รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์ยุโรป

TE064 : ทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย เดนมาร์ก นอร์เวย์ (ไกแรงเกอร์ฟยอร์ด) ฟินแลนด์ สวีเดน 13 วัน 10 คืน (TG)


Thai Airways (TG)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
DFDS SCANDINAVIAN SEAWAYS
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
FRETHEIM HOTEL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
GRANDE FJORD HOTEL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
HOLIDAY INN HELSINKI CITY CENTER
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
RADISSON BLU ROYAL VIKING HOTEL STOCKHOLM
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
SANTA'S HOTEL TUNTURI
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
SCANDIC GARDEMOEN OSLO AIRPORT HOTEL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
SCANDIC NORDKAPP
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
STAR ARCTIC HOTEL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
TALLINK SILJA LINE (Overnight Cruise)
TE064 : ทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย เดนมาร์ก นอร์เวย์ (ไกแรงเกอร์ฟยอร์ด) ฟินแลนด์ สวีเดน 13 วัน 10 คืน (TG)
SCANDINAVIA 4 CAPITAL 

เดนมาร์ก | นอร์เวย์ (ไกแรงเกอร์ฟยอร์ด) | ฟินแลนด์ | สวีเดน

ล่องเรือสำราญ - ชมพระอาทิตย์เที่ยงคืน


กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาเริ่มต้นสถานะ
TE064-00117-29 พ.ค. 67Thai Airways (TG)259,000จองด่วน
TE064-00214-26 มิ.ย. 67Thai Airways (TG)259,000จองด่วน
TE064-00319-31 ก.ค. 67Thai Airways (TG)259,000จองด่วน
TE064-00402-14 ส.ค. 67Thai Airways (TG)259,000จองด่วน
 
รายละเอียดการเดินทาง

วันแรกออกเดินทางจากกรุงเทพฯ
23.00 น.พร้อมคณะที่ สนามบินสุวรรณภูมิ  ประตู 4  เคาน์เตอร์ H/J สายการบินไทยเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกด้านกระเป๋าและการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก
วันที่สองโคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก) - ลิตเติ้ลเมอร์เมด - น้ำพุเกฟิออน - วังอมาเลียนบอร์ก - วังโรเซนบอร์ก - เรือสำราญ Scandinavian Seaway
01.20 น.ออกเดินทางสู่ กรุงโคเปนเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่  TG950
07.40 น.ถึง กรุงโคเปนเฮเก้น ผ่านการตรวจคนเข้าเมือง พร้อมรับสัมภาระและการตรวจของศุลกากร แล้วออกเดินทางสู่ตัวเมืองโคเปนเฮเก้น สวรรค์แห่งเมืองท่า เมืองแห่งความรักในเทพนิยาย
09.00 น.นำเที่ยวชมเมือง ถ่ายรูปคู่กับเงือกน้อยลิตเติ้ลเมอร์เมด สัญลักษณ์ของเมือง ซึ่งยังคงนั่งเศร้ารอเจ้าชายตามเนื้อเรื่องในเทพนิยายอันลือลั่น ของนักเล่านิทานระดับโลกฮันส์คริสเตียน-แอนเดอร์สัน โดยได้รับการสนับสนุนจากบริเวอร์-จาคอบเซ่น เจ้าของมูลนิธิคาร์ลสเบิร์ก ใกล้กันเป็นย่านท่าเรือขนาดใหญ่ ที่มีเรือสินค้าและเรือสำราญจอดเด่นเป็นสง่า เดินผ่านสวนสาธารณะท่านจะพบกับน้ำพุเกฟิออน เทพธิดาผู้เสียสละกับบุตรชายที่ร่วมสร้างเกาะซีแลนด์ขึ้นมา จากนั้นไปชมพระราชวังอมาเลียนบอร์ก ที่ประทับในฤดูหนาวของราชวงศ์แห่งเดนมาร์ก 

นำท่านชมปราสาทโรเซนบอร์ก สร้างในศตวรรษที่ 17 ภายในประดับตกแต่งด้วยวัตถุล้ำค่าอย่างวิจิตรงดงาม จัดแสดงเครื่องใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งมงกุฎที่ประดับด้วยอัญมณี นอกจากนี้ยังเป็นที่เก็บเครื่องเพชร มหามงกุฎ เครื่องราชอิสริยาภรณ์ของราชวงศ์เดนมาร์กอีกด้วย รถโค้ชผ่านเขตท่าเรือ Kongens Nytorv  ที่มีอาคารบ้านเรือนตั้งแต่ยุคคริสต์ศตวรรษที่ 17 เรียงราย ผ่านจัตุรัสซิตี้ฮอลล์ ใจกลางเมืองมีสวนสนุก ทิโวลีที่เก่าแก่ตั้งแต่ปี 1843 ได้รับการยกย่องให้เป็นแหล่งบันเทิงที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายอิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าย่านวอล์คกิ้งสตรีท หรือถนนสตรอยก์ ถนนช้อปปิ้งที่ยาวที่สุดในโลก เริ่มจากศาลาว่าการเมืองไปสิ้นสุดที่ Kongens Nytorv ที่มีสินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง อาทิ หลุยส์วิตตอง ชาแนล ร้านนาฬิกาหรูแบรนด์ดังจากสวิส, พอร์ซเลน เป็นต้น

ได้เวลาอันสมคร นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือเพื่อลงเรือสำราญ DFDS (Scandinavian Seaway) ที่พรั่งพร้อมไปด้วยร้านขายของ, ร้านค้าปลอดภาษี,ร้านอาหาร, ห้อง Sauna, Spa ฯลฯ  ** กรุณาเตรียมกระเป๋าสำหรับค้างคืนบนเรือ 1 คืน เพื่อความสะดวกในการเดินทางของท่าน **
17.00 น.เรือออกเดินทางสู่กรุงออสโล (นอร์เวย์) ผ่านน่านน้ำของเดนมาร์กและสวีเดน
ค่ำอาหารค่ำแบบ “สแกนดิเนเวียนบุฟเฟ่ต์” ภายในภัตตาคารในเรือสำราญ
ที่พักพักค้างคืนบนเรือสำราญ DFDS SCANDINAVIAN SEAWAYS  ห้องพักคู่ SEASIDE CABIN
วันที่สามออสโล (นอร์เวย์) - ลิลเลียแฮมเมอร์ - จุดชมวิวดาล์สนิบบา - ไกแรงเกอร์ (ภูมิภาคฟยอร์ด)
เช้าอรุณสวัสดิ์ยามเช้า สัมผัสอากาศอันแสนบริสุทธิ์บนชั้นดาดฟ้าของเรือ ระหว่างเส้น ทางเรือสำราญผ่านออสโลฟยอร์ดที่งดงามตามธรรมชาติ พร้อมรับประทานอาหารเช้าที่ภัตตาคารบนเรือสำราญ

เรือจอดเทียบท่า ณ กรุงออสโล รถโค้ชรอรับแล้วเดินทางสู่เมืองลิลเลียแฮมเมอร์ ดินแดนอันท้าทายของนักสกี Cross Country Ski มีอยู่ถึง 5 แห่งรวมระยะทางกว่า 2,000 ก.ม. คอยต้อนรับนักสกีจากทั่วทุกมุมโลก

จากนั้นเดินทางเข้าสู่ เมืองอุ๊ตต้า (Otta) ในเขตอุ๊ปแลนด์ (Oppland)  เปรียบเสมือนเมืองหน้าด่านก่อนเข้าสู่ภูมิภาคฟอย์ดแห่งนอร์เวย์
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายถึงจุดชมวิว ดาล์สนิบบา ถูกค้นพบในปีค.ศ. 1907 บนเขตที่ราบสูง 1,500 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ที่จะทำให้คุณรู้สึกเสมือนอยู่บนเส้นทางลอยฟ้า โอบล้อมไปด้วยเทือกเขาเขียวขจีตัดกับหิมะอันขาวสะอาด ที่นี่อากาศแสนบริสุทธิ์ จนได้ขึ้นทะเบียนเป็นแหล่งมรดกโลกทางธรรมชาติขององค์การ UNESCO และเปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาเยือน ในระหว่างเดือนมิถุนายน - กันยายนเท่านั้น

ออกเดินทางสู่ ภูมิภาคฟยอร์ดไกแรงเกอร์ (Geiranger) เปรียบเสมือนอัญมณีเม็ดงามที่ประดับไว้ในมงกุฎของฟยอร์ดแห่งนอร์เวย์ อ่าวแคบๆล้อมรอบไปด้วยเทือก เขาที่มีหิมะปกคลุม แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ อาทิ น้ำตก, ป่าอันสวยงามปกคลุมไปด้วยพืชสีเขียว ตัดกับสีน้ำเงินของน้ำทะเลเป็นภาพแบบพาโนรามาที่สวยงามที่สุดในนอร์เวย์
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักGRANDE FJORD HOTEL**** หรือเทียบเท่า
วันที่สี่ไกแรงเกอร์ - ล่องเรือฟยอร์ดไกแรงเกอร์ - โอลเดน - ธารน้ำแข็งบริก สเดล
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำท่าน ล่องเรือชมฟยอร์ด ที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในนอร์เวย์ จากนักท่องเที่ยวที่ได้ไปเยือน และบอกเล่าความงดงามของฟยอร์ดแห่งนี้ไว้ ซึ่งท่านจะไม่ผิดหวังกับมรดกโลกทางธรรมชาติแห่งนี้

ผ่านชม น้ำตกสูงทั้งเจ็ดแห่ง SEVEN SISTERS หนึ่งในเอกลักษณ์ของไกแรงเกอร์ฟยอร์ด ตลอดเส้นทางท่านจะได้ชื่นชมกับแหล่งฟยอร์ด ที่มีธรรมชาติของขุนเขาที่งดงามสงบเงียบ ทั้งน้ำตกอันหลากหลายที่กระเซ็นละอองน้ำจากเทือกเขาสูงใหญ่ลงสู่เบื้องล่าง ตลอดจนแหล่งกลาเซียร์ที่สะท้อนแสงอันแวววาวตระการตาตัดกับทะเลสาบสีฟ้าอ่อนสลับกับตันสนอันยิ่งใหญ่เหนือคำบรรยายยิ่งนัก 
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายพาท่านเดินทางสู่ ภูมิภาคนูรด์ฟยอร์ดเดน บริเวณนี้มีทะเลสาบ หุบเขา และชายฝั่งฟยอร์ดมากมาย อีกทั้งยังเป็นแหล่งกำเนิดของม้าพันธุ์ฟยอร์ดดิงอีกด้วย ภูมิภาคแถบนี้เป็นถิ่นอาศัยของชาวไวกิ้งโบราณแล้วเข้าหมู่บ้านโอลเด็น ที่เก่าแก่มีอายุย้อนหลังไปเมื่อปี ค.ศ. 1759 แหล่งเพาะปลูกและฟาร์มปศุสัตว์ของชาวนอร์เวย์

นำท่านสัมผัสกับ ธารน้ำแข็งบริกสดาล (Glacier) ธารน้ำแข็งเกิดจากการที่หิมะตกลงมาแล้วสะสมกันจนหนา 45-60 เมตร แล้วเกิดการเคลื่อนตัวลงมาอย่างช้า ๆ ทำให้เกิดการสึกกร่อนลึกลงไปเพราะความหนักของหิมะที่สะสมกันจนเป็นน้ำแข็ง ธารน้ำแข็งที่เคลื่อนตัวไปในหุบเขาก็จะค่อย ๆ แตกออกแล้วละลายกลายเป็นลำธาร ธารน้ำแข็งที่ถูกตัดขาดและแตกออกไหลลงทะเลเรียกว่า “ภูเขาน้ำแข็ง” สีของธารน้ำแข็งมักจะมีสีเขียวแกมม่วง หรือ แกมน้ำเงิน) กลาเซียร์แห่งนี้มีอาณาเขตติดกับอุทยานแห่งชาติยอสเทอดาล นำคณะนั่งรถ TROLL CAR ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับท่องเที่ยวไปบนถนนสายแคบๆ เพื่อที่จะให้ท่านได้สัมผัสกับธารน้ำแข็งอย่างใกล้ชิด

สมควรแก่เวลานำคณะเดินทางสู่ เมืองฟลอม ในเขตภูมิภาคซองก์ฟยอร์ด
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักMYRKDALEN HOTEL ***หรือเทียบเท่า
วันที่ห้ารถไฟสายโรแมนติก - โวส - เบอร์เก้น - ชมวิวที่ยอดเขาฟลอยเอ่น
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำคณะนั่งรถไฟขบวนพิเศษเส้นทางสายโรแมนติก (FLAMSBANA) สู่ มีร์ดาล เพียง 55 นาที มีร์ดาลเป็นศูนย์กลางของรถไฟสายโรแมนติก ตั้งอยู่บนความสูง 857 เมตร เหนือระดับน้ำทะเลใกล้กับฟยอร์ด Aurland ที่มีภูมิทัศน์งดงามสุดสายตา ที่คุณจะได้ชมปรากฏการณ์ทางธรรมชาติฟยอร์ด อันเกิดจากการละลายของธารน้ำแข็งปกคลุมเหนือพื้นดิน ภาพของหิมะที่ปกคลุมอยู่บนยอดเขา เส้นทางรถไฟจะผ่านอุโมงค์, ลอดภูเขา, สะพานข้ามหุบเขาและแม่น้ำ และจอดให้ท่านได้ถ่ายภาพกับน้ำตก Kjosfossen ที่งดงามตลอดฤดูใบไม้ผลิจนถึงฤดูร้อน ตลอดจนภูมิทัศน์อันงดงามของฟยอร์ดที่มีอยู่มากมาย แล้วเปลี่ยนเป็นรถไฟ NSB จากสถานีมีร์กาลจนถึงสถานีโวส  

รถโค้ชรอรับท่านแล้วเดินทางสู่ เบอร์เก้น เมืองท่าแห่งนอร์เวย์ตะวันตกเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นประตูสู่ฟยอร์ด ตัวเมืองเรียงรายไปด้วยบ้านเรือนเก่าแก่อายุกว่า 1,000 ปี ปัจจุบันมีประชากรอาศัยอยู่ 225,000 คน สถานที่สวยงามที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก และมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม จนได้รับการบันทึกภาพมากที่สุด 
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายเที่ยวชม เมืองเบอร์เก้น (Bergen) ชมเมืองในฝันที่แสนน่ารัก เป็นเมืองท่าที่สำคัญของนอร์เวย์มาตั้งแต่คริสศตวรรษที่ 13 เมืองนี้ล้อมรอบด้วยภูเขาถึงเจ็ดลูก มีท่าเรือที่ยาวถึง 10 กิโลเมตร เที่ยวชมเขตเมืองเก่าอันเป็นที่ตั้งของ Fish Market และ Bryggen ที่ยังคงอนุรักษ์อาคารไม้ที่มีอายุเกือบ 300 ปี ซึ่งเป็นตัวอย่างการก่อสร้างที่โดดเด่น จนได้รับการจดทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก (Unesco) แล้วนำคณะนั่งรถรางขึ้นสู่ยอดเขา Floyen บนความสูง 320 เมตร เหนือระดับน้ำทะเลเพื่อให้ท่านได้ชมวิวทิวทัศน์ของเมือง อันเป็นภาพบรรยากาศที่งดงามไม่ควรพลาด แล้วอิสระให้ท่านได้เดินเล่นย่านถนนคนเดิน ที่ถูกสร้างให้เดินได้อย่างสะดวก และร้านค้ามากมายให้ท่านได้เลือกสรร
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก CLARION HOTEL ADMIRAL ***หรือเทียบเท่า
วันที่หกเบอร์เก้น - บินสู่ออสโล - เที่ยวชมมือง - พิพิธภัณฑเรือไวกิ้ง - สวนวิกเกอร์แลนด์ - ช้อปปิ้งถนนคาร์ลโจฮันเกท
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
09.50 น.ออกเดินทางโดย สายการบินภายในประเทศ
10.40 น.ถึง สนามบินการ์เดอมูน กรุงออสโล รถรอรับแล้วนำท่านเดินทางสู่ ภัตตาคาร
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายนำท่านเที่ยวชม กรุงออสโล ผ่านไปชมปราสาท Akurshus งานสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ในยุคเรอเนสซองส์ สร้างในปี 1648

นำคณะเข้าชม พิพิธภัณฑ์เรือไวกิ้งโบราณ จัดแสดงเกี่ยวกับเรือไวกิ้งที่สร้างจากไม้ ในยุคคริสต์ศตวรรษที่ 9 โดยขุดได้จากรอบ ๆ ออสโลฟยอร์ด นอกจากนี้ยังจัดแสดงเกี่ยวกับเครื่องมือในชีวิต ประจำวันที่มีอายุเก่าแก่กว่า 1,000 ปี

แล้วไปชม อุทยานฟร็อกเนอร์ ที่มีประติมากรรมที่แสดงถึงความเป็นอยู่สภาพชีวิตและการดิ้นรนต่อสู้ของมนุษย์ชาติ ซึ่งเป็นผลงานประติมากรชื่อดังกุสตาฟ วิเกอแลนด์

แล้วกลับเข้าสู่ เขตใจกลางเมือง ชม ทำเนียบรัฐบาล, พระบรมมหาราชวัง, อาคารสถาปัตยกรรมเก่าแก่อายุกว่า 100 ปีอาทิเนชั่นแนลเธียเตอร์, อาคารรัฐสภา และศาลาเทศบาลเมืองเก่าซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมือง

อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวย่าน ถนนคนเดินคาร์ลโจฮันเกท ถนนคนเดินและย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของออสโล  
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักSCANDIC GARDEMOEN OSLO AIRPORT HOTEL****หรือเทียบเท่า
วันที่เจ็ดออสโล - บินสู่อัลต้า - นอร์ธเคป - ชมพระอาทิตย์เที่ยงคืน
เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

ออกเดินทางโดยสายการบินภายในประเทศ

ถึงเมืองอัลต้า เมืองใหญ่ด้านการศึกษาของนอร์เวย์ เมืองนี้ท่านสามารถชมพระอาทิตย์เที่ยงคืนได้ เพราะเป็นเมืองที่ตั้งอยู่เหนือเส้นอาร์กติกเซอร์เคิล 

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านขึ้นสู่ ดินแดนตอนเหนือ ลอดอุโมงค์ใต้ทะเล สู่ นอร์ธเคป ที่เมืองฮอนนิ่งสแวก ที่ตั้งอยู่บนดินแดนเหนือสุดที่มีประชากรอาศัยอยู่บนเขตยุโรปเหนือ
19.00 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
21.00 น.ออกเดินทางสู่ที่ตั้งของ “ศูนย์นิทรรศการนอร์ธเคป” ซึ่งตั้งอยู่บนปลายแหลมนอร์ธเคป

ชม ภาพถ่ายเกี่ยวกับการประพาสของรัชกาลที่ 5 เมื่อปี พ.ศ. 2450 ซึ่งพระองค์ได้จารึกพระปรมาภิไธยบนก้อนหินขนาดใหญ่ ที่ปัจจุบันได้จัดแสดงไว้ให้ชาวไทยได้มีความภาคภูมิใจในพระปรีชาสามารถภายในพิพิธภัณฑ์สยาม ที่จัดสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ประเทศไทย รับฟังและชมเรื่องราวของปรากฏการณ์พระอาทิตย์เที่ยงคืนในห้อง Auditorium ก่อนที่จะไปชมปรากฏการณ์จริงด้านนอก

ต่อจากนั้นเฉลิมฉลองการพิชิต แหลมนอร์ธเคป ด้วย แชมเปญแกล้มด้วยไข่ปลาคาร์เวียเลิศรส แล้วรับมอบประกาศนียบัตร สำหรับผู้มาเยือน

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับ
ที่พักSCANDIC NORDKAPP  ***หรือเทียบเท่า
วันที่แปดนอร์ธเคป - ลักเซลฟ์ - คาราสจ็อก - ทะเลสาบไอนารี - ซาริเซลก้า (ฟินแลนด์) 
08.00 น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
09.00 น.ออกเดินทาง ลอดอุโมงค์ กลับสู่ฝั่งแผ่นดินใหญ่ ณดินแดนตอนเหนือของประเทศฟินแลนด์ ที่เรียกกันว่า เขตฟินน์มาร์ก หรือ เขตแลปป์แลนด์ บริเวณแถบนี้เป็นที่อยู่อาศัยของชาวแลปป์ หรือ อีกชื่อหนึ่งคือซามิ (Sami)

นำคณะข้ามพรมแดนสู่ ประเทศฟินแลนด์ เมืองคาราสจอค
12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายนำท่านเดินทางผ่านทะเลสาบ Inari เขตนี้เป็นเขต Lapland  ของชาว Sami ซึ่งเป็นชนเผ่าพื้นเมืองทางเหนือของฟินแลนด์ ทะเลสาบนี้มีความยาวถึง 80 ก.ม. 

นำท่านเข้าชม SIIDA MUSEUM  พิพิธภัณฑ์ของชาวแลปป์ที่จัดแสดงออกเป็น 2 ส่วน ๆ แรกเป็นเอ็กซิบิชั่น บอกเล่าเรื่องราวและวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวพื้นเมือง และอีกส่วนหนึ่งเป็น Open Air Museum ที่ให้ท่านได้เห็นภาพบรรยากาศจริงของการดำรงชีวิต เป็นกลุ่มชาติพันธ์เก่าแก่ที่เคยโยกย้ายถิ่นฐานไปมาในเขตประเทศสวีเดน นอร์เวย์ ฟินแลนด์ รัสเซีย ชาวแลปป์นิยมเลี้ยงกวางเรนเดียร์ไว้ใช้งาน ซึ่งท่านสามารถหาซื้อสินค้าที่ระลึกผลิตภัณฑ์จากกวางเรนเดียร์เป็นของฝาก 
18.30 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก Santa's Hotel Tunturi ****หรือเทียบเท่า
วันที่เก้าซาริเซลก้า - โรวาเนียมิ - หมู่บ้านซานตาครอส - บินสู่เฮลซิงกิ 
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
09.00 น.ออกเดินทางสู่ เมืองโรวาเนียมิ เมืองโรวาเนียมิ เป็นนครหลวงของเขตแลปแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์บริเวณเส้นอาร์คติก (เส้นแบ่งเขตอบอุ่นกับเขตหนาวเหนือ)
12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายนำคณะเยือน ดินแดนซานตาครอส Santa Claus Village ที่เส้น Arctic Circle ดินแดน Lapland ได้ชื่อว่าเป็น The Christmas City ให้ท่านได้พบและบันทึกภาพกับลุงซานตาครอส ได้ตลอดปี เชิญท่านเลือกซื้อของขวัญในเทศกาลคริสต์มาสที่จะมาถึง หรือของที่ระลึกที่เกี่ยวกับลุงซานต้าและคริสมาสต์จำนวนมาก พร้อมบริการไปรษณีย์ที่ประทับตราสำนักงาน Santa Claus ที่บริการส่งไปยังทั่วโลก
18.35 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเฮลซิงกิ โดยสายการบินภายในประเทศ
20.25 น. คณะเดินทางถึง กรุงเฮลซิงกิ หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ภัตตาคาร
21.00 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักHOLIDAY INN HELSINKI CITY CENTER**** หรือเทียบเท่า
วันที่สิบเฮลซิงกิ - จัตุรัสตลาดเช้า - จัตุรัสรัฐสภา - โบสถ์หิน - ช้อปปิ้ง - ล่องเรือสำราญซิลเลียไลน์
08.00 น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
09.00 น.นำคณะเที่ยวชมเมืองเริ่มจาก ตลาดนัดริมทะเล (Market Square) ที่มีชื่อเสียงนอก จากจะเป็นตลาดย่านใจกลางเมืองที่ขายของที่ระลึกแก่นักท่องเที่ยว ยังเป็นแหล่งขายปลานานาชนิด อาหาร ผลไม้ และดอกไม้ และยังเป็นที่ตั้งสถานที่สำคัญ อาทิ ทำเนียบประธานาธิบดี ศาลากลางและโบสถ์ อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าที่ระลึกตามอัธยาศัย

แล้วนำเข้าชม Rock Church โบสถ์ซึ่งออกแบบโดยสองพี่น้อง ตัวโมและติโม ในปี ค.ศ. 1969 เป็นโบสถ์แบบรูเธอรันที่สร้างอยู่ภายในหินขนาดใหญ่มีการตกแต่งแบบทันสมัยพร้อมระบบเสียงที่ดี

จากนั้นเยี่ยมชม มหาวิหารอุสเพนสเก้  ของศาสนาคริสต์นิกายออร์ธอดอกซ์ ที่งดงามด้วยลักษณะสถาปัตยกรรมแบบรัสเซีย

ผ่านชม จัตุรัสสภาสูง (Senate Square) ซึ่งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์พระเจ้าอเล็กซานเดอร์และมหาวิหารใหญ่นิกายรูเธอรัน เที่ยวชมสวนสาธารณะเวลล์  ด้านในเป็นอนุสาวรีย์ซิเบลิอุซ คีตกวีเอกชาวฟินน์ผู้แต่งเพลงฟินแลนเดีย
12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายอิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวชมเมือง หรือ ช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
15.00 น.ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ท่าเรือเพื่อลงเรือสำราญ TALLINK SILJA LINE (Overnight Cruise) ที่พรั่งพร้อมไปด้วย ร้านขายของ, คาสิโน, ร้านค้าปลอดภาษี, ร้านอาหาร,ห้อง Sauna, Spa ฯลฯ  ** กรุณาเตรียมกระเป๋าสำหรับค้างคืนบนเรือ 1 คืน เพื่อความสะดวกในการเดินทางของท่าน **

นำท่านออกเดินทางสู่ กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน
ค่ำรับประทานอาหารค่ำแบบ “สแกนดิเนเวียนบุฟเฟ่ต์” ณ ภัตตาคารบนเรือสำราญ
ที่พักพักค้างคืนบนเรือสำราญTALLINK SILJA LINE (Overnight Cruise) ห้องพักคู่แบบ SEASIDE CABIN
วันที่สิบเอ็ดกรุงสต็อกโฮลม์ (สวีเดน) - แกมล่าสแตน - ซิตี้ฮอลล์ - พิพิธภัณฑ์เรือวอซ่า 
08.00 น.รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารบนเรือสำราญ
09.45 น.เรือเทียบท่า ณ กรุงสต็อกโฮล์ม (สวีเดน) เมืองแห่งประวัติศาสตร์มาตั้งแต่ครั้งศตวรรษที่ 13 ศิลปะและสถาปัตยกรรมผสมผสานด้วยความสะดวกสบาย และทันสมัยของบ้าน เมือง ตึกรามบ้านช่อง รวมทั้งปราสาทราชวัง ตั้งอยู่ริมน้ำและตามเนินสูงต่ำ ทำให้สต็อกโฮล์มเป็นเมืองที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก 

นำท่านชมเมืองที่จุดชมวิว แล้วผ่านไปชม แกมล่าสแตน เมืองเก่าแก่ที่สุดและสวยงามราวกับภาพวาด ปัจจุบันยังทิ้งร่องรอยแห่งความเป็นเมืองแห่งยุคกลาง และยังเป็นที่ตั้งของพระราชวังหลวง, รัฐสภา, มหาวิหาร, ตลาดหุ้น ตลอดจนกลุ่มอาคารพิพิธภัณฑ์
12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
13.30 น.นำท่านเข้าชม ซิตี้ฮอลล์ หรือศาลาว่าการเมืองซึ่งใช้เวลาสร้างถึง 12 ปี ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังของสวีเดน คือ Ragnar Ostberg สร้างด้วยอิฐแดงกว่า 8 ล้านก้อนและมุงหลังคาด้วยหินโมเสค สร้างเสร็จสมบูรณ์ในปีค.ศ. 1911 และทุกๆ วันที่ 10 ของเดือนธันวาคมของทุกปี จะมีพิธีเลี้ยงรับรองผู้ได้รับรางวัลโนเบล ในห้อง บลูฮอลล์ที่ดัดแปลงให้เป็นห้องคอนเสิร์ตฮอลล์ เพื่อรองรับแขกเหรื่อกว่า 1,300 คน 

นำท่านชม พิพิธภัณฑ์เรือวอซา (Vasa) เป็นเรือที่ถูกกู้ขึ้นมาในศตวรรษที่ 17 เนื่องจากสามารถรักษาชิ้นส่วนเดิมของเรือไว้ได้กว่า 95% และตกแต่งประดับประดาด้วยรูปแกะสลักนับร้อยชิ้น เรือวอซาเป็นทรัพย์สมบัติทางศิลปะที่โดดเด่น และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในโลกเรือลำนี้ถูกจัดแสดงไว้ในพิพิธภัณฑ์ที่สร้างขึ้นเพื่อแสดงเรือลำนี้ในเมืองสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากที่สุดในบรรดาพิพิธภัณฑ์ในสแกนดิเนเวีย
19.00 น.รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักRADISSON BLU ROYAL VIKING HOTEL STOCKHOLM **** หรือเทียบเท่า
วันที่สิบสองเดินทางสู่สนามบิน - กลับกรุงเทพฯ
08.00 น.รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
09.30 น.ออกเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
14.30 น.ออกเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG961
วันที่สิบสามคณะเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ
05.50 น.นำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

** หมายเหตุ  ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ **


อัตราค่าบริการราคา
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 17 - 29 พฤษภาคม 2567 259,000 บาท
 TE064-001: ทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย เดนมาร์ก นอร์เวย์ (ไกแรงเกอร์ฟยอร์ด) ฟินแลนด์ สวีเดน 13 วัน 10 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 14 - 26 มิถุนายน 2567 259,000 บาท
 TE064-002: ทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย เดนมาร์ก นอร์เวย์ (ไกแรงเกอร์ฟยอร์ด) ฟินแลนด์ สวีเดน 13 วัน 10 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 19 - 31 กรกฎาคม 2567 259,000 บาท
 TE064-003: ทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย เดนมาร์ก นอร์เวย์ (ไกแรงเกอร์ฟยอร์ด) ฟินแลนด์ สวีเดน 13 วัน 10 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 02 - 14 สิงหาคม 2567 259,000 บาท
 TE064-004: ทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย เดนมาร์ก นอร์เวย์ (ไกแรงเกอร์ฟยอร์ด) ฟินแลนด์ สวีเดน 13 วัน 10 คืน (TG)แสดง รายละเอียด

ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตราค่าบริการรวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (BKK-CPH / ARN-BKK) รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิงแล้ว ณ วันที่ 01 มกราคม 2567 
  • ค่าสายการบินภายในประเทศ (BGN-OSL / OSL-ALF / RVN-HEL) รวมค่าภาษีน้ำมัน
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมปราสาทโรเซนบอร์ก, พิพิธภัณฑ์เรือไวกิ้ง, ค่ารถไฟสายโรแมนติก, ล่องเรือฟยอร์ดไกแรงเกอร์, ค่าExcursion ธารน้ำแข็งบริกสดาล, รถรางขึ้นยอดเขาฟลอยเอ่น, ค่าเข้าศูนย์นิทรรศการปรากฏการณ์พระอาทิตย์เที่ยงคืน, ค่าเข้าพิพิธภัณฑ์แลปป์, ซิตี้ฮอลล์, พิพิธภัณฑ์เรือวอซา
  • โรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือ เทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน) 
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการคัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามโปรแกรมตลอดการเดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่านอร์เวย์ (เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท MSIG เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย แบบ TRAVEL GROUP TOUR คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะ/สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 16-75 ปี 
    จำนวนเงินเอาประกันภัย 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ ต่อเนื่องหลังจากกลับถึงประเทศไทย 1,500,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
    หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ในแต่ละโรงแรมท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • สำหรับสายการบินภายในประเทศ อนุญาตให้โหลดสัมภาระใต้เครื่องได้ไม่เกิน 20 กิโลกรัม / ใบ โหลดได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น และนำสัมภาระถือขึ้นเครื่องน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้ค่าดูแลขนส่งกระเป๋าเดินทางโดยสายการบิน , Coach Driver และ Hotel Porter service ในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว หากเกิดความเสียหาย หรือ สูญหาย หรือ ทรัพย์สินมีค่าสูญหายในทุกกรณี ท่านสามารถเรียกร้องได้ตามสิทธิ์ที่ระบุไว้ในกรมธรรม์การเดินทางเท่านั้น ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ความรับผิดชอบในทุกกรณี
  • หมายเหตุ : บัตรเข้าชมต่างๆ โดยแต่ละสถานที่ มีการเปลี่ยนระบบการจอง โดยจองตาม Slot เวลาที่ว่าง และจองผ่านหน้าเว็บไซต์ ส่วนใหญ่จะเป็นระบบ First come First Serve ทางบริษัทไม่สามารถควบคุม หรือล็อคที่นั่งไว้ได้ โดยทางบริษัท      จะพยายามจัดหาตั๋วตามที่ระบุในโปรแกรมให้ตรงกับวันและเวลา ที่จัดเตรียมไว้ในโปรแกรมนั้นๆ
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ของค่าบริการทัวร์
  • ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • ชั้นวางกระเป๋า Carry On สำหรับขึ้นเครื่อง ต้องทำการจองล่วงหน้า และมีค่าใช้จ่ายในการนำขึ้นเครื่อง
  • อัตราแลกเปลี่ยนอยู่ที่ 38.60 บาท อ้างอิงจากอัตราแลกเปลี่ยน ธนาคารกรุงเทพ ณ วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 หากช่วงวันเดินทางมีการปรับเปลี่ยนอัตราแลกเปลี่ยนเนื่องจากเงินบาทอ่อน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินส่วนต่าง
  • ในกรณีที่สายการบินเรียกเก็บ Fuel Charge เพิ่มจากที่บริษัทคิดไว้ ณ วันที่ 1 กค 2566 ค่าน้ำมันผันผวนที่เพิ่มขึ้นทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง
การจองทัวร์
  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 60,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 2 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน
  • กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข แม้กรณีที่ยังไม่ทราบผลวีซ่า ทางบริษัทฯขออนุญาตเก็บค่าทัวร์ที่เหลือทั้งหมดก่อน ตามเงื่อนไขการชำระเงินค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนเดินทาง 45 วัน
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับจองทัวร์ (Cannot make your reservation)เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในโปรแกรมไม่เอื้ออำนวยต่อบุคคลดังต่อไปนี้
  • เด็กที่มีอายุในระหว่างแรกเกิดถึง 3 ขวบ
  • ผู้สูงอายุที่มีความจำเป็นต้องใช้วีลแชร์, ไม้เท้า หรือเครื่องมือต่างๆ ในการพยุงตัว
  • ผู้เดินทางที่บ่งบอกการเป็นบุคคลไร้ความสามารถ
  • ท่านที่มีความประสงค์จะร่วมเดินทางกับทัวร์ หรือแยกจากคณะทัวร์ระหว่างทาง/กลางทาง
  • บุคคลที่มีความประพฤติไม่เหมาะสมระหว่างทัวร์ อาทิเช่น ผู้ที่ดื่มสุราบนรถ, ไม่รักษาเวลา, เสียงดัง พูดจาหยาบคาย สร้างความรำคาญให้แก่ผู้ร่วมคณะ, ผู้ที่ไม่ยอมรับเงื่อนไขระหว่างทัวร์ ที่มีระบุอยู่ชัดเจนในโปรแกรมทัวร์, ผู้ที่ก่อหวอด ประท้วง ยุยงให้ผู้ร่วมเดินทางบังคับให้หัวหน้าทัวร์ต้องทำการนอกเหนือโปรแกรมทัวร์ ซึ่งบางครั้งอาจจะมีผลกระทบกับผู้ร่วมคณะท่านอื่นหรือโปรแกรมท่องเที่ยวได้
การยกเลิกการจองทัวร์ (Cancellation Charge) 
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน ทางบริษัทจะคืนค่าใช้จ่ายที่สามารถคืนได้
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 30 วัน ไม่คืนค่าทัวร์ ค่าวีซ่า และค่าโรงแรม (หัก 100% ของค่าทัวร์)
  • หากท่านยกเลิกการเดินทางในเงื่อนไขใด เงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มคือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเท่านั้น และต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขของตั๋วที่ NON-CHANGE NAME & NON-REFUND
  • หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาของสถานทูต ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น ในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต ทางบริษัทขอแนะนำให้ท่านยื่นขอวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นขอวีซ่าแบบกรุ๊ป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยว รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยดังนี้ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ และทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว
การขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง (Revision Fees)
  • หากท่านประสงค์จะขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง สามารถทำได้ล่วงหน้าก่อนการเดินทางจริง 60 วันก่อนการเดินทาง
ตั๋วเครื่องบิน (Air Ticket)
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้  และในกรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ RUFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น และหากท่านไม่แน่ใจในวันเดินทางดังกล่าว กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อยืนยันในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถทำ REFUND ได้หรือไม่ก่อนที่ท่านจะชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ
การสะสมไมล์ของสายการบิน (Mileage Claim )
  • การเดินทางเป็นหมู่คณะของการบินไทยในกรณีตั๋วกรุ๊ป สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ 50% , ออสเตรียนแอร์ไลน์ 100 %, ส่วนสายการบิน ฟินแอร์ , ลุฟฮันซ่า , สแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ , สิงคโปร์แอร์ไลน์  ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการสะสมไมล์ของสายการบินนั้นๆ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมดเป็นสิทธิของสายการบินเท่านั้น
ค่าธรรมเนียมประกันภัยและค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงของสายการบิน (Insurance and Fuel Surcharge / Tax YQ)
  • คิดตามอัตราที่สายการบินปรับค่าธรรมเนียม ณ วันที่ 01 มกราคม 2567 การเปลี่ยนแปลงของสายการบินในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่ม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว
โรงแรมและห้องพัก (Hotel Accommodation)
  • ห้องพักแบบ Twin คือห้องพักที่มีเตียงเดี่ยวขนาดเล็ก 3.5 ฟุต 2 เตียงในหนึ่งห้อง / สำหรับพัก 2 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Double คือห้องพักที่มีเตียงขนาด Queen Size ขนาด 5 ฟุต 1 เตียง / สำหรับพัก 2 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Triple Room คือห้องพักที่เตียงขนาด 5 ฟุต 1 เตียง+3.5 ฟุต 1 เตียง / หรือเตียง 3.5 ฟุต 3 เตียง /สำหรับผู้พัก 3 ท่าน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการวางผังมาตราฐานในแต่ละโรงแรมที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศ) 
  • ห้องพักแบบ Single คือห้องพักที่มีเตียงขนาดเล็กขนาด 3.5 ฟุต 1 เตียงในหนึ่งห้อง / สำหรับพัก 1 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Double Single Used คือห้องพักที่มีเตียงขนาด Queen Size ขนาด 5 ฟุต 1 เตียง / สำหรับพัก 1 ท่าน
  • ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพัก และการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ
  • โรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น  
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
     
สถานที่เข้าชม (Reservation Fee & Entrance Fee)
  • การจัดโปรแกรมทัวร์เป็นการกำหนดโปรแกรมตลอดทั้งปี หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้น ๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือ การเปิดรับจองผ่านทาง Online โดยในวันที่คณะจะเข้าชมไม่สามารถจองผ่านระบบดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะคืนเงิน Entrance Fee ตามที่ระบุไว้ในเอกสารของสถานที่นั้น ๆ หรือ สลับโปรแกรมเพื่อให้ท่านได้เข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ แต่หากมีการล่าช้า หรือเหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะไม่มีการคืนเงินใดให้แก่ท่าน เนื่องจากได้ชำระ Reservation Fee ไปแล้ว กรุณาสอบถามรายละเอียดสถานที่เข้าชมจากเจ้าหน้าที่ในช่วงวันเดินทางของท่านก่อนชำระเงิน
สัมภาระและค่าพนักงานยกสัมภาระ (Porter)
  • ค่าทัวร์ได้รวมค่าขนสัมภาระสำหรับเข้าและออกจากโรงแรม ท่านละ 1 ใบ ทุกโรงแรม หากท่านมีกระเป๋าเพิ่มเติม ท่านจะถูกเรียกเก็บโดยผู้ให้บริการในแต่ละโรงแรม และหากโรงแรมดังกล่าวไม่สามารถให้บริการในการยกกระเป๋าขึ้นลงได้  ท่านสามารถเรียกร้องเงินคืนได้ 2 ยูโร / ใบ / ครั้ง
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินไทยอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 30 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger)  การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้
  • สำหรับสายการบินภายในประเทศ อนุญาตให้โหลดสัมภาระใต้เครื่องได้ไม่เกิน 20 กิโลกรัม/ใบ โหลดได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น และนำสัมภาระถือขึ้นเครื่องน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75  นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • กระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อนและมีขนาดใหญ่เกิน ไม่เหมาะกับการเป็นกระเป๋าถือขึ้นบนพาหนะการเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในความรับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร อันเกิดจากสายการบิน ทางสายการบินผู้ให้บริการจะเป็นผู้รับผิดชอบตามกฎของกรมการบินพาณิชย์ ซึ่งจะรับผิดชอบต่อการสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระใบใหญ่ในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท / ท่าน
การสูบบุหรี่ (Smoking Area)
  • ในประเทศต่าง ๆ ในยุโรป มีการรณรงค์เรื่องการงดสูบบุหรี่ บนรถโค้ช, โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ จะมีข้อกำหนดที่ชัดเจนในเรื่องการสูบบุหรี่ และมีสถานที่โดยเฉพาะสำหรับผู้สูบบุหรี่ ทั้งนี้เนื่องจากสุขภาพของคนส่วนรวม
การเดินทางเป็นครอบครัว (Family)
  • หากท่านเดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเดินทางพร้อมสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ (Wheelchair) , เด็ก , และผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว ไม่สะดวกในการเดินท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศนอร์เวย์  ใช้เวลายื่นประมาณ 15 วัน (ไม่รวมวันทำการ)

ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2556 เป็นต้นไป ประเทศในกลุ่มแชงเก้น จะเริ่มเก็บข้อมูลทางกายภาพของผู้เดินทางโดยการเก็บข้อมูล ภาพถ่ายดิจิตอล ใบหน้าและข้อมูลสแกนลายนิ้วมือ 10 นิ้ว ที่เรียกว่า  ไบโอเมตริกซ์  ซึ่งข้อมูลของผู้สมัคร จะถูกบันทึกไว้ในระบบฐานข้อมูลเกี่ยวกับวีซ่า VIS ผู้สมัครทุกท่านจึงต้องเดินทางมายังศูนย์รับยื่นวีซ่าด้วยตัวเองตามเวลานัดหมาย (ยื่นแบบกรุ๊ปวีซ่า)
  •  พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่น ต้องนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  • รูปถ่ายสีขนาดกว้าง 36 มิลลิเมตร ยาว 47 มิลลิเมตร ใบหน้าตรงมีขนาด 25-35 มิลลิเมตร จำนวน 2 รูป พื้นหลังเป็นสีขาวเท่านั้น (ไม่ใช่รูปขาวดำ และห้ามสแกน)  ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือนและเหมือนกันทั้ง 2 รูป 
  • สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส , หย่า /สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 18 ปีบริบูรณ์ 
  • หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท (ภาษาอังกฤษ) /สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา  
  • กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 3  เดือน พร้อมวัตถุประสงค์
  • สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ย้อนหลัง 3 เดือน ต้องอัพเดท ณ เดือนปัจจุบันที่ยื่นคำร้องขอวีซ่า ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอและอัพเดทต่อเนื่อง ในกรณีการเงินอัพเดทไม่ต่อเนื่องเดือนใดเดือนหนึ่งขาดหายไปต้องขอเป็นสเตทเม้นท์ ย้อนหลัง 3 เดือน ต้องอัพเดท ณ เดือนปัจจุบันที่ยื่นคำร้องขอวีซ่า และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย

***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***

  • กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด นอกเหนือจากเอกสารข้อ 1–6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  • กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา (ภาษาอังกฤษ) ฉบับจริง  
  • กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เดินทางไปกับ บิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ 
  • ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่มีสิทธิ์เรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

** หลังจากการจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัท ฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับในข้อตกลงและเงื่อนไขที่บริษัทได้ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ **


ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy