รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์ยุโรป

TE035 : ทัวร์ฟินแลนด์ ไอซ์เบรคเกอร์ นั่งลากเลื่อนโดยกวางเรนเดียร์ 8 วัน 6 คืน (AY)


Finnair (AY)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
HOLIDAY INN HELSINKI CITY CENTER
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
HOTEL CUMULUS KEMI
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
HOTEL KAKSLAUTTANEN GLASS IGLOOS
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
RADISSON BLU PLAZA HOTEL
TE035 : ทัวร์ฟินแลนด์ ไอซ์เบรคเกอร์ นั่งลากเลื่อนโดยกวางเรนเดียร์ 8 วัน 6 คืน (AY)

เยือนฟินแลนด์ เพิ่มประสบการณ์ด้วยการผจญภัยไปกับ เรือตัดน้ำแข็ง SAMPO Icebreaker


ตะลุยไปในท้องทะเลที่จับตัวเป็นน้ำแข็งหนากว่า 1 เมตร และทะยานไปในทุ่งหิมะกว้าง


โดยรถ Snowmobile พาหนะคู่ใจของชาวแลปป์แลนด์


เยี่ยมชมวิถีชีวิตของชาวแลปป์ที่  KOTA Village กระท่อมกลางทุ่งหิมะ


เรียนรู้กับกิจกรรมของชาวขั้วโลก นั่งลากเลื่อนโดยกวางเรนเดียร์ (Reindeer Sleigh)


เยือนดินแดนซานตาครอส (Santa Claus Village) หมู่บ้านซานต้าขวัญใจของเด็ก ๆ ทั่วโลก ที่เมืองโรวาเนียมิ (Rovaniemi)


ในช่วงฤดูหนาวอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ท่านได้มีโอกาสสัมผัสอย่างอัศจรรย์ใจคือ แสงเหนือ หรือ แสงออโรร่า


 
รายละเอียดการเดินทาง

18 มี.ค. 62ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ - กรุงเฮลซิงกิ - อิวาโล่ (ฟินแลนด์)
07.00 น.คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 8 เคาน์เตอร์ S 15-19 สายการบินฟินแอร์ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

**หมายเหตุ** ทางบริษัท ฯ ได้จัดเตรียมการเดินทางของคณะทัวร์ 15 วันก่อนการเดินทาง โดยซื้อตั๋วเครื่องบิน, เช่ารถโค้ช, จองโรงแรมที่พัก, ร้านอาหาร ตลอดจนสถานที่เข้าชมต่าง ๆ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมให้กับกรุ๊ปทัวร์ ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์อันสุดวิสัย อาทิ การยกเลิกเที่ยวบิน, การล่าช้าของสายการบิน,  การพลาดเที่ยวบิน (ขึ้นเครื่องไม่ทัน), การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ รวมถึงการถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเป็นผลทำให้การเดินทางล่าช้า หรือ ไม่สามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางได้ตามโปรแกรมหัวหน้าทัวร์ มีสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรม และไม่สามารถคืนเงินค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ท่านได้ชำระมาแล้ว เพราะทางบริษัท ฯ ได้มีการตกลงชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ไว้ล่วงหน้าแล้วและหากมีค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่เกิดขึ้นนอกเหนือ จากในรายการทัวร์ หัวหน้าทัวร์จะแจ้งให้ท่านทราบ เพราะเป็นสิ่งที่ทางบริษัทฯ มิอาจรับผิดชอบได้
09.05 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเฮลซิงกิ เมืองหลวงของประเทศฟินแลนด์ โดย สายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY142
15.05 น. ถึง สนามบินกรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ เพื่อทำการเปลี่ยนเครื่อง
16.40 น. ออกเดินทางสู่ เมืองอิวาโล่ โดย สายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY 605 
18.00 น. ถึง สนามบินเมืองอิวาโล่ ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว

รถโค้ชนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านอิกลูแคสสลอตทาเน่น (Glass Igloos) ซึ่งตั้งอยู่เหนือเส้นเขตขั้วโลกเหนือ (Lapland) ให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษ นำเข้าพักใน หมู่บ้านเรือนกระจก ซึ่งได้ถูกออกแบบพิเศษ ผลิตจากกระจกนำความร้อนแบบพิเศษ มีการปรับอุณหภูมิภายในห้องอบอุ่นตลอดเพื่อให้ป้องกันหิมะเกาะเป็นน้ำแข็ง และไม่ให้บดบังทัศนียภาพความงามด้านนอกห้อง เพื่อให้ท่านได้ชมวิวภายนอกอย่างชัดเจน และไม่ควรพลาดกับประสบการณ์การเข้าพักในช่วงฤดูหนาว ในวันที่ท้องฟ้าเปิดท่านจะได้นอนบนเตียงแสนอุ่นพร้อมชมวิวแสงเหนือสุดสวยที่รอคอยทุกท่านในค่ำคืนฤดูหนาว

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักHOTEL KAKSLAUTTANEN GLASS IGLOOS
12 เม.ย. 61 Husky Safari - Reindeer Sleigh - เคมิ
เช้ารับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม

นำท่านเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้วยการขับเคลื่อนสุนัขลากเลื่อน Husky Safari (30 นาที) ฮัสกี้เป็นสุนัขที่มีมายาว นานกว่า 3,000 ปีมาแล้ว เพื่อใช้ในการลากเลื่อนบรรทุกสิ่งของ หรือเป็นพาหนะในพื้นที่ที่ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งและหิมะ ฮัสกี้จึงได้กลายมาเป็นสุนัขลากเลื่อนพันธุ์แท้ ที่มีประสิทธิภาพในการลากเลื่อนสูงสุดในบรรดาสุนัขลากเลื่อนทั้งหมด นอกจากนี้สุนัขลากเลื่อนยังเป็นกีฬายอดนิยม โดยมี มัชเชอร์ (Musher) เป็นผู้บังคับเลื่อนในการแข่งขันแต่ละครั้งจนแพร่หลายไปยังหลายประเทศแถบขั้วโลก 

นำท่านชม กวางเรนเดียร์ สัมผัสกับพาหนะสำคัญของคุณลุงซานต้าที่ใช้เทียมเลื่อนหิมะ มีโอกาสให้ท่านทดลองนั่งเลื่อนหิมะ (Reindeer Sleigh) ที่จะทำให้ท่านได้รู้สึกตื่นเต้นกับความเร็วในรูปแบบใหม่พร้อมรับ Reindeer driving license เป็นที่ระลึก 

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายออกเดินทางสู่ เมืองเคมิ (Kemi) เมืองที่ตั้งริมทะเลบนอ่าวบอทเนียแห่งทะเลบอลติก จากนั้น นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารในโรงแรม
ที่พักHOTEL CUMULUS **** หรือเทียบเท่า
13 เม.ย. 61 ขับ Snowmobile - นั่งเรือตัดน้ำแข็ง SAMPO Icebreaker
เช้ารับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม

นำท่านสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าประทับใจในการขับขี่รถ SNOWMOBILE พาหนะที่คล่องตัวที่สุดในการเดินทางบนหิมะหรือทุ่งน้ำแข็ง โดยท่านจะได้รับคำแนะนำในการขับขี่ที่ถูกต้อง สนุกสนานและปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ และชำนาญเส้นทางในการเดินทางท่องเที่ยวแบบสโนว์โมบิลซาฟารี โดยทางบริษัทฯ จะมีการจัดเตรียมเครื่องกันหนาวให้ท่านอย่างครบถ้วนตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า เราจะนำท่านขับขี่สโนว์โมบิลลัดเลาะจากตัวเมืองท่องไปบนทุ่งน้ำแข็งกว้างจนถึง KOTAVILLAGE กระท่อมของชาวแลปป์ที่ให้ท่านได้พักเหนื่อยระหว่างการท่องเที่ยว จิบน้ำชา TEEPEE “KOTA” สูตรพิเศษโดยเฉพาะพร้อมอาหารว่างแซนด์วิชและชา - กาแฟ

จากนั้นเดินทางสู่ ท่าเรือของ SAMPO Icebreaker เรือตัดน้ำแข็ง หรือไอซ์เบรกเกอร์ ที่โด่งดังที่สุดในโลก หลังจากปลดประจำการแล้ว นำมาให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับความหฤหรรษ์ ประสบการณ์ใหม่ ๆ จากเรือทลายน้ำแข็งที่บดทลายมากว่า 30 ปีในเขตอาร์คติก

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายเรือนำท่านสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่ยากจะลืมเลือน จากการทลายทุ่งน้ำแข็งที่จับตัวหนากว่า 1 เมตร ในแต่ละวัน

ว่ายน้ำทะเล Ice Swimming ลงว่ายน้ำในบ่อน้ำกลางทะเลที่หนาวเย็น และล้อมรอบไปด้วยน้ำแข็งหนาที่มี อุณหภูมิที่ติดลบกว่า 20 องศาเซลเซียส โดยชุดพิเศษ A Water Right Thermal Suit
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ROMANTIC DINNER @ ภัตตาคารน้ำแข็ง บนโต๊ะน้ำแข็งแกะสลักให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันแสนวิเศษ
ที่พักHOTEL CUMULUS KEMI **** หรือเทียบเท่า
14 เม.ย. 61 Snow Castle - โรวาเนียมิ - หมู่บ้านซานตาครอส - เฮลซิงกิ
เช้ารับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม

นำท่านชม Snow Castle อันเป็นผลงานประติมากรรมระดับโลก โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 19  ในทุก ๆ ปีของฤดูหนาว จะมีการรังสรรค์ผลงานอันยิ่งใหญ่ ทีมงานผู้ชำนาญการจะเริ่มการแกะสลัก และนำเอาน้ำแข็งก้อนมหึมามาตกแต่งเป็นรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงการจำลองแบบให้เป็นเมืองน้ำแข็งที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลกโดยฝีมือมนุษย์

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โรวาเนียมิ
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายนำคณะออกเดินทางเข้าสู่ เมืองโรวาเนียมิ ชมเมืองหลวงของดินแดนแลปแลนด์ (Finish Lapland) หรือบ้านของซานตาคลอส ลุงซานต้าแสนใจดี นั่งรถเลื่อนที่ลากด้วยกวางเรนเดียร์มาแจกของขวัญให้แก่เด็กๆในวันคริสต์มาส เยี่ยมชมหมู่ บ้านซานต้า (Santa Clause Village) ซึ่งตั้งอยู่บนเส้นอาร์คติกเซอร์เคิล ภายในหมู่บ้านมีที่ทำการไปรษณีย์ สำหรับท่านที่ต้องการส่งของขวัญไปยังคนที่ท่านรัก, ร้านขายของที่ระลึก, ถ่ายรูปกับคุณลุงซานต้าที่ใจดีเป็นที่ระลึกในการมาเยือน พร้อมรับประกาศนียบัตร

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินเมืองโรวาเนียมิ 
18.10 น. ออกเดินทางกลับสู่ กรุงเฮลซิงกิ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่  AY536
19.25 น. ถึง สนามบินกรุงเฮลซิงกิ รับสัมภาระแล้วเดินทางสู่ ภัตตาคาร
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักHOLIDAY INN HELSINKI CITY CENTER **** หรือเทียบเท่า
15 เม.ย. 61 กรุงเฮลซิงกิ - ทาลลินน์ - เที่ยวชมเมืองเก่า - The Palace of Toompea - Viru Gate - เฮลซิงกิ
เช้ารับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม

นำท่านล่องเรือ Tallink Silja High Speed Cruise สู่ เมืองทาลลินน์ เมืองหลวงของประเทศเอสโทเนีย (ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง)
เที่ยงเรือเทียบท่าที่ เมืองทาลลินน์

จากนั้นรถโค้ชพาคณะเดินทางสู่ ภัตตาคาร รับประทานอาหารกลางวัน 

เที่ยวชมเมืองทาลลินน์ เข้าสู่ เขตโอลด์ทาวน์ของเมืองทาลลินน์ ที่มีกำแพงเมืองและป้อมปราการในยุคกลางโอบล้อมชวนให้นึกไปถึงยุคอัศวินเทมปลาร์ ยูเนสโก้ได้ประกาศให้เป็นเมืองมรดกโลกและได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดี นำท่านเดินชมเมืองเริ่มจากเขตเมืองเก่าทูมเปีย (Toompea) ในเขตอัพเพอร์ทาวน์ เพื่อให้ท่านได้ชม The Palace of Toompea ซึ่งในปัจจุบันคือรัฐสภาแห่งเอสโทเนีย แล้วไปชมวิวทิวทัศน์ของเมืองแบบพาโนรามา ที่มีสีสันสดใสราวกับภาพวาดมีโบสถ์เซนต์โอลาฟโดดเด่นเป็นสง่า

นำท่านไปชมงานสถาปัตยกรรมแบบรัสเซียนออร์โธดอกซ์ที่ โบสถ์อเล็กซานเดอร์เนฟสเก้ ที่สร้างขึ้นตามพระบัญชาของ ชาร์ล อเล็กซานเดอร์ที่ 3 โดยช่างฝีมือจากเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ถ่ายรูปกับ DOME CHURCH โบสถ์ที่ถูกสร้างขึ้นแห่งแรกในสถาปัตยกรรมแบบโกธิคในยุคคริสต์ศตวรรษที่ 13 ผ่านชม Tall Herman Tower ป้อมปราการเมืองเก่าในยุคกลาง

จากนั้นเข้าสู่ จัตุรัสทาวน์ฮอลล์ในเขตโลเวอร์ทาวน์ งดงามด้วยศิลปะแบบโกธิคสร้างก่อนคริสต์ศตวรรษที่ 15 อาคารบ้านเรือนทั้งแบบอาร์ตนูโวและโกธิค ล้วนได้ รับการบูรณะไว้อย่างน่าชม ใกล้กันจะเป็น The Town Hall Pharmacy ร้านขายยาที่ถูกบันทึกว่าเปิดกิจการมาตั้งแต่ปี 1422 และยังคงดำเนินกิจการมาจนถึงปัจจุบัน The Great Guild Hall  อาคารที่ถูกจัดอันดับให้ใหญ่เป็นอันดับสอง รองจากศาลาเทศบาลเมืองทาลลินน์โดยสมาคมพ่อค้าได้สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1407 ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์จัดแสดงเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของชาติ แล้วอิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมืองย่านถนนคนเดินที่เริ่มจาก Viru Gate มีสินค้าพื้นเมือง อาทิ อำพัน, ผ้าลินิน เป็นต้น 

จนได้เวลาอันสมควร นำคณะเดินทางกลับสู่ ท่าเรือ นำท่านล่องเรือ High Speed Cruise เดินทางกลับสู่ กรุงเฮลซิงกิ
เย็นคณะเดินทางถึง ท่าเรือกรุงเฮลซิงกิ จากนั้นนำคณะเดินทางสู่ภัตตาคาร 
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักHOLIDAY INN HELSINKI CITY CENTER **** หรือเทียบเท่า
16 เม.ย. 61 เฮลซิงกิ - เที่ยวชมเมืองหลวง - อิสระช้อปปิ้ง
เช้ารับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม 

นำท่านเที่ยวชม เมืองเฮลซิงกิ เริ่มจาก ตลาดนัดริมทะเล (Market Square) ที่มีชื่อเสียงนอกจากจะเป็นตลาดย่านใจกลางเมืองที่ขายของที่ระลึกแก่นักท่องเที่ยว ยังเป็นแหล่งขายปลานานาชนิด อาหาร ผลไม้ และดอกไม้ และเป็นที่ตั้งสถานที่สำคัญ อาทิ ทำเนียบประธานาธิบดี ศาลากลางและโบสถ์

นำชม Rock Church โบสถ์ซึ่งออกแบบโดยสองพี่น้อง ตัวโมและติโม ในปี ค.ศ.1969 เป็นโบสถ์แบบรูเธอรันที่สร้างอยู่ภายในหินขนาดใหญ่ มีการตกแต่งแบบทันสมัยพร้อมระบบเสียงที่ดี

พาท่านชม จัตุรัสรัฐสภา (Senate Square) ซึ่งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์พระเจ้าอเล็กซานเดอร์ และมหาวิหารใหญ่นิกายรูเธอรัน

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายอิสระให้ท่านได้มีเวลาช้อปปิ้ง ในห้างสรรพสินค้าอันทันสมัย อาทิ Stockmann Department store, หรือ shop brand name อาทิ Louis Vuitton / Chanel หรือ Verkkokauppa ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคยุโรปบนเนื้อที่กว่า 2 หมื่นตารางเมตร มีร้านค้ามากมายทั้ง Angry Birds shop, Lego World and Teddy Workshop 
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักHOLIDAY INN HELSINKI CITY CENTER **** หรือเทียบเท่า
17 เม.ย. 61 เฮลซิงกิ - เมืองปอร์โว - เดินทางกลับกรุงเทพฯ
เช้ารับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม

นำคณะเดินทางสู่ เมืองปอร์โว (Porvoo) เมืองเล็กที่เต็มไปด้วยความสุข ความงามล้ำค่าของบรรยากาศเมืองเก่า ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีสมกับเป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของฟินแลนด์  ทัศนียภาพของป่าไม้เขียวขจีที่ชาวฟินน์ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ในการรักษาพื้นที่ป่าและอนุรักษ์พื้นที่สีเขียวเป็นอันดับต้นๆ ของโลก เมืองปอร์โว สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1346 ให้เป็นศูนย์กลางทางการค้า เมื่อศตวรรษที่ 13 ขณะนั้นพื้นที่บริเวณนี้ยังอยู่ในปกครองของสวีเดน

เข้าสู่เขตเมืองเก่า The Old Town ซึ่งยังมีกลิ่นอายของชุมชนแบบพื้นบ้าน บ้านไม้หลากสีสวยงามที่ปลูกเรียงรายริมแม่น้ำเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่น่าหลงใหลของเมือง บรรยากาศมองดูคล้ายบ้านตุ๊กตา ชาวฟินน์มักจะแวะเยี่ยมชมบ้านของ เจ. แอล. รูเนอเบิร์ก (J.L. Runeberg) ศิลปินคนสำคัญผู้แต่งเพลงชาติฟินแลนด์ แวะชมโบสถ์ใหญ่ในเมือง (Porvoon tuomiokirkko) เป็นลูเทอรันที่เก่าแก่ที่สุด ชาวเมืองเชื่อกันว่าแม่พระที่นี่ศักดิ์สิทธิ์นัก ขออะไรก็จะได้อย่างนั้น โดยเฉพาะเรื่องความรัก ถนนคนเดินในเขตเมืองเก่าเป็นย่านชอปปิ้ง ที่มีทั้งร้านขายของที่ระลึก, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟเก๋ ๆ, ร้านขนม Runeberg  พื้นบ้านต้นตำรับของเมืองนี้ อบอุ่นใจไปด้วยรอยยิ้มของชาวเมืองที่ต้อนรับนักท่องเที่ยว

จากนั้นเดินทางกลับสู่ เมืองเฮลซิงกิ

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

หลังอาหารนำคณะเดินทางสู่ สนามบิน

14.00 น. ออกเดินทางสู่ สนามบินกรุงเฮลซิงกิ เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ
17.35 น. ออกเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดย สายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่  AY141
18 เม.ย. 61 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ
07.15 น. คณะเดินทางกลับถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

** หมายเหตุ  โปรแกรมดังกล่าวข้างต้น เป็นการนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยว ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากการจัดโปรแกรมของแต่ละวันเดินทางจะไม่เหมือนกัน โปรแกรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ครบถ้วน จะส่งให้ท่าน 7 วันก่อนการเดินทางเท่านั้น **



ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 10 ตุลาคม 2560 
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานสแกนดิเนเวีย ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆตามที่ระบุในรายการ SAMPO Icebreaker / Snowmobile / Husky Safari / Snow Castle / 
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งในสแกนดิเนเวีย โดยเฉพาะในเขตแลปป์แลนด์ ส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว  
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในยุโรปกำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2 ยูโร / ท่าน / วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าฟินแลนด์ (เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย)แบบ OASIS TRIPPER PLAN คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
    • หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม (สายการบินฟินแอร์ เข้มงวดเรื่องน้ำหนักกระเป๋า ซึ่งอาจทำให้ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% จากค่าบริการทัวร์
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับจองทัวร์ (Cannot make your reservation) เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในโปรแกรมไม่เอื้ออำนวยต่อบุคคลดังต่อไปนี้
  • เด็กที่มีอายุในระหว่างแรกเกิดถึง 4 ขวบ
  • ผู้สูงอายุที่มีความจำเป็นต้องใช้วีลแชร์, ไม้เท้า หรือเครื่องมือต่างๆ ในการพยุงตัว
  • ผู้เดินทางที่บ่งบอกการเป็นบุคคลไร้ความสามารถ
  • ท่านที่มีความประสงค์จะร่วมเดินทางกับทัวร์ หรือแยกจากคณะทัวร์ระหว่างทาง/กลางทาง
  • บุคคลที่มีความประพฤติไม่เหมาะสมระหว่างทัวร์ อาทิเช่น ผู้ที่ดื่มสุราบนรถ, ไม่รักษาเวลา, เสียงดัง พูดจาหยาบคาย สร้างความรำคาญให้แก่ผู้ร่วมคณะ, ผู้ที่ไม่ยอมรับเงื่อนไขระหว่างทัวร์ ที่มีระบุอยู่ชัดเจนในโปรแกรมทัวร์, ผู้ที่ก่อหวอด ประท้วง ยุยงให้ผู้ร่วมเดินทางบังคับให้หัวหน้าทัวร์ต้องทำการนอกเหนือโปรแกรมทัวร์ ซึ่งบางครั้งอาจจะมีผลกระทบกับผู้ร่วมคณะท่านอื่นหรือโปรแกรมท่องเที่ยวได้ 
การจองทัวร์ (How to make your reservation)
  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข
การยกเลิกการจองทัวร์ (Cancellation Charge)  High Season = เทศกาลปีใหม่ (24 ธ.ค. - 31 ธ.ค.) เทศกาลตรุษจีน และเทศกาลสงกรานต์ (5 เม.ย. - 15 เม.ย.)
  • HIGH SEASON ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วัน คืนเงินมัดจำทั้งหมด
  • HIGH SEASON ยกเลิกก่อนการเดินทาง 59 - 45 วัน หักมัดจำ 20,000 บาท/ท่าน
  • HIGH SEASON ยกเลิกก่อนการเดินทาง 44 - 30 วัน หักมัดจำ 30,000 บาท/ท่าน
  • HIGH SEASON ยกเลิกก่อนการเดินทาง 29 - 15 วัน หัก 50% ของค่าทัวร์
  • HIGH SEASON ยกเลิกก่อนการเดินทาง 14 - วันเดินทาง หรือ NO SHOW หัก 75% ของค่าทัวร์
  • ในกรณีที่วันเดินทางดังกล่าวเป็นตั๋วเงื่อนไข NON-REFUND หัก 90% ของค่าทัวร์
  • กรณีแจ้งยกเลิก หลังจากที่ปิดกรุ๊ปเรียบร้อยแล้ว คิดค่าเสียหายตามจริง
  • หากท่านยกเลิกการเดินทางในเงื่อนไขใด เงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มคือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเท่านั้น และต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขของตั๋วที่ NON-CHANGE NAME & NON-REFUND
  • หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาของสถานทูต  ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น ในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติ   วีซ่าจากทางสถานทูต ทางบริษัทขอแนะนำให้ท่านยื่นขอวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นขอวีซ่าแบบกรุ๊ป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 20 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยว รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยดังนี้ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ โดยสิทธิประโยชน์ของท่านจะได้รับจากการซื้อประกันเพิ่มเติมแบบ TRAVELLER OASIS PLAN ของ บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) ที่ระบุความรับผิดชอบไว้ในกรมธรรม์เท่านั้น ทั้งนี้จะคำนึงถึงผลประโยชน์และจะรักษาผลประโยชน์ของท่านไว้ให้ได้มากที่สุด และทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว
ตั๋วเครื่องบิน
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ
  • การจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้  
  • ในกรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ REFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น และหากท่านไม่แน่ใจในวันเดินทางดังกล่าว กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อยืนยันในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถทำ REFUND ได้หรือไม่ก่อนที่ท่านจะชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ
การขอเปลี่ยนวันเดินทาง
  • หากท่านประสงค์จะขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง สามารถทำได้ล่วงหน้าก่อนการเดินทางจริง 60 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 
โรงแรมและห้องพัก
  • ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพัก และการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ
  • โรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
สัมภาระและพนักงานยกสัมภาระ
  • ค่าทัวร์ได้รวมค่าขนสัมภาระสำหรับเข้าและออกจากโรงแรม ท่านละ 1 ใบ ทุกโรงแรม หากท่านมีกระเป๋าเพิ่มเติม ท่านจะถูกเรียกเก็บโดยผู้ให้บริการในแต่ละโรงแรม และหากโรงแรมดังกล่าวไม่สามารถให้บริการในการยกกระเป๋าขึ้นลงได้  ท่านสามารถเรียกร้องเงินคืนได้ 2 ยูโร / ใบ / ครั้ง
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 20 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger)  การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75  นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • กระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อนและมีขนาดใหญ่เกิน ไม่เหมาะกับการเป็นกระเป๋าถือขึ้นบนพาหนะการเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในความรับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร ซึ่งความรับผิดชอบให้เป็นไปตามกรมธรรม์แบบ TRAVELLER OASIS PLAN  ของ บ. Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd.
การเดินทางเป็นครอบครัว
  • หากท่านเดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเดินทางพร้อมสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ (Wheelchair), เด็ก, และผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว ไม่สะดวกในการเดินท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
หมายเหตุ
  • บริษัท ขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงการเดินทาง หรือยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลง อัตราค่าบริการได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า และสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว ในกรณีที่มีเหตุจำเป็นสุดวิสัย โดยจะพยายามให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับท่าน บริษัทเป็นเพียงตัวแทนในการยื่นขอวีซ่า เข้าประเทศต่างๆ ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า แต่การอนุมัติให้วีซ่านั้นขึ้นอยู่กับดุลพินิจของสถานทูตเท่านั้น ฉะนั้นกรุณาจัดเตรียมเอกสารให้ถูกต้องครบถ้วนตามที่สถานทูตต้องการ ซึ่งบางกรณีทางสถานทูตอาจมีการขอเอกสารเพิ่มเติม หรือเรียกสัมภาษณ์ ทำให้เกิดความไม่สะดวกขึ้นบ้าง จึงขออภัยมาณ ที่นี้ และหวังว่าท่านจะเข้าใจ หากในกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการออกวีซ่าจากสถานทูต ทางบริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น บริษัท ขอสงวนสิทธ์ ที่จะไม่รับผิดชอบในส่วนที่เป็นทรัพย์สินส่วนตัว ไม่ว่า บางส่วนหรือทั้งหมด เช่น พาสปอร์ต กระเป๋าเงิน ของมีค่า กระเป๋าถือ กระเป๋าเดินทาง เป็นต้น
  • หากท่านต้องการใบเสร็จรับเงินในนามนิติบุคคล กรุณาแจ้งพนักงานขายให้ทราบล่วงหน้า เพื่อออกใบเสร็จรับเงิน ในเดือนนั้น มิฉะนั้น ทางบริษัท จะไม่สามารถออกใบเสร็จย้อนหลังให้ได้
เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศฟินแลนด์  ใช้เวลายื่นประมาณ 15 วันทำการ (3 สัปดาห์) คณะผู้เดินทางทุกท่านต้องมาสแกนลายนิ้วมือที่ศูนย์รับยื่นวีซ่าประเทศฟินแลน์ด้วยตัวเองทุกท่าน
  • พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่น ต้องนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  • รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 รูป พื้นหลังเป็นสีขาวเท่านั้น (ไม่ใช่รูปขาวดำ, หน้าใหญ่ และห้ามสแกน)  ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือนและเหมือนกันทั้ง 2 รูป
    สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส , หย่า /สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์ 
  • หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท (ภาษาอังกฤษ) /สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา  
  • กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6  เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัท ย้อนหลัง 6 เดือน
  • หนังสือรับรองจากทางธนาคาร  และสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ย้อนหลัง 6 เดือน ต้องอัพเดท ณ เดือนปัจจุบันที่ยื่นคำร้องขอวีซ่า ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย 
          ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  • กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด นอกเหนือจากเอกสารข้อ 1–6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  • กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา (ภาษาอังกฤษ) ตัวจริง  
  • กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับ บิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้
  • บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ 
  • ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่มีสิทธิ์เรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

    ** หลังจากการจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับในข้อตกลงและเงื่อนไขที่บริษัทฯ ได้ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ **

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy