รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์ฝรั่งเศส

TE141 : ทัวร์ยุโรป ฝรั่งเศส Best of France 14 วัน 12 คืน (EK)


Emirates (EK)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Château Belmont Tours by The Crest Collection
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Hilton Garden Inn Le Havre Centre
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Hôtel Barrière Le Gray d'Albion Cannes
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Hotel Fairmont Monte Carlo
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Hôtel Nice Beau Rivage
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
InterContinental Bordeaux Le Grand Hotel, an IHG Hotel
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Mercure Paris Centre Tour Eiffel
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Radisson Blu Hotel, Marseille Vieux Port
TE141 : ทัวร์ยุโรป ฝรั่งเศส Best of France 14 วัน 12 คืน (EK)

Best of France 

ปารีส | พระราชวังแวร์ซายส์ | หอไอเฟล | เนินเขามงต์มาร์ต | พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ | Place du Trocadero | ประตูชัย | Champs Elysee | Place de Concorde | ดินเนอร์ล่องเรือ Bateaux Parisien | เอเทรอตา (Etretat) | เลอ อาฟร์ (Le Havre) | มงต์แซงต์มิเชล | เที่ยวชมปราสาทแห่งลุ่มน้ำลัวร์ | ปราสาทชองบอร์ด | ปราสาทชาโตเชอนองโช | ไวน์เทสติ้ง POMEROL | SAINT EMILION | การ์กัสซอน | มองต์เปลิเย่ | มงเปอลิแอร์ |เลโบเดอโพรวองซ์ | แซงต์ปอล เดอ วองซ์ | หมู่บ้าน EZE | มอนติกาโล 


กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาเริ่มต้นสถานะ
TE141-00119 ก.ค.-01 ส.ค. 67Emirates (EK)235,000จองด่วน
TE141-00209-22 ส.ค. 67Emirates (EK)235,000จองด่วน
TE141-00313-26 ก.ย. 67Emirates (EK)235,000จองด่วน
TE141-00411-24 ต.ค. 67Emirates (EK)235,000จองด่วน
 
รายละเอียดการเดินทาง

วันแรกออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – สนามบินชาร์ล เดอ โกล (ฝรั่งเศส)
07.00 น. พร้อมคณะที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 9 เคาน์เตอร์ T สายการบินเอมิเรสต์ แอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน
09.30 น.ออกเดินทางโดยสายการบิน เอมิเรสต์ แอร์ไลน์ สู่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ โดยเที่ยวบินที่ EK 375
13.00 น.ถึงท่าอากาศยานดูไบ รอเปลี่ยนเที่ยวบิน
14.40 น.ออกเดินทางสู่มหานครปารีส โดยเที่ยวบินที่ EK 075
20.00 น. ถึง ท่าอากาศยานชาร์ล เดอ โกล ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง แล้วเดินทางเข้าสู่ตัว เมืองปารีส
ที่พัก Mercure Paris Centre Tour Eiffel ****
วันที่ 2ปารีส - พระราชวังแวร์ซายส์ – ขึ้นชมวิวหอไอเฟล - เนินเขามงต์มาร์ต
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

เดินทางสู่ พระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในปฐพี ห่างจากจุดศูนย์กลางของปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ ปัจจุบันบางส่วนของพระราชวังนี้ได้รับการบูรณะเรียบร้อยแล้ว นำเข้าชมความงามของพระราชวังภายในห้องต่าง ๆ อาทิ ห้องเทพอพอลโล, ห้องเทพวีนัส, ห้องเทพไดอาน่า และห้องเดอะฮอลล์ออฟมิลเลอร์ แต่ละห้องของพระราชวังล้วนมีค่าด้วยภาพ เขียนสีแบบเฟรสโก้โดยช่างฝีมือเอกชาวฝรั่งเศส ควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายให้ท่านได้เปิดประสบการณ์ขึ้น ชมวิวแบบพาโนราม่าบนชั้น 1 ของหอไอเฟล แลนด์มาร์คที่โด่งดังของปารีสและนำท่านเที่ยวชมมงต์มาร์ต (Montmartre) ย่านดังที่ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง 130 เมตร ทางทิศเหนือของกรุงปารีส (Paris) เป็นแหล่งแฮงค์เอาท์ชั้นยอดของกรุงปารีสที่ห้อมล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมเก่าแก่ พิพิธภัณฑ์ ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่สุดชิค และเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนต์ชื่อดัง จอนห์น วิค สามารถมองเห็นปารีส แบบพาโนราม่า18.00 รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารบนมงต์มาร์ต
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารบนมงมาร์ต
ที่พักMercure Paris Centre Tour Eiffel **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 3พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ - Place du Trocadero - ประตูชัย - Champs Elysee - Place de Concorde - DutyFree - ห้างสรรพสินค้า แกลลอรี ลาฟาแยตต์ - ดินเนอร์ล่องเรือ Bateaux Parisien
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำคณะ ชมพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ (ไกด์ท้องถิ่นภาษาไทย) ที่รวมภาพคอลเลคชั่นที่มีชื่อเสียงและมีประวัติศาสตร์ สามารถเลือกเดินตามโซนที่สนใจได้ ทั้งปีก 2 ฝั่งของอาคาร มีผลงานศิลปะของคนดังอย่าง ลีโอนาโด ดาวินชี ภาพโมนาลิซ่าชื่อดัง ยังมีสวนนอกตึกที่สวยงาม ที่มีบรรยากาศเงียบสงบและเหมาะสำหรับการพักผ่อน
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายเที่ยวชม มหานครปารีส นครหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก ที่ซึ่งเปรียบเสมือนสวรรค์ของนักชอปปิ้งจากทั่วทุกมุมโลก หรือ ที่ขนานนามว่าเป็นมหานครปารีสอันสุดแสนโรแมนติก จัตุรัสทรอคคาเดโร, ประตูชัย, ถนนชองป์เอลิเซ่, จัตุรัสคองคอร์ด ให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ที่โด่งดังของฝรั่งเศส อาทิ สินค้าประเภท น้ำหอม, เครื่องสำ-อางค์, เครื่องประดับ, เครื่องแต่งกายในร้าน Duty Free ที่คืนภาษีให้กับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ หรือในห้างสรรพสินค้า Galeries Lafayette อันทันสมัย จุดเช็คอินแนะนำ สามารถขึ้น Rooftop ของห้าง Galeries Lafayette สถานที่ถ่ายภาพยอดฮิต ฉากถ่ายทำเรื่อง Emily in Paris ซึ่งกำลังเป็นที่นิยม
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร บนเรือ Bateaux Parisien พร้อมล่องเรือชมความสวยงามสองฝั่งแม่น้ำแซนน์
ที่พักMercure Paris Centre Tour Eiffel **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่สี่ปารีส - เมืองรูอ็อง (Rouen) - เอเทรอตา (Etretat) -  เลอ อาฟร์ (Le Havre)
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

ออกเดินทางสู่ เมืองรูอ็อง (Rouen) ระยะทาง 133 ก.ม. เที่ยวชมย่านเมืองเก่า , มหาวิหารแห่งเมืองรูอ็อง , สถานที่ลงฑัณฑ์โจน ออฟ อาร์ก
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ที่เมืองรูอ็อง
บ่าย เดินทางสู่เมือง เอเทรอตาต์ (Etretat) ระยะทาง 83 ก.ม. เป็นเมืองที่อยู่ในภาพวาดของศิลปินชื่อดังอย่าง Gustave Courbet และ Claude Monet นำชมสถานที่ๆเป็นต้นแบบ  The White Chalk Cliffs หน้าผาหินโค้งสีขาวที่มีทั้งหมด 3 หน้าผา และ L'Aiguille หรือ The Needle หินสีขาวที่ชี้ขึ้นฟ้า 70 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล จุดเด่นของ3 หน้าผาหินโค้ง Porte d'Aval , Porte d'Amont และ The Manneporte เป็นงานประติมากรรมทางธรรมชาติที่รังสรรค์ขึ้น แล้ว

เดินทางสู่เมือง เลอ อาฟร์ (Le Havre) ระยะทาง 27 ก.ม. อิสระให้ท่านเดินทางเที่ยวชมเมืองท่าเรือ และชมสถาปัตยกรรมนอร์มันดี
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารทะเล
ที่พัก Hilton Garden Inn Le Havre Centre ****
วันที่ห้าเลอ อาฟร์ - มงต์แซงต์มิเชล - เมืองตูร์ แห่งลุ่มน้ำลัวร์
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

ออกเดินทางสู่มงต์แซงต์มิเชล ระยะทาง 216 ก.ม. เมืองอันเป็นที่ตั้งของศาสนสถานที่สำคัญแห่งนิกายเบเนดิกต์ทีน
กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ต้นตำรับไข่เจียว La Mère Poulard
บ่ายนำคณะเข้าชม มงต์แซงต์มิเชล มหาวิหารที่งดงามไปด้วยสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น 

เดินทางสู่เมืองตูร์ ระยะทาง 279 ก.ม. เมืองแห่งปราสาทลุ่มน้ำลัวร์ 
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักChâteau Belmont Tours by The Crest Collection ****
วันที่หกเที่ยวชมปราสาทแห่งลุ่มน้ำลัวร์ – ปราสาทชองบอร์ด  - ปราสาทชาโตเชอนองโช - บอร์โด
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำท่านชม ชาโตชองบอร์ด 77 กม. มหาปราสาทแห่งลุ่มน้ำลัวร์  แม่น้ำสายยาวที่สุดของฝรั่งเศส 1,013 กิโลเมตร   สองฟากฝั่งมีปราสาทหรือชาโต   Chateau   ของกษัตริย์และเชื้อพระวงศ์มากมาย 1 ในจำนวนทั้งหมด ชาโตชองบอร์ด นับเป็นความปรารถนาสูงสุดของนักท่องเที่ยวกษัตริย์ฟรองซัวส์ที่ 1 ทรงโปรดให้สร้างขึ้นในปีค.ศ.1519 ไว้เป็นที่ประทับเมื่อมาล่าสัตว์ ลีโอนาร์โด ดาวินชี เป็นผู้ร่างโครงสร้าง ปราสาทแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนป่า
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายแล้วนำท่านชมปราสาทสวยอีกแห่ง ชาโตเชอนองโซ  58 กม. นับได้ว่าเป็นปราสาทที่สวยงามที่สุดในลุ่มแม่น้ำลัวร์ เรื่องราวของความรักของกษัตริย์ฟรองซัวส์ที่ 1 ทรงมอบปราสาทนี้ให้กับพระสนมคนโปรดของพระองค์ คือ ดียาน เดอ ปัวติแยร์ (Diane de Poitiers) พำนักอยู่ที่ปราสาทแห่งนี้จนหลงรักปราสาทแห่งนี้มาก สถาปัตยกรรมของเชอนงโซเป็นแบบผสมระหว่างโกธิคและเรอเนซองส์ตอนต้น 

เดินทางสู่เมืองบอร์โด Bordeaux 373 กม. เป็นเมืองท่าใกล้ชาย ฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก ตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 บอร์โด มีชื่อเสียงและเป็นแหล่งผลิตไวน์คุณภาพที่จัดอยู่ในกลุ่ม AOC (Appellation d'Origine Contrôlée) ซึ่งไวน์ดี ๆ ของฝรั่งเศส มักจะอยู่ในกลุ่มนี้
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักInterContinental Bordeaux Le Grand Hotel, an IHG Hotel *****
วันที่ 7บอร์โด - ไวน์เทสติ้ง POMEROL -  SAINT EMILION – บอร์โด
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำท่านเดินทางเข้าสู่เขตพื้นที่การผลิตไวน์ Pomerol มีไวน์ที่โด่งดังคือ Pétrus ชมเขตการทำไร่องุ่นที่เล็กที่สุดในเมืองบอร์โด ด้วยเนื้อที่การทำไร่องุ่นเพียง 5,000 ไร่ ถึงแม้ว่าจะมีการผลิตได้เป็นจำนวนน้อยแต่คุณภาพที่ได้นั้นกลับตรงกันข้าม ให้ท่านสัมผัสเทสติ้งไวน์ที่ Chateau Taillefer

หลังจากนั้นนำท่านเข้าสู่เขต แซ็ง-เตมีลียง (6 ก.ม.)
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารในเมือง แซ็งเตมีลียง
บ่ายนำท่านสัมผัสประสบการณ์การชิมไวน์ที่ Chateau St. Emilion หลังจากนั้นนำท่าน เดินทางกลับสู่เมือง บอร์โดซ์ ถูกยกให้เป็นหนึ่งในเมืองมรดกโลกโดยองค์การ UNESCO โดยได้รับการขนานนามว่า "An outstanding urban and architectural ensemble" หรือ "เมืองที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามและโดดเด่น" La Cite Du Vin พิพิธภัณฑ์ไวน์ที่เป็นที่ 1 ในโลกให้สมกับที่เมืองบอร์โดนั้นมีชื่อเสียงกึกก้องโลกเกี่ยวกับไวน์

นำท่านชมสถาปัตยกรรมจากด้านนอกของ Grand Theatre (Bordeaux Opera House) สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 18 ในสไตล์นีโอคลาสสิค , La Bourse หรือ Miroir d'Eau เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดของเมืองบอร์โด น้ำพุกระจกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ตรงด้านหน้าของจัตุรัส Bourse หรือ Place de la Bourse ที่สวยงามที่สุดของเมืองบอร์โด ที่จัตุรัสแห่งนี้เต็มไปด้วยตึกและอาคารที่สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 18 สถานแห่งนี้ดึงดูดทั้งนักท่องเที่ยวและคนท้องถิ่นให้มาเดินเล่น นั่งเล่นพร้อมกับชมวิวเมืองที่สวยงามรอบๆ Saint Michel Cathedral Bell Tower จุดชมวิวที่ดีที่สุดของเมือง
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักInterContinental Bordeaux Le Grand Hotel, an IHG Hotel *****
วันที่ 8บอร์โด - การ์กัสซอน - มองต์เปลิเย่
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

เดินทางสู่เมืองการ์กาซอน 323 กม. ในแคว้นล็องก์ดอค-รูซียง Languedoc-Roussillon มีที่ราบสูง Massif Central และเทือกเขาปีเรเน่เป็นฉากหลัง ถัดไปจากเทือกเขานี้ก็จะเข้าสู่พรมแดนสเปน มีแสงแดดอันอบอุ่นเกือบตลอดปีเดินเที่ยวชมเมืองเก่าการ์กาซอน เส้นทางสายวัฒนธรรมที่สืบสานมาตั้งแต่ครั้งก่อนประวัติศาสตร์จนถึงยุคโรมัน ที่จะเห็นได้จากร่องรอยของกำแพงเมืองและป้อมปราการอันแข็งแกร่งในยุคกลาง
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายเดินเที่ยวชมเมืองเก่าที่ล้อมรอบไปด้วยกำแพงเมืองโบราณ

เดินทางสู่เมืองมองต์เปลิเย่ 152 ก.ม. นำท่านเยี่ยมชมเมืองยามเย็น ปลาส เดอลา คอมเมดี (Place de la Comedie) จัตุรัสใจกลางเมืองมงต์เปลลิเย่ร์  รอบๆจัตุรัสประกอบไปด้วยเหล่าอาคารที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์มากมาย น้ำพุขนาดใหญ่เรียกกันว่า Three Graces น้ำพุแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในปี 1790 โดยปฏิมากร Etienne d Antoine ประตูชัยฝรั่งเศส (Porte du Peyrou)  
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักCrowne Plaza Montpellier - Corum, an IHG Hotel ****
วันที่ 9มงเปอลิแอร์ - เลโบเดอโพรวองซ์ – มาร์เซย์
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

เดินทางสู่หมู่บ้านเลโบ เดอ โพรวองซ์ Les Baux de Provence 99 กม. ถึงหมู่บ้านแล้วนำเที่ยวชมหมู่บ้านโบราณที่ตั้งอยู่บนภูเขาสูง ซึ่งปัจจุบันยังคงรักษาเอกลักษณ์ของบ้านเรือน ชุมชน ตลอดจนศิลปะและวัฒนธรรมโบราณเอาไว้ได้เป็นอย่างดี เป็นหมู่บ้านที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น “หนึ่งในหมู่บ้านที่สวยที่สุดในฝรั่งเศส”
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายออกเดินทางสู่ มาร์เซย ระยะทาง 85 ก.ม. เมืองท่าแห่งประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ที่สุดในฝรั่งเศส บุกเบิกโดยชาวกรีกมาตั้งแต่ 600 ปีก่อนคริสตกาล เข้าสู่ย่านท่าเรือเก่า หรือ Vieux Port แหล่งทำมาหากินของชาวประมง กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวของนักเดินทาง มหาวิหารนอเทรอดาม เดอ ลา การ์ด (Notre-Dame de la Garde) ซึ่งอยู่บนยอดเขาจุดสูงสุดของเมือง และเป็นจุดชมวิว 360 องศาที่สวยงามที่สุดด้วย Château d’If บรรยากาศของสถานที่แห่งนี้ถูกใข้ในการเขียนเรื่อง The Three Masketeers (สามทหารเสือ) หรือแม้กระทั่งภาพยนตร์เรื่อง The Man in the Iron Mask ที่หนุ่ม ลิโอนาโด ดิคาปริโอ รับบทเด่นในเรื่องนี้เมื่อปี ค.ศ. 1998 ก็เป็น Side Story ของนวนิยายเรื่องสามทหารเสือ
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักRadisson Blu Hotel, Marseille Vieux Port ****
วันที่ 10แซ็ง-ทรอเป - เมืองคานส์
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

ออกเดินทางสู่ แซ็ง-ทรอเป เมืองตากอากาศชายฝั่งทะเลชื่อดังของฝรั่งเศส ระยะทาง 144 ก.ม. 
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายนำคณะเดินทางต่อไปที่เมืองคานส์ 87 กม. เมืองแห่งเทศกาลหนังนานาชาติ พลาดไม่ได้กับการวัดรอยมือดาราคนโปรดที่หน้า ปาเล่ เด เฟสติวาล (Palais des Festivals) ที่เหล่าดาราชื่อดังทั้งหลายได้ประทับรอยมือไว้ให้เป็นที่ระลึก เมืองคานส์เป็นเมืองคู่แฝดของนีซ เต็มไปด้วยโรงแรมหรูหราริมชายหาด และถนนที่ทอดยาวริมชายหาดที่เรียกว่า ลาโพรมานาด เดอ ลา ครัวเซท (La Promenade de la Croisette) นอกจากนี้ยังมีท่าจอดเรือยอร์ชลำงาม ๆ ของบรรดามหาเศรษฐีทั้งหลายด้วย อิสระให้ท่านได้มีเวลาช้อปปิ้ง ร้านค้าชื่อดังบนพรอมินาด เป็นสวรรค์ของนักช้อปปิ้งและเขตย่านเมืองเก่า Street Brand ที่น่าสนใจอย่างมากมาย
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักHôtel Barrière Le Gray d'Albion Cannes ****
วันที่ 11แซงต์ปอล เดอ วองซ์ - หมู่บ้าน EZE - เมืองนีซ
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

ออกเดินทางสู่ แซงต์ปอล เดอ วองซ์ ระยะทาง 28 ก.ม. พาท่านเที่ยวเมืองยุคกลางที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศฝรั่งเศสที่ชื่อว่า "แซงต์ ปอล เดอ วองซ์ (Saint Paul de Vence)" เป็นเมืองที่ตั้งอยู่บนยอดเขาเหนือชายหาดริเวียร่า จุดหมายปลายทางของบรรดาเหล่านักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบศิลปะโบราณ โลกยุคกลางอันมากเสน่ห์ที่ชวนให้หลงใหล ถนนก้อนกรวดที่เชื่อมโยงกันด้วยขั้นบันไดจำนวนมาก อาคารบ้านเรือนที่สร้างขึ้นด้วยหิน ประดับประดาไปด้วยต้นไม้หลากสีสัน ตามแบบฉบับของเมืองยุคกลาง
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายเดินทางสู่ หมู่บ้านเอซ EZE ระยะทาง 38 ก.ม. นำท่านเข้า ชมโรงงานน้ำหอม พาท่านเที่ยวหมู่บ้านมรดกโลกเอซ กลางหุบเขาทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง 429 เมตรจากระดับน้ำทะเล ,ทำให้มีทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน สามารถเห็นวิว 360 องศาแบบพาโนรามา ที่นี่มีสวนพฤษศาสตร์ มีการอนุรักษ์บ้านเรือน มีงานฝีมือ งานช่าง งานศิลปะพื้นเมืองให้ชมมากมาย เดินทางต่อสู่ เมืองนีซ เมืองตากอากาศชายฝั่งทะเเมดิเตอร์เรเนียนที่หรูหรา เดินเล่นไปบนถนนเลียบชายหาด หรือ ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังของฝรั่งเศส ในอดีตเป็นแหล่งพบปะกันของชนชั้นสูงจากอังกฤษ แนวชายหาดที่ทอดตัวคู่ขนานไปกับถนนเลียบชายหาด ลา-พรอมมินาด-เด-ซองเกส (La Promenade des Anglais) จะคราคร่ำไปด้วยผู้คนในช่วงฤดูร้อน เมืองนีซเหมาะกับการปล่อยเวลาไปกับสิ่งบันเทิง ไม่ว่าจะช้อปปิ้ง , ถ่ายรูปกับชายหาดแสนงดงาม หรือ เสี่ยงโชคในสถานคาสิโน
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารทะเล
ที่พักHôtel Nice Beau Rivage ****
วันที่ 12นีซ - โมนาโก – มอนติกาโล เมืองคาสิโนหรู
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

เที่ยวตลาดสดยามเช้า อิสระเดินเล่นใน Cours Saleya ตลาดสดในเมืองนีซ มีทั้งอาหารสดมากมายดอกไม้ ของที่ระลึกซึ่งเป็นสีสันของถนนเส้นนี้ แล้วเดินทางสู่เดินทางสู่ รัฐโมนาโก หรือไมอามี่แห่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนระยะทาง 21 ก.ม.เที่ยวชม Saint Nicholas Cathedral  มหาวิหารที่เคยใช้จัดงานพระราชพิธีอภิเษกสมรสของเจ้าหญิงเกรซเคลลีแห่งโมนาโค สตรีผู้สูงศักดิ์ ที่ชีวิตเปรียบเสมือนเทพนิยาย จากหญิงสาวธรรมดาที่โชคชะตาพลิกผันให้เป็นเจ้าหญิงในราชวัง, Prince's Palace of Monaco ถ่ายรูปกับปาเล เดอ แปรงซ์ Palais De Princes ปราสาทที่ประทับของเจ้าชายแห่งรัฐ สร้างขึ้นบนส่วนที่เป็นเดอะร็อกท่ามกลางทิวทัศน์อันงดงาม
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายเดินทางสู่ มองติกาโล Monte-Carlo กลายเป็นเมืองหลวงแห่งการพนันของยุโรปซึ่งเศรษฐีนิยมมาเที่ยวกัน นำท่านเข้าสัมผัสกับความหรูหราภายในบ่อนคาสิโนมองติกาโล ชมเมืองที่ตั้งอยู่ท่ามกลางท้องทะเลสวย, หมู่ตึกระฟ้าและทิวเขาอันงดงาม นอกจากนี้โมนาโก ยังได้รับการยกย่องให้เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เกิดจากแนวคิดของนักเดินทางชาวเลบานอนและราชรัฐโมนาโกในปี 1980 โดยมีสถาปนิกชั้นนำของโลกบางคนเข้าร่วมงาน หนึ่งในนั้นคือ Metropole Shopping Monte-Carlo เปิดอย่างเป็นทางการในปี 1988 โดยมีชื่อเสียงจากบรรยากาศที่หรูหราและน่าดึงดูดใจ ในสภาพแวดล้อมที่ทำจากวัสดุล้ำค่า หินอ่อนที่สกัดจากเหมืองคาร์ราราอันทรงเกียรติในอิตาลี ช่วยให้ภายในมีความรู้สึกแบบเมดิเตอร์เรเนียนสมัยใหม่ที่เฉียบขาด โคมไฟระย้าคริสตัลโบฮีเมียอันงดงามสองอันสร้างโดย Faustig แขวนอยู่เหนือจัตุรัสกลาง ทำให้เกิดบรรยากาศอันงดงาม ร้านค้า 80 แห่งและร้านอาหาร 6 แห่งมีทางเลือกให้เลือกมากมาย ตั้งแต่แฟชั่นและเครื่องประดับ ไปจนถึงอาหารกูร์เมต์ เครื่องประดับ นาฬิกาสุดหรู ทรีทเมนท์ความงาม รวมถึงของใช้ในบ้าน เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร และโบราณวัตถุ เป็นตัวอย่างเพียงแค่ 1 แห่งเท่านั้นในโมนาโก
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักHotel Fairmont Monte Carlo *****
วันที่ 13นีซ - ดูไบ
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

อิสระตามอัธยาศัย ให้ท่านได้สูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้าของทะเลเมดิเตอเรเนียน
10.30 น.เช็คเอ๊าท์ แล้วเดินทางสู่สนามบินนีซ
11.30 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน
15.55 น.ออกเดินทางโดยสายการบินเอมิเรสต์ แอร์ไลน์ โดยเที่ยวบินที่ EK 078
วันที่ 14นีซ - ดูไบ - กรุงเทพ
00.10 น.ถึงท่าอากาศยานดูไบ รอเปลี่ยนเที่ยวบิน
03.45 น.ออกเดินทางโดยสายการบินเอมิเรสต์ แอร์ไลน์ โดยเที่ยวบินที่ EK 376
13.00 น.คณะเดินทางกลับถึงประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ
หมายเหตุ     ทางบริษัทได้เตรียมการเดินทางของคณะทัวร์ก่อน 45 วัน โดยซื้อตั๋วเครื่องบิน, เช่ารถโค้ช, จองที่พัก, ร้านอาหาร สถานที่เข้าชมต่าง ๆ ไว้ล่วงหน้าให้กับกรุ๊ปทัวร์ กรณีที่เกิดเหตุการณ์ อาทิ การยกเลิกเที่ยวบิน, การล่าช้าของสายการบิน,  การพลาดเที่ยวบิน (ขึ้นเครื่องไม่ทัน), การนัดหยุดงาน, การจลาจล, ภัยพิบัติ, การถูกปฏิเสธการเข้าเมือง ทำให้การเดินทางล่าช้า หรือเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ ไม่สามารถเดินทางไปยังจุดหมายตามโปรแกรมได้ หัวหน้าทัวร์ มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนโปรแกรม และไม่สามารถคืนเงินค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ชำระแล้ว เพราะทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ล่วงหน้าแล้ว และหากมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เกิดขึ้นนอกจากในรายการทัวร์ หัวหน้าทัวร์จะแจ้งให้ท่านทราบ เพราะเป็นสิ่งที่ทางบริษัท ฯ มิอาจรับผิดชอบได้


อัตราค่าบริการราคา
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 19 กรกฎาคม - 01 สิงหาคม 2567 235,000 บาท
 TE141-001: ทัวร์ยุโรป ฝรั่งเศส Best of France 14 วัน 12 คืน (EK)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 09 - 22 สิงหาคม 2567 235,000 บาท
 TE141-002: ทัวร์ยุโรป ฝรั่งเศส Best of France 14 วัน 12 คืน (EK)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 13 - 26 กันยายน 2567 235,000 บาท
 TE141-003: ทัวร์ยุโรป ฝรั่งเศส Best of France 14 วัน 12 คืน (EK)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 11 - 24 ตุลาคม 2567 235,000 บาท
 TE141-004: ทัวร์ยุโรป ฝรั่งเศส Best of France 14 วัน 12 คืน (EK)แสดง รายละเอียด

ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

ค่าทัวร์รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 1 มกราคม 2567
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ มาตรฐานยุโรป
  • ค่าเข้าชมพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ + ค่าเข้าชมพระราชวังแวร์ซายส์ โดย License THAI SPEAKING GUIDE / ค่าขึ้นหอไอเฟล / ค่าเข้าชมมงแซงต์มิเชล / ค่าเข้าชมชาโต เดอ ชองบอร์ด / ค่าเข้าชมชาโต เดอ เชอนองโซ / ค่าเข้าชาโตชิมไวน์ 
  • หมายเหตุ : บัตรเข้าชมต่างๆ โดยแต่ละสถานที่ มีการเปลี่ยนระบบการจอง โดยจองตาม Slot เวลาที่ว่าง และจองผ่านหน้าเว็บไซต์ ส่วนใหญ่จะเป็นระบบ First come First Serve ทางบริษัทไม่สามารถควบคุม หรือล็อคที่นั่งไว้ได้ โดยทางบริษัท จะพยายามจัดหาตั๋วตามที่ระบุในโปรแกรมให้ตรงกับวันและเวลา ที่จัดเตรียมไว้ในโปรแกรมนั้นๆ
  • โรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน) ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการจัดโรงแรมที่พัก หากช่วงวันเดินทางตรงกับงานเทศกาล, การประชุมใหญ่, เทรดแฟร์ อันมีผลทำให้โรงแรมไม่มีห้องพักว่าง หรือ การปรับราคาสูงขึ้นกว่า Contract Rates โดยจะเลือกโรงแรมที่อยู่ในระดับเดียวกัน แต่เป็นเมืองใกล้เคียงแทน ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ ในกรณีทีท่านมีข้อจำกัดในการรับประทานอาหารบางชนิด กรุณาสอบถามรายละเอียดล่วงหน้าเพื่อความเหมาะสม 
  • ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามโปรแกรมตลอดการเดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าฝรั่งเศส (เชงเก้น) **เป็นไปตามเงื่อนไขและกฎเกณฑ์ของสถานฑูตกลุ่มเชงเก้น**
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) (ประเทศไทย) จำกัดแผนการเดินทางท่องเที่ยวแบบกลุ่ม คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะ/สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันอายุ 16-75 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย 2,000,000 บาท/ ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ 2,000,000 รวมค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องหลังจากกลับประเทศไทย 50,000 บาท (ภายใน 7 วันหลังจากกลับประเทศไทย) ครอบคลุมถึงสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 25 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม (บางโรงแรมอาจไม่มีบริการเสริมในส่วนนี้)
ค่าทัวร์ไม่รวม
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ (โดยประมาณท่านละ 1,000 บาท)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • ค่าดูแลขนส่งกระเป๋าเดินทางโดยสายการบิน , Coach Driver และ Hotel Porter service ในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว หากเกิดความเสียหาย หรือ สูญหาย หรือ ทรัพย์สินมีค่าสูญหายในทุกกรณี ท่านสามารถเรียกร้องได้ตามสิทธิ์ที่ระบุไว้ในกรมธรรม์การเดินทางเท่านั้น ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ความรับผิดชอบในทุกกรณี
  • ชั้นวางกระเป๋า Carry On สำหรับขึ้นเครื่อง ต้องทำการจองล่วงหน้า และมีค่าใช้จ่ายในการนำขึ้นเครื่อง
  • อัตราแลกเปลี่ยนอยู่ที่ 38.90 บาท อ้างอิงจากอัตราแลกเปลี่ยน ธนาคารกรุงเทพ ณ วันที่ 24 ตุลาคม 2566 หากช่วงวันเดินทางมีการปรับเปลี่ยนอัตราแลกเปลี่ยนเนื่องจากเงินบาทอ่อน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินส่วนต่าง
  • ในกรณีที่สายการบินเรียกเก็บ Fuel Charge เพิ่มจากที่บริษัทคิดไว้ ณ วันที่ 1 กค 2566 ค่าน้ำมันผันผวนที่เพิ่มขึ้นทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง
การจองทัวร์ (How to make your reservation)
  • กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 60,000 บาท ต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน
  • กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 45 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไขแม้กรณีที่ยังไม่ทราบผลวีซ่า ทางบริษัทฯ ขออนุญาตเก็บค่าทัวร์ที่เหลือทั้งหมดก่อน ตามเงื่อนไขการชำระเงินค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนเดินทาง 45 วัน
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับจองทัวร์ (Cannot make your reservation) เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในโปรแกรมไม่เอื้ออำนวยต่อบุคคลดังต่อไปนี้

ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับจองทัวร์สำหรับลูกค้าดังต่อไปนี้

  • เด็กที่มีอายุในระหว่างแรกเกิดถึง 3 ขวบ
  • ผู้สูงอายุที่มีความจำเป็นต้องใช้วีลแชร์, ไม้เท้า หรือเครื่องมือต่างๆ ในการพยุงตัว
  • ผู้เดินทางที่บ่งบอกการเป็นบุคคลไร้ความสามารถ
  • ท่านที่มีความประสงค์จะร่วมเดินทางกับทัวร์ หรือแยกจากคณะทัวร์ระหว่างทาง/กลางทาง
  • บุคคลที่มีความประพฤติไม่เหมาะสมระหว่างทัวร์ อาทิเช่น ผู้ที่ดื่มสุราบนรถ, ไม่รักษาเวลา, เสียงดัง พูดจาหยาบคาย สร้างความรำคาญให้แก่ผู้ร่วมคณะ, ผู้ที่ไม่ยอมรับเงื่อนไขระหว่างทัวร์ ที่มีระบุอยู่ชัดเจนในโปรแกรมทัวร์, ผู้ที่ก่อหวอด ประท้วง ยุยงให้ผู้ร่วมเดินทางบังคับให้หัวหน้าทัวร์ต้องทำการนอกเหนือโปรแกรมทัวร์ ซึ่งบางครั้งอาจจะมีผลกระทบกับผู้ร่วมคณะท่านอื่นหรือโปรแกรมท่องเที่ยวได้ 
การยกเลิกการจองทัวร์ (Cancellation Charge) 
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน ทางบริษัทจะคืนค่าใช้จ่ายที่สามารถคืนได้
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 30 วัน ไม่คืนค่าทัวร์ ค่าวีซ่า และค่าโรงแรม (หัก 100% ของค่าทัวร์)
  • หากท่านยกเลิกการเดินทางในเงื่อนไขใด เงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มคือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเท่านั้น และต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขของตั๋วที่ NON-CHANGE NAME & NON-REFUND
  • หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาของสถานทูต ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น ในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต ทางบริษัทขอแนะนำให้ท่านยื่นขอวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นขอวีซ่าแบบกรุ๊ป 

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยว รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยดังนี้ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ และทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว

กระเป๋าเดินทาง (Luggage)
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กิโลกรัม (ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินในกรณีบางโรงแรมไม่สามารถจัดการได้)ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม **ความเสียหายอันเกิดจากการยกขึ้นลงโดยคนขับรถ หรือ พนักงานโรงแรม ท่านไม่อาจเรียกร้องค่าชดเชยในความเสียหายได้**
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 23 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger) การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้ 
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75 นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว) **ในกรณีที่เป็น Luggage Cabin ท่านต้องซื้อกระเป๋าสัมภาระเพื่อนำขึ้นเครื่องแยกต่างหาก**
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • กระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อน แม้จะมีขนาดตามกำหนด แต่ทางสายการบินถือว่าเป็น Luggage Cabin และกำหนดให้ผู้โดยสารชำระเงินเพิ่มในกรณีที่นำขึ้นเครื่อง 
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในความรับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร ซึ่งความรับผิดชอบให้เป็นไปตามกรมธรรม์ของบริษัทประกันภัย
  • ค่าดูแลขนส่งกระเป๋าเดินทางโดยสายการบิน , Coach Driver และ Hotel Porter service ในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว หากเกิดความเสียหาย หรือ สูญหาย หรือ ทรัพย์สินมีค่าสูญหายในทุกกรณี ท่านสามารถเรียกร้องได้ตามสิทธิ์ที่ระบุไว้ในกรมธรรม์การเดินทางเท่านั้น ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ความรับผิดชอบในทุกกรณี
ตั๋วเครื่องบิน (Air Ticket)
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้  และในกรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ RUFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น และหากท่านไม่แน่ใจในวันเดินทางดังกล่าว กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อยืนยันในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถทำ REFUND ได้หรือไม่ก่อนที่ท่านจะชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ
การสะสมไมล์ของสายการบิน (Mileage Claim )
  • การเดินทางเป็นหมู่คณะของการบินไทยในกรณีตั๋วกรุ๊ป สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ 50% , ออสเตรียนแอร์ไลน์ 100 %, ส่วนสายการบิน ฟินแอร์ , ลุฟฮันซ่า , สแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ , สิงคโปร์แอร์ไลน์  ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการสะสมไมล์ของสายการบินนั้นๆ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมดเป็นสิทธิของสายการบินเท่านั้น
ค่าธรรมเนียมประกันภัยและค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงของสายการบิน (Insurance and Fuel Surcharge / Tax YQ)
  • คิดตามอัตราที่ทางสายการบินปรับค่าธรรมเนียม ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 การเปลี่ยนแปลงของสายการบินในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว
โรงแรมและห้องพัก (Hotel Accommodation)
  • ห้องพักแบบ Twin คือห้องพักที่มีเตียงเดี่ยวขนาดเล็ก 3.5 ฟุต 2 เตียงในหนึ่งห้อง / สำหรับพัก 2 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Double คือห้องพักที่มีเตียงขนาด Queen Size ขนาด 5 ฟุต 1 เตียง / สำหรับพัก 2 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Triple Room คือห้องพักที่เตียงขนาด 5 ฟุต 1 เตียง+3.5 ฟุต 1 เตียง / หรือเตียง 3.5 ฟุต 3 เตียง / สำหรับผู้พัก 3 ท่าน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการวางผังมาตราฐานในแต่ละโรงแรมที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศ) 
  • ห้องพักแบบ Single คือห้องพักที่มีเตียงขนาดเล็กขนาด 3.5 ฟุต 1 เตียงในหนึ่งห้อง / สำหรับพัก 1 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Double Single Used คือห้องพักที่มีเตียงขนาด Queen Size ขนาด 5 ฟุต 1 เตียง / สำหรับพัก 1 ท่าน
  • ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพัก และการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ
  • โรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น  
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
สถานที่เข้าชม (Reservation Fee & Entrance Fee)
  • การจัดโปรแกรมทัวร์เป็นการกำหนดโปรแกรมตลอดทั้งปี หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้น ๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือ การเปิดรับจองผ่านทาง Online โดยในวันที่คณะจะเข้าชมไม่สามารถจองผ่านระบบดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะคืนเงิน Entrance Fee ตามที่ระบุไว้ในเอกสารของสถานที่นั้น ๆ หรือ สลับโปรแกรมเพื่อให้ท่านได้เข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ แต่หากมีการล่าช้า หรือเหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะไม่มีการคืนเงินใดให้แก่ท่าน เนื่องจากได้ชำระ Reservation Fee ไปแล้ว กรุณาสอบถามรายละเอียดสถานที่เข้าชมจากเจ้าหน้าที่ในช่วงวันเดินทางของท่านก่อนชำระเงิน
สัมภาระและค่าพนักงานยกสัมภาระ (Porter)
  • ค่าทัวร์ได้รวมค่าขนสัมภาระสำหรับเข้าและออกจากโรงแรม ท่านละ 1 ใบ ทุกโรงแรม หากท่านมีกระเป๋าเพิ่มเติม ท่านจะถูกเรียกเก็บโดยผู้ให้บริการในแต่ละโรงแรม และหากโรงแรมดังกล่าวไม่สามารถให้บริการในการยกกระเป๋าขึ้นลงได้  ท่านสามารถเรียกร้องเงินคืนได้ 2 ยูโร / ใบ / ครั้ง
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินไทยอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 30 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger)  การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้
  • สำหรับสายการบินภายในประเทศ อนุญาตให้โหลดสัมภาระใต้เครื่องได้ไม่เกิน 20 กิโลกรัม/ใบ โหลดได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น และนำสัมภาระถือขึ้นเครื่องน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75  นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • กระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อนและมีขนาดใหญ่เกิน ไม่เหมาะกับการเป็นกระเป๋าถือขึ้นบนพาหนะการเดินทาง
  •  บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในความรับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร อันเกิดจากสายการบิน ทางสายการบินผู้ให้บริการจะเป็นผู้รับผิดชอบตามกฎของกรมการบินพาณิชย์ ซึ่งจะรับผิดชอบต่อการสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระใบใหญ่ในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท / ท่าน
การสูบบุหรี่ (Smoking Area)
  • ในประเทศต่าง ๆ ในยุโรป มีการรณรงค์เรื่องการงดสูบบุหรี่ บนรถโค้ช, โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ จะมีข้อกำหนดที่ชัดเจนในเรื่องการสูบบุหรี่ และมีสถานที่โดยเฉพาะสำหรับผู้สูบบุหรี่ ทั้งนี้เนื่องจากสุขภาพของคนส่วนรวม
การเดินทางเป็นครอบครัว (Family)
  • หากท่านเดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเดินทางพร้อมสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ (Wheelchair) , เด็ก , และผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว ไม่สะดวกในการเดินท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
หมายเหตุและเงื่อนไขเพิ่มเติม
  • กรณีที่ท่านออกบัตรโดยสารขาไป-ขากลับ และบัตรโดยสานภายในเอง (ตั๋วภายในประเทศ เช่น ตั๋วเครื่องบิน , ตั๋วรถทัวร์ , ตั๋วรถไฟ) กรุณาติดต่อสอบถามเพื่อยืนยัน กับเจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง และควรจองบัตรโดยสารภายในที่สามารถเลื่อนวันและเวลาเดินทางได้ เพราะมีบางกรณีที่สายการบินอาจมี การปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือ เวลาบิน โดยไม่แจ้ง ให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฤดูกาล สภาพภูมิกาศ และ ตารางบินของท่าอากาศ ยานเป็นสำคัญเท่านั้น สิ่งสำคัญ ท่านจำเป็นต้องมาถึงสนามบินเพื่อเช็คอินก่อนเครื่องบิน อย่างน้อย 3 ชั่วโมง โดยในส่วนนี้หากเกิด ความเสียหายใดๆบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นใดๆทั้งสิ้น
  • กรณีที่ออกบัตรโดยสาร (ตั๋ว) เรียบร้อยแล้ว มีรายละเอียดส่วนใดผิด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง หากท่านไม่ดำเนินการส่งสำเนาหน้าแรกของหนังสือเดินทางให้ทางบริษัทเพื่อใช้ ในการออกบัตรโดยสาร
  • หลังจากท่านชำระค่าทัวร์ครบตามจำนวนเรียบร้อยแล้วทางบริษัทจะนำส่งใบนัดหมายและเตรียมตัวการ เดินทางให้ท่านอย่างน้อย 3 หรือ 5 วัน ก่อนออกเดินทาง
  • ในกรณีบริษัทออกบัตรโดยสารเครื่องบินแบบหมู่คณะ (ตั๋วกรุ๊ป) ท่านจะไม่สามารถเลื่อนไฟล์ท วันไปหรือกลับส่วนใดได้ จำเป็นจะต้องไป และ กลับ ตามกำหนดการเท่านั้น หากต้องการเปลี่ยนแปลงกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ 
  • กรณีที่ท่านเป็นอิสลาม ไม่ทานเนื้อสัตว์ หรือ แพ้อาหารบางประเภท กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ 
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากยานพาหนะ การยกเลิกเที่ยวบิน การล่าช้าของสายการบิน ภัยธรรมชาติ การเมือง จราจล ประท้วง คำสั่งของเจ้าหน้าที่รัฐ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัท 
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดใช้บริการใดบริการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่สามารถ เรียกร้องค่าบริการคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายระหว่างการเดินทางและขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บ ค่าใช้จ่ายตามจริง กรณีท่านลืมสิ่งของไว้ที่โรงแรมและจำเป็นต้องส่งมายัง จุดหมายปลายทางตามที่ท่านต้องการ
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่มหากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
  • เนื่องจากการเดินทางท่องเที่ยวในครั้งนี้ เป็นการชำระแบบจ่ายขาดกับบริษัทในต่างประเทศ ทางบริษัทจึงขอสงวนสิทธิ์ ไม่ สามารถขอรับเงินคืนได้ในบริการบางส่วน หรือ ส่วนใดส่วนหนึ่งที่ท่านไม่ต้องการได้รับบริการ หากระหว่างเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยวใด ที่ไม่สามารถเข้าชมได้ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งให้ท่าน เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายแบบเหมาจ่ายไปล่วงหน้าทั้งหมดแล้ว แต่หากกรณีสถานที่เข้าชม ไม่สามารถเข้าชมได้ เนื่องจากสภาพอากาศ ทางบริษัทจะทำการเรียกเงินคืนจากบริษัทในต่างประเทศให้ท่าน ใช้เวลาทำการ 15-30 วัน (ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์)
  • หากมีสถานที่ ร้านค้าที่ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ภายหลัง โปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยไม่แจ้งให้ทราบ ล่วงหน้า โดยส่วนนี้ทางบริษัทจะคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญหากกรณีที่จำเป็นจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ทางบริษัทจะแจ้งให้ ทราบล่วงหน้า 
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 10-15 วัน ค่าวีซ่าที่ดำเนินการไปแล้วท่านจะไม่สามารถขอเงินคืนได้ และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยว รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยดังนี้ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ และทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว

หลังจากการจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับในข้อตกลงและเงื่อนไขที่บริษัทฯ ได้ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ

เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศ ฝรั่งเศสใช้เวลายื่นประมาณ 15-30 วันทำการ
(การขอวีซ่าประเทศฝรั่งเศสผู้เดินทางทุกท่านต้องมา สแกนลายนิ้วมือด้วยตนเอง ณ ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าประเทศฝรั่งเศส)
**สำหรับท่านที่เคยสแกนลายนิ้วมือในกลุ่มเชงเก้นในระยะเวลา 3 ปี กรุณาแจ้งบริษัทฯล่วงหน้า**
  • พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่น ต้องนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  • รูปถ่ายสีขนาด 3.5 x 4.5 ซ.ม. จำนวน 2 ใบ พื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำ และห้ามสแกน) มีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป
  • สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส, หย่า /สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์ 
  • หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท (ภาษาอังกฤษ) / สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา และสลิปเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน
  • กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่ คัดไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัท ย้อนหลัง 6 เดือน
  • Statement บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ส่วนตัว ย้อนหลัง 6 เดือน การเงินต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด นอกเหนือจากเอกสารข้อ 1-6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้ จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  • กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา (ภาษาอังกฤษ) ตัวจริง 
  • กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับ บิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่า ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่สามารถเรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

หลังจากการจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับในข้อตกลงและเงื่อนไขที่บริษัทฯ ได้ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ


ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy