รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์โปรตุเกส

TE033 : ทัวร์ยุโรป แกรนด์สเปน โปรตุเกส 9 วัน 6 คืน (EK)


Emirates (EK)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
ABBA SANTS HOTEL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Eurostars Zaragoza
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Exe Sevilla Macarena Hotel
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
HF Fenix Urban
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Melia Avenida de America
TE033 : ทัวร์ยุโรป แกรนด์สเปน โปรตุเกส 9 วัน 6 คืน (EK)

ทัวร์ยุโรป แกรนด์สเปน โปรตุเกส | บาร์เซโลน่า | Gothic Quarter | มหาวิหารบาร์เซโลนา | รา ลัมบรา | จัตุรัสกาตาลุญญา | City of Gaudi | โบสถ์ซากราดา แฟมิเลีย | ซาราโกซ่า | แมดริด | Real Palacio | พลาซ่า มายอร์ | ปูเอต้า เดล โซล | โตเลโด้ | Las Rozas Village เอ๊าท์เล็ท | กอร์โดบ้า | เมซกิต้า | เซบีญา | ระบำฟลามิงโก้ | ปลาซา เดอ เอสปันญา | ฟารู | เที่ยวกรุงลิสบอน | ซินทรา | เปนาพาเลซ


กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาเริ่มต้นสถานะ
TE033-00113-21 ก.ค. 67Emirates (EK)109,000จองด่วน
TE033-00220-28 ก.ค. 67Emirates (EK)109,000จองด่วน
TE033-00310-18 ส.ค. 67Emirates (EK)109,000จองด่วน
TE033-00421-29 ก.ย. 67Emirates (EK)109,000จองด่วน
TE033-00512-20 ต.ค. 67Emirates (EK)109,000จองด่วน
TE033-00619-27 ต.ค. 67Emirates (EK)109,000จองด่วน
TE033-00716-24 พ.ย. 67Emirates (EK)109,000จองด่วน
TE033-00804-12 ธ.ค. 67Emirates (EK)109,000จองด่วน
 
รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – บาร์เซโลน่า
18.30 น. พร้อมคณะที่ สนามบินสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์เช็คอิน T เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน
21.00 น. ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานดูไบ โดยสายการบิน Emirates Airline โดยเที่ยวบินที่ EK 373
วันที่ 2บาร์เซโลน่า – Gothic Quarter - มหาวิหารบาร์เซโลนา - รา ลัมบรา – จัตุรัสกาตาลุญญา
00.50 น.ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานดูไบ รอเปลี่ยนเที่ยวบินออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานดูไบ รอเปลี่ยนเที่ยวบิน
03.25 น.  ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานบาร์เซโลน่า โดยเที่ยวบินที่ EK 255
08.35 น. ถึง ท่าอากาศยานนานาชาติบาร์เซโลน่า (BCN) ผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร รถโค้ชรอรับแล้ว

นำท่านเดินทางเข้าสู่ย่านใจเมือง ได้รับการขนานนามให้เป็นนครหลวงในเมดิเตอร์เรเนียน ที่สวยงามเจริญรุ่งเรืองด้วยธุรกิจท่าเรือ และการค้า อีกทั้งยังผสมผสานประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ และความทันสมัย เป็นที่ชื่นชอบของบรรดานักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือน

นำท่านสำรวจย่านเก่าแก่ที่เรียกว่า Gothic Quarter เป็นเมืองเก่าคลาสสิคอายุกว่า 1,000 ปี มีการผสมผสานศิลปะ สถาปัตยกรรมอย่างลงตัว รวมไปถึงวัฒนธรรมท้องถิ่น ความเป็นอยู่ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน การชมความงามของศิลปะสถาปัตยกรรมในย่านนี้ที่งาม มหัศจรรย์ รวมถึงมีความอลังการน่าทึ่งไปในตัว เยี่ยมชมแหล่งชุมชนชาวยิว กลิ่นอายของชาวท้องถิ่นดั้งเดิม มหาวิหารบาร์เซโลน่า Barcelona Cathedral มหาวิหารที่สร้างในสไตล์โกธิค ความวิจิตรของที่นี่ ทำให้มีความโดดเด่นสะดุดตา ตั้งแต่ศตวรรษที่ 13 เป็นต้นมา ถนน Avinyó เป็นถนนสายสำคัญ อาคารหัวมุมที่เด่นสะดุดตา เป็นศูนย์โทรศัพท์เก่า ชั้นล่างเป็น Café Bar AVINO สถาปัตยกรรมแนวโรมัน Plaça Reial ลานอเนกประสงค์และความงามของอาคารที่ล้อมรอบ ตรงกลางมีเกาะกลางวงกลม น้ำพุ และที่นั่งสำหรับผู้คน บริเวณนี้มีต้นปาล์มเป็นระยะ ที่นี่ถูกกล่าวถึงคือ ผลงานการออกแบบสร้างโคมไฟถนนที่เป็นผลงานชิ้นแรกหลังจบการศึกษาใหม่ของ อันโตนิโอ เกาดี (Antonio Gaudi) ย่าน Plaça de Sant Felip Neri โบสถ์บาร็อค อนุสรณ์สถานของสงครามกลางเมืองในสเปน มุมมหาชนคือกำแพงที่เห็นความเป็นสถาปัตยกรรมโบราณถนน Bisbe Irurita เป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอิน ภาพถ่ายของที่นี่ที่นิยมก็คือ จุดที่สองฟากฝั่งถนนไม่ได้ใหญ่มาก เป็นผนังของอาคารที่แสดงให้เห็นการสร้างผนังด้วยอิฐก้อน มีอาคารเชื่อมตึกสองฝั่งเป็นสะพานข้ามที่มีหลังคา ถนนสายนี้เชื่อมระหว่างวิหารบาร์เซโลน่าจนถึงจัตุรัส Sant Jaume ซึ่งเป็นจัตุรัสที่เป็นที่ตั้งของรัฐสภาและศาลากลาง โบสถ์ซานตามาเรียเดลปิ ด้วยหอคอยสูง 54 เมตร (ซึ่งสามารถมองเห็นได้จาก La Rambla) เป็นหนึ่งในโครงสร้างที่น่าทึ่งที่สุดของละแวกใกล้เคียงนอกจากนี้ยังมี Pablo Picasso Museum เป็นหอศิลป์ที่กว้างขวางที่สุดแห่งหนึ่งของศิลปินชาวสเปน Pablo Picasso ในศตวรรษที่ 20 ด้วยผลงาน 4,251 ชิ้น ที่จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้  ย่าน Gothic Quarter คือศูนย์รวมศิลปะโกธิค ที่มีวิวัฒนาการผสมผสานของใหม่ที่เข้ามาในยุคหลัง มีเรื่องราวให้ศึกษาและดื่มด่ำ ความสวยงาม คลาสสิค มีเรื่องราวชวนติดตาม
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย รถโค้ชนำท่านขึ้นสู่เนินเขา Montjuïc จุดชมวิวที่มีชื่อเสียงของบาร์เซโลน่าบนความสูง 184 เมตร อาคารพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งชาติกาตาลุนญา Catalunya โดดเด่นเป็นสง่าบนเนินเขา ท่านสามารถชมวิวทิวทัศน์ของเมืองแบบพาโนรามา จรดท่าเรือ และหน้าผาสูงชันทำให้มองเห็นอ่าวที่งดงามดั่งภาพวาด 

แล้วเข้าสู่ถนนคนเดิน ถนนคนเดิน รัมบลาส (Ramblas) เป็นถนนคนเดินที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในบาร์เซโลน่า มีความยาวถึง 1.30 ก.ม. จากอนุสาวรีย์โคลัมบัส จนถึงจตุรัส Placa Catalunya ถนนเส้นนี้มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก โดยนักกวีชาวสเปน Federico Garcia Lorca ได้บรรยายถึงถนนเส้นนี้เอาไว้ว่า "It is only street in the world, which I wish would never end" ถนนนั้นเต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆ รวมไปถึงร้านอาหาร คาเฟ่ และร้านขายของที่ระลึกต่างๆอีกมากมาย และตลาดสดบุคเคอเรีย (Boqueria Market) ที่เป็นตลาดที่มีชื่อเสียงของบาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว ที่นี่มีขายตั้งแต่ผลไม้สด น้ำผลไม้ ไปจนถึงเนื้อ Jamon ในราคาที่ถูก นอกจากนั้นแล้วยังมีร้านอาหารทะเลที่คุณสามารถไปนั่งรับประทานอาหารทะเลสดๆได้ในตลาดแห่งนี้ หรือ จะเดินชมสินค้าในห้างสรรพสินค้าแหล่งช้อปปิ้งใหญ่ของบาร์เซโลน่าอย่าง El Corte Ingles ที่มีสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำให้ท่านสนุกสนานไปกับการช้อปปิ้ง
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักAbba Sants Hotel **** หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน
วันที่ 3บาร์เซโลน่า – City of Gaudi - โบสถ์ซากราดา แฟมิเลีย - ซาราโกซ่า
เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำคณะชมงานสถาปัตยกรรมอันยิ่งใหญ่ของเกาดี้ ที่ชาวบาร์เซภาคภูมิใจจนมีอีกชื่อเรียกหนึ่งว่า City of Gaudi ท่านจะได้พบกับงานสถาปัตยกรรมอันล้ำค่าคือ กาซ่า บัตโย ที่เกาดี้ออกแบบให้กับเศรษฐีสิ่งทอในบาร์เซโลนา อีกหนึ่งแห่งที่น่าชมคือ กาซา มิลา เกาดี้ ออกแบบให้กับนักธุรกิจผู้มั่งคั่งในปี 1906 แสดงถึงฐานะความมั่งคั่ง, ความคิดสร้างสรรค์ซึ่งถือเป็นแฟชั่นในยุคนั้น

เข้าชมสถานที่สุดท้ายของเกาดี้คือ โบสถ์ซากราด้า แฟมิเลีย เมื่อสร้างเสร็จจะเป็นโบสถ์ที่หอคอยสูงที่สุดในยุโรป 172.5 เมตร (ปัจจุบันหอคอยที่สูงที่สุดอยู่ที่เมือง Ulm ในประเทศเยอรมนี) ความพิเศษในงานของเกาดี้คือ การรวบรวมรูปทรงและพื้นผิวต่างๆ ในธรรมชาติมาใช้และสะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลของยอดเขา และความสูงของมองต์เซร์ราตสมแล้วกับที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นหนึ่งในมรดกโลกโดยองค์การ UNESCO
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายเดินทางสู่ เมือง ซาราโกซ่า (Zaragoza) เมืองหลวงแห่งแคว้นอารากอนในประเทศสเปน ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมโรมัน ย่านเมืองเก่า Plaza del Pilar เป็นจัตุรัสคนเดินที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของสเปน รายล้อมไปด้วยคาเฟ่น่ารักๆ และอาคารประวัติศาสตร์มากมาย มหาวิหารของพระเยซูคริสต์ (La Seo de Zaragoza) เป็นโบสถ์โรมันคาทอลิกทรงคุณค่า พระราชวังอัลฆาเฟเรียเป็นที่ประทับของกษัตริย์ชาวคริสต์แห่งอรากอนและกษัตริย์คาทอลิกแห่งสเปน มหาวิหาร Our Lady of the Pillar มหาวิหารศิลปะบาโรกที่มียอดโดม 8 เหลี่ยม ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ Ebro
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักEurostars Zaragoza **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 4ซาราโกซ่า – แมดริด – Real Palacio -พลาซ่า มายอร์ – ปูเอต้า เดล โซล
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

คณะเข้าสู่กรุงแมดริด เมืองหลวงของประเทศสเปนเก่าแก่นับพันปี ตั้งอยู่ใจกลางแหลมไอบีเรียน ในระดับความสูง 650 เมตร เป็นเมืองหลวงที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายเข้าชม พระราชวังหลวง (Palacio Real) ตั้งอยู่บนเนินเขาริมฝั่งแม่น้ำแมนซานาเรส มีความสวยงามโอ่อ่าอลังการไม่แพ้พระราชวังอื่นๆในทวีปยุโรป สร้างในสไตล์บาร็อกผสมผสานระหว่างศิลปะแบบฝรั่งเศส และอิตาเลียน ประกอบด้วยห้องต่างๆ มากมายถึง 2,830 ห้อง ซึ่งนอกจากจะมีการตกแต่งอย่างงดงามแล้ว ยังเป็นที่เก็บภาพเขียนชิ้นสำคัญที่วาดโดยศิลปินในยุคนั้น รวมทั้งสิ่งของมีค่าต่างๆ อาทิ พัดโบราณ, นาฬิกา, หนังสือ, เครื่องใช้ 

แล้วไปชม ปลาซา เดอ เอสปันญา (Plaza de Espana) ชมอนุสาวรีย์เซอร์แวนเตส กวีเอกชาวสเปน ที่ตั้งอยู่เหนืออนุสาวรีย์ดอนกิโฆเต้ในสวนสาธารณะ 

นำเที่ยวชมสถานที่สำคัญของกรุงแมดริด น้ำพุไซเบเลส ที่สร้างอุทิศให้แก่เทพธิดาไซเบลีน อาคารสวยงามใกล้ๆ กันคือ ที่ทำการไปรษณีย์, ประตูชัยอาคาล่า, ปลาซา มายอร์ จัตุรัสสำคัญของกรุงมาดริด, ตลาดซันมีเกล ปัจจุบันย่านนี้เป็นถนนคนเดิน เต็มไปด้วยร้านกาแฟน่ารัก, ปูเอต้า เดล ซอล หรือประตูพระอาทิตย์ จัตุรัสใจกลางเมือง จุดนับกิโลเมตรแรกของสเปน และยังเป็นจุดตัดของถนนสายสำคัญของเมืองที่หนาแน่นด้วยร้านค้ามากมาย และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ El Corte Ingles
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักMelia Avenida de America **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 5แมดริด – โตเลโด้ - Las Rozas Village เอ๊าท์เล็ท
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

เดินทางสู่เมืองโตเลโด้ อดีตเมืองหลวงเก่าตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 13 ศูนย์กลางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของสเปน ชื่อเมืองหมายถึงการผสมผสานของ 3 วัฒนธรรม คริสเตียน, อิสลามและฮีบรู ตัวเมืองตั้งอยู่บนหน้าผาสูงเบื้องล่างล้อมรอบไปด้วยแม่น้ำตาโฆเหมาะแก่การป้องกันการรุกรานจากข้าศึก เข้าสู่เขตเมืองเก่า โดยผ่านประตูเมือง ปูเอร์ตา เด บิซากรา หนึ่งในประตูเมืองที่มีความสำคัญที่สุด ทุกทุกแห่งของเมืองท่านจะได้ชื่นชมกับความแตกต่างของสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น ใจกลางเป็นที่ตั้งของ มหาวิหารแห่งโตเลโด้ เดิมมุสลิมใช้เป็นสุเหร่าต่อมาได้ก่อสร้างรูปทรงแบบโกธิค และเพิ่มศิลปะแบบมูเดฆาร์ บาร็อก และนีโอคลาสสิค จนเสร็จสมบูรณ์ นับเป็นมรดกแสดงความเป็นเมืองศาสนาของสเปน ป้อมอัลคาซาร์ เป็นผลงานของสถาปนิกระดับสุดยอด มีเวลาให้ท่านหาซื้อของที่ระลึกในย่านกลางเมือง เป็นงานฝีมือที่รู้จักกันดีมีชื่อเสียงของนครโตเลโด้ คือดาบและมีดเหล็กกล้า แบบเคลือบดำฝังเงินทองและลวดทองแดง นอกจากนี้ยังมีงานเซรามิคทุกประเภทให้ท่านได้สะสมเป็นของประดับบ้านอีกด้วย
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายก่อนอำลาเมืองแวะจุดชมวิว เพื่อ ชมทิวทัศน์ของเมืองโตเลโด้ทั้งเมือง ซึ่งเป็นทิวทัศน์ที่จิตรกรชื่อดังของสเปนเอล เกรโก (EI Greco) ได้จำลองลงในแผ่นภาพที่งดงามยิ่งกว่าของจริง 

นำท่านไปช้อปปิ้งที่ ลา โรซาส วิลเลจ ดีไซเนอร์ เอาท์เล็ท (Las Rozas Village Designer Outlet) สวรรค์ของนัก ช้อปที่มีสินค้ากว่า 100 ร้านค้าให้ท่านได้เลือกซื้อ อาทิ Armani / Bur-berry / Coach / Diesel / Gucci / Lancel / Loewe / Longchamp / Prada / TOD'S / Versa-ce
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักMelia Avenida de America **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 6แมดริด – กอร์โดบ้า – เมซกิต้า - เซบีญา - ระบำฟลามิงโก้
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

เดินทางชม ทัศนียภาพของสเปนตอนใต้ในแคว้นอันดาลูเซีย แคว้นแห่งเกษตรกรรมที่มีบทบาทสำคัญต่อสเปนมาทุกยุคทุกสมัย สร้างผลผลิต อาทิ น้ำมันมะกอก พืชไร่ องุ่น ฝ้าย และดอกทานตะวัน เมืองกอร์โดบา ที่ได้ชื่อว่าเป็นเพชรเม็ดเอกแห่งแคว้นอันดาลูเซีย เมืองที่นักประวัติศาสตร์สากลมักคุ้นในนามอาณาจักรกาหลิบ ว่ากันว่าในยุคศริสต์ศตวรรษที่ 10 เมืองนี้มีความยิ่งใหญ่มาก โดยถือเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของโลก รองจากอาณาจักรคอนสแตนติโนเปิล เป็นเมืองในระบบกาหลิบที่มีความเจริญรุ่งเรืองที่สุดของยุโรป มีการสร้างมหาวิทยาลัย เน้นการเรียนรู้ด้านวรรณกรรมและวิทยาศาสตร์ ปรัชญาและการแพทย์
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายเที่ยวชมเมืองกอร์โดบา ชมสถาปัตยกรรมสะพานแบบโรมัน (ปูเอนเต้ โรมาโน) ทอด ตัวข้ามแม่น้ำกวาดัลกีบีร์ 

เข้าชม มัสยิดหลวงเมซกีต้า สุเหร่าที่มีขนาดใหญ่ของบรรดากาหลิบแห่งอูมัยยาด ที่แห่งนี้คือบทสรุปของการปลูกฝังคริสต์ศาสนาลงบนอาณาเขตอันยิ่งใหญ่ของมุสลิมเดิม ท่านจะได้เห็นศิลปะการสร้างโบสถ์ของชาวคริสต์ อันยิ่ง ใหญ่แต่ในขณะเดียวกันศิลปะแบบมุสลิมซึ่งก็คือ มีห์รับ ซึ่งถือเป็นสุดยอดสถาปัตย กรรมชิ้นเอกบนกระเบื้องเซรามิคของศิลปินชาวมัวร์แท้ๆ ได้รับการอนุรักษ์เก็บรักษาให้ทรงคุณค่าความงาม จนแทบจะหาชมไม่ได้อีกแล้วบนโลกใบนี้

แล้วเดินทางสู่เมืองเซบีญา
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

พร้อมชมและเพลิดเพลินกับดนตรีและ ระบำฟลามิงโก จากการแสดงพื้นบ้านสู่เวทีที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกมาชม ทั้งร้องทั้งเต้นอย่างเร่าร้อนสไตล์อันดาลูเซีย
ที่พักExe Sevilla Macarena Hotel **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 7เซบีญา - ปลาซา เดอ เอสปันญา - ฟารู - ลิสบอน
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำเที่ยวเมือง เซบียา ชมสถาปัตยกรรมอันงดงามของเมือง อาทิ มหาวิหารแห่งเมืองเซบีญา (Seville) มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสามรองจากมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ที่กรุงโรม และเซนต์ปอลที่ลอนดอน และใหญ่ที่สุดในสเปน สร้างด้วยศิลปะแบบโกธิค ถัดไปเป็น ปราสาทอัลคาซาร์สถาปัตยกรรมที่ยังคงมีคราบเงาความบรรเจิดและความคิดสร้างสรรค์ของชาวมัวร์ ในอดีตเคยเป็นพระราช วังของกษัตริย์สเปนมาก่อน และ ปลาซา เดอ เอสปาญา (Plaza de Espana) อาคารรูปครึ่งวงกลมเรียงต่อกันเป็นแนวยาว แต่ละโค้งประตูมีตราประจำจังหวัดไล่เรียงตามตัวอักษร ฝั่งตรงข้ามเป็นอุทยานมาเรียลุยซ่า ร่มรื่นงดงามตระการตาและแฝงความโรแมนติค

ออกเดินทางข้ามพรมแดนสเปน สู่ประเทศโปรตุเกสที่เมืองฟารู (Faro) เป็นเมืองหลวงของเขตแอลการ์ฟ (Algarve) มีประชากรอาศัยอยู่ประมาณ 40,000 คน เมืองนี้มีความ สำคัญขึ้นมาในปี ค.ศ. 1577 ฟารูได้รับการคัดเลือกให้เป็นเมืองที่พำนักของผู้ดำรงตำแหน่งบิชอป เมืองฟารูครอบคลุมอาณาเขตอุทยาน และทะเลสาบ ริโอฟอร์โมซา (Rio Formosa) แหล่งอนุรักษ์ทางธรรมชาติของนกหลากหลายสายพันธุ์ ที่อพยพมาในช่วงฤดูใบไม้ผลิและใบไม้ร่วง (เวลาในโปรตุเกสจะช้ากว่าสเปน 1 ช.ม.)
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายเดินทางต่อสู่ กรุงลิสบอน เมืองหลวงของโปรตุเกสที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น 1 ใน 10 เมืองใหญ่ของโลกที่มีเสน่ห์และน่าค้นหา อิสระให้ท่านได้เดินเล่นบนถนนคนเดิน จัตุรัสใจกลางเมือง ย่านช้อปปิ้งสินค้าของเมืองตามอัธยาศัย
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก HF Fenix Urban **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 8เที่ยวกรุงลิสบอน - ซินทรา - เปนาพาเลซ - เดินทางกลับประเทศไทย
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

เที่ยวชม กรุงลิสบอน ชมอดีตพระราชวังหลวงอายุเก่าแก่ตั้งแต่ศตวรรษที่ 14 ผสม ผสานระหว่างสถาปัตยกรรมโกธิคและมัวร์อย่างสวยงาม ปัจจุบันเป็นที่พำนักอย่างเป็นทางการของประธานาธิบดี มหาวิหารเจอโรนิโม ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ วาสโก ดากามา และการเดินทางสู่อินเดียเป็นผลสำเร็จในปี ค.ศ.1498 จัดเป็นผลงานอันเยี่ยมยอดของงานสถาปัตยกรรมที่เรียกกันว่า มานูเอลไลน์ (Manueline) ใช้เวลาก่อสร้างทั้งสิ้น 70 ปีจึงเสร็จสมบูรณ์และได้รับการรับรองจากองค์การยูเนสโก้ว่าเป็น World Heritage Site ภายในประกอบไปด้วย อาคารสำคัญต่างๆ แล้วไป ชมหอคอยเบเล็ม (Belem Tower) เดิมสร้างไว้กลางน้ำเพื่อเป็นป้อมรักษาการณ์ดูแลการเดินเรือเข้าออก และเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินเรือออกไปสำรวจและค้นพบโลกของ วาสโก ดากามา และนักเดินเรือชาวโปรตุเกส เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของสถาปัตยกรรมมานูเอลไลน์ที่สวยงาม 

บันทึกภาพกับ อนุสาวรีย์ดิสคัฟเวอรี่ สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1960 เพื่อฉลองการครบ 500 ปีแห่งการสิ้นพระชนม์ของ เจ้าชายเฮนรี่ เดอะเนวิเกเตอร์ และยกย่องนักเดินเรือสำรวจรอบโลก เชิญท่านลองชิมขนมทาร์ตคัสตาร์ด (Nata de Pasteis) ในร้านขนมเก่าแก่ที่ให้บริการมากว่าร้อยปี แวะชิมขนมโปรตุเกสต้นตำรับของขนมไทย อาทิ ทองหยอด, ฝอยทองที่มีต้นตำรับแท้อยู่ที่โปรตุเกสและเข้าไปเผยแพร่ในกรุงศรีอยุธยา โดยท่านท้าวทองกีบม้า
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายออกเดินทางสู่เมืองเล็กๆ น่ารักแถบชานเมืองลิสบอน เมืองซินทรา (Sintra) อีกหนึ่งเมืองตากอากาศยอดนิยมของนัก ท่องเที่ยว และยังเป็นที่ตั้งของพระราชวังหลวงเปนา ได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกชาวเยอรมันคู่พระทัยของกษัตริย์ Ferdinand II ตามจินตนาการของพระองค์พระราชวังแห่งนี้จึงมีความงามตามแบบจินตนิยม (Romanticism) ที่ผสมผสานศิลปะทั้งสไตล์ neo-Romaneque, neo-Gothic, neo-Manueline, neo-Moorish, Indo-Gothic หลอมรวมเข้าด้วยกัน ภายในมีงานกระเบื้องเคลือบที่งามที่สุดของโปรตุเกสปูอยู่ในท้องพระโรงอาหรับ ห้องท้องพระโรงหงส์ และโรงสวด ตัวอาคารประดับไฟตกแต่งอย่างงามตา อาคารแต่ละหลังทาสีหลากหลายเฉดตามจินตนาการ
17.00 น.รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
18.00 น.ออกเดินทางสู่ สนามบินกรุงลิสบอน เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
21.15 น.ออกเดินทางโดย สายการบิน Emirates Airlines โดยเที่ยวบินที่ EK 194
วันที่ 9เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ
08.05 น. ถึง นครดูไบ (สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์) รอเปลี่ยนเที่ยวบิน 
09.40 น. ออกเดินทางโดยสายการบินเอมิเรสต์ แอร์ไลน์ โดยเที่ยวบินที่ EK 372
19.15 น. นำท่านเดินทางกลับถึง กรุงเทพ ฯ โดยสวัสดิภาพ
หมายเหตุ1 โปรแกรมดังกล่าวข้างต้นเป็นการนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยว ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการจัดโปรแกรมของแต่ละวันเดินทางจะไม่เหมือนกัน โปรแกรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ครบถ้วนจะส่งให้ท่าน 7 วันก่อนการเดินทางเท่านั้น)
2. ทางบริษัทได้เตรียมการเดินทางของคณะทัวร์ก่อน 45 วัน โดยซื้อตั๋วเครื่องบิน, เช่ารถโค้ช, จองที่พัก, ร้านอาหาร สถานที่เข้าชมต่างๆ ไว้ล่วงหน้าให้กับกรุ๊ปทัวร์ กรณีที่เกิดเหตุการณ์ อาทิ การยกเลิกเที่ยวบิน, การล่าช้าของสายการบิน,  การพลาดเที่ยวบิน (ขึ้นเครื่องไม่ทัน), การนัดหยุดงาน, การจลาจล, ภัยพิบัติ, การถูกปฏิเสธการเข้าเมือง ทำให้การเดินทางล่าช้า หรือเหตุสุดวิสัยอื่นๆ ไม่สามารถเดินทางไปยังจุดหมายตามโปรแกรมได้ หัวหน้าทัวร์ มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนโปรแกรม และไม่สามารถคืนเงินค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ชำระแล้ว เพราะทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ล่วงหน้าแล้ว และหากมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เกิดขึ้นนอกจากในรายการทัวร์ หัวหน้าทัวร์จะแจ้งให้ท่านทราบ เพราะเป็นสิ่งที่ทางบริษัท ฯ มิอาจรับผิดชอบได้


อัตราค่าบริการราคา
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 13 - 21 กรกฎาคม 2567 109,000 บาท
 TE033-001: ทัวร์ยุโรป แกรนด์สเปน โปรตุเกส 9 วัน 6 คืน (EK)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 20 - 28 กรกฎาคม 2567 109,000 บาท
 TE033-002: ทัวร์ยุโรป แกรนด์สเปน โปรตุเกส 9 วัน 6 คืน (EK)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 10 - 18 สิงหาคม 2567 109,000 บาท
 TE033-003: ทัวร์ยุโรป แกรนด์สเปน โปรตุเกส 9 วัน 6 คืน (EK)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 21 - 29 กันยายน 2567 109,000 บาท
 TE033-004: ทัวร์ยุโรป แกรนด์สเปน โปรตุเกส 9 วัน 6 คืน (EK)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 12 - 20 ตุลาคม 2567 109,000 บาท
 TE033-005: ทัวร์ยุโรป แกรนด์สเปน โปรตุเกส 9 วัน 6 คืน (EK)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 19 - 27 ตุลาคม 2567 109,000 บาท
 TE033-006: ทัวร์ยุโรป แกรนด์สเปน โปรตุเกส 9 วัน 6 คืน (EK)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 16 - 24 พฤศจิกายน 2567 109,000 บาท
 TE033-007: ทัวร์ยุโรป แกรนด์สเปน โปรตุเกส 9 วัน 6 คืน (EK)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 04 - 12 ธันวาคม 2567 109,000 บาท
 TE033-008: ทัวร์ยุโรป แกรนด์สเปน โปรตุเกส 9 วัน 6 คืน (EK)แสดง รายละเอียด

ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตรานี้รวมถึง
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 1 พฤษภาคม 2567
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรปท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double 
    **กรุณาดูรายละเอียดแนบท้ายในหัวข้อ“โรงแรมและห้องพัก (Hotel Accommodation)”
  • ค่าบริการยกกระเป๋า ( Porterage ) บางโรงแรมอาจไม่มีบริการเสริมในส่วนนี้
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าสเปน(เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) (ประเทศไทย) จำกัดแผนการเดินทางท่องเที่ยวแบบกลุ่ม คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะ/สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันอายุ 16-75 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย 2,000,000 บาท/ ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ 2,000,000 รวมค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องหลังจากกลับประเทศไทย 50,000 บาท (ภายใน 7 วันหลังจากกลับประเทศไทย) ครอบคลุมถึงสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์ 
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม 
  • ค่าดูแลขนส่งกระเป๋าเดินทางโดยสายการบิน , Coach Driver และ Hotel Porter service ในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว หากเกิดความเสียหาย หรือ สูญหาย หรือ ทรัพย์สินมีค่าสูญหายในทุกกรณี ท่านสามารถเรียกร้องได้ตามสิทธิ์ที่ระบุไว้ในกรมธรรม์การเดินทางเท่านั้น ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ความรับผิดชอบในทุกกรณี
อัตรานี้ไม่รวมถึง
  •  ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ (โดยประมาณท่านละ 1,000 บาท)
  • ค่าทิปคนขับรถท่านละ 16 ยูโร
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • ค่าดูแลขนส่งกระเป๋าเดินทางโดยสายการบิน , Coach Driver และ Hotel Porter service ในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว หากเกิดความเสียหาย หรือ สูญหาย หรือ ทรัพย์สินมีค่าสูญหายในทุกกรณี ท่านสามารถเรียกร้องได้ตามสิทธิ์ที่ระบุไว้ในกรมธรรม์การเดินทางเท่านั้น ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ความรับผิดชอบในทุกกรณี
  • ชั้นวางกระเป๋า Carry On สำหรับขึ้นเครื่อง ต้องทำการจองล่วงหน้า และมีค่าใช้จ่ายในการนำขึ้นเครื่อง
  • อัตราแลกเปลี่ยนอยู่ที่ 40.15 บาท อ้างอิงจากอัตราแลกเปลี่ยน ธนาคารกรุงเทพ ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2024 หากช่วงวันเดินทางมีการปรับเปลี่ยนอัตราแลกเปลี่ยนเนื่องจากเงินบาทอ่อน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินส่วนต่าง
  • ในกรณีที่สายการบินเรียกเก็บ Fuel Charge เพิ่มจากที่บริษัทคิดไว้ ณ วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ค่าน้ำมันผันผวนที่เพิ่มขึ้น ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง
เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง
  • กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง หรือภายใน 90-45 วัน ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน 
  • กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 45 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน ทางบริษัทจะคืนค่าใช้จ่ายที่สามารถคืนได้
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 30 วัน ไม่คืนค่าทัวร์ ค่าวีซ่า และค่าโรงแรม (หัก 100% ของค่าทัวร์)
การยกเลิกการจองทัวร์ (Cancellation Charge)
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน ทางบริษัทจะคืนค่าใช้จ่ายที่สามารถคืนได้
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 30 วัน ไม่คืนค่าทัวร์ ค่าวีซ่า และค่าโรงแรม (หัก 100% ของค่าทัวร์)
  • หากท่านยกเลิกการเดินทางในเงื่อนไขใด เงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มคือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเท่านั้น และต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขของตั๋วที่ NON-CHANGE NAME & NON-REFUND
  • หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาของสถานทูต ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น ในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต ทางบริษัทขอแนะนำให้ท่านยื่นขอวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นขอวีซ่าแบบกรุ๊ป

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยว รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยดังนี้ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ และทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว

ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับจองทัวร์ (Cannot make your reservation) เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในโปรแกรมไม่เอื้ออำนวยต่อบุคคลดังต่อไปนี้
  • เด็กที่มีอายุในระหว่างแรกเกิดถึง 4 ขวบ
  • ผู้สูงอายุที่มีความจำเป็นต้องใช้วีลแชร์, ไม้เท้า หรือเครื่องมือต่างๆ ในการพยุงตัว
  • ผู้เดินทางที่บ่งบอกการเป็นบุคคลไร้ความสามารถ
ตั๋วเครื่องบิน
ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้  และในกรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ REFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น และหากท่านไม่แน่ใจในวันเดินทางดังกล่าว กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อยืนยันในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถทำ REFUND ได้หรือไม่
โรงแรมและที่พัก
  • ห้องพักแบบ Twin คือห้องพักที่มีเตียงเดี่ยวขนาดเล็ก 3.5 ฟุต 2 เตียงในหนึ่งห้อง / สำหรับพัก 2 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Double คือห้องพักที่มีเตียงขนาด Queen Size ขนาด 5 ฟุต 1 เตียง / สำหรับพัก 2 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Triple Room คือห้องพักที่เตียงขนาด 5 ฟุต 1 เตียง+3.5 ฟุต 1 เตียง / หรือเตียง 3.5 ฟุต 3 เตียง / สำหรับผู้พัก 3 ท่าน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการวางผังมาตราฐานในแต่ละโรงแรมที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศ) 
  • ห้องพักแบบ Single คือห้องพักที่มีเตียงขนาดเล็กขนาด 3.5 ฟุต 1 เตียงในหนึ่งห้อง / สำหรับพัก 1 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Double Single Used คือห้องพักที่มีเตียงขนาด Queen Size ขนาด 5 ฟุต 1 เตียง / สำหรับพัก 1 ท่าน
  • ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพัก และการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ
  • โรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้ บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น  
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
สถานที่เข้าชม (Reservation Fee & Entrance Fee)
การจัดโปรแกรมทัวร์เป็นการกำหนดโปรแกรมตลอดทั้งปี หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้น ๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือ การเปิดรับจองผ่านทาง Online โดยในวันที่คณะจะเข้าชมไม่สามารถจองผ่านระบบดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะคืนเงิน Entrance Fee ตามที่ระบุไว้ในเอกสารของสถานที่นั้น ๆ หรือ สลับโปรแกรมเพื่อให้ท่านได้เข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ แต่หากมีการล่าช้า หรือเหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะไม่มีการคืนเงินใดให้แก่ท่าน เนื่องจากได้ชำระ Reservation Fee ไปแล้ว กรุณาสอบถามรายละเอียดสถานที่เข้าชมจากเจ้าหน้าที่ในช่วงวันเดินทางของท่านก่อนชำระเงิน
สัมภาระและค่าพนักงานยกสัมภาระ
  • ค่าขนกระเป๋าส่งไปยังห้องพักทุกโรงแรมโดยส่วนใหญ่ทางโรงแรมจะเรียกใช้บริการ Outsource หากมีการเสียหาย, กระเป๋าแตก, ล้อหลุด หรือส่วนใดส่วนหนึ่งเสียหาย ทางโรงแรมไม่รับผิดชอบในทุกกรณี 
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 23/30 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger)  การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้ ท่านควรสอบถามน้ำหนักก่อนจัดกระเป๋า
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75  นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • กระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อนและมีขนาดใหญ่เกิน ไม่เหมาะกับการเป็นกระเป๋าถือขึ้นบนพาหนะการเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในความรับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร อันเกิดจากสายการบิน ทางสายการบินผู้ให้บริการจะเป็นผู้รับผิดชอบตามกฎของกรมการบินพาณิชย์ ซึ่งจะรับผิดชอบต่อการสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระใบใหญ่ในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท / ท่าน (ทางสายการบินจะพิจารณาค่าชดเชยตามความจำเป็น)
เงือนไขอื่น
การสูบบุหรี่ (Smoking Area)

ในประเทศต่างๆ ในยุโรป มีการรณรงค์เรื่องการงดสูบบุหรี่ บนรถโค้ช, โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ จะมีข้อกำหนดที่ชัดเจนในเรื่องการสูบบุหรี่ และมีสถานที่โดยเฉพาะสำหรับผู้สูบบุหรี่ ทั้งนี้เนื่องจากสุขภาพของคนส่วนรวม

การเดินทางเป็นครอบครัว (Family)

หากท่านเดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเดินทางพร้อมสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ, เด็ก, และผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว ไม่สะดวกในการเดินท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
หมายเหตุและเงื่อนไขเพิ่มเติม
  • กรณีที่ท่านออกบัตรโดยสารขาไป-ขากลับ และบัตรโดยสานภายในเอง (ตั๋วภายในประเทศ เช่น ตั๋วเครื่องบิน , ตั๋วรถทัวร์ , ตั๋วรถไฟ) กรุณาติดต่อสอบถามเพื่อยืนยัน กับเจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง และควรจองบัตรโดยสารภายในที่สามารถเลื่อนวันและเวลาเดินทางได้ เพราะมีบางกรณีที่สายการบินอาจมี การปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือ เวลาบิน โดยไม่แจ้ง ให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฤดูกาล สภาพภูมิกาศ และ ตารางบินของท่าอากาศ ยานเป็นสำคัญเท่านั้น สิ่งสำคัญ ท่านจำเป็นต้องมาถึงสนามบินเพื่อเช็คอินก่อนเครื่องบิน อย่างน้อย 3 ชั่วโมง โดยในส่วนนี้หากเกิด ความเสียหายใดๆบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นใดๆทั้งสิ้น
  • กรณีที่ออกบัตรโดยสาร (ตั๋ว) เรียบร้อยแล้ว มีรายละเอียดส่วนใดผิด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง หากท่านไม่ดำเนินการส่งสำเนาหน้าแรกของหนังสือเดินทางให้ทางบริษัทเพื่อใช้ ในการออกบัตรโดยสาร
  • หลังจากท่านชำระค่าทัวร์ครบตามจำนวนเรียบร้อยแล้วทางบริษัทจะนำส่งใบนัดหมายและเตรียมตัวการ เดินทางให้ท่านอย่างน้อย 3 หรือ 5 วัน ก่อนออกเดินทาง
  • ในกรณีบริษัทออกบัตรโดยสารเครื่องบินแบบหมู่คณะ (ตั๋วกรุ๊ป) ท่านจะไม่สามารถเลื่อนไฟล์ท วันไปหรือกลับส่วนใดได้ จำเป็นจะต้องไป และ กลับ ตามกำหนดการเท่านั้น หากต้องการเปลี่ยนแปลงกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ 
  • กรณีที่ท่านเป็นอิสลาม ไม่ทานเนื้อสัตว์ หรือ แพ้อาหารบางประเภท กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ 
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากยานพาหนะ การยกเลิกเที่ยวบิน การล่าช้าของสายการบิน ภัยธรรมชาติ การเมือง จราจล ประท้วง คำสั่งของเจ้าหน้าที่รัฐ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัท 
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดใช้บริการใดบริการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่สามารถ เรียกร้องค่าบริการคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายระหว่างการเดินทางและขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บ ค่าใช้จ่ายตามจริง กรณีท่านลืมสิ่งของไว้ที่โรงแรมและจำเป็นต้องส่งมายัง จุดหมายปลายทางตามที่ท่านต้องการ
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่มหากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
  • เนื่องจากการเดินทางท่องเที่ยวในครั้งนี้ เป็นการชำระแบบจ่ายขาดกับบริษัทในต่างประเทศ ทางบริษัทจึงขอสงวนสิทธิ์ ไม่ สามารถขอรับเงินคืนได้ในบริการบางส่วน หรือ ส่วนใดส่วนหนึ่งที่ท่านไม่ต้องการได้รับบริการ หากระหว่างเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยวใด ที่ไม่สามารถเข้าชมได้ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งให้ท่าน เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายแบบเหมาจ่ายไปล่วงหน้าทั้งหมดแล้ว แต่หากกรณีสถานที่เข้าชม ไม่สามารถเข้าชมได้ เนื่องจากสภาพอากาศ ทางบริษัทจะทำการเรียกเงินคืนจากบริษัทในต่างประเทศให้ท่าน ใช้เวลาทำการ 15-30 วัน (ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์)
  • หากมีสถานที่ ร้านค้าที่ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ภายหลัง โปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยไม่แจ้งให้ทราบ ล่วงหน้า โดยส่วนนี้ทางบริษัทจะคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญหากกรณีที่จำเป็นจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ทางบริษัทจะแจ้งให้ ทราบล่วงหน้า 
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 10-15 วัน ค่าวีซ่าที่ดำเนินการไปแล้วท่านจะไม่สามารถขอเงินคืนได้ และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยว รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยดังนี้ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ และทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว

หลังจากการจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับในข้อตกลงและเงื่อนไขที่บริษัทฯ ได้ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ

เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศสเปน (15- 30 วันทำการ)
*** คณะผู้เดินทางทุกท่านต้องมาสแกนลายนิ้วมือที่ศูนย์รับยื่นวีซ่าประเทศโรมาเนียด้วยตัวเองทุกท่าน***
  • รูปถ่ายสี หน้าตรง จำนวน 1 ใบ (ขนาด 1 นิ้ว หรือ 2 นิ้ว) ติดในใบสมัคร
  • หนังสือเดินทาง (Passport) (พร้อมสำเนาหน้าที่มีรูปถ่าย 1 ชุด) มีอายุเหลือหลังวันที่จะเดินทางกลับ 3 เดือนเป็นอย่างต่ำและมีหน้าว่างติดกัน 2 หน้า หากมีหนังสือเดินทางเล่มเก่าให้ยื่นด้วย
  • สำหรับเด็กให้ยื่นสูติบัตร (ภาษาอังกฤษ) ประกอบใบสมัคร ส่วนผู้ที่เดินทางกับคู่สมรส ให้ยื่นใบทะเบียนสมรส (ภาษาอังกฤษ) เพิ่มมาด้วย สำหรับผู้ขอวีซ่าที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางของราชอาณาจักรไทย ให้ยื่นใบอนุญาตทำงานในประเทศไทยที่มีอายุอย่างต่ำ 2 ปีพร้อมกับสัญญาการจ้างงาน, ใบอนุญาตให้มีถิ่นที่อยู่ในประเทศ และวีซ่าอนุญาตให้กลับเข้ามาในราชอาณาจักรไทย (Re-entry visa) (พร้อมสำเนา 1 ชุด)
  • หลักฐานการทำงานฉบับจริง เช่น จดหมายรับรองการทำงาน (ภาษาอังกฤษ) หรือเอกสารอื่นในทํานองเดียวกัน หลักฐานการชําระภาษีเงินได้ถ้ามีธุรกิจส่วนตัว ให้ยื่นสำเนาหนังสือจดทะเบียนธุรกิจ หรือหนังสือจดทะเบียนพาณิชย์ (ภาษาอังกฤษ) พร้อมทั้งหลักฐานการชําระภาษี(สำเนาที่มีการรับรอง) ถ้าเป็นนักเรียน/นักศึกษา ให้ยื่นจดหมายรับรองจากสถาบันการศึกษา (ภาษาอังกฤษ)
  • หลักฐานการเงินย้อนหลัง 6 เดือน เช่น สมุดบัญชีเงินฝากพร้อมสำเนา, bank statement, หรือเอกสารอื่นในทํานองเดียวกัน กรณีไปติดต่อธุรกิจต้องแสดงหลักฐานการเงินทั้งส่วนตัวและของบริษัท
  • วีซ่าประเภทท่องเที่ยวต้องสามารถสำแดงได้ว่ามีเงินค่าใช้จ่ายส่วนตัวมูลค่าเท่ากับ 50 € ต่อวัน ตลอดเวลาที่อยู่ในประเทศกลุ่มเชงเก็น
  • ผู้ขอวีซ่าที่อายุต่ำกว่า 20 ปีต้องมีหนังสือยินยอมจากบิดาและมารดา ให้สมัครวีซ่า และเดินทางระบุวันที่อย่างถูกต้องออกโดยเขตท้องที่ ตามทะเบียนบ้านของเด็ก แปลเป็นภาษาอังกฤษ และนําไปประทับตรารับรองจากกรมการกงสุล ถนนแจ้งวัฒนะ
  • เอกสารเพิ่มเติมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง หรือ สัมพันธ์กับการเดินทาง
    ***สถานทูตฯ อาจขอเอกสารอื่นเพิ่มเติม หรือนัดสัมภาษณ์ตามความจำเป็น ***
    การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
    กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่า ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่สามารถเรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

หลังจากการจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับในข้อตกลงและเงื่อนไขที่บริษัทฯ ได้ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ


ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy