รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์ยุโรป

TE034 : โปรแกรมทัวร์ไอซ์แลนด์ มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ 9 วัน 6 คืน (TG)


Thai Airways (TG)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
FOSSHOTEL GLACIER LAGOON
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Hotel Hamar
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Park Inn by Radisson Reykjavik Keflavík Airport
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Reykjavík Natura - Berjaya Iceland Hotels
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Stracta Hotel
TE034 : โปรแกรมทัวร์ไอซ์แลนด์ มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ 9 วัน 6 คืน (TG)

 SKY LAGOON | ภูเขาเคิร์คจูเฟล | หมู่บ้านโอลาฟวิก | ล่องเรือดูวาฬ | น้ำตกกูลล์ฟอสส์ | น้ำพุร้อนเกย์ซีร์ | น้ำตกเซลยาแลนส์ | น้ำตกสโกการ์ | ถ่ายภาพกับซากเครื่องบิน DC 3 | หมู่บ้านวิก | หาดทรายดำ | Aurora Hunting (ล่าแสงเหนือ) | CRYSTAL CAVE (ถ้ำน้ำแข็ง) | ไดมอนด์บีช | เฮลลา | ธารน้ำแข็ง เอยาฟยาลลาโยกุล | ขับสโนว์โมบิล |  Snowmobile | อาบน้ำแร่ บลูลากูน 


กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาเริ่มต้นสถานะ
TE034-00103-11 พ.ค. 67Thai Airways (TG)195,000จองด่วน
TE034-00214-22 มิ.ย. 67Thai Airways (TG)195,000จองด่วน
TE034-00319-27 ก.ค. 67Thai Airways (TG)195,000จองด่วน
TE034-00409-17 ส.ค. 67Thai Airways (TG)195,000จองด่วน
TE034-00513-21 ก.ย. 67Thai Airways (TG)195,000จองด่วน
TE034-00611-19 ต.ค. 67Thai Airways (TG)195,000จองด่วน
 
รายละเอียดการเดินทาง

วันแรกออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – โคเปนเฮเก้น  (เดนมาร์ก)
22.30 น.พร้อมคณะที่ สนามบินสุวรรณภูมิ Check-in เคาน์เตอร์สายการบินไทย H/J  เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกในการเช็คอิน
วันที่สองโคเปนเฮเก้น - เคฟลาวิก (ไอส์แลนด์) – SKY LAGOON - บอร์กาเนส
00.30 น.ออกเดินทางสู่ กรุงโคเปนเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ค โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 950
06.35 น.ถึง ท่าอากาศยานกาสทรัป - โคเปนเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก พิธีการตรวจคนเข้าเมืองจะทำ ณ สนามบินแห่งนี้ จากนั้นเชิญท่านรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก
08.15น.ออกเดินทางโดย สายการบิน Scandinavian Airline สู่ ท่าอากาศยานเคฟลาวิก ประเทศไอซ์แลนด์ โดยเที่ยวบินที่ SK 595
10.40 น.ถึงท่าอากาศยานเคฟลาวิก (อ่าวแห่งควัน) เนื่องจากมีควันไอน้ำที่พวยพุ่งขึ้นมาจากบ่อน้ำร้อน นอกจากนี้ยังมีตำนานไวกิ้งโบราณ ที่มีหลักฐานแสดงถึงการปกครองดินแดนแถบนี้มาก่อน รถรอรับคณะแล้วเดินทางสู่กรุงเรคยาวิก เมืองหลวงอันงามสง่าของชาวไอซ์แลนด์
12.30 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน
16.00 น.เดินทางสู่ เมืองบอร์กาเนส ตั้งอยู่ในเขตฟยอร์ดบอร์การ์ฟยอร์ดูร์ บนคาบสมุทรสไนล์แฟลซเนส
บ่ายเปิดประสบการณ์ใหม่ของไอซ์แลนด์ เข้าสู่ SKY LAGOON  สปาบำบัดร้อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและวัฒนธรรม
ดื่มด่ำกับความอบอุ่นที่ทะเลสาบความร้อนใต้พิภพ ริมฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกเหนืออันน่าทึ่ง คุณจะรู้สึกผ่อนคลายขณะชมพระอาทิตย์ตกดินและท้องฟ้าที่แปรปรวน และหากคุณโชคดี อาจจะได้เห็นแสงเหนือจะเต้นระบำบนท้องฟ้าอันน่าทึ่ง จากนั้นผ่อนคลายให้ลึกยิ่งขึ้น ประสบการณ์เจ็ดขั้นตอนที่ไม่เหมือนใคร
Sky Lagoon
1. The Lagoon บ่อธรรมชาติที่มีวิวทิวทัศน์งดงามไม่มีใครเหมือน 38-40°C — WARM AND RELAXING  
2. Glacier Pool แช่น้ำแร่เย็น กระตุ้นผิวกาย
3. SAUNA 80-90°C — WARM AND ETHEREAL ขับสารพิษออกจากร่างกาย
4. Energising mist ~5°C — COLD BUT REFRESHING ละอองน้ำเย็นช่วยสมดุลย์ในร่างกาย
5. Sky Body Scrub ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นขึ้นโดยเฉพาะจากที่แห่งนี้ cleansing sea salt scrub
6. The steam อบไอน้ำให้ผิวพรรณสดใส 46° — A HEALING HEAT
7. SHOWER ชำระล้างร่างกายให้สดชื่น หลังการบำบัดอย่างถูกวิธีทั้ง 7 ขั้นตอน
18.00 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักHotel Hamar  หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

ค่ำคืนนี้นำท่านสามารถล่าแสงเหนือได้จากที่พักโรงแรม NORTHERN LIGHT (AURORA BOREALIS) เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในเขตบริเวณขั้วโลกเหนือในกลุ่มประเทศที่อยู่เหนือเส้นอาร์กติก เซอร์เคิล โดยมีประเทศไอซ์แลนด์รวมอยู่ด้วย มักจะพบเห็นได้ทั่วไปเนื่องจากเป็นแสงที่มาจากชั้นบรรยากาศเหนือพื้นโลกไปราว 100-300 ก.ม. โดยจะเห็นได้ชัดเจนในช่วงเวลาฟ้าเปิด และอยู่ในระหว่าง เดือนกันยายน-เดือนเมษายน ของทุกปี
วันที่สามภูเขาเคิร์คจูเฟล - หมู่บ้านโอลาฟวิก - ล่องเรือดูวาฬ - บอร์กาเนส
07.00  น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
08.00 น.

เดินทางสู่ Kirkjufell เป็นเนินเขาสูง 463 ม. บนชายฝั่งทางเหนือของคาบสมุทรสไนล์แฟลซเนสของไอซ์แลนด์ ใกล้กับเมืองกรุนดาร์ฟยอร์ดูร์ ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นภูเขาที่ถูกถ่ายรูปมากที่สุดในประเทศ Kirkjufell เป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำ Game of Thrones ซีซั่นที่ 6 และ 7 โดยมี "ภูเขาหัวลูกศร" สิ่งแรกที่หลายๆ คนนึกถึงมักจะเป็น Kirkjufell สัญลักษณ์ของประเทศที่สามารถพบได้บ่อยตามโปสต์การ์ด และมักจะอยู่ในลิสต์ ที่เที่ยวไอซ์แลนด์ ของนักเดินทางเสมอ แลนด์มาร์คสุดมหัศจรรย์

เดินทางสู่ หมู่บ้าน โอลาฟวิก ในอดีตเป็นแหล่งประมงขนาดใหญ่ กระทั่งถูกดัดแปลงให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว

12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมืองไอซ์แลนด์
13.00 น.นำท่าน ล่องเรือชมวาฬ ซึ่งเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว ในการชมวาฬแบบธรรมชาติ วาฬมิงค์ หรือในสำเนียง ภาษาไอซ์แลนด์เรียกว่า มิงคี (Minke) นอกจากนี้ยังมี สเปิร์มวาฬ, วาฬเพชรฆาติ ORCA, และฮัมแบ็ควาฬ การล่องเรือชมวาฬใช้เวลา 2 ½ - 3 ½ ชั่วโม (บนเรือมีชุดกันหนาวให้บริการ)

(ขอสงวนสิทธิ์ในกรณีที่บริษัทเรือยกเลิกให้บริการ อันเนื่องมาจากสภาพภูมิอากาศไม่เอื้ออำนวย)
18.00 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักHotel Hamar  หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่สี่โกลเด้นเซอร์เคิล – ซิงเควลลีร์ - น้ำตกกูลล์ฟอสส์ – น้ำพุร้อนเกย์ซีร์ – ซิงเควลลีร์ – เรกยาวิก
08.00 น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
09.00 น.

นำเที่ยวชม ความมหัศจรรย์เหนือธรรมชาติของไอซ์แลนด์ ในเส้นทางวงกลมทองคำ หรือ Golden Circle ทัศนียภาพของทุ่งหญ้าตัดกับทุ่งลาวา มีฝูงแกะ, วัว และม้าไอซ์แลนด์ หากินอยู่ตามธรรมชาติ 3 สถานที่สำคัญที่ไม่ควรพลาดชม 

1. นำท่านชมสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ของชาติคือ ซิงเควลลีร์ (Þingvellir) อุทยานแห่งชาติแห่งแรกของไอซ์แลนด์ และมรดกโลกขององค์การยูเนสโก (UNESCO) เป็นรอยเชื่อมระหว่างทวีปยูเรเซีย และทวีปอเมริกาเหนือ สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ตรงรอยแยกของหุบเขากับทะเลสาบ Þingvallavatn ซึ่งเป็นทะเลสาบตามธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในไอซ์แลนด์ เป็นจุดกำเนิดด้านประวัติศาสตร์ และด้านธรณีวิทยาเพราะเป็นจุดที่มีรอยเลื่อนของโลก เป็นระยะทางหลายหมื่นกิโลเมตร เดินทางกลับสู่เรคยาวิก

2. น้ำตกกูลล์ฟอสส์ หรือไนแองการ่าแห่งไอซ์แลนด์ ถือเป็นน้ำตกที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศ

3. น้ำพุร้อนธรรมชาติเกย์ซีร์ น้ำพุร้อนที่นี่พวยพุ่งขึ้นสูงกว่า 180 ฟุต ทุก ๆ 7-10 นาที 

12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
13.00 น.เดินทางสู่เมืองเรกยาวิก (Reykjavik) เมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งศิลปะ ประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมที่น่าสนใจ อาทิ คอนเสิร์ตฮอลล์ฮาร์ปา (Harpa) และโบสถ์ฮัลล์กรีมสคิร์คยา (Hallgrímskirkja) ผู้ที่มีความหลงไหลในทัศนศิลป์ จะได้ชมรูปปั้นที่น่าประทับใจมากมาย ทั้งประติมากรรมและศิลปะตามท้องถนนทั่วเมืองเรคยาวิก บ้านเฮิปดิร์ (Höfði House) เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่มีความสำคัญระดับนานาชาติ เขตย่านท่าเรือเก่าที่ยังคงกลิ่นอายของวิถีชีวิตของผู้คน
18.00 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย
ที่พักReykjavík Natura - Berjaya Iceland Hotels หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ห้าเรกยาวิค – น้ำตกเซลยาแลนส์ - น้ำตกสโกการ์ - ถ่ายภาพกับซากเครื่องบิน DC 3 - หมู่บ้านวิก - หาดทรายดำ - Aurora Hunting (ล่าแสงเหนือ)
08.00 น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
09.00 น.ท่องเที่ยวเส้นทางแสนสวย South Shore ประเทศไอซ์แลนด์มีชื่อเสียงในเรื่องของการค้นพบพลังงานความร้อนใต้พิภพ ซึ่งเป็นพลังงานที่ถูกนำมาใช้ทดแทนเชื้อเพลิง ทำให้ประเทศแห่งนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองที่ไร้มลพิษ นอกจากนี้พลังงานดังกล่าวยังถูกนำมาใช้ในด้านสาธารณูปโภคอีกด้วยทัศนียภาพสองข้างทางเว้นระยะไปด้วย ฟาร์มปศุสัตว์ มีภูเขาไฟ Eyjafjallajokull เด่นตระหง่านเป็นฉากหลัง และเป็นภูเขาไฟที่ยังมีการปะทุอยู่ตลอดเวลา แวะถ่ายรูปกับน้ำตกเซลยาแลนส์ (Seljalansfoss) มีความสูง 60 เมตร และน้ำตกอีกแห่งหนึ่งคือ สโกการ์ (Skogarfoss) มีความสูง 62 เมตร ประทับใจกับความสวยงามของน้ำตกที่เป็นธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยทุ่งลาวา, โตรกผา และหุบเหว
12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมืองไอซ์แลนด์
บ่าย

นำท่านไปชมไฮไลต์อีกแห่งหนึ่งของไอซ์แลนด์ อนุสรณ์สถานอันเกิดจากเครื่องบิน Douglas DC-3 Airplane ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกที่หาดทรายดำบริเวณ Sólheimasandur ในเดือนพฤศจิกายนปี 1973 แลนด์มาร์กแห่งนี้ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากที่อยากไปหามุมถ่ายภาพสวยๆ

แล้วเดินทางต่อสู่ หมู่บ้านวิก (VIK) หมู่บ้านเล็ก ๆ ทางใต้ของไอซ์แลนด์ ชมหาดทรายสีดำ เต็มไปด้วยเม็ดกรวดทรายสีดำสนิท จนชาวไอซ์แลนด์เรียกกันว่า Black Sand Beach อันเกิดจากการสึกกร่อนของหินลาวา และแนวแท่งหินบะซอลต์ ที่มีอยู่เพียงไม่กี่แห่งบนโลกนี้ เหมาะแก่การบันทึกภาพ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศในแต่ละฤดู

นำท่านเข้าสู่เขตอุทยานแห่งชาติสกาฟตาเฟล ที่ปกคลุมด้วยธารน้ำแข็งวัตนาโยกุล (Vatnajokull) ธารน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป ธารน้ำแข็งกว่า 7,900 ตร.กม. ปกคลุมบริเวณแห่งนี้

19.00 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมืองไอซ์แลนด์
ที่พักFosshotel Glacier Lagoon หรือ  Hotel Skaftafell  หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน 

(โรงแรมในเขต South Shore มีน้อยและค่อนข้างจำกัด ไม่เพียงพอต่อปริมาณนักท่องเที่ยว ทางบริษัทฯจะเลือกสรรโรงแรมที่ดีและเหมาะสม)

ค่ำคืนนี้นำท่านสามารถล่าแสงเหนือได้จากที่พักโรงแรม NORTHERN LIGHT (AURORA BOREALIS) เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในเขตบริเวณขั้วโลกเหนือในกลุ่มประเทศที่อยู่เหนือเส้นอาร์กติก เซอร์เคิล โดยมีประเทศไอซ์แลนด์รวม อยู่ด้วย มักจะพบเห็นได้ทั่วไปเนื่องจากเป็นแสงที่มาจากชั้นบรรยากาศเหนือพื้นโลกไปราว 100-300 ก.ม. โดยจะเห็นได้ชัดเจนในช่วงเวลาฟ้าเปิด และอยู่ในระหว่าง เดือนกันยายน-เดือนเมษายน ของทุกปี
วันที่หก
CRYSTAL CAVE (ถ้ำน้ำแข็ง) - โจกุลซาร์ลอน (ไอซ์เบิร์ก) – ไดมอนด์บีช - เฮลลา
07.00 น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
09.30 น.นำท่านชม ถ้ำคริสตัล (Crystal Cave) เป็นถ้ำในทะเลสาบแช่แข็งที่เกิดจากธารน้ำแข็ง สวีนาเฟลล์โจกุล (Svinafellsjokull Glacier) โดยถ้ำแห่งนี้มีปากถ้ำที่เป็นปล่องน้ำแข็งสูงประมาณ 22 ฟุต แต่เนื่องจากสภาพอุณหภูมิที่ค่อนข้างมีการเปลี่ยนแปลงบ่อย รูปแบบของถ้ำน้ำแข็งจึงไม่ค่อยแน่นอน และมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา การเข้าไปชมความงดงามของถ้ำน้ำแข็ง จึงสามารถทำได้แค่ในช่วงฤดูหนาว ความความโดดเด่นของถ้ำแห่งนี้ก็คือ ผนังน้ำแข็งคือก้อนน้ำแข็งสีฟ้าอ่อนเหมือนกับก้อนคริสตัล ที่สามารถมองเห็นได้ภายใต้ผนังถ้ำ ให้ความรู้สึกเหมือนเราท่องไปในดินแดนพิศวง และไม่คิดว่าจะมีอยู่จริงในโลกนี้ (ขอสงวนสิทธิ์เด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี ในการเข้าชมถ้ำคริสตัล เนื่องจากเป็นข้อกำหนดเกี่ยวกับด้านความปลอดภัย)
12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมืองไอซ์แลนด์
บ่าย

ดินทางสู่โจกุลซาร์ลอน (Jökulsárlón) ทะเลสาบธารน้ำแข็ง สถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ที่สุดของไอซ์แลนด์ รู้จักกันเป็นอย่างดีว่าเป็นทะเลสาบธารน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ภูเขาน้ำแข็งขนาดมหึมา เรียงรายโผล่พ้นพื้นน้ำในทะเลสาบ ยามกระทบแสงแดดก่อให้เกิดสีสันสวยงามที่มีอยู่เพียงไม่กี่แห่งในโลกนี้ สัมผัสกับก้อนน้ำแข็งอายุพันปีที่ ไดมอนด์บีช ให้ท่านได้แอคชั่นเก๋ ๆ ไปกับก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ที่แตกตัวและล่องลอยสู่ชายหาด

ได้เวลาเดินทางสู่เมืองเฮลลา (Hella)

19.00 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมืองไอซ์แลนด์
ที่พักStracta Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

(โรงแรมในเขต South Shore มีน้อยและค่อนข้างจำกัด ไม่เพียงพอต่อปริมาณนักท่องเที่ยว ทางบริษัทฯจะเลือกสรรโรงแรมที่ดีและเหมาะสม)

ค่ำคืนนี้นำท่านสามารถล่าแสงเหนือได้จากที่พักโรงแรม NORTHERN LIGHT (AURORA BOREALIS) เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในเขตบริเวณขั้วโลกเหนือในกลุ่มประเทศที่อยู่เหนือเส้นอาร์กติก เซอร์เคิล โดยมีประเทศไอซ์แลนด์รวมอยู่ด้วย มักจะพบเห็นได้ทั่วไปเนื่องจากเป็นแสงที่มาจากชั้นบรรยากาศเหนือพื้นโลกไปราว 100-300 ก.ม. โดยจะเห็นได้ชัดเจนในช่วงเวลาฟ้าเปิด และอยู่ในระหว่าง เดือนกันยายน-เดือนเมษายน ของทุกปี
วันที่เจ็ดธารน้ำแข็ง เอยาฟยาลลาโยกุล - ขับสโนว์โมบิล -  Snowmobile - อาบน้ำแร่ บลูลากูน - เคฟลาวิก
07.00 น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
08.00 น.

เดินทางสู่ ธารน้ำแข็ง เอยาฟยาลลาโยกุล (EYJAFJALLAJÖKULL) ในเขตตอนใต้ของไอซ์แลนด์ ธารน้ำแข็งแห่งนี้ปกคลุมภูเขาไฟที่ยังครุกกรุ่น และได้มีการปะทุขึ้นมาในรอบ 200 ปีในปี 2010 การปะทุของภูเขาไฟในครั้งนั้น ทำให้เกิดการหยุดการจราจรทางอากาศทั่วยุโรปเกือบทั้งทวีป

นำท่านสนุกไปกับกิจกรรม ขับขี่ Snowmobile บนจุดสูงสุดของ ธารน้ำแข็ง เอยาฟยาลลาโยกุล ที่ท่านจะได้ประสบการณ์กับการขับขี่พาหนะอันทรงพลังไปบนธารน้ำแข็ง ที่มีขนาดใหญ่มากกว่าธารน้ำแข็งในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ถึงสามเท่า เก็บเกี่ยวประสบการณ์อันแสนประทับใจ (ใช้เวลา 1 ช.ม.  สำหรับผู้ขับขี่ต้องมี international car driver’s license และผู้ติดตามนั่งด้านหลังต้องมีอายุ 6 ปีขึ้นไป)

12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมืองไอซ์แลนด์
บ่ายเดินทางเข้าสู่ บลูลากูน สถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังระดับโลก กิจกรรมที่ทุกท่านรอคอยได้แก่ “บลูลากูน” บ่อน้ำแร่ร้อนและสปาที่โด่งดังระดับโลก สถานที่ท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพการันตีโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับโลก นักท่องเที่ยวกว่า 95% ต่างไม่พลาดกับการมาเยือนสถานที่แห่งนี้ บ่อน้ำแร่ธรรมชาติของบลูลากูน เป็นสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้น หลังจากที่มีการวิจัยว่าน้ำแร่นี้ดีต่อผิวพรรณ โดยมีแร่ธาตุที่เป็นองค์ประกอบหลักคือ ซิลิโคน สาหร่ายทะเล และเกลือธรรมชาติ โดยรักษาความร้อนในน้ำแร่นี้อยู่ที่ 37-39 องศาเซลเซียส 
18.00 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย
ที่พักPark Inn by Radisson Reykjavik Keflavík Airport **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

ค่ำคืนนี้นำท่านสามารถล่าแสงเหนือได้จากที่พักโรงแรม NORTHERN LIGHT (AURORA BOREALIS) เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในเขตบริเวณขั้วโลกเหนือในกลุ่มประเทศที่อยู่เหนือเส้นอาร์กติก เซอร์เคิล โดยมีประเทศไอซ์แลนด์รวมอยู่ด้วย มักจะพบเห็นได้ทั่วไปเนื่องจากเป็นแสงที่มาจากชั้นบรรยากาศเหนือพื้นโลกไปราว 100-300 ก.ม. โดยจะเห็นได้ชัดเจนในช่วงเวลาฟ้าเปิด และอยู่ในระหว่าง เดือนกันยายน-เดือนเมษายน ของทุกปี
วันที่แปดสนามบินเคฟลาวิก –  ท่าอากาศยานโคเปนเฮเกน กาสทรัป (เดนมาร์ก) – กลับสู่ประเทศไทย
05.00 น.

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

Check-out คณะออกเดินทางสู่ สนามบินเคฟลาวิก เพื่อเตรียมตัวออกเดินทางกลับ 

08.00 น.ออกเดินทางสู่ กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก โดยสายการบิน Iceland Air เที่ยวบินที่ FI 206
13.10 น.ถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ กาสทรัป โคเปนเฮเก้น รอเปลี่ยนเที่ยวบิน
14.25 นออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 951
วันที่เก้าเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ
06.20 น.นำท่านเดินทางกลับถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

** หมายเหตุ  ทางบริษัทได้เตรียมการเดินทางของคณะทัวร์ 45-30 วันก่อนการเดินทาง โดยจองตั๋วเครื่องบิน, เช่ารถโค้ช, จองโรงแรมที่พัก, ร้านอาหาร สถานที่เข้าชมต่าง ๆ ไว้ล่วงหน้าให้กับกรุ๊ปทัวร์ กรณีที่เกิดเหตุการณ์อาทิ การยกเลิกเที่ยวบิน,การล่าช้าของสายการบิน,การพลาดเที่ยวบิน (ขึ้นเครื่องไม่ทัน), การนัดหยุดงาน, การจลาจล, ภัยพิบัติ, การถูกปฏิเสธการเข้าเมือง ทำให้การเดินทางล่าช้า หรือเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ ไม่สามารถเดินทางไปยังจุดหมายตามโปรแกรมได้ หัวหน้าทัวร์ มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อรักษาผลประโยชน์ของท่าน การซื้อทัวร์เป็นแบบเหมาจ่าย ทางบริษัททัวร์มีข้อตกลงในการเหมาจ่ายราคาพิเศษ โดยอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ให้บริการนั้นๆกำหนด เมื่อท่านได้จ่ายค่าทัวร์มาแล้ว ถือว่าท่านยอมรับค่าใช้จ่ายเหล่านี้และไม่สามารถเรียกร้องสิทธิ์ในการไม่ใช้บริการใดๆได้


อัตราค่าบริการราคา
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 03 - 11 พฤษภาคม 2567 195,000 บาท
 TE034-001: โปรแกรมทัวร์ไอซ์แลนด์ มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ 9 วัน 6 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 14 - 22 มิถุนายน 2567 195,000 บาท
 TE034-002: โปรแกรมทัวร์ไอซ์แลนด์ มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ 9 วัน 6 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 19 - 27 กรกฎาคม 2567 195,000 บาท
 TE034-003: โปรแกรมทัวร์ไอซ์แลนด์ มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ 9 วัน 6 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 09 - 17 สิงหาคม 2567 195,000 บาท
 TE034-004: โปรแกรมทัวร์ไอซ์แลนด์ มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ 9 วัน 6 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 13 - 21 กันยายน 2567 195,000 บาท
 TE034-005: โปรแกรมทัวร์ไอซ์แลนด์ มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ 9 วัน 6 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 11 - 19 ตุลาคม 2567 195,000 บาท
 TE034-006: โปรแกรมทัวร์ไอซ์แลนด์ มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ 9 วัน 6 คืน (TG)แสดง รายละเอียด

ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2566
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานไอซ์แลนด์ ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ  (การท่องเที่ยวในฤดูหนาว ความเหมาะสมในการจัดรถต้องให้เกิดความสมดุลย์ของน้ำหนักรถ + ผู้โดยสาร เพื่อให้การขับรถปลอดภัยต่อผู้ขับรถ)
    10 ท่านใช้รถ 17-19 ที่นั่ง          15 ท่านใช้รถ 27 ที่นั่ง                   20 ท่านใช้รถ 39 ที่นั่ง               25 ท่านใช้รถ 50 ที่นั่ง             
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆตามที่ระบุในรายการ Sky Lagoon / Crystal Ice Cave Tour / Snowmobile / BLUE LAGOON / Whale Watching
    หมายเหตุ : บัตรเข้าชมต่างๆ โดยแต่ละสถานที่ มีการเปลี่ยนระบบการจอง โดยจองตาม Slot เวลาที่ว่าง และจองผ่านหน้าเว็บไซต์ ส่วนใหญ่จะเป็นระบบ First come First Serve ทางบริษัทไม่สามารถควบคุม หรือล็อคที่นั่งไว้ได้ โดยทางบริษัท      จะพยายามจัดหาตั๋วตามที่ระบุในโปรแกรมให้ตรงกับวันและเวลา ที่จัดเตรียมไว้ในโปรแกรมนั้นๆ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 3-4 ดาว โรงแรมในเขต South Shore อุทยานสเกฟตาเฟล มีโรงแรมที่ให้บริการน้อยแห่ง โดยเฉพาะ 4 ดาวจะมีเพียงแห่งเดียว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน (ในเขตอุทยานสเกฟตาเฟล โรงแรมระดับ 3 หรือ 4 ดาว ราคาเท่าๆกัน) โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่อง ปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวโรงแรมเต็ม หรือมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว  
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าไอซ์แลนด์ (ยื่นผ่านสถานฑูตเดนมาร์ก - เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ MSIG เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย แบบ TRAVEL GROUP TOUR คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะ/สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 16-75 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ รวมถึงค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องหลังจากกลับถึงประเทศไทย 1,500,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • ค่าดูแลขนส่งกระเป๋าเดินทางโดยสายการบิน , Coach Driver และ Hotel Porter service ในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว หากเกิดความเสียหาย หรือ สูญหาย หรือ ทรัพย์สินมีค่าสูญหายในทุกกรณี ท่านสามารถเรียกร้องได้ตามสิทธิ์ที่ระบุไว้ในกรมธรรม์การเดินทางเท่านั้น ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ความรับผิดชอบในทุกกรณี
  • สำหรับสายการบินไทย อนุญาตให้โหลดกระเป๋าใต้เครื่อง น้ำหนักไม่เกิน 23 กิโลกรัม และสามารถถือสัมภาระขึ้นเครื่องได้น้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม / สำหรับสายการบินภายในประเทศ อนุญาตให้โหลดสัมภาระใต้เครื่องได้ไม่เกิน 23 กิโลกรัม / ใบ โหลดได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น และนำสัมภาระถือขึ้นเครื่องน้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ของค่าบริการทัวร์
  • ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • ชั้นวางกระเป๋า Carry On สำหรับขึ้นเครื่อง ต้องทำการจองล่วงหน้า และมีค่าใช้จ่ายในการนำขึ้นเครื่อง
  • อัตราแลกเปลี่ยนอยู่ที่ 38.60 บาท อ้างอิงจากอัตราแลกเปลี่ยน ธนาคารกรุงเทพ ณ วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 หากช่วงวันเดินทางมีการปรับเปลี่ยนอัตราแลกเปลี่ยนเนื่องจากเงินบาทอ่อน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินส่วนต่าง
  • ในกรณีที่สายการบินเรียกเก็บ Fuel Charge เพิ่มจากที่บริษัทคิดไว้ ณ วันที่ 1 กค 2566 ค่าน้ำมันผันผวนที่เพิ่มขึ้นทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง
เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง
  • กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 60,000 บา ต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน
  • ชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 45 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข  แม้กรณีที่ยังไม่ทราบผลวีซ่า ทางบริษัทฯขออนุญาตเก็บค่าทัวร์ที่เหลือทั้งหมดก่อน ตามเงื่อนไขการชำระเงินค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนเดินทาง 45 วัน
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับจองทัวร์ (Cannot make your reservation)เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในโปรแกรมไม่เอื้ออำนวยต่อบุคคลดังต่อไปนี้
  • เด็กที่มีอายุในระหว่างแรกเกิดถึง 3 ขวบ
  • ผู้สูงอายุที่มีความจำเป็นต้องใช้วีลแชร์, ไม้เท้า หรือเครื่องมือต่างๆ ในการพยุงตัว
  • ผู้เดินทางที่บ่งบอกการเป็นบุคคลไร้ความสามารถ
  • ท่านที่มีความประสงค์จะร่วมเดินทางกับทัวร์ หรือแยกจากคณะทัวร์ระหว่างทาง/กลางทาง
  • บุคคลที่มีความประพฤติไม่เหมาะสมระหว่างทัวร์ อาทิเช่น ผู้ที่ดื่มสุราบนรถ, ไม่รักษาเวลา, เสียงดัง พูดจาหยาบคาย สร้างความรำคาญให้แก่ผู้ร่วมคณะ, ผู้ที่ไม่ยอมรับเงื่อนไขระหว่างทัวร์ ที่มีระบุอยู่ชัดเจนในโปรแกรมทัวร์, ผู้ที่ก่อหวอด ประท้วง ยุยงให้ผู้ร่วมเดินทางบังคับให้หัวหน้าทัวร์ต้องทำการนอกเหนือโปรแกรมทัวร์ ซึ่งบางครั้งอาจจะมีผลกระทบกับผู้ร่วมคณะท่านอื่นหรือโปรแกรมท่องเที่ยวได้ 
การยกเลิกการจองทัวร์ 
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน ทางบริษัทจะคืนค่าใช้จ่ายที่สามารถคืนได้
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 30 วัน ไม่คืนค่าทัวร์ ค่าวีซ่า และค่าโรงแรม (หัก 100% ของค่าทัวร์)
  • หากท่านยกเลิกการเดินทางในเงื่อนไขใด เงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มคือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเท่านั้น และต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขของตั๋วที่ NON-CHANGE NAME & NON-REFUND
  • หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาของสถานทูต ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น ในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต ทางบริษัทขอแนะนำให้ท่านยื่นขอวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นขอวีซ่าแบบกรุ๊ป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยว รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยดังนี้ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ และทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว
การขอเปลี่ยนวันเดินทาง
  • หากท่านประสงค์จะขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง สามารถทำได้ล่วงหน้าก่อนการเดินทางจริง 60 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ตั๋วเครื่องบิน
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้  และในกรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ REFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น และหากท่านไม่แน่ใจในวันเดินทางดังกล่าว กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อยืนยันในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถทำ REFUND ได้หรือไม่ก่อนที่ท่านจะชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ
ค่าธรรมเนียมประกันภัยและค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงของสายการบิน (Insurance and Fuel Surcharge/Tax YQ)
  • คิดตามอัตราที่สายการบินปรับค่าธรรมเนียม ณ วันที่ 01 มกราคม 2567 การเปลี่ยนแปลงของสายการบินในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่ม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว
โรงแรมและห้องพัก
  • ห้องพักแบบ Twin คือห้องพักที่มีเตียงเดี่ยวขนาดเล็ก 3.5 ฟุต 2 เตียงในหนึ่งห้อง / สำหรับพัก 2 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Double คือห้องพักที่มีเตียงขนาด Queen Size ขนาด 5 ฟุต 1 เตียง / สำหรับพัก 2 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Triple Room คือห้องพักที่เตียงขนาด 5 ฟุต 1 เตียง+3.5 ฟุต 1 เตียง / หรือเตียง 3.5 ฟุต 3 เตียง / สำหรับผู้พัก 3 ท่าน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการวางผังมาตราฐานในแต่ละโรงแรมที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศ) 
  • ห้องพักแบบ Single คือห้องพักที่มีเตียงขนาดเล็กขนาด 3.5 ฟุต 1 เตียงในหนึ่งห้อง / สำหรับพัก 1 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Double Single Used คือห้องพักที่มีเตียงขนาด Queen Size ขนาด 5 ฟุต 1 เตียง / สำหรับพัก 1 ท่าน
  • ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพัก และการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ
  • โรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น  
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
สัมภาระและพนักงานยกสัมภาระ
  • ค่าทัวร์ได้รวมค่าขนสัมภาระสำหรับเข้าและออกจากโรงแรม ท่านละ 1 ใบ ทุกโรงแรม หากท่านมีกระเป๋าเพิ่มเติม ท่านจะถูกเรียกเก็บโดยผู้ให้บริการในแต่ละโรงแรม และหากโรงแรมดังกล่าวไม่สามารถให้บริการในการยกกระเป๋าขึ้นลงได้  ท่านสามารถเรียกร้องเงินคืนได้ 2 ยูโร / ใบ / ครั้ง
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินไทยอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 30 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger)  การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75  นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • กระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อนและมีขนาดใหญ่เกิน ไม่เหมาะกับการเป็นกระเป๋าถือขึ้นบนพาหนะการเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในความรับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร อันเกิดจากสายการบิน ทางสายการบินผู้ให้บริการจะเป็นผู้รับผิดชอบตามกฎของกรมการบินพาณิชย์ ซึ่งจะรับผิดชอบต่อการสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระใบใหญ่ในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท / ท่าน
การเดินทางเป็นครอบครัว
  • หากท่านเดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเดินทางพร้อมสมาชกในครอบครัวที่ต้องได้รับการดูและเป็นพิเศษ (Wheelchair) , เด็ก , และผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว ไม่สะดวกในการเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4-5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
การสูบบุหรี่
  • ในประเทศต่าง ๆ ในยุโรป มีการรณรงค์เรื่องการงดสูบบุหรี่ บนรถโค้ช, โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ จะมีข้อกำหนดที่ชัดเจนในเรื่องการสูบบุหรี่ และมีสถานที่โดยเฉพาะสำหรับผู้สูบบุหรี่ ทั้งนี้เนื่องจากสุขภาพของคนส่วนรวม
เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศเดนมาร์ก  ใช้เวลายื่นประมาณ 15 - 45 วันทำการ (ลูกค้าทุกท่านต้องมาโชว์ตัวเพื่อทำการสแกนลายนิ้วมือที่ VFS เดนมาร์ก)
  • พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่น ต้องนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า *กรณีเคยมีวีซ่าเชงเก้น แต่หาไม่เจอ ต้องไปคัดสำเนาที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง
  • รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 รูป พื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำ, หน้าใหญ่ และห้ามสแกน) มีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป 
  • สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส, หย่า /สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์ 
  • หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท (ภาษาอังกฤษ) / สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา ไม่เกิน 1  เดือน   
  • กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 3 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัท ย้อนหลัง 6 เดือน
  • Statement บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ย้อนหลัง 6 เดือน ต้องอัพเดทไม่เกิน 15 วัน ก่อนวันที่ยื่นคำร้องขอวีซ่า ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองจากธนาคารรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย และท่านที่อายุเกิน 15 ปีบริบูรณ์ ต้องใช้บัญชีส่วนตัวยื่นเอกสารด้วย / ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  • กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด นอกเหนือจากเอกสารข้อ 1-6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  • กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา (ภาษาอังกฤษ) ตัวจริง  
  • กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับ บิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกและประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ 
  • ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่มีสิทธิ์เรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy