รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์ยุโรปตะวันตก

TE090 : โปรแกรมทัวร์ยุโรป ฝรั่งเศส 7 วัน 4 คืน (TG)


Thai Airways (TG)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
HOTEL NOVOTEL TOURS
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
HOTEL OCEANAIA ST. MALO
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
HOTEL PULLMAN PARIS LA DEFENSE
TE090 : โปรแกรมทัวร์ยุโรป ฝรั่งเศส 7 วัน 4 คืน (TG)

 

ชมความสวยงามของปราสาทเชอนองโซว์ พร้อมรับประทานอาหารภายในปราสาทเชอนองโซว์

ขึ้นชั้น 2 ของหอไอเฟล ชมวิวมหานครปารีสแบบพาโนรามา

ล่องเรือบาโตมูซ ชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์

ชมศิลปะที่เก่าแก่ที่สุดที่ พิพิธภัณฑ์ลูฟร์

ช้อปปิ้งห้างลาฟาแยตต์


 
รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ - สู่สนามบินชาร์ล เดอโกล กรุงปารีส (ฝรั่งเศส)
21.00 น.คณะพร้อมที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 3 เคาน์เตอร์ D (9-12) สายการบินไทย  เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก ในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน  จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

** หมายเหตุ ทางบริษัทได้เตรียมการเดินทางของคณะทัวร์ก่อน 15 วัน โดยซื้อตั๋วเครื่องบิน, เช่ารถโค้ช, จองที่พัก, ร้านอาหาร สถานที่เข้าชมต่าง ๆ ไว้ล่วงหน้าให้กับกรุ๊ปทัวร์ กรณีที่เกิดเหตุการณ์ อาทิ การยกเลิกเที่ยวบิน, การล่าช้าของสายการบิน,  การพลาดเที่ยวบิน (ขึ้นเครื่องไม่ทัน), การนัดหยุดงาน, การจลาจล, ภัยพิบัติ, การถูกปฏิเสธการเข้าเมือง ทำให้การเดินทางล่าช้า หรือเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ ไม่สามารถเดินทางไปยังจุดหมายตามโปรแกรมได้ หัวหน้าทัวร์ มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนโปรแกรม และไม่สามารถคืนเงินค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ชำระแล้ว เพราะทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ล่วงหน้าแล้ว และหากมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เกิดขึ้นนอกจากในรายการทัวร์ หัวหน้าทัวร์จะแจ้งให้ท่านทราบ เพราะเป็นสิ่งที่ทางบริษัท ฯ มิอาจรับผิดชอบได้ **
วันที่ 2ปารีส - บ้านโมเน่ต์ - รูอ็อง - อนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามโลก - แซงต์มาโล
00.05 น.ออกเดินทางสู่กรุงปารีส โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่  TG930
07.05 น.เดินทางถึง สนามบินชาร์ล เดอโกล ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองพร้อมรับสัมภาระและด่านศุลกากร รถโค้ชรอรับคณะ พร้อมบริการน้ำดื่มและอาหารเช้าแบบกล่องด้วยเมนู “ข้าวเหนียวหมูทอดมหัศจรรย์”

นำท่านออกเดินทางสู่ ปราสาทเชอนองโซว์ (Chateau de Chenonceau) เป็นปราสาทเก่าแก่ มีอายุมากกว่า 400 ปี อยู่ในแคว้นนอร์มังดี ของฝรั่งเศส อาณาบริเวณโดยรอบเป็นทุ่งหญ้า และป่าเขา จึงมีทัศนียภาพที่สวยงามอย่างยิ่ง ปราสาทนี้สร้างในยุคศิลปะแบบเรเนอซองส์ช่วงปีค.ศ.1513-1521 
เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ภายในปราสาทเชอนองโซว์ ***Recommended***
บ่ายนำท่านชมภายในตัวอาคาร ปราสาทเชอนองโซว์ (Chateau de Chenonceau)ซึ่งได้รับการดูแลและบูรณะอย่างดี หลังจากได้รับความเสียหายเมื่อครั้งสงครามโลกครั้งที่ 2 ภายในยังมีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องประดับ ภาพวาดที่สวยงามมากมาย

จากนั้นนําท่านออกเดินทางสู่ ปราสาทชอมบอร์ด (Chateau de Chambord)เข้าชมภายในตัวปราสาทที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาปราสาทแถบลุ่มแม่น้ำลัวร์ และกษัตริย์ฝรั่งเศสหลายพระองค์เคยเสด็จมาประทับแรมที่นี่แม้เพียงชั่ว 2-3 คืนเท่านั้น สัมผัสความอลังการของปราสาทที่ประกอบด้วยห้องต่างๆ กว่า 440 ห้อง บันไดภายในกว่า 70 แห่ง เตาผิงไฟรวม 365 จุด ในรูปแบบที่แตกต่างกัน และเป็นที่กล่าวขานว่าปราสาทแห่งนี้ได้รับการออกแบบจากศิลปินชื่อดังของอิตาลี ลีโอนาร์โด ดาร์วินชี

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองตูร์ (Tours)เมืองใหญ่ที่สุดในลุ่มแม่น้ำลัวร์และมีประวัติยาวนานตั้งแต่สมัยจักรวรรดิโรมันครั้งหนึ่งเคยถูกยกให้เป็นเมืองหลวงของฝรั่งเศสในสมัยของพระเจ้าหลุยส์ที่ 11 ปัจจุบันเป็นเมืองมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงทางด้านภาษา วรรณคดีและกฎหมาย
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักHOTEL NOVOTEL TOURS  **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 3ตูร์ - มงต์แซงต์มิเชล - เที่ยวชมเมือง - แซงต์ มาโล - โบสถ์แซงต์ มาโล - เที่ยวชมเมือง
เช้าเช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นําท่านเดินทางสู่ มงต์แซงต์มิเชล (Mont Saint-Michel) ที่ตั้งของศาสนสถานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปเทียบได้กับมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์แห่งกรุงโรม เป็นเกาะเล็กๆ ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน อยู่ใน แคว้นนอร์มังดี (Normandy)
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายนำท่านเที่ยวชม บริเวณรอบๆ ของเกาะ สถานที่ที่ได้รับการประกาศจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นหนึ่งในมรดกโลก เมื่อปี ค.ศ.1979และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมติดอันดับ 3 ของฝรั่งเศสรองลงมาจากหอไอเฟลและพระราชวังแวร์ซายน์มงต์แซงต์-มิเชล สร้างมาหลายยุคหลายสมัยเปลี่ยนแปลงรูปแบบตลอดการสร้างเริ่มตั้งแต่ค.ศ.708เมื่อโอแบรต์(Aubert)เจ้าอาวาสโบสถ์เมืองอาวรองช์(Avranches) สร้างโบสถ์บนเกาะนี้ตามบัญชาของนักบุญมิเชล (Saint Michel) ซึ่งมาให้นิมิตหลายครั้ง การสร้างโบสถ์นี้ลำบากยากเข็ญเพราะต้องนำหินแกรนิตมาจากเกาะโชเซย์ (les Chaussey) อันเป็นแคว้นใกล้เคียง ทั้งยังต้องลำเลียงหินสู่ยอดเขามงต์แซงต์-มิเชล กลายเป็นที่จาริกแสวงบุญของคริสต์ศาสนิกชนผู้ที่เคร่งศาสนาจะเดินข้ามจากแผ่นดินใหญ่ไปยังเกาะยามน้ำทะเลลด จนกระทั่งปีค.ศ.966 นักบวชนิกายเบเนดิกตีนจากวิหารแซ็ง-ว็องดรีย์ได้สร้างโบสถ์และอาคารขึ้นใหม่เป็นอารามขนาดใหญ่ ตัววิหารตั้งอยู่บนฐานหินแกรนิตขนาดใหญ่สูงจากระดับน้ำทะเล 75 เมตร

จากนั้นเดินทางสู่ เมืองแซงต์มาโล (Saint Malo) อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัดอีลล์-เอต์-วีแลน (Ille-et-Vilaine) แคว้นเบรอตาญเป็นเมืองชายฝั่งที่มีขนาดเล็กมีกำแพงล้อมรอบตัวเมือง แม้ว่าบางส่วนจะถูกทำลายไปในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองก็ตาม ชมตัวเมืองด้วยการเดินไปรอบๆ กำแพงของเมือง หรือจะไปชมพิพิธภัณฑ์เมืองที่ดัดแปลงมาจากปราสาทเก่าแก่ที่หลงเหลือมาจนถึงปัจจุบัน

ชมความงดงามของ โบสถ์แซงต์มาโล (Saint Malo Cathedral)โบสถ์เก่าแก่นิกายโรมันคาทอลิก โดยโบสถ์ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 1108
 
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักHOTEL OCEANAIA ST. MALO หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่ 4แซงต์ มาโล - ปารีส - เที่ยวชมเมือง - ขึ้นหอไอเฟล - ล่องเรือบาโตมูซ - โบสถ์นอร์ทเทรอดาม - ช้อปปิ้งชองป์เอลิเซ่ย์
เช้า  บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม 

นำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงปารีส (Paris) ชมความงดงามของ“สาวน้อยแห่งยุโรป” มหานครที่เป็นศูนย์กลางอำนาจของยุโรปในยุคล่าอาณานิคม

ผ่านชม ประตูชัยนโปเลียน (Arc de Triomphe) ผ่าน ถนนชองป์เอลิเซ่ (Champs Elysees) ที่ผู้คนหลงใหลในแฟชั่นทั่วโลกต้องมาเยือน 
 
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านถ่ายภาพคู่กับ หอไอเฟล (Eiffel Tower)หนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของประเทศฝรั่งเศส โดยหอนี้จัดว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งอนุสาวรีย์ที่สูงที่สุดในโลก

จากนั้นนำท่านชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดของมหานครปารีสแบบพาโนรามารอบทิศทาง โดยนำท่าน ขึ้นชั้น 2 ของหอไอเฟล(Eiffel Tower)

ผ่านชม จัตุรัสคองคอร์ด (Place de la Concorde) ที่มี เสาโอเบลิสก์ (Obelisk)ที่นโปเลียนนำมาจากวิหารในลักซอร์ของประเทศอียิปต์เมื่อครั้งที่นโปเลียนพิชิตอียิปต์ ได้ตั้งตระหง่านอยู่ยังลานประหารชีวิตผู้ต่อต้านการปฏิวัติ และสถานที่ตั้งเครื่องกิโยตินประหารพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอังตัวเน็ต

จากนั้นนำท่าน ล่องเรือบาโตมูซ (Bateaux Mouches Cruise) เพื่อชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของ แม่น้ำแซนน์ โบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ควรค่าแก่การอนุรักษ์และสร้างภาพให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก

ผ่านชม ความสวยงามของโบสถ์นอร์ทเทรอดาม (Notre-Dame Cathedral)อันศักดิ์สิทธิ์ ที่มีอายุกว่า 800 ปี ตั้งเด่นเป็นตระหง่านริมแม่น้ำแซนด์ที่สวยงามยิ่ง (เรืองดบริการในกรณีที่น้ำล้นตลิ่งและมีเหตุการณ์นัดหยุดงาน)

จากนั้นให้เวลาท่านเดินเล่นบน ถนนชอมป์เอลิเซ่ (Champs Elysees)ที่โด่งดังมากด้วยร้านรวงต่างๆอิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าอาทิ น้ำหอม, เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า,เครื่องสำอาง และอื่นๆ
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักHOTELPULLMAN PARIS LA DEFENSE หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่ 5ปารีส - เข้าขมพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ - ช้อปปิ้งร้านค้าปลอดภาษี - ช้อปปิ้งแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์
เช้า  บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ (Louvre Museum) ซึ่งออกแบบโดย ไอ.เอ็ม.เป สถาปนิกชาวจีน -อเมริกันชื่อดัง พิพิธภัณฑ์ลูฟร์เป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่มีชื่อเสียงที่สุด เก่าแก่ที่สุดและใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งได้เปิดให้สาธารณะชนเข้าชมได้เมื่อปีค.ศ.1793 มีประวัติความเป็นมายาวนานตั้งแต่สมัยราชวงศ์คาเปเทียง ตัวอาคารเดิมที่เคยเป็นพระราชวังหลวง ในปัจจุบันใช้เป็นสถานที่จัดแสดงและเก็บรักษาผลงานทางศิลปะที่ทรงคุณค่าระดับโลกเป็นจำนวนมาก
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้า อาทิ น้ำหอม, เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า,เครื่องสำอาง และอื่นๆ ณ ร้าน Duty Free Shopที่มีส่วนลดพิเศษให้เฉพาะนักท่องเที่ยวเท่านั้นก่อนที่จะมีเวลาให้ท่านได้ช้อปปิ้งในGaleries Lafayette Department Store ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของกรุงปารีส
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก ณ HOTELPULLMAN PARIS LA DEFENSE หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่ 6มงมาร์ต - มหาวิหารพระหฤทัย - เดินทางกลับกรุงเทพฯ
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม 

นำท่านเดินทางสู่ มงมาร์ต (Montmartre) แหล่งชุมนุมของศิลปินมากกว่า 200 ปี ตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 เรื่อยมาจนถึงทุกวันนี้ มองมาร์ตยังมีมนต์เสน่ห์อยู่ไม่เสื่อมคลายและเมื่อไปเยือนก็ยังจะได้กลิ่นอายของวันวาน ที่ศิลปะในฝรั่งเศสรุ่งเรืองสุดขีด บนยอดสุดของมงมาร์ตมีมหาวิหารพระหฤทัย(Basilique du Sacré-Cœur de Montmartre)ท่านจะมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของมหานครปารีสได้ทั่วสวยงามกว่าที่ขึ้นไปดูบนหอไอเฟลเสียอีก

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินชาร์ล เดอโกลกรุงปารีส เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ มีเวลาให้ท่านได้ทำ Tax Refund 
13.30 น. สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG931 นำท่านเดินทางสู่ กรุงเทพฯประเทศไทย
วันที่ 7กรุงเทพฯ
05.55 น.เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ



ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิงแล้ว 
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุในรายการ
  • โรงแรมที่พักตามที่ระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน) 
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนู ให้ท่านได้เลิศรสในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามที่ระบุในรายการตลอดการเดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเชงเก้น
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยว และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  • ค่าประกันการเดินทางท่องเที่ยว 
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม 
  • ค่าทิปคนขับรถตลอดการเดินทาง
  • บริการน้ำดื่มท่านละ 1 ขวดและอาหารเช้าแบบกล่อง “เมนูหมูทอดมหัศจรรย์” ในวันที่สองของโปรแกรมการเดินทาง
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียวท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • ค่าภาษีน้ำมันตั๋วเครื่องบินโดยสาร ณ วันที่มีการขึ้นภาษีหลังจากที่มีการทำราคา
  • ทิปหัวหน้าทัวร์ (Tour Leader) :ผู้คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง ความจำเป็นในเรื่องทิปสำหรับหัวหน้าทัวร์เป็นเรื่องที่คาดหวัง หากการบริการนั้นเป็นที่ประทับใจของท่าน
วิธีการจอง :
  • กรุณาชำระมัดจำท่านละ 20,000 บาท ภายใน 3 วัน จากวันจอง
  • ชำระส่วนที่เหลืออย่างน้อย 20 วันก่อนเดินทาง หรือในกรณีสายการบินให้ออกตั๋วก่อนกำหนดปกติ ทั้งนี้ บริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนจะมีการเรียกเก็บเงิน
เงื่อนไขการยกเลิก :
  • ยกเลิกหลังการจอง หักค่ามัดจำ 1,000 บาท (ค่าบริการของพนักงาน)
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน หักค่ามัดจำ 20,000 บาท
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วัน หักค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
  • ยกเลิกการเดินทาง 1-3 วัน หักค่าใช้จ่าย 100% ของราคาทัวร์
  • ในกรณีออกตั๋วเครื่องบินหรือจองโรงแรมไปแล้ว ทางบริษัทฯ จะคิดค่าบริการตามจริง
โปรดทราบ:
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่มีผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบอย่างน้อย 15 วัน ก่อนเดินทาง
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว กรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัย อาทิ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, การประท้วง, ภัยธรรมชาติ, การก่อจราจล, อุบัติเหตุ, ปัญหาการจราจร ฯลฯ ทั้งนี้จะคำนึงถึงและจะรักษาผลประโยชน์ของท่านไว้ให้ได้มากที่สุด
    บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นและจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว หากท่านถูกปฏิเสธวีซ่า หรือการเข้าออกเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย หรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ
  • เมื่อท่านจองทัวร์และชำระมัดจำแล้ว หมายถึงท่านยอมรับในข้อความและเงื่อนไขที่บริษัทฯ แจ้งแล้วข้างต้น
เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศฝรั่งเศส ใช้เวลายื่นประมาณ 15 วันทำการ

(ในการยื่นคำร้องขอวีซ่าขอความกรุณาทุกท่านแสดงตนที่ศูนย์ยื่นคำร้องวีซ่าฝรั่งเศสด้วยตนเอง)
  • พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่นหรือไม่ ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  • รูปถ่ายสีขนาด 45มม.x35มม. จำนวน 2 ใบ พื้นหลังต้องเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำ)และเหมือนกันทั้ง 2 รูป ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือนและไม่เคยใช้ขอวีซ่าประเทศอื่นๆ มาก่อน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประชาชนหรือสำเนาบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรสหรือหย่า/สำเนาสูติบัตร (ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์) 
  • หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัทหรือสังกัดที่ท่านทำงานอยู่ ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว 
  • กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบจดทะเบียนการค้า, สำเนาใบทะเบียนพาณิชย์ และสำเนาหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์หรือใบเสียภาษี และสำเนาหลักฐานการเงินของบริษัทย้อนหลัง 6 เดือน
  • สมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ฉบับจริง (กรุณานำมาด้วยในวันที่มาขอวีซ่า)
  • หนังสือรับรองจากธนาคารบัญชีออมทรัพย์ เป็นภาษาอังกฤษ (BANK CERTIFICATE)***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  • สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์บัญชีส่วนตัว ย้อนหลัง 6 เดือนอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอและมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายเป็นภาษาอังกฤษในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  • กรณีที่บริษัทของท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด นอกเหนือจากเอกสารข้อ 1-6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายและการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  • กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองเป็นภาษาอังกฤษจากสถาบันการศึกษาฉบับจริง 
  • กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ เดินทางกับบิดาหรือมารดา “ท่านใดท่านหนึ่ง” จะต้องมีหนังสือยินยอมจากที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยที่บิดาหรือมารดา ต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอหรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อและประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  • หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ใคร่ขอความร่วมมือท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และกรุณาแต่งกายชุดสุภาพ ทั้งนี้จะมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯไปอำนวยความสะดวกและประสานงาน และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารเพิ่มเติมดังกล่าวเช่นกัน
  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่าทางสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • สถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่สามารถเรียกร้องขอคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าได้
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้รับพิจารณาวีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต เพื่อทำการยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ
     

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy