รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์ญี่ปุ่น

TE006 : ทัวร์ญี่ปุ่น USL FUJI DISNEYLAND 6 วัน 4 คืน (TG)


Thai Airways (TG)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
NAGOYA TOKYU HOTEL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
SHINJUKU WASHINGTON HOTEL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
TOMINOKO ONSEN HOTEL
TE006 : ทัวร์ญี่ปุ่น USL FUJI DISNEYLAND 6 วัน 4 คืน (TG)

สวนสนุกยูนิเวิร์ลแซลสตูดิโอ เจแปน 

นั่งรถไฟชินคันเซ็น ทะเลสาบปลาไหลฮามานะหมู่บ้านโอชิโนะฮักไก โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอ้าท์เล็ต – ออนเซ็น

ภูเขาไฟฟูจิ ชั้นที่ – หลวงพ่อโตคามาคูระ ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ

อิสระช้อปปิ้งย่านชินจูกุ หรือเลือกซื้อทัวร์เสริมโตเกียวดิสนีย์แลนด์ 

วัดอาซากุสะ อิออนมอลล์ 

 

 


 
รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1

สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินคันไซ

19.00 น.  พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับ ดูแลด้านเอกสาร เช็คอิน และสัมภาระในการเดินทาง
23:59 น.

ออกเดินทางสู่ สนามบินคันไซ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 622

วันที่ 2

สนามบินคันไซ – สวนสนุกยูนิเวิร์ลแซล สตูดิโอ เจแปน

07:30 น.

เดินทางถึง สนามบินคันไซ นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

เวลาญี่ปุ่น เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง

นำท่านเดินทางสู่ ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ UNIVERSAL STUDIO JAPAN ร่วมสนุกท้าทายกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิดตื่นเต้นระทึกใจจากหนังดังที่ท่านชื่นชอบ กับโลกภาพยนตร์ของฮอล์ลิวู้ด เช่น HOLLYWOOD DREAM THE RIDE BACKDROP ,ล่องเรือผจญภัยกับไดโนเสาร์จากเรื่อง JURASSIC PARK นั่งเรือเพื่อพบกับความน่าสะพรึงกลัวเหมือนอยู่ ในเหตุการณ์จริงกับ JAW ใช้ทุนสร้างมหาศาลกว่า 1,500 ล้านเยน (เฉพาะจอว์)และสนุกสนานไปกับเครื่องเล่นภาคใหม่ของ SPIDER-MAN ที่รอให้ท่านพิสูจน์ความมันส์ พร้อมทั้งพบกับโซนตัวการ์ตูนสำหรับเด็กโซน “วันเดอร์แลนด์” เป็นโซนสวนสนุกสไตล์ครอบครัวให้ท่านได้เพลิดเพลินกับตัวการ์ตูนสุดน่ารักชื่อดังของญี่ปุ่น HELLO KITTY, SNOOPY, SESAME STREET หรือเป็นโซนใหม่  HARRY POTTER ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่จำลองมาจากในเรื่องแฮรี่พอร์ตเตอร์ และพบกับโซนใหม่ล่าสุดที่เปิดในวันที่21เมษายน 2560 โซน MINIONS PARK ภายในสวนสนุกUNIVERSAL ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามาภายใน สวนสนุกและสามารถซื้ออาหารได้จาก ภายในสวนสนุก บริเวณด้านนอกตรงทางเข้าสวนสนุกคือ UNIVERSAL CITY WALK OSAKA เป็นพื้นที่จำหน่ายสินค้าที่มีร้านอาหารมากมาย

เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาในการช้อปปิ้งของท่าน

จึงให้ท่านอิสระในการเลือกรับประทานอาหารกลางวันและค่ำได้ตามอัธยาศัย

ที่พัก NAGOYA TOKYU HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 3

นั่งรถไฟชินคันเซ็น – ทะเลสาบปลาไหลฮามานะ – หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก – โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอ้าท์เล็ต – ออนเซ็น

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านสู่ สถานีรถไฟชินคันเซน เพื่อให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์ นั่งรถไฟชินคันเซน หรือ รถไฟหัวกระสุน ด้วยความเร็วสูงสุดเฉลี่ย 240 ก.ม./ชม. ผ่านชม ทะเลสาบฮามานา ทะเลสาบที่เพาะ พันธุ์ปลาไหลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ให้ท่านได้ชมทิวทัศน์ของทะเลสาบหรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากปลาไหลนานาชนิด เช่น พายปลาไหล, ปลาไหลอบซีอิ้ว

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

จากนั้นนำท่านสู่ หมู่บ้านโอชิโนะฮัคไค OSHINO HAKKAI เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ในละแวกทะเลสาบทั้ง 5 ของภูเขาไฟฟูจิ อยู่ระหว่าง ทะเลสาป KAWAGUCHIKO และ YAMANAKAKO โอชิโนะ ฮัคไคมีบ่อน้ำทั้งหมด 8 บ่อ เกิดจากการหลอมละลายของหิมะและไหลลงมาจากภูเขาไฟฟูจิ ซึมผ่านชั้นของลาวาที่เป็นรูพรุน ใช้เวลานานถึง 80 ปี ทำให้น้ำในบ่อที่หมู่บ้านนี้ใสมาก บ่อน้ำพุธรรมชาติทั้ง 8 บ่อ มีความเชื่อกันว่าเป็นบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ดังนั้นคนมักจะมาขอพรกัน แต่ละบ่อก็จะมีความศักดิ์สิทธิที่แตกต่างกันไป เช่น เรื่องสุขภาพ คู่ครอง ฯลฯ

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง โกเท็มบะพรีเมี่ยมเอาท์เลต GOTEMBA PREMIUM OUTLETS เป็นศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังของญี่ปุ่น และแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกมาไว้ด้วยกันที่นี่ บนเชิงภูเขาไฟฟูจิ ริม TOMEI EXPRESSWAY ที่เชื่อมระหว่าง ภูเขาฟูจิ-อุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ กับมหานครโตเกียว นับว่าเป็นเอ้าท์เลทที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น เป็นสถานที่ที่ให้คุณช้อปปิ้งได้อย่างไม่รู้จบ และเต็มอิ่มไปกับสุดยอดวิวทิวทัศน์ของภูเขาฟูจิ แค่สถานที่ตั้งก็ดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม

หลังจากรับประทานอาหารค่ำแล้ว ให้ท่านได้อาบน้ำแร่เพื่อสุขภาพเพิ่มวิตามินผิวให้กับร่างกาย ผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้อย่างเต็มที่

ที่พัก TOMINOKO ONSEN HOTEL  หรือเทียบเท่า
วันที่ 4

ภูเขาไฟฟูจิ ชั้นที่ 5 (ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) – หลวงพ่อโตคามาคูระ ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ภูเขาไฟฟูจิ ที่มีความสูงเหนือจากระดับน้ำทะเล 3,776 เมตร ภูเขาที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในเรื่องความสวยงามที่ธรรมชาติได้มอบมาให้อย่างลงตัว และยังถือว่าเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังเป็นจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนญี่ปุ่นตลอดทุกฤดูกาล นำท่านขึ้นสู่ ชั้นที่ 5 ของภูเขาไฟฟูจิ (ขอสงวนสิทธิ์ไม่ขึ้น ในกรณีที่อากาศไม่เอื้ออำนวย หรือ ทางขึ้นปิด) ที่ทุกท่านจะได้เห็นถึงความสวยงามของตัวภูเขาและวิวโดยรอบของภูเขาไฟฟูจิ และสัมผัสกับความหนาวเย็น ให้ทุกท่านได้ถ่ายภาพความประทับใจเก็บไว้ และเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกซึ่งเป็นสัญลักษณ์รูปภูเขาไฟฟูจิในหลากหลายบรรยากาศได้อีกด้วย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร...
บ่าย

จากนั้นนำทุกท่านนมัสการ องค์พระใหญ่แห่งคามาคุระ (KAMAKURA DAIBUTSU / THE GREAT BUDDHA) เป็นพระพุทธรูปปางสมาธิเนื้อสำริดองค์ใหญ่ที่ประดิษฐานอยู่บริเวณลานกว้างของวัดโคโตะคุอิน (KOTOKU-IN TEMPLE) องค์พระใหญ่นี้มีความสำคัญเพราะเป็นองค์พระพุทธรูปเก่าแก่ที่มีอายุกว่าแปดร้อยปีที่มีความยิ่งใหญ่ สง่างาม และน่าเลื่อมใส และยังเชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์มาก โดยนอกจากจะเป็นพระคู่บ้านคู่เมืองคามาคุระแล้วยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นสมบัติชาติญี่ปุ่นอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ ที่นี่จึงกลายเป็นแลนด์มาร์กที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวและพุทธศาสนิกชนเป็นจำนวนมาก

จากนั้นนำท่าน อิสระช้อปปิ้งย่านชินจูกุ (SHINJUKU) ย่านที่มีชีวิตชีวาของชินจูกุมีชื่อเสียงในด้านตึกระฟ้าที่สูงตระหง่านเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญสำหรับผู้ที่แสวงหาความบันเทิงร้านอาหารและแหล่งช้อปปิ้งที่ดีที่สุดของโตเกียว ชินจูกุตั้งอยู่ใจกลางสถานีรถไฟที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นคือสถานีชินจูกุซึ่งให้ผู้ที่อยู่ในย่านนี้สามารถเดินทางไปยังทุกพื้นที่ของเมืองได้อย่างสะดวก

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ที่พัก SHINJUKU WASHINGTON HOTEL  หรือเทียบเท่า
วันที่ 5

อิสระช้อปปิ้งย่านชินจูกุ หรือเลือกซื้อทัวร์เสริมโตเกียวดิสนีย์แลนด์ 3,200 บาท ***ไม่ใช้รถในการเดินทาง***

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ให้ท่านอิสระช้อปปิ้ง ย่านชินจูกุ ให้ท่านอิสระและเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายและ เครื่องใช้ ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องเล่นเกมส์ หรือสินค้าที่จะเอาใจคุณผู้หญิงด้วย กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า  แบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับวัยรุ่น

หรือเลือกซื้อทัวร์เสริมโตเกียวดิสนีย์แลนด์

หมายเหตุ ** สำหรับท่านที่เข้าโตเกียวดิสนีย์แลนด์ชำระเพิ่ม 3,200 บาท

โตเกียวดิสนีย์แลนด์ เชิญท่านพบกับความอลังการซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งตำนานและจินตนาการของการผจญภัย ใช้ทุนในการก่อสร้าง 600 ล้านเยน โดยการถมทะเล ออกไปสัมผัสกับเครื่องเล่นในหลายรูปแบบ เช่น ท้าทายความมันส์เหมือนอยู่ในอวกาศไปกับ SPACE MOUNTAIN, ระทึกขวัญกับ HAUNTED MANSION บ้านผีสิง, ตื่นเต้นกับ SPLASH MOUNTAIN, นั่งเรือผจญภัยในป่ากับ JUNGLE CRUISE, เยือนบ้านหมีพูห์, ตะลุยอวกาศไปกับ BUZZ LIGHTYEAR’S ASTRO BLASTERS, เข้าไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการกับการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบ

เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาในการช้อปปิ้งของท่านจึงให้ท่านอิสระในการเลือกรับประทานอาหารกลางวันและค่ำได้ตามอัธยาศัย

ที่พัก SHINJUKU WASHINGTON HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 6

วัดอาซากุสะ – อิออนมอลล์ – สนามบินนาริตะ – สนามบินสุวรรณภูมิ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านนมัสการเจ้าแม่กวนอิม วัดอาซากุสะ วัดที่ได้ชื่อว่าเป็นวัดที่มีความศักดิ์สิทธิ์และได้รับความเคารพนับถือมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว ภายในประดิษฐานองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำมีผู้คนนิยมมากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปี วัดพุทธที่เก่าแก่ที่สุดในภูมิภาคคันโต และมีผู้คนนิยมมากราบไหว้เพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปี

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อิออนมอลล์ (AEON Mall) คือห้างที่รวมเอาซูเปอร์มาร์เก็ตและช้อปปิ้งมอลล์ไว้ด้วยกัน มีสาขาอยู่มากมายทั่วประเทศญี่ปุ่น และเนื่องจากมีสินค้าหลากหลายครบครันตั้งแต่เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม สินค้าซักกะ (zakka) เครื่องใช้ไฟฟ้า หนังสือ ยาชนิดต่างๆ ตลอดจนสินค้าประเภทอาหาร จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อของชิ้นใหญ่ หรือของที่ระลึก

 

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

ถึงเวลาอันสมควร นำท่านเดินทางไปสู่ สนามบินนาริตะ

17.24  น. ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพ ฯโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 677
21.22 น.

เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพ ฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมกับความประทับใจ




ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตรานี้รวม
  • ราคานี้รวมภาษีน้ำมัน ณ วันที่ 01 สิงหาดม 2566 และ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับภาษีน้ำมันขึ้น หากทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มเต็ม โดยทางบริษัท จะแจ้งให้หราบก่อนการออกตั๋เครื่องบิน
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ตามเส้นทางที่ระบุ
  • ค่าภาษีสนามป็นทุกแห่งตามรายการที่ระบุ
  • ด่าพาหนะรับส่งตามรายการนำเที่ยวที่ระบุ
  • ค่าโรงแรมห้องพัก 2-3 ท่านต่อห้องตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหาร เครื่องดื่มตามรายการที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ด่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
  • ค่าเบี้ยประกัน อุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว วงเงินประกันท่านละ 500,000 บาท ( ไม่ครอบคลุมถึง สุขภาพอาการเจ็บป่วย หรือ โรคประจำตัว ) กรณีเสียชีวิต จากอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว วงเงินประกัน ท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรรมธรรม์)
อัตรานี้ไม่รวม
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง หรือ พาสปอร์ด วัคซีนพาสปอร์ต
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือในรายการ เช่น ด่าโทรศัพท์, ค่าซักรีต, ค่าเครื่องดื่มและอาหารที่สั่งเพิ่มเติมจากรายการที่ทางบริษัหฯ จัดให้
    เป็นต้น
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีน้ำหนักเกินกว่าสายการบินกำหนด
  • ค่าธรรมเนียมในการยื่นใบอนุญาตสำหรับคนต่างด้าวที่กลับเข้าประเทศ
  • ค่าภาษีน้ำมันที่ทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มเติม หรือมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ซึ่งต้องจ่ายเพิ่มจากราคาค่าทัวร์
  • ค่าทิปไกด์และคนขับ 700 บาท / ท่าน
การชำระเงิน
  • ขอเรียกเก็บค่าทัวร์มัดจำท่านละ 20,000 (ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่เดินทาง หรือกฏของสายการบิน)
  • ส่วนที่เหลือต้องชำระทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 21 วัน
การเลื่อนและการยกเลิกการเดินทาง
  • กรณียกเลิกการจองมากกว่า 45 วันก่อนการเดินทาง หักค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้น
  • กรณียกเลิกภายใน 15-44 วันก่อนการเดินทาง หักค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
  • กรณียกเลิกภายใน 8-14 วันก่อนการเดินทาง หักค่าใช้จ่าย 75% ของราคาทัวร์
  • กรณียกเลิกภายใน 1-7 วันก่อนการเดินทาง หักค่าใช้จ่าย 100% ของราคาทัวร์
  • zผู้เดินทางไม่สามารถเข้า - ออกเมืองได้เนื่องจากเอกสารปลอม หรือการห้ามของเจ้าหน้าที่ หรือไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ หักค่าใช้จ่าย 100% ของราคาทัวร์
  • หากผู้เดินทางมีความประสงค์จะขอเปลี่ยนวันเดินทาง (ย้ายคณะทัวร์) สามารถทำได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายดังนี้ 

หมายเหตุ  (สำคัญมาก ผู้โดยสารที่เดินทางต้องรับทราบ และยินยอม ก่อนการเดินทาง)

  • รายการจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม ที่พักการจราจร เหตุการณ์ทางการเมือง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล อุบัติเหตุ สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัดคีภัย หรือไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม (ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เหนือการควบคุมจากทางบริษัททัวร์ฯ โดยทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • หากสถานที่ท่องเที่ยวไม่สามารถเข้าชมได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนไม่คืนค่าใช้จ่าย เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บคำใช้จ่ายไปแล้ว
  • หากท่านยกเลิกทัวร์ เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง สายการบิน สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย ทั้งที่สายการบิน หรือในส่วนของการบริการทางประเทศที่ท่านเดินทางท่องเที่ยว ยังคงให้บริการอยู่เป็นปกติ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางสวนให้
    กับท่าน
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบ และ ขอสงวนสิทธิ์ในการ ไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน ในกรณี ดังนี้
    - กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทาง เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศเอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่ทางกองตรวจคนเข้าเมืองห้ามเดินทาง
    - กรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง
    -กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คน
    ต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย
    **ซึ่งทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าตัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy