รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์จีน

TE061 : ทัวร์จีน ฉงชิ่ง ล่องเรือสำราญ แยงซีเกียง Century Paragon 5 วัน 4 คืน (TG)


Thai Airways (TG)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
TE061 : ทัวร์จีน ฉงชิ่ง ล่องเรือสำราญ แยงซีเกียง Century Paragon 5 วัน 4 คืน (TG)

พักโรงแรมระดับ 5 ดาว...ลอยน้ำได้
ตระการตา....เขื่อนยักษ์ใหญ่ที่สุดในโลก “ซานเสียต้าป้า” 
ผ่านประตูน้ำ 5 ชั้น.....ระดับกินเนสบุ๊ค
ล่องเรือสำราญ “Century Paragon”  ระดับ  5 ดาว...สู่แม่น้ำแยงซีเกียง
อาหารพิเศษ  “หม้อไฟฉงชิ่ง”
ทัวร์เที่ยวสบาย....ไม่ลงร้านช้อป


พิเศษ !!! รวมค่าทิปเจ้าหน้าที่ของเรือ CREW TIPS ท่านละ 150 หยวนแล้ว
         ** ราคานี้ชัวร์ รวม ภาษีสนามบินไทย-จีนและค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิงแล้ว**
** ราคานี้ไม่แจกกระเป๋า ไม่รวมทิปไกด์ และทิปคนขับรถ **


 
รายละเอียดการเดินทาง

วันแรกสุวรรณภูมิ-ฉงชิ่ง-หงหยาต้ง-ถนนคนเดินเจี่ยฟ่างเปย-ล่องเรือสำราญระดับ 5 ดาว Century Paragon
07.30 น.พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 4 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย (TG) โดยมีเจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน
10.30 น.ออกเดินทางสู่ เมืองฉงชิ่ง โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG684
14.50 น.เดินทางถึง ท่าอากาศยานเมืองฉงชิ่ง 

เมืองฉงชิ่ง ตั้งอยู่ภาคตะวันตกของประเทศจีน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเมืองหลวงของรัฐบาลจีนพรรคก๊กมินตั๋งในสมัยที่ญี่ปุ่นรุกรานประเทศจีน แต่เดิมนั้นฉงชิ่งเป็นเมืองที่ขึ้นกับมณฑลซื่อชวน ต่อมาเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ค.ศ. 1997 ทางรัฐบาลกลางของจีนได้ประกาศยกระดับให้ฉงชิ่ง แยกออกมาเป็นเมืองเอกเทศ ให้ขึ้นตรงกับรัฐบาลกลาง จึงทำให้ฉงชิ่งเป็นมหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน และเป็นศูนย์กลางของการคมนาคมทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ แล้วยังเป็นประตูที่อยู่ทางทิศตะวันตกที่สำคัญของจีนเมืองหนึ่ง
เย็นนำท่านเที่ยวชม หงหยาต้ง ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสร้างใหม่ในแดนเก่า ตั้งอยู่ ณ บินเจียง ริมปากน้ำเจียหลินเจียงที่เชื่อมกับแยงซีเกียง ซึ่งเป็นย่านการค้าใหม่ มีทั้งอาคารขนาดใหญ่สร้างอยู่บนภูเขา ขนานไปกับแม่น้ำเจียหลิง โครงการประกอบด้วยโรงแรม ร้านค้าจำหน่ายสินค้า ร้านอาหารพื้นเมือง ร้านน้ำชา โรงละคร ซึ่งล้วนแล้วแต่ก่อสร้างใหม่แต่อนุรักษ์ ตกแต่งให้อยู่ในรูปแบบโบราณ ให้อารมณ์และบรรยากาศย้อนยุคสำหรับนักท่องเที่ยวที่มา

นำท่านไปยัง ถนนคนเดินเจี่ยฟ่างเปย ตั้งอยู่บริเวณอนุสาวรีย์ปลดแอก ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงชัยชนะในการทำสงครามกับญี่ปุ่น แต่ปัจจุบันกลายเป็นศูนย์กลางทางการค้าขนาดใหญ่ใจกลางเมือง เต็มไปด้วยร้านค้ากว่า 3,000 ร้าน ซึ่งมีทั้งอาหาร ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ อิสระเดินชมและช้อปปิ้ง
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร สุกี้หม้อไฟ
ที่พักพักบนเรือสำราญ  Century Paragon ระดับ 5 ดาว
วันที่สองล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง-เจดีย์สือเป่าไจ้-งานเลี้ยงต้อนรับ
เช้ารับประทานอาหาร เช้าบนเรือ

หลังจากเรือออกจากท่า ให้ท่านได้ชมทิวทัศน์บริเวณสองฝั่งแม่น้ำ และเรือจะแล่นผ่าน เมืองเฟิงตู ซึ่งมีฉายาว่าเป็น (เมืองผี) ซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ ซึ่งสร้างขึ้นสมัย ราชวงศ์ถังประมาน 1300 ปี ก่อน มาถึงสมัยราชวงศ์ซ่ง เมื่อ 900  ปีที่ผ่านมา มีนายอำเภอแซ่ หวาง “王”  และนายอำเถอ แซ่เหยียน “阎” เคยมาอยู่ที่เมืองเฟิงตู แต่คนที่บันทึก จดประวัติการเมืองเฟิงตู จดแซ่ทั้งสองสลับกัน เลยเป็น 阎王-พยายม ดังนั้นชาวเมืองเฟิงตู จึงผิดตามผิด สร้างเป็นเมืองนรก ตามความเชื่อของศาสนาเต๋าขึ้นมา ซึ่งมียมทูต ผู้ตรวจสมุดบัญชีรายชื่อของวิญญาณ ข้ามสะพานจำใจ ให้ไปดูว่าตอนที่เรามีชีวิตอยู่ในโลกมนุษย์นั้นเคยทำเรื่องชั่วดีอะไรบ้าง? และให้กินน้ำชาขี้ลืมก่อนมาเกิดใหม่ ซึ่งเป็นการสอนให้คนเราควรทำแต่สิ่งดีๆ ไม่งั้นก็จะต้องตกนรก ถูกลงโทษทรมาน
กลางวันรับประทานอาหารกลางวันบนเรือ

จากนั้นนำท่านขึ้นฝั่งชมความงามของ เจดีย์สือเป่าไจ้ ตั้งอยู่ติดขนาบเขาหวี้อิ้น ทางทิศเหนือของแม่น้ำแยงซีเกียง สร้างขึ้นในยุคราชวงศ์หมิง สมัยปีว่านลี่ โครงสร้างลักษณะสถาปัตยกรรมคล้ายเจดีย์ ทำจากไม้และเชื่อมต่อกันโดยไม่ได้ใช้ตะปูเลย มี 12 ชั้น สูงประมาณ 56 เมตร ซึ่งนับเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ถูกจัดอันดับไว้ว่าเป็น  1 ใน  8 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกก็ว่าได้
เย็นรับประทานอาหารค่ำห้องอาหารบนเรือ
ค่ำ**พบกับการเลี้ยงต้อนรับจากกัปตันเรือ และเหล่ากลาสีเรืออย่างอบอุ่น ** และชมการแสดงบนเรือ
ที่พักพักบนเรือสำราญ Century Paragon ระดับ 5 ดาว
วันที่สามล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง-ชวีถังเสีย-อูเสีย-เสินหนีซี-ซีหลิงเสีย-งานเลี้ยงอำลา-ประตูน้ำ 5 ชั้น
เช้ารับประทานอาหาร เช้าบนเรือ

เรือจะแล่นผ่านเขตทิวทัศน์ ช่องแคบชวีถังเสีย (ช่องแคบที่ยิ่งใหญ่ ตระการตา) ชึ่งเป็นช่องแคบที่มีความยาวสั้นที่สุดเพียง 8 กิโลเมตร และเป็นช่องแคบที่ดึงดูดใจนักท่องเที่ยวพอสมควรโดยเฉพาะประตูขุยเหมินบริเวณนี้กระแสน้ำจะไหลเชี่ยวกรากมากเนื่องจากน้ำที่มีหน้ากว้างกว่าหนึ่งกิโลเมตรและถูกบีบให้ไหลผ่านที่ประตูขุยเหมินเพียง 300 เมตรเท่านั้น ทั้งทางน้ำยังหักสอกไม่เห็นทางน้ำ  เรือต้องกลับลำอย่างกระทันหัน โดยเฉพาะในอดีตเรือสำราญต้องฝ่าด่านอันแข็งแกร่งนี้ไปให้ได้ด้วยความปลอดภัย(เปรียบนัยดังคนเมื่อพานพบอุปสรรคในชีวิตแล้วต้องอย่าท้อถอยหรือยอมแพ้ที่จะฝ่าฟันไปให้พ้น) และเรือจะแล่นผ่าน ช่องแคบอูเสีย มีความยาวประมาณ 42 กิโลเมตร เป็นช่องแคบยาวอันดับสองในบรรดาช่องแคบของแม่น้ำแยงซีเกียง ซึ่งเป็นช่องแคบมี่มีฉายาว่า “อูเสีย”เป็นช่องแคบที่งามสง่า โดยที่สองฟากฝั่งจะมีแนวภูเขาหินผาสลับซับซ้อนที่มีลักษณะเหมือนหินวางเรียงรายกันเป็นชั้นอย่างมีระเบียบ ก่อให้เกิดทัศนียภาพที่โดดเด่นสวยงามเป็นพิเศษ ชมความสวยงามของยอดเขา 72 ยอด โดยเฉพาะยอดเขานางฟ้า อันลือชื่อ เชื่อกันว่า มาล่องแม่น้ำแยงซีเกียง ไม่เห็นนางฟ้า เท่ากับมาไม่ถึงแม่น้ำแยงซีเกียง
กลางวันรับประทานอาหารกลางวันบนเรือ

หลังจากนั้นนำท่านลงเรือเล็ก เพื่อชมความงามของ เสินหนงซี ตั้งอยู่ริมฝั่งด้านใต้ของแม่น้ำแยงซีเกียง มีแหล่งต้นกำเนิดที่นครฉงชิ่ง อำเภออู่ซัน เขตกวนตู้ โดยแบ่งออกเป็น 3 ตอนด้วยกันคือ ตอนต้นสายชื่อกวนตู้ ตอนกลางชื่อจื่อหยาง ตอนปลายชื่อเสินหนี่วซี ซึ่งไหลลงมาบรรจบรวมกันที่แม่น้ำแยงซีเกียง  มีความยาวประมาณ 15 กิโลเมตร ทัศนียภาพรอบๆสองฟากฝั่ง ความใสบริสุทธิ์ของอากาศ ความเงียบสงบกับบรรยากาศ ความเขียวขจีของหมู่พฤกษานานาชนิด เปรียบเสมือนท่านได้เยื้องย่างเข้าสู่แดนสุขาวดี โดยมีเรื่องเล่าสืบขานกันว่าธารน้ำแห่งนี้ได้มีมวลหมู่นางฟ้าลงมาเล่นน้ำกัน

จากนั้นเรือจะล่องแล่นสู่ ซีหลิงเสีย ซึ่งเป็นช่องแคบที่มีขนาดยาวที่สุด 1 ใน 3 ช่องแคบใหญ่น้อยในแม่น้ำแยงซีเกียง มีความยาวประมาณ 70 กิโลเมตร สมัยก่อนช่องแคบซีหลิง ถือได้ว่าเป็นช่องแคบที่มีอัตราความเสี่ยงสูงที่สุดในการแล่นเรือ เนื่องจากมีทั้งหินแก่งและหินโสโครกที่นับไม่ถ้วน แต่หลังจากที่ได้สร้างเขื่อนขึ้น แก่งหินบริเวณช่องแคบแห่งนี้ได้ถูกทำลายไปเสียส่วนใหญ่ อีกทั้งระดับน้ำได้เพิ่มสูงขึ้นจากเดิม จึงทำให้อุปสรรคการเดินเรือสะดวกขึ้น
ค่ำรับประทานอาหารค่ำห้องอาหารบนเรือ **พบกับการเลี้ยงอำลาจากกัปตันเรือ และเหล่ากะลาสีเรือ **

จากนั้นเรือผ่านประตูน้ำ 5 ชั้น จากบนเขื่อน ที่ขังน้ำสูง 170 เมตร ลงสู่ เชิงเขื่อน เรือจอดเทียบท่าที่อาณาเขต เขื่อนซานเสียต้าป้า ท่านจะได้ชมประตูน้ำขนาดใหญ่ เปิดและปิดการระบายน้ำเมตรต่อเมตร ของแต่ละขั้นประตู อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ โดยมีประตูให้เรือแล่นผ่าน 5 ลำดับชั้นด้วยกัน และนอกจากใช้ประโยชน์ทางด้านเศรษฐกิจแล้ว ยังช่วยป้องกันอุทกภัยสองฝากฝั่งแม่น้ำแยงซีเกียงอีกด้วย
ที่พักพักบนเรือสำราญ  Century Paragon ระดับ 5 ดาว
วันที่สี่เขื่อนยักษ์ซานเสียต้าป้า(ระดับกินเนสบุ๊ค)-อี๋ชาง-รถไฟฟ้าความเร็วสูง-ฉงชิ่ง
เช้ารับประทานอาหาร เช้าบนเรือ

นำท่านขึ้นฝั่งชม เขื่อนยักษ์ซานเสียต้าป้า อภิมหาโปรเจ็คระดับกินเนสบุ๊ค เป็นโครงการที่ใหญ่โตที่สุดอีกอย่างหนึ่งของจีน นับตั้งแต่การสร้างกำแพงเมืองจีน มีความยาวทั้งหมด 3,035 เมตร ช่องระบายน้ำยาว 483 เมตร ซึ่งสามารถเก็บกักน้ำได้ถึง 39.3 ล้านลูกบาศก์เมตร ส่วนสันเขื่อนสูง 185 เมตร แบ่งออกเป็น 5 ส่วน กล่าวคือ 2 ส่วนสำหรับผลิตกระแสไฟฟ้า ซึ่งสามารถผลิตพลังงานกระแสไฟฟ้าส่งให้พื้นที่ 1 ใน 5 ของประเทศจีน อีก 1 ส่วนสำหรับระบายน้ำ และ 2 ส่วนเป็นประตูสำหรับเรือแล่นผ่าน โดยแบ่ง เป็นเรือที่มีระวางขับน้ำตั้งแต่ 3000-10,000 ตัน และเรือที่มีระวางขับน้ำน้อยกว่า 3,000 ตัน
กลางวันรับประทานอาหารกลางวันบนเรือ

นำท่านขึ้นฝั่งที่เมืองอี๋ชาง

เมืองอี๋ชาง ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของมณฑลหูเป่ย และอยู่ปากช่องแคบซีหลิงเสียของแม่น้ำแยงซีเกียงทางทิศตะวันออก

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟเมืองอี๋ชาง นั่งรถไฟฟ้าความเร็วสูง เพื่อเดินทางจากเมืองอี๋ชางกลับไปยังเมืองฉงชิ่ง (ใช้เวลาประมาณ 5 ช.ม.)
เย็นรับประทานอาหารเย็น
ที่พักGuomao Internatioanal Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่ห้าชมภายนอกมหาศาลาประชาคม-สวนเอ๋อหลิง-เมืองโบราณฉือชีโค่ว-ฉงชิ่ง-กรุงเทพฯ
เช้ารับประทานอาหาร เช้าบนเรือ

นำท่านชมและเก็บภาพด้านนอก มหาศาลาประชาคม (ต้าหลี่ถัง) ซึ่งนายเฮหลงแห่งกองทัพคอมมิวนิสต์ริเริ่มสร้างขึ้นภายหลังการปฏิวัติสำเร็จ ในปี1953 โดยจำลองแบบมาจากหอฟ้าเทียนถานเมืองปักกิ่ง ในปัจจุบันใช้เป็นที่ประชุมสภาผู้แทนและโรงละครของประชาชน สามารถจุคนได้กว่า 4,000 คน

นำท่านเข้าชม สวนเอ๋อหลิ่ง ตั้งอยู่เขตหวีจง ซึ่งอยู่แถบแม่น้ำแยงซีเกียง และขนาบด้วยเจียงหลิง เดิมมีชื่อเรียกว่า “เอ๋อเซี่ยงหลิ่ง” สวนแห่งนี้ตั้งอยู่ช่องแคบเขาซันหลิ่ง ซึ่งมีลักษณะเหมือนคอห่าน จึงได้ถูกขนานนามว่า “สวนเอ๋อหลิ่ง”(สวนคอห่าน) และถือได้ว่าเป็นช่องแคบที่มีระยะใกล้นครฉงชิ่งมากที่สุด ภายในบริเวณสวนประกอบด้วยสะพานเชือก ศาลาชมวิว ฯลฯ  อีกทั้งยังมีบรรยากาศที่ร่มรื่นและท่านยังสามารถชมและเก็บภาพความประทับใจกับทัศนียภาพรอบๆ นครฉงชิ่ง
กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านชม หมู่บ้านโบราณฉือชี่โข่ว เป็นหมู่บ้านที่มีชนเผ่ากลุ่มน้อยหลากหลายเชื้อชาติอาศัยอยู่อาคารบ้านเรือนภายในหมู่บ้านคงรูปแบบของสถาปัตยกรรมจีนดั้งเดิมไว้ อิสระให้ท่านสัมผัสกลิ่นอายย้อนยุคสมัยราชวงศ์ซ่ง หมิง ชิง เลือกซื้อของที่ระลึกหรือของฝาก

จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานเมืองฉงชิ่ง
16.05 น.ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG685
18.15 น.เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ



ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตรานี้รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด
  • ค่าโรงแรมที่พักตามรายการที่ระบุ (สองท่านต่อหนึ่งห้อง)
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ระบุ
  • ค่ารถรับส่งและระหว่างนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
  • ค่าธรรมเนียมการยื่นขอวีซ่าเข้าประเทศจีน 4 วันทำการ (1,500 บาท)
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 200,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ 
    ค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 200,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ 
    ** ลูกค้าท่านใดสนใจ...ซื้อประกันการเดินทางสำหรับครอบคลุมเรื่องสุขภาพสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางบริษัทได้ ** 
    - เบี้ยประกันเริ่มต้น 370 บาท [ระยะเวลา 5-7 วัน]
    - เบี้ยประกันเริ่มต้น 430 บาท [ระยะเวลา 8-10 วัน] 
    ความครอบคลุมผู้เอาประกันที่มีอายุมากกว่า 16 หรือน้อยกว่า 75 ปี  
    [รักษาพยาบาล 2 ล้าน, รักษาต่อเนื่อง 2 แสน, เสียชีวิตหรือเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ 3 ล้านบาท]
    ความครอบคลุมผู้เอาประกันที่มีอายุน้อยกว่า 16 หรือมากกว่า 75 ปี  
    [รักษาพยาบาล 2 ล้าน, รักษาต่อเนื่อง 2 แสน, เสียชีวิตหรือเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ 1.5 ล้านบาท]
  • ราคารวมภาษีสนามบินทุกแห่ง + ภาษีน้ำมัน  
    ประกาศ เนื่องจากสภาวะน้ำมันโลกที่มีการปรับราคาสูงขึ้น ทำให้สายการบินอาจมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้นในอนาคต ซึ่งทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง
อัตรานี้ไม่รวม
  • กระเป๋าเดินทาง
  • กระเป๋าเดินทางในกรณีที่น้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินกำหนด 20 กิโลกรัมต่อท่าน ส่วนเกินกิโลกรัมละ 500 บาท
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่ม, ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีดฯลฯ
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติหรือคนต่างด้าว
  • ค่าทิปไกด์ วันละ 10  หยวนต่อคน ต่อวัน และ คนขับรถ วันละ 10  หยวนต่อคน ต่อวัน แปลว่าเดินทางทั้งหมด  5 วัน จ่ายทิปไกด์  50  หยวน  คนขับ  50 หยวน รวมเป็น 100 หยวน ต่อคน // หัวหน้าทัวร์ไทยแล้วแต่ดุลยพินิจของท่านตามเห็นสมควร
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (กรณีต้องการใบกำกับภาษี) และค่าภาษีบริการหัก ณ ที่จ่าย 3% 
การยกเลิก
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 10,000 บาท
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7-14 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
  • ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 1-6 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100% ของราคาทัวร์
  • ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมดเนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ
กรณีคณะออกเดินทางได้
  • คณะจองจำนวนผู้ใหญ่ 10 ท่านออกเดินทาง (ไม่มีหัวหน้าทัวร์)
  • คณะจองจำนวนผู้ใหญ่ 15 ท่านขึ้นไปออกเดินทาง (มีหัวหน้าหัวหน้าทัวร์)
  • คณะจองไม่ถึงจำนวนผู้ใหญ่ 10 ท่าน ไม่ออกเดินทาง
การสำรองที่นั่ง
  • กรุณาสำรองที่นั่ง+ชำระเงินมัดจำท่านละ 10,000 บาท พร้อมแจ้งชื่อ+สกุล เป็นภาษาอังกฤษตามหนังสือเดินทาง
  • ส่วนที่เหลือ ชำระทั้งหมดก่อนการเดินทาง 15 วัน
หมายเหตุ
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุ
  • หากท่านถอนตัวก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้วไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือเอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ
  • รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบินบริษัทฯขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯจะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนบริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
  • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น และทางบริษัทจะเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากท่านเป็นจำนวนเงิน 300 หยวน / คน / วัน
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง มิเช่นนั้นทางบริษัท ฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
เอกสารในการทำวีซ่าจีนสำหรับหนังสือเดินทาง
  • หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และมีสภาพสมบูรณ์ไม่ชำรุด
  • หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่าง สำหรับประทับตราวีซ่าและตราเข้า-ออก อย่างน้อย 2 หน้าเต็ม
  • รูปถ่ายหน้าตรง รูปสี 2 นิ้ว ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน 2 ใบ และต้องไม่ใช่สติ๊กเกอร์ หรือรูปพริ้นจากคอมพิวเตอร์ 
  • สำหรับผู้ที่ถือหนังสือเดินทางต่างด้าว จะต้องทำเรื่องแจ้ง เข้า-ออก หรือ Re-Entry ด้วยตนเองเท่านั้นก่อนการส่งเอกสารยื่นวีซ่า
  • สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประชาชน ของผู้เดินทาง
  • เอกสารที่ให้กรอกท้ายโปรแกรมทัวร์ กรุณากรอกให้ครบเพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง
  • กรณีเด็ก, นักเรียน, นักศึกษา 
    - กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ ต้องแนบสูติบัตรตัวจริง, สำเนาสูติบัตรและสูติบัตรของเด็กฉบับแปล(โดยสามารถดาวโหลดแบบฟอร์มได้ที่ http://www.consular.go.th/) และในกรณีที่เด็กไม่ได้เดินทางพร้อมกับบิดา มารดา ต้องแนบหนังสืออนุญาตให้เดินทาง
  • ข้อมูลจริงเกี่ยวกับสถานที่ศึกษา สถานที่ทำงาน ตำแหน่งงาน ที่อยู่ปัจจุบัน ที่อยู่ที่ทำงาน ญาติที่ติดต่อได้ในกรณีฉุกเฉิน หมายเลขโทรศัพท์บ้าน ที่ทำงาน และของญาติ โปรดรับทราบว่า หากสถานทูตตรวจสอบได้ว่าให้ข้อมูลเท็จ อาจมีการระงับการออกวีซ่า เล่มที่มีปัญหา (สถานทูตมีการโทรศัพท์สุ่มตรวจทุกวัน)
  • เอกสารทุกอย่างต้องจัดเตรียมพร้อมล่วงหน้าก่อนยื่นวีซ่า ดังนั้นกรุณาเตรียมเอกสารพร้อมส่งให้บริษัททัวร์ อย่างน้อย 5-7 วันทำการ (ก่อนออกเดินทาง)
  • โปรดทำความเข้าใจว่าสถานทูตจีนอยู่ในระหว่างจัดระเบียบการยื่นวีซ่าใหม่ การเรียกขอเอกสารเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนระเบียบการยื่นเอกสาร เป็นเอกสิทธิ์ของสถานทูต และบางครั้งบริษัททัวร์ไม่ทราบล่วงหน้า
  • ผู้ที่ประสงค์จะใช้หนังสือเดินทางราชการ หรือ ใช้บัตร APEC ในการเดินทางและยกเว้นการทำวีซ่าท่านจะต้องรับผิดชอบในการอนุญาตให้เข้า-ออกเมืองด้วยตนเอง เนื่องจากบริษัททัวร์ฯ ไม่ทราบกฎกติกา การยกเว้นวีซ่าในรายละเอียด / ผู้ใช้บัตร APEC กรุณาดูแลบัตรของท่านเป็นอย่างดี หากท่านทำบัตรหายในระหว่างเดินทาง ท่านอาจต้องตกค้างอยู่ประเทศจีนอย่างน้อย 2 อาทิตย์ 
  • กรณีหนังสือเดินทางชาวต่างชาติ 
    - ทางบริษัทฯ สามารถขอวีซ่าให้ได้ เฉพาะชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย และมีใบอนุญาตการทำงานใน
    ประเทศไทยเท่านั้น
    - หากไม่ได้ทำงานในประเทศไทย ผู้เดินทางต้องไปดำเนินการขอวีซ่าเข้าประเทศจีนด้วยตนเอง 
    - กรณีหนังสือเดินทางต่างด้าว(เล่มเหลือง) ผู้เดินทางต้องไปดำเนินการขอวีซ่าเข้าประเทศจีนด้วยตนเอง เนื่องจากผู้เดินทางจะต้องไปแสดงตนที่สถานทูตจีน
  • หนังสือเดินทางของคนอเมริกัน จ่ายเพิ่ม 3,560 บาท
  • หนังสือเดินทางของคนต่างชาติอื่นๆ จ่ายเพิ่ม  100  บาท
    เอกสารที่ต้องเตรียม
    - พาสปอร์ต ที่มีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6  เดือน ต้องมีหน้าว่าง สำหรับประทับตราวีซ่า และตราเข้า-ออก อย่างน้อย 2 หน้าเต็ม
    - รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ รูปใหม่ถ่ายมาไม่เกิน 6 เดือน
    - ใบอนุญาตการทำงาน 
    - หนังสือว่าจ้างในการทำงาน
    - สมุดบัญชีธนาคารประเภทออมทรัพย์ ย้อนหลัง 6 เดือน
    - กรณีสมรสกับคนไทย ต้องแนบสำเนาทะเบียนสมรสและทะเบียนสมรสฉบับแปล(รับรองตราประทับร้านที่แปล)
สถานฑูตจีนอาจปฏิเสธไม่รับทำวีซ่าให้ พาสปอร์ตของท่าน ในกรณีดังต่อไปนี้
  • ชื่อเป็นชาย แต่ส่งรูปถ่ายที่ดูเป็นหญิง เช่น ไว้ผมยาว หรือแต่งหน้าทาปาก
  • นำรูปถ่ายเก่า ที่ถ่ายไว้เกินกว่า 6 เดือนมาใช้
  • นำรูปถ่ายที่มีวิวด้านหลัง ที่ถ่ายเล่น หรือรูปยืนเอียงข้าง มาตัดใช้เพื่อยื่นทำวีซ่า
  • นำรูปถ่ายที่เป็นกระดาษถ่ายสติคเกอร์ หรือรูปที่พริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์
อัตราค่าวีซ่าด่วน ที่ต้องจ่ายเพิ่มให้สถานฑูตจีน เมื่อท่านส่งหนังสือเดินทางล่าช้า 
  • ยื่นวีซ่าด่วน 2 วัน เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มท่านละ  800 บาท

    (ต่างชาติฝรั่งเศสและประเทศยุโรปที่เข้ากลุ่มข้อตกลงเชงเก้น 25 ประเทศ : ออสเตรีย เบลเยี่ยม สาธารณรัฐเช็ก เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมัน กรีซ ฮังการี ไอซ์แลนด์ อิตาลี ลิทัวเนีย ลัตเวีย ลักเซมเบิร์ก มอลต้า เนเธอแลนด์ โปแลนด์ นอร์เวย์ โปรตุเกส สโลวาเกีย สโลเวเนีย สเปน สวีเดน สวิสเซอแลนด์เอสโทเนียไม่สามารถขอวีซ่าด่วนได้)

**การขอวีซ่าเข้าประเทศจีน สถานทูตจีนอาจเปลี่ยนกฎเกณฑ์การยื่นวีซ่าโดย ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า**


ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy