หน้าแรก Arrow Blogs

ทัวร์ยุโรป ฝรั่งเศส ปารีส บรรยากาศสุดโรแมนติก

  • ทัวร์ยุโรป ฝรั่งเศส ปารีส บรรยากาศสุดโรแมนติก
    พบกันอีกแล้วนะครับกับผม “นาย Patty พาเที่ยว” เป็นยังไงกันบ้างครับ กับทัวร์ต่างๆที่ผมได้เคยแนะนำไว้ สำหรับวันนี้ผมก็จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต นั้นก็ คือ “ทัวร์ยุโรป ฝรั่งเศส ปารีส” เมืองในฝันของใครหลายๆคน ยิ่งถ้าเป็นช่วงใกล้คริสมาสตร์แบบนี้แล้ว ทั่วทั้งเมืองจะมีการประดับไฟอย่างสวยงาม ยิ่งทำให้ได้บรรยากาศสุดโรแมนติก

เริ่มต้นบินตรงสู่ปารีสด้วยการบินไทย นกม่วงที่เราคุ้นเคยกัน ถึง สนามบินชาร์ล เดอ โกลด์ พร้อมเดินทางสู่ มหานครปารีส (Paris) เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส เมืองที่มีมนต์เสน่ห์อันเหลือล้น ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลกที่นักท่องเที่ยวอยากมาเยือนมากที่สุด
ปัจจุบันกรุงปารีสเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมที่ล้ำสมัยแห่งหนึ่งของโลก ที่ทรงด้วยอิทธิพลของการเมือง การศึกษา บันเทิง สื่อ แฟชั่น วิทยาศาสตร์และศิลปะ ทำให้กรุงปารีสเป็นหนึ่งในเมืองที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลก  เริ่มเดินเที่ยวชมย่านมงมาร์ต (Montmartre) ซึ่งเป็นย่านศิลปินมากว่า 200 ปีแล้ว สัมผัสกับมนต์เสน่ห์และกลิ่นอายของวันวานที่ศิลปะในฝรั่งเศสรุ่งเรืองถึงขีดสุด ชมวิวสวยของนครปารีสจากด้านหน้าของวิหารสเกรเกอร์ (Basilica of Sacre Coeur) วิหารสีขาวที่เป็นสัญญาลักษณ์อันโดดเด่นของปารีส แล้วเชิญสำรวจร้านกาแฟ หรือชมเหล่าศิลปินที่วาดรูปอยู่ใกล้ๆ
ต่อด้วยเข้าชมความงามของ มหาวิหารนอเตรอดามแห่งปารีส (Notre-dame de Paris) อายุกว่า 800 ปี เป็นมหาวิหารสถาปัตยกรรมสไตล์โกธิกที่งามเลิศ โดดเด่นด้วยหอคอยคู่หน้าทรงเหลี่ยมและยอดปลายแหลมบนหลังคาวิหารสูงจากระดับพื้นดินถึง 96 เมตร เป็นสถานที่ประกอบพิธีอภิเษกสมรสระหว่างพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 กับพระนางมารี อังตัวเนตต์ และยังเป็นจุดกิโลเมตรที่ศูนย์ของประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย และอีกหนึ่งไฮไลท์ คือ การล่องเรือ บาโตมุช (Bateaux Mouches Cruise) ไปตามแม่น้ำแซนที่ไหลผ่านใจกลางกรุงปารีส ชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมอันคลาสสิคของอาคารต่างๆตลอดสองฝากฝั่งแม่น้ำ เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์อันน่าประทับใจ

แล้วก็มาถึงแลนด์มาร์คสำคัญนั้นก็ คือ หอไอเฟล (Tour Eiffel) สัญลักษณ์ที่โดดเด่นสูงตระหง่านคู่นครปารีส ด้วยความสูงถึง 1,051 ฟุต ซึ่งสร้างขึ้นในปีค.ศ.1889 ที่บริเวณจัตุรัสทรอคคาเดโร่ เป็นอีกหนึ่งสถานที่คุ้นตาและชวนให้ลั่นชัตเตอร์อย่างรัวๆโดยไม่กลัวแบตกล้องหมด พร้อมอีกหนึ่งจุดสำคัญ ประตูชัยนโปเลียน (Arc de Triomphe) สัญลักษณ์แห่งชัยชนะของจักรพรรดินโปเลียนในศึกเอาส์เตอร์ลิทซ์ในปี1805 โดยเริ่มสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1806 แต่มาแล้วเสร็จในปี ค.ศ.1836
ปิดท้ายทริปด้วยการเข้าชมความงามและตื่นตาตื่นใจกับ พระราชวังแวร์ซายส์ (Versailles Palace)  ที่สร้างขึ้นตามพระราชประสงค์ของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ภายในตกแต่งอย่างวิจิตรอลังการ ทั้งจิตรกรรมฝาผนัง รูปปั้น รูปแกะสลักและเครื่องเรือน ซึ่งเป็นการใช้เงินอย่างมหาศาล พาท่านชมห้องต่างๆของพระราชวัง เช่น โบสถ์หลวงประจำพระราชวัง,ท้องพระโรงที่ตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจง, ห้องอพอลโล, ห้องเมอคิวรี่, ห้องกระจก (Hall of Mirror) ที่มีความยาวถึง 73 เมตร ซึ่งเป็นห้องที่พระยาโกษาธิบดี (ปาน) ราชทูตไทยสมัยพระนารายณ์มหาราชเคยเข้าถวายสาส์นต่อพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 แห่งฝรั่งเศส อีกทั้งยังเป็นห้องที่ใช้สำหรับจัดงานเลี้ยงและเต้นรำของพระนางมารี อังตัวแนตต์ มเหสีของพระเจ้าหลุยส์ที่ 16, ชมห้องบรรทมพระราชินีที่ตกแต่งอย่างงดงาม, ภาพเขียนปราบดาภิเษกของจักรพรรดินโปเลียนที่ยิ่งใหญ่
ต่อด้วยเข้าชม พิพิธภัณฑ์น้ำหอม Fragonard หากท่านมองหาของฝากจากปารีสที่ไม่เหมือนใคร ท่านสามารถเลือกซื้อน้ำหอมจากโรงงานของ Fragonard ได้โดยตรงตามอัธยาศัย พิพิธภัณฑ์น้ำหอม Fragonard พิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงประวัติความเป็นมาและจัดแสดงวิธีการผลิตน้ำหอมในปัจจุบัน ของโรงงานผลิตน้ำหอมยี่ห้อ Fragonard ยี่ห้อน้ำหอมอันโด่งดัง ที่มีแหล่งผลิตต้นกำเนิดมาจากเมือง Grasse เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงของโลกน้ำหอม โดยพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ก่อตั้งขึ้นมาในปี 1983 ตัวอาคารเป็นที่อยู่เดิมของ นโปเลียน โบนาปาร์ตที่ 3 Louis-Napolon Bonaparte III ซึ่งแต่ละห้องจัดแสดงเรื่องราวเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์บรรจุน้ำหอมตั้งแต่สมัยอดีตจนถึงปัจจุบัน และบอกเล่าเรื่องราวการผสมผสานกลิ่นน้ำหอมให้มีเอกลักษณ์อันรัญจวนใจ

www.tripleenjoy.com ส่งท้ายทริปกับการช้อปปิ้งจุใจทั้ง และอิสระไปกับการเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นราคาถูกใน ร้านค้าปลอดภาษี (Duty Free Shop) อาทิ เช่น เครื่องสำอาง น้ำหอม นาฬิกาหรือกระเป๋า จากนั้นพาท่านสัมผัสกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยนักช้อปปิ้งจากทั่วทุกมุมโลกในห้างสรรพสินค้าใหญ่ใจกลางกรุงปารีส ที่แกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ (Galeries Lafayette) หรือท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าของสวิสจากร้าน Bucherer ร้านดังของสวิส ที่มีสาขาเปิดอยู่ใจกลางกรุงปารีส โดยมีสินค้ามากมาย อาทิเช่น ช็อคโกแลต, เครื่องหนัง, มีดพับ, นาฬิกายี่ห้อดัง อาทิเช่น Rolex, Omega, Tag Heuer เป็นต้น
หรือจะเป็นที่ Chic Outlet La Vallee Village เพื่อช๊อปปิ้งที่ OUTLET ขนาดใหญ่ที่มีสินค้าแบรนด์เนมให้เลือกมากมายอาทิ เช่น Coach, Calvin Klien, Amani, Burerry, Fred Perry, Versace, Diesel, Givenchy, Jimmy Choo, Longchamp, Michael Kors, Roberto Cavalli, Samsonite, Polo Ralph Lauren, Ted Baker, Superdry, Valentino, Salvator Ferragamo, Hugo Boss  และ ชองป์เอลิเซ่ Champs-lyses เมืองหลวงแฟชั่นของโลก เป็นเมืองที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา เต็มไปด้วยร้านค้า และห้างสรรพสินค้า มีครบครั้นทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า,เครื่องประดับ,เครื่องสำอาง,น้ำหอม ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำจากเกือบทั่วทุกมุมโลกได้ที่เมืองนี้ ต่างๆมากมาย อาทิ เช่น Louis Vitton, Yves Saint Laurent, Herms, Gucci, Escada, Ermenegildo Zegna, John Galliano, Roberto Cavalli, Miu Miu, Chlo, Chanel, Dolce & Gabbana, Giorgio Armani, Loewe, Salvatore Ferragamo, Nina Ricci, Jimmy Choo, Prada ฯลฯ
โดยทั้งหมดที่กล่าวมานั้นผม “นาย Patty พาเที่ยว” ได้จัดโปรแกรมทัวร์สุดพิเศษไว้ให้ทุกท่านที่สนใจ ใน doubleenjoy.com สามารถคลิกเข้าไป รับชมข้อมูลและศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลยครับ หรือจะเป็นช่องทาง  Hotline : 099-130-6886 และ Line ID : @TripleEnjoy ก็สามารถทำได้เช่นกันครับ ขอบอกว่าไม่ผิดหวังแน่นอนหากคุณเป็นคนชอบท่องเที่ยว ผมเองเป็นอีกคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว และผมขอท้าให้คุณไปสัมผัสมนต์เสน่ห์ของนครปารีสแห่งนี้ไปด้วยกัน กับช่วงวันหยุดเทศกาลคริสมาสตร์นี้นะครับ


ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy