมู่บ้านเล็ก ๆ ส่วนหนึ่งของ Cotswolds มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง โดยเฉพาะอาคารบ้านเรือนที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ถูกรักษาไว้มากมาย 

ชม Arlington Row กลุ่มกระท่อมหินที่เรียงตัวกันเป็นแถวซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นกลุ่มบ้านที่ถูกถ่ายภาพมากที่สุดในอังกฤษ สร้างขึ้นในช่วงปี ค.ศ. 1380 ที่นี่เป็นต้นแบบของสถาปัตยกรรมแถบชนบทในช่วงยุคกลางของอังกฤษ ปัจจุบันได้รับการคุ้มครองในฐานะมรดกของชาติที่มีความสำคัญทางสถาปัตยกรรมและประวัติศาสตร์

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ (Bourton on the Water) เมืองที่โด่งดังที่สุดในคอตส์โวลส์ ดูเงียบสงบมีลำธารสายเล็ก ๆ (แม่น้ำวินด์รัช) ไหลผ่านกลางเมือง และมีสะพานหินทอดข้ามน้ำเป็นช่วง ๆ กับต้นวิลโลว์ที่แกว่งกิ่งก้านใบอยู่ริมน้ำ เมืองนี้มีร้านอาหารและโรงแรม รวมทั้งร้านค้าให้เดินเล่นเก็บบรรยากาศอันรื่นรมย์

เที่ยงรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่านเดินทางต่อยัง เมืองสแตรทฟอร์ด เมืองเกิดของศิลปินนักเขียนที่มีชื่อเสียงโด่งดังของอังกฤษ วิลเลียมเช็คสเปียร์ ด้วยผลงานที่ท่านรู้จักอาทิ โรมิโอ แอนด์ จูเลียต / เวนิสวานิช ฯลฯ เมืองสแตรทฟอร์ด เป็นเมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเอวอน ถึงได้ถูกเรียกว่าเมือง Stratford Upon Avon

ให้เวลาท่านเดินเล่น ถ่ายรูปชมเมืองหรือช้อปปิ้งสินค้าต่างๆ บ้านเกิดของเชคสเปียร์ (Shakespeare’s Birthplace) จินตกวีที่มีชื่อเสียงก้องโลกที่ใครทั่วโลกพากันคลั่งไคล้ในบทกวีของเขา อาทิเช่น โรมิโอ แอนด์ จูเลียต (ในกรณีที่มีการเปิดให้เข้าชม) ให้เวลาท่านได้เดินเล่นชมทัศนียภาพของร้านค้า, ของที่ระลึกที่ตกแต่งน่ารักๆ ในสไตล์บ้านในเทพนิยาย

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ เมืองแมนเชสเตอร์

ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักDOUBLETREE BY HILTON PICCADILLY HOTEL MANCHESTER หรือเทียบเท่า 
16 ธ.ค. 66แมนเชสเตอร์ -  สนามฟุตบอลโอลด์แทรฟฟอร์ด – พิพิธภัณฑ์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด – ลิเวอร์พูล – สนามฟุตบอลแอนฟิลด์ - Liverpool FC Museum
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

พาท่านเดินทางไปยัง สนามฟุตบอลโอลด์แทรฟฟอร์ด สนามเหย้าของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีก มีจำนวนความจุ 74,140 ที่นั่ง โอลด์แทรฟฟอร์ดเป็นสนามกีฬาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาสโมสรในสหราชอาณาจักร โดยเป็นสนามกีฬาฟุตบอลขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 2 และใหญ่เป็นอันดับที่ 8 ในทวีปยุโรป

เยี่ยมชม พิพิธภัณฑ์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (Manchester United Museum) และสนามกีฬาโอลด์แทรฟฟอร์ด (Old Trafford Stadium) สนามฟุตบอลที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของอังกฤษ รองรับแฟนบอลได้มากถึง 76,212 คน เป็นรองจาก สนามเวมบลีย์ สเตเดียม (Wembley Stadium) สนามฟุตบอลของทีมชาติอังกฤษเพียงแห่งเดียว และใหญ่เป็นอันดับที่ 11 ของยุโรปนอกจากนั้นยังเป็น 1 ใน 2 สนามในอังกฤษที่ ยูฟ่า รับรองเป็นสนาม 5 ดาว ชมพิพิธภัณฑ์ (Museum) ที่รวบรวมประวัติความเป็นมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งสโมสร และ ยังมีสิ่งของ ถ้วยรางวัลต่างๆ แสดงโชว์อยู่ด้วย

อิสระให้ท่านเลือกซื้อของที่ระลึกของทีมที่ท่านชื่นชอบใน ร้าน MEGA STORE ที่มากมายไปด้วยของที่ระลึกหลากหลายชนิดสำหรับแฟนบอล

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ เมืองลิเวอร์พูล ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองวัฒนธรรมแห่งยุโรปในปี 2008 และยังเป็นเมืองถิ่นกำเนิดของวงดนตรีสี่เต่าทองหรือเดอะบีเทิลส์ ความรุ่งเรืองของลิเวอร์พูลมาจากการเป็นเมืองท่าสำคัญ มีการติดต่อค้าขายกับแคริบเบียน, ไอร์แลนด์ และแผ่นดินใหญ่ยุโรป

เยี่ยมชม สนามฟุตบอลแอนฟิลด์ สนามของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2427 ปัจจุบันมีความจุทั้งสิ้น 53,394 ที่นั่ง ซึ่งจะเพิ่มอีกถึงประมาณ 7,000 กว่าที่นั่ง โดยความจุของสนามเพิ่มขึ้นเป็น 61,015 คน ซึ่งจะทำให้มีความจุ ที่นั่งคนดูเพิ่มขึ้นเป็น หนึ่งใน 3 สนามที่รองรับความจุคนดูได้สูงสุด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ชม Liverpool FC Museum นั้นตั้งอยู่ใต้อัฒจันทร์ Spion Kop สนามแอนฟิลด์ ภายในจัดแสดงประวัติความเป็นมาของสโมสร เสื้อประจำทีม ถ้วยรางวัลที่ได้รับ เหรียญรางวัลชนะเลิศรายการต่างๆ เป็นต้น
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พักRADISSON BLU HOTEL LIVERPOOL หรือเทียบเท่า
17 ธ.ค. 66ลิเวอร์พูล - ซิตี้ทัวร์ - ชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ท่าอัลเบิร์ต (Albert Dock) หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในเมืองลิเวอร์พูล โดยบริเวณท่าเรือนั้นประกอบไปด้วยอาคารท่าเรือและคลังสินค้า นอกจากนี้แล้วท่าอัลเบิร์ตยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีคนเข้าชมมากที่สุดในสหราชอาณาจักรอีกด้วย

ผ่านชม โบสถ์ลิเวอร์พูล (Liverpool Cathedral) โบสถ์ที่ใหญ่ที่สุดในลิเวอร์พูล ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ และใหญ่เป็นอันดับ 5 ของโลก มีอายุกว่า 100 ปี ภายในมีกระจกสีสวยงาม รวมถึงภาพวาด และประติมากรรมโดยศิลปินในศตวรรษที่ 20 และ 21 ที่ทรงคุณค่า

จากนั้นนำท่านสู่ ย่านช้อปปิ้ง Liverpool One เป็น Walking Street ที่มีที่ร้านรวงมากมาย ให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่าย

ได้เวลาอันสมควร นำท่านเข้าสู่ สนามแอนฟิลด์ ของ หงส์แดง - ลิเวอร์พูล เร็วกว่าเวลาแข่งขันเริ่มประมาณ 2 ชม. เพื่อต้อนรับนักเตะ ชมการฝึกซ้อม และเก็บภาพบรรยากาศไว้เป็นที่ระลึก

ชม การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023/2024 ระหว่าง หงส์แดง - ลิเวอร์พูล VS ผีแดง - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

* ที่นั่งในสนามฟุตบอล Hospitality Seat (Longside) การันตี 2 ที่นั่งติดกัน *

** จองก่อนมีสิทธิ์เลือกที่นั่งในสนามก่อน (ตามลำดับ) **

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักRADISSON BLU HOTEL LIVERPOOL หรือเทียบเท่า
18 ธ.ค. 66ลิเวอร์พูล -บิซส์เตอร์ เอ้าท์เลท วิลเลจ - เดินทางกลับกรุงเทพฯ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ บิซส์เตอร์ เอ้าท์เลท วิลเลจ ให้ท่านเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้า ที่มีร้านค้ามากกว่า 120 ร้านค้าแบรนด์เนม ให้ท่านเลือกซื้ออย่างจุใจ อาทิ Bally, Burberrly, Calvin Klein, Clarks, D&G, DKNY, Fendi, Gucci, Guess, Hugo Boss, Jigsaw, Kipling, L’Occitane, Levi’s, MaxMara, Molton Brown, Mulberry, Paul Smith, POLO, Samsonite, Timberland, Versace, Yves Saint Laurent ฯลฯ

เที่ยง** รับประทานอาหารกลางวัน ณ บิซส์เตอร์ เอ้าท์เลท **** (Cash back 20 ปอนด์)
บ่ายได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงลอนดอน จากนั้นพาท่านไปยัง สนามบินฮีทโธร์ เพื่อเดินทางกลับสู่ ประเทศไทย
ค่ำ อิสระอาหารค่ำบริเวณสนามบิน
21.20 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพมหานคร โดยสายการบิน EVA AIRWAYS (BR) เที่ยวบินที่ BR068
19 ธ.ค. 66เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ
15.45 น. 

เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

** หมายเหตุ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า ในกรณีที่เกิดภัยทางธรรมชาติ,  การยกเลิกเที่ยวบิน หรือเหตุสุดวิสัยอื่นๆ โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลัก **

โปรแกรมฟุตบอลอาจมีการปรับเปลี่ยนเวลา ขึ้นอยู่กับการประกาศของ FA




ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบิน ชั้นประหยัด (Economy Class) ที่ระบุวันเดินทางไปกลับพร้อมคณะ (ในกรณีมีความประสงค์อยู่ต่อ จะต้องไม่เกินจำนวนวัน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขของสายการบิน)
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าห้องพักในโรงแรมตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการ
  • ค่าตั๋วเข้าชมฟุตบอล (บริเวณ Hospitality Seat และการันตี 2 ที่นั่งติดกัน) คู่ ลิเวอร์พูล vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ค่าประกันภัยการเดินทางรายบุคคล (หากต้องการเงื่อนไขกรมธรรม์สอบถามได้จากเจ้าหน้าที่) กรณีเสียชีวิตและอวัยวะ 1,000,000 - 2,000,000 บาท ขึ้นอยู่กับช่วงอายุค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ ท่านละไม่เกิน 1,500,000 บาท
  • หัวหน้าทัวร์ของบริษัทดูแลตลอดการเดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศสหราชอาณาจักร ใช้เวลาดำเนินการ 30 วันทำการ โดยประมาณ ทั้งนี้การอนุมัติวีซ่าจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของสถานฑูตเท่านั้น
  • ค่าทิปคนขับรถ และ ไกด์ ท้องถิ่น
  • บริการน้ำดื่ม ทุกวัน วันละ 1 ขวด
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าธรรมเนียมการจัดทำหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น ค่าเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ , ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด, ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง, ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนดเกินกว่า 30 ก.ก.และมากกว่า 1 ชิ้น, ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว, ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทาง เป็นต้น
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าวีซ่าด่วน (กรณีลูกค้าจองทัวร์น้อยกว่ากำหนดวันยื่นวีซ่า)
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทย (แล้วแต่ความพึงพอใจในการบริการ ซึ่งโดยมาตรฐาน 2 ปอนด์ /คน /วัน) 
การชำระเงิน
  • กรณีทำการจองก่อนการเดินทาง 45 วัน
    งวดที่ 1 : ชำระมัดจำ 50,000 บาท ภายใน 2 วันหลังการจอง
    งวดที่ 2 : ชำระส่วนที่เหลือ หลังทำการยื่นวีซ่า 2 วัน 

  • กรณีทำการจองน้อยกว่าการเดินทาง 45 วัน  : ชำระเต็มจำนวน 
หมายเหตุ : หากกรณีลูกค้าถูกปฏิเสธการได้รับวีซ่า (วีซ่าไม่ผ่าน) ทางทัวร์จะขอทำการคืนเงินที่ชำระมาแล้ว หลังจากหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่า , ค่าตั๋วเครื่องบิน , ค่าตั๋วฟุตบอล เป็นต้น
กรณียกเลิกการจอง
  • กรณีแจ้งยกเลิกการเดินทางหลังจากที่ชำระมัดจำเข้ามาแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายบางส่วนที่ได้เกิดขึ้นจริง 

  • หากท่านยกเลิกการเดินทางในเงื่อนไขใด เงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มคือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเท่านั้น และต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขของตั๋วที่ NON-CHANGE NAME & NON-REFUND

  • หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการหักเก็บค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับท่านเป็นกรณีไป

  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 10 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยว รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยดังนี้ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ ทั้งนี้จะคำนึงถึงผลประโยชน์และจะรักษาผลประโยชน์ของท่านไว้ให้ได้มากที่สุด และทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว

เอกสารในการยื่นวีซ่าประเทศอังกฤษ

ใช้เวลายื่นประมาณ 15-20 วันทำการ ไม่นับวันเสาร์ - อาทิตย์และวันหยุด (การขอวีซ่าประเทศอังกฤษผู้เดินทางทุกท่านต้องมา สแกนลายนิ้วมือ ด้วยตนเอง ณ ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าประเทศอังกฤษ)

  • ใช้เวลายื่นประมาณ 15-20 วันทำการไม่นับวันเสาร์ - อาทิตย์และวันหยุด (การขอวีซ่าประเทศอังกฤษผู้เดินทางทุกท่านต้องมา สแกนลายนิ้วมือ ด้วยตนเอง ณ ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าประเทศอังกฤษ)

  • พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่น ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า

  • สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน หรือ บัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล / สำเนาทะเบียนสมรส, หย่า / สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์

  • หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท / สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา

  • กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ และ หนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 3  เดือน

  • สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือนต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***

  • กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 - 6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย

  • กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา ตัวจริง

  • กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง

  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง

  • หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน

  • ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่สามารถเรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

** หลังจากการจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับในข้อตกลงและเงื่อนไข ที่บริษัทฯ ได้ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ **


ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy