รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์เกาหลี

TE031 : เกาหลี เกาะนามิ โซรัคซาน 5 วัน 3 คืน (TG)


Thai Airways (TG)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
BENEKIA SEOUL HOTEL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
SEORAK I PARK
TE031 : เกาหลี เกาะนามิ โซรัคซาน 5 วัน 3 คืน (TG)

สัมผัสบรรยากาศสุดแสนโรแมนติค ที่ เกาะนามิ 

พาท่านคล้องกุญแจคู่รัก ที่ โซลทาวเวอร์ ชมวิว กรุงโซลแบบ 360 องศา 

ช้อปปิ้งสุดมันส์...ตลาดเมียงดง

บินหรู..... สายการบินประจำชาติไทย สายการบินไทย

เมนูพิเศษ....บุฟเฟ่ต์บาบีคิวสไตล์เกาหลี !!!

** ราคานี้ชัวร์ รวม ภาษีสนามบินไทย-เกาหลีและค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิงแล้ว **


 
รายละเอียดการเดินทาง

วันแรก​กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ – สนามบินอินชอน
​20.00 น.พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 3ชั้น 4 เคาน์เตอร์ C สายการบิน THAI AIRWAYS โดยจะมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกในการเปิดสัมภาระ และเอกสารการเดินทาง และพบกับหัวหน้าทัวร์
​23.10 น.นำท่านเดินทางสู่ กรุงโซล โดย สายการบินไทย เที่ยวบิน TG658 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมงมีบริการอาหาร และเครื่องดื่มบนเครื่อง
​วันที่สองสนามบินอินชอน – เกาะนามิ – อุทยานแห่งชาติ โซรักซาน – ขึ้นกระเช้า ชมวิว ใบไม้เปลี่ยนสี – วัดชินอึนซา
​08.40 น.นำท่าน เดินทางถึงกรุงโซลสนามบินนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง (เพื่อความสะดวกกรุณาปรับนาฬิกาของท่านให้ตรงกับเวลาท้องถิ่น) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว นำท่านเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศพาท่านข้ามทะเลตะวันตกด้วย สะพานแขวนยองจองหรือสะพานเพื่อความหวังในการรวมชาติที่ยาวกว่า 4.42 กม. มียอดโดมสูง 107 เมตรเดินทางมุ่งหน้าสู่เมืองชุนชอน จังหวัดคังวอนโด และนำท่านนั่งเรือข้ามฟากสู่ เกาะนามิ เป็นเกาะสำหรับคู่รัก ที่มีไฮไลต์อยู่ที่ถนนสองฟากเป็นต้นสนสูงทอดแนวยาว และเป็นสถานที่ถ่ายทำละครดัง “The Winter Love Song" หรือ เพลงรักในสายลมหนาว ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศอันแสนโรแมนติก และ ซึ่งในแต่ละฤดู เกาะนามิจะมีความสวยงามแตกต่างกันไป** สำหรับฤดูใบไม้ผลิ (Spring) เกาะนามิจะเต็มไปด้วยสีสันของดอกไม้แรกแย้ม, ฤดูร้อน (Summer) จะเป็นบรรยากาศของต้นไม้ที่ผลิใบสีเขียวสดใส, ฤดูใบไม้ร่วง (Autumn) เกาะนามิได้ชื่อว่าเป็นเกาะแห่งใบไม้ 5 สี เต็มไปด้วยใบไม้สีเหลือง ส้ม เหลืองอมส้ม แดง และน้ำตาลอิสระให้ท่านได้สนุกสนานกับการเดินเล่นชมวิวหรือเช่าจักรยานปั่นเที่ยวรอบเกาะ และเก็บภาพเป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย
​เที่ยงบริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร TAKKALBI(ไก่ผัดเผ็ดซอส)เป็นเมนูอาหารที่ได้รับความนิยมในประเทศเกาหลี โดยจะนำไก่มาหั่นให้เป็นชิ้นพอคำ แล้วนำมาหมักกับเครื่องปรุงสไตล์เกาหลี แล้วนำมาผัดใส่แป้งต๊อกเพิ่ม
​บ่ายจากนั้นเดินทางเข้าสู่ วนอุทยานแห่งชาติโซรัคซาน ถ่ายรูปคู่กับอนุสาวรีย์หมีเสี้ยวพระจันทร์ ชมความงามของเขาโซรัค ความงามของวนอุทยานแห่งชาติที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นภูเขาสี่ฤดู เขาโซรัคหรือภูเขาหิมะตั้งอยู่ใจกลางภูเขาแทแบคซึ่งทอดยาวไปถึงเขาคึมคังของประเทศเกาหลีเหนือมีเทือกเขา ป่าไม้ หุบเขา สายน้ำ ทะเลสาบ หินรูปร่างต่าง ๆ ที่สวยงามซึ่งเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติที่หาดูธรรมชาติที่หาดูได้ยากยิ่ง พร้อมนมัสการพระพุทธรูปปรางสมาธิองค์มหึมาตั้งอยู่กลางแจ้งสร้างขึ้นเพื่อสวดอ้อนวอนให้คาบสมุทรเกาหลีได้รวมเป็นหนึ่งเดียวกัน ซึ่งอยู่ในบริเวณวัดชินฮันซาวัดเก่าแก่กว่าพันปี สร้างในสมัยอาณาจักรชิลล่า และยังมีระฆังอันเก่าแก่ 1400 ปี ตั้งอยู่ภายใน จากนั้นนำท่าน นั่งเคเบิ้ลคาร์ ซึ่งท่านจะได้ชมบรรยายกาศที่สวยงามบนยอดเขา และเก็บภาพความประทับใจในหลายหลายมุม ด้านบนท่านจะได้พบร้านค้า ร้านกาแฟ ร้านขายของฝากที่ระลึก จากนั้นนำท่านชมวัดชินฮึนซา ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยอาณาจักรชิลลา ให้ท่านได้นมัสการขอพรจากพระพุทธรูปปางสมาธิองค์ใหญ่ประดิษฐานอยู่กลางแจ้งที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสวดอ้อนวอนขอให้คาบสมุทรเกาหลีได้รวมกันเป็นหนึ่งเดียว
​เย็นรับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร  SHABU SHABU (สุกี้สไตล์เกาหลี) สไตล์เกาหลีจะใช้เนื้อหมูหั่นชิ้นบางๆคงนำเนื้อไปแช่เย็นก่อนค่อยนำมาหั่น ปูอัด หั่นยาวๆ เกี๊ยวกุ้ง เกี๊ยวหมู นำมาต้มในหม้อไฟที่มีน้ำซุป ใส่ผักสารพัดชนิดลงไปทั้งเห็ดเข็ม เห็ดฟาง เห็มหอม ถั่วงอก กระหล่ำปลี ผักกาดขาว พอสุกก็ตักมาทานกับข้าวสวย กิมจิ และน้ำจิ้ม
​ที่พักSORAK I PARK RESORT **** หรือเทียบเท่า
​วันที่สามโยจูเอาเลท - กิมจิ + ฮันบก – เอเวอร์แลนด์ –เครื่องสำอางค์ – ฮงแด
​เช้า

รับประทานอาหารณโรงแรมที่พัก

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งที่ โยจูพรีเมียมเอาท์เลทOutlet Mall ซึ่งมีร้านค้าหลากหลายกว่า 165 ร้านค้าและมีสินค้าBrand ดังมากมายหลายยี่ห้อเช่นArmani, Calvin Klein, Diesel, DKNY, Guess, Escadaโดยสินค้าจะมีการจัดลดราคา 30-80% อีกด้วย 

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ต้นตำหรับการทำผักดองที่ขึ้นชื่อของเกาหลี หรือเรียกว่า กิมจิ โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยสอนและแนะนำวิธีการทำอย่างใกล้ชิดรวมถึงได้เพลิดเพลินกับการทำกิมจิรสต้นตำหรับอีกด้วย

จากนั้นพาไปเก็บภาพประทับใจกับการสวมชุดประจำชาติ ของเกาหลี “ฮันบก”เป็นเครื่องแต่งกายที่มีมาเป็นเวลา พันๆ ปีมาแล้ว ความงดงามของชุด และความอ่อนช้อยของวัฒนธรรมเกาหลี ได้ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านทางภาพถ่ายของสุภาพสตรีในเครื่องแบบฮันบก

​เที่ยงรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร KALBI (หมูย่างเกาหลี)
​บ่ายเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ (Ever land) ถือว่าเป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี ตั้งอยู่ที่ เมืองยงอิน (Yongin) โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ เอเวอร์แลนด์นั้นถือว่าเป็นเหมือน“ดิสนีย์แลนด์เกาหลี”เลยก็ว่าได้ แถมถูกนิตยสาร Forbes จัดอันดับให้เป็น 1ใน 4สวนสนุกยอดนิยมของโลก ในที่ ค.ศ. 2005 โดยแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยว มาเยือนสวนสนุกแห่งนี้กว่า 9 ล้านอิสระให้ท่านได้เลือกชมดอกไม้มากมายหลายชนิดนับล้านต้นและเติมเต็ม ความสุขของท่านด้วยเครื่องเล่นนานาชนิดด้วย บัตร Free Passสามารถเลือกเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดจำนวนครั้ง

จากนั้นนำท่านเลือกซื้อ สำอางที่ COSMETIC ที่แห่งนี้เป็นแหล่งขายเครื่องสำอางขนาดใหญ่ อาทิเช่น เครื่องสำอางโรจูคิส ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก ในประเทศเกาหลี
​เย็นรับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร OSAMBULGOGI (หมู ปลาหมึก เห็ดเข็มทอง หมักซอส) BUFFET หมูและผัก

นำท่านช้อปปิ้ง ย่านฮงแด เป็นย่านที่มีความหลากหลายรวมอยู่ทั้งที่กินที่ดื่มคลับบาร์ศิลปะแกลเลอรี่ช้อปปิ้งร้านรวงเยอะแยะไปหมดรวมอยู่ที่นี่ที่เดียวและสิ่งที่เด่นชัดที่สุดในย่านนี้ก็คือร้านกาแฟ"หรือ"คาเฟ่"ทั้งหลายมีทั้งร้านที่เป็นแบรนด์ดังทั้งของเกาหลีและต่างประเทศรวมถึงร้านเล็กๆที่ตกแต่งดิสเพลย์ร้านได้อย่างกิ๊บเก๋
​ที่พักBENIKEA SEOUL 3*หรือเทียบเท่า
​วันที่สี่ศูนย์โสม – พระราชวังชางด็อกกุงและสวนฮูวอน - Samcheongdong street –  Teddy Bear Theme Park– ตลาดเมียงดง
​เช้ารับประทานอาหารณโรงแรมที่พัก

หลังรับประทานอาหารจากนั้นนำท่านสู่ จินเส็งเอ้าท์เลท เป็นสถานที่แหล่งรวมศูนย์สมุนไพรโสม เพื่อฟังคำบรรยายถึงสรรพคุณต่างๆ ของโสมแต่ละชนิด โดยโสมที่ดีมีคุณภาพต้องมีอายุ 6 ปีโดยท่านสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์โสมได้ในราคาที่ถูกกว่าเมืองไทย ถึงสองเท่า เหมาะแก่การที่จะเป็นของฝากของที่ระลึกแด่คนที่รักด้วย เดินชม พระราชวังชางด็อกกุง เป็นพระราชวังหลวงวังที่สองที่สร้างต่อจากพระราชวังคยองบกกุง ในปี ค.ศ.1405 เป็นพระราชวังที่มีความสำคัญอย่างมากต่อกษัตริย์หลายๆ พระองค์ในราชวงศ์โชซอน ที่มีสภาพดีและสมบูรณ์ที่สุดใน 5 พระราชวังหลวงทั้งหมดที่ยังคงเก็บรักษาไว้ และที่นี่ยังได้รับการขึ้นทะเบียนจาก UNESCOว่าเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมในปี 1997 ด้วยและสวนฮูวอน  เป็นสวนที่อยู่ด้านหลังพระราชวังชางด็อกสวนส่วนพระองค์ของกษัตริย์แทจง ที่บริเวณด้านในนั้นเป็นสวนที่ร่มรื่นและมีต้นไม่ใหญ่มากมาย พอถึงฤดูใบไม้ร่วง ใบไม้ก็จะแย่งกันเปลี่ยนสีเพื่อผลัดใบ เป็นสีเหลือง แดง สวมงามอร่ามตามากๆ นอกจากจะเป็นสถานที่ที่มีใบไม้เปลี่ยนสีสวยงามแล้วนั้น ยังสามารถเที่ยวชมพระราชวังชางด็อก พระราชวังหลวงที่มีความสำคัญรองจากพระราชวังคยองบกได้อีกด้วย
​เที่ยงรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร  SAMGYETANG (ไก่ตุ่นโสมเกาหลี)  จะใช้ไก่ที่มีอายุ 45 วันทั้งตัว ควักเครื่องในออกแล้วยัดด้วยข้าว โสมอายุ 2 ปี เกาลัด พุทราแห้ง กระเทียม จากนั้นนำไปต้มจนสุกและเปื่อยได้ที่ ยกมาเสิร์ฟร้อนๆถ้าไม้ปรุงให้รสชาติจืดมาก ทางที่ดีเยอะเกลือ พริกไทยลงไป จะทำให้มีรสชาติขึ้น อย่าลืมทานกับเส้นขนมจีน กิมจิและเหล้าโสมที่นำมาเสริฟให้คนละจอก จะทำให้การรับประทานไก่ตุ๋นโสมอร่อยและได้คุณค่าทางโภชนาการครบเครื่องยิ่งขึ้น
​บ่ายจากนั้นนำท่านสู่ ถนนกาแฟ หรือ ถนนซัมชองดง เป็นถนนที่พาดผ่านกลางเมืองแต่กลับสงบเงียบและอยู่ในพื้นที่ที่สวยงามแปลกตาถนนทั้งเส้นจะเรียงรายไปด้วยร้านกาแฟพิพิธภัณฑ์ร้านขายของโบราณและหอศิลป์ที่มีชื่อเสียงนับตั้งแต่การสร้างแกลเลอรี่ศิลปะที่มีการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมที่เก๋ไก๋เรียงรายตลอดถนนซัมชองดงก็ทำให้ถนนเส้นนี้มีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองที่ใครๆล้วนกล่าวถึง

จากนั้นนำท่านชม หอสวนสนุกหมีเท็ดดี้ Teddy Bear Theme Park ที่สร้างจากงานมือแห่งแรกของโลก สถานที่ที่เราจะได้ผจญภัยกับเรื่องราวของหมีเท็ดดี้จากทั่วโลก ภายใต้แนวคิด “ Touch & Feel กอดหมีได้ รู้สึกกับหมีได้

ช้อปปิ้งต่อที่ ตลาดเมียงดง ที่นี่เป็นแหล่งรวมแฟชั่นของวัยรุ่นชาวเกาหลีเพราะมีร้านขายเสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่นมากมายที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าสตรีทแบรนด์ต่างๆและสินค้าราคาไม่แพงรวมถึงมีห้างสรรพสินค้ารายล้อมเช่นABC Etude, skinfood Olive Yong  ห้างสรรพสินค้าชื่อดังMigliore , SPAO , Forever 21, Noon Square , Lotte Young
​เย็นรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร พิเศษ!!! ขาปูยักษ์บุฟเฟต์ + เบียร์ไวน์ ไม่อั้นพร้อมอาหารนานาชาติเป็นแบบ BUFFET INTER
ที่พักBENIKEA SEOUL 3**หรือเทียบเท่า
วันที่ห้าRED PINE -ศูนย์สมุนไพรโบกานยอง - คลองชองเกชอน - ดิวตี้ฟรี –โซลทาวเวอร์ + กุญแจคู่รัก - ซุปเปอร์มาร์เก็ต -อินชอน
​เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ที่พัก(กรุณาตรวจสอบสัมภาระให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมเดินทางไปสนามบิน)

นำท่านเดินทางสู่ RED PINE เป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากน้ำมันสนที่มีสรรคุณช่วยบำรุงร่างกายลดไขมันช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกายนำท่านเดินทางสู่ศูนย์สมุนไพรโบกานยองซึ่งรับรองคุณภาพจากรัฐบาลเป็นโสมที่อายุ 6 ปีซึ่งถือว่ามีคุณภาพดีที่สุดให้ท่านได้เลือกซื้อโสมคุณภาพและราคาถูกกว่าไทย 2 เท่าโสมเกาหลีถือเป็นยาบำรุงร่างกายหรือสามารถซื้อเป็นของฝากจากประเทศเกาหลี

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โซลทาวเวอร์ หรือ นัมซาน ทาวเวอร์ (N Seoul Tower) เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองโซล เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1980 ตั้งอยู่บนยอดเขานัมซัง สูง 236 เมตร ให้วิวเมืองโซลและบริเวณรอบๆแบบ พาโนราม่า นับว่าเป็นหนึ่งในทาวเวอร์ที่ให้วิวสวยที่สุดในเอเชียโซลทาวเวอร์ ได้รับการ renovate ใหม่ปี 2005 จึงได้ชื่อใหม่เป็น N Seoul Tower โดย N ที่เพิ่มขึ้นมานั้นย่อมาจาก new look หรือ รูปแบบใหม่ โดยมีการปรับเปลี่ยนและพัฒนาการต่างๆ ทั้งการให้แสงไฟที่หลากหลายและสวยงามขึ้น รวมถึงภายในที่ตกแต่งใหม่ โดยมีร้านอาหารบนหอคอยที่จะหมุนครบรอบทุกๆ 48 นาที ชื่อว่า N Grill และห้องน้ำตกแต่งสไตล์อวกาศ อีกหนึ่งจุดไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยเมื่อมาเที่ยว Seoul Tower นั่นก็คือ สถานที่คล้องกุญแจชื่อดัง  Love Key Ceremony ที่มีความเชื่อว่าคู่รักที่มาคล้องกุญแจที่จะมีความรักที่ยืนยาวไปตลอดกาล โดยที่จะเขียนข้อความหรือชื่อของคู่รักไว้บนแม่กุญแจ แล้วนำไปคล้องไว้กับราวเหล็กบริเวณฐานของN Seoul Tower นั่นเอง
​เที่ยงรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารJIMDAK(ไก่ผัดวุ้นเส้น)

นำท่านไปยัง คลองชองเกชอน คลองนี้ถูกสร้างมากว่า 600 ปีในสมัยก่อนคลองแห่งนี้เป็นคลองเน่าเสียเนื่องจากผู้คนมาซักผ้าและชำระล้างร่างกายที่คลองแห่งนี้และประธานาธิบดีของเกาหลีใต้ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของคลองแห่งนี้จึงได้มีการบูรณะคลองใหม่เพื่อให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ให้ชาวต่างชาติมาท่องเที่ยว

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งที่ ดิวตี้ฟรีช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมากมายอาทินาฬิกา,แว่นตา,เครื่องสำอางค์,กระเป๋า,กล้องถ่ายรูปหรือจะเป็นโทรศัพท์มือถือให้ท่านอิสระได้เลือกซื้ออย่างเต็มที่

จากนั้นนำท่านสู่ SUPERMARKET ท่านสามารถช้อปปิ้งเพื่อซื้อของฝากติดไม้ติดมือมอบให้กับญาติสนิทมิตรสหายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือเรียกได้ว่า(PRODUCT SUPERMARKET)เป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต ที่ส่งสินค้าขนาดใหญ่ซึ่งเป็นสินค้า จำพวก ส่งออกทั้งสิ้นอาทิเช่น มาม่าเกาหลี, กิมจิ, สาหร่าย,ขนมสไตล์เกาหลีที่เด็กๆ ชื่นชอบเชิญท่านเลือกซื้อของฝากตามอัธยาศัย
​18.00 น.พร้อมกันที่ สนามบินอินชอน เพื่อเช็คอิน
​21.25 น.นำท่านเดินทางจาก สนามบินนานาชาติอินชอน โดย สายการบินไทย ไฟล์บินTG 657
01.10 น.ถึง ท่าอากาสยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ



ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

​อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินตามที่ระบุในรายการชั้นทัศนาจรไป-กลับพร้อมคณะกรณีอยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงตั๋ว
  • ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ   
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • ค่าที่พักตามระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน 
  • ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าภาษีสนามบิน ทุกแห่งที่มี  
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละ 30 กก.
  • ค่าหัวหน้าทัวร์ผู้ชำนาญเส้นทาง นำท่านท่องเที่ยวตลอดรายการในต่างประเทศ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าทิปคนขับรถและไกด์ท้องถิ่นท่านละ 30,000วอน / ท่าน
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว, ค่าซักรีด, มินิบาร์ในห้อง, รวมถึงค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (หากท่านต้องการสั่งเพิ่ม กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์แล้วจ่ายเพิ่มเองต่างหาก)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่หนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ 23 กก.)
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว กรุณาเตรียมเอกสารคือ 1)พาสปอร์ต 2)ใบประจำตัวคนต่างด้าว 3)ใบสำคัญถิ่นที่อยู่ 4)สำเนาทะเบียนบ้าน(ถ้ามี) 5)สมุดบัญชีเงินฝาก(ถ้ามี) 6)รูปถ่ายสี 2 นิ้ว 2 รูป แล้วทางบริษัทฯจะเป็นผู้ดำเนินการยื่นวีซ่าให้ท่าน โดยจ่ายค่าบริการต่างหาก (สำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าว เจ้าของหนังสือเดินทางต้องทำเรื่องแจ้งเข้า-ออกด้วยตนเองก่อนจะยื่นวีซ่า)
หมายเหตุ
  • จำนวนผู้เดินทาง ขั้นต่ำ ผู้ใหญ่ 15 ท่าน ขึ้นไปและมีหัวหน้าทัวร์คอยดูแลท่านตลอดการเดินทาง หากน้อยกว่า 15 ท่านแต่ลูกทัวร์มีความประสงค์จะเดินทางโดยมีหัวหน้าทัวร์เดินทางไปพร้อมกันอาจจะมีเรียกเก็บเพิ่ม
  • เที่ยวบินราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินได้ 
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

    **ในกรณีผู้เดินทางไม่ผ่านการตรวจพิจารณาในการตรวจเข้า-ออกเมือง ทั้งประเทศไทยและเกาหลี อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือการถูกปฎิเสธในกรณีอื่นๆ ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบและไม่คืนค่าใช้จ่ายต่างๆ เนื่องจากการเดินทางเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนบริษัทนั้นๆ**
​เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง
  • กรุณาจองล่วงหน้า ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระงวดแรก 10,000  บาท  ก่อนการเดินทางหากท่านไม่อาจเดินมาด้วยเหตุใดก็ตาม ต้องแจ้งให้ทราบ อย่างน้อย 20 วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่คืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
  • ส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 15 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ
กรณียกเลิกการเดินทาง
  • แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วันก่อนเดินทาง คืนเงินมัดจำทั้งหมด
  • ยกเลิกเลิกการเดินทาง 15 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 5,000 บาท 
  • ยกเลิกเลิกการเดินทาง 6-14 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
  • ยกเลิกเลิกการเดินทาง 1 – 6 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100 % ของราคาทัวร์
  • ยกเลิกการเดินทาง ในวันเดินทาง ,ถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะ ไม่มีการคืนเงินทั้งหมด
  • กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง ทางบริษัทฯ จะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้คือ ค่าธรรมเนียมในการมัดจำตั๋วท่านละ 5,000 บาท และอื่นๆ

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy