รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์ตุรกี

TE030 : ทัวร์แกรนด์ตุรกี อิสตันบูล คัปปาโดเกีย ภูเขาเนมรุต [ตุรกีตะวันออก+บินภายใน 2 เที่ยว] 9 วัน 6 คืน (TK)


Turkish Airlines (TK)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Anemon Hotel Konya
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Grand Belish Hotel
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Kolin Hotel
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Ramada Plaza Antalya Hotel
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Ramada Plaza Tekstilkent Hotel
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Richmond Thermal Hotel
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Uchisar Kaya Cave Hotel
TE030 : ทัวร์แกรนด์ตุรกี อิสตันบูล คัปปาโดเกีย ภูเขาเนมรุต [ตุรกีตะวันออก+บินภายใน 2 เที่ยว] 9 วัน 6 คืน (TK)

 


 
รายละเอียดการเดินทาง

วันอังคารที่ 15 ต.ค. 62สนามบินสุวรรณภูมิ - กรุงอิสตันบูล
20.00 น.พบกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์เช็คอิน U ประตู 9 สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ TK  เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกทางด้านสัมภาระและเอกสารการเดินทางก่อนขึ้นเครื่อง
21.45 น.ออกเดินทางสู่ กรุงอิสตันบูล โดย สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK 65  (บินตรง) (ใช้เวลาในการบินประมาณ 10.30 ชั่วโมง)
วันพุธที่ 16 ต.ค. 62กรุงอิสตันบูล - เมืองกาซิแอนเทป - เมืองอดิยามาน
04.10 น. เดินทางถึงสนามบิน กรุงอิสตันบูล Istanbul (เปลี่ยนเที่ยวบิน เพื่อบินต่อภายในประเทศ)
06.00 น. ออกเดินทางสู่ เมืองกาซิแอนเทป โดยสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK 2220
07.50 น.

เดินทางถึงสนามบิน เมืองกาซิแอนเทป Gaziantep ตั้งอยู่ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศตุรกี หลังจากผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว

นำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์ซุกมาโมเสก Zeugma Moziak Muzesi ในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ได้จัดแสดงชิ้นงานโมเสกได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด มีชิ้นงานโมเสกที่สวยงามมากมายหลายชิ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลงานที่มีชื่อเสียงที่สุดและโด่งดังไปทั่วโลก คือ ยิปซี ความน่าสนใจกับผลงานยิปซีชิ้นนี้ คือ ดวงตาของนางยิปซีนี้เมื่อท่านมองหรือจ้องตากับนางแล้ว ไม่ว่าท่านจะเดินไปทางไหนราวกับว่าดวงตาของนางยิปซีท่านนี้จะชายตามองมายังท่านอยู่ตลอดเวลา นี่ถือว่าเป็นความมหัศจรรย์ทางด้านศิลปะในสมัยโบราณที่ผลิตผลงานออกมาสู่ชาวโลกได้อย่างน่าทึ่ง ปัจจุบันพิพิธภัณฑ์ซุกมาโมเสกแห่งนี้ ถือว่าเป็นพิพิธภัณฑ์โมเสกที่สำคัญและใหญ่ที่สุดในโลก ได้เวลาพอสมควรนำท่านชมย่านตลาด Gaziantep Buyuksehir Belediyesi และ Copper Bazaar เป็นตลาดขายสินค้าพื้นเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกภาชนะต่าง ๆ ที่ทำมาจากดีบุก ทองแดง เครื่องเงิน แล้วนำมาแกะสลักเป็นลวดลายต่าง ๆ สวยงามมาก ระหว่างทางท่านจะได้เห็น Han หรือที่พักแรมของพวกกองคาราวานค้าขายในสมัยก่อน สินค้าที่นี่ส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่ใช้กันภายในประเทศ และเป็นสินค้าส่งออกไปตามประเทศที่อยู่ในกลุ่มตะวันออกกลางทั้งหมด 

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง
บ่ายจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองคาห์ตา Kahta (ระยะทาง 215 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ     3 ชั่วโมง) เตรียมตัวพบกับประสบการณ์ใหม่ล่าสุดของนักท่องเที่ยวตัวจริง

นำท่านเดินทางสู่ ภูเขา เนมรุต Mount Nemrut เป็นภูเขาสูงประมาณ 2,134 เมตร มีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องรูปสลักขนาดใหญ่ที่สร้างในศตวรรษที่ 1 ก่อนคริสตกาลให้แก่หลุมฝังศพที่อยู่บนยอดเขา เป็นสุสานของกษัตริย์แอนติโอนุส ที่ 1 ธีโอส แห่ง คอมมาจเน Antiochus I Theos of Commagene โดยมีรูปสลักขนาดใหญ่ สูงประมาณ 8-9 เมตร ของพระองค์เองยืนเด่นตระหง่านอยู่ และมีรูปสลักของสิงโต 2 ตัว รูปนกอินทรีย์ 2 ตัว และรูปสลักของเทพเจ้ากรีก, เทพเจ้าอาร์เมเนียน Aremenian Godes และเทพเจ้าเปอร์เซี่ยน ผสมผสานกันอยู่ทั่วไป อาทิเช่น เฮอร์คิวลิส วาฮาน Hercules Vahagn ซุส-อารามาสต์ Zeus-Aramazd หรือ โอโรมาสเดส Oromasdes ถือเป็นไฮไลท์ที่สำคัญอีกที่หนึ่งในพื้นที่แถบนี้ มีนักท่องเที่ยวบางท่านพูดว่า “เมื่อกล่าวถึงสถานที่ที่สวยที่สุดในโลก

สำหรับการชม พระอาทิตย์ขึ้น กับ พระอาทิตย์ตกดินแล้ว ภูเขาเนมรุต จะต้องเป็นหนึ่งในสถานที่แห่งนั้น” คำพูดเหล่านี้จะเป็นจริงหรือไม่ท่านเท่านั้นจะเป็นผู้ตัดสินด้วยตัวท่านเอง

จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองอดิยามาน อีกครั้ง
ค่ำบประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม
ที่พัก Hilton Garden Inn  Hotel 5 ดาว หรือเทียบเท่า มาตรฐานตุรกี 
วันพฤหัสบดีที่ 17 ต.ค. 62เมืองอดิยามาน - เมืองคารามานมาราซ - เมืองคัปปาโดเกีย
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองคารามาน มาราส Kahraman Maras (ระยะทางประมาณ 120 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง) เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในฐานะ เมืองต้นกำเนิดของไอศกรีมที่มีชื่อเสียงของตุรกี ไอศกรีมที่เหนียวหนึบ เข้มข้น จนต้องใช้มีดและส้อมเวลาจะรับประทาน ให้ท่านได้เลือกซื้อ ไอศกรีมที่มีชื่อเสียงนี้ด้วย

นำท่านช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองที่ ตลาด Copper Bazaar เป็นตลาดเก่าแก่ที่ชาวบ้านนำของมาขาย สินค้าส่วนใหญ่จะเป็นพวก ขนเกาะ อาหารแห้ง เครื่องเทศต่าง ๆ สินค้าที่ทำด้วยมือไม่ได้ใช้เครื่องจักร เช่น การทำอาร์นบนหลังม้า ลา และการทำถลุงภาชนะที่ทำมาจาก ทองแดง ดีบุก สังกะสี เครื่องเงิน ให้ท่านได้แวะร้านขายรองเท้า เป็นร้านขายรองเท้าธรรมดาที่ไม่ธรรมดา เนื่องจากเป็นร้านที่ผลิตรองเท้าให้กับภาพยนตร์ฮอลลี่วู้ด หลายๆ เรื่อง เช่น Lord of The Ring เป็นต้น
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง
บ่ายนำท่านเดินทางสู่ เมืองคัปปาโดเกีย Cappadocia (ระยะทาง 339 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4.30 ชั่วโมง) ดินแดนที่มีภูมิประเทศอันน่าอัศจรรย์แปรสภาพเป็นหุบเขาร่องลึก เนินเขา กรวยหิน และเสารูปทรงต่าง ๆ ที่งดงาม คัปปาโดเกีย Cappadocia เป็นชื่อเก่าแก่ภาษาฮิตไทต์ (ชนเผ่ารุ่นแรก ๆ ที่อาศัยอยู่ในดินแดนแถบนี้) แปลว่า ดินแดนม้าพันธุ์ดี ตั้งอยู่ทางตอนกลางของตุรกี เป็นพื้นที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟเออซิเยส และ ภูเขาไฟฮาซาน เมื่อประมาณ 3 ล้านปีที่แล้ว เถ้าลาวาที่พ่นออกมาและเถ้าถ่านจำนวนมหาศาลกระจายทั่วบริเวณจนทับถมเป็นแผ่นดินชั้นใหม่ขึ้นมา จากนั้นกระแส น้ำ ลม ฝน แดด และหิมะ กัดเซาะกร่อนหิน แผ่นดินภูเขาไฟไปเรื่อย ๆ นับแสนนับล้านปี จนเกิดเป็นภูมิประเทศประหลาดแปลกตาน่าพิศวง ที่เต็มไปด้วยหินรูป แท่ง กรวย ปล่อง กระโจม โดม และอีกสารพัดรูปทรง ดูประหนึ่งดินแดนในเทพนิยายจนผู้คนในพื้นที่เรียกขานกันว่า ปล่องไฟนางฟ้า ในปี ค.ศ. 1985 ยูเนสโก้ได้ประกาศให้พื้นที่มหัศจรรย์แห่งนี้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติและวัฒนธรรมแห่งแรกของตุรกี

จากนั้นให้ท่านได้แวะชม โรงงานเซรามิค และ โรงงานเพชร อิสระกับการเลือกซื้อสินค้าและของที่ระลึกได้ตามอัธยาศัย
ค่ำรับประทานอาหารค่ำแบบบุฟเฟต์ ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านชม “ระบำหน้าท้อง” Belly Dance ประกอบดนตรีของสาวน้อยชาวตุรกี
ที่พักAnatolia Cave House   โรงแรมตกแต่งสไตล์ถ้ำ
วันศุกร์ที่ 18 ต.ค. 62เมืองคัปปาโดเกีย
05.00 น. สำหรับท่านที่สนใจ ทัวร์ขึ้นบอลลูน ชมพระอาทิตย์ยามเช้า พร้อมกัน ณ บริเวณล๊อบบี้ของโรงแรม

(ทัวร์นั่งบอลลนนี้ไม่ได้รวมอยู่ในค่าทัวร์ ค่าขึ้นบอลลูนประมาณท่านละ 230USD   ในกรณีที่ชำระเป็นเงินสด และ 240USD ในกรณีที่ชำระด้วยบัตรเครดิต)
เจ้าหน้าที่บริษัทบอลลูน รอรับท่าน เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ไม่ควรพลาด  (สำหรับท่านที่ไม่ได้ซื้อ ทัวร์ขึ้นบอลลูน อิสระพักผ่อนที่โรงแรมได้ตามอัธยาศัย)
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม นครใต้ดินไคมัคลี Underground City of Derinkuyu or Kaymakli  เกิดจากการขุดเจาะพื้นดินลึกลงไป 10 กว่าชั้น เพื่อใช้เป็นที่หลบภัยจากข้าศึกศัตรูนครใต้ดินไคมัคลีมีชั้นล่างที่ลึกที่สุดลึกถึง 85 เมตร เมืองใต้ดินแห่งนี้มีครบเครื่องทุกอย่างทั้งห้องโถง ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องถนอมอาหาร ห้องครัว ห้องอาหาร โบสถ์ ทางหนีฉุกเฉิน ฯลฯ

จากนั้นให้ท่านได้แวะชม โรงงานทอพรม ชมกรรมวิธีการผลิตพรมที่มีคุณภาพ เป็นสินค้าส่งออกที่สำคัญอีกของตุรกี
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ Kor de Bilir Avanos’un Yolunu Restaurant
บ่ายนำท่านชม พิพิธภัณฑ์กลางแจ้งเกอเรเม่ Goreme Open Air Museum ซึ่งเป็นศูนย์กลางของศาสนาคริสต์ในช่วง ค.ศ. 9 ซึ่งเป็นความคิดของชาวคริสต์ที่ต้องการเผยแพร่ศาสนาโดยการขุดถ้ำเป็นจำนวนมากเพื่อสร้างโบสถ์ และยังเป็นการป้องกันการรุกรานของชนเผ่าลัทธิอื่นที่ไม่เห็นด้วยกับศาสนาคริสต์

ชม โบสถ์เซนต์บาร์บารา St. Barbar Church โบสถ์มังกร Snake Church และ โบสถ์แอปเปิ้ล Apple Church ได้รับขึ้นทะเบียนจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นมรดกโลกในปี 1984 ให้ท่านได้ถ่ายรูปกับภูเขารูปทรงต่าง ๆ ได้ตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านสู่ หุบเขานกพิราบ Pigeon Valley ได้ชื่อเรียกมาจากนกพิราบที่สลักเข้าไปในหิน นกชนิดนี้ทำหน้าที่เป็นผู้ส่งสารที่สำคัญสำหรับผู้ที่เคยอาศัยอยู่ในแถบนี้ และยังเป็นสัตว์เลี้ยงอีกด้วย ผู้มาเยือนบางคนเลือกที่จะสำรวจภูมิประเทศแปลกประหลาดนี้ เรียนรู้เกี่ยวกับผู้คนที่เคยอาศัยอยู่ในบ้านถ้ำที่แกะหรือขุดเข้าไปในภูเขาเป็นบ้านถ้ำที่พักอาศัย หุบเขานิกพิราบแห่งนี้จะมีความแตกต่างจากชุมชนมนุษย์ถ้ำคือจะไม่มีโบสถ์       

จากนั้นให้ท่านได้แวะชม โรงงานพรม อิสระกับการเลือกซื้อสินค้าและของที่ระลึกได้ตามอัธยาศัย 
ค่ำรับประทานอาหารค่ำแบบบุฟเฟต์ ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
ที่พักAnatolia Cave House   โรงแรมตกแต่งสไตล์ถ้ำ
วันเสาร์ที่ 19 ต.ค. 62เมืองคัปปาโดเกีย - เมืองคอนย่า - เมืองปามุคคาเล่
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ เมืองคอนย่า Konya (ระยะทาง 236 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) เป็นเมืองที่ นิยมใช้เป็นจุดพักของการเดินทางในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรเซลจุกเติร์ก ซึ่งเป็นอาณาจักรแห่งแรกของชาวเติร์กในตุรกี หรือที่ยุคนั้นเรียก อนาโตเลีย เป็นอู่ข้าวอู่น้ำของประเทศ
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่ายท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์เมฟลานา Mevlana Museum เดิมเป็นสถานที่นักบวชในศาสนาอิสลาม ใช้สำหรับทำสมาธิ Whirling Dervishes โดยการเดินหมุนเป็นวงกลมขณะฟังเสียงขลุ่ยก่อนไปทำการหมุนต้องอดอาหาร มีการเข้าห้องฝึกทรมานร่างกายก่อนที่จะไปหมุนได้ ผู้ที่มีสมาธิมากตัวจะลอยขึ้นเมื่อหมุนไปช่วงเวลาหนึ่ง ก่อตั้ง โดยเมฟลาน่า เจลาเลดดิน รูมี่ ผู้วิเศษในศาสนาอิสลาม ส่วนหนึ่งของ พิพิธภัณฑ์เมฟลาเป็นสุสานของ เมฟลานา เจลาเลดดิน รูมี Mevlana Celaleddin Rumi ภายนอกเป็นหอทรงกระบอกปลายแหลมสีเขียวสดใน ภายในประดับประดาฝาผนังแบบมุสลิม โดยใช้สีมากมายตระการตาซึ่งหาชมได้ยาก และยังเป็นสุสานสำหรับผู้ติดตาม สานุศิษย์ บิดา และบุตรของเมฟลาด้วย

ได้เวลาพอสมควรนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองปามุคคาเล่ Pamukkale เป็นอีกหนึ่งเมืองที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

นำท่านชมความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ณ เมืองปามุคคาเล่ Pamukkale   คำว่า “ปามุคคาเล่” ในภาษาตุรกี หมายถึง “ปราสาทปุยฝ้าย” Pamuk หมายถึง ปุยฝ้าย และ Kale หมายถึง ปราสาท เป็นน้ำตกหินปูนสีขาวที่เกิดขึ้นจากธารน้ำใต้ดินที่มีอุณหภูมิประมาณ 35 องศาเซลเซียส ซึ่งเป็นที่มีแร่หินปูน (แคลเซี่ยมออกไซด์) ผสมอยู่ในปริมาณที่สูงมาก ไหลรินลงมาจากภูเขา “คาลดากึ” ที่ตั้งอยู่ห่างออกไปทางทิศเหนือ รินเอ่อล้นขึ้นมาเหนือผิวดิน และทำปฏิกิริยาจับตัวแข็งเกาะกันเป็นริ้ว เป็นแอ่ง เป็นชั้น ลดหลั่นกันไปตามภูมิประเทศเกิดเป็นประติมากรรมธรรมชาติ อันสวยงามแปลกตา และโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ยากจะหาที่ใดเหมือน จนทำให้ ปามุคคาเล่ ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติและวัฒนธรรมในปี ค.ศ. 1988 
ค่ำรับประทานอาหารค่ำแบบบุฟเฟต์ ณ ห้องอาหารของโรงแรม
ที่พักDoga Hotel 5 ดาว หรือเทียบเท่า 
วันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค. 62เมืองปามุคคาเล่ - เมืองคูซาดาซึ - เมืองอิซเมียร์
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เมืองปามุคคาเล่ นำท่านชม หน้าผาที่ขาวกว้างใหญ่ด้านข้างของอ่างน้ำ เป็นรูปร่างคล้ายหอยแครงและน้ำตกแช่แข็ง ถ้ามองดูจะดูเหมือนสร้างจากหิมะ เมฆหรือ ปุยฝ้าย น้ำแร่ที่ไหลลงมาแต่ละชั้นจะแข็งเป็นหินปูน ห้อยย้อยเป็นรูปร่างต่าง ๆ อย่างมหัศจรรย์ น้ำแร่นี้มีอุณหภูมิประมาณ 33-35 องศาเซลเซียส ประชาชนจึงนิยมไปอาบหรือนำมาดื่ม เพราะเชื่อว่ามีคุณสมบัติในการรักษาโรคหัวใจ โรคไขข้ออักเสบ ความดันโลหิตสูง โรคทางเดินปัสสาวะ และโรคไต ในอดีตกาลชาวโรมันเชื่อว่าน้ำพุร้อนสามารถรักษาโรคได้
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง
บ่ายนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองคูซาดาซึ Kusadasi (ระยะทาง 188 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)

นำท่านชมความสวยงามของ เมืองโบราณเอฟฟิซุส City of Ephesus อดีต เป็นเมืองหลวงแห่งเอเชียของอาณาจักรโรมัน ชม อาคารที่เป็นสัญลักษณ์ของ นครเอฟฟิซุส คือ ห้องสมุดของเซลซุส Library of Celsus และอาคารสำคัญอีกแห่งคือ วิหารแห่งจักรพรรดิเฮเดรียน Temple of Hadrian สร้างขึ้นถวายแด่จักรพรรดิเฮเดรียน ความโดเด่นของวิหารแห่งนี้คืออยู่ในสภาพที่สมบูรณ์มาก

จากนั้นปิดท้ายกันที่สิ่งก่อสร้างที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในนครเอฟฟิซุส คือ โรงละคร Great Theatre ซึ่งสร้างโดยสกัดเข้าไปในไหล่เขาให้เป็นที่นั่ง สามารถจุคนได้ถึง 25,000 คน ซึ่งคิดเป็น 1 ใน 10 ของประชากรในยุคนั้น สร้างสมัยกรีกโบราณ แต่พวกโรมันมาปรับปรุงให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น

จากนั้น นำท่านช้อปปิ้ง ณ ศูนย์ผลิตเสื้อหนังคุณภาพสูง ซึ่งตุรกีเป็นประเทศที่ผลิตหนังที่มีคุณภาพที่สุด อีกทั้งยังผลิตเสื้อหนังส่งให้กับแบรนด์ดังในอิตาลี เช่น Versace , Prada , Michael Kors  อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าได้ตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองอิซเมียร์ Izmir (ระยะทาง 99 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.20 ชั่วโมง)
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารในโรงแรมแบบบุฟเฟต์
ที่พักWhyndam Izmir Hotel  5 ดาว  หรือเทียบเท่า
วันจันทร์ที่ 21 ต.ค. 62เมืองอิซเมียร์ - กรุงอิสตันบูล
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านออกเดินทางสู่ สนามบิน เมืองอิซเมียร์ เพื่อเตรียมตัวเดินทางสู่ กรุงอิสตันบูล
10.00 น.ออกเดินทางสู่ กรุงอิสตันบูล โดยสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK 2311
11.20 น.เดินทางถึงสนามบิน กรุงอิสตันบูล Istanbul จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ภัตตาคาร
กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ Salt Bae Restaurant

พิเศษ!! กับเมนูสเต็ก ที่มีชื่อเสียงโด่งดังติดอันดับโลก และเป็นที่ที่เหล่า Blogger และ Celebrity ทั้งหลายต่างก็นิยมมาเช็คอินกัน นักท่องเที่ยวอย่างเราก็ไม่ควรที่จะพลาดเช่นกัน
​บ่ายนำท่านเข้าชม พระราชวังทอปกาปึ Topkapi Palace สร้างขึ้นในสมัยสุลต่านเมห์เมตที่ 2 เปลี่ยนเป็นพิพิธภัณฑ์ในปี ค.ศ. 1924 พิพิธภัณฑ์พระราชวังทอปกาปิ ห้องที่โด่งดังและเป็นที่สนใจคือห้องท้องพระคลังอันเป็นที่เก็บสมบัติ และวัตถุล้ำค่ามากมาย โดยมีกริชแห่งทอปกาปึด้ามประดับด้วยมรกตใหญ่ 3 เม็ด กับเพชร 86 กะรัต เป็นไฮไลท์ที่สำคัญ

นำท่านสู่ย่าน ทักซิม สแควร์ Taksim Square เป็นย่านคึกคักที่สุดในมหานครอิสตันบูล และเป็นจุดศูนย์รวมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ตั้งอยู่ในเขตยุโรปของนครอิสตันบูล คำว่า  Taksim หมายถึงการแบ่งแยก หรือ การกระจราย ซึ่งมีที่มาจากในรัชสมัยของ Sultan Mahmud I สถานที่แห่งนี้เคยเป็นที่ตั้งของอ่างเก็บน้ำในยุคของออตโตมันและเป็นจุดที่สายน้ำจากทางตอนเหนือถูกรวบรวมและกระจายออกไปยังส่วนอื่น ๆ ของเมืองนอกจากนี้คำว่า Taksim   ยังหมายถึงรูปแบบดนตรีพิเศษในเพลงคลาสสิคของตุรกีอีกด้วย ระหว่างที่เราเดินเพลินบางช่วงเวลาจะมีรถรางสีแดงที่วิ่งมาตามรางมีกิจกรรมพิเศษบนรถรางได้นักท่องเที่ยวได้เห็นการแสดงต่างบนรางได้ตลอดเวลานอกจากนี้ Taksim Square ยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหารตุรกี, ร้านค้า, ผับ, คาเฟ่และร้านอาหารจานด่วนนานาชาติมากมายได้แก่ Pizza Hut, Mc Donald’s, Subway และ Burger King  และสินค้าแบรนด์เนม ชื่อดัง อื่น ๆ อีกมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินได้ตลอดเวลา
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง
ที่พักRitz Carlton Hotel 5 ดาว หรือเทียบเท่า
วันอังคารที่ 22 ต.ค. 62กรุงอิสตันบูล
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม ฮิปโปโดรม Hippodrome หรือ สนามแข่งม้าโบราณ มีเสาโอเบลิสค์ซึ่งเหลือแค่ส่วนปลายที่ยาว 20 เมตร แต่กระนั้นก็ยังสวยงามน่าดูมาก เพราะทั้งเสามีงานแกะสลักอันมีความหมายและมีค่ายิ่ง

จากนั้นนำท่านชม สุเหร่าสีน้ำเงิน Blue Mosque ที่มาของชื่อสุเหร่าสีน้ำเงินเป็นเพราะเขาใช้กระเบื้องสีน้ำเงินในการตกแต่งภายใน ซึ่งทำเป็นลายดอกไม้ต่าง ๆ เช่น ดอกกุหลาบ คาร์เนชั่น ทิวลิป เอกลักษณ์เด่นอีกอย่างแต่อยู่ภายนอกคือ หอประกาศเชิญชวนเมื่อถึงเวลาที่จะต้องทำพิธีละหมาด Minaret 6 หอ เท่ากับสุเหร่าที่นครเมกกะ

จากนั้นนำท่านเดินต่อไปชม สถานที่ซึ่งเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคกลาง สุเหร่าเซนต์โซเฟีย Mosque of Hagia Sophia ปัจจุบันเป็นที่ประชุมสวดมนต์ของชาวมุสลิม ในอดีตโบสถ์แห่งนี้เป็นโบสถ์ทางศาสนาคริสต์ ภายในมีเสางามค้ำที่สลักอย่างวิจิตร และประดับไว้งดงาม 108 ต้น

นำท่านสู่ อุโมงค์เก็บน้ำเยเรบาตัน Yerebatan Sarnici สร้างขึ้นในสมัยจักรพรรดิจัสตินเนียน ในปี ค.ศ. 532 เพื่อเป็นที่เก็บน้ำสำหรับใช้ในพระราชวัง สำรองไว้ใช้ยามที่กรุงอิสตันบูลถูกข้าศึกปิดล้อมเมือง
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ Seven Hill Restaurant
บ่ายพิเศษ!! เป็นร้านอาหารที่เหล่าบรรดาเหล่า Blogger และ Celebrity ทั้งหลายต่างก็ให้การยอมรับว่า เป็นร้านอาหารที่มีวิวที่สวยที่สุดในอิสตันบูล 

นำท่านเข้าชม พระราชวังโดลมาบาเช่ Dolmabahce Palace เป็นพระราชวังที่สะท้อนให้เห็นถึงความเจริญอย่างสูงสุดทั้งทางวัฒนธรรมและทางวัตถุของจักรวรรดิออตโตมัน ใช้เวลาก่อสร้างทั้งสิ้น 12 ปี เป็นศิลปะผสมผสานของยุโรปและตะวันออกที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม และไม่คำนึงถึงความสิ้นเปลืองใด ๆ ทั้งสิ้น ภายนอกประกอบด้วยสวนไม้ดอกรายล้อมพระราชวังซึ่งอยู่เหนืออ่าวเล็ก ๆ ที่ ช่องแคบบอสฟอรัส Bosphorus ภายในประกอบด้วยห้องหับต่าง ๆ และฮาเร็ม ตกแต่งด้วยโคมระย้า บันไดลูกกรงแก้วเจียระไน และโคมไฟมหึมาหนัก 4.5 ตัน

นำท่าน ล่องเรือช่องแคบบอสฟอรัส Cruise Along the Bosphorus ซึ่งเป็นช่องแคบขนาดใหญ่และสองฝั่งมีความสวยงามมาก ช่องแคบนี้ทำหน้าที่เป็นเส้นแบ่งระหว่างยุโรป และเอเชีย เชื่อมระหว่าง ทะเลดำ The Black Sea เข้ากับ ทะเลมาร์มาร่า Sea of Marmara มีความยาว 32 กิโลเมตร ให้ท่านได้ชมทิวทัศน์ทั้งสองข้างที่สวยงามตระการตาของ ช่องแคบบอสฟอรัสที่เป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญยิ่งในการป้องกันประเทศตุรกีอีกด้วย เพราะมีป้อมปืนตั้งเรียงรายอยู่ตามช่องแคบเหล่านี้ ส่งท้ายก่อนอำลาด้วยการ

นำท่านสู่ ย่านช้อปปิ้ง ตลาดสไปซ์ มาร์เก็ต Spice Market หรือตลาดเครื่องเทศ ท่านสามารถเลือกซื้อของฝากได้ในราคาย่อมเยา ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ ชาหรือกาแฟ รวมถึงผลไม้อบแห้งอันเลื่องชื่อของตุรกี อย่าง แอปปลิคอท หรือจะเป็นถั่วพิทาชิโอ ฯลฯ 
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารจีน

นำท่านออกเดินทางสู่สนามบิน กรุงอิสตันบูล เพื่อเตรียมตัวเดินทางสู่ กรุงเทพมหานคร
วันพุธที่ 23 ต.ค. 62กรุงอิสตันบูล - กรุงเทพมหานคร
01.25 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพมหานคร โดยสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK68
15.00 น.เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ



ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นนักท่องเที่ยว สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส(น้ำหนักกระเป๋าเดินทาง ไม่เกิน 20 กิโลกรัม/ท่าน)
  • ค่าภาษีสนามบิน, ค่าภาษีน้ำมัน, ค่าประกันภัยทางอากาศ, ค่าภาษีประเทศตุรกี
  • ค่าประกันภัยการเดินทางวงเงิน 1,000,000.- บาท (ไม่ครอบคลุมผู้ที่มีอายุเกิน 85 ปี)
  • ค่าที่พักตลอดการเดินทาง (พักห้องคู่), ค่าอาหารทุกมื้อที่ระบุในโปรแกรม, น้ำดื่มบริการบนรถ วันละ 2 ขวด
  • ค่าพาหนะ หรือ รถรับ-ส่ง ระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ทุกแห่งตามโปรแกรมระบุ
  • เจ้าหน้าที่ไกด์คนไทย อำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าซักรีด, ค่าโทรศัพท์, ค่าแฟกซ์, เครื่องดื่มมินิบาร์ และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่ไม่ได้ระบุ
  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น (3.00USD / ท่าน / วัน), คนขับรถ (2.00USD / ท่าน / วัน) (คิดเป็น 7 วัน รวมเท่ากับ 35 USD)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไทย ท่านละ 3.00 USD /ท่าน / วัน (คิดเป็น 9  วัน รวมเท่ากับ  27 USD)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
กรณียกเลิกการเดินทาง
  •  เมื่อท่านชำระมัดจำแล้ว ไม่สามารถคืนเงินมัดจำได้ทุกกรณี
เงื่อนไขการจองทัวร์ โปรแกรม
  • การชำระเงิน
    งวดที่1: สำรองที่นั่งมัดจำท่านละ 20,000.- บาท   ภายใน 3 วันหลังจากทำการจอง
    งวดที่2:    ชำระส่วนที่เหลือทั้งหมด    ภายใน 30 วันล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง

    *** เมื่อท่านชำระมัดจำแล้ว ไม่สามารถคืนเงินมัดจำได้ทุกกรณี ***
หมายเหตุ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่มีผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้า อย่างน้อย 20 วัน ก่อนการเดินทาง
    ในกรณีที่มีผู้เดินทาง 10-14 ท่าน จะต้องเพิ่มเงินท่านละ 6,000.- บาท จึงสามารถออกเดินทางได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว กรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัย อาทิ การล่าช้าของสายการบิน  การนัดหยุดงาน  การประท้วง  ภัยธรรมชาติ  การก่อจลาจล  อุบัติเหตุ  ปัญหาการจราจร ฯลฯ   ทั้งนี้จะคำนึงและรักษาผลประโยชน์ของผู้เดินทางไว้ให้ได้มากที่สุด
  • เนื่องจากการท่องเที่ยวนี้เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับบริษัทตัวแทนในต่างประเทศ  ท่านไม่สามารถที่จะเรียกร้องเงินคืน ในกรณีที่ท่านปฏิเสธหรือสละสิทธิ์ ในการใช้บริการที่ทางทัวร์จัดให้ ยกเว้นท่านได้ทำการตกลง หรือ แจ้งให้ทราบ ก่อนเดินทาง
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการตรวจคนเข้าเมือง และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ชำระมาแล้ว  หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย หรือการหลบหนีเข้าเมือง 
  • ในกรณีที่ท่านจะใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทางกับคณะ  บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าหรือออกนอกประเทศใดประเทศหนึ่ง เพราะโดยปกตินักท่องเที่ยวใช้หนังสือเดินทางบุคคลธรรมดา เล่มสีเลือดหมู
ตั๋วเครื่องบิน
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับ หากท่านต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ เป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ Refund ตามระบบของสายการบินเท่านั้น 
    (ในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถทำการ Refund ได้เท่านั้น)
  • ท่านที่จะออกตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ ฯลฯ โปรดแจ้งฝ่ายขายก่อน เพื่อขอคำยืนยันว่าทัวร์นั้น ๆ ยืนยันการเดินทางได้แน่นอน หากท่านออกตั๋วภายในประเทศโดยไม่ได้รับการยื่นยันจากพนักงานแล้วทัวร์นั้นยกเลิก บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับตั๋วเครื่องบินภายในประเทศได้
  • เมื่อท่านจองทัวร์และชำระมัดจำแล้วหมายถึงท่านยอมรับในข้อความและเงื่อนไขที่บริษัทฯแจ้งแล้วข้างต้น
กระเป๋าเล็กถือติดตัวขึ้นเครื่อง
  • กรุณางดนำของมีคมทุกชนิด ใส่ในกระเป๋าใบเล็กที่จะถือขึ้นเครื่องบิน เช่น มีดพับ กรรไกรตัดเล็บทุกขนาด ตะไบเล็บ เป็นต้น กรุณาใส่ในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ห้ามนำติดตัวขึ้นบนเครื่องบินโดยเด็ดขาด
  • วัตถุที่เป็นลักษณะของเหลว อาทิ ครีม โลชั่น น้ำหอม ยาสีฟัน เจล สเปรย์ และเหล้า เป็นต้น จะถูกทำการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยจะอนุญาตให้ถือขึ้นเครื่องได้ไม่เกิน 10 ชิ้น ในบรรจุภัณฑ์ละไม่เกิน 100ml. แล้วใส่รวมเป็นที่เดียวกันในถุงใสพร้อมที่จะสำแดงต่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตามมาตราการองค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (ICAO)
  • หากท่านซื้อสินค้าปลอดภาษีจากสนามบิน จะต้องปิดผนึกถุงโดยระบุ วันเดินทาง เที่ยวบิน จึงสามารถนำขึ้นเครื่องได้ และห้ามมีร่องรอยการเปิดปากถุงโดยเด็ดขาด
สัมภาระและค่าบริการพนักงานยกกระเป๋า
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้โหลดใต้ท้องเครื่องบิน คือ 20 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้น ประหยัด / Economy Class Passenger ซึ่งขึ้นกับแต่ละสายการบิน) การเรียกเก็บค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิ์ของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้ หากน้ำหนักกระเป๋าเดินทางเกินกว่าที่สายการบินกำหนด
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง(9.75 นิ้ว) + ยาว (21.5 นิ้ว) + สูง (18 นิ้ว)
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระ ความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • กระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อนและมีขนาดใหญ่เกินไป ไม่เหมาะกับการเป็นกระเป๋าถือขึ้นเครื่องบิน Hand Carry
​โรงแรมและห้อง
  • ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่(Twin/Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง(Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของห้องพักและรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรมซึ่งมักมีความแตกต่างกันซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องพักติดกันตามที่ต้องการหรือ อาจไม่สามารถจัดห้องที่พักแบบ 3 เตียงได้
  • โรงแรมระดับ 4-5 ดาว บางเมือง เป็นมาตรฐานของประเทศตุรกี ไม่ใช่มาตรฐานสากล 
  • โรงแรมตกแต่งสไตล์ถ้ำ จะเป็นเพียงการตกแต่งห้องพักให้คล้ายคลึงกับโรงแรมถ้ำมากที่สุด จะไม่ใช่โรงแรมถ้ำจริงๆ เนื่องจากโรงแรมถ้ำจริง ๆ นั้นมีจำนวนน้อยมาก และทางการท่องเที่ยวของประเทศตุรกี จะไม่ให้รับในลักษณะของกรุ๊ปทัวร์ 
  • โรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy