รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์ฝรั่งเศส

TE106 : โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันตก ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี 10 วัน 7 คืน (EK)


Emirates (EK)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
DOUBLE TREE BY HILTON MILANO
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
FOUR POINTS BY SHERATON PADOVA
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
HOTEL DE LA PAIX
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
HOTEL SONNE Zermatt
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
HOTEL VILLA PAMPHILI ROMA
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
MERCURE HOTEL,PARIS
TE106 : โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันตก ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์  อิตาลี 10 วัน 7 คืน (EK)
 ทัวร์ยุโรปตะวันตก ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์  อิตาลี 
เที่ยวชมมหานครปารีส 
ล่องเรือบาโตมูช ชมความงดงามของแม่น้ำแซนน์ 
พระราชวังแวร์ซายส์
เที่ยวชมเมืองอังซี เมืองติดทะเลสาบที่น่ารักและแสนสงบ หรือ "ไข่มุกแห่งเทือกเขาแอลป์ในฝรั่งเศส" 
เมืองแซร์มัท เมืองปลอดมลพิษ 
ชมความงดงามของยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น 
ล่องเรือกอนโดล่า เพื่อชมมนต์เสน่ห์แห่งนครเวนิส 
ชมสนามกีฬาโคลอสเซียม และ หอเอนปิซ่า สิ่งมหัศจรรย์ 1 ใน 7 ของโลก 

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาเริ่มต้นสถานะ
TE106-00101-10 พ.ค. 67Emirates (EK)149,000จองด่วน
TE106-00217-26 พ.ค. 67Emirates (EK)149,000จองด่วน
TE106-00314-23 มิ.ย. 67Emirates (EK)149,000จองด่วน
TE106-00419-28 ก.ค. 67Emirates (EK)149,000จองด่วน
TE106-00509-18 ส.ค. 67Emirates (EK)149,000จองด่วน
TE106-00613-22 ก.ย. 67Emirates (EK)149,000จองด่วน
TE106-00711-20 ต.ค. 67Emirates (EK)149,000จองด่วน
 
รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – กรุงปารีส (ฝรั่งเศส)
18.00 น. พร้อมคณะที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศเคาน์เตอร์ T ประตู 9 สายการบินเอมิเรสต์ แอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน
21.00 น.ออกเดินทางโดยเที่ยวบินที่ EK 373 Airbus 380
วันที่ 2เที่ยวชมมหานครปารีส – หอไอเฟล - พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ - ล่องเรือบาโตมูซ
00.50 น. ถึงสนามบินดูไบ รอเปลี่ยนเที่ยวบิน
04.05 น.ออกเดินทางโดยเที่ยวบินที่ EK 071 Airbus 380
09.25 น. 

ถึงท่าอากาศยานชาร์ล เดอ โกล ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร รถนำท่านเข้าสู่ กรุงปารีส

นำเที่ยวชมมหานครปารีส นครหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก ถ่ายรูปกับประตูชัย (Arc de Triomphe) ชมย่านถนนชองป์เซลิเช่ (Champs-Elysees) ซึ่งเป็นถนนสายสำคัญมีความยาว 2 กม. ร่มรื่นไปด้วยเงาต้นปาตานสองฝั่ง มีทั้งร้านค้าชั้นนำ หอแสดงศิลปะ สวนดอกไม้ น้ำพุ ภัตตาคารชั้นเลิศ ร้านกาแฟ โรงละคร เป็นถนนที่มีสีสันตลอด 24 ชั่วโมง จนได้ชื่อว่าเป็นถนนที่สวยที่สุดในโลก ลานจัตุรัสคองคอร์ด แล้วไปบันทึกภาพหอไอเฟลจากมุมกว้าง ณ จตุรัสทรอคคาเดโร ปารีสได้รับการกล่าวขานว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิตโดดเด่นด้วยผลงานศิลปะอันยิ่งใหญ่

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน
บ่าย 

นำคณะเข้าชมพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ ซึ่งในอดีตเป็นพระราชวังที่ใหญ่โตมากที่สุดของโลก สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าฟิลิปออกุสต์ราวคริสต์ศตวรรษที่ 13 ปัจจุบันพระราชวังแห่งนี้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์ที่สำคัญและใหญ่โตที่สุดในปารีส ภายในเป็นที่เก็บรักษาวัตถุโบราณต่างๆ ที่มีค่าและมีชื่อเสียงของโลก เช่น ภาพเขียนลาชาก็อง (La Jaconde) หรือภาพโมนาลิซ่า อันเป็นภาพวาดของ เลโอนาร์ด เดอ วินซี จิตรกรและสถาปนิกชาวอิตาเลียน และวัตถุโบราณซึ่งเป็นศิลปะอันล้ำค่าจากชาติต่างๆ กว่า 300,000 ชิ้น ที่ฝรั่งเศสเคยมีอิทธิพลปกครองมาในอดีต ส่วนใหญ่ได้มาจากตะวันออกกลางและอาณานิคมจากประเทศในเอเชีย เช่น รูปแกะสลักซาโมทราซ (La Victoire de Samothrace) และรูปแกะสลักเทพธิดาวีนัส (Venus de Milo) และในปี 1981 เอ็ม ไอ เป่ย สถาปนิกชื่อดังชาวอเมริกัน ได้สร้างทางเข้าพิพิธภัณฑ์เป็นรูปปิรามิดกระจกครอบคลุมเนื้อที่บนลานนโปเลียน ทำให้สถาปัตยกรรมของพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ดูโดดเด่นเป็นสง่า

นำท่านล่องเรือบาโตมูช ชมความงดงามของแม่น้ำแซนน์ พร้อมชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมือง โบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ ควรค่าแก่การอนุรักษ์ ทำให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมืองฝรั่งเศส เสิร์ฟพร้อม Table Wine
ที่พัก MERCURE OR NOVOTEL HOTEL **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 3พระราชวังแวร์ซายส์ - ช้อปปิ้งย่านโอเปร่า - ร้านดิวตี้ฟรี - ห้างแกลลอรี่ลาฟาแยตต์
08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
09.00 น. นำท่านเดินทางสู่ พระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในปฐพีซึ่งอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางของปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ ปัจจุบันบางส่วนของพระราชวังนี้ได้รับการบูรณะเรียบร้อยแล้ว นำเข้าชมความงามของพระราชวังภายในห้องต่าง ๆ อาทิ ห้องเทพอพอลโล, ห้องเทพวีนัส, ห้องเทพไดอาน่า และห้องเดอะฮอลล์ออฟมิลเลอร์ แต่ละห้องของพระราชวังล้วนมีค่าด้วยภาพ เขียนสีแบบเฟรสโก้ โดยช่างฝีมือเอกชาวฝรั่งเศส ควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคารจีน
บ่าย นำท่านเข้าสู่ ย่านโอเปร่า เป็นที่ตั้งของโรงละคร Palais Garnier อันยิ่งใหญ่อลังการตั้งแต่ปี 1875 และเป็นย่านช้อปปิ้งชื่อดังของกรุงปารีส แหล่งรวมสินค้าแบรนด์ที่โด่งดังของฝรั่งเศส อาทิ สินค้าประเภท น้ำหอม, เครื่องสำอางค์, เครื่องประดับ, เครื่องแต่งกายในร้าน Duty Free ที่คืนภาษีให้กับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ หรือแบรนด์ชั้นนำของฝรั่งเศสและอิตาลี ที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าแกลลอรี่ ลาฟาแยตต์ บนถนนออสแมนบูโลวาร์ด
19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย
ที่พักMERCURE OR NOVOTEL HOTEL **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 4กรุงปารีส - นั่งรถไฟ TGV สู่ลียง  (ฝรั่งเศส) - อังซี เมืองเล็กๆที่แสนสวย - โลซานน์ (สวิตเซอร์แลนด์) 
07.00 น. 

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

เดินทางสู่สถานีรถไฟ Paris Gare De Lyon ในนครปารีส แล้วนำท่านนั่งรถไฟ TGV สู่นครปารีส วิ่งด้วยความเร็ว 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง สู่เมืองลียง (Lyon) เมืองสำคัญทางตอนใต้ของฝรั่งเศสโดยใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศ

11.00 น. ถึงเมืองลียง รถรอรับท่านแล้วเดินทางสู่เมืองอังซี
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคารพื้นเมืองฝรั่งเศส
13.00 น. 

นำท่านเที่ยวชมเมืองอังซี เมืองติดทะเลสาบที่น่ารักและแสนสงบ หรือ "ไข่มุกแห่งเทือกเขาแอลป์ในฝรั่งเศส" เป็นฉายาของเมืองนี้ หรือบางคนกล่าวว่าเป็น “Venice of the Alps” ด้วยความที่เมืองติดทะเลสาบและมีคลองตัดผ่านเมืองมากมายหลายสาย และยังมีแม่น้ำ “Thiou” ที่กั้นกลางระหว่างส่วนที่อยู่อาศัยและเมืองเก่าอีกด้วย และนี่คือแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองอันซีนี้ “Le Palais de l’Île” ที่เป็นสถานที่ที่ถูกสร้างขึ้นบนเกาะขนาดเล็กกลางทะเลสาบ สถานที่แห่งนี้ถูกใช้เป็นคุกและศาลเพื่อจำ คุกและตัดสินคดีผู้กระทำความผิด ปัจจุบันเป็นภาพแลนด์มาร์กที่ใช้ในการโปรโมตการท่องเที่ยวของเมือง นอกจากนี้ยังมีสถานที่เก่าแก่ในประวัติศาสตร์ THE OLD TOWN HALL, โบสถ์ “Notre-Dame de Liesse” THE SAINTE-CLAIRE GATE มีนาฬิกาเรือนยักษ์ติดอยู่ที่ด้านบน PONT DES AMOURS หรือ “The Love Bridge” สะพานแห่งรัก ว่ากันว่าถ้าคู่รักคู่ไหนมาจูบกันที่สะพานแห่งนี้ จะครองคู่กันไปจนชั่วนิรันดร์ นับเป็นอีกที่ท่องเที่ยวที่โรแมนติคมาก

เดินทางสู่ เมืองโลซานน์ เมืองที่คนไทยรู้จักดีในสวิส นอกจากเป็นเมืองที่ประทับของสมเด็จย่าแล้ว พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ทรงสำเร็จการศึกษาจากเมืองนี้อีกด้วย เมืองพักผ่อนตากอากาศที่มีชื่อเสียง ทั้งในฤดูร้อนและหนาวริมทะเลสาบเจนีวา ซึ่งได้รับสมญานามว่าริเวียร่าแห่งสวิตเซอร์แลนด์

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน
ที่พักHOTEL DE LA PAIX **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 5โลซานน์ - ทาส์ซ - เข้าสู่เมืองแซร์มัท โดยรถไฟ - เดินเที่ยวชมหมู่บ้านปลอดมลพิษ
08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
09.00 น.รถโค้ชนำคณะเดินทางสู่เมืองทาส์ซ เมืองสุดท้ายที่ห้ามรถยนต์เชื้อเพลิงทุกชนิดผ่านเข้าสู่เมืองแซร์มัท เมืองปลอดมลพิษที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วโลก
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมืองสวิตเซอร์แลนด์
บ่ายเดินทางสู่ เมืองแซร์มัท เมืองที่ไม่อนุญาตให้รถยนต์วิ่งและเป็นเมืองที่ได้รับการยกย่องว่าปลอดมลพิษที่ดีของโลก  ตั้งอยู่บนความสูงกว่า 1,620 เมตร (5,350 ฟุต) เป็นเจ้าของยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น สัญลักษณ์ของสวิตเซอร์แลนด์  สิ้นสุดการเดินทางด้วยรถโค้ช คณะนั่งรถไฟสู่หมู่บ้านแซร์มัท เพียง 20 นาที ท่านจะได้สัมผัสกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามติดอันดับโลก ให้ท่านได้มีเวลาเก็บภาพจากทุกมุมมองที่แสนสวย
19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารแบบพื้นเมืองสไตล์สวิตเซอร์แลนด์
ที่พักHOTEL SONNE ZERMATT **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 6ยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น พาราไดซ์ – แซร์มัท - ทาส์ซ - มิลาน (อิตาลี)
08.00 น. รับประทานอาหารเช้า ที่โรงแรม
09.00 น. นำท่านสู่สถานีเคเบิ้ลคาร์ MATTERHORN GLACIER PARADISE เพื่อสัมผัสกับความงดงามของยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์นที่สูงถึง 4,478 เมตร และได้ชื่อว่าเป็นยอดเขาที่มีรูปทรงสวยที่สุดของเทือกเขาแอล์ป กระเช้าไฟฟ้าแบบพาโนรามาวิว (นั่งได้ 6 ท่าน) ไต่ความสูงเหนือลานสกีอันกว้างไกลสุดสายตา แล้วเปลี่ยนเป็น Cable Car ใหญ่จุได้กว่า 80 คน ชื่นชมกับทิวทัศน์ที่สวยงาม ณ จุดสูงที่สุดบริเวณไคลน์แมทเทอร์ฮอร์น 3,883 เมตร สูงกว่ายอดเขายูงเฟราและยอดเขาเอกุยดูมิดี ในเขตมงต์บลังก์ ชมถ้ำน้ำแข็งที่อยู่สูงที่สุดในสวิส ถ่ายรูปกับรูปแกะสลักน้ำแข็งที่สวยงาม ลานหิมะกว้างให้ท่านได้สัมผัสอย่างจุใจ
13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบเอเซีย
บ่าย 

นำคณะเดินทางสู่เมืองมิลาน (Milan) เมืองที่เรียกได้ว่า เป็นเมืองหลวงแห่งแฟชั่นของโลก ศูนย์กลางของเมืองคือที่ตั้งของ มหาวิหารแห่งเมืองมิลาน หรือ ดูโอโม (DUOMO) ที่ใหญ่เป็นอันดับสามในยุโรป และมีสถาปัตยกรรมที่แตกต่าง สร้างในปี 1386 ด้านนอก มีหลังคายอดเรียวแหลมจำนวน 135 ยอด และมีรูปปั้นหินอ่อนจากทุกยุคทุกสมัยกว่า 2,245 ชิ้น บนสุดมีรูปปั้นทองขนาด 4 เมตรของพระแม่มาดอนน่าเป็นสง่าอยู่ ด้านข้างเป็น แกลลอเรีย วิคเตอร์ เอ็มมานูเอ็ล อาคารกระจกที่เก่าแก่และมีความสวยงาม

หลังจากนั้นนำท่านชมโรงละครโอเปร่า ลาสกาล่า ชมรูปปั้นของ ลีโอนาโด ดาวินชี จิตรกรเอกที่โด่งดัง

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารแบบพื้นเมืองอิตาลี
ที่พักDOUBLE TREE BY HILTON MILANO **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 7มิลาน - เวนิส เมสเตร้ –เที่ยวเกาะเวนิส - จัตุรัสซานมาร์โค - ล่องเรือกอนโดล่า 
07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
08.00 น. 

เดินทางสู่จังหวัดเวเนเซีย เมืองหลวงของแคว้นเวเนโตเป็นแคว้นที่มีความมั่งคั่ง และเป็นแหล่งอุตสาหกรรมมากที่สุดในประเทศอิตาลี และยังเป็นแคว้นหนึ่งที่มีนักท่องเที่ยวมามากที่สุดแห่งหนึ่งอีกด้วย มีนักท่องเที่ยวมาเยือนไม่ต่ำกว่า 60 ล้านคนในทุกๆ ปี

นำท่าน ลงเรือทัศนาจรข้ามสู่เกาะเวนิส (เมืองที่ไม่มีรถยนต์วิ่งผ่าน) เกาะเวนิส มีเกาะน้อยใหญ่กว่า 118 เกาะ และมีสะพานเชื่อมถึงกันกว่า 400 แห่ง

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมืองอิตาลี
บ่าย 

นำท่านสู่ซานมาร์โค ศูนย์กลางของเกาะเวนิสที่คราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน ผ่านชม Doge Palace อันเป็นที่ประทับของเจ้าผู้ครองนครเวนิสในอดีตและมีความรุ่งเรือง เมื่อครั้งทำการค้ากับตะวันออกไกล สะพานถอนหายใจที่มีเรื่องราวน่า สนใจในอดีต การเป่าแก้วมูราโน่งานฝีมือตั้งแต่ครั้งบรรพบุรุษที่มีชื่อเสียง ชมความสวยงามของกลุ่มอาคารทั้งสี่ด้าน ที่รายล้อมจัตุรัส งดงามด้วยศิลปะและสถาปัตยกรรมแบบไบเซนไทน์ที่แม้แต่นโปเลียนยังหลงใหล โบสถ์นักบุญเซนต์มาร์ค, หอระฆัง,  เสาแห่งนักบุญ ทำให้ดูงามสง่ายิ่งนัก อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวชมเกาะอันแสนโรแมนติก หรือช้อปปิ้งสินค้าของเมืองอาทิ ผ้าลูกไม้ หรือจิบกาแฟในร้าน Café Florian ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1720 

นำท่านสัมผัสความโรแมนติกของเวนิส ด้วยการ ล่องเรือกอนโดล่า เพื่อชมมนต์เสน่ห์แห่งนครเวนิส ลำคลองน้อยใหญ่สลับด้วย บ้านเรือนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแกรนด์คาแนล คลองที่กว้างที่สุดของเกาะ และงานก่อสร้างที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นอัจฉริยะด้านสถาปัตยกรรมที่สะพานเรียลอัลโต้

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมืองอิตาลี
19.30 น. คณะนั่งเรือกลับสู่ฝั่งแผ่นดินใหญ่ที่ท่าเรือตรอนเคตโต้ นำท่านเข้าพักโรงแรมที่เมืองปาโดวา
ที่พักFOUR POINTS BY SHERATON PADOVA **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 8ปาโดวา - หอเอนปิซ่า - ฟลอเร้นซ์ - ดูโอโม่ - จตุรัสซินญอเรีย
เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

เดินทางสู่เมืองปิซ่า อันเป็นที่ตั้งของหอเอนปิซ่า เป็นสิ่งมหัศจรรย์ 1 ใน 7 ของโลก 

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน
บ่าย

นำเข้าสู่จตุรัสกัมโป เดย์ มีราโกลี (Campo dei Miracoli) แปลว่า "จตุรัสอัศจรรย์" หรือที่ได้รับลงทะเบียนเป็นมรดกโลกในชื่อ จัตุรัสดูโอโมแห่งปิซ่า คือบริเวณที่ล้อมรอบด้วยกำแพงใจกลางเมืองปิซ่า ประกอบไปด้วยสิ่งก่อสร้างได้แก่ มหาวิหารปิซ่า (Duomo) หอเอน (Torre) หอศีลจุ่ม (Baptistery)  เริ่มสร้างปีค.ศ.1173  แล้วเสร็จในปีค.ศ.1372 ปัจจุบันยูเนสโกประกาศให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมในปีค.ศ. 1987 อิสระให้ท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย 

เดินทางเข้าสู่เมืองเก่าของ นครฟลอเร้นซ์ เมืองนี้เป็นศูนย์กลางแห่งศิลปะในยุคเรอเนสซองส์ และเป็นเมืองที่ไม่อนุญาตให้รถโค้ชเข้าไปในเขตเมือง มีมหาวิหารซานตามาเรียเดลฟิโอเร หรือ Duomo แห่งนครฟลอเร้นซ์เป็นศูนย์กลาง ใกล้กันเป็นจตุรัสซินญอเรีย เดิมเป็นที่ตั้งรูปปั้นเดวิดของแท้มานานกว่า 3 ศตวรรษ ในปัจจุบันถูกเก็บรักษาไว้ในแกลลอเรีย อะเคเดมี ผ่านชมพิพิธภัณฑ์อุฟฟิซี ที่เก็บงานศิลปะล้ำค่าในยุคกลางใกล้ ชมสะพานอันเก่าแก่เวคคิโอ สะพานแห่งแรกที่ข้ามแม่น้ำอาร์โน

เดินทางสู่กรุงโรม โดยรถไฟด่วนเพียง 1.30 ช.ม. ระหว่างเส้นทางท่านจะได้เห็นร่องรอยของอารยธรรมของชาวอีทรัสกัน ที่อยู่มาตั้งแต่ครั้งก่อนคริสต์กาล จนกระทั่งโรมันเข้ามาครอบครอง บ้านเรือนตลอดจนปราสาทเก่าแก่ตั้งอยู่บนเนินเขา เป็นชัยภูมิที่เหมาะสมผ่านท้องทุ่งเกษตรกรรม และแหล่งผลิตไวน์ชั้นดีของแคว้นนี้

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมืองอิตาลี
ที่พักHOTEL VILLA PAMPHILI ROMA **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 9กรุงโรม - นครรัฐวาติกัน - โคลอสเซียม - น้ำพุเทรวี่ - บันไดสเปน - เดินทางกลับประเทศไทย
07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
08.00 น. นำท่านเดินทางเข้าสู่นครรัฐวาติกัน ซึ่งเป็นรัฐอิสระและศูนย์กลางของศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก ตื่นตาตื่นใจกับความอลังการของมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างโอ่อ่าหรูหรา ชมรูปปั้นแกะสลัก เฟียต้า (Pieta) ผลงานชิ้นเอกของไมเคิลแองเจโล เสาพลับพลาที่ออกแบบโดยแบร์นินี และยอดโดมขนาดใหญ่ที่หาชมได้ยาก ซึ่งปัจจุบันล้วนแต่เป็นสิ่งที่สำคัญล้ำค่าคู่บ้านคู่เมืองของอิตาลีทั้งสิ้น
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมืองอิตาลี
บ่าย นำท่านชมเมืองหลวงที่ยิ่งใหญ่มีอายุเก่าแก่กว่า 2,000 ปี ถ่ายรูปกับสนามกีฬาโคลอสเซียม ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก, ประตูชัยคอนสแตนติน, ผ่านให้ท่านได้ชมเขตอุทยานประวัติศาสตร์โรมันฟอรั่ม ซึ่งเป็นศูนย์กลางชีวิตในเมืองของโรมยุคโบราณ, แล้วไปชมน้ำพุเทรวี่ ผลงานมาสเตอร์พีซของนิโคลัส-ซาลวี และย่านบันไดสเปน-ถนนคอนดอตติ ที่มีชื่อเสียงและเต็มไปด้วยสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังระดับโลก
17.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย
18.30 น.ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยาน ลีโอนาโด ดาวินชี เพื่อเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ มีเวลาให้ท่านได้ทำ TAX REFUND คืนภาษีก่อนการเช็คอิน
22.10 น.ออกเดินทางโดยเที่ยวบินที่ EK 096 Boeing-777
วันที่ 10เดินทางกลับกรุงเทพ
05.50 น. ถึงสนามบินดูไบ รอเปลี่ยนเที่ยวบิน
08.50 น. ออกเดินทางโดยเที่ยวบินที่ EK 370  Boeing-777
18.20 น. นำท่านเดินทางกลับถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ


อัตราค่าบริการราคา
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 01 - 10 พฤษภาคม 2567 149,000 บาท
 TE106-001: โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันตก ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี 10 วัน 7 คืน (EK)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 17 - 26 พฤษภาคม 2567 149,000 บาท
 TE106-002: โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันตก ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี 10 วัน 7 คืน (EK)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 14 - 23 มิถุนายน 2567 149,000 บาท
 TE106-003: โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันตก ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี 10 วัน 7 คืน (EK)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 19 - 28 กรกฎาคม 2567 149,000 บาท
 TE106-004: โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันตก ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี 10 วัน 7 คืน (EK)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 09 - 18 สิงหาคม 2567 149,000 บาท
 TE106-005: โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันตก ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี 10 วัน 7 คืน (EK)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 13 - 22 กันยายน 2567 149,000 บาท
 TE106-006: โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันตก ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี 10 วัน 7 คืน (EK)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 11 - 20 ตุลาคม 2567 149,000 บาท
 TE106-007: โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันตก ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี 10 วัน 7 คืน (EK)แสดง รายละเอียด

ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

ค่าทัวร์รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่  1 กรกฎาคม 2566
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ มาตรฐานยุโรป
       10 ท่านใช้รถขนาด 16-19 ที่นั่ง , 10-14 ท่านใช้รถขนาด 25 ที่นั่ง ,15-30 ท่านใช้รถขนาด 49 ที่นั่ง
  • ค่าเข้าชมพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ + ค่าเข้าชมพระราชวังแวร์ซายส์ โดย License THAI SPEAKING GUIDE / ค่าล่องเรือบาโตมูช / ค่ารถไฟชั้น 2 TGV สู่ลียง / ค่ากระเช้าขึ้นเขาแมทเทอร์ฮอร์น / ค่าเรือไป-กลับเกาะเวนิส /  ค่าล่องเรือกอนโดล่าที่เกาะเวนิส / ค่า PERMIT + PARKING BUS ทุกเมืองในประเทศอิตาลี
  • หมายเหตุ : บัตรเข้าชมต่างๆ โดยแต่ละสถานที่ มีการเปลี่ยนระบบการจอง โดยจองตาม Slot เวลาที่ว่าง และจองผ่านหน้าเว็บไซต์ ส่วนใหญ่จะเป็นระบบ First come First Serve ทางบริษัทไม่สามารถควบคุม หรือล็อคที่นั่งไว้ได้ โดยทางบริษัท      จะพยายามจัดหาตั๋วตามที่ระบุในโปรแกรมให้ตรงกับวันและเวลา ที่จัดเตรียมไว้ในโปรแกรมนั้นๆ
  • โรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน) ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการจัดโรงแรมที่พัก หากช่วงวันเดินทางตรงกับงานเทศกาล, การประชุมใหญ่, เทรดแฟร์ อันมีผลทำให้โรงแรมไม่มีห้องพักว่าง หรือ การปรับราคาสูงขึ้นกว่า Contract Rates โดยจะเลือกโรงแรมที่อยู่ในระดับเดียวกัน แต่เป็นเมืองใกล้เคียงแทน ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ ในกรณีทีท่านมีข้อจำกัดในการรับประทานอาหารบางชนิด กรุณาสอบถามรายละเอียดล่วงหน้าเพื่อความเหมาะสม 
  • ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามโปรแกรมตลอดการเดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าอิตาลี (เชงเก้น) **เป็นไปตามเงื่อนไขและกฎเกณฑ์ของสถานฑูตกลุ่มเชงเก้น**
  • ค่าประกันการเดินทางของ MSIG เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย แบบ TRAVEL GROUP TOUR คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะ/สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 16-75 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ 1,500,000 บาท รวมถึงค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องหลังจากกลับถึงประเทศไทยไม่เกิน 150,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม 
ค่าทัวร์ไม่รวม
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • ค่าดูแลขนส่งกระเป๋าเดินทางโดยสายการบิน , Coach Driver และ Hotel Porter service ในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว หากเกิดความเสียหาย หรือ สูญหาย หรือ ทรัพย์สินมีค่าสูญหายในทุกกรณี ท่านสามารถเรียกร้องได้ตามสิทธิ์ที่ระบุไว้ในกรมธรรม์การเดินทางเท่านั้น ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ความรับผิดชอบในทุกกรณี
  • ชั้นวางกระเป๋า Carry On สำหรับขึ้นเครื่อง ต้องทำการจองล่วงหน้า และมีค่าใช้จ่ายในการนำขึ้นเครื่อง
  • อัตราแลกเปลี่ยนอยู่ที่ 38.90 บาท อ้างอิงจากอัตราแลกเปลี่ยน ธนาคารกรุงเทพ ณ วันที่ 24 ตุลาคม 2566 หากช่วงวันเดินทางมีการปรับเปลี่ยนอัตราแลกเปลี่ยนเนื่องจากเงินบาทอ่อน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินส่วนต่าง
  • ในกรณีที่สายการบินเรียกเก็บ Fuel Charge เพิ่มจากที่บริษัทคิดไว้ ณ วันที่ 1 กค 2566 ค่าน้ำมันผันผวนที่เพิ่มขึ้น
  • ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง
การจองทัวร์ (How to make your reservation)
  • กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 60,000 บาท ต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน
  • กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 45 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข แม้กรณีที่ยังไม่ทราบผลวีซ่า ทางบริษัทฯ ขออนุญาตเก็บค่าทัวร์ที่เหลือทั้งหมดก่อน ตามเงื่อนไขการชำระเงินค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนเดินทาง 45 วัน
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับจองทัวร์ (Cannot make your reservation) เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในโปรแกรมไม่เอื้ออำนวยต่อบุคคลดังต่อไปนี้
  • เด็กที่มีอายุในระหว่างแรกเกิดถึง 3 ขวบ
  • ผู้สูงอายุที่มีความจำเป็นต้องใช้วีลแชร์, ไม้เท้า หรือเครื่องมือต่างๆ ในการพยุงตัว
  • ผู้เดินทางที่บ่งบอกการเป็นบุคคลไร้ความสามารถ
  • ท่านที่มีความประสงค์จะร่วมเดินทางกับทัวร์ หรือแยกจากคณะทัวร์ระหว่างทาง/กลางทาง
  • บุคคลที่มีความประพฤติไม่เหมาะสมระหว่างทัวร์ อาทิเช่น ผู้ที่ดื่มสุราบนรถ, ไม่รักษาเวลา, เสียงดัง พูดจาหยาบคาย สร้างความรำคาญให้แก่ผู้ร่วมคณะ, ผู้ที่ไม่ยอมรับเงื่อนไขระหว่างทัวร์ ที่มีระบุอยู่ชัดเจนในโปรแกรมทัวร์, ผู้ที่ก่อหวอด ประท้วง ยุยงให้ผู้ร่วมเดินทางบังคับให้หัวหน้าทัวร์ต้องทำการนอกเหนือโปรแกรมทัวร์ ซึ่งบางครั้งอาจจะมีผลกระทบกับผู้ร่วมคณะท่านอื่นหรือโปรแกรมท่องเที่ยวได้  
การยกเลิกการจองทัวร์ (Cancellation Charge) 
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน ทางบริษัทจะคืนค่าใช้จ่ายที่สามารถคืนได้
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 30 วัน ไม่คืนค่าทัวร์ ค่าวีซ่า และค่าโรงแรม (หัก 100% ของค่าทัวร์)
  • หากท่านยกเลิกการเดินทางในเงื่อนไขใด เงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มคือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเท่านั้น และต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขของตั๋วที่ NON-CHANGE NAME & 
    NON-REFUND
  • หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาของสถานทูต ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น ในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต ทางบริษัทขอแนะนำให้ท่านยื่นขอวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นขอวีซ่าแบบกรุ๊ป

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยว รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยดังนี้ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ และทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว

การขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง (Revision Fees)
  • หากท่านประสงค์จะขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง สามารถทำได้ล่วงหน้าก่อนการเดินทางจริง 60 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ตั๋วเครื่องบิน (Air Ticket)
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้  และในกรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ RUFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น และหากท่านไม่แน่ใจในวันเดินทางดังกล่าว กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อยืนยันในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถทำ REFUND ได้หรือไม่ก่อนที่ท่านจะชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ
การสะสมไมล์ของสายการบิน (Mileage Claim)
  • การเดินทางเป็นหมู่คณะของการบินไทยในกรณีตั๋วกรุ๊ป สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ 50%, ออสเตรียนแอร์ไลน์ 100%, ส่วนสายการบิน ฟินแอร์, ลุฟฮันซ่า, สแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์, สิงคโปร์แอร์ไลน์ สายการบินเอมิเรสต์ แอร์ไลน์ สายการบิน การ์ต้า แอร์เวย์  ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการสะสมไมล์ของสายการบินนั้น ๆ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมดเป็นสิทธิของสายการบินเท่านั้น
ค่าธรรมเนียมประกันภัยและค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงของสายการบิน (Insurance and Fuel Surcharge / Tax YQ)
  • คิดตามอัตราที่ทางสายการบินปรับค่าธรรมเนียม ณ วันที่ 01 กรกฎาคม 2566 การเปลี่ยนแปลงของสายการบินในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่ม บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋วในทุกกรณี
โรงแรมและห้องพัก (Hotel Accommodation)
  • ห้องพักแบบ Twin คือห้องพักที่มีเตียงเดี่ยวขนาดเล็ก 3.5 ฟุต 2 เตียงในหนึ่งห้อง / สำหรับพัก 2 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Double คือห้องพักที่มีเตียงขนาด Queen Size ขนาด 5 ฟุต 1 เตียง / สำหรับพัก 2 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Triple Room คือห้องพักที่เตียงขนาด 5 ฟุต 1 เตียง+3.5 ฟุต 1 เตียง / หรือเตียง 3.5 ฟุต 3 เตียง / สำหรับผู้พัก 3 ท่าน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการวางผังมาตราฐานในแต่ละโรงแรมที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศ) 
  • ห้องพักแบบ Single คือห้องพักที่มีเตียงขนาดเล็กขนาด 3.5 ฟุต 1 เตียงในหนึ่งห้อง / สำหรับพัก 1 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Double Single Used คือห้องพักที่มีเตียงขนาด Queen Size ขนาด 5 ฟุต 1 เตียง / สำหรับพัก 1 ท่าน
  • ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพัก และการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ
  • โรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น  
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
สถานที่เข้าชม (Reservation Fee & Entrance Fee)
  • การจัดโปรแกรมทัวร์เป็นการกำหนดโปรแกรมตลอดทั้งปี หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้น ๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือ การเปิดรับจองผ่านทาง Online โดยในวันที่คณะจะเข้าชมไม่สามารถจองผ่านระบบดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะคืนเงิน Entrance Fee ตามที่ระบุไว้ในเอกสารของสถานที่นั้น ๆ หรือ สลับโปรแกรมเพื่อให้ท่านได้เข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ แต่หากมีการล่าช้า หรือเหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะไม่มีการคืนเงินใดให้แก่ท่าน เนื่องจากได้ชำระ Reservation Fee ไปแล้ว กรุณาสอบถามรายละเอียดสถานที่เข้าชมจากเจ้าหน้าที่ในช่วงวันเดินทางของท่านก่อนชำระเงิน
สัมภาระและค่าพนักงานยกสัมภาระ (Porter)
  • ค่าทัวร์ได้รวมค่าขนสัมภาระสำหรับเข้าและออกจากโรงแรม ท่านละ 1 ใบ ทุกโรงแรม หากท่านมีกระเป๋าเพิ่มเติม ท่านจะถูกเรียกเก็บโดยผู้ให้บริการในแต่ละโรงแรม
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 30 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger)  การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75  นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • กระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อนและมีขนาดใหญ่เกิน ไม่เหมาะกับการเป็นกระเป๋าถือขึ้นบนพาหนะการเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในความรับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร อันเกิดจากสายการบิน ทางสายการบินผู้ให้บริการจะเป็นผู้รับผิดชอบตามกฎของกรมการบินพาณิชย์ ซึ่งจะรับผิดชอบต่อการสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระใบใหญ่ในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท / ท่าน 
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในความรับผิดชอบต่อกรณีเกิดการเสียหายในทุกกรณี จากการให้บริการของโรงแรมที่ส่งไปยังห้องพัก หรือ คนขับรถยกขึ้นลง เนื่องจากการให้บริการดังกล่าวมิได้ครอบคลุมในส่วนของการประกันภัยที่โรงแรม หรือ บริษัทรถโค้ช รับผิดชอบ
การสูบบุหรี่ (Smoking Area)
  • ในประเทศต่าง ๆ ในยุโรป มีการรณรงค์เรื่องการงดสูบบุหรี่ บนรถโค้ช, โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ จะมีข้อกำหนดที่ชัดเจนในเรื่องการสูบบุหรี่ และมีสถานที่โดยเฉพาะสำหรับผู้สูบบุหรี่ ทั้งนี้เนื่องจากสุขภาพของคนส่วนรวม
การเดินทางเป็นครอบครัว (Family)
  • หากท่านเดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเดินทางพร้อมสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ (Wheelchair), เด็ก, และผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว ไม่สะดวกในการเดินท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศอิตาลี ใช้เวลายื่นประมาณ 16 วันทำการ (การขอวีซ่าประเทศอิตาลีผู้เดินทางทุกท่านต้องมา สแกนลายนิ้วมือด้วยตนเอง ณ ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าประเทศอิตาลี) VFS อิตาลี : เดอะพลาซ่า, ชั้น 4 ยูนิตที่ 404 และ405 อาคารจามจุรีสแควร์, ถนนพญาไท,แขวงวังใหม่, เขตปทุมวัน, กรุงเทพฯ
  • พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่น ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  • รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบพื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำและห้ามสแกน) ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือนและเหมือนกันทั้ง 2 รูป
  • สำเนาทะเบียนบ้าน , สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ , สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล , สำเนาทะเบียนสมรส , หย่า 
  • สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์  และกรณีที่ผู้เดินทางอายุเกิน 20 ปีบริบูรณ์ แต่ยังคงสถานะเป็นนักเรียน/นักศึกษา และมีบิดาหรือมารดาเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้
  • หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา (หนังสือรับรองการทำงานที่ยื่นในแต่ละประเทศ ต้องออกไม่เกิน 30 วัน ก่อนการไปยื่นวีซ่าในแต่ละประเทศ)
  • ในกรณีที่มีหนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท ต้องแนบสำเนาสัญญาว่าจ้าง และสลิปเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน ประกอบการพิจารณา
  • กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า , ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 1  เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัทฯ ย้อนหลัง 6 เดือน
  • หนังสือรับรองทางการเงินจากธนาคาร (Bank Certificate) บัญชีออมทรัพย์ส่วนตัว มีอายุไม่เกิน 15 วันจากวันยื่นคำร้องวีซ่า พร้อมสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากที่แสดงยอดเงินล่าสุดไม่เกิน 7 วัน โดยไม่มีข้อยกเว้นใดๆทั้งสิ้น  ทั้งนี้ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับพิจารณาบัญชีกระแสรายวัน***
  • กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1–6แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  • กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษาตัวจริงเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น พร้อมสำเนาบัตรนักเรียน/นักศึกษา  
  • กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ 
  • ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่สามารถเรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

**หลังจากการจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับในข้อตกลงและเงื่อนไขที่บริษัทฯ ได้ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ**


ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy