รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์อังกฤษ

TE067 : ทัวร์ดูบอลอังกฤษ พรีเมียร์ลีก DOUBLE MATCH (ลิเวอร์พูล - แมนยู & แมนซิตี้ - เอฟเวอร์ตัน) 8 วัน 5 คืน (TG)


Thai Airways (TG)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Hilton London Kensington Hotel
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
MIDLAND MANCHESTER
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
NOVOTEL LIVERPOOL CENTRE
TE067 : ทัวร์ดูบอลอังกฤษ พรีเมียร์ลีก DOUBLE MATCH (ลิเวอร์พูล - แมนยู & แมนซิตี้ - เอฟเวอร์ตัน) 8 วัน 5 คืน (TG)

ทัวร์ดูบอลอังกฤษ พรีเมียร์ลีก  DOUBLE MATCH (8 วัน 5 คืน)
 
"ศึกแดงเดือด"
ลิเวอร์พูล  VS  แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


" BIG MATCH "
แมนเชสเตอร์ซิตี้  VS  เอฟเวอร์ตัน
 
เพียง  159,900  บาท

พิเศษสุด ... ชำระด้วยบัตรเครดิต ไม่ชาร์ทค่าธรรมเนียม!!


ลอนดอน - เป็ดย่างโฟร์ซีซั่น - พระราชวังบั้คกิ้งแฮม - ล่องเรือชมสองฟากฝั่งของแม่น้ำเทมส์ 

หอนาฬิกาบิ๊กเบน - ขึ้นกระเช้าไฟฟ้าลอนดอนอาย - จัตุรัสทราฟัลก้าร์ - ห้างสรรพสินค้าแฮร์รอด 

ถนนอ็อกฟอร์ด - บิซส์เตอร์ เอ้าท์เลท วิลเลจ - เมืองเบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ 

เมืองสแตรทฟอร์ด - บ้านเกิดของเชคสเปียร์ - เมืองแมนเชสเตอร์ 

สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด+พิพิธภัณฑ์ - เมืองลิเวอร์พูล 

สนามแอนฟิลด์+พิพิธภัณฑ์ - มหาวิหารลิเวอร์พูล 

สนามสแตมฟอร์ดบริดจ์+พิพิธภัณฑ์ ของทีมเชลซี 

สนามเอมิเรตส์สเตเดียม+พิพิธภัณฑ์ ของทีมอาร์เซนอล 


พลาดไม่ได้กับ ศึกแดงเดือด ... หงส์แดง ลิเวอร์พูล พบ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
และ Big Match ... เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน


ประสบการณ์ครั้งสำคัญของแฟนพันธุ์แท้ ... กับการได้ไปเยือนแอนฟิลด์ สนามฟุตบอลของหงส์แดง ลิเวอร์พูล

และโอลด์แทรฟฟอร์ด สนามฟุตบอลของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ร่วมบันทึกประสบการณ์ครั้งสำคัญไปกับเรา !!

 
รายละเอียดการเดินทาง

13 ต.ค.59กรุงเทพมหานคร
21.30 น.คณะพบเจ้าหน้าที่และมัคคุเทศก์ได้ที่คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 2-3 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับและอํานวยความสะดวกก่อนขึ้นเครื่อง
14 ต.ค.59ลอนดอน – ชมสนามฟุตบอลทีมเชลซี - เมืองเบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ – เมืองสแตรทฟอร์ท บ้านเชคสเปียร์ – เมืองแมนเชสเตอร์
01.10 น.นำท่านเดินทางสู่ นครลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดย การบินไทย เที่ยวบินที่ TG 910 
07.15 น.เดินทางถึง สนามบินฮีทโธรว์ มหานครลอนดอน เมืองหลวง ประเทศอังกฤษ และ สหราชอาณาจักร (United Kingdom)  (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 6-7 ชั่วโมง / แล้วแต่ฤดูกาล)

นำท่านเข้าเยี่ยมชม สนามฟุตบอลเอมิเรตส์สเตเดียม + ชมพิพิธภัณฑ์ ของทีมฟุตบอลอาร์เซนอล ซึ่งนับว่าเป็นสนามฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีก อิสระให้ท่านเลือกซื้อของที่ระลึกของทีมที่ท่านชื่นชอบในร้าน MEGA STORE ที่มากมายไปด้วยของที่ระลึกหลากหลายชนิดสำหรับแฟนบอล
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายนำท่านเดินทางสู่ เมืองเบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ (Bourton on the Water) เมืองที่โด่งดังที่สุดในคอตส์โวลส์ ดูเงียบสงบมีลำธารสายเล็กๆ (แม่น้ำวินด์รัช) ไหลผ่านกลางเมือง และมีสะพานหินทอดข้ามน้ำเป็นช่วงๆ กับต้นวิลโลว์ที่แกว่งกิ่งก้านใบอยู่ริมน้ำ เมืองนี้มีร้านอาหารและโรงแรม รวมทั้งร้านค้าให้เดินเล่นเก็บบรรยากาศอันรื่นรมย์

จากนั่นเดินทางสู่ เมืองสแตรทฟอร์ด เมืองเกิดของศิลปินนักเขียนที่มีชื่อเสียงโด่งดังของอังกฤษ วิลเลียมเช็คสเปียร์ ด้วยผลงานที่ท่านรู้จักอาทิ โรมิโอแอนด์จูเลียส / เวนิสวานิช ฯลฯ เมืองสตราทฟอร์ด เป็นเมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเอวอน ถึงได้ถูกเรียกว่าเมือง Strattford Upon Avon ให้วลาท่านเดินเล่น ถ่ายรูปชมเมืองหรือช้อปปิ้งสินค้าต่างๆบ้านเกิดของเชคสเปียร์ (Shakespear’s Birthplace) จินตกวีที่มีชื่อเสียงก้องโลกที่ใครทั่วโลกพากันคลั่งไคล้ในบทกวีของเขา อาทิ เช่น โรมิโอ แอนด์ จูเลียต (ในกรณีที่มีการเปิดให้เข้าชม) ให้เวลาท่านได้เดินเล่นชมทัศนียภาพของร้านค้า, ของที่ระลึกที่ตกแต่งน่ารักๆ ในสไตล์บ้านในเทพนิยาย

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ เมืองแมนเชสเตอร์ (Manchester) เป็นเมืองที่มีฐานะเป็นนคร และเป็นเมืองเมโทรโพลิตันของเมอร์ซีย์ไซด์ มหากาพย์แห่งประวัติศาสตร์สโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ของอังกฤษ
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักMIDLAND MANCHESTER  **** หรือเทียบเท่า
15 ต.ค.59ชมสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด (แมนยูฯ) – ชมการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีค คู่แมนซิตี้ & เอเวอร์ตัน
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม 

นำท่านเดินทางสู่ โอลด์แทรฟฟอร์ด (Old Trafford Stadium) เข้าเยี่ยมชม สนามฟุตบอล+พิพิธภัณฑ์ (Museum) ของสโมสรแมนยูฯ อิสระให้ท่านเลือกซื้อของที่ระลึกของทีมที่ท่านชื่นชอบใน ร้าน MEGA STORE ที่มากมายไปด้วยของที่ระลึกหลากหลายชนิดสำหรับแฟนบอล

** โอลด์แทรฟฟอร์ด ที่จัดว่ารวยที่สุดในโลกเป็นสนามที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของอังกฤษ รองรับแฟนบอลได้มากถึง 76,212 คน เป็นรองจาก สนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยม (Wembley Stadium) สนามฟุตบอลของทีมชาติอังกฤษเพียงแห่งเดียว และใหญ่เป็นอันดับที่ 11 ของยุโรปนอกจากนั้นยังเป็น 1 ใน 2 สนามในอังกฤษที่ ยูฟ่า รับรองเป็นสนาม 5 ดาว **
เที่ยง** อิสระอาหารกลางวัน **
บ่ายนำท่านเข้าสู่ สนามกีฬาอัลติฮัด ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ เพื่อ ชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2016/2017  ระหว่าง  ทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน

** เวลาการแข่งขัน ประมาณ 15.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) **
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักMIDLAND MANCHESTER  **** หรือเทียบเท่า 
16 ต.ค.59เมืองลิเวอร์พูล - ชมสนามแอนด์ฟิลด์ (ลิเวอร์พูล) - ชมสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม (เลสเตอร์ซิตี้)
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางเข้าสู่ เมืองลิเวอร์พูล  เข้าเยี่ยมชม สนามฟุตบอล+พิพิธภัณฑ์ (Museum) ของสโมสรลิเวอร์พูล อิสระให้ท่านเลือกซื้อของที่ระลึกของทีมที่ท่านชื่นชอบในร้าน MEGA STORE ที่มากมายไปด้วยของที่ระลึกหลากหลายชนิดสำหรับแฟนบอล
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายนำท่าน เดินทางสู่ สนามฟุตบอลทีมจิ้งจอกสยาม นำท่านเยี่ยม ชมสนามฟุตบอลคิงเพาเวอร์ +พิพิธภัณฑ์ (Museum) ของสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ อิสระให้ท่านเลือกซื้อของที่ระลึกของทีมที่ท่านชื่นชอบในร้าน MEGA STORE ที่มากมายไปด้วยของที่ระลึกหลากหลายชนิดสำหรับแฟนบอล
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักNOVOTEL LIVERPOOL CENTRE  **** หรือเทียบเท่า  
17 ต.ค.59Liverpool Cathedral - ท่าเรืออัลเบิร์ต – ชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ สนามแอนด์ฟิลด์ ลิเวอร์พูล & แมนยู ฯ
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม 

นำท่านชมเมืองลิเวอร์พูล  แวะชม Liverpool Cathedral เป็นโบสถ์ที่ใหญ่ที่สุดในลิเวอร์พูล ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ และใหญ่เป็นอันดับ 5 ของโลก สร้างเสร็จตั้งแต่ 1978 โดยใช้เวลาสร้างทั้งหมด 74 ปี
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายนำท่านเดินทางสู่ ท่าอัลเบิร์ต (Albert Dock) หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในเมืองลิเวอร์พูล โดยบริเวณท่าเรือนั้นประกอบไปด้วยอาคารท่าเรือและคลังสินค้า นอกจากนี้แล้วท่าอัลเบิร์ตยังเป็น สถานที่ท่องเที่ยวที่มีคนเข้าชมมากที่สุดในสหราชอาณาจักรอีกด้วย

จากนั่นนำท่านสู่ย่านค้าขายและช็อปปิ้งมอลล์กลางเมือง  Liverpool ONE  ที่นี้ท่านจะได้พบกับร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังต่างๆ เช่น H&M, Zara และอื่นๆอีกมากมาย อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งกันตามอัธยาศัย  ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามฟุตบอลแอนฟิลด์
17.30 น.นำท่านเข้าสู่ สนามแอนฟิลด์ ของหงส์แดง - ลิเวอร์พูล เพื่อ ชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2016/2017 "ศึกแดงเดือด" ระหว่าง ทีมหงส์แดง - ลิเวอร์พูล VS ทีมปีศาจแดง – แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

** เวลาการแข่งขัน ประมาณ 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) **
ค่ำ** อิสระอาหารค่ำ ** 
ที่พักNOVOTEL LIVERPOOL CENTRE  **** หรือเทียบเท่า 
18 ต.ค.59บิซส์เตอร์ เอ้าท์เลท วิลเลจ - ลอนดอน - ช้อปปิ้งห้างแฮร์รอด
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ บิซส์เตอร์ เอ้าเลท วิลเลจ ให้ท่านเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าที่มีร้านค้ามากกว่า 120 ร้านค้าแบรนด์เนม ให้ท่านเลือกซื้ออย่างจุใจ อาทิ Bally , Burberrly , Calvin Klein , Clarks , D&G , DKNY , Fendi , Gucci , Guess , Hugo Boss , Jigsaw , Kipling , L’Occitane , Levi’s , MaxMara , Molton Brown , Mulberry , Paul Smith , POLO , Samsonite , Timberland , Versace , Yves Saint Laurent ฯลฯ

ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางเข้าสู่ มหานครลอนดอน
เที่ยง** อิสระอาหารกลางวัน ที่บิซส์เตอร์ เอ้าท์เลท **
บ่ายนำท่าน ช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้าแฮร์รอด ห้างสรรพสินค้าหรูหรา บนถนนบรอมพ์ตันในเขตไนท์สบริดจ์ ลอนดอน สหราชอาณาจักร ห้างสรรพสินค้าแฮร์รอดก่อ ตั้งขึ้นโดย ชาร์ลส์ เฮนรี แฮร์รอด เมื่อ พ.ศ. 2377 โดยตั้งเป็นร้านขายส่งในเขตสเตปนีย์ ย่านอีสต์เอนด์ ต่อมาได้ขยายกิจการใหญ่โต จนเป็นห้างสรรพสินค้าแฮรรอดส์ ที่หรูหรา มีร้านค้า 330 ร้านในห้างมีผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายประเภท เช่น เครื่องแต่งกายสำหรับลูกค้าทุกประเภท (สตรี บุรุษ เด็ก และทารก) อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเพชรพลอย อุปกรณ์กีฬา เครื่องแต่งกายสำหรับแต่งงาน สัตว์เลี้ยงและอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร โฟร์ซีซั่น ลิ้มรสเป็ดย่างขึ้นชื่อ 
ที่พักHILTON LONDON  KENSINGTON  **** หรือเทียบเท่า  
19 ต.ค.59ชมสนามฟุตบอลทีมอาร์เซนอล  – BURGER & LOBSTER - ล่องเรือแม่น้ำเทมส์ – ขึ้นกระเช้าไฟฟ้าลอนดอนอาย – เดินทางกลับกรุงเทพฯ
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเข้าเยี่ยมชม สนามฟุตบอลสแตมฟอร์ดบริดจ์ + ชมพิพิธภัณฑ์ ของทีมฟุตบอลเชลซี  อิสระให้ท่านเลือกซื้อของที่ระลึกของทีมที่ท่านชื่นชอบในร้าน MEGA STORE ที่มากมายไปด้วยของที่ระลึกหลากหลายชนิดสำหรับแฟนบอล
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Burger & Lobster ย่านดังของลอนดอน
บ่ายนำท่าน ล่องเรือชมสองฟากฝั่งของแม่น้ำเทมส์ ผ่าน หอนาฬิกาบิ๊กเบน อาคารรัฐสภาอังกฤษ มหาวิหารเซ็นต์ปอล มีโดมใหญ่เป็นอันดับที่สองของโลก สะพานหอคอยลอนดอน ขึ้นฝั่งที่ลอนดอนบริจด์หอนาฬิกาบิ๊กเบน oนำท่านแวะถ่ายรูป หอนาฬิกาบิ๊กเบน หอนาฬิกา ที่มีความสูง 320 ฟุต ตีบอกเวลาทุกๆ หนึ่งชั่วโมง เป็นนาฬิกาที่มีหน้าปัดใหญ่ที่สุดในโลก 

นำท่านขึ้นกระเช้าไฟฟ้าลอนดอนอาย ไฮไลท์ของเมืองลอนดอน วงล้ออันประกอบไปด้วยแคปซูลกระจก จำนวน 32 ห้อง 

นำท่าน ผ่านชม จัตุรัสทราฟัลก้าร์ เป็นส่วนหนึ่งของ ถนนไวท์ฮอลล์ อาคารที่ทำการของรัฐในปัจจุบัน, บ้านเลขที่ 10 ถนนดาวน์นิ่ง บ้านพักของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ จนถึงบริเวณ จัตุรัสรัฐสภา ซึ่งเป็นจัตุรัสที่ตั้งของอาคารสำคัญๆ อาทิเช่น พระราชวังเวสท์มินส์เตอร์ ที่ตั้งของรัฐสภาอังกฤษมาตั้งแต่ต้นศตวรรษที่ 16

ได้เวลาอันสมควรนำคณะเดินทางสู่สนามบินฮีทโธร์ และมีเวลาให้ท่านได้ทำ Tax Refund
ค่ำ *** อิสระอาหารค่ำ ณ สนามบิน **
21.25 น.ออกเดินทางสู่ กรุงเทพมหานคร โดยการบินไทย  เที่ยวบินที่ TG917
20 ต.ค.59เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ
15.00 น.เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ



ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบิน ชั้นประหยัด (Economy Class) ที่ระบุวันเดินทางไปกลับพร้อมคณะ (ในกรณีมีความประสงค์อยู่ต่อ จะต้องไม่เกินจำนวนวัน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขของสายการบิน)
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าห้องพักในโรงแรมตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการ
  • ค่าตั๋วเข้าชมฟุตบอล ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ และ แมนฯซิตี้-เอฟเวอร์ตัน (ยังระบุที่นั่งไม่ได้)
  • ค่าประกันภัยการเดินทางรายบุคคล (หากต้องการเงื่อนไขกรมธรรม์สอบถามได้จากเจ้าหน้าที่) กรณีเสียชีวิตและอวัยวะ 1,000,000 - 2,000,000 บาท ขึ้นอยู่กับช่วงอายุค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ ท่านละไม่เกิน 1,500,000 บาท
  • มัคคุเทศก์ของบริษัทดูแลตลอดการเดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศสหราชอาณาจักร
  • ค่าทิปคนขับรถท้องถิ่น
  • บริการน้ำดื่ม วันละ 1 ขวด
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าธรรมเนียมการจัดทำหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น ค่าเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ , ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด, ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง, ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนดเกินกว่า 30 ก.ก.และมากกว่า 1 ชิ้น, ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว, ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทาง เป็นต้น
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์จากเมืองไทย (แล้วแต่ความพึงพอใจในการบริการของ มัคคุเทศก์ ซึ่งโดยมาตรฐาน 2 ยูโร ต่อคน ต่อวัน)
เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง
  • ชำระเงินมัดจำท่านละ 30,000 บาท ภายใน 2 วัน หลังการจอง โดยโอนเข้าบัญชี ที่นั่งจะยืนยันเมื่อได้รับเงินมัดจำแล้วเท่านั้น
  • ส่ง สำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง ที่มีอายุการใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน เพื่อทำการจองคิวยื่นวีซ่า ภายใน 3 วันนับจากวันจอง หากไม่ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตทางบริษัทขออนุญาติยกเลิกการจองทัวร์โดย อัตโนมัติ
  • เมื่อได้รับการยืนยันว่ากรุ๊ปออกเดินทางได้ ลูกค้าจัดเตรียมเอกสารให้การขอวีซ่าได้ทันที
  • หาก ท่านที่ต้องการออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ (กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด) ให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนออกบัตรโดยสารทุกครั้ง หากออกบัตรโดยสารโดยมิแจ้งเจ้าหน้าที่ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
  • การยื่นวีซ่าในแต่ละสถานทูตมีการเตรียม เอกสาร และมีขั้นตอนการยื่นวีซ่าไม่เหมือนกัน ทั้งแบบหมู่คณะและยื่น รายบุคคล (แสดงตน) ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนการจองได้จากทางเจ้า หน้าที่
  • หากในคณะของท่านมีผู้ต้องการดูแลพิเศษ นั่งรถเข็น (Wheelchair), เด็ก, ผู้สูงอายุ, มีโรคประจำตัว หรือไม่สะดวกในการเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4-5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
เงื่อนไขการชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ
  • ทางบริษัทขอเก็บค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 60 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ผ่านการอนุมัติวีซ่าหรือยกเลิกการเดินทางโดยเหตุจำเป็น ทางบริษัทขอเก็บเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
ข้อมูลเบื้องต้นในการเตรียมเอกสารยื่นวีซ่าและการยื่นขอวีซ่า
  • ทางสถานทูตมีการแจ้งเงื่อนไขการเตรียมเอกสารในการขอยื่นวีซ่า ดังนั้นควรเตรียมเอกสารตามที่สถานทูตแจ้งเงื่อนไขมา หากท่านเตรียมเอกสารไม่ครบหรือปลอมแปลงเอกสาร จนทำให้ไม่สามารถยื่นวีซ่าได้หรือถูกปฏิเสธการอนุมัติวีซ่า ทางบริษัทสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด
  • การอนุมัติวีซ่าเป็นดุลพินิจของทางสถานทูต ทางบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้บริษัทเป็นเพียงตัวกลางและคอยบริการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เดินทางเท่านั้น อัตราค่าธรรมเนียมวีซ่าทางสถานทูตเป็นผู้เรียกเก็บ หากท่านโดนปฏิเสธการขออนุมัติวีซ่า ทางสถานทูตไม่คืนอัตราค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่า และมีสิทธิ์ไม่แจ้งสาเหตุการปฏิเสธวีซ่า
ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องตั๋วเครื่องบิน
  • ทางบริษัทได้สำรองที่นั่งพร้อมชำระเงินมัดจำค่าตั๋วเครื่องบินแล้ว หากท่านยกเลิกทัวร์ ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การเรียกเก็บค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน ซึ่งมีค่าใช้จ่าย ประมาณ 1,000 - 5,000 บาท แล้วแต่สายการบินและช่วงเวลาเดินทาง
  • หาก ตั๋วเครื่องบินทำการออกแล้ว แต่ท่านไม่สารถออกเดินทางได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามที่ เกิดขึ้นจริง และรอ Refund จากทางสายการบิน ใช้เวลาประมาณ 3-6 เดือนเป็นอย่างน้อย
กรณียกเลิกการเดินทาง
  • แจ้งยกเลิกภายใน 60 วันก่อนเดินทาง เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 30,000 บาท
  • แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 45 วันก่อนเดินทาง เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 80% จากราคาทัวร์
  • แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 30 วันก่อนเดินทาง ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด กรณีท่านยกเลิกการเดินทาง และมีผลทำให้คณะเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้ (30ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัท และผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน
  • กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯจะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้คือ ค่าธรรมเนียมในการมัดจำตั๋ว และค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บ
  • กรณียื่นวีซ่าแล้วไม่ได้รับการอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต (วีซ่าไม่ผ่าน) และท่านได้ชำระค่าทัวร์หรือมัดจำมาแล้ว ทางบริษัทฯ ขอเก็บเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่าวีซ่าและค่าบริการยื่นวีซ่า / ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน หรือค่าตั๋วเครื่องบิน (กรณีออกตั๋วเครื่องบินแล้ว) / ค่าส่วนต่างในกรณีที่กรุ๊ปออกเดินทางไม่ครบตามจำนวน
  • กรณีวีซ่าผ่านแล้ว แจ้งยกเลิกก่อนหรือหลังออกตั๋วโดยสาร บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการ ไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด
  • กรณีวีซ่าผ่านแล้ว แต่กรุ๊ปออกเดินทางไม่ได้ เนื่องจากผู้เดินทางท่านอื่นในกลุ่มโดนปฏิเสธ วีซ่า หรือไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักเก็บค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับท่านเป็นกรณีไป
  • กรณีผู้เดินทางไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ เนื่องจากปลอมแปลงหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่ ไม่ว่าเหตุผลใดๆตามทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการ ไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด
ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องโรงแรมที่พัก
  • เนื่องจากการวางแปลนห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) ,ห้องคู่ (Twin/Double) และห้องพักแบบ 3 ท่าน/3 เตียง (Triple Room) ห้องพักอาจจะไม่ติดกัน และบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 เตียงเดี่ยวแต่อาจจะได้เป็น 1 เตียงใหญ่กับ 1 เตียงพับเสริม
  • โรงแรมในยุโรปส่วนใหญ่อาจจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ
  • กรณีที่มีงานจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมากและห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัต และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกัน
ข้อความซึ่งถือเป็นสาระสำหรับท่านผู้มีเกียรติซึ่งร่วมเดินทาง
  • ทางบริษัทฯ เป็นตัวแทนในการจัดนำสัมมนา และการเดินทางที่มีความชำนาญ โดยจัดหาโรงแรมที่พัก อาหาร ยานพาหนะ และสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมทั้งการสัมมนา ดูงาน เพื่อความสะดวกสบาย และเกิดประโยชน์สูงสุดในการเดินทาง ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบในอุบัติเหตุหรือความเสียหายที่เกิดจากโรงแรมที่พัก ยานพาหนะ, อันเนื่องจากอุบัติเหตุรวมถึงภัยธรรมชาติ, โจรกรรม, วินาศกรรม, อัคคีภัย, การผละงาน, การจลาจล, สงครามการเมือง, การผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ, การนัดหยุดงาน, ความล่าช้าของเที่ยวบิน, สายการเดินเรือ, รถไฟ, พาหนะท้องถิ่น, ตลอดจนการถูกปฏิเสธออกวีซ่าจากกงสุล และ / หรือ ส่วนงานที่เกี่ยวข้องกับสถานเอกอัครราชทูต รวมถึงผู้มีอำนาจทำการแทนประจำประเทศไทย (โดยไม่จำต้องแสดงเหตุผล เนื่องจากเป็นสิทธิพิเศษทางการทูต) ซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ หมายรวมถึงในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวทั้งใน หรือ ต่างประเทศ แต่ทางบริษัทฯ มีความคุ้มครอง และประกันอุบัติเหตุ ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ ที่รับประกันในกรณีที่ผู้ร่วมเดินทางถูกปฏิเสธโดยเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทย และ/หรือ ต่างประเทศ มิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศ เนื่องมาจากความประพฤติ พฤติกรรมของผู้เดินทาง ไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านการความคุมโรคติดต่อเฉพาะพื้นที่มีการปลอมแปลงเอกสารเพื่อการเดินทาง รวมถึงมีสิ่งผิดกฎหมาย บริษัทฯ จะไม่คืนค่าใช้จ่ายใดๆ รายละเอียดด้านการเดินทาง อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความจำเป็น หรือเพื่อความเหมาะสมทั้งปวง โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้การขอสงวนสิทธิดังกล่าว บริษัท จะยึดถือและคำนึงถึงผลประโยชน์ตลอดจนความปลอดภัยของท่านผู้มีเกียรติ ซึ่งร่วมเดินทางเป็นสำคัญ
เอกสารยื่นวีซ่าอังกฤษใช้เวลาทำการอนุมัติวีซ่านับจากวันยื่นประมาณ 15 วันทำการ

** การขอวีซ่าประเทศอังกฤษผู้เดินทางทุกท่านต้องมาสแกนลายนิ้วมือ ด้วยตนเอง ณ ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าประเทศอังกฤษ ตั้งอยู่ที่ อาคารเดอะ เทรนดี้ ซอยสุขุมวิท 13 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 **
  • หนังสือเดินทาง (Passport) หนังสือเดินทาง ต้องมีหน้าเหลือสำหรับประทับวีซ่าอย่างน้อย 2 หน้า ต้องมีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทาง (สำหรับท่านที่มีหนังสือเดินทางเล่มเก่า กรุณานำมาประกอบการยื่นวีซ่าด้วย เพื่อความสะดวกในการพิจารณาวีซ่าของท่าน)
  • รูปถ่าย รูปถ่ายสีหน้าตรงขนาด 1.5 x 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ (ใช้รูปสีพื้นหลังขาว ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน , สติ๊กเกอร์ใช้ไม่ได้, ห้ามสวมแว่นตาหรือเครื่องประดับ) และกรุณาเขียนชื่อ-นามสกุลตัวบรรจงไว้ด้านหลังรูป
  • สำเนาทะเบียนบ้าน/บัตรประชาชน/สูติบัตร หรือ สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้าเคยเปลี่ยน)
  • หลักฐานการเงิน สำเนาสมุดเงินฝากส่วนตัวของผู้เดินทาง ย้อนหลัง 6 เดือน (กรุณาปรับสมุดเงินฝากแสดงยอดล่าสุดถึง ณ เดือนปัจจุบันให้เรียบร้อยก่อนถ่ายสำเนา) สถานทูตไม่รับพิจารณาบัญชีกระแสรายวัน หนังสือรับรองการเงินจากทางธนาคาร (BANK GUARANTEE) กรุณายื่นขอจากธนาคาร โดยใช้เวลาดำเนินงานประมาณ 3 วัน (สถานทูตอาจขอดูสมุดเงินฝากเล่มจริงของท่านในบางกรณี)
  • หลักฐานการทำงาน(ภาษาอังกฤษและเป็นหลักฐานปัจจุบันเท่านั้น) กรณีเป็นพนักงาน หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัทฯ ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มทำงานและช่วงเวลาที่อนุมัติให้ลาหยุด กรณีเจ้าของกิจการ สำเนาใบทะเบียนการค้าและหนังสือรับรองการจดทะเบียนที่มีชื่อของผู้เดินทางเป็นกรรมการหรือหุ้นส่วนพร้อมทั้ง เซ็นชื่อรับรองสำเนาและประทับตราบริษัทฯ (อายุสำเนาไม่เกิน 3 เดือน) กรณีเป็นนักเรียน หรือ นักศึกษา ใช้หนังสือรับรองจากทางโรงเรียนหรือสถาบันที่กำลังศึกษาอยู่
  • กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี ขอสำเนาสูติบัตรและถ้าไม่ได้เดินทางพร้อมบิดามารดาหรือคนใดคนหนึ่ง จะต้องไปทำหนังสือยินยอมให้เดินทางไปต่างประเทศจากอำเภอ หรือเขตที่ท่านอยู่ โดยระบุชื่อผู้ที่เด็กเดินทางไปด้วย พร้อมแนบบัตรประชาชนของบิดาร/มารดา กรณีเด็กอยู่ในความปกครองของบิดาหรือมารดาเพียงคนเดียว จะต้องมีหลักฐานรับรองว่าเด็กอยู่ภายใต้การปกครองของผู้นั้น เช่น สำเนาใบหย่า พร้อมทั้งบันทึกการหย่าซึ่งแสดงว่าเป็นผู้รับผิดชอบเด็กเด็กอยู่ในความปกครองของผู้อื่น จะต้องมีหลักฐานรับรองว่าเด็กอยู่ภายใต้การปกครองของผู้นั้น เช่น หนังสือรับรองบุตร บุญธรรม เป็นต้น
  • กรณีสมรสแล้ว สำเนาทะเบียนสมรส, สำเนาใบหย่า หรือ สำเนาใบมรณะบัตร (กรณีคู่สมรสเสียชีวิต)
  • กรณีเป็นผู้สูงอายุ อายุ 70 ปีขึ้นไป ต้องมีใบรับรองแพทย์ จากโรงพยาบาล (ค่าใช้จ่ายในขอใบรับรองแพทย์ สำหรับผู้สูงอายุ ไม่ได้รวมอยู่ในค่าบริการ)
  • เอกสารที่เป็นสำเนาต้องเซ็นชื่อรับรองสำเนาถูกต้องทุกฉบับ

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy